ก็มานอนเมาให้จับ ใครจะอดลักหลับได้ล่ะ

เรื่องเสียว ก็มานอนเมาให้จับ ใครจะอดลักหลับได้ล่ะ

ดูเขาสิ…เรื่องเสียวโผล่เข้ามาเต็มหัวเลย เมาไม่ได้สติ นอนอยู่ตรงนั้น หมดสภาพสิ้นดี

ในความคิดของชะเอมคิดแบบนี้เมื่อมองดูเพื่อนรักของเธอที่เพิ่งอกหักมาหมาดๆ แล้วมาขอร้องอ้อนวอนให้เธอช่วยดื่มกับเขาหน่อย แต่เพราะว่าพรุ่งนี้เธอต้องทำงาน จึงทำได้เต็มที่เพียงแค่จิบๆ เท่านั้น ส่วนเขาดื่มหนักเหมือนน้ำเปล่า พร่ำเพ้อว่าคนที่เขารักที่สุดนั้นช่างไม่เข้าใจเขาเลย แอบนอกใจเขาไปมีชู้ โดยที่ชู้ก็เป็นเพื่อนของเขาอีกทีหนึ่ง เขาอกหักไม่พอ ยังเจ็บเหมือนโดนมีดกรีดจนตายทั้งเป็นเลยก็ว่าได้

นั่นจึงทำให้ตอนที่เขาร้องไห้แล้วดื่มเหล้าจนหงายท้องตึงลงไปบนพื้นห้องเธอไม่ได้ว่าอะไรเขาเลย เธอไม่เคยตำหนิที่เขากระชากฉีกเสื้อตัวเองตอนที่พูดทุกๆ อย่างออกมาอย่างเคียดแค้น และใส่เพียงกางเกงบอกเซอร์ตัวเดียวเพราะเขาบอกว่าขี้เกียจถอดกางเกงวิ่งเข้าห้องน้ำบ่อย ไม่ใช่เพราะว่าเธอนั้นคำนึงถึงความเป็นส่วนตัวของเขาหรอก…แต่เพราะว่าเธอนั้นหลงรักเขาต่างหาก จึงทำให้ทุกๆ อย่างที่เขาทำมันเป็นเหมือนอาหารตาเล็กๆ จากการฉวยโอกาสของเธอในคราวนี้อย่างชัดเจน

เธอค่อยๆ นั่งลงข้างๆ ลำตัวของเขาที่หลับไม่ได้สติ ภาพตัดจนแทบจะไม่รู้ด้วยซ้ำละมั้งหากว่าตื่นขึ้นมา ว่าเรื่องราวในคืนนี้เคยเกิดขึ้น เขาคงจะลืมทุกๆ อย่างไป เพราะว่าร้องไห้จนไม่เหลือน้ำตาแล้ว ซึ่งหากว่าเขาจะลืมทุกๆ อย่าง…ตอนนี้เธอก็มีเพียงหนึ่งสิ่งที่อยากจะทำเหลือเกิน

สองจิตสองใจอยู่ไม่นานมือขวาก็เอื้อมคว้าเข้าที่ลำควยของเขาผ่านทางเนื้อผ้าบางๆ ทันที

เธอตกใจชักมือออก ก่อนที่จะเอื้อมไปคว้าอีกครั้ง…เขาควยแข็ง แต่เพราะว่ามีกางเกงในช่วยกักเก็บมันอยู่จึงไม่สามารถมองออกได้อย่างง่ายดาย แต่ตอนนี้ที่เธอสัมผัสอีกครั้ง ค่อยๆ ลูบคลำ แค่จินตนาการก็ทำให้เธอเงี่ยนขึ้นมาแล้ว เพราะว่าลำควยของเขามันไม่เล็กเลยจริงๆ

ควยใหญ่ขนาดนี้เลยเหรอ ?

ความคิดของเธอที่เกิดขึ้นในสมองทำเอาหญิงสาวน้ำลายไหล ร่างกายสั่นระริกไม่ต่างจากหัวใจที่เต้นรัวราวกับจะหลุดออกมานอกอก เธอค่อยๆ ดึงกางเกงของเขาลงทีละน้อยๆ จนกระทั่งมันหลุดลงไปถึงหน้าขาของเขา ลำควยที่ไม่มีกางเกงในปิดบังเอาไว้ดีดตัวขึ้นมา

ควยใหญ่ไม่พอ…ควยสวยเสียด้วย

ลำควยใหญ่ยาวโค้งงอกำลังดี เส้นเลือดรายล้อมดูชวนเงี่ยนขึ้นกว่าทีแรกโข หัวควยสีชมพูอ่อนที่ถอกบานทะโร่ขึ้นมาเหมือนดอกเห็ดนั้นมีน้ำบางอย่างเยิ้มที่หัวควยแล้วปลายนิ้วแตะลงไปเบาๆ แล้วยกขึ้นมามันก็ยืดเชื่อมปลายนิ้วและปลายควย คราวนี้เธอเลยเปลี่ยนเป็นลิ้นที่ก้มลงไปเลียควยของเขาเบาๆ ก่อนที่อารมณ์ที่พุ่งพล่านจะทำให้เธอครอบริมฝีปากลงไปอมควยให้เขาทั้งดุ้น

ร่างกายของคนโดนกระทำไม่ไหวติง เขานอนนิ่งไม่ได้สติ แต่อย่างน้อยก็ยังดีที่ยังคงสามารถควยแข็งได้ขนาดนี้ เธอกำลำควยของเขาแล้วเริ่มถอกชักไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเริ่มดูดควยของเขาขึ้นลงอย่างเต็มที่ น้ำเงี่ยนไหลออกมาเรื่อยๆ จนกระทั่งเธอดูดกลืนมันลงคอไปครั้งแล้วครั้งเล่า…

มากกว่านี้ได้หรือเปล่า ?

เธอไม่ได้ถาม…เธอแค่กำลังตระเตรียมตัวเอง เมื่อคิดได้ หญิงสาวก็ลุกขึ้นมาแล้วจัดการถอดกางเกงของเธอออกแล้วค่อยๆ เริ่มนั่งลงไปช้าๆ ที่ลำควยของเขา ตอนนี้แคมหีสวยของเธอนั้นเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนเต็มรูไปหมดแล้ว แม้ว่าลำควยมหึมาของเขามันจะใหญ่มากๆ แต่ว่าก็สามารถค่อยๆ สอดใส่เข้าไปในรูหีของเธอได้ง่ายๆ

เธอกดร่างกายลงมา นั่งลงไปจนสุดลำควยของเขา แล้วนิ่ง สีหน้าเสียวซ่านแสดงออกมา ตรงข้ามกับอีกฝ่ายที่ยังคงนอนนิ่ง

วันนี้ถึงเขาจะอกหัก…แต่เขาก็กำลังจะได้เมียใหม่แบบไม่รู้ตัวเลยทีเดียว

เธอเริ่มขยับร่างกายขย่มลำควยของเขาไปเรื่อยๆ ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ชายหนุ่มที่นอนอยู่ตรงนั้นยังนิ่งงัน ในขณะเดียวกันมีเพียงเสียงครางของเธอเองและเสียงร่างกายที่ขย่มลงมาบนลำควยของเขาครั้งแล้วครั้งเล่าที่ดังขึ้นมา

ใหญ่เหลือเกิน…ใหญ่จนรูหีของเธอตอดควยเขาไม่ขาด

ยาวเหลือเกิน…ควยของเขานั้นดันสอดใส่เข้ามาจนรู้สึกเสียวท้องน้อยจนแทบจะทำตัวเองไม่ถูกเลยด้วยซ้ำในเวลานี้ เธอค่อยๆ จับตัวของเขาแล้วทรงตัว ทั้งขย่ม ทั้งบด ทั้งร่อนร่างกายอยู่บนลำควยนั้น เธอไม่รู้หรอกว่าคนที่เมาขนาดนี้จะเสียวจนน้ำแตกได้หรือเปล่า แต่ว่าของเธอเพียงเธอเสร็จก็พอ

เธอค่อยๆ ขยับตัวเองนั่งยองๆ หันหลังให้เขา โดยการหมุนตัวไม่ให้ลำควยนั้นหลุดออกไปจากรูสวาทของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มเร่งจังหวะมากขึ้น รู้สึกไปเองหรือเปล่านะ เธอสัมผัสได้ว่าลำควยของเขานั้นกระดกแข็งเกร็งขึ้นมาเป็นบางจังหวะ หรือว่า…

เธอกระชากร่างกายของตัวเองออกมาทันทีแล้วนั่งข้างๆ เขาก่อนที่จะจับควยดุ้นนั้นสาวขึ้นลงอย่างถี่รัวจนกระทั่งตอนที่เธอเห็นชัดๆ ว่าลำควยและหน้าท้องของเขานั้นกระดกเกร็ง น้ำควยพุ่งทะลักแตกในวินาทีนั้นจนเธอครอบริมฝีปากลงไปบนลำควยของเขาทันทีแล้วดูดกินน้ำควยที่ทะลักออกมาครั้งแล้วครั้งเล่าจนกระทั่งมันหมดลง เธอยังคงดูดควยของเขาอยู่อย่างนั้นจนความแข็งของดุ้นเนื้อที่แสนมหึมานั้นค่อยๆ คลายตัวลงช้าๆ แล้วแน่นิ่งไป

เธอลึกขึ้นนั่ง หอบหายใจถี่ด้วยความเสียวซ่านและความเหนื่อย…เช็ดปากด้วยแขนเอาคราบน้ำควยที่เปรอะอยู่ออกไป เธอมั่นใจว่าอย่างน้อย…เขาจะไม่เสียใจนานหรอก

ผู้ชายที่ควยหวานขนาดนี้…มันน่าเสียดายนะถ้าจะไม่มีใครเอา

ไม่ใช่ควยหวานอย่างเดียวด้วยสิ…น้ำควยก็หวานฉ่ำเลยทีเดียว

ถ้าไม่ติดว่าเมา…จะจับรีดอีกสักน้ำให้หายอยากไปเลย

เธอยิ้มออกมาด้วยความเขิน มองเขาที่ยังหลับไม่รู้เรื่อง…ขอบคุณลึกๆ ที่ชวนเธอมาอยู่ด้วยเป็นเพื่อน ถ้าครั้งหน้าอยากเมา ก็เรียกเธออีกนะ แล้วเธอจะจัดให้เสียวยันในฝันเลยคอยดูสิ

Recommendations

เรื่องเสียว แค่มีซอยเปลี่ยว ก็เย็ดกันได้แล้ว เราเจอกันที่ริมทาง ตอนที่เธอนั้นกำลังเดินร้องไห้ไปตามเส้นทางเปลี่ยวในยามค่ำคืน ผมจอดรับรับเธอมาด้วยความสงสารและเห็นใจ ในระหว่างทางที่ผมกำลังพาเธอขับตามทางเปลี่ยวไปเรื่อยๆ เพื่อหาที่พักของเธอ เธอก็พร่ำเรื่องราวที่แสนเจ็บปวด ว่าเธอนั้นเจ็บปวด แฟนของเธอนั้นมีกิ๊ก เขาพาผู้หญิงคนอื่นมานอนในห้องของเธอ ที่เธอนั้นมีส่วนร่วมในการจ่ายค่าเช่า แล้วเธอก็ถามผมว่า ผมเคยนอกใจแฟนบ้างหรือเปล่า ผมตอบเธอไม่ได้ เพราะว่าผมนั้นไม่เคยมีแฟนมานานแล้ว การที่เธอถามขึ้นมาแบบนี้ เลยทำให้ผมรู้สึกว่าเธอเองก็คงเจ็บแวดไม่ใช่น้อยเหมือนกัน แล้วตอนนั้นเธอก็ยิ่งยิงคำถามหนักๆ มาให้ผมมากกว่าเดิม “พี่เคยเย็ดกับคนที่ไม่ใช่แฟนไหม” ตอนนั้นผมไม่ได้ตอบ แล้วเธอก็เอามือมาลูบที่ขาของผม ก่อนที่จะจับควยของผมจนผมนั้นขับรถเข้าที่ข้างทางทันที ก่อนที่จะบอกว่าอย่าทำแบบนี้เลย มันไม่ดี ผมเป็นผู้ชาย ยังไงมันก็มีความเงี่ยนไม่น้อยเลยทีเดียว แต่เธอกลับพูดขึ้นมาว่า…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาว สวัสดีครับเพื่อนๆ นักอ่าน ผมเป็นอีกคนหนึ่งที่สนใจในเรื่องอย่างว่า และมีประสบการณ์ที่ประทับใจอยากมาเล่าบ้าง ถึงแม้ทุกวันนี้ไม่มีโอกาสแล้ว แต่ก็ยังประทับใจผมเป็นอย่างมาก เรื่องของผมเป็นเรื่องระหว่างผมกับพี่สาวทั้งสองของผม เรื่องมีอยู่ว่า ผมเป็นคนนครปฐม มีพี่สาว 2 คน พี่ต้อยอายุ 24 พี่ต้อมอายุ 22 ส่วนผมอายุ 20 ย่าง 21 เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ตอนนั้นผมยังไม่มีประสบการณ์กับผู้หญิงหรอกครับ ออกจะไปทางผู้หญิงด้วยซ้ำไป เพราะมีพี่สาว 2 คน…

เรื่องเสียว มาเที่ยวต่างจังหวัด ทริปนี้ได้เย็ดหีฟรีทั้งงาน สายตาของเธอจ้องมองมา ตั้งแต่ตอนที่ “กวี” ก้าวเข้ามาในร้านคาราโอเกะแห่งนี้แล้ว ดูเหมือนว่าบ้านนอกคอกนาแบบนี้ การที่จะมีผู้ชายดูดี หรือคนเมืองกรุงเข้ามานั้นเป็นเรื่องยากเสียจริงเลยเชียว เพราะว่าในตัวเมือง มีสถานที่เหมาะ ๆ สมกับฐานะพวกเขามากมาย แต่ “น้ำ” เองก็รู้ว่าคนรวย ๆ ชอบไปเที่ยวในที่แบบนั้นมากกว่า วันนี้แขกที่ร้านไม่มีเลย ร้านเหล้าสไตล์บ้าน ๆ ของเธอเงียบกริบ ดูท่าว่าเขาจะเนเพียงคนเดียวที่เข้ามา และเป็นลูกค้าคนแรกของร้านอีกด้วย พนักงานลาป่วยไปสองคน เธอจึงต้องออกมาต้อนรับเอง ที่เหลือเป็นแม่ครัวและแม่บ้าน “ขอบคุณที่แวะเข้ามาร้านเล็ก ๆ…

เรื่องเสียว ทะเลหัวหิน โดนเสียว ครั้งแรกของทรายค่ะ สวัสดีค่ะ หนูชื่อทรายนะคะ เรียนอยู่มหาวิทยาลัยมีชื่อเเห่งหนึ่งใน ก ท ม . ตอนนี้อยู่ปี 2 ค่ะ เรื่องนี้ เพิ่งเกิดเมื่อปลายปีที่แล้วค่ะ คืนวันที่ 24 ธันวาปีก่อน เอได้ไปเที่ยวงานคริสต์มาสกับเพื่อนๆ ที่มหาวิทยาลัย หลังจากไปเที่ยวมา ก็ไปนั่งร้านเหล้าเพื่อชีวิตกันต่อ เพราะมีเพื่อนๆ ในกลุ่มนัดแฟนเค้าเอาไว้ที่นั่น พวกเราก็เลยไปต่อกัน ที่นั่น พอไปถึงปรากฏว่าเป็นเพื่อนผู้ชายหมดเลยที่เจอ ก็มีคนหนึ่งในกลุ่มนั้นมาจีบทรายค่ะ โดยปกติแล้วตัวทรายเองก็มีคนมาจีบ…

เรื่องเสียว ความลับเปิดเผย เลยต้องจับเย็ด เรื่องเสียวควรเป็นความลับ…แต่ตอนนี้มันไม่ใช่อีกแล้ว เพราะว่าเขาเลือกสถานที่ผิดไปจริงๆ ทั้งๆ ที่มั่นใจว่าในเวลานี้จะไม่มีใครเข้ามาในนี้แล้วจริงๆ ก้อง เด็กหนุ่มวัย 17 ปี ที่หากินในโลกออนไลน์ด้วยการถ่ายวีดีโอตัวเองชักว่าวลงในอินเตอร์เน็ต ตอนนี้เขากำลังทำวีดีโอใหม่ที่กำลังชักว่าวอยู่ในห้องสมุด หลังจากที่ตอนนี้เป็นชั่วโมงกิจกรรมที่คนส่วนใหญ่มักจะไปรวมตัวกันที่ลาน ทว่าในระหว่างที่เขากำลังหลับตาแล้วชักว่าวอย่างเมามันอยู่นั้น เขาก็ลืมตามาเห็นว่า ดารา เพื่อนร่วมห้องของเขานั้นยืนมองเขาอยู่ ยกมือขึ้นมาปิดปาก ตาเบิกโพลง ทำให้ทุกๆ อย่างมันหยุดลงทันที เขารีบใส่กางเกงเหมือนเดิม แต่เขาไม่รู้เลยว่าเธอเห็นถึงตอนไหน หรือว่าเธอมาตั้งแต่ตอนไหน เพราะว่าตอนนั้นเขากำลังชักว่าวอย่างเสียวควยอยู่แล้วหลับตาแน่น ส่งเสียงครางออกมาอย่างเร้าอารมณ์ “มึง…ไม่เห็นอะไรใช่ไหม ?” เขาถาม…

เรื่องเสียว นักเรียนคะ คืนนี้ครูเงี่ยน มาเรียนวิชาเย็ดกับครูหน่อยนะคะ ใครมันจะไปคิดกันล่ะ ว่าวันหนึ่ง ฉันจะเจอลูกศิษย์ของตัวเองในร้านเหล้า และได้มีประสบการณ์เสียวกับเขา เมื่อไม่นานมานี้เขายังเป็นเด็กหนุ่มหัวเกรียนอยู่ในชุดนักเรียนอยู่เลย เผลอแป๊บเดียว เขาก็กลายเป็นหนุ่มมหาลัยเต็มตัวไปเสียแล้ว แถมยังหล่ออีกด้วย ฉันเองที่มากับเพื่อนๆ สองสามคนเลยชี้ให้พวกนางดูว่าคนนี้ศิษย์เก่าของฉัน “มึง ศิษย์มึงโตพอที่จะเย็ดได้แล้วนะ…เย็ดเลยไหม ?” “อีเหี้ย ใครเขาจะเอาคนแก่อย่างกูวะ…” “แก่แล้วไง ลีลาดีก็แล้วกัน” “ไม่ใช่แค่เป็นผู้ใหญ่แล้วนะทรงนี้ น่าจะควยใหญ่ด้วย” เพื่อนๆ ของฉันพยายามที่จะยุยงฉันเต็มที่ว่าให้ทำเรื่องเสียวทุกๆ อย่างอย่างที่พวกเธอบอก ฉันว่าจะไม่แล้วเพราะยังไงฉันก็เป็นครู แต่พอดูหน้าตาของเขาที่เติบโตไปเป็นผัวแห่งชาติแล้ว…ได้เย็ดสักทีก็น่าจะเป็นการรื้อฟื้นความหลังที่ไม่ธรรมดาเหมือนกันนะ และทุกสิ่งอย่างมันเลยทำให้ฉันแกล้งไปเดินชนเขาก่อนที่เขาจะหันมาทักฉันเพราะจำได้ แล้วบอกว่าอย่าเรียกครูที่นี่นะ…

เรื่องเสียว แก้แค้นผัวด้วยการนอกใจ เรื่องราวต่อไปนี้ เป็นเรื่องราวสุดเลวร้ายของผู้หญิงคนหนึ่งที่รักและเทิดทูลผัวยิ่งกว่าชีวิต แต่เพราะคนรักคิดไม่ซื่อเธอจึงลงมือแก้แค้นในแบบเดียวกันกับที่ผัวของเธอกระทำ จึงเกิดเป็นประสบการณ์เสียวที่ยากเกินจะลืมเลือน นุช เป็นหญิงที่เกิดมาในครอบครัวแสนอบอุ่น ฐานะทางบ้านของเราถือได้ว่าอยู่ในขั้นร่ำรวย ตลอดเวลาบ้านเราดูอบอุ่นและมีความสุขมาก จนกระทั่งวันหนึ่งพ่อแม่ทะเลาะกันเพราะว่าแม่จับได้ว่าพ่อมีเมียน้อย เหตุที่ความแตกก็เป็นเพราะแม่แอบไปเห็นพ่อเย็ดเมียน้อยซึ่งเป็นคนใช้ประจำบ้าน ทำให้ทั้งคู่เป็นอันเลิกราไป เมื่อพ่อแม่แยกทางกันนุชตัดสินใจอยู่กับแม่โดยย้ายไปอยู่ที่บ้านของคุณปู่กลางเมืองหลวง เมื่อคุณปู่ทราบข่าวท่านก็โกรธจนเลือดขึ้นหน้าอยากจะเอาปืนไปยิ่งพ่อเสียให้ตาย ตลอดเวลาที่โตมาใบครอบครัวนี้ปู่และย่ามักจะสอนเรื่องความรักและการไม่นอกใจเสมอ ตั้งแต่เล็กจนโตนุจจึงได้แต่ภาวนาว่าขออย่าให้เจอคนไม่ซื่อหลายใจ เมื่อนุจเติบโตขึ้นจนเป็นสาว นุชถูกหมายมั่นให้แต่งงานกับคนรู้จักของคุณปู่อีกตระกูลหนึ่ง ซึ่งตระกูลนั้นถือได้ว่ามีอิทธิพลและเงินทองเหลือล้น ในคราวแรกนุชเองก็ไม่จบใจนักที่ถูกจับคุมถุงชน อาจเป็นเพราะเราอยากที่จะเรียนรู้เรื่องความรักด้วยตัวเอง ไม่ได้อยากเย็ดกับใครก็ได้ตามที่ผู้ใหญ่หาให้ ทว่าเหตุการณ์กลับร้ายกลายเป็นดี เมื่อคนที่มาดูตัวนั้นหล่อเหลาจนนุชเองไม่อาจละสายตา คุณคนนั้นก็คือผัวของนุชในปัจจุบัน จากความหล่อสมัยหนุ่มยังคงสืบต่อมาจนปัจจุบัน ด้วยหน้าที่การงาน ฐานะ และความหล่อของเขา…

เรื่องเสียว สามควย รูเดียว ถ้าน้องเสียวและทนไหว พี่ก็จะจัดให้รูบานไปเลย เธอพูดเอง ในแอปฯนัดเย็ด ว่าหาเรื่องเสียว อยากจะลองโดนรุมเย็ด นั่นเลยทำให้ผมเองเอาหน้าจอของเธอให้เพื่อนๆ อีกสองคนดู แล้วถามกันว่า อยากจะไปสร้างประสบการณ์เสียวให้สาวน้อยร่านควยคนนี้ไหม เราสามคนแก้ผ้าอาบน้ำด้วยกันมาเสมอ ถึงตอนนี้ไม่ได้มีใครอายอะไรกันแล้ว และหากว่าเพื่อนๆ ของผมตกลง…นี่คือการเย็ดหมู่ครั้งแรกของผม ผม ไอ้กล้า และไอก้อง เราตกลงที่จะไปหาเธอในคืนนี้ เพราะว่าอย่างน้อย เธอก็บอกว่ามีห้องเตรียมพร้อมเอาไว้แล้ว ไม่มีข้อผูกมัด มาเสียวกันเฉยๆ งานนี้ได้เย็ดฟรีขนาดนี้ ใครมันจะไม่อยากกันละครับ เราสามคนมาที่จุดนัดพบเพื่อที่จะไปเจอเธอทันที อย่างแรกที่รู้สึกได้เลยก็คือว่าเธอนั้นน่ารักกว่าในรูปเสียอีก ดังนั้นสิ่งที่เธอต้องการเราจะจัดกันให้หนักแบบไม่ต้องหยุดต้องยั้งกันเลยทีเดียวเชียวแหละครับ…

เรื่องเสียว ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ ขนาดเพื่อนพี่ยังยอมให้เย็ดหีคาบ้านเลย สวัสดีครับ…นักอ่านทุกคน ไม่รู้ว่าใครจะเขียนเรื่องเสียวเข้ามาบ้างไหม และไม่รู้ว่าคนที่เขียนเข้ามาจะอายุเท่าไหร่ ผมเองก็ต้องยอมรับก่อนเลยว่าเป็นคนที่หมกมุ่นพอสมควรเลยก็ว่าได้ ดังนั้นจึงทำให้เข้ามาอ่านเรื่องเสียวในเว็บนี้บ่อยๆ ครับ สุดท้ายก็เรียกได้ว่าชักว่าวน้ำแตกไปหลายต่อหลายเรื่องครับ อ่านแล้วจินตนาการบรรเจิดมาก จนใฝ่ฝันว่าวันหนึ่งอยากจะมีเรื่องราวดีๆ มาฝากทุกคนด้วยเหมือนกัน แล้วในที่สุดก็มีเรื่องเสียวที่น่าตื่นเต้นมาฝากให้กับทุกๆ คนได้อ่านกันครับ เรื่องนี้มันเกิดขึ้นในตอนที่ผมเพิ่งเรียนจบ ม.3 ใหม่ๆ เลยครับ กำลังจะขึ้น ม.4 แล้ว แต่ว่าพี่สาวของผมนั้นกำลังจะขึ้นมหาลัยปีสองแล้ว เราอายุห่างกันค่อนข้างมาก ในช่วงปิดเทอม พี่เขาก็เลยมีเพื่อนมาค้างที่บ้านด้วย ซึ่งอายุเขาก็มากกว่าผมประมาณ 4-5 ปี แต่ว่าพี่เขาน่ารักครับ…