หาดลับๆ ก็เลยแอบเย็ดกันลับหลังคนอื่น

e0b8abe0b8b2e0b894e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b986 e0b881e0b987e0b980e0b8a5e0b8a2e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b899 65df89fe36915

เรื่องเสียว หาดลับๆ ก็เลยแอบเย็ดกันลับหลังคนอื่น

เมื่อคืนสุดยอดมากเลยจริงๆ มะลิเพิ่งรู้ว่าชีวิตของฉันนั้นจะเจอความรักที่แสนฉาบฉวยได้มากขนาดนั้น แถมมันยังสุดยอดมากๆ อีกด้วย เธอมาเที่ยวที่ภาคใต้ เข้าพักที่โฮสเทล เพราะว่ามันเป็นการหารห้องที่ราคาแพงหูฉี่กับคนอื่นๆ แต่ปรากฏว่า การหารห้องแบบนั้นในเมื่อคืน ทำให้เธอโดนเย็ดแบบโคตรจะมันส์เลยทีเดียวหับหนุ่มลูกครึ่ง ที่ทั้งหล่อ ทั้งมีเสน่ห์ และทั้งเย็ดเก่งอย่าบอกใครเลยจริงๆ เธอนั้นโดนชายหนุ่มลูกครึ่งชวนเย็ดไม่ต่างจากเพื่อนร่วมห้องอีกคู่หนึ่งที่เย็ดกันอยู่ก่อนแล้ว กว่าจะรู้ตัวว่าเขาชื่อว่า “เคน” ลูกเสี้ยว ไทย ญี่ปุ่น อังกฤษ เลยทำให้เขานั้นทั้งใหญ่ ทั้งยาว ทั้งถึก และทน ตั้งแต่เธอเสียบริสุทธิ์ครั้งแรก เรียกได้ว่าเคนนี่แหละ ที่เธอนั้นสัมผัสได้ว่าควยใหญ่สุดๆ นั่นทำให้เงินที่เธอได้จ่ายไปมันคุ้มจริงๆ

เช้าวันนี้ เธอนั้นไปเที่ยวกับเขา เพราะว่าเคนบอกว่าอยากที่จะเที่ยวกับเธอ ไม่ได้อยากจะเย็ดเธอทิ้งๆ ขว้างๆ เขาดูใส่ใจเธอมาก ทั้งๆ ที่ความเป็นจริง เขาจะเย็ดทิ้งเย็ดขว้างมันก็ไม่เป็นไรหรอก เพราะว่าเธออิ่มเอมไปหมดแล้วจริงๆ วันนี้เขาเช่ารถมอเตอร์ไซค์นั้นไปเที่ยวที่หาดลับ ซึ่งกว่าที่จะถึงมันต้องเดินเข้าไปเป็นเวลาเกือบชั่วโมง พอเข้ามาก็พบกับหาดลับที่แสนสวน ที่ซอกหินมากมาย จนเขาพูดขึ้นมาว่า

“หาดลับแบบนี้…ถ้าได้เย็ดกันมันน่าจะเป็นการเอ้าท์ดอร์ที่มีความสุขมากๆ เลยละ” เขาพูดแล้วยิ้ม ก่อนที่จะดึงขอบกางเกงของเธอลงไป ซึ่งนั่นทำให้เธอรู้แล้วว่า มันจะไม่มีอะไรเกิดขึ้นตรงนี้นอกจากการเย็ดแน่นอน เธอยิ้ม วางกระเป๋าสัมภาระลงแล้วเดินเข้าไปหาเขา ก่อนที่จะโดนช้อนท้ายทอยขึ้นไปจูบ คราวนี้เธอไม่ได้ง่วงเหมือนเมื่อคืนอีกแล้ว ทันทีที่เขาเริ่มบดริมฝีปากเข้ามาจูบกับเธอ มือของเธออีกข้างหนึ่งก็ล้วงลงไปที่กางเกงของเขาแล้วค่อยๆ จับเข้าที่ลำควยของเขาทันที

ไม่นาน หลังจากที่เขาถอยไปจนเอนตัวทิ้งลงบนหิน เขาก็กระชากกางเกงลงไปช้าๆ ก่อนที่จะคุกเข่าแล้วนั่งลงไปอมควยให้เขาทันที ความเสียวซ่านท่ามกลางชายหาดสีขาวและเสียงคลื่นทำให้เสียงครางของเคนนั้นดังคลอขึ้นไปขณะที่ลำควยใหญ่ยาวกำลังถูกรูดขึ้นรูดลงอย่างต่อเนื่องจนเขานั้นขาสั่นเลยทีเดียว

เขาค่อยๆ ร้องครางออกมาดังขึ้นเรื่อยๆ ก้มมองดูหน้าของเธอนั้นดูดควยของเขาอยู่จนแก้มตอบแล้วจึงเริ่มหยัดตัวลุกขึ้นมาแล้วจับหัวของเธอกระเด้าเย็ดปากของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่ จนเธอนั้นสำลักเขาก็จับเธอลงไปนอนพิงที่เนินหินนั้นทันที ก่อนที่จะจัดการเลียหีให้เธอ

แสงแดดจ้าในตอนนี้ทำให้เขาได้เห็นหีชมพูของเธอจนยิ้มกริ่มออกมา แหวกแคมหีสวยแล้วแทรกลิ้นเข้าไปเลียหีให้เธอจนร่างกายอันแสนอรชรนั้นดีดดิ้นเข้าไปอย่างไม่เป็นท่าเลยทีเดียว เสียวหีจนแทบจะขาดใจ ร้องครางเสียวออกมาจนเนื้อตัวสั่นเทิ้ม เหงื่อเม็ดเป้งผุดขึ้นทั่วร่างกาย แต่ถึงอย่างนั้น แม้ว่ามันจะเสียวจนแทบขาดใจ แต่ก็ไม่ได้อยากให้เขาหยุดเลยจริงๆ สุดท้ายแล้วเขาก็ลุกขึ้นมายืน มือกำควยตัวเองเอาไว้แล้วหมุนไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะใช้น้ำลายนั้นถูที่หัวควยพร้อมกับดันเข้ามาในรูหีของเธอทันที

ซี๊ดดด…เสียวหีที่สุดเลย

เขาโน้มตัวลงมา โอบกอดกันและกันเอาไว้ก่อนที่เอวพลิ้วๆ ของเขาจะค่อยๆ เริ่มเคลื่อนไหวอย่างแช่มช้าแล้วเพิ่มความเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ ยิ่งเสียงคลื่นซัดสาดแรงเท่าไหร่ มันก็ยิ่งทำให้เขาเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของเธอแรงขึ้นไปเท่านั้น เขาประคองสะโพกของเธอขึ้นมาแล้วลุกยืนเย็ดหีของเธอในท่าลิงอุ้มแตง ก่อนจะพาเธอไปทิ้งตัวนอนลงที่โขดหินเรียบๆ จุดหนึ่ง

ร่างกายของเธอนอนแผ่ลงไป ชะโงกหน้าขึ้นไปมองดูลำควยของเขาที่ยังคงแข็งโป๊กไม่มีท่าทีว่าจะสงบลง จัดมันยัดเข้ามาในรูหีของเธออย่างเต็มแรงแล้วเริ่มกระเด้าเข้ามาอย่างถี่รัว ตอนนี้เธอทั้งเสียว ทั้งร้อน แต่ความเงี่ยนก็ทำให้เธอยอมเสียวสู้แดดอยู่อย่างนี้ พร้อมกับค่อยๆ ยื่นมือไปกอดคอของเขาเอาไว้ ยื้ออีกฝ่ายจนสุดแขนอย่างเต็มที่แล้วเริ่มกระเด้าเธออย่างถี่ยิบจนเธอแทบจะหายใจไม่ทัน ไม่สามารถที่จะเอ่ยเสียงใดๆ ที่จะดังขึ้นมาอีกแล้วจึงขมิบรูหีตอดควยของเขาเข้าไปอย่างเต็มที่ก่อนที่จะค่อยๆ สัมผัสกับน้ำควยของเขาที่ทะลักแตกในเข้ามาอย่างเต็มที่ แล้วค่อยๆ ผ่อนอารมณ์ของตัวเองลงไปอย่างช้าๆ

กว่าที่จะใส่เสื้อผ้าเสร็จก็นอนหอบอยู่นาน แต่ว่าหลังจากนั้นแค่เสี้ยววินาทีก็มีนักท่องเที่ยวคนอื่นเดินตามเข้ามาทันที ทั้งสองนั้นมองหน้ากันแล้วยิ้ม…ฟ้าฝนเป็นใจดีเหลือเกิน

Recommendations

เรื่องเสียว หลอกเย็ด ”หนูเสียวแทบขาดใจ” หนูชื่อเอ๋ค่ะ ตอนนั้นหนูอายุ 15 ปี (ปัจจุบันเอ๋อายุ 20 แล้วค่ะ) หนูเป็นคนขาวหมวยค่ะ หนูเป็นลูกสาวคนเดียวของพ่อกับแม่ ที่บ้านหนูฐานะค่อนข้างดี ทำธุระกิจส่วนตัว ที่บ้านของหนู มีน้องชายคนเล็กของพ่อยังไม่มีครอบครัวพักอาสัยอยู่ด้วยชื่อ ”อาเอก” อาเอกอายุ 34 ปี รูปร่างล่ำสัน ตัวไม่สูงมากนักผิวแทน หน้าตาคมเข้ม คิ้วหนา อาเอก คอยช่วยงานพ่อ อาเอกชอบแอบมองหนูอยู่บ่อยๆโดยเฉพาะ เวลาที่หนูแต่งตัวสบายๆ อาเอกจะจ้องหนูตลอดเวลาเพราะบางวัน อากาศร้อน หนูก็จะใส่กางเกงขาสั้นแบบบานๆ…

เรื่องเสียว พี่ชายลัก”ยัด”ตอนหนูหลับ  เราเรียนจบ ม.ปลายแล้ว พ่อแม่ให้มาอยู่กับพี่ชายที่บ้านเนื่องจากใกล้มหาลัยที่สอบได้ ปกติพี่ชายเราอยู่บ้านเป็นคนเงียบๆ ชอบอ่านหนังสออยู่ในห้อง แต่เราเคยเข้าไปในห้อง พี่เขาเก็บหนังสือโป้ไว้ในตู้เกือบสิบเล่มแต่เราไม่กล้าหยิบออกมาเพราะพี่ชายไม่ชอบให้ใครเข้าไปยุ่งในห้อง เราเคยได้ยินว่าพี่เราชอบนัดเพื่อนไปเที่ยวอาบอบนวดกับเพื่อนบ่อยๆ วันนั้นเราไปฉลองสอบได้กับเพื่อนที่ผับแถวทองหล่อกับเพื่อน เราบอกกลับพี่ชายว่ากลับดึก พี่ชายก็บ่นว่าอย่ากลับดึกนะ ดีแต่เที่ยว เดี๋ยวก็ไปกินเหล้าเมา ห้ามมาขอเงินนะจะฟ้องพ่อกับแม่ ปกติพี่ชายเราจะตามใจเรามากเราแอบขอเงินไปเที่ยวบ่อยๆ วันนั้นเราฉลองกับเพื่อนมากไปหน่อยกินเหล้ากับเพื่อน 4-5 คนเกือบขวด เพื่อนต้องพามาส่งที่บ้าน จำได้ว่าพี่ชายยังไม่กลับมาบ้านปกติวันเสาร์พี่จะกลับบ้านดึกเนื่องจากไปกินเหล้ากับเพื่อน เราเลยหลับอยู่ที่โซฟารู้สึกตัวก็รู้สึกเสียวที่ตรงหอยเหมื่อนใครกำลังเลียอยู่ พยายามลืมตาก็เห็นพี่ชายกำลังเลียหอยเราอยู่ เสียวก็เสียว แต่เราพยายามห้าม พยายามดันหัวพี่เราออกจากหอย ปากก็ร้องห้ามว่า อย่า..อย่า พี่ชายเราก็บอกว่า…

เรื่องเสียว อ้อนโดนเรียงคิว อ้อนเรียน มหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง อยู่ ปี 4 อ้อนเป็นคนน่ารัก หน้าตาดี รูปร่างสมบูรณ์แบบ อ้อน รับหมั้น กับ หนึ่ง เราตกลงจะแต่งงานกันหลังเรียนจบรับปริญญา ก่อนตกลงแต่งงานกับหนึ่ง อ้อนเคยมีแฟนคนนึงชื่อเจ็ท แต่นิสัยไม่ค่อยดี อ้อนเลยหันมาคบกับหนึ่ง รุ่นพี่อีกมหาลัย มีเพื่อนที่คณะ แนะนำให้รู้จัก เจ็ทรู้ว่าอ้อนจะแต่งงานกับหนึ่ง ก็โทรมาคุยกับอ้อน บอกขอนัดเคลียร์ บอกว่ายินดีหลีกทางให้ ชวนอ้อนไปเที่ยวกับเค้าด้วย ขอเป็นครั้งสุดท้าย อ้อนเล่าให้หนึ่งฟัง เค้าก็บอกไปเถอะ…

เรื่องเสียว ”ให้ผมช่วยมั้ย”พาแม่เข้าโรงแรมม่านรูด ผมบอกตามตรงว่าผมแอบดูแม่อาบน้ำมานาน แล้วก็มีความคิดว่าอยากเย็ดแม่มาก ผม มีเพื่อนสนิทคนหนึ่งชื่อไอ้กอล์ฟ มันเล่าว่ามันแอบดูแม่มันประจำ มันชอบมาที่บ้านผม แล้วชอบมองแม่ผม บอกว่าแม่ผมน่าเย็ดมาก มันพูดทีไรผมควยแข็งทุกที และก็เลยหาวิธีแอบดูแม่ จนกระทั่งได้เห็นแม่แก้ผ้า หีแม่ใหญ่มาก นมก็ใหญ่ อวบแต่ไม่อ้วน ขาว พ่อผมรับราชการอยู่ต่างจังหวัดทางอีสาน ปกติแม่ผมจะหวงตัวมาก วันนั้นเป็นวันปีใหม่ ไอ้กอล์ฟชวนผมไปเที่ยวกับมัน บอกว่ามันนัดหญิงมาเย็ด ให้ผมไปสวิงกับมัน มันอวดยานอนหลับแบบปลุกเซ็กส์ด้วย เก็บไว้ในรถ ผมตื่นเต้นมาก แต่ขอมันกลับไปบอกแม่ที่บ้านก่อน ไอ้กอล์ฟใจร้อนก็เลยขับรถมาที่บ้านผม แต่พอมาถึงบ้านก็เห็นแม่ร้องไห้โฮๆ แม่เพิ่งกลับจากที่ทำงาน…

เรื่องเสียว คุณน้าช่วยคลายเงี่ยน ให้หนูหน่อยได้ไหมคะ ฉันเคยอ่านเรื่องเสียว เคยดูหนังโป๊ เคยฟังประสบการณ์เสียวที่มีคนเคยโทรเข้ามาเล่า ฉันเป็นคนขี้เงี่ยน ก็เลยชอบเรื่องราวพวกนี้เป็นพิเศษ แต่ก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าวันหนึ่ง อะไรพวกนั้นจะเกิดขึ้นกับฉันเอง เพราะว่าฉันเคยแขยงพวกเรื่องเล่าแปลกๆ ที่แบบ แอบชอบพี่น้องด้วยกันเอง ไม่ก็พ่อกับลูกอะไรแบบนั้น จนกระทั่งวันนี้ที่ฉันรู้สึกอะไรแปลกๆ กับคนที่ไม่ควรรู้สึก นั่นคือคุณน้าของฉัน เขาเป็นน้องชายแท้ๆ ของแม่ ที่อายุห่างกันมากโขเลยทีเดียว เขาเป็นลูกหลง นั่นทำให้ต่อให้เขาจะเป็นน้องชายของแม่ เขาก็อายุมากกว่าฉันแค่เพียง 2 ปีเท่านั้นเอง ทุกๆ ช่วงวัยที่ฉันโตมากับเขา เขาเปลี่ยนแปลงตัวเองอย่างเห็นได้ชัด จากคนอ้วนๆ…

เรื่องเสียว น้องตูน สาวน้อยบานฉ่ำ สวัสดีค่ะ ชื่อ ตูน นะคะ คือเรื่องของ ตูน มีอยู่ว่า เมื่อตอนต้นปี 63 นี้เองค่ะ ตูนได้เผลอไปมีอะไรกับหนุ่มบริสุทธิ์คนหนี่งน่ะค่ะ ตูนจะเล่าให้ฟังนะคะว่าเรื่องมันเกิดได้อย่างไง คือว่า น้องคนนี้ เอ่อลืมบอกไปค่ะว่า ตูน อายุ 20 นะคะ ส่วนน้องเค้าอายุ 18 ค่ะ ชื่อว่าบาส บาสเค้ามาหา ตูนที่บ้าน ที่จริง ตูนเป็นคนที่มีความต้องการสูงมากๆ…

เรื่องเสียว ถ้าเธอให้เย็ด เราก็เย็ด การนัดเจอกันครั้งแรกกับสาวสวยมันเป็นไปได้ดีเกินคาดครับ แม้ว่าใจของผมมันจะไปจบที่เรื่องเสียวแล้วก็ตาม แต่ก็ยังพยายามทำคะแนนกับเธออยู่ เพราะว่าเพื่อนบอกว่า การที่จะทำให้ใครเขาพอใจกับเรา อย่าไปหวังเรื่องเสียว 18+ ตั้งแต่การเจอกันครั้งรก มันดูไม่ดีไม่งาม ฉะนั้นแล้ว ผมก็เลยชวนเธอไปกินข้าว เดินห้าง ดูหนัง…อย่างที่มันควรจะเป็นนั่นแหละครับ จนกระทั่งเธอเป็นคนพูดขึ้นมาเอง “นี่เวลาออกมาเจอกับใครนี่ ไม่เคยชวนใครไปต่อเลยเหรอ ?” “ใช่…อยากให้มันเกิดความประทับใจก่อน จะได้ไม่ดูฉาบฉวย” ผมตอบ พยายามที่จะทำให้ตัวเองเป็นสุภาพบุรุษที่สุดแล้ว แต่ถึงอย่างนั้น ก็ไม่คิดเหมือนกับครับ ว่าคำพูดต่อไปนี้มันจะไม่ใช่เป็นผมเองที่พูด แต่กลับเป็นเธอ สาวสวย นมใหญ่…

เรื่องเสียว ที่เด็ดน้องเลี้ยง ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟังครับ เรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วนี่เอง ผมชื่อเอก อายุ 16 ปี ไม่มีพี่น้อง เป็นลูกคนเดียว เพราะพ่อกับแม่แยกทางกันตั้งแต่ผมอายุได้ 6 ขวบ ผมอยู่กับแม่มาจนโต พอเรียนจบ ม.3 ผมก็ย้ายมาอยู่กับพ่อ เพราะว่าแม่ของผมแต่งงานใหม่ ผมไม่ถูกกับพ่อเลี้ยงน่ะครับ ผมมาอยู่กับพ่อได้ไม่นาน พ่อก็แต่งงานใหม่กับแม่หม้ายคนหนึ่ง ซึ่งหม้ายคนนี้ก็มีลูกติดมาด้วย ลูกของแม่เลี้ยงผมเป็นผู้หญิง อายุมากกว่าผม 2 ปี เธอชื่อนิด นิดเป็นผู้หญิงที่สวยมาก ตัวเล็ก ผมยาว…

เรื่องเสียว เปิดซิงหลานสาวของพี่เขย เมื่อต้นปี ที่แล้วช่วงมีนาคม 2560 ผมมีโอกาสไปเยี่ยมพี่สาวที่นครสวรรค์พี่สาวผมแต่งงานกับคนที่นั่นเป็นลูกคนจีน มีลูกแล้ว 2 คนที่นั่น ผมเป็นคนปทุมธานีครับ ผมอยากจะเล่าเหตุการณ์ในความทรงจำของผมที่ไม่มีวันลืมได้เลยผมได้รู้จักกับ หลานสาวของพี่เขยผม เธอเป็นเด็กสาวน่าตาน่ารักผิวขาวและอึ๋มด้วย เธอเป็นเด็กเพิ่งจะ 15 เองครับเป็นน้องผม 3 ปี ตอนแรกที่รู้จักกันก็ไม่มีอะไรมากเธอเป็นคนน่ารักยิ้มเก่ง ผมแกล้งถามเธอว่ามีแฟนหรือยัง เธอบอกว่ายังไม่มีและทำหน้างงๆ ที่ผมถามอาจเป็นเพราะเธอยังเด็กและเป็นลูกหลานคนจีนด้วย ทราบมาว่าอาของเธอ(พี่เขยผม) หวงหลานสาวคนนี้มากต้องคอยไปรับส่งเวลาไปโรงเรียนด้วย ผมมาเที่ยวคราวนี้นอกจากมาพักผ่อนสมองเพื่อเตรียมตัวเรียนต่อ แล้วยังมาช่วยพี่สาวขายของด้วย วันหนึ่งหลานชายของผม (อายุ 2 ขวบ)เอาอะไรบางอย่างมาใส่บนหัวแล้ววิ่งเล่น…