อย่าข่มขืนหนูเลย ขอดีๆ ก็ให้เย็ดแล้วค่ะ

e0b8ade0b8a2e0b988e0b8b2e0b882e0b988e0b8a1e0b882e0b8b7e0b899e0b8abe0b899e0b8b9e0b980e0b8a5e0b8a2 e0b882e0b8ade0b894e0b8b5e0b986 e0b881 65e28171476e2

เรื่องเสียว อย่าข่มขืนหนูเลย ขอดีๆ ก็ให้เย็ดแล้วค่ะ

เรื่องเสียวที่แสนตื่นเต้นของฉันเกิดขึ้นเมื่อสามวันก่อน แล้วมันก็ทำให้ฉันกลับไปยังสถานที่แห่งนั้นทุกๆ ค่ำคืน แต่กลับไม่ได้เจอเขาอีกเลย ชายผู้มอบประสบการณ์เสียวให้ฉันจดจำเอาไว้แบบไม่อาจจะลืมเลือนใดๆ เลยจริงๆ เขาเป็นใครไม่รู้จริงๆ เพราะว่าฉันไม่ได้มีเวลามากพอที่จะถามอะไรเขาเลยจริงๆ เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อฉันไปเที่ยวงานวันเกิดของเพื่อน พยายามที่จะไม่เมาขนาดนั้น พอขับรถกลับไหว แต่ก็ยังมีอาการมึนๆ อยู่บ้างเหมือนกัน เลยทำให้ฉันแวะที่จะพักเข้าห้องน้ำปั๊มหน่อย ตอนนั้นน่าจะราวๆ ตี 3 แล้ว ปั๊มยังไม่เปิด แต่ห้องน้ำสามารถเข้าได้

ฉันเดินโซซัดโซเซหลังจากที่ดับเครื่องรถแล้วเดินเข้าไปในห้องน้ำ วักน้ำล้างหน้าล้างตาสักหน่อย แต่ว่าในจังหวะนั้นไม่รู้ว่าสติของฉันพลาดไปหรือเปล่า หรือว่าฉันเผลอไผลจนเกินไป ชายคนหนึ่งเดินเข้ามากอดฉันจากทางด้านหลังแล้วพาฉันโดนการผลักกึ่งบังคับให้ฉันนั้นเข้าไปในห้องน้ำห้องนึ่งก่อนที่จะผลักฉันลงไปนั่งที่ชักโครก เขาตรงเข้ามาจับมือของฉันทั้งสองข้างเอาไว้ ออกแรงบีบจนเจ็บ

ฉันมองดูชัดเจนว่าตอนนี้เขากำลังควยแข็ง…

เขากำลังจะข่มขืนฉัน

ท่าทีของเขาในตอนนั้นเหมือนการบังคับให้ฉันสมยอมโดยที่เขาไม่ได้รู้เลยว่าฉันกำลังเมา และการเมาของฉันมันก็กลายเป็นว่าฉันเองก็เงี่ยนไม่ต่างจากเขาแค่ผู้หญิงไม่สามารถควยแข็งได้เหมือนที่เขาทำนั่นเอง ฉันคอยๆ ร้องออกมาด้วยน้ำเสียงที่แหบพล่า

“พี่อย่าข่มขืนหนูเลย พูดดีๆ หนูให้เย็ดก็ได้”

พอฉันพูด ท่าทีของเขานั้นก็สงบลงก่อนที่จะค่อยๆ ถอยออกไป แล้วถอดกางเกงของเขาลง ตอนนี้ในปั๊มไม่มีใครอยู่ตรงนี้เลย ฉันจับจ้องดูตอนที่เขาค่อยๆ ถอดกางเกงลงมาช้าๆ จนได้เห็นลำควยของเขาค่อยๆ โผล่พ้นขอบกางเกงในออกมา ผลก็คือฉันพร้อมที่จะให้เขาเย็ดแน่นอนเพราะว่าเขาควยใหญ่เหลือเกิน

ขนาดเมาขนาดนี้ยังรู้เลย…ไม่ต่ำกว่า 54 – 56 แน่นอน

เขาเดินเข้ามาแล้วพูดขึ้น

“งั้นก็อมควยให้หน่อย…ไม่ต้องพูดเยอะ” พูดมาขนาดนี้ฉันหรือที่จะปฏิเสธ เขาไม่รู้ว่าเขาเล่นผิดคนแล้ว เขากำลังจะเย็ดคนที่ไม่ได้โดนเย็ดมาตั้งนานหลายเดือน เขาเดินเข้ามาใกล้ ฉันจับเอวของเขาแล้วดึงเข้ามาก่อนใช้เพียงปลายลิ้นตวัดลำควยของเขาเข้ามาในปากแล้วเริ่มดูดควยให้เขาทันที

เสียงดูดควยดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่ฉันเองก็ผงกหัวขยับหน้าเข้าออกอย่างต่อเนื่องจนกระทั่งร่างกายของฉันสั่นสะท้าน ควยใหญ่เต็มปากเต็มคำเหลือเกิน แถมกลิ่นควยยังหอมแล้วก็ควยสะอาดอีกด้วย เขาทำให้ฉันนั้นค่อยๆ เริ่มดูดควยของเขาไปเรื่อยๆ แล้วลูบไล้ร่างกายของเขา บี้หัวนมกระตุ้นความเสียวจนเขาครางขึ้นมา

เขาค่อยๆ จับหัวของฉันเอาไว้ ขาข้างหนึ่งเหยียบขึ้นมาบนชักโครกแล้วค่อยๆ กระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างถี่รัวจนฉันเองสำลักเพราะว่ารับควยของเขาเอาไว้ไม่ทันตอนนี้ เขาจับร่างกายของฉันขึ้นมาพร้อมกับค่อยๆ ถอดกางเกงของฉันลงไปแล้วผลักฉันลงไปนอนอีกครั้งพิงชักโครกเอาไว้ในองศาที่ฉันต้องเอนตัวมากกว่าเดิม

ฉันจับขอบชักโครกเอาไว้ไม่ให้ตัวเองไหลไปมากกว่านี้ ในขณะที่เขาก็ค่อยๆ ย่อตัวลงมาแล้วใช้ลำควยที่ตอนนี้มันทั้งแข็ง ทั้งเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนจ่อหารูหีของฉันแล้วดันเข้ามาทันทีจนฉันร้องลั่น เขาไม่ได้เว้นจังหวะอะไรเลยให้ฉันได้เตรียมตัว เพราะว่าเขาไม่ได้เลียหีให้ฉันก่อน น้ำเงี่ยนเลยยังออกมาไม่มาก แต่ก็ได้น้ำเงี่ยนของเขาช่วยเอาไว้ได้พอประมาณ เขาดันควยเข้ามาช้าๆ รูหีของฉันตอดควยเขาเอาไว้แน่นในตอนนี้ ฉันขมิบรูหีสู้เต็มที่ เสียงครางค่อยๆ ดังขึ้นมา เพราะว่าตอนนี้สะโพกของเขาเริ่มกระแทกควยหนักขึ้นมาเรื่อยๆ

ฉันจับชักโครกเอาไว้ไม่ให้ร่างกายไหลเลื่อนไป ความเสียวที่โดนกระหน่ำเข้ามาทำให้ร่างกายของฉันสั่นระริก

ทั้งเมา ทั้งเสียว ทั้งเงี่ยน ฉันหลับตาแน่น ปล่อยให้ร่างกายของผู้ชายที่ฉันไม่รู้กระทั่งชื่อกระแทกฉันอยู่อย่างนั้นจนกระทั่งเขาจับฉันลุกขึ้นมาแล้วพาออกไปข้างนอก ผลักฉันโน้มตัวเข้าไปที่อ่างล้างหน้า ซึ่งตอนนี้ฉันได้เห็นใบหน้าของขัดเจน เขาทั้งหล่อและดูดีมากๆ จนไม่น่าจะมาข่มขืนใครเลยจริงๆ

ฉันถ่างขา ยกสะโพกเชิดบั้นท้ายขึ้นให้เขาจับเอวเอาไว้แล้วค่อยๆ ดันควยเข้ามาอีกรอบก่อนกระแทกเต็มแรงจนสุดควย เขาเริ่มเม้มปากแน่น ฉันเห็นว่าเขากัดฟันก่อนที่จะเริ่มระรัวลำควยกระเด้าเข้ามาอย่างต่อเนื่อง รุนแรงยิ่งกว่าเดิม และหนักแน่นยิ่งกว่าเดิม มือของเขาอ้อมมาจับนมใหญ่ของฉัน แล้วค่อยๆ รัวควยเข้ามามากกว่าเดิม

คงใกล้จะแตกแล้ว…ความแรงลดลงเหลือเพียงความถี่เร็ว

ฉันกัดฟัน พยายามที่จะไม่ส่งเสียงร้องครางออกมาแต่ว่ามันเสียวเกินกว่าที่ฉันจะอดทน ท้ายที่สุดฉันก็ยอมแพ้กับลำควยของชายหนุ่มนิรนามแล้วค่อยๆ ลั่นเสียงแห่งความสุขออกมาพร้อมๆ กับที่เขาเร่งจังหวะเข้ามาจนสุดท้ายเขาเองก็ถึงปลายฝัน เขากระแทกควยเข้ามามิดด้าม แล้วปล่อยให้น้ำควยแตกในเวลานั้นที่กระชากควยออกมาชักจนน้ำควยเปรอะเต็มแผ่นหลังของฉัน เขาชักควยอยู่อย่างนั้นพักใหญ่ๆ ก่อนที่จะค่อยๆ ถอยห่างออกไป ฉันหมดแรง ทรุดลงอยู่ตรงหน้ากระจกนั้นก่อนที่เขาจะเดินจากไปโดยที่ฉันไม่มีแรงที่จะเดินไปตอนนี้เลย ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขาขับรถอะไร สีอะไร กว่าจะตั้งสติออกไปได้ เขาก็ขับรถออกไปแล้ว และพนักงานก็เริ่มออกมาเตรียมกวาดลานเติมน้ำมันแล้ว…

ฉันจดจำค่ำคืนนั้นได้เป็นอย่างดี…และเพราะว่าอยากจะโดนเย็ดอีกแบบนั้นเลยมารอเขาที่นี่ตอนตีสามจนถึงเช้า…แต่เขาไม่มา

ฉันยกนาฬิกาขึ้นมามอง ตีสามครึ่งแล้ว…ถ้าวันนี้เขาไม่มา ฉันคงจะไม่ได้เจอเรื่องเสียวซี๊ดแบบนั้นอีกแล้ว คงจะได้เจอมันแค่ครั้งเดียวเท่านั้นเอง…

แต่แล้วในตอนนั้นเสียงรถยนต์คันหนึ่งก็เข้ามาจอด…ฉันอยากให้เป็นเขา

Recommendations

เรื่องเสียว แอบดูแฟนเย็ดกับกิ๊ก ผมอยู่ต่างจังหวัด แฟนผมเข้าไปเรียนมหาลัยต่อในกรุงเทพฯ พร้อมเพื่อนเธออีก 2 คน แต่พักกันคนละที่ แฟนชื่อนิ เธอเรียนมหาลัยปีสุดท้ายแล้ว นิเป็นคนน่ารัก ขาวหมวย ตัวเล็กตูดงอนนมใหญ่ คัพ C ก้นงอนสวย ผมคบเธอมาปีกว่าๆ แล้ว เธอไม่เคยเย็ดกับใครเลยจึงไม่ค่อยประสาเรื่องเซ็กส์ แต่เย็ดมันส์มาก บางทีเย็ดกันทั้งคืนจนผมคิดว่าเธอต้องเซ็กส์จัดแน่ๆ เคยลองแย็บเรื่องสวิง ปรากฏว่าโดนด่ายับเลย หาว่าผมโรคจิต ไม่รักเธอ เลยอดไปก็อยู่กันมาเรื่อย เราลองไปเปลี่ยนบรรยากาศเอากันตามโรงแรมบ้าง จนวันหนึ่งเธอไปเที่ยวกับเพื่อนๆ เมากลับมาหาผมแล้วเย็ดกัน ดูเธอเร่าร้อนมาก…

เรื่องเสียว เสียวเย็ดกับน้าสาวจนท้องแก่ยันคลอด ผมชื่อทวี เพื่อนๆเรียกผมไอ้วี ผมเป็นเด็กบ้านนอกไม่หล่อ แต่รูปร่างใหญ่โต ก็พอมีเสน่ห์ ผมอายุ 19 ปี พ่อ กับ แม่ ให้ผมเรียนต่อมหาลัย เรื่องที่ผมจะเล่าเป็นช่วงปิดเทอม น้าสาว ผม ชื่อ ”น้าเนต” เป็นน้องสาวแม่ผม อายุ 35 ปี เพิ่งจะแต่งงานกับแฟนแกไหม่ๆ แฟนน้าเนตแกค่อนข้างจะไม่ค่อยอยู่บ้านซักเท่าไรแกเลยยังไม่มีลูก ปิดเทอมน้าเนตแกจึงให้ผมไปอยู่เป็นเพื่อน บ้านแกเป็นห้องแบ่งให้เช่า วันหนึ่งกลางคืนประมาณตี 2 ผมตื่นขึ้นมาเพราะอากาศร้อนมาก…

เรื่องเสียว ขี่ม้าพาเสียว เรื่องมีอยู่ว่า สาไปเทียวบ้านเพื่อนที่โคราชช่วงพักร้อนที่บ้านเพื่อนมี ฟราม์ ม้า ดูเป็นธรรมชาดิดีตอนนั้น สาอายุ 23 ปีแล้วนี่เป็นครั้งที่ 2 ได้มาเที่ยวบ้านเพื่อนที่ฟราม์ม้า สาได้รู้จักพวกพี่ๆ ที่เป็นคนงานของเพื่อน วันนี้นสาไปพร้อมกับเพื่อน บังเอิญที่บ้านของเพื่อนไม่มีใครอยู่เลย สากับเพื่อนถามคนงานเขาบอกว่าเจ้านายไปงานต่างจังหวัดหากลูกสาวกับเพื่อนมาให้ช่วยดูแลด้วยดีว่ามีแม่ครัวบ้านเพื่อนอยู่ เลยสบายเรื่องอาหารแม่ควัรแกแก่แล้วพอดีพ่อเพื่อนโทรมาบอกว่าญาติไม่สบายมาก ให้เพื่อนสานั่งรถไปหาคุณพ่อ แย่เลยไม่รู้ทำไงดีจะกลับ กทม.หรือใช่ที่จะอยู่หรือก็ไม่มีเพื่อน สาเลยบอกเพื่อนว่ามาแล้วขออยู่สัก 2 วันนั่งๆ นอนๆ เหมือนเฝ้าบ้านให้เพื่อนไปด้วย เพื่อนก็เลยไปบอกให้แม่ครัวช่วยดูแลสาด้วยแล้วเพื่อนก็ยังถามอีกครั้ง ว่าอยู่ได้แน่นะสาก็บอกว่าโอเคได้เพื่อนบอกว่าอยากออกไปไหนหรือยากขี่ม้าก็ ให้ไปบอกพวกคนงานพี่ๆ เข้าจะบริการสาเอง…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับลูกเจ้าของรีสอร์ตในห้องหรู พนักงานน้องใหม่สุดเสียว “อมให้ลึกๆ หน่อย เสียวๆ ด้วย ถ้าอมควยเก่ง เดี๋ยวผมให้โบนัสพิเศษนะครับ งานนี้พ่อไม่เกี่ยว ซี้ดดดด” เนต ชายหนุ่มหน้าตาดี ดีกรีลูกชายเจ้าของรีสอร์ตหรู 20 หลังริมน้ำ กำลังส่งเสียงครวญครางออกมาอย่างสุขสม เมื่อในวันนี้เขาได้ดึงสาวพนักงานคนสวยมากระทำเรื่องเสียวกับเขาได้เป็นการสำเร็จ หลังจากที่พยายามหว่านล้อมอยู่นาน สาวเจ้าก็เล่นตัวเหลือเกิน แต่พอเขาแกล้งยืนเยี่ยวแล้วให้เธอได้เห็นควยใหญ่ยาวของเขาหน่อยแค่ครั้งเดียว ท่าทางก็เปลี่ยนไป ชวนมาเย็ดก็ง่ายราวกับว่าปอกกล้วยเข้าปาก แล้วตอนนี้สิ่งที่เธอทำก็ไม่ได้ต่างกัน เพราะว่าเขาเองก็ถอกควยเข้าปากของเธออยู่เช่นกัน พนักงานสาวคุกข่าอยู่ตรงหน้าห้องพักสุดหรู ก่อนที่จะอมควยให้กับเขาอย่างเต็มที่ แม้ว่าควยใหญ่ของเขาในทีแรกนั้นจะทำให้เธออมควยได้ไม่สะดวกนัก แต่เมื่อเวลาผ่านไปอะไรๆ เข้าที่…

เรื่องเสียว เย็ดเด็กเจ้านาย สบายควย “อู๊ยยย เบาซิคะเสี่ยขา หนูอายค่ะ” นิชา สาวน้อยมหาลัยปีสาม บอกเสี่ยคนดังที่กำลังล้วงหีของเธอ แถมไซ้ที่หน้าอก ในขณะที่กำลังอยู่บนรถที่ขับโดยเอก คนขับรถประจำตัวเสี่ย “อย่าสนใจเลย เอกมันชินแล้ว มาสนุกกันเถอะ” เสี่ยพูดให้สาวน้อยคลายความกังวล แถมจับหัวเธอให้อมควยของเขาที่ถกกางเกงรอ พร้อมให้สาวน้อยมอบความสุขอย่างเต็มที่ เอกเองขับรถไป ไม่อยากมองมาก เขารู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แถมยังได้ยินเสียง จ๊วบจ๊าบ พร้อมเสียงครางของเสี่ย “อู๊ยยย เสี่ยจะเสร็จแล้วครับคนสวย เร่งอีก อู๊ยๆๆ” เสี่ยพูดไปด้วย แถมกดหัวนิชาไปด้วย…

สวัสดีครับ เมื่อตอนผมจบจากมหาวิทยาลัยใหม่ๆ ผมก็ได้งานเป็นเซลเดินต่างจังหวัด ที่บริษัทให้รถผมใช้ประจำ หนึ่งคัน มีครั้งหนึ่งผมได้เดินทางไปจังหวัดขอนแก่น ซึ่งพอดีเป็นช่วงที่ตรงกับงานรับปริญญาของมหาวิทยาลัยขอนแก่น พอดี โรงแรมทั้งหลายเต็มเกือบหมด โชคดีที่ผมได้จองล่วงหน้าไว้แล้ว ผมก็เลยมีห้อง และมันก็เลยทำให้ผมโชคดีเรื่องอื่นด้วย ผมไปถึงขอนแก่นก็เกือบเย็นแล้ว ผมเช็คอินเข้าห้องพักทันที วันนั้นผมได้เจอกับเพื่อนสาวอีกคน ที่เรียนด้วยกันมาใน มหาวิทยาลัย เธอชื่อแหม่ม เธอเป็นเซลขายยาอยู่เหมือนกันแต่ คนละบริษัท เธอเพิ่งจะได้งาน เธอก็เลยไม่ค่อยมีประสบการณ์ การเดินทางต่างจังหวัดเท่าไรนัก แหม่มก็เลยไม่ได้จองห้องพักไว้ แหม่มกำลังติดต่อห้องพักแต่ว่าห้องเต็มหมดแล้ว ผมคุย กับเธอจึงรู้ว่าเธอหาห้องพักมาตั้งแต่เช้าแล้ว เดินหามามากกว่า 10 โรงแรม…

เรื่องเสียว คุณหนูน้ำริน “คุณพ่อคะ” น้ำรินเปิดประตูวิ่งเข้ามาในห้อง ดวงตาคู่งามของเธอมองเห็นพ่อของเธอนอนสงบนิ่งอยู่บนเตียงก็ใจหายวาบ รู้ตัวทันทีว่ามาไม่ทันแล้ว “คุณหนูกลับมาแล้วหรือคะ” บานชื่นคนสนิทของพ่อเธอส่งเสียงเรียก เธอกับคำแก้วเด็กรับใช้ชาวเหนือ ยกมือไหว้น้ำรินอย่างนอบน้อม น้ำรินวิ่งไปที่ข้างเตียงส่งเสียงเรียกพ่อ แต่หาได้มีเสียงตอบมาจากร่างที่นอนอยู่บนเตียงไม่ “คุณท่านเสียชีวิตแล้วค่ะ” บานชื่นพูดเสียงแผ่ว ร่างงามทรุดตัวนั่งลงกับพื้น น้ำตาไหลพรั่งพรูอาบสองแก้ม หัวใจแทบแหลกสลายไปในทันที… เธอมาสายไป ไม่มีโอกาสแม้แต่จะได้ยินคำสั่งเสียของพ่อ… *** หลังจากงานศพคุณพ่อผ่านพ้น ก็ได้เวลาจัดการกับทรัพย์สมบัติของตระกูล เธออ่านเอกสารด้วยความกังวล พ่อเธอทิ้งทรัพย์สินไว้มากก็จริง แต่ก็มีหนี้สินจำนวนมหาศาลเหลือเกิน เธอตรวจตราเอกสารทุกชิ้นอย่างระมัดระวัง และเริ่มรู้สึกปวดหัวกับเอกสารจำนวนมากเหล่านั้น “คุณหนูคะ” บานชื่นเดินเข้ามาหาเธอ “เสี่ยเช็งมาหาค่ะ…

เรื่องเสียว อยากเย็ดก็เย็ดเลย ไม่ต้องลักหลับ เรื่องเสียวของผ้าแพร ครั้งนี้จะเป็นครั้งที่สาม ความเคยตัวบวกกับความเคยชินทำให้เธอนั้นต้องการที่จะทำมันอีกครั้งหนึ่ง และครั้งหนึ่ง เธอมานอนบ้านเพื่อนสนิทคนนี้ครั้งแรก เธอก็ลักหลับ อมควยของเขาจนน้ำแตกในปาก และหลังจากที่เธอได้ลิ้มรสน้ำควยของเขาอย่างหวานชื่นแล้ว ครั้งที่สองเธอเองก็เริ่มเหิมเกริม ด้วยการที่เธอนั้นลักหลับเขาถึงขั้นที่ขึ้นขย่มควยของเขาจนน้ำควยทะลักเลย วันนี้มันก็ควรจะเป็นอย่างนั้น หลังจากที่กินเหล้ากันเสร็จ แล้วปล่อยให้เวลามันเดินต่อไปสักครู่หนึ่ง ทุกๆ อย่างเริ่มต้นตามรูปแบบแผนที่เธอวางเอาไว้ ลูบควยของเขาเบาๆ ให้มันตื่นตัว ก่อนที่จะดึงกางเกงของอีกฝ่ายลงไปจนถึงต้นขา ความที่เป็นคนหลับลึกมากๆ มันเลยทำให้ช่องทางของเธอนั้นสะดวก ลำควยใหญ่แข็งขึ้นมาแล้ว ทั้งใหญ่ ทั้งยาว ยิ่งตอนที่จับมันชักถอกเอาหัวควยบานๆ โผล่พ้นขึ้นมายิ่งทำให้เธอมีอารมณ์ เธอค่อยๆ ชักควยของอีกฝ่ายจนกระทั่งน้ำเงี่ยนใสๆ…

น้องเป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่มีความสามารถหลายอย่าง กีต้าร์ก็เล่นได้ มอเตอร์ไซค์ก็ขับได้ แถมป๊อกเด้งละก็ พอเอา เจ้ามือเจ๊งไปตามๆ กันเลยค่ะ เพราะดวงถูกโฉลกกับการพนันมาก บางทีเล่นกันทั้งวันทั้งคืน ไม่อยากลุกไปไหนเลยค่ะ ถ้าลุกขึ้นเดินออกจากวงก็แสดงว่าเข้าห้องน้ำเท่านั้นแหละค่ะ แต่มีอยู่สิ่งหนึ่งที่น้องรู้สึกอายมาก ไม่อยากบอกให้ใครๆ รู้ ยิ่งเวลาที่ไปเที่ยวชายทะเลแล้วละก็ น้องไม่อยากจะลงไปเล่นน้ำทะเลค่ะ เพราะว่าน้องว่ายน้ำไม่เป็นนั่นเอง เดินทางไปไหน ก็ไม่เคยใช้เรือเป็นพาหนะ เพราะกลัวตกน้ำตาย อันเนื่องมาจากว่ายน้ำไม่เป็นนั่นเอง น้องลองถามเพื่อนในกลุ่นเดียวกันกับน้องทุกคนจะว่ายน้ำเป็นกันหมดทุกคนเลยค่ะ น้องทำงานแล้วแต่เพิ่งทำได้ไม่กี่เดือนมานี้เอง เพราะเพิ่งเรียนจบใหม่ๆ เพื่อนๆ ที่ทำงานของน้องมันจะนัดแนะกันไปออกกำลังกายอยู่เสมอ คือว่ายน้ำนั่นเอง เพราะทุกสัดส่วนของร่างกายจะได้ออกกำลัง ได้เต็มที่ แถมยังทำให้หุ่นดีและเพรียวบางอีกด้วยค่ะ…