บาปแล้วไงถ้าใจมันเงี่ยน

e0b89ae0b8b2e0b89be0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b984e0b887e0b896e0b989e0b8b2e0b983e0b888e0b8a1e0b8b1e0b899e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2 65df8a181931a

เรื่องเสียว บาปแล้วไงถ้าใจมันเงี่ยน

เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นตอนที่ฉันได้นัดเจอกับเด็กหนุ่มคนหนึ่ง เขายังไม่บรรลุนิติภาวะด้วยซ้ำ เขาอายุแค่ 17 เอง ส่วนฉันนั้น 26 แล้ว เรียกง่ายๆ ว่าฉันน่าจะเป็นน้องแม่ของเขาได้ไม่กี่ปีเอง แต่นั่นแหละ ในเมื่อเด็กมันทักมาแล้วคุยกันไปเรื่อยๆ ก็ถูกใจ ถ้าไม่เย็ดแล้วจะทำอะไรล่ะ เด็กสมัยนี้เย็ดกันตั้งแต่หมอยยังไม่ขึ้น จะมามองว่าเขาเด็กแค่เพราะว่าฉันแก่เหรอ ฝันไปเถอะ

ฉันค่อยๆ หยิบเสื้อผ้าของเขามากองเอาไว้ แต่ว่าก็ต้องตกใจ เมื่อบัตรประชาชนของเขานั้นตกลงมา

ฉันหยิบมาดู เขานามสกุลคุ้นๆ เหมือนกันนะ แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไรขนาดนั้นเพราะว่าคนนามสกุลซ้ำกันมันมีเยอะ ฉันสนใจรูปของเขาตอนที่ถ่ายบัตรมากกว่า เพราะว่าในบัตรนั้นยังเป็นเด็กชายอยู่เลยด้วยซ้ำ ไม่นานหลังจากที่เขานั้นเดินออกมา ฉันก็เก็บทุกๆ อย่างเอาไว้ที่โต๊ะข้างเตียง เพราะว่าตอนนี้ฉันนุ่งผ้าขนหนูคาดอกเอาไว้เท่านั้นเอง ก่อนที่จะเปิดมันออกให้เขาได้เห็นทุกๆ อย่างของฉันเมื่อเขาเดินออกมาจากในห้องน้ำ

ยิ่งเด็ก ก็ยิ่งดุ เขาควยแข็งตั้งแต่เดินออกมาแล้ว ก็คงจะตื่นเต้นนั่นแหละที่จะได้เย็ดฉัน

เด็กสมัยนี้ขี้เงี่ยนจะตาย ทำอะไรนิดๆ หน่อยๆ ก็ควยแข็งแล้ว นั่นเลยกลายเป็นว่าฉันเองค่อยๆ มองดูเขาเดินเข้ามาแล้วกอดเอวของเขาพร้อมกับกระชากผ้าขนหนูของเขาออกไปก่อนจะจับควยของเขาเอาไว้ในมือแล้วเริ่มชักควยของเขาทันที

ควยแข็งแล้ว เงี่ยนเหรอ ? ฉันถามออกไป ทั้งๆ ที่ก็รู้อยู่แล้ว มันไม่มีใครเงี่ยนแล้วควยหดหรอก

เขาหยักหน้าแล้วยิ้ม เหมือนเขิน ในขณะที่ฉันไม่ได้พูดออกไป แต่ว่าก็ตกใจกับขนาดควยของเด็กอายุ 17 คนนี้อยู่เหมือนกัน ใหญ่พอๆ กับผู้ใหญ่ที่ฉันเคยเย็ดมาหลายคนเลยนะ แล้วถ้าอายุขนาดนี้ยังควยใหญ่เท่านี้ หากว่าเขาอายุมากกว่า ฉันไม่อยากจะคิดเลยว่ามันจะใหญ่โตได้มากแค่ไหนกันเชียว

ฉันค่อยๆ ยิ้มให้เขา เลียไปที่หน้าท้องกระตุ้นเสียงครางของเขาเบาๆ แล้วเริ่มก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

ตอนแรกค่อยๆ วนลิ้นไปที่รอบๆ หัวควยของเขาก่อน แล้วค่อยๆ เริ่มดูดที่หัวควยของเขา เอาลิ้นวนไปรอบๆ ด้วย เสียงครางของเขาดังขึ้นมาทันทีพร้อมกับจังหวะขยับสะโพกกระเด้าเย็ดปากของฉันเบาๆ แล้วเมื่อฉันเริ่มดูดควยของเขาลงไปจนถึงโคนควยเขาก็เริ่มที่จะค่อยๆ ครางดังขึ้นแล้วกระเด้าเย็ดปากของฉันแรงขึ้นจนค่อยๆ โถมตัวเข้ามาหาจนฉันนั้นนอนลงไปที่เตียง ขณะที่เขาใช้แขนค้ำตัวเองเอาไว้แล้วคร่อมอยู่ที่ปากของฉันก่อนจะเริ่มกระเด้าเย็ดปากของฉันในท่าวิดพื้น

นี่ไง…มันไม่ใช่ใครก็ได้ที่ทำแบบนี้ เด็กใหม่นี่แหละ มันร้อนวิชา มันอยากจะหาประสบการณ์เสียวใหม่ๆ เลยทำให้ฉันนั้นค่อยๆ ดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่เขาจะครางดังขึ้นเรื่อยๆ แล้วกระเด้าแรงขึ้นเรื่อยๆ

“โอ๊ยพี่ครับ…พี่ โอ๊ย โอ๊ยพี่ครับ…ซี๊ดดด…พี่ครับ เสียวมากเลย พี่ดูดเก่งมากเลย ซี๊ดดด”

เสียงที่กำลังเป็นหนุ่มของเขาดังขึ้นมา แต่หลังจากนั้นไม่นานเขาก็ค่อยๆ ขยับลงไปนั่งที่ปลายเตียงของฉันแล้วจับฉันถ่างขาออก พูดออกมาแค่คำว่าหีชมพูน่าเลียจังเลยครับแล้วก็กระแทกใบหน้าเข้ามาพร้อมกับลิ้นอุ่นๆ ของเขาที่ตวัดเลียหีของฉันเสียซอกซอนทุกกลีบสวาท จนทำให้ฉันร้องครางออกมาแล้วดีดดิ้น

นี่มันเด็ก 17 จริงๆ เหรอ…ทำไมมันเก่งขนาดนี้

ไม่ใช่ผู้ชายทุกๆ คนที่จะเลียหีได้เสียวขนาดนี้ แต่เขาทำได้ ฉันกดหัวของเขาลงไปแล้วค่อยๆ ร้องครางออกมา ยกสะโพกขึ้นให้เขาเลียหีให้ฉันอยู่อย่างนั้นพักใหญ่ๆ ในขณะที่มือก็ยื่นขึ้นมาจับนมของฉัน

บอกเลยว่านี่แหละคือความเร่าร้อนที่ฉันต้องการ เด็กๆ มันคือช่วงเวลาเรียนรู้ สิ่งที่ไม่ได้เจอนานแล้วกำลังปรากฏในตอนนี้ ฉันค่อยๆ มองดูเขาขยับร่างกายขึ้นมาแล้วลำควยนั้นถูไปตามร่องหีของฉันก่อนที่จะดันเข้ามาทันทีพร้อมกับโน้มตัวเข้ามากอดฉัน จูบฉัน เองก็กระเด้าเย็ดหีฉันอยู่อย่างไม่หยุดพัง จนร่างกายของเรานั้นกระทบกระทั่งกันอย่างรุนแรง

แต่ถ้าถามว่าจะให้หยุดไหม…ฉันค้านหลังชนฝา

เราสลับกันอยู่อย่างนั้น ทั้งเล่นท่าหมา ทั้งขึ้นขย่ม จนตอนที่ฉันนั้นกลับมานอนหงายให้เขาเย็ดปกติ สีหน้าของเขาเปลี่ยนไป แล้วค่อยๆ ครางขึ้นมาก่อนจะบอกว่ากำลังจะแตกแล้ว ฉันเองที่คะยั้นคะยอให้เขาแตกในจนในที่สุด เขาก็ร้องครางออกมาในเชิงคำรามด้วยน้ำเสียงที่มีความสุข ลำควยกระดกจนน้ำควยกระฉอกออกมาไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง จนทำให้เนื้อตัวของฉันชาไปหมดเลยทีเดียว

จนกระทั่งหลายวันต่อมา…พี่ชายของฉันบอกว่า ลูกหลานของเขา หลานชายของฉันจะเข้ามาสอบ อยากจะฝากให้ไปอยู่ด้วยหน่อย เพราะว่าเราไม่ได้เจอกันนานแล้ว แล้วก็ส่งไลน์เขาให้มา พอฉันกดแอดไอดีไป…กลายเป็นว่าฉันเป็นเพื่อนกับเขาอยู่แล้ว เพราะว่าเรานั้น…เพิ่งเย็ดกันเมื่อคืน

ฉันว่าแล้ว…นามสกุลคุ้นๆ

ฉันเย็ดกับหลานตัวเอง…นี่พี่ชายฉันมีลูกเย็ดมันส์ขนาดนี้เลยเหรอ ?

แล้วจะเป็นยังไงต่อล่ะ ถ้าเกิดว่าฉันเงี่ยนจนเป็นอาให้เขาไม่ได้…ฉันก็คงจะให้เขามาอยู่ในฐานะผัวชั่วคราวไปเลยแล้วกัน

Recommendations

เรื่องเสียว ลักหลับลูกชายเจ้านาย มานอนควยแข็งอยู่ตรงหน้าแบบนี้ จะไม่โดนได้ยังไงล่ะ ? “ระริน” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 19 ปี เข้ามาทำงานในเมืองกรุงเมื่อ 3 ปีก่อน ชีวิตในบ้านนอกของเธอนั้นแร้งเค้นเกินไป เลยทำให้เธอเข้ามาหางานทำในเมืองกรุงและได้สามีภรรยาใจดีคู่นี้รับเธอเข้าทำงาน เลยทำให้เธอนั้นตั้งใจที่จะทำงานเพื่อตอบแทนน้ำใจของทั้งคู่ เธอเป็นคนที่หนักเอาเบาสู้ เลยได้เงินเดือนสูงพอที่จะเลี้ยงดูตัวเองและส่งให้กับที่บ้านได้อย่างไม่ยากเย็นเท่าไหร่นัก รวมทั้งเธอยังได้เงินพิเศษจากการดูแลลูกชายของบ้านนี้ด้วย “กัปตัน” ตอนที่เธอเข้ามาที่นี่ เขายังอายุ 14 ปีอยู่เลย ทว่าตอนนี้เขาเป็นวัยรุ่น ม.ปลายอายุ 17 แล้ว ด้วยความเขาเป็นคนโตไว เลยทำให้ยิ่งนานวันเขากลายเป็นผู้ใหญ่ในคราบเด็กหนุ่มที่เต็มไปด้วยเสน่ห์เหลือเกิน รวมทั้งเขาก็ยิ่งสนิทกับตัวของระรินเองด้วย…

เรื่องเสียว ล่อนักเรียนพยาบาลสาววัย 19 ผมมีโอกาศได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆ ทุกคนแล้วประทับใจมาก ตอนนี้ก็ได้มาถึงเรื่องของผมบ้างแล้ว…..เรื่องมีอยู่ว่าผมกับแฟนคบกันได้ 4 – 5 ปีแล้ว ผมได้เอากับแฟนผมครั้งแรกตอนเธออายุ 17 ปี ส่วนผมก็ อายุห่างกับเธอ 2 ปีเธอ เป็นสาวแรกรุ่นที่กำลังอยากลองเสียว…ตอนนี้ผมอายุ 21 เธอก็อายุประมาณ 19 เรียนอยู่คนละที่ เธอเรียนพยาบาลเอกชน แถวย่านรังสิต มหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่ง ”เธอชื่ออัง” ผมรู้จักกับเธอเพราะเพื่อนๆแนะนำ แรกๆก็ไม่ค่อยจะกินเส้นกันซักเท่าไหร่ มีเรื่องให้ต้องกัดกันตลอดเลย อังไม่ค่อยชอบผมเพราะว่าผมหน้าตาไม่ค่อยหล่อเตี้ยตัวดำ ส่วนเธอสไตล์ขาวหมวยตัวเล็กๆ…

เรื่องเสียว ช่วยเพื่อนอกหัก เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ประมาณ 5 ปีแล้ว เป็นเรื่องระหว่างผมกับเพื่อนที่สนิทกันมาก คุยกันทุกเรื่องและเคยผ่านอะไรหลาย ๆ อย่างมาด้วยกัน ทุกโมเมนต์ทุกช่วงเวลาในชีวิตเรามักจะนั่งแชร์ให้กันฟัง เหมือนกับเป็นพี่น้องท้องเดียวกันอย่างแยกไม่ออก ผมชื่อ “กาย” เป็นพนักงานออฟฟิศที่ในตอนนั้นเพิ่งเลิกกับแฟนเพราะจับได้ว่าเขามีคนอื่น ส่วนเพื่อนสนิทของผมชื่อ “แอน” เราทำงานอยู่คนละที่แต่แอนเช่าห้องอยู่ใกล้ ๆ กับบ้านของผมที่นึงในกรุงเทพฯ และครั้งนี้ก็เป็นอีกครั้งนึงที่ผมมานั่งระบายเรื่องปัญหาในชีวิตให้แอนฟัง หลังจากเลิกกับแฟน ผมก็ไม่เป็นอันกินอันนอน คิดถึงแต่เขา แม้ว่าเขาจะแอบมีคนอื่นในตอนที่เราคบกันแต่ผมก็ยังต้องการเขาออยู่มาก ผมเฮิร์ทหนักอยู่หลายวันจนแอนต้องมาคอยอัพเดทอยู่ตลอดว่าผมจะไม่ทำอะไรที่คิดสั้น วันนึงผมทำใจได้แล้วแต่ขาดการติดต่อจากแอนไป เพราะอยากพักผ่อน ดูหนัง ทำอะไรชิลล์ ๆ…

เรื่องเสียว เมาหลับไม่รู้เรื่อง ตื่นมาอีกทีก็ได้เย็ดหีไปแล้ว เรื่องเสียวของผม เกิดขึ้นเมื่อ 3-4 วันก่อนเองครับ ก่อนที่จะมาเจอเว็บเล่าเรื่องเสียวนี้วันเดียวเอง และผมเองก็เลยอยากจะแบ่งปันประสบการณ์เสียวบ้าง เพราะว่าที่อ่านๆ มามันทำให้ผมนั่งควยแข็งอยู่นานเหมือนกัน สารภาพเลยว่าว่าวไปหลายน้ำเหมือนกันครับ ตั้งแต่อยู่ในเว็บนี้ แล้วเพราะแบบนี้แหละครับ เลยอยากจะเล่าเรื่องเสียวให้กับทุกๆ คนได้อ่านกันดูบ้าง จะได้แบ่งกันเสียว แบ่งกันแตกครับ เรื่องมันเริ่มต้นที่พี่สาวคนหนึ่งจากที่ทำงาน หอบงานมาทำที่บ้านของผมในวันหยุด เพราะว่าลูกค้ามีงานด่วนมอบมา เจ้านายเลยให้โบนัสพิเศษ ผมเองที่อยู่คนเดียวก็เลยเปิดบ้านต้อนรับทุกๆ คนที่มาทำงานร่วมกัน ก่อนที่งานจะเสร็จลุล่วง พอได้เงิน ก็จัดการทั้งหมูกระทะ ทั้งเหล้ายาปลาปิ้งแบบครบสรรพ ผมเองก็เลยดื่มกับเขาไปด้วย ซึ่งพี่ๆ…

เรื่องเสียว นักเรียนฝึกร้องประสานเสียงแหบ เลยต้องเอาควยยัดปากจนน้ำแตก จะได้คอโล่ง จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ “ซี้ดดดดด…….เสียวควยจริงๆ เลย ลึกๆ หน่อยสิ ลึกลงไปอีกครับ โอยยยยย” ท่ามกลางห้องฝึกซ้อมที่ไม่มีใครอยู่แล้วในเวลานี้ สองหนุ่มสาวกำลังสร้างสรรค์เรื่องเสียวกันตามลำพัง แม้ว่าไม่กี่ชั่วโมงก่อนหน้า ทั้งสองจะเป็นศิษย์และอาจารย์กันอยู่ก็ตาม แต่ในเวลานี้ ไม่มีคำนั้นอีกแล้ว มีเพียงผู้ชายที่ขี้เงี่ยน และผู้หญิงที่อยากจะโดนเย็ดเท่านั้นเอง ชมรมประสานเสียงคือชมรมสร้างชื่อให้กับสถาบันแห่งนี้ จนต้องจ้างอาจารย์จากภายนอกเข้ามาสอนอย่างเป็นกิจจะลักษณะ แต่ด้วยความสัมพันธ์ และเสน่ห์ของกันและกันที่เกินห้าใจ ทำให้หญิงสาวนั้นตกหลุมรักอาจารย์ตั้งแต่แรกเห็น และดูเหมือนว่านี่จะเป็นช่วงเวลาที่พอเหมาะที่จะเจอกัน เพราะว่าเขาเองก็แอบรู้สึกดีๆ ให้กับเธอเหมือนกัน…

เรื่องเสียว โดนหนุ่มวัยรุ่นบ้านนอกเย็ด บ้านนอกแล้วไง แค่ควยใหญ่ก็ได้เย็ดแล้ว เรื่องเสียวที่ฉันกำลังจะเล่านี้ เกิดขึ้นเมื่อปีก่อน ช่วงปิดเทอมหน้าร้อน หลังจากที่ฉันเครียดกับการเรียนมากๆ พ่อแม่เลยส่งให้ฉันมาอยู่กับตายายที่ต่างจังหวัด เพราะอยากให้ฉันได้ผ่อนคลาย ได้อยู่กับธรรมชาติบ้าง ซึ่งฉันเคยมาที่นี่สมัยเด็กๆ และคิดถึงต้มยำมะขามอ่อนฝีมือคุณยายมากๆ การได้กลับมาที่นี่อีกครั้งหลังจากผ่านไปนานฉันเองก็ยินดี และตายายก็ดูดีใจไม่น้อยด้วยเช่นกันในตอนนี้ การมาที่นี่นอกจากที่ฉันจะได้เจอธรรมชาติแล้ว ตอนที่ฉันไปเที่ยวน้ำตก ยังได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งอีกด้วย เขาใส่กางเกงบอลมาเล่นน้ำตก แล้วตอนที่เขากระโดดลงไปนั้น ทำให้ฉันนั้นได้เห็นชัดเจนเลยว่า ควยของเขาเป็นลำแค่ไหน ตอนที่เนื้อกางเกงมันแนบชิดเพราะว่าเปียกนั่นเอง ทุกๆ อย่างมันกระตุ้นความต้องการของฉันอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มยิ้มให้กันและทำความรู้จักกัน ตอนนั้นเขาเริ่มจีบฉัน แต่ฉันก็บอกเขาแล้ว ว่าฉันมาอยู่ที่นี่แค่ตอนปิดเทอม…

เรื่องเสียว เสียวกับลูกติดของภรรยา ผมอายุย่างเข้าสามสิบเจ็ดปีเป็นคนตันหาจัด วันไหนน้ำเสียวไม่แตกรู้สึกหงุดหงิด ถึงจะช่วยตัวเองแต่ไม่เหมือนน้ำเสียวแตกใน ก่อนจะได้เมียคนปัจจุบัน เคยมีเมียมาแล้วสองคน ทุกคนรักผมมากแต่สู้แรงตัณหาผมไม่ไหวเพราะผมชอบ”เรื่องเย็ด”เป็นชีวิตจิตใจ ดุ้นเอ็นผม แข็งโด่ทุกวัน พวกเธอสู้แรงทางเพศไม่ไหวเลยลาจากไปแต่เชื่อว่าไปด้วยความอาลัยอาวรณ์และต้องคิดถึงท่อนเอ็นอันยาวใหญ่ของผม ลืมบอกไปว่าผมเป็นชายโชคดีที่มีฐานะหุ่นแมน อวัยวะเพศยาวประมาณเจ็ดนิ้วเศษ ความอวบนั้นกำแทบไม่มิด คติด้านการเอากันนั้นผมเห็นว่าต้องทำให้ผู้หญิงถึงใจด้วยจึงจะมีความสุขให้ พวกเธอน้ำแตกแล้วแตกอีกอาบลำทวนของผม ผมจึงจะสะใจ เมียคนปัจจุบันเป็นหม้ายลูกติดสองคนเป็นหญิงทั้งคู่ คนโตเป็นวัยสิบห้า เดินทางไปเรียนต่อที่ต่างประเทศเมื่อปีที่แล้วโดยไปอยู่กับบิดาจริงของเธอ ซึ่งทำงานในต่างประเทศ หลังจากเลิกกับแม่เธอเมื่อสามปีก่อน ผมจึงอยู่กับนุช(ชื่อเล่นของภรรยา) และลูกสาวคนเล็กวัยสิบสองขวบชื่อ ”ดาว” นุชเป็นคนเซ็กส์จัดพอ ๆกับผม แต่อาจน้อยกว่าผมเล็กน้อย เราเสพกามกันทุกวัน ในห้องนอนซึ่งบางครั้งลืมปิดประตูบางทีเวลาดึกก็แก้ผ้าร่วมรักกันหน้าจอทีวี…

เรื่องเสียว เสียตัวในห้องน้ำสาธารณะ กับผู้ชายแปลกหน้า รู้แค่ว่าควยใหญ่ ฉันไม่รู้เลยมาแค่มาเยี่ยวก็มีเรื่องเสียวตามมาเสียอย่างนั้น บอกไม่ถูกว่าทำไมมันถึงกลายเป็นอย่างนี้ เพราะฉันเองไม่รู้เลยว่าห้องน้ำตรงนี้มันเอาไว้มานัดเย็ดกัน ฉันแค่แวะมาเพราะว่าฉันเดินทางมาจากต่างจังหวัดแล้วดันปวดท้องเบาแค่นั้นเอง แต่พอฉันค่อยๆ นั่งฉี่ไป ก็สังเกตแหละ ว่าทำไมผนังมันถึงมีรอยอะไรปะเอาไว้ แต่เหมือนว่าไม่ได้ปะให้มันสนิทดี แต่พอไม่นาน มันก็หลุดลง เพราะว่ามันปิดจากอีกทางหนึ่ง และทำให้คนๆ นั้นดึงมันออกอย่างแช่มช้า ก่อนที่จะกลายเป็นว่าฉันนั้นค่อยๆ ได้เห็นผู้ชายคนหนึ่ง ที่ไม่ได้เห็นหน้าของเขาเลย เพราะไม่กล้าเงยหน้าขึ้นไป เขานั่งควยแข็งอยู่บนชักโครก มือกำควยตัวเองเอาไว้แล้วกระดกขึ้นลงราวกับว่าตั้งใจให้ฉันเห็น แรกๆ ฉันเกือบที่จะกรีดร้องออกมา แต่ว่าพอมองดูแล้วมันกลับกลายเป็นว่า นี่คงจะเป็นประสบการณ์เสียวใหม่ๆ ที่ฉันจะได้ดู อารมณ์แบบใครก็ไม่รู้…

เรื่องเสียว พี่สะใภ้ตื่นยาก เลยต้องปลุกด้วยควย โคตรอิจฉาน้าตัวเองเลย ได้เมียสวยนมใหญ่ขนาดนี้ โหหุ่นก็ดี ผมได้แต่คิดในใจระหว่างที่ดูทีวีกับน้าชายของตัวเองโดยที่เขาแอบเหลือบไปเห็นน้าสะใภ้เดินออกมาจากห้องน้ำด้วยผ้าเช็ดตัวสั้น ๆ พอดี มันทำให้เขาแทบจะละสายตาจากน้าสะใภ้ของตัวเองไม่ได้เลย แต่ก็เนียนทำเป็นดูทีวีต่อ เพราะน้าชายหันมาชวนคุยเรื่องหนังที่ดูด้วยกัน ผมเป็นหลานของหน้าชัย แกอยู่กับเมียแสนสวยกัน สองคนไม่มีลูกซึ่งน้าของผมนั้นแกมาทำงานในกรุงเทพทำให้ผมสามารถมาพักกับแกได้ เพราะผมนั้นสอบเข้ามาเรียนต่อช่วงมอปลายในกรุงเทพเหมือนกัน ทำให้พ่อของผมฝากฝังผมไว้กับน้าชัยให้ช่วยดูแลผมในช่วงที่ผมมาเรียนที่กรุงเทพ แต่ด้วยงานของน้าผม ทำให้เรานั้นแทบจะไม่ค่อยได้เจอกัน ส่วนมากผมจะได้เจอก็แต่น้าสะสุดสวยของผมนั้น เพราะเราอยู่บ้านด้วยกันบ่อย นาน ๆ ทีเท่านั้นที่น้าชัยของผมจะกลับบมาว่างจากงานมานั่งกินข้าวเย็นด้วยกัน ทำให้ผมแอบมีความสุขเล็ก ๆ ที่ได้อยู่บ้านหลังนี้ เป็นไงมาอยู่กรุงเทพหลายเดือน มีเพื่อนบ้างยัง ก็มีบ้างแล้วครับ…