เสียใจเพราะโดนแฟนนอกใจ แต่ไม่เป็นไร ได้เย็ดหีใหม่ปลอบใจทันที

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b983e0b888e0b980e0b89ee0b8a3e0b8b2e0b8b0e0b982e0b894e0b899e0b981e0b89fe0b899e0b899e0b8ade0b881e0b983e0b888 65de8d2a39359

เรื่องเสียว เสียใจเพราะโดนแฟนนอกใจ แต่ไม่เป็นไร ได้เย็ดหีใหม่ปลอบใจทันที

เรื่องเสียวเกิดขึ้นที่ห้องแห่งนี้ ห้องที่ผมเป็นคนจ่ายค่าเช่า ค่าน้ำและค่าไฟทุกๆ เดือน เพราะคิดว่าวันหนึ่งมันคงจะเป็นเรือนหอ จุดสร้างเนื้อสร้างตัวของผมกับเมียของผม ที่กำลังจะแต่งงานกันอยู่แล้ว เพราะว่าผมนั้นไม่สามารถที่จะพาเธอไปส่งถึงวันวิวาห์ได้ ห้องของผมกลายเป็นสถานที่พักใจของเธอกับผู้ชายคนอื่น ผมแยกย้ายไปทำงานอยู่ที่ต่างจังหวัด ก่อนที่จะกลับมาให้เธอตกใจ ทว่าผมเองก็ตกใจแทน เพราะว่าเธอนอนหลับอยู่กับผู้ชาย ก่ายกอดกันใต้ผ้าห่มผืนเดียวกัน ร่างกายเปลือยเปล่าตอนที่ผมกระชากขึ้นมา

แย่…เจ็บปวด ทรมาน

ผมไม่สามารถระบุความรู้สึกทั้งหมดได้ แต่ทั้งๆ ที่เหนื่อยและล้า เพิ่งมาถึง อยากจะนอนพักก็ต้องกลับออกไปจากตรงนั้นโดยที่ไม่ต้องขอร้องอะไรอีกแล้ว ถ้าเธอรักผมจริง เธอจะต้องทิ้งผมไม่ ไม่ไหว้วอนขอโอกาส เพราะว่าผมไม่สามารถให้โอกาสใดๆ กับคนที่หักหลังความเชื่อใจของผมได้

ผมกลับมาที่ท่ารถตั้งแต่เที่ยงคืน กอดกระเป๋าอยู่ตรงนั้นแล้วนอนหลับไป โทรศัพท์ก็ไม่ได้ชาร์ต ลืมตาตื่นขึ้นมาอีกครั้งก็มีผู้หญิงสวยคนหนึ่งนั่งอยู่กับอีกฝั่ง ผมเลยถามว่ากี่โมงแล้ว ก่อนที่จะนั่งซึมอยู่ตรงนั้น เธอเหมือนจะใจดีเข้ามาไถ่ถาม ผมเองที่ไม่มีที่พึ่ง เลยบอกกับเธอทุกๆ อย่างไป จนเธอนั้นได้ปลอบใจผม บอกว่าถ้าสุดท้ายแล้วการสร้างครอบครัวมันยากแล้วชีวิตมันเงี่ยน ก็แค่เย็ด กับใครก็ได้ ที่ไหนก็มี ที่นี่ก็มี…

ผมทำเหมือนจะเข้าใจแต่กลับมาสะดุดกับคำพูดสุดท้ายของเธอ…ที่นี่ก็มีอย่างนั้นเหรอ ?

“มาสิคะ…เดี๋ยวจะปลอบใจให้” เธอพูดแบบนั้นออกมา ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงมือของผมแล้วเดินเข้าไปในห้องน้ำ ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นมาโดยที่ผมเองนั้นยังงุนงงและสับสน แต่ว่าปล่อยให้เธอผลักผมชิดไปกับผนังห้องน้ำที่ว่างเปล่าไร้ผู้คน ไม่ได้เข้าในห้องน้ำด้วย แต่มันอยู่ที่โถงห้องน้ำ เธอถอดกางเกงของผมลงไปแล้วกระชากมันลงก่อนที่จะเริ่มซุกหน้าเข้ามาคาบควยของผมเข้าปากแล้วอมควยให้ผมทันที

ผมค่อยๆ เริ่มเสียวควยขึ้นมาจนเริ่มควยแข็ง…มันเป็นอะไรที่เสียวมากจริงๆ ทั้งๆ ที่ผมควรจะเจ็บปวด

แต่จังหวะที่ก้มลงไปมองดูหน้าของเธอที่เหลือบตาขึ้นมามองแล้วดูดควยของผมจนแก้มตอบ เลยทำให้ผมวางทุกๆ อย่างลงไปให้หมด ก่อนที่จะจับหัวของเธอเอาไว้แล้วค่อยๆ โยกเอวกระเด้าปากของเธอ ซึ่งมันก็ยิ่งทำให้เธอเริ่มดูดควยของผมเร็วขึ้นเรื่อยๆ แรงขึ้นเรื่อยๆ จนเสียงดูดควยดังขึ้นเรื่อยๆ

แม่ง…เจ็บใจที่สุดท้ายผมก็เป็นคนเหมือนกับแฟนของผม แต่ว่าตอนนี้มันไม่ใช่เรียกว่าการนอกใจ

ผมค่อยๆ ปลุกระดมอารมณ์ความเงี่ยนให้เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งกระชากร่างของเธอขึ้นมาจนเธอค่อยๆ กระโดดโอบกอดร่างกายของผมแล้วจูบกันอย่างเร่าร้อนจนค่อยๆ พาเธอไปนั่งลงไปที่ขอบตรงอ่างล้างหน้า ก่อนที่จะกระชากกางเกงของเธอลงมา

ของดีเลยทีเดียว หีชมพูมีน้ำหวานไหลเยิ้มออกมา ทำให้ผมแยกขาของเธอออกแล้วซุกหน้าเข้าไปเลียหีให้เธอทันที

ตอนนั้นเธอคงจะเสียวหีจนร้องครางออกมาด้วยความเสียวซ่านแล้วกอดหัวของผมเอาไว้ ตอนนั้นผมค่อยๆ แหวกแคมหีสวยของเธอออกมาช้าๆ แล้วค่อยๆ ตวัดลิ้นเลียหีให้เธอ ยิ่งเธอเสียว เธอก็ยิ่งคราง ผมเองก็ยังอยากทำให้เธอมีความสุขเพราะว่าเธอเป็นคนเดียวที่เอาร่างกายของเธอนั้นมาปลอบใจให้กับผมที่อกหักอย่างถึงที่สุด

ไม่ไหวแล้ว…ผมทนไม่ไหวจริงๆ ลุกยืนขึ้นมา ควยแข็งตั้งโด่ ค่อยๆ เดินเข้าไปหาเธอ ระดับความสูงของแท่นที่ร่างกายของเธอนั่งอยู่มันพอดีกับความสูงของผมพอดี จัดการจับควยยัดเข้ารูหีของเธอทันทีแล้วกระแทกพรวดเข้าไปอย่างเร็วรี่แล้วรัวควยกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างถี่รัวจนเนื้อตัวของผมและเธอสั่นระริก

“เสียวค่ะ เสียวจังเลยค่ะ…อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊าา…ซี๊ดดด” เธอครางออกมาแล้วขมิบรูหีที่มันทั้งฟิตทั้งแน่นอยู่แล้วแต่เดิม ตอดควยของผมเอาไว้แน่นยิ่งกว่าเดิมอีกแล้วในตอนนี้ ยิ่งเธอแสดงท่าทีแบบนั้นออกมามันก็ยิ่งทำให้อารมณ์ของผมนั้นปะทุขึ้นมาอย่างเต็มที่ยิ่งกว่าเดิม สอดมือเข้าไปประคองบั้นท้ายของเธอเอาไว้แล้วยกขึ้นมาในท่าอุ้มแตง จับร่างกายของเธอโยกและโยนขึ้นไปอย่างต่อเนื่องถี่รัวจนเธอร้องลั่นออกมา ซบหน้าลงมาที่บ่าของผมเอาไว้แน่น จนกระทั่งใกล้จะแตก ผมวางเธอลงไปที่เดิม แล้วค่อยๆ เริ่มรัวควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปพร้อมกระซิบ

“จะแตกแล้วครับ…” ผมกำลังเร่งจังหวะ และจะดึงควยออกมา แต่เรียวขาของเธอนั้นก็ยิ่งกอดเอวของผมเอาไว้แน่นแล้วไม่ยอมให้ผมขยับร่างกายถอยออกมาจนสุดท้ายผมเองก็ทนไม่ไหว กระแทกควยเข้าไปมิดด้ามแล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอเข้าไปแบบที่ไม่ได้ตั้งใจ แต่เหมือนอีกฝ่ายจะจงใจเสียมากกว่า

เราจูบกันอย่างดูดดื่มอีกครั้งเมื่อร่างกายของเรานั้นค่อยๆ ผ่อนคลายจากความเคลิบเคลิ้มอย่างสุดใจที่เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อครู่นี้

หลังจากนั้นเราก็เดินออกมาจากห้องน้ำ ประจวบเหมาะกับที่รถตู้คันแรกขับเลี้ยวเข้ามาเพื่อเตรียมตัววิ่งรถพอดี

ผมกับเธอนั่งข้างกัน แล้วบอกกับเธอว่า…นั่งข้างกันนะ

เธอยิ้มแล้วตอบตกลง

นี่ผมอกหักแค่ไม่กี่ชั่วโมงเองเหรอเนี่ย ?

Recommendations

เรื่องเสียว ชายเดี่ยว โดนคู่เสือไบเสียวไม่รู้ว่ารูไหนเป็นรูไหน ด้วยความที่ผมติดตามอ่านเรื่องเสียวของสมาชิกมานาน ทำให้มันซึมซับ แล้วอยากลองดูว่ามีจริงหรือ ผมเลยสมัครเป็นชายเดี่ยวไว้ ผม ชื่อ”กล้า”ครับ.. อายุ 27 เป็นคนกรุงเทพฯ จนผ่านไป 2-3 เดือนก็ยังเงียบอยู่ ก็คิดว่าคงชวดแล้ว จนกระทั่งเมื่อตอนต้นเดือน สิงหาคม มีสมาชิกคู่ อยู่คู่นึงอยู่ต่างจังหวัดติดต่อมาทาง เมล์ ผมแปลกใจแล้วก็ดีใจ ตื่นเต้น บอกไม่ถูก เราได้ติดต่อกัน ทางเมล์ อยู่เกือบเดือน ใจความประมาณว่า ต้องการให้ชายเดี่ยวไปช่วยหน่อย เพราะพี่ผู้ชายมีปัญหา…

เรื่องเสียว โดดเรียนไปเล่นเสียวกับแฟน ”เลยได้ผัวทีเดียวสองคน” ดีค่ะ หนูชื่อกิ๊กค่ะ เรียนอยู่ชั้น ม.3 ในโรงเรียนชนบทแห่งหนึ่ง หนูเป็นเด็กที่หลายคนบอกว่าน่ารักค่ะ ด้วยความที่หนูน่ารักและเป็นคนขาวมากจนต่างเป็นที่หมายตาของหนุ่มๆ วัยเดียวกัน หนูเป็นเด็กเกค่ะ อยู่ในกลุ่มเด็กใจแตก แต่หนูว่าหนูแรดน้อยกว่าเพื่อนๆ ค่ะ เรื่องเซ็กส์น่ะหรอค่ะ หนูเป็นคนเงี่ยนมากๆ หนูต้องยืมหนังเอกซ์ของเพื่อนมาดูทุกคืนเพื่อระบายความเร่าร้อนซึ่งทำให้น้ำ หีของหนูแฉะอยู่ตลอด หนูดูหนังตอนดึกๆ ค่ะ ตอนดูหนูจะดูกับโนตบุคบนที่นอน ทุกครั้งหนูจะถกกางเกงออกจนถึงตะปมแล้วแบะขาออกแล้วก็ใช้นิ้วเขี่ยแตดตาม จังหวะที่หนังมันเย็ดกัน เวลาหนูได้อารมณ์มากๆ หนูจะล้วงสองนิ้วเลยค่ะ หนูทำหลายรอบต่อคืน หนูเงี่ยนมากๆ จนอยากโดนควยจริงเลยค่ะ จากนั้นไม่นานความฝันที่อยากโดนเย็ดก็เริ่มเห็นรำไรๆ…

เรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นในค่ำคืนหนึ่ง ที่ฉันตื่นขึ้นมากลางดึกเพราะอาการคอแห้งเป็นผง รู้สึกหิวน้ำจนแทบจะทนนอนต่อไปไม่ไหว และนั่นจึงทำให้ฉันนั้นได้ยินเสียงบางอย่าง ที่แค่เพียงฟังก็รู้แล้วว่ามันกำลังเกิดอะไรขึ้นที่ห้องของพี่สาวของฉัน เสียงครางดังขึ้นเบาๆ พร้อมกับเสียงพูดคุยเย้าหยอกกันอย่างน่ารักเพียงสองคน ด้วยความที่บ้านของเราเป็นบ้านสองชั้น ครึ่งไม้ครึ่งปูน ชั้นบนที่เป็นไม้แบบตีแปะ ทำให้มีช่องว่างเล็กๆ ที่สามารถมองเข้าไปข้างในได้ เพราะว่าเส้นแสงจากหลอดไฟที่พุ่งออกมาทำให้ฉันรู้ว่ามันมีแสงไฟจากส่วนไหนของห้องบ้าง และเมื่อเสียงหัวเราะเริ่มเปลี่ยนไปเป็นเสียงที่แปลกขึ้น ทำให้ฉันอดใจไม่ได้ที่จะเอาหน้าเข้าไปแนบชิดกับช่องนั้น จนทำให้ฉันได้เห็นสิ่งที่ไม่คิดเลยว่าจะได้เห็น นั่นคือภาพที่พี่สาวกับพี่เขยในร่างกายเปลือยเปล่า กำลังจูบกันอย่างดูดดื่มที่สุด พร้อมทั้งมือไม้ต่างลูบไล้กันอย่างเสียวซ่านถึงอกถึงใจ ในขณะที่ฉันมองดูอยู่ ฉันก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเกิดความเงี่ยนขึ้นมาอย่างรุนแรงเลยทีเดียว เพราะว่าในตอนนั้นที่พี่เขยของฉันค่อยๆ เอนกายนอนลง ควยของเขาก็ตั้งขึ้นมาทำให้ฉันตาโตเลย เพราะว่าเคยแอบมองบ่อยๆ พี่เขยก็มีเป้าที่ตุงพอประมาณ เวลาที่เดินใส่กางเกงขาสั้นไปไหนมาไหนในบ้าน รวมทั้งตอนที่ชอบนั่งทำงานต่างๆ ฉันก็แอบเผลอไผลมองลอดช่องว่างที่ขากางเกงเข้าไปเหมือนกัน จนกระทั่งได้เห็นวันนี้…

เรื่องเสียว เย็ดสาวน้อยข้างบ้าน ตัวเล็กนิดเดียวหีใหญ่จังเลยครับ ผมไม่รู้เลยด้วยซ้ำ ว่าเธออ่อยผม จนกระทั่งวันที่ผมชวนเธอมากินข้าวด้วยกันที่บ้านแล้วเธอตอบตกลงนั่นแหละ เลยรู้ว่าที่ผ่านมาเธอรอคอยเวลานี้มาตลอดนี่เอง “หนูนึกว่าพี่จะไม่ชวนหนูเข้ามาแล้ว…” เธอพูด เอียงอาย สองมือประสานกันแน่นเอียงตัว หน้าแดงเรื่อ เอาจริง ๆ ผมก็ชอบเธอนะครับ ผมเป็นคนชอบผู้หญิงตัวเล็กอยู่แล้ว เพราะว่ามันหยิบจับถนัดมือนั่นเอง นั่นเลยเป็นเหตุผลที่ทำให้ผมเองก็แอบมองเธออยู่หลายเดือนเหมือนกัน ค่อย ๆ สร้างความสนิทสนมเท่าที่ทำได้จนกระทั่งถึงเวลานี้แล้วนั่นเอง เธอชื่อว่า “น้ำฝน” เด็กสาวตัวเล็ก อายุยังไม่ถึง 20 แต่ก็เย็ดได้ ไม่ติดคุกแล้ว เธอไว้ผมยาวถึงกลางหลัง ไหล่เล็ก…

เรื่องเสียว เสียว กระแทก แรกค่าโอที ภายในห้องแอร์เย็นฉ่ำของ โด.เมน. ดี.ที.โปรโมชั่น “สวัสดีครับ ผมมาขอพบผู้จัดการครับ” “นัดไว้หรือเปล่าคะ” “ท่านนัดผมเองครับ” “จะเรียนท่านว่าใครมาเรียนพบคะ” “วีรศักดิ์ครับ” “คอยสักครู่นะคะ” “ครับ ขอบคุณครับ” ร่างอ้อนแอ้นของนิตยาสาวสวยหุ่นได้สัดส่วนหายเข้าไปในห้องผู้จัดการสักครู่ก็ออกมา “เชิญค่ะคุณวีรศักดิ์” —————– แล้วหนุ่มหุ่นเท่ห์วัยยี่สิบห้าที่ชื่อวีรศักดิ์ บัดนี้เขาได้นั่งทำงานในตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายคิดสร้างสรรค์ของบริษัทโฆษณาแห่งนี้ “พรุ่งนี้ผมจะไปดูสถานที่ถ่ายทำหนังโฆษณา บริษัทก็หยุดคุณจะไปเที่ยวกับผมไหมครับ” “ที่ไหนคะคุณวีรศักดิ์” “เมืองกาญจน์ครับ” “ไปก็ไปค่ะ” วันรุ่งขึ้นประมาณเกือบเที่ยงเขากับนิตยาก็ได้นั่งทานอาหารเที่ยงกันที่แม่น้ำแควซึ่งเป็นสถานที่น่าเที่ยวแห่งหนึ่งของกาญจนบุรี “อ้าว อิ่มแล้วเหรอคุณนิต” “แหม เรียกนิตเฉย…

เรื่องเสียว นัดสวิง โดนดุ้นใหญ่ จนขาถ่าง น้องและสามี นัดพบกับคู่สวิงกิ้งคู่หนึ่งจากในเว็บนี้ พอได้เวลานัดก็ยกขบวนกันไปเข้าโรงแรมม่านรูด จองสองห้องแยกกันไปเลย สามีของน้องคึกมาก สามีของน้องถูกใจภรรยาของคู่สวิงมากส่วนฝ่ายสามีเขาก็ชมว่าน้องสวย น้องไม่รู้สึกกลัว แต่ตื่นเต้น ที่ไม่กลัวก็เพราะรู้ว่าของเขาเล็กเพราะเคยคุยกันมาก่อนน่านี้แล้ว และที่ตื่นเต้นก็คือน้องคิดไปว่าเดี๋ยวภรรยาของเขาจะต้องดิ้นพราดๆ เพราะเจอควยใหญ่ยักษ์ของสามีน้องเข้าไป ก่อนแยกกันสามีน้องเขาก็มาหอมแก้มน้องฟอด และบีบนมน้องหนึ่งทีแถมเอามือลูบโหนกหีใหญ่ของน้องด้วย แล้วพูดว่าขอให้มีความสุขนะ พอเข้าห้องกันแล้วน้องก็ถูกชายคู่สวิงเล้าโลม ผู้ชายร่างท้วมค่อยปลดเปลื้องเสื้อกระโปรงน้องออก จากร่างของน้องที่ละชิ้น ที่ร้ายก็คือลิ้นและหนวดบนริมฝีปากของเขาไซร้ไปทั่วตัวน้องทุกซอกทุกมุม ลิ้นของเขานั้นเหมือนกระดาษทราย มันสาก เสียว เสียจริงๆ สากยิ่งกว่าของสามีน้องเสียอีก แล้วลีลาการเลียของเขาก็สะเด็ด กินขาด เขาเลียอยู่พักใหญ่ๆ…

 เรื่องเสียว ทั้งลูบทั้งแยง  เด็กร้านคาราโอเกะ เรื่องนี้เกิดกับตัวผม และเพื่อนของผม เป็นยังไงลองติดตามอ่านเองนะครับ มีอยู่ว่าผมกับเพื่อนๆ อีก 4 คน เราไปเที่ยวกันในคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ผมเลยเชียร์ให้เพื่อนผมชื่อจิ พาเด็กมานั่งด้วยสัก 2 คน เธอชื่อกวางกับหญิง หน้าตา พอใช้ได้ ขาว ผมยาว ก็มานั่งคุยกับเพื่อนผม ส่วนผมก็ร้องเพลงไป แต่ระหว่างร้องก็คอยมองดูเจ้าเพื่อนผมว่ามันจะทำ อะไรหรือเปล่า แล้วก็ใช่เลย มันทำจริงๆ มือของจิเริ่มอยู่ไม่สุข ตอนแรกก็กอดธรรมดา ต่อมาเริ่มจับหน้าอกของกวาง (วันนั้นกวางเธอใส่กระโปรงสั้นมาก…

เรื่องเสียว โดดเรียนมาโดนเย็ด เรื่องเรียนก็สำคัญ แต่ว่าเรื่องเสียวมันสำคัญกว่า ในบางทีนะคะ ฉันเองเป็นคนที่ตั้งใจเรียนมากๆ คนหนึ่ง เป็นเด็กกิจกรรม นั่นทำให้ฉันตั้งใจที่จำทำทุกๆ อย่างให้คนรอบข้างภาคภูมิใจ แต่ว่าฉันเองก็เลยไม่เคยมีแฟนเพราะว่าแบบนี้ค่ะ จนกระทั่งฉันได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งในโลกออนไลน์ เขาชื่อว่า “กลิ้ง” เขาเข้ามาจีบฉัน และทำให้ฉันรู้สึกว่าโลกของฉันมันสดใสเหลือเกิน กลิ้งเป็นเด็กนักเรียนอาชีวะ เขาเรียนช่าง เป็นผู้ชายที่ฉันชอบ แมนๆ บ้านๆ ผิวกร้านแดดหน้าตาคมเข้มสักหน่อย ยิ่งได้มองก็ยิ่งทำให้ฉันรู้สึกหลงใหลในตัวของเขาเสียเหลือเกิน จนกระทั่งฉันเองก็ได้เสียกับเขาในวันหนึ่ง…ประสบการณ์เสียวในวันนั้นมันดีมาก เขาเป็นคนเปิดซิงฉัน และทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่าฉันปรารถนาสิ่งนี้เหลือเกิน แต่เราไม่ได้มีโอกาสเจอกันเท่าไหร่ เพราะว่าเราเรียนค่อนข้างไกล เช้าวันนี้ เขาบอกว่าจะมาทำธุระแถวโรงเรียนของฉัน…

เรื่องเสียว เสียวแทบขาดใจ หีของครูใหญ่รับของพวกผมได้สบาย ”ลูกศิษย์แสนซ่า ภารโรงสุดแสบ” ดิฉันเป็นครูสอนอยู่ที่โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งค่ะ อายุของดิฉันย่างเข้า 37 แล้วค่ะ แต่งงานมีสามีแล้วแต่ไม่มีลูก ด้วยความที่มีอาชีพครูดิฉันจึงต้องประพฤติตัวให้เป็นแบบอย่างให้เป็นที่นับถือของนัก เรียน แต่เด็กนักเรียนที่ดิฉันเป็นครูประจำชั้นนี่เฮี้ยวระเบิดเลยค่ะ แม้กระทั่งเด็กผู้หญิงก็ยังแก่แดดกันเหลือเกิน แต่จะว่าไปแล้วก็เหมือนกับเด็กวัยรุ่นทั่วไปนั่นแหละจะหวังให้เรียบร้อยเชื่อฟังเหมื อนกับเมื่อสมัยดิฉันยังเป็นนักเรียนย่อมจะเป็นไปไม่ได้ แต่ดิฉันก็พยายามทำดุเอาจริงเอาจัง แถมยังมีทีเด็ดไว้กำราบนักเรียนเกเรด้วยการเอาคะแนนความประพฤติมาขู่ ถ้าใครเกเรก็ตัดแหลก ตัดมากๆพวกนี้ก็กลัวเหมือนกันนะคะ เลยไม่ค่อยจะกล้าเกเรกับดิฉันมาก วันหนึ่งดิฉันสอนเด็กชั่วโมงสุดท้ายแล้ว พอมาถึงห้องพักครูเพื่อเตรียมเก็บของกลับบ้าน นึกขึ้นได้ว่าลืมแว่นไว้ในห้อง จึงเดินกลับไปเอา ห้องที่ดิฉันลืมแว่นไว้อยู่ชั้น 4 ซึ่งขณะนี้เงียบไม่มีคนอยู่เลย เพราะพวกนักเรียนลงกันไปหมดแล้ว บางคนก็กลับบ้านไป…