ล่าเสียว จับนักศึกษานมใหญ่หีชมพู มาถึงแล้วข่มขืน โคตรได้อารมณ์

e0b8a5e0b988e0b8b2e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b888e0b8b1e0b89ae0b899e0b8b1e0b881e0b8a8e0b8b6e0b881e0b8a9e0b8b2e0b899e0b8a1e0b983 65e4cfdce2b4e

เรื่องเสียว ล่าเสียว จับนักศึกษานมใหญ่หีชมพู มาถึงแล้วข่มขืน โคตรได้อารมณ์

เธอจะกลับบ้านในเวลานี้อยู่เสมอ ก่อนที่จะถึงบ้านเธอ ตรอกเล็กๆ มันค่อนข้างซับซ้อน และไม่ได้กว้างอะไรมากนัก แต่มันก็มากพอที่จะทำให้ผมเดินตามเธออย่างห่างๆ ได้ จนกระทั่งถึงจุดสามแยก ตรงนี้และทางเลี้ยวขวาไม่มีกล้องวงจรปิด ผมเอาผ้าโปะยาสลบไปปิดหน้าของเธอเอาไว้แล้วค่อยๆ รอวินาทีที่เธอค่อยๆ หมดสติ ร่างกายอ่อนระทวยลงไปช้าๆ ก่อนที่จะยกแขนของเธอขึ้นพาดบ่า ประคองเธอแล้วทำท่าทีเหมือนว่าเธอเมาเต็มที่ ทั้งๆ ที่เธอยังสวมชุดนักศึกษาอยู่

กลับมาถึงบ้านของผม…มันง่ายเสียจริงกับการพาเธอมาที่นี่ เพราะว่าบ้านของผมเป็นบ้านเดี่ยว ห่างไกลผู้คน ร่างกายของเธอในชุดนักศึกษา มองยังไงก็น่าเย็ดเหลือเกิน ผมอดไม่ไหวแล้วในตอนนี้ ค่อยๆ เดินไปรอบเตียง ผูกแขนของเธอทั้งสองข้างตรึงเอาไว้ แล้วเอาผ้าเทปปิดปากของเธอ

นมใหญ่เต็มอิ่มจนเสื้อแทบจะปริ ไม่รู้ว่าพ่อแม่ให้มาขนาดไหน กระโปรงสั้น รัดรูป แหวกที่เรียวขาขวาจนมองเห็นความขาวเนียนของอีกฝ่ายอย่างเต็มที่ ผมค่อยๆ ลูบไล้เธอตั้งแต่น่อง ขึ้นไปจนกระทั่งถึงต้นขา สอดเข้าไปในชายกระโปรงของเธอ เนียนละเอียดราวกับเม็ดทราย…น่าเย็ดฉิบหาย

ผมกลืนน้ำลายลงคอไปอย่างยากลำบาก ความเสียวซ่านนี้มันที่สุดจริงๆ สำหรับผม เสียงครางเริ่มดังขึ้นมาจากลำคอของผมตามด้วยเสียงผิวปาก ก่อนที่จะขึ้นไปคร่อมตัวของเธอแล้วบรรจงปลดกระดุมทีละเม็ดอย่างใจเย็น ชั้นในลายลูกไม้ประคองเต้านมเต่งตึงของเธอ มันปลดง่ายเพราะว่าเป็นแบบตะขอหน้า ผมได้เห็นนมใหญ่ของเธอที่ตั้งเต้าเต่งตึงก็ควยแข็งขึ้นมาทันที โน้มตัวลงไปซุกไซ้ที่ลำคอของเธอ

กลิ่นตัวหอมราวกับดอกไม้ในยามเช้า ค่อยๆ แลบลิ้นออกมาเลียที่ต้นคอของเธอแล้วขบเบาๆ ก่อนที่ค่อยๆ ซุกไซ้ลงมาที่กลางอก ไล่ลงมาจนกระทั่งถึงนมใหญ่สองเต้า สองมือประคองขึ้นมาแล้วค่อยๆ วาดลิ้นเล่นเย้าหยอกกับจุกหัวนมของเธอที่ใหญ่ได้ที่ ฐานนมไม่ธรรมดา ปานนมก็ไม่ธรรมดาเหมือนกัน

เราเริ่มคลึงเคล้นหน้าอกของเธออย่างกระสันเสียว ควยแข็งไม่หยุด แต่แล้วตอนนั้นเธอก็ตื่นขึ้นมา ร้องลั่น

แต่ผมไม่ใช่ผู้รายในละคร มันเหนียวมากพอที่จะปิดเสียงของเธอได้พอประมาณ และยิ่งเห็นว่าเธอตื่นแล้ว ผมเองก็ยิ่งมีอารมณ์มากขึ้นไปกว่าเดิม เลิกกระโปรงของเธอขึ้นช้าๆ แล้วดึงกางเกงในของเธอลงมา สองขาของเธอพยายามที่จะถีบผม แต่ทำไม่สำเร็จหรอก เพราะว่ายิ่งเธอขยับ เชือกที่มัดมือของเธอนั้นมันจะยิ่งรัดแน่น ผมเงยหน้าขึ้นไปมองดูเธอ หมวกไอ้โม่งที่สวมคงทำให้เธอได้เห็นเพียงแววตาและรอยยิ้มของผม

เนินหีใหญ่ล่อตาล่อใจ ผมค่อยๆ ลูบมันเบาๆ ก่อนที่จะได้สัมผัสส่วนเว้าส่วนโค้งของเนินสวาทนี้

หีอูมเต็มไม้เต็มมือดีจังเลย…เธอทำให้ผมเงี่ยนจนแทบจะทำอะไรไม่ถูกอยู่แล้ว – ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาทำให้ผมไม่รอช้า ก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที แหกสองขาของเธอออกแล้วดันค้างเอาไว้ ต่อให้จะดีดดิ้นแค่ไหนก็ไม่มีทางสู้แรงของผมได้หรอก เธอดูเหมือนมีอาการมึนยาอยู่พอประมาณ พอสักพักที่ผมลงลิ้นเลียหีให้เธอ อาการขัดขืนก็เบาบางลง

น้ำเงี่ยนเยิ้มจนหีแฉะแล้ว…กำลังเงี่ยนละสิท่า…ผมยิ้มขณะที่เงยมองหน้าเธอ ยิ้มเย้ย แล้วเริ่มที่จะถอดกางเกงลงจับดุ้นควยใหญ่ยาวมหึมาที่ค่อนข้างมั่นใจว่าไม่มีใครไม่ปรารถนาออกมา จับมันฟาดที่เนินหีสวยของเธออยู่สองสามครั้ง ชักว่าวจนน้ำเงี่ยนไหลแล้วถอกควยลงมาจนสุด จ่อไปที่รูหีของเธอ

แล้วค่อยๆ สอดใส่เข้าไป…

เธอดีดดิ้นเต็มที่ แต่มันก็เท่านั้น ไร้ประโยชน์ ผมดันควยเข้าไปในรูหีของเธอได้สำเร็จแล้วดันเข้าไปเรื่อยๆ แม้ว่าเธอจะมีท่าทีขัดขืน แต่รูหีของเธอกลับตอดควยของผมอย่างเอาเป็นเอาตาย…นี่เงี่ยนหรือว่าอะไรกันแน่นะ

ความกลัวที่มีตอนแรกหายไปไหนแล้ว

มือของเธอกำเชือกที่มัดตัวเองเอาไว้แน่น ก่อนที่ผมจะเริ่มคว้าเอวของเธอแล้วดึงเข้ามาพร้อมๆ กับกระแทกควยเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างหนักหน่วงและถี่รัว ความเสียวซ่านทั้งหมดทุ่มเข้ามาสู่ผม เพราะว่าตอนนี้มีเพียงเสียงร่ำร้องและน้ำตาที่ไหลอาบหน้าของเธอ…

เธอผิดที่น่าเย็ดเอง ช่วยไม่ได้ ผมค่อยๆ เร่งจังหวะมากขึ้น ถลึงตามองดูสีหน้าของเธอราวกับจะเย้ยหยัน เสียวควยจนหยุดตัวเองเอาไว้ไม่ได้เลยจริงๆ ในตอนนี้ ผมกัดฟันแน่น รัวควยเข้าๆไป ฟังเสียงครางระคนเสียงร่ำร้องของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ ใส่แรงกระแทกเข้าไปจนสุดลำควยแล้วลุกขึ้นยืนกระชากควยออกไป ชักว่าวอยู่ตอนที่คร่อมร่างกายของเธอเอาไว้ แล้วค่อยๆ ปลดปล่อยความเสียวออกมาจนน้ำควยเปรอะเต็มใบหน้าของเธอในเวลานี้

ผมยิ้มออกมาอย่างพอใจ มองดูเธอที่ยังคงมีน้ำตาอยู่นองหน้า…ผมไม่ยอมแตกในให้ใครสาวตัวมาถึงผมหรอก

ผมโปะยาสลบให้เธออีกรอบ ก่อนที่จะเอาเหล้าราดตัวของเธอ แล้วพาเธอลงไปส่งเอาไว้ที่หน้าปากซอยที่ไม่มีกล้องวงจรปิด ใครผ่านไปมาก็คงคิดว่าเธอเมาจนหมดสภาพ ต่อให้เธอจะบอกว่าโดนเย็ดมันก็คงเพราะอาการเมาของเธอนั่นแหละ…ขอโทษจริงๆ ที่เธอน่าเย็ดเกินไป

แต่ผมไม่ขอโทษที่เย็ดเธอหรอก…เธอต่างหากที่ต้องขอบคุณผมที่มอบประสบการณ์เสียวที่เธอไม่เคยมีให้เธอได้สัมผัส

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดซิงเย็ดลูกสาวของลุงแท้ๆ 3  สวัสดีครับ พอดีวันนี้ว่างก็เลยมาเล่าต่อละกันนะครับ หวังว่าคงชอบกันนะครับ ตั้งแต่เอาแมวและกิ๊บมา เล่นดูดเอาน้ำผมซะซีดเลย ไม่ค่อยได้พัก ว่างปุ๊บเป็นต้องนัดเอากันตลอด จนวันหนึ่งเป็นวันเสาร์ แมวไม่ไปเรียน มาหาผม ที่ห้องกะว่าจะมาดูหนังและก็เย็ดกันอีก พอดีวันก่อนผมไปห้างมา เลยซื้อหนังโป๊มาดูด้วย เลยกะว่าจะมาดู กะแมวซะหน่อย เราดูกันก็เกิดอารมณ์อยากขึ้นมา อ้อ…ลืมบอกไปช่วงหลังกิ๊บ ไม่ค่อยได้มาแล้วเพราะต้องช่วยแม่เขาขายของ ผมเลยอดเย็ดกิ๊บไปพักนึง แมวดูหนังยังไม่ทันจบ คงอยากมากปลดกางเกงผม คว้าควยไปดูด แมวดูดควยเก่งกว่าแต่ก่อนมาก ทั้งเลียทั้งดูด แถมเลียตูดผมอีก ถ้าใครเคยโดนคงรู้ว่าเสียวขนาดไหน เล่นเอาผมแทบแตก…

เรื่องเสียว ลูกสาวนายช่าง เสียบริสุทธิ์ให้กับเด็กในอู่ซ่อมรถ ควยใหญ่เย็ดเก่ง เรื่องนี้ส่งมาจากเด็กสาวคนหนึ่งที่ไม่ประสงค์จะออกนาม เธอเป็นลูกสาวของเถ้าแก่อู่ซ่อมรถแห่งหนึ่ง ที่ไม่ได้ใหญ่มากมาย มีลูกน้องราวๆ 5-6 คนเท่านั้นเอง เพราะแบบนั้น จึงทำให้ที่นี่บรรยากาศค่อนข้างอบอุ่นเลยทีเดียว เธอสนิทสนมกับคนในอู่เหมือนกับญาติสนิทกันทุกคน เพราะว่าหลายๆ คนที่นี่ก็ทำงานมาตั้งแต่เธอเด็กเลย และพ่อก็ไว้ใจให้เธอนั้นดูแลอู่แทนเวลาที่ต้องออกไปจัดการธุระ โดยที่ไม่รู้เลยว่าลูกสาวของเขานั้นกำลังโดนตามจีบด้วยหนุ่มช่างที่เป็นหลานของพนักงานเก่าแก่ ที่มาทำงานที่นี่เมื่อราวๆ 5 ปี ก่อน ด้วยความที่อายุของทั้งคู่ไม่ได้ห่างกันมากนัก ทำให้กลายเป็นเพื่อนสนิทกันได้อย่างรวดเร็ว และเพราะแบบนั้น ความสัมพันธ์จึงเดินหน้าไปได้อย่างราบรื่น แม้จะค่อยเป็นค่อยไป แต่เธอเองก็เริ่มมีใจให้เขาแล้ว เขาไม่ใช่คนหล่อเหลาอะไร เป็นเด็กหนุ่มอายุ 20…

เรื่องเสียว เข้าห้องผิด แบบนี้ต้องจัดให้สาสม อยากจะบอกว่าเรื่องนี้มันโคตรจะโชคดีเลย เป็นเรื่องที่ไม่น่าเกิดขึ้น แต่มันก็เกิด ต้องขอบคุณโชคของผมจริงๆ พอดีครอบครัวเราต้องไปงานบ้านญาติ แล้วต้องพักบ้านญาติ ก็พักกันหลายคนหลายคู่ แต่ผมพักคนเดียว เพราะคนอื่นเค้ามาเป็นคู่ สุดท้ายผมก็เข้านอนก่อน เพราะผมต้องขับรถ ที่เหลือเค้าก็กินเหล้ากัน ผมกินนิดหน่อยแล้วก็มานอน จนอยู่ๆ รู้สึกตัวกลางดึก ก็มีคนเปิดประตูห้องเข้ามา ผมมองไปจำได้เลย น้าสะใภ้นี่นา เดินเข้ามา ดูท่าออกเลยว่าเมา น้าสะใภ้ก็ไม่ได้เปิดไฟนะ ก็ปิดประตูเดินต่อมาที่เตียงเลย ผมก็รอดูว่าน้าจะทำอะไร แล้วน้าก็เข้ามานอนข้างๆ ผม ผมก็ทำทีว่าหลับ แล้วน้าก็เข้ามากอด…

เรื่องเสียว ดูดออื่นรุมเย็ดเมีย เมียผมอายุ 35 มีบุตรแล้ว 2 คน ครอบครัวของผมจะไปเที่ยวในวันหยุดสุดสัปด์ห์เสมอแต่ผมไม่ได้ค้างคืนที่ไหน นอกจากปิดเทอมเท่านั้น อาทิตย์ที่ผ่านมาผมพาครอบครัวไปพักผ่อนชายทะเลทางภาคตะวันออก โดยมีผม เมีย แม่ยาย และบุตร 2 คน ขับรถตระเวณหาที่พักริมทะเลกว่าจะได้ก็ประมาณ 5 โมงเย็น สภาพที่พักเป็นบังกะโลเก่า ๆ ไม่ค่อยดีนัก แต่มี 2 ห้อง ติดแอร์ทั้งหลัง เมียผมไม่อยากพักที่นี่เพราะบรรยากาศรอบ ๆ ที่พักไม่ค่อยดี ข้างหลังเป็นป่าละเมาะมีหญ้าขึ้นรกเต็มไปหมด…

เรื่องเสียว ข่มขืนแม่ค้ากล้วยทอด ขอโทษที พี่เงี่ยนไม่ไหวแล้ว ขอกระแทกหีเน้นๆ หน่อยนะ เรื่องเสียวเรื่องนี้ ผมยอมรับว่ามันไม่ควรเกิดขึ้นมาหรอก แต่ทำยังไงได้ละครับ เพราะผมเงี่ยน และผมเองก็พยายามแล้ว น้ำหวาน แม่ค้ากล้วยทอดในหมู่บ้านของผมคือคนที่ทำให้ผมตัดสินใจที่จะฉุดเธอมาในวันนี้ หลังจากที่ผมนั้นพยายามที่จะจีบเธอแล้ว ผ่านไปแรมสัปดาห์ แรมเดือน เธอเองก็ไม่มีท่าทีสักนิดเลยว่าจะยอมเป็นแฟนของผม เรียกง่ายๆ ว่าแทบจะไม่มีใจให้เลยด้วยซ้ำ วันนี้ผมตัดสินใจแล้ว ก่อนที่ผมจะต้องย้ายไปทำงานที่อื่น ผมดักรอเธอที่ทางเปลี่ยว เพราะรู้ว่าเธอนั้นต้องเดินกลับทางนี้ทุกวัน เป็นทางลัดที่เธอจะสัญจรบ่อยๆ แม้ว่ามันจะไม่ได้ดึกมาก แต่ว่ามันก็น่ากลัวไม่น้อย ซึ่งเธอเองอาศัยความเคยชินล้วนๆ ผมดักอยู่ข้างทาง ใบหน้ากากปิดหน้าเอาไว้ เมื่อเห็นว่าเธอเดินผ่านมาก็กระชากเธอลงข้างทางทันที…

เรื่องเสียว โอย..เสียว.. อูยย..เจ้าของบ้านกับเมียแอบเข้าห้องคนรับใช้ หนูชื่อดาว อายุ 20 ปี เรื่องของดาวมันก็เหมือนกับคนที่มีตราบาปมาตั้งแต่เป็นเด็กแล้ว ดาวเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงมากคนหนึ่ง มันเกิดขึ้นมาเมื่อครั้งแรกก็อายุ 10 ปี ครั้งนั้นดาวก็ไม่รู้หรอกค่ะว่า เขาเรียกว่าอารมณ์ทางเพศ แต่เมื่อมันเสียวสบายดี ดาวก็เลยทำมันเป็นประจำมาเรื่อยๆ โดยการใช้นิ้วแยงเข้าไปในร่องเสียว จนกระทั่งดาวอายุได้ 13 ปี ดาวก็เสียตัวให้กับผู้ชายเป็นครั้งแรก เขาอายุ 59 ปี อายุเท่ากับปู่ดาวเลยค่ะ เอาเป็นว่าดาวเรียกเขาว่าปู่ก็แล้วกันนะคะ ปู่คนนี้แรกทีเดียวแล้วดาวก็นับถือเขามากค่ะ เพราะเขาเป็นคนที่รักเด็กทุกคน และแกก็เป็นคนที่ใจดีมาก ดาวเองก็รักแกค่ะแต่เป็นการรักแบบญาติผู้ใหญ่…

เรื่องเสียว ครึ่งหลับครึ่งตื่น อาจารย์หญิงโดนรุม วันนี้ดิฉันได้รับe-mail จาก เอ ก็ลูกศิษย์คนหนึ่งที่เคยมอมยาข่มขื่นดิฉันในคาราโอเกะครั้งนั้นก็นานแล้วล่ะ ดิฉันไม่รู้เลยว่าคืนนั้นดิฉันโดนถ่ายรูปอุบาท อาจเป็นเพราะฤทธิ์ยาทีทำให้ดิฉันครึ่งหลับครึ่งตื่นตลอดการโทรมของพวกมันรูปที่ส่งมาให้ดิฉันดู 5 รูป แต่ละรูปก็สุดๆเลย เห็นหน้าดิฉันจะจะ รูปแรกเป็นรูปแก้ผ้ายืนเต้นอยู่คนเดียวเหมือนดิฉันเป็นพวกอโกโก้ รูปต่อมาก็มีชาย 2 คนคนหนึ่งอยู่ด้านหลังเอามือมาขยำนมจนปลิ้นทั้ง 2 ข้างหน้าก็ไซซ์อยุ่ที่ต้นคอ ใบหน้าดิฉันก็ดูเหมือนจะเป็นใจเอาการทีเดียวอีกคนคุกเข่าเอาหน้าซุกไว้ที่หีดิฉันที่ดูเหมือนว่าจะแอ่นให้มันฟัดเต็มทีซ้ำยังเอาขายกพาดบ่ามันพอดีด้วย รูปที่ 3 เป็นรูปดิฉันนอนแผ่หราบนโซฟาโดนจับแหกขาออกมีควยปักที่หีเต็มๆอีกคนก็คอยขยำนมใบหน้าดิฉันเหยเกได้อารมณ์มาก รูปที่ 4 เป็นรูปที่ดิฉันคลาน4ขาด้านหลังก็โดนเย็ดหีด้านหน้าก็โดนเย็ดปาก เห็นได้ชัดว่าไม่ได้โดนข่มขืนเลยเพราะดิฉันอมดูดควยจนแก้มตอบ แถมสายตาก็จ้องหน้าเจ้าของควยนั้นท่านี้จะเห็นนมดิฉันชัดมากเพราะมันห้อยลงมาใหญ่มาก รูปที่ 5…

เรื่องเสียว เย็ดส่งท้าย เมียร่านควย แอบไปเย็ดกับชู้ กล้า รู้อยู่แล้ว ว่าเรื่องเสียวของเขาไม่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของชีวิตเมียตัวเองได้ เขาเป็นผู้ชายที่เอาการเอางาน ต้องการที่จะสร้างอนาคต เพราะว่าอีกไม่กี่เดือน เขาก็กำลังจะแต่งงานกับบุหลัน เพราะว่าเธอเป็นหญิงสาวที่เขารักที่สุดในเวลานี้ แม้ว่าบางอย่างของทั้งสองคนจะแทบไปกันไม่ได้เลยจริงๆ ในเวลานี้ บุหลันเป็นผู้หญิงขี้เงี่ยน…เขาเพิ่งรู้หลังจากที่คบกับเธอได้ไม่นาน แรกๆ เขาเองก็ไหวอยู่กับการที่จะเย็ดหีของเธอนั้นสองน้ำสามน้ำ เขาคิดว่าแรกๆ อาจจะเป็นแบบนี้แหละ ข้าวใหม่ปลามัน แต่ว่าเธอกลับเงี่ยนเสมอต้นเสมอปลาย และขอชวนเขาเย็ดทุกวันๆ วันละหลายๆ น้ำ จนทำให้เขารู้สึกว่าเรี่ยวแรงของตัวเองนั้นแทบจะไม่เหลือไปทำงานแล้วเหมือนกัน เขาไม่เคยคิดเลยว่าสิ่งที่ปรารถนาคือการเย็ดหีจะทำให้ชีวิตของเขานั้นยากเย็นขนาดนี้ เขาจึงพยายามเลี่ยงด้วยการทำงานให้หนักขึ้น…แต่ในขณะเดียวกันก็อดระแวงไม่ได้ ที่เมียของเขานั้นอาจจะไปคบชู้ จนกระทั่งเขาเริ่มเห็นว่าเมียของเธอเริ่มปลูกดอกไม้ ทุกๆ…

เรื่องเสียว รับน้องเสียว เรื่องนี้เป็นเรื่องเสียวการนัดเย็ดในสมัยเป็นนักศึกษาของผมเองที่อยากจะมาแชร์ให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกันสนุก ๆ ผมชื่อ “บอส” นะครับ ตอนนี้ทำงานเป็นสจ๊วตสายการบินชื่อดังแห่งนึง ย้อนกลับไปสมัยที่เข้าเรียนปีหนึ่งใหม่ ๆ สมัยนั้นก็กำลังโตครับ เป็นเฟรชชี่หน้าใส เดือนมหาวิทยาลัยขวัญใจสาวแท้สาวเทียมมากมาย เป็นวัยที่กำลังเกี่ยวเกี่ยวประสบการณ์ชีวิต รวมทั้งเรื่องอย่างว่าด้วย ผมเป็นคนที่ค่อนข้างจะเซ็กซ์จัดตั้งแต่เริ่มเป็นหนุ่มแล้วครับ ชักว่าววันละไม่ต่ำกว่า 5 รอบ จนฟ้าเหลืองเลยบางที พอโตขึ้นมีช่องทางอื่น ๆ มากขึ้นก็ค้นพบว่า เราไม่จำเป็นต้องทำเองก็ได้นี่หว่า มีผู้หญิงตั้งเยอะแยะที่พร้อมจะแชร์ความเสียวไปด้วยกันกับเรา พอโตขึ้นมาหน่อยผมทั้งล่าเหยื่อตามผับ และนัดเย็ดในแอพบ่อยมากครับ เรียกได้ว่าเจอมาหมดทุกแบบแล้ว…