เย็ดส่งท้าย เมียร่านควย แอบไปเย็ดกับชู้

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8aae0b988e0b887e0b897e0b989e0b8b2e0b8a2 e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899e0b884e0b8a7e0b8a2 65e2816cd9a4f

เรื่องเสียว เย็ดส่งท้าย เมียร่านควย แอบไปเย็ดกับชู้

กล้า รู้อยู่แล้ว ว่าเรื่องเสียวของเขาไม่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของชีวิตเมียตัวเองได้ เขาเป็นผู้ชายที่เอาการเอางาน ต้องการที่จะสร้างอนาคต เพราะว่าอีกไม่กี่เดือน เขาก็กำลังจะแต่งงานกับบุหลัน เพราะว่าเธอเป็นหญิงสาวที่เขารักที่สุดในเวลานี้ แม้ว่าบางอย่างของทั้งสองคนจะแทบไปกันไม่ได้เลยจริงๆ ในเวลานี้

บุหลันเป็นผู้หญิงขี้เงี่ยน…เขาเพิ่งรู้หลังจากที่คบกับเธอได้ไม่นาน แรกๆ เขาเองก็ไหวอยู่กับการที่จะเย็ดหีของเธอนั้นสองน้ำสามน้ำ เขาคิดว่าแรกๆ อาจจะเป็นแบบนี้แหละ ข้าวใหม่ปลามัน แต่ว่าเธอกลับเงี่ยนเสมอต้นเสมอปลาย และขอชวนเขาเย็ดทุกวันๆ วันละหลายๆ น้ำ จนทำให้เขารู้สึกว่าเรี่ยวแรงของตัวเองนั้นแทบจะไม่เหลือไปทำงานแล้วเหมือนกัน เขาไม่เคยคิดเลยว่าสิ่งที่ปรารถนาคือการเย็ดหีจะทำให้ชีวิตของเขานั้นยากเย็นขนาดนี้

เขาจึงพยายามเลี่ยงด้วยการทำงานให้หนักขึ้น…แต่ในขณะเดียวกันก็อดระแวงไม่ได้ ที่เมียของเขานั้นอาจจะไปคบชู้ จนกระทั่งเขาเริ่มเห็นว่าเมียของเธอเริ่มปลูกดอกไม้ ทุกๆ วันที่เขาหยุดพัก เธอจะเอาดอกไม้สีแดงขึ้นรับแสงแดด แต่วันไหนที่เขาไปทำงาน…มันจะเป็นดอกไม้สีขาว มันคือความคิดส่วนตัวของเขานั้นแหละ คิดว่ามันคือความบังเอิญเท่านั้น แต่ว่าไม่มีอะไรอีกแล้วเมื่อวันหนึ่งเขาเห็นกับตาว่าเธอนั้นไปอยู่ที่บ้านของผู้ชายคนหนึ่งท้ายหมู่บ้านนานสองนาน ส่วนนั้นไม่ค่อยมีใครสัญจร การจะแอบไปคบชู้สู่ชายมันจึงเลี่ยงไม่ได้

5 ครั้ง ที่เขาแอบติดตามเธอจนกระทั่งรู้ว่า เวลาที่ดอกไม้สีขาวถูกนำออกไปรับแสงแดด มันหมายความว่าเธอเองก็พร้อมที่จะไปหาชู้ของเธอทันทีเช่นกัน ความสงสัยทำให้ในวันนี้เขาตามเธอไปอีกครั้ง เขาตัดสินใจแล้วว่า เขาจะจบความสัมพันธ์กับเธอ แต้ถ้าจะเป็นอย่างนั้น…เขาก็ขอเห็นทุกๆ อย่างด้วยตาตัวเอง

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…กาย กาย พี่เสียว เสียวหีจังเลย ซี๊ดดด”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี๊ดดด…ตอดควยจังเลยครับพี่ อือ…อือ ซี๊ดดด….โคตรเสียวเลย แรงๆ เลยนะครับพี่ อ๊ะ อา อา…”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงของสองคนที่ร่วมรักกันดังออกมานอกหน้าต่าง ทั้งๆ ที่กล้ายืนห่างพอสมควร ฟังจากเสียงแห่งความสุขสันต์นั้นแล้ว นี่คงจะเป็นประสบการณ์เสียวที่เธอปรารถนา เขาเองอาจจะให้เธอมากไปไม่ได้ แม้ว่าเขานั้นจะต้องการเธอขนาดไหนก็ตาม แต่ผู้หญิงที่เอาแต่เย็ดอย่างเดียวจนไม่สนการสนงาน…เขาคงจะไปต่อกับเธอได้ไม่ไหวอีกแล้ว

เขากักกลุ้มมานาน แต่วันนี้เขาเดินไปที่หน้าประตู กระแทกประตูออกไป ภาพที่เห็นคือเมียของตัวเองนั้นกำลังขึ้นขย่มควยให้กับไอ้หนุ่มแปลกหน้าที่เขาไม่รู้จักอยู่อย่างเมามัน ซ้ำ กว่าที่เธอจะรู้ตัวก็ร่อนหีให้อีกฝ่ายเย็ดหีตัวเองไปหลายนาทีเหมือนกัน แล้วเมื่อเธอเห็นเขา เธอกลับปกป้องเขาด้วยเหตุผลที่ว่ากล้าไม่สามารถเย็ดเธอได้จนเธอพอใจเหมือนกับไอ้ชู้รักคนนี้

เขาเดินเข้าไปผลักเธอลงไปกับเตียงทันที

“มาไอ้หนุ่ม…กูไม่ว่าอะไรมึงหรอก…แต่ว่ามาช่วยก็เย็ดอีร่านนี่หน่อย ถ้ามึงชอบกูยกให้” เขาพูดขึ้นแล้วถอดกางเกง แม้ว่าความโกรธจะทำงานแต่ความเงี่ยนมันก็มีอยู่ เขาจับควยยัดรูหีของเธอแล้วจับขาแยกออก กดหัวเข่าให้สองขาแผ่กว้างพร้อมกับดันควยกระหน่ำเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างต่อเนื่องและรุนแรงจนร่างกายของเธอนั้นสะเทือนไปตามแรงควยของเขา

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า พี่กล้า อื๊อออ…เบา เบาหน่อย อ๊ะ อ๊ายยย อ๊ายยย…หนูเจ็บ อื๊อออ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

คำเว้าวอนของเธอกลับทำให้กล้ายิ้มออกมาแล้วยิ่งกระแทกควยแรงเข้าไปอีก แล้วคราวนี้เธอเองก็ไม่ได้มีโอกาสปริปากเพราะว่าควยของไอ้หนุ่มแปลกหน้าคนนั้นก็ยัดเข้าปากของเธอก่อนที่จะจิกหัวของเธอแล้วเริ่มกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างรุนแรงและต่อเนื่องจนตอนนี้เธอคงจะได้รับความเสียวซ่านอย่างที่เธอปรารถนาได้แล้วละ

“อื้อ…อื้อออ….อย่างมึงต้องโดนแบบนี้” กล้ากัดฟัน กระหน่ำความโกรธแค้นเข้าไปทั้งหมดจนกระทั่งได้ส่งเสียงครางปลดปล่อยน้ำควยใส่รูหีของเธอเข้าไปแบบเต็มๆ แล้วลุกขึ้นมา

“เอา…ไอ้หนุ่ม มึงจะเย็ดมันต่อกี่ทีก็เรื่องของมึง…ส่วนมึง อีบุหลัน…กูจะกลับไปเก็บของเอาไว้ให้ที่หน้าบ้าน มึงไม่มีสิทธ์เข้าบ้านกูอีกแล้ว” หลังยื่นคำขาด เธอพยายามที่จะตามกล้าออกมาแต่เปล่าประโยชน์ ในเมื่อเธอเริ่มปลุกความสัมพันธ์กับไอ้หนุ่มแปลกหน้าแล้ว ตอนนี้เจาจึงรั้งร่างกายของเธอเข้าไปแล้วจัดเย็ดอยู่อย่างนั้นอีกรอบ

คนอย่างมึงต้องตายคาควยนั่นแหละ

กล้าเดินจากไปโดยไม่หันหลังกลับมามอง

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดลีดเดอร์สาว ขย่มเสียวอาจารย์จบใหม่ ผมมีเพื่อนผู้หญิงคนนึง เธอชื่อว่าเฟิร์น เฟิร์นเป็นคนที่หน้าตาดีขาว เป็นลีดเดอร์ของสีผมด้วยแต่เพื่อนๆในห้องจะไม่ชอบเค้าเพราะว่า เฟิร์นแรดมาก เรื่องที่เกิดขึ้นตอนผมเรียนอยู่ ม.6 แต่สำหรับผม ผมอยากเย็ดเฟิร์นใจจะขาด และผมก็รู้ด้วยว่าเฟิร์นก็แอบชอบผมอยู่ วันนั้นเฟิร์นซ้อมเต้นลีดฯอยู่ หลังเลิกเรียนตอนแรกผมก็ไม่คิดอะไร แค่จะไปดู เฟิร์นซ้อมเฉยๆ ก็เลยไปนั่งดู มีลีดฯ คนอื่นก็ซ้อมอยู่ด้วย เป็นพวกรุ่นน้องทั้งนั้น พอเฟิร์นเห็นผมมานั่งดูอยู่ด้วย ก็เต้นซะแบบ เหมือนจะยั่วผมซะเหลือเกิน เฟิร์นเปลี่ยนชุดตอนซ้อมลีดฯ จากชุดนักเรียนมาใส่เสื้อยืดรัดรูปแขนกุด และกางเกงแบบที่รัดๆที่เค้าใส่เต้นแอร์โรบิกกัน ซึ่งมันรัดจน ผมเห็นหีของเฟิร์นเป็นโหนกนูนขึ้นมา มันช่างน่าเอาลิ้นเข้าไปไซร้เลียเสียจริงๆ…

เรื่องเสียว พ่อ วันนี้หนูอาบน้ำกับคุณพ่อนะค่ะ สวัสดีค่ะ ชื่อเพ็ญนะคะ เรื่องที่เพ็ญจะเล่าเพ็ญก็ไม่เคยคิดมาก่อนมามันจะเกิดขึ้นกับตัวเพ็ญ ปัจจุบันเพ็ญเป็นคนโสดแต่เคยมีสามีมาแล้วแต่เลิกกัน แล้วกลับมาอยู่บ้านกับคุณพ่อเพราะคุณแม่ของเพ็ญเสียชีวิตลงเมื่อห้าปีที่แล้ว แล้วทำงานเป็นพนักงานขายให้กับบริษัทค้าส่งแห่งหนึ่ง บ่ายวันหนึ่งในขณะที่เพ็ญไปส่งสินค้าให้กับลูกค้าในตลาดซึ่งเป็นร้านค้าปลีกเพ็ญก็เดินเข้าไปในร้านด้วยความคุ้นเคยเพราะเป็นขาประจำ ขณะที่เดินดูสินค้าในร้านว่ามีอะไรขาดเหลือจะได้จดรายการเพื่อออร์เดอร์เพิ่ม เพ็ญก็นึกเอวันนี้ไปไหนกันหมด เถ้าแก่ไม่อยู่อาซ้อก็ไม่เห็นลูกสาวก็ไม่อยู่ไปไหนหมดทั้งร้าน สงสัยกินข้าวอยู่หลังบ้านมั้ง เพ็ญก็เดินตรงไปหลังร้าน ก็ได้ยินเสียงแปลกๆอยู่ในห้องน้ำเหมือนมีคนอยู่สองคน เค้าทำอะไรกันเพ็ญมองซ้ายมองขวาไม่เห็นมีใครเลยก็เลยนึกสนุกเดินตรงมาที่หน้าห้องน้ำมองหารูหรือช่องที่พอจะมองสำรวจสิ่งที่อยู่ภายใน พอดีเห็นแสงไฟลอดออกมาจากรอยแยกของประตูห้องน้ำไวเท่าความคิดเพ็ญค่อยๆแนบหน้าไปที่รอยนั้นอย่างเงียบเชียบ โอแม่เจ้าสิ่งที่เห็นอาแปะเจ้าของร้านแกนั่งเปลือยกายอยู่บนอ่างอาบน้ำรูปร่างแกอ้วนใหญ่ขาวพุงใหญ่นมห้อยมีลูกสาวเปลือยท่อนล่างไม่ได้ถอดเสื้อคุกเข่ากับพื้นก้มหน้าซุกอยู่หว่างขาแก แกหลับตาพริ้มครางเบาๆมือหนึ่งจับหัวลูกสาวอีกมือบี้หัวนมตัวเอง เพ็ญตลึงกับภาพที่เห็น สักพักลูกสาวก็ลุกขึ้นยืนเห็นควยแกแม้จะไม่ใหญ่ไม่ยาวแต่แข็งพยักหน้าหงึกๆเปียกชุ่มไปด้วยน้ำลายท่าทางแกเงี่ยนมาก ………….อาหมวยมานั่งนี่ให้เตี่ยเย็ดหน่อยไม่มีใครอยู่หน้าร้านเดี๋ยวลูกค้ามาซื้อของ…………..แกก็พยุงร่างอวบอ้วนแกขึ้นแล้วลูกสาวมานั่งแทนที่ แกจับขาลูกสาวแบะออกยกขึ้นแล้วแกก็จับควยจ่อแล้วขยับเอว โอวของลื้อฟิตดีจริงๆ ลูกสาวก็ครางเบาๆ เอาปากประกบปากลูกสาวเอวก็ขยับเร็วขึ้นสักพักก็กดเอวแน่นนิ่งอยู่กับที่แกคงเสร็จแล้ว เห็นแกผละออกมาแล้วบอกลูกสาวล้างแล้วรีบไปอยู่หน้าร้านเดี๋ยวคนมา เพ็ญก็รีบผละออกมาแล้วเดินอย่างเงียบเชียบมาอยู่หน้าร้านทำเป็นเพิ่งมาสักพักลูกสาวแกก็ออกจากห้องน้ำเดินออกมาเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น หลังจากเหตุการวันนั้นทำให้เพ็ญสับสนเหมือนกัน…

เรื่องเสียว สงสารพ่อเลยให้อัดรูเมียตัวเอง ผมอายุ 26 ทำงานสายการบินแห่งหนึ่ง แฟนหรือเมียของผมอายุ 24 หน้าตาสวยหมวย ผิวขาว ส่วนสูง 168 หนัก 49 สัดส่วน หน้าอก 34 เอว 24 สะโพกเกือบ 36 นิ้วเต็ม ขอใช้คำว่า ขาว สวย หมวย อึม จะเห็นภาพชัดเจนกว่า เธอทำงานเป็นแอร์โฮสเตสอีกสายการบินหนึ่ง คนละแห่งกับผม เราอยู่ด้วยกันแต่ยังไม่ได้แต่งงานโดยมาอยู่ที่บ้านของผม…

เรื่องเสียว โดนเย็ดคืนแรก….ลั่นห้องหอ… เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ เป็นช่วงที่ฉันแต่งงานกับหมอใหม่ๆ เรียกว่าระยะข้าวใหม่ปลามันเลยคืนแรกหลังจากที่ส่งตัวแล้ว เราโผกอดกันจูบกันอย่างเร่าร้อน ต่างคนต่างเงี่ยนทั้งคู่ เสื้อผ้าเราทั้งคู่หลุดไปจากตัวตอนไหนไม่รู้ หมออุ้มฉันวางบนเตียง โดยปล่อยให้ขาของฉันห้อยไว้ หมอมองดูเรือนร่างของฉันไม่วางตาเลย โดยเฉพาะนมกับโคกหี ฉันอายมากจนต้องหลบสายตา แล้วหมอมานั่งข้างๆเอามือ มาลูบไล้ที่หัวนมทั้งสองข้าง ฉันสยิวขนลุกเลย เขาเอามือบี้หัวนมบ้างคลึงเต้านมบ้างจนฉันเริ่มมีอารมณ์ เพราะน้ำเงี่ยนมันเริ่มออกมาแล้ว หมอไซ้ซอกคอ ติ่งหู แล้วเอาลิ้นแยงรูหูอีก ฉันครางออกมาเบาๆด้วยความเสียว ส่วนมืออีกข้างหมอเอามาลูบไล้ที่เนินหี แล้วเอานิ้วกลางเขี่ยติ่งแตด ปากก็บอกว่า สาสวยไปหมดทั้งตัวจนผมห้ามใจแทบจะไม่ไหวแล้ว สาจ๋าเราแต่งงานเป็นผัวเมียกันแล้วนะ ตอนนี้ผมจะทำหน้าที่ผัวของสาแล้วนะ หมอ จูบตั้งแต่หน้าผาก…

เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อ 4 ปีก่อน ตอนนั้นฉันเพิ่งเรียนจบชั้นม.6 พี่สาวฉันอยู่กับสามีที่กรุงเทพฯ เห็นฉันพึ่งจบ และกำลังที่จะเรียนต่อ เลยชวนฉันมาอยู่บ้านด้วยกัน บ้านพี่สาวฉันเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว เป็นบ้านขนาดไม่กว้างมากนัก เป็นบ้านเดี่ยว พอเข้าบ้านมาจะเจอห้องรับแขก1 ถัดไปก็เป็นห้องครัวเล็กๆ ห้องนอน2ห้อง ห้องน้ำ 2 แยกเป็น ห้องน้ำรวม ฉันได้เรียน ม.หอการค้า คณะการตลาด ซึ่งเป็นทางเดียวกันกับทางไปทำงานพี่เขย (พี่เมศ นามสมมุติ) กับพี่ดา(พี่สาว) ในวันที่ฉันมีเรียน ฉันจะติดรถไปด้วยทุกครั้ง โดยพี่เมศจะส่งพี่ดาก่อน จากนั้นก็ไปส่งฉัน ซึ่งเป็นทางผ่านก่อนที่จะขับเลยไปที่ทำงานของเขา ขากลับก็เช่นเดียวกัน…

เรื่องเสียว ภารกิจลักหลับสาวข้างบ้าน “น้องเจน” เป็นเด็กรุ่นน้องซึ่งมีบ้านติดกันกับบ้านของผมซึ่งบริเวณห้องพักของเราทั้งสองคนจะอยู่ในตำแหน่ง หรือตรงกันมองดูแล้วก็ตลก มันจะเหมือนกับในหนังภาพยนต์ที่พระเอกและนางเอกจะมีห้องที่หน้าต่างตรงกัน แต่สำหรับเราสองคนนั้นเป็นเพื่อนเล่นมากันตั้งแต่เด็ก ๆ จนถึงปัจจุบันที่เราทั้งสองก็เติบโตกลายเป็นวัยรุ่น ก็เริ่มห่างเหินกัน วันนี้ผมมองลอดออกไปที่หน้าต่างไปที่ห้องของเจน เห็นเธอกำลังนุ่งกระโจมอกเหมือนพึ่งอาบน้ำเสร็จ ผมพยายามแอบมองไม่ให้เจนเห็นอย่างเต็มตัว ในขณะที่เจนเดินเข้าไปในมุมห้อง โผล่ออกมาพร้อมกับแต่งตัวเป็นที่เรียบร้อย ก็รู้สึกได้ว่าเหมือนกำลังจะล้มตัวลงนอน ในวันนั้นบ้านของเจนไม่มีใครอยู่ซึ่งบ้านของผมก็เช่นเดียวกัน ผมจึงสบโอกาสทำใจดีสู้เสือหาทางพยายามปีนขึ้นเพื่อจะแอบดูว่าเจนกำลังทำอะไรอยู่จึงค่อย ๆ ย่องเข้าไปข้าง ๆ บ้านของเจมาจากนั้นจึงหาตำแหน่ง และมุมมองปีนขึ้นไป มองบริเวณร่องกำแพงของบ้านซึ่งมีช่องขนาดพอเหมาะทำให้มองเห็นว่าภายในเป็นอย่างไร จากนั้นผมจึงมองเห็นได้อย่างชัดเจนว่าเจนกำลังนอนหลับสนิท ที่สำคัญเธอกำลังนอนอ้าขาหันมาตรงบริเวณที่ผมกำลังแอบดู มันทำให้ผมมองเห็นเรียวขาอันอวบอิ่มของเด็กที่กำลังเจริญเติบโตแรกแย้มเข้าสู่วัยรุ่น แล้วผมมองไปที่บริเวณเป้ากางเกงซึ่งเจนไม่ได้ใส่กางเกงในวันนั้นทั้งยังเป็นกางเกงขาสั้นและบานมองเห็นได้ถึงร่องรูเนินเต่าน้อยซึ่งมีขนขึ้นอยู่บางเบา ผมนี่แทบจะอดกลั้นตัวเองแทบจะไม่ไหวเจ้ามังกรของผมมันตื่นตัวตั้งแต่ก่อนออกมาถึงบ้านเจนแล้ว เจนนอนขยับตัวแล้วบิดท่าทำให้สองเต้านมที่ปราศจากเสื้อชั้นในวันแต่งตึงโหนกนูนผ่านเสื้อยืดของเธอควรเป็นภูเขา…

เรื่องเสียว เย็ดกับน้องชายค่ะ  สวัสดีค่ะ ขอแนะนำตัวเองก่อนนะคะ ชื่อเบลค่ะ อายุ 21 ตอนนี้โสด เพิ่งเลิกกับแฟนได้ไม่นานสาเหตุที่เลิกก็เพราะทนเบลไม่ได้ค่ะ เบลจะชอบแต่งตัวยั่วให้ผู้ชายต้องน้ำลายเป็นประจำ จะหนุ่มจะแก่เบลก็ไม่สนขอให้ได้โชว์ ก็เบลภูมิใจกับรูปร่างของตัวเองนี่คะ แค่นมคัพซีกับก้นงอนก็สะดุดตาแล้วค่ะ เบลมีน้องชายอยู่คนนึงชื่อเต้ค่ะ เบลจะเป็นคนที่รักน้องมาก เพราะปกติพ่อแม่เบลจะทำงานอยู่ต่างประเทศนานๆถึงจะกลับมาที เบลจึงต้องเป็นคนดูแลน้องชาย เวลาเบลอยู่บ้านเบลจะแต่งตัวสบายๆ เสื้อสายเดี่ยวบางๆโนบรากับกางเกงในเนื้อผ้าลื่นๆ เพราะเบลกับน้องชายจะสนิทกันมากค่ะ เบลจึงไม่ค่อยอายเวลาที่โดนสายตาน้องชายแอบมองเนินหีที่อวบอูมโดยมีแค่ผ้าบางๆกั้นไว้ วันนึงเบลกำลังอาบน้ำอยู่ก็นึกขึ้นมาได้ว่าไม่ได้ซักผ้ามา 2 อาทิตย์แล้ว อาบน้ำก็ไปค้นดูตู้เสื้อผ้าเหลือแค่บราแบบครึ่งเต้ากับจีสตริงลายลูกไม้สีชมพูแค่ชุดเดียว แต่จะให้เบลนุ่งผ้าขนหนูผืนเดียวก็ไม่กล้าค่ะเพราะแค่นั่งก็เห็นหีแล้ว เบลยิ่งนั่งไม่ระวังอยู่ด้วย เบลลองใส่ดู บรามันก็พอดีกับเบลนะถึงมันจะปิดพ้นแค่หัวนมโชว์เนินอกที่ล้นออกมา แต่จีสตริงนี่สิมันคับจนเนื้อผ้าแนบไปกับร่องหีจนเห็นเป็นกลีบ…

เรื่องเสียว นอนฟังคนอื่นเอากัน จนเงี่ยน ปลุกเพื่อนมาขอเย็ด ที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เกิดขึ้นได้อย่างงงๆ และความบังเอิญสุดๆ ในวันที่ผมนั้นไปเที่ยวที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง บนเขาซึ่งเต็มไปด้วยสายหมอก ผมเลือกห้องพักที่อยู่ชั้นบนสุด เพื่อที่หวังว่าเช้าวันต่อมาจะตื่นมาชมหมอก โดยที่มีเพื่อนสนิทคนหนึ่งมาพักด้วย และมันไม่ชอบนอนคนเดียว สุดท้ายก็เลยต้องกลายเป็นว่ามันมานอนกับผม เพราะว่ากลัวผี หรืออะไรก็ตามแต่ ที่พักที่นี่จะเป็นตึกแถวติดๆ กัน ซึ่งมีตั้งแต่หนึ่งคูหาจนถึงสามคูหา ติดกับคลองเล็กๆ อยู่ตรงหน้า ผมกับเพื่อนนั่งกินเหล้ากันอยู่จนเมา แต่แล้วสักพัก ตอนที่สายหมอกกำลังโถมตัวลงมาในหมู่บ้าน ผมที่เปิดหน้าต่างเอาไว้แต่ปิดม่านก็ได้ยินเสียงครางเหมือนคนเย็ดกันดังขึ้นมาเบาๆ และนั่นทำให้ผมกับเพื่อนเลิกดื่มเหล้า ก่อนจะไปแอบดู ปรากฏว่าที่ชั้นดาดฟ้าของห้องพักข้างๆ นั้น มีคนสองคนกำลังเอากันอยู่ โคตรจะโล่งโจ้งเลย…

เรื่องเสียว คุณแม่จิมิใหญ่มาก ครอบครัวเล็กๆของผมอยู่ต่างจังหวัดชายทะเลที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวพักตากอากาศผมมีชื่อเล่นว่า แดง เราไม่ได้ร่ำรวยแค่พอมีพอกินผมเป็นลูกคนเดียวเมื่อผมอายุสิบห้าพ่อผมจากไปด้วยโรคร้ายทำให้ฐานะเราลำบากมากขึ้น แม่ผมปกติขายของที่ชายหาดพอมีรายได้เลี้ยงตัวผมก็ต้องช่วยทำงานหลังเลิกเรียนเพื่อหารายได้แม่เป็นคนสวยรุปร่างดีมีหนุ่มน้อยใหญ่รู้ว่าแม่เป็นม่ายเข้ามาจีบหวังในตัวแม่แต่แม่บอกผมว่าไม่สนใจปีกว่ามานี้ผมเริ่มห่างเหินกับแม่บ้างเพราะแม่ได้งานในรีสอร์หรูเป็นแม่บ้านทำมีรายได้ประจำแต่ก็ทำงานทั้งวันบางทีก็ทำงานถึงดึกค่ำไม่ได้อยู่กินข้าวหรือขายของด้วยกันโดยเฉพาะวันหยุดสุดสัปดาห์แม่มักกลับดึกบอกว่าที่รีสอร์มีงานเลี้ยงต้องอยู่ช่วยงานบางครั้งจะอยู่ช่วยงานจนตีหนึ่งตีสองแม่ไม่ค่อยห่วงผมนักเพราะผมโตแล้วอายุจะเข้าสิบแปดไม่นานนี้ จากที่ผมคิดจะต้องออกจากเรียนเพราะแม่ไม่มีเงินส่งแต่หลังจากแม่ได้งานประจำการเงินเราดีขึ้นผมก็ได้เรียนต่อไม่มีปัญหาในวันนั้นผมกลับเข้าบ้านหลังจากขายของที่ชายหาดตอนหัวค่ำแม่ยังไม่กลับผมคิดว่าคงมีงานเลี้ยงที่รีสอส์ที่แม่ทำงานแม่ถึงยังไม่กลับแต่วันนั้นผมไม่รู้นึกยังไงเดินไปที่รีสอร์ที่แม่ทำงานประมาณสามทุ่ม ผมเคยไปตอนกลางวันหลายครั้งรปภ ยามเคยเห็นรู้จักผมจึงไม่ว่าอะไรที่ผมจะเข้าไป บังเอิญผมเห็นแม่เดินไปบังกะโลเล็กๆชั้นเดียวหลังหนึ่งที่มีรถจอดแม่ไม่เห็นผมๆไม่เห็นมีงานเลี้ยงอะไรดูเงียบๆแม่หายเข้าไปในนั้นผมเดินเล่นอยู่ครู่ใหญ่ก็ไม่เห็นแม่ออกมาจากบังกะโลนั้นผมอยากรู่ว่าทำไมแม่เข้าไปนานผมลองย่องแอบไปดูพอดีหน้าต่างด้านหลังปิดม่านไม่สนิทคนข้างในคงไม่เห็นผมถ้าผมจะแอบดูเพราะห้องเป็นหน้าต่างกระจกเปิดไฟจะเป็นเงาสะท้อนไม่เห็นคนนอกกระจกเมื่อผมแอบมองเข้าไปเป็นห้องนอนดูหรูแม่นั่งหวีสางผมอยู่ริมเตียงนอนๆอยู่ตรงข้ามกับหน้าต่างทำให้ผมเห็นแม่ได้ชัดมันก็อาจจะเป็นเรื่องปกติแต่ที่ผิดปกติคือมีเด็กหนุ่นรุ่นๆผมหรือน่าจะอ่อนกว่าผมๆเคยเห็นเขาๆเป็นคนท่าทางหงิมๆเงียบๆมาเที่ยวกับแม่เขาแล้วมักมาคุยกับแม่ผมบ่อยครั้งเขานั่งชิดข้างซ้ายแม่โอบกอดเอวแม่โดยเสื้อแม่ถูกปลดกระดุมเปิดออกหมดจนเห็นอกขาวและหน้าท้องไม่แค่นั้นยกทรงชั้นในแม่ถูกปลดจนหลุดหลวมถลกขึ้นจนเต้านมแม่ไม่มีอะไรปกปิดเด็กหนุ่มนั่นก้มกน้าซุกไซร้ดูดนมแม่ผมมือเขาอีกก็จับคลึงบีบนวดนมแม่อีกข้างผมเห็นแล้วงงไปหมดใจสั่นปากแห้งไม่เคยเห็นแม่เปลือยอกแม่ผมไม่ใช่สาวๆแต่ก็ไม่แก่แค่สี่สิบต้นๆหุ่นรูปร่างยังดูดีผิวขาวแดงแม่นั่งหิวสางผมทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ไม่สนใจว่าเด็กหนุ่มทำอะไรกับตัวแม่เด็กหนุ่มพูดอะไรก็ไม่รู้แม่ยังหวีผมเฉยๆแต่กางขาออกมือเด็กหนุ่มที่จับนมแม่วกลงจับบีบที่เป้ากางเกงแม่ๆยังหวีผมลอยหน้าลอยตายเฉยอยู่ๆผู้หญิงผู้เป็นแม่เด็กหนุ่มที่กำลังดูดเล่นเต้านมแม่ผมเธอดูอายุพอๆกับแม่หรือแก่กว่าแม่ผมเธอออกจากห้องน้ำมาในชุดเสื้อคลุมมายืนข้างหน้าแม่บังสายตาผมเธอพูดอะไรไม่รู้แต่เด็กหนุ่มยังดูดนมจับเป้ากางเกงแม่อยู่อย่างไม่สนใจอะไรจากนั้นหญิงคนนี้ก็ถอดเสื้อคลุมออกหลุดลงกองที่พื้นให้ตายเธอไม่ใส่อะไรเลยร่างเธอเปลือยก้นขาวย้อยยานบ้างตามวัยแต่ผิวเนียนหันหลังให้ผมๆตกในเมื่อเธอกางขาจับหัวแม่เข้าหาตรงระหว่างขาเธอเด็กหนุ่มหลบหัวลงต่ำคลุกไซร้ที่หน้าไร้ที่ท้องแม่มือเขาปลดขอกางเกงแม่รุดซิบลงแล้วสอดมือเข้าไปขยุ่มผมใจระทึกไม่รู้เกิดอะไรขึ้นกับแม่ผมแต่แม่เอนตัวลงนอนหงายผู้หญิงคนนั้นขยับตัวขึ้นนั่งคร่อมทับที่หน้าแม่จับหัวแม่ผงกขึ้นก้นขาวเธอเกร็งขยับเหมือนแอ่นหีให้แม่ดูดเลียผมเห็นทางด้านข้างเด็กหนุ่มลุกยืนจับขอบเอวกางเกงแม่ดึงรูดลงทั้งกางเกงในจนหลดปลายเท้า ผมตะลึงมองเป็นครั้งแรกที่ผมได้เห็นโหนกหีแม่ที่มีขนหมอยดำไม่ดกลกมากจากนั้นเด็กหนุ่มถอดกางเกงตัวเองออกควยเขาแข็งโด่ไม่ใหญ่นักผู้หญิงคนนั้นจับแม่กระเถิบขึ้นบนเตียงโดยเธอยังนั่งคร่อมที่คอและหน้าแม่เด็กหนุ่มขึ้นเตียงตามแม่ยังคงผงกหัวซุกไซร้ที่หว่างขาหญิงที่คร่อมหน้าอยู่ เด็กหนุ่มจับสองขาแม่กางออกเขาเข้าไปประชิดอยู่ในหว่างขาแม่มือเขาจกล้วงจับหีแม่อย่างเต็มทั้งเขายังถอกควบโดยแม่ไม่ขัดขืนหรือสนใจอะไรผมมั่นใจเขากำลังจะร่วมเพศผสมพันธุ์กับแม่ผมแล้วก็จริงเขาก้มตัวลงแขนซ้ายยันพื้นที่นอนมือขวาเขาจับควยยัดแทงใส่รูหีแม่ก้นเขาขยับกระแทกเข้าหาตัวแม่เขาเริ่มโยกกระเด้าแทงควยเข้าออกจนตัวแม่สั่นขยับขาเกร็งถีบไปมาหญิงที่นั่งคร่อมหน้าแม่ก้มตัวลงสองแขนเธอเกาะที่ขอบหัวเตียงส่ายเอวกดตัวเอาหีถูที่หน้าแม่เด็กหนุ่มที่กำลังเย็ดแม่ผมเอาสองมือจับลูบล้วงก้นเธอผู้เป็นแม่เขาแล้วแหกร่องก้นแล้วเขาก้มมองดูจากนั้นซุกซบหน้าเข้าหาประกบแนบที่ร่องตูดคลุกหน้าเข้าซุกไซร้อย่างสนุกเอวเขายังขยับโยกส่ายกระเด้าควยเย็ดหีแม่ผมไม่หยุดสองมือเขากดจับขย่ำอกสองเต้านมแม่ผมที่นอนหงายหน้ายังชุกไซร้อยู่ที่ร่องตุดแม่เขาหัวใจผมเต้นแรงแทบจะระเบิดออกจากอกไม่นึกจะได้เห็นอะไรแบบนี้ทั้งยังเป็นแม่ผมเองอะไรก็ตามเด็กคนนั้นก็กำลังเล่นสนุกกับก้นแม่เขาเองด้วยผมจ่องมองตาไม่กระพริบไม่ละตาจากช่องม่านหน้าต่างควยผมแข็งตุงในกางเกงอย่างช่วยไม่ได้ไอ้เด็กหนุ่มนั่นมันกระเด้าเย็ดหีแม่ผมอย่างไม่ปราณีจนตัวแม่สั่นเต้านมที่เขากดบีบขย่ำยังสั่นกระเพื่อมตามแรงกระแทกเลยดูแม่ไม่มีท่าที่สะทบสะท้านแต่ดูกระสับกระส่ายเพราะหีของแม่เด็กหนุ่มทับที่หน้าปากจมูกแม่อึดใจใหญ่เด็กหนุ่มชักควยออกจากหีแม่เขาหยุดเย็ดแม่ๆเขาถอยตัวลงจากหน้าแม่ผมเขาขยับเลื่อนตัวเข้าประชิดก้นแม่เขาๆจากนั้นก็อัดควยแทงเข้าไปในตัวแม่เขาผมเดาว่าคงไม่ผิดรูต้องรูหีเธอเธอสะบัดหัวส่ายหน้าแต่ไม่ห้ามปรามผมงงมึนไปหมดนี่เขาเย็ดแม่ผมยังไม่พอยังเย็ดแม่เขาอีก ผมเห็นแล้วอยากทำบ้างไม่ว่าจะกลับใครก็ตามได้ทั้งนั้นขณะนี้แต่ก็ได้แค่คิดแม่ผมเอาสองมือจับสองเต้านมหญิงคนนี้บีบขย่ำทั้งผงกหัวขึ้นดูดนมเธอๆดูมีท่าทางพอใจกระสันมากที่ลูกชายเย็ดจากข้างหลังทั้งยังถูกแม่ผมดูดบีบนมมือไอ้หนุ่มวกไปข้างหลังลงจับหีแม่ผมทั้งบีบขยุ่มดึงขนหมอยดูเขาสนุกกับการเย็ดแม่ตัวเองผมกำลังแอบดูด้วยใจระทึกพอดีได้ยินเสียงยามขี่จักรยานผ่ามมาตรวจความเรียบร้อยตามปกติเขาไม่เห้นว่าผมแอบดูถ้าเห้นคงเป็นเรื่องใหญ่ผมต้องรีบถอยตัวหลบออกแล้วทักทายกับยามที่รู้จักจากนั้นขอซ้อนท้ายเขาออกมาประตูใหญ่ไม่ได้ดูต่อผมมานั่งสงบสติอารมณ์ที่ชายหาดครู่ใหญ่จึงกลับบ้าน คืนนั้นผมยังไม่หลับนั่งรอดูว่าแม่กลับหรือไมและแล้วแม่ก็กลับก็หลังเที่ยงคืนจะว่าไปไม่ได้นานหลังจากที่ผมแอบบดูแม่ๆคงเห็นไฟในห้องผมยังไม่ปิดก็เดินเข้ามาทักถาม“แดงทำไมยังไม่นอน” ผมบอก “ผมรอแม่อยากคุยด้วย” แม่มานั่งข้างผมถาม“มีอะไรเหรอ” ผมบอก “แม่ยังไม่กลับผมไปหาแม่ที่รีสอร์ผมคิดว่ามีงานเลี้ยงเลยเข้าไปดูไม่เห็นมีงานอะไร”แม่ทำท่าอึกอักบอก “ไม่ม่งานเลี้ยงอะไรแม่แค่ทำงานพิเศษนอกเวลา”ผมเลยบอก “งานพิเศษแม่ๆต้องเข้าไปนอนกับแขกในบังกะโลด้วยเหรอ” แม่ดูตกใจถาม “เออ..แดงเห็นอะไร” ผใบอก “ผมแอบเห็นหมดแล้วที่แม่ไปนอนกับพวกเขา”แม่ตกใจผงะสบตาผมท่าทางประหม่าก้มหน้าพูดสั่นๆ “ม…แม่ต้องทำอย่างนั้นค่าใช้จ่ายเรามีที่แดงได้เรียก็เพราะแม่…รับพิเศษนี่หละ”ผมเข้าใจทุกอย่างแต่ถามอีก “แม่ต้องรับแขกทุกคนเหรอ”แม่สั่นหน้าสะอื้นไห้บอก “รับแค่รายเดียวเดิมทีมีสองเป็นแขกประจำที่ทำงานเขาไม่ห้ามแต่จะทำออกหน้าไม่ได้ต้องแอบทำ” ผมเข้าใจไม่พูดอะไรแม่หันมองผม “แดงอย่าโกธรร้งเกียดแม่ๆไม่ใช่สาวๆไม่มีอะไรจะเสียแล้วไม่ได้ทำเป็นอาชีพที่ทำไปก็เพื่อเงินเราจะได้มีไว้ใช้จ่ายเท่านั้นลำพังเงินเดือนแม่กับที่ขายของจะพออะไรแดงเข้าใจนะ”…