นานๆ ที เจอควยดีๆ ใครจะไม่อยาก

e0b899e0b8b2e0b899e0b986 e0b897e0b8b5 e0b980e0b888e0b8ade0b884e0b8a7e0b8a2e0b894e0b8b5e0b986 e0b983e0b884e0b8a3e0b888e0b8b0e0b984 65e4cfebb2d20

เรื่องเสียว นานๆ ที เจอควยดีๆ ใครจะไม่อยาก

ชีวิตพนักงานออฟฟิศคนหนึ่ง มันจะมีอะไรดีกันล่ะ เข้างานก่อนเวลา เลิกงานช้ากว่าเวลา โอทีก็แทบจะไม่มี แถมงานเร่งบางทีก็ต้องกลับเสียดึก นั่นแหละค่ะ กลายเป็นว่าท้ายที่สุดแล้ว ไอ้การกลับดึกของฉันในวันหนึ่งก็ทำให้ฉันนั้นได้เจอกับเรื่องเสียวแบบไม่คาดฝันจริงๆ ไม่รู้ว่ามันจะเรียกว่าโชคดีหรือว่าโชคร้าย ฉันอธิบายไม่ถูกจริงๆ แต่ว่าในชีวิตผู้หญิงคนหนึ่งที่ทำงานจนไม่มีเวลาหาแฟน ต้องมาเจอกับอะไรแบบนี้ มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยจริงๆ

ชานเมืองที่ไม่ได้เจริญไปซะทุกอย่างเหมือนกับภาพเมืองกรุงที่คุณเคยเจอ ฉันเดินออกมาที่บริษัทเล็กๆ ที่ทำงานอยู่ ลัดออกจากตรอกเล็กๆ เพื่อที่จะมาตรงป้ายรถเมล์ อีกครึ่งชั่วโมง รถที่ฉันนั่งถึงจะมาถึงโดยประมาณ และนั่นเป็นรอบสุดท้ายแล้ว ถ้าไม่ทัน ฉันก็ต้องจ่ายเงินมากกว่าเดิมเพื่อนั่งแท็กซี่กลับ แต่ว่าค่าแรงของฉันในวันนี้จะหายไปเกินกว่าครึ่ง แต่แล้วในวินาทีนั้น ฉันเองก็ได้เห็นว่า…มีเท้าของใครคนหนึ่งโผล่ออกจากพุ่มหญ้าในสวนเล็กๆ ที่หลายๆ คนเอาไว้ใช้เดินออกกำลังกาย ฉันตกใจ คิดว่าจะเป็นคนตายหรือเปล่า เพราะว่าไม่มีทางจะเป็นคนจรได้อย่างแน่นอน ทำไมนะเหรอ เพราะว่ากางเกงและรองเท้าที่โผล่พ้นออกมานั้นมันดูดีเกินไปยังไงล่ะ

ฉันค่อยๆ เลียบเดินเข้าไปหา ค่อยๆ สังเกตว่ามันเป็นอะไรกันแน่หรือว่าใครกำลังจะหลอกลวงกัน หยิบเครื่องช็อตไฟฟ้าเอาไว้มั่นในกระเป๋า ก่อนที่จะค่อยๆ ตรงเข้าไปแล้วพบว่าเขาคนนั้นนอนไม่ได้สติอยู่ ไม่ได้เจ็บ ไม่ได้ป่วยอะไร ทว่าเขาเมา…มีขวดเหล้าเกาหลี และเบียร์อยู่รวมๆ กันแล้วน่าจะสักสิบขวด ซึ่งในปริมาณนี้ถ้าดื่มคนเดียวน่าจะเมาถึงขนาดภาพตัดได้เลยทีเดียว

ข้างๆ เขามีแฟ้มเล็กๆ วางอยู่ ฉันมองดูแล้วก็รู้ว่าเขากำลังหาสมัครงานอยู่ แต่คงจะไม่ได้งานเลยเครียดมานั่งดื่มย้อมในจนเมาแอ๋ขนาดนี้ ค่อยๆ เดินเข้าไปรอบๆ กำลังคิดว่าจะทำอะไรดี เพราะว่าตรงนี้มันจุดอับสายตาเกินไป หน้าตาก็ดีด้วยเกินโดนทำร้ายก็คงไม่ดีแน่นอนเลย แต่ว่า…ฉันเองนี่แหละ ที่กำลังจะทำร้ายเขา เมื่อมองไปถึงเป้ากางเกงของเขา ที่ตอนนี้เขานอนไม่รู้เรื่อง แต่ว่าซิปของเขากลับโดนรูดลงไปจนสุด ทำให้มันมีช่องว่างกว้างมากพอที่จะทำให้ฉันนั้นได้เห็นว่าเขากำลังนอนควยตุงอยู่

ลำควยโผล่ขึ้นมาเป็นรูปร่างผ่านเนื้อผ้าบางๆ ของชั้นในนั้น

ฉันมองซ้ายและขวา ดึกเกินไปกว่าที่จะมีใครผ่านมา แท็กซี่ยังน้อยเลยในตอนนี้ ฉันจึงไม่รีรอ จัดการค่อยๆ เอามือไปแตะๆ ที่ควยของเขาปรากฏว่าเขากระดกควยสู้มือ ไม่สิ ต้องพูดว่าควยกระดกสู้มือจริงๆ ต่างหาก เพราะว่าตอนนี้เขาหลับไม่รู้เรื่องแล้ว ฉันจึงค่อยๆ หลบตัวเองเข้าไปในพุ่มไม้แล้วปลดกระดุมกางเกงของเขาจนมันมีพื้นที่มากพอที่จะทำให้ฉันเห็นทุกๆ อย่างชัดเจนขึ้นมา

ฉันดึงขอบกางเกงในลง…ลำควยกระดกขึ้นมา ควยงัดสุดๆ เท่านั้นไม่พอ ควยใหญ่อีกต่างหาก ฉันตัดสินใจก้มหน้าลงไปดม…อืม ควยสะอาดเอาเรื่อง เลยค่อยๆ เอื้อมมือไปชักว่าวให้เขาแล้วนั่งอยู่ตรงนั้น ภาวนาให้เขาไม่ต้องตื่นขึ้นมา เพราะว่าตอนนี้ฉันกำลังเคลิบเคลิ้มไปกับสิ่งที่อยู่ในมือ ทำเอาเสียวหีเลยนะ ถ้าคิดว่าควยดุ้นนี้จะเย็ดหีของฉัน แต่ว่าแบบนั้นคงไม่ไหวหรอก เขานอนอยู่

ฉันจึงจัดการสะสางความเครียดของตัวเอง ด้วยควยของเขานี่แหละ…

ฉันค่อยๆ มองทางอีกครั้งหนึ่งเมื่อเห็นว่าปลอดคนแล้วจึงค่อยๆ ก้มลงไปอมควยให้เขาทันที เสียงดูดควยเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ด้วยความหิวกระหายของฉัน ควยไม่ตกถึงท้องมานานแค่ไหนแล้วก็จำไม่ได้เหมือนกัน นั่นเลยทำให้ฉันเองไม่รีรอหรือว่าลีลาอะไรอีกแล้ว ค่อยๆ จัดการดูดควยของเขาเข้าไปเต็มที่ ครางออกมาในลำคอด้วยความสุขสม

ควยของเขาทั้งหอมและน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มออกมาก็หวานอีกด้วย ฉันค่อยๆ สอดมือเข้าไปในเสื้อของเขา ลูบหน้าท้อง ขึ้นไปจนถึงหัวนม ใช้นิ้วบีบบีบหัวนมของเขาไปมาให้ตัวเขาเองแม้ว่าจะหลับก็รู้สึกเสียวตามกันบ้าง แม้ว่ามันจะในความฝันก็ยังดี สุดท้าย กว่าที่ฉันจะรู้ตัวก็เมามันส์อยู่กับควยของเขากระทั่งน้ำควยของเขาแตกในปากของฉันไปแล้ว

ฉันสะดุ้ง แต่ไม่คายสิ่งใดๆ ออกมาแน่นอน ฉันค่อยๆ ดูดกินน้ำควยของเขาไปจนหมดทุกหยดหยาด แล้วค่อยๆ มองดูเขาที่หลับไม่รู้เรื่อง ใส่กางเกงให้เขาเหมือนเดิมทุกๆ อย่างก่อนที่จะโทรแจ้งตำรวจว่ามีคนเมานอนอยู่ตรงนี้ เป็นห่วงความปลอดภัยของเขา ก่อนที่จะกลับมานั่งรอรถที่ป้าย และกลับบ้านได้อย่างตรงเวลาไม่มีสายแม้แต่วินาทีเดียว

แหม…เครียดมาทั้งวัน…ได้น้ำควยฉ่ำๆ ไปนี่อารมณ์ดีเชียวนะ

การพบเจอกับเขาทำให้ฉันเชื่อว่าคำว่าโลกกลมมันมีจริง เพราะว่าเช้าวันต่อมา ฉันในฐานะหัวหน้าต้องสัมภาษณ์พนักงานใหม่ และใช่…เขามาสมัครงานที่นี่

Recommendations

เรื่องเสียว งั้นเดี๋ยวทำให้ เลสเบี้ยน เรื่องมีอยู่ว่า เรามีเพื่อนคนหนึ่งที่อยู่ในกลุ่มมาหาเราที่คอนโด (พ่อกับแม่อยู่เมืองนอกเลยต้องอยู่คนเดียว) ซึ่งวันนั้น เราก็ไม่สบาย เพื่อนคนนี้ก็เลยมาเยี่ยม เพื่อนคนนี้เป็นผู้หญิง อย่าบอกชื่อเลย เค้าซอยผมสั้นเข้ากับสมัยดี ตอนที่มาเยี่ยมก็ บอกว่าเราจะอาบน้ำพอดี ให้ช่วยเฝ้าห้องด้วยเผื่อมีใครมา เขาก็พยักหน้าตอบรับ เราก็เลยเข้าไปในห้องเพราะจะอาบน้ำ ตอนที่อาบน้ำอยู่ก็ไม่ได้ล็อคประตู เพราะคิดว่าเพื่อนอยู่คงจะไม่มีอะไร แต่พออาบได้สักพัก เขาก็เข้ามา เราตกใจมากแล้ว ถามว่า “เข้ามาทำไม” เขาบอกว่า “เผื่อมีอะไรให้ช่วยไง เดี๋ยวเป็นลมเป็นแล้งไม่มีใครรู้หรอก” เราก็เลยบอกว่า “ออกไปก่อน ไม่เป็นไร…

เรื่องเสียว บาปแล้วไงถ้าใจมันเงี่ยน เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นตอนที่ฉันได้นัดเจอกับเด็กหนุ่มคนหนึ่ง เขายังไม่บรรลุนิติภาวะด้วยซ้ำ เขาอายุแค่ 17 เอง ส่วนฉันนั้น 26 แล้ว เรียกง่ายๆ ว่าฉันน่าจะเป็นน้องแม่ของเขาได้ไม่กี่ปีเอง แต่นั่นแหละ ในเมื่อเด็กมันทักมาแล้วคุยกันไปเรื่อยๆ ก็ถูกใจ ถ้าไม่เย็ดแล้วจะทำอะไรล่ะ เด็กสมัยนี้เย็ดกันตั้งแต่หมอยยังไม่ขึ้น จะมามองว่าเขาเด็กแค่เพราะว่าฉันแก่เหรอ ฝันไปเถอะ ฉันค่อยๆ หยิบเสื้อผ้าของเขามากองเอาไว้ แต่ว่าก็ต้องตกใจ เมื่อบัตรประชาชนของเขานั้นตกลงมา ฉันหยิบมาดู เขานามสกุลคุ้นๆ เหมือนกันนะ แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไรขนาดนั้นเพราะว่าคนนามสกุลซ้ำกันมันมีเยอะ ฉันสนใจรูปของเขาตอนที่ถ่ายบัตรมากกว่า เพราะว่าในบัตรนั้นยังเป็นเด็กชายอยู่เลยด้วยซ้ำ ไม่นานหลังจากที่เขานั้นเดินออกมา…

เรื่องเสียว บ้านจัดสรร แอบเสียว กับเพื่อนบ้าน ( ชู้ ) บ้านผมเป็น”บ้านจัดสรร” อยู่ประมาณกลางๆซอยเพราะมาซื้อทีหลังบ้านที่อยู่ด้านหน้าๆ ถ้าวันไหนขี้เกียจใช้รถมอเตอร์ไซด์ หรือฝนตกก็จะเดินออกไปใช้บริการรถรับจ้าง หรือรถเมลล์ เวลากลับบ้านก็จำเป็นต้องเดินเข้าซอย ถ้าวันไหนน้องสาวอยู่บ้านก็ใช้บริการของน้องสาว แต่ถ้าฝนตกก็ต้องอาศัยหน้าร้านค้ารอจนฝนซาถึงจะได้เข้าบ้าน เพราะผมเป็นคนไม่ชอบพกอุปกรณ์ป้องกันฝน เย็นนี้ก็เป็นกรณีที่กลับมาถึงปากทางเข้าบ้าน ฝนตกค่อนข้างแรง ถ้าเดินเข้าบ้านก็คงเปียกโชก ผมก็เลยต้องหลบฝนแถวหน้าร้านหน้าปากซอย “อ้าวโจ เข้าบ้านไม่ได้เหมือนกันหรอ ?” เสียงทักข้างๆผม “อ้อ ครับ พี่ก็ไปไม่ได้เหมือนกัน รอสักครู่คงจะเบาๆนะครับ” คนทักเป็นเพื่อนบ้านใกล้ๆบ้านผม “แล้วโจไม่ได้เอารถไปหรอ ?” “ไม่ครับ…

เรื่องเสียว รุ่นน้องที่โรงเรียนครับพี่..”โดนน้องเอาเพื่อนมารุม” ชื่อด้ายค่ะจะมาเล่าต่อค่ะ กับประสบการณ์สมัยอยู่ม.ต้น วันนี้ถัดจากเรื่องหนึ่งรุมสองมาสามเดือนได้ค่ะ ก็หาโอกาสดีๆไม่ได้สักทีจน วันนี้แหละค่ะ ที่บ้านออกไปข้างนอกกันค่ะไปเที่ยวกลับคงเช้าวันนี้ด้ายก็นั่งๆนอนอยู่บ้านเข็มออกไปข้างนอกค่ะเห็นว่าติวเกี่ยวกับการสอบเข้าเรียน ต่อมัธยมจนพอเกือบๆจะเที่ยงเข็มก็กลับมาค่ะพาใครมาอีกแล้วก็ไม่รู้เป็นผู้ชายนะคะ ?ใครน่ะเข็ม??รุ่นน้องที่โรงเรียนครับพี่ด้ายชื่อ กริช เป็นเพื่อน ออนด้วย?เข็มพากริชเข้ามาดูในบ้านค่ะพาไปดูห้องเข็มสักพักเข็มก็มากระซิบกับด้ายค่ะพี่เดี๋ยวทำกันนะ? ?นี่แล้วกริชเล่ายังอยู่จะ ทำได้ไง? ด้ายก็ ว่าไปค่ะ ?ก็ให้ทำด้วยสิพี่ ผมจะให้มันลอง? ?บ้าไม่บอกกันก่อนเลยทีหลังไม่ต้องพาใครมาอีกนะ? ด้ายโกรธนิดๆนะคะไม่ถามกันก่อนเลยแต่วันนี้ ยอมให้ก่อนก็ได้ค่ะ ?คร้าบ??แล้วไม่พาออนมาด้วยล่ะ? ด้ายถามค่ะ ?คือ?ผมแอบทำออนหลังโรงเรียนบ่อยๆครับ เมื่อวานนี่ก็ครั้งนึง ออนเลยไม่มา ด้วยวันนี้?เข็มพูดแบบไม่ค่อยเต็มใจบอกด้ายเท่าไหร่ค่ะร้ายจริงเชียวแอบทำกับออนสองคนแล้วเข็มก็พา ตัวด้ายขึ้นมาที่ห้องเข็มค่ะ ?เอ้า…

  เรื่องเสียว กินข้าวต้มรอบตึก จัดเต็ม 3 รุมหนึ่ง เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เกิดขึ้นเมื่อไม่นานนี่เอง เพื่อนผมเรามีกัน 3 คนครับ ไปเที่ยวกันเป็นประจำ ตามที่เที่ยวต่างๆ พวกเราอยู่แถวรามซอย 65 ซอยมหาดไทยครับ คือมันมีร้านอยู่ร้านนึงนะครับ ขึ้นต้นด้วยด้วยตัว E (ไม่ขออบอกดีกว่าครับคือเพื่อนผมเป็นพนักงานที่ร้าน) เป็นธรรมดาครับเราต้องเจอสาวขี้เมาทั้งหลายเป็นประจำ วันนั้นพวกเราตั้งใจว่าจะไปกินเหล้าฟรีเพราะเพื่อนที่ร้านเอาบัตรเหล้ามาให้พวกเราก็เที่ยวกันตามธรรมดา แต่โต๊ะหลังพวกเรานี้สิครับ สาวสวยทรงโตมาฉายเดี่ยว ดูท่าทางอายุประมาณ 22+ กินเหล้าแบบเหงาๆเซ็ง พวกเราก็พอจะรู้ว่าน่าจะเข้าไปทำความรู้จักสักหน่อย ประมาณ เที่ยงคืนกว่าๆ…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกลางทะเลหมอก น้ำแตกรับอาทิตย์ขึ้น ฉันถูกปลุกขึ้นมาท่ามกลางความหนาวเหน็บ ในช่วงตีสี่ครึ่ง เพื่อที่จะได้รอดูทะเลหมอกในตอนเช้า บนสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิต หมู่บ้านบนเขา ร้อยกว่าโค้ง ที่พักของฉันเป็นโดมใส ที่มีรั้วรอบสามด้าน และมีผ้าม่านสำหรับเปิดปิดได้ เราเปิดมันแค่ช่วงที่เป็นระเบียง เพื่อที่จะได้รอดูทะเลหมอกในเวลาอีกไม่กี่นาทีที่จะถึงนี้ เพราะว่าอยู่สูง เลยเช้าค่อนข้างไว ทำให้ฉันต้องตื่นก่อน และแฟนของฉันก็บ้าเห่อมาก ๆจนทำให้ฉันอดที่จะตื่นเต้นไปด้วยไม่ได้จริงๆ ที่นี่เขาเป็นคนที่อยากจะมาตั้งนานแล้ว และก็ได้มาด้วยกันจริงๆ เสียที ทำให้ฉันได้เห็นว่าเขามีความสุข ฉันเองก็สุขใจไปด้วยจริงๆ แต่แล้ว ในระหว่างที่เรากำลังนอนกอดกันอยู่นั้น เขาก็หอมแก้มฉัน ครั้งแล้วครั้งเล่า ฟอดใหญ่บ้าง เล็กบ้าง…

เรื่องเสียว ถ้าเพื่อนสนิทไม่รู้ ก็จะยอมเล่นชู้กับผัวเพื่อนต่อไป ฉันมาก่อน…แต่ว่าฉันไม่ใช่ตัวจริง ฉันรู้ดี หลังจากที่ฉันย้ายมาเรียนที่นี่ ก็มีเพื่อนสนิทของฉันคนใหม่ เธอน่ารักมาก เธอชื่อว่า “ต้นหอม” เป็นเพื่อนที่แสนดี แต่ว่าเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในตอนนี้ ใช้ความดีสู้ไม่ได้หรอกค่ะ ในเมื่อฉันได้รู้ว่าเธอเป็นแฟนกับ “กร” แฟนเก่าของฉัน แฟนเก่าที่ฉันทั้งรักและคิดถึง แต่เราต้องจบกัน เพราะทันทีที่พ่อของฉันก็ห้ามเราเจอกัน จับฉันย้ายโรงเรียน โดยที่ไม่เคยคิดเลยแน่ๆ ว่าเราจะมาเจอกันอีกครั้งเพื่อสานต่อประสบการณ์เสียวในวัยเด็ก ให้มันเต็มที่มากขึ้นกว่านี้ ในเวลาที่เจอเขาพร้อมกับต้นหอม ฉันกับกรก็ทำเหมือนคนที่เพิ่งรู้จักกัน ทั้งๆ ที่สายตาของเรามันโกหกกันไม่ได้เลยในเวลานั้น เขาทักมาในเย็นวันนั้นหลังจากที่ฉันอยู่ที่ห้อง เราเริ่มแอบคุยกัน ลับหลังต้นหอม…

เรื่องเสียว กูเปล่านะ เมียมึงมาให้กูเย็ดเองนะเพื่อน “ควยใหญ่จังเลย ใหญ่กว่า”โต”อีกนะ” เธอเงยหน้ามองผม แล้วค่อยๆ ผุดรอยยิ้มขึ้นมาบนใบหน้า แววตาของเธอที่แสนคมกริบปรายตามองมาด้วยความเย้ายวน ก่อนที่จะค่อยๆ ใช้มือข้างที่กำลำควยของผมนั้นรูดชักว่าวให้ผมอย่างต่อเนื่องถี่รัว จนผมที่นอนอยู่เฉยๆ แล้วชะโงกหน้าขึ้นมามองเธอนั้น ถูกความเสียวซ่านบังคับให้ค่อยๆ ทิ้งหัวลงไปอีกครั้งหนึ่ง มือของเธอนั้นจับกระชับลำควยของผมเอาไว้ด้วยความแน่นที่แสนพอดิบพอดี แล้วขยับรูดขึ้นลงอย่างต่อเนื่อง จนร่างกายของผมนั้นกระตุกเกร็งขึ้นมาเป็นครั้งๆ ด้วยความเสียวซ่าน เสียงครางของผมเองก็เริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ตอนที่เธอนั้นเริ่มใช้นิ้วหัวแม่โป้งไล้วนไปตามหัวควยของผม ที่ตอนนี้เริ่มมีน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลปริ่มออกมาแล้ว มืออีกข้างของเธอก็เย้าหยอกกับพวงไข่ของผม จนทำให้ในเวลานี้ ผมไม่มีแรงที่จะสามารถต่อต้านการกระทำของเธอทั้งหมดได้เลยทีเดียว เสียงครางเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนกระทั่งมันดังขึ้นมากว่าเดิม เพราะเธอกำลังก้มหน้าลงมาแล้วอมควยให้ผมอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ผมครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน…