โดนฝรั่งควยเท่าแขน รุมเย็ดท่าพิสดาร 2 คน 2 ควย 2 รู

e0b982e0b894e0b899e0b89de0b8a3e0b8b1e0b988e0b887e0b884e0b8a7e0b8a2e0b980e0b897e0b988e0b8b2e0b981e0b882e0b899 e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980 64fbeda1dc77b

เรื่องเสียว โดนฝรั่งควยเท่าแขน รุมเย็ดท่าพิสดาร 2 คน 2 ควย 2 รู

เรื่องเสียวที่ไม่ตั้งใจ มันเกิดขึ้นเกินกว่าที่ตั้งใจเอาไว้มากโขเลยทีเดียว การลาพักร้อนมาเที่ยวในครั้งนี้ของฉัน ทำให้ได้เจอฝรั่งชาวแคนาดาสองคนเข้ามาทำความรู้จัก ก่อนที่จะได้รู้ว่าเขาทั้งสองคนนั้นเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน ความที่หน้าตาก็หล่อเหลาและดูดีกันแบบสุดๆ ทั้งคู่ เลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่ามันดีเหลือเกิน ถ้าจะได้ใครคนหนึ่งในคู่นี้ไปร่วมค่ำคืนด้วยกัน จนกระทั่งเขาคนหนึ่งตัดสินใจชวนฉันว่า

“คุณสนใจไปสนุกกับเราสองคนไหม ?”

สองคน ? ฉันขมวดคิ้ว ก่อนที่จะถามย้ำไป ว่าสองคนที่ว่าหมายความว่าอย่างไร สุดท้ายมันก็เป็นเหมือนที๋ฉันนั้นเข้าใจแต่แรกนั่นแหละ ว่าคืนนี้ ถ้าหากว่าฉันเออออยอมตกลงไปกับเขา…ทั้งสอง

ฉันก็จะมีผัวฝรั่งสองคนเลยทีเดียว

แบบนี้ไม่ว่าเมื่อไหร่ ฉันก็คิดคำปฏิเสธไม่ถูกเลยทีเดียว ฉันตอบตกลงทันที เพราะเอาเข้าจริงๆ จะให้ฉันต้องเลือกระหว่าง จอร์แดน และปีเตอร์ มันก็เป็นอะไรที่ยากเกินไป ทั้งสองมีเสน่ห์ต่างกัน แต่กลับน่าหลงใหลทั้งคู่ นั่นจึงทำให้เหล้าแก้วที่สองเป็นแก้วปิดค่ำคืนนี้ ก่อนที่ฉันจะตามเขาทั้งสองไปยังบ้านพักตากอากาศที่อยู่ริมทะเล บรรรยากาศมันดีมากเลยทีเดียว…และคืนนี้ ห้องกระจกที่มีส่วนยื่นเข้าไปในทะเลนี้…คือสวรรค์ของฉันกับเขา

ควยใหญ่จังเลย…นี่คือความคิดแรกที่แล่นปราดเข้ามาในหัวของฉัน ตอนที่ทั้งสองคนนั้นค่อยๆ ถอดกางเกงแล้วเดินตรงเข้ามาหาฉันด้วยรอยยิ้มที่มีเสน่ห์เกินกว่าจะอธิบายได้ ใบหน้าคมคายค่อยๆ โน้มเข้ามาหา แล้วค่อยๆ เอาลำควยที่แข็งขืนนั้นมาจ่อที่ปากของฉัน ราวกับมีไมค์รอสัมภาษณ์ฉันอยู่ และแน่นอนว่าคืนนี้ฉันพร้อมให้ทั้งสองคนสัมภาษณ์ ทุกๆ อย่าง…ยันเช้าไปเลยก็ว่าได้

ลำควยสีขาวอมชมพูตามผิวกายของเขาถูกฉันคว้ากำเอาไว้ในมือก่อนที่จะรเมรูดชักควยของเขาไปช้าๆ ทีละนิด ทีละนิด เสียงครางดังขึ้นมาเรื่อยๆ ในขณะที๋ฉันเองก็เริ่มเพลิดเพลินและเคลิบเคลิ้มไปกับการได้ลิ้มลองรสชาติควยฝรั่ง ฉันปรารถนาว่าอยากจะมีผัวฝรั่งนานแล้ว และวันนี้ฉันก็บรรลุ แม้ว่ามันจะเป็นเพียงผัวชั่วคืน

แต่ฉันมีผัวสองคน…ใครบอกให้เกิดมาหล่อจนคนเขาเลือกไม่ได้กันล่ะ

เสียงครางดังขึ้นทันที ตอนที่ฉันนั้นค่อยๆ ดูดควยของทั้งสองคน แรกขึ้นเรื่อยๆ แล้วสลับกันไปมาจนหนำใจ ร่างกายของฉันก็กลายเป็นพายถาดใหญ่ให้เขานั้นเริ่มซุกไซ้และรุมเล้าโลมกันอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย หีชมพูถูกเขาชื่นชมว่ามันน่ามองมาก ก่อนที่ลิ้นทั้งสองจะผลัดกันเลียหีให้ฉันจนร่างกายสั่นระริก เสียวจนไม่อยากจะทำอะไร จังหวะที่เขาประกบปากเข้ามาที่ร่องรักนั้นแล้วทั้งดูดและดุน มันทำให้ฉันไม่อาจจะเก็บอาการได้ ปลดปล่อยทุกๆ ความเสียวซ่านออกมาจนหมดทุกๆ อย่างในเวลานี้

กระทั่งจอร์แดนค่อยๆ นอนลงไปแล้วจับร่างกายของฉันให้ขึ้นไปนั่งบนีร่างกายเขา พร้อมทั้งเป็นฉันเอง ที่ตอนนี้ค่อย นั่งลงบนลำควยของเขาอย่างช้าๆ มันเป็นความเสียวซ่านที่เกินไปมากๆ รู้สึกเสียวหี และเจ็บลึกๆ ราวกับว่ากำลังโดนเปิดซิง อีกครั้ง ในขณะที่ฉันกำลังปรับร่างกายให้ไหลลื่นไปกับลำควยที่ทำให้ฉันเสียวหีจนจะบ้าตาย ปีเตอร์ก็ใช้ของเหลวลื่นๆ ทาที่ช่องทางด้านหลังของฉัน

จอร์แดนค่อยๆ ดึงร่างกายของฉันให้โน้มลงไปหาเขา ก่อนที่จะค่อยๆ โอบกอดฉันเอาไว้แล้วกระเด้าเย็ดหีของฉัน ทำให้ในเวลานั้นความเสียวซ่านมันลบทุกๆ ความคิดที่มีในหัวของฉันทันที จนกระทั่งนิ้วของเขาอีกคนสวมสอดเข้ามาที่ช่องทางด้านหลัง จากหนึ่งนิ้ว เป็นสองนิ้ว แล้วก็ในที่สุด ลำควยของเขาก็ค่อยๆ บุกทะลวงประตูหลังของฉันเข้ามา

ตอนนั้นฉันถึงกับส่งเสียงร้องออกมาด้วยความรู้สึกมากมายที่อัดแน่นอยู่ในความรู้สึก แต่ท้ายที่สุดแล้วก็ไม่สามารถหลุดรอดไปได้แล้ว ได้แต่ปล่อยร่างกายให้ถูกควยใหญ่ยักษ์สองดุ้นนั้นกระหน่ำเย็ดต่อไปเรื่อยๆ มันเป็นความเจ็บปวด ความเสียวซ่าน ความทรมานที่ปะปนมาด้วยความสุขสมอย่างชัดเจน จนฉันนั้นถึงกลับปล่อยให้ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นเลยทีเดียว

เสียงกระแทกดังขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับเสียงคำรามของฝรั่งตาน้ำข้าวสองคน ที่ยิ่งนานก็ยิ่งเร่งจังหวะมากขึ้นเรื่อยๆ

จนกระทั่งในจังหวะสุดท้าย ที่เขาพูดขึ้นมาเป็นภาษาอังกฤษว่ากำลังจะแตกแล้ว…เขาก็กระแทกควยเข้ามาทั้งรูหีของฉัน และด้านหลัง จนฉันเกร็งร่างกายขมิบตอดควยทั้งสองเอาไว้แน่น แล้วก็สัมผัสได้ถึงน้ำควยที่แตกในเข้ามาในร่างกายของฉันทั้งสองทางอย่างพร้อมๆ กัน ก่อนที่ร่างกายของฉันจะถูกบีบอัดด้วยน้ำควยจากทั้งสองช่องทาง

สีหน้าของทั้งสองดูมีความสุขไม่น้อยเลยทีเดียวในเวลาหลังจากที่ทุกๆ อย่างจบลงไปแล้ว

มีแต่ฉันนี่แหละ ที่ไม่รู้ว่าจะจัดการความรู้สึกยังไง

ติดใจประตูหลังขึ้นมาแล้วสิงานนี้

Recommendations

เรื่องเสียว พอๆแล้ว..พวกมันทำกับแม่ต่อหน้าผม บ้านเรามีกันสามคนผมลูกชายคนเดียว บ้านเราจัดว่ามีฐานะมากมีคนรับใช้คอยดูแลบ้าน ผมอาจไม่เจอพ่อแม่เท่าไรนักงานท่านยุ่งเรามีธุรกิจบริษัทฯส่วนตัวที่มั่นคงพ่อแม่มักออกงานสังคมกลับบ้านดึก ผมก็เรียนและบ่อยที่ผมไปนอนบ้านลุงที่อยู่ในหมู่บ้านเดียวกันมีเพราะญาติผู้ชายรุ่นๆเดียวกันไม่เหงาผมสิบเจ็ดจะสิบแปดไม่ช้านี้ แต่บ้านเราสามคนจะไปเที่ยวด้วยกันในวันหยุดประจำเราชอบเที่ยวธรรมชาติดูป่าเขา วันนั้นเราไปที่ต่างอากาศแห่งหนึ่งธรรมชาติสวยมากแต่อยู่ห่างไกลหลังเขา เราพักอยู่สองวันจนวันกลับเรายังอยู่ถึงเย็น ดึกเรากลับเกิดจำทางผิดหลงทางวนอยู่จนมืดและเปลี่ยว เหตุเกิดมีรถบรรทุกเล็กวิ่งตัดหน้าเราๆต้องจอดดูท่าไม่ดีแล้วก็จริงมีชายวัยกลางคนสามคนลงตรงมาที่รถเราอย่างรวดเร็วพร้อมอาวุธปืนเราตกใจกลัว มันฉุดกระชากเราลงจากรถพ่อถาม มันต้องการอะไร ชายคนหนึ่งตีพ่อด้วยด้ามปืนพ่อฟุบแม่กรีดเสียงร้องมันตบปากให้เงียบมันบอกให้เงียบไม่มีใครแถวนี้สำเนียงพูดมันไม่ใช่คนไทย มันจับเราขึ้นรถโดยมีชายร่างใหญ่คุมแล้วขับรถเราเข้าป่าข้างทางห่างจากที่หยุดรถเพียงไม่กี่เมตรเหมือนมันเตรียมการรู้สถานที่เป็นอย่างดี เราทำอะไรไม่ถูกมันเร็วมาก มันเริ่มหาของมีค่าแต่ดูพวกมันไม่พอใจพ่อได้สติจะสู้แต่ถูกพวกมันซ้อมผมจะเข้าช่วยก็โดนด้วยเล่นเอาแย่แม่เข้าห้ามแต่พวกมันซ้อมพ่อจนสลบ ชายร่างเล็กพูดกับเราสำเนียงฟังไม่ชัดว่าไม่ได้อะไรมาก แล้วมันพูดภาษาที่เราไม่รู้เรื่อง แต่มันขู่เราเป็นภาษาไทยว่า “เราเห็นมันๆจะฆ่าปิดปากอย่างคราวก่อนจะดีกว่าแล้วเอารถไปขาย” คนอ้วนบอก “กูไม่อยากฆ่าคนวันนี้” คนร่างเล็กว่า” แล้งมึงจะเอาไง” คนมีหนวดพุดภาษาที่เราฟังไม่รู้ จากนั้นสองคนเข้าฉุดแม่ที่กอดร่างสลบพ่อออกอีกคนจับผมมัด แม่ดิ้นรน พวกมันหัวเราะชอบใจไอ้คนอ้วนจับแขนแม่ไขว้หลังมัด ไอ้คนตัวใหญ่มีหนวดกระชากเสื้อแม่เปิดอกขาวแม่ร้องดิ้นรนมันตบปากชกท้องกระชาดเสื้อในแม่ขาดติดมือ…

เรื่องเสียว ชายตกปลา กับสาวริมคลอง ความเงี่ยนเป็นเหตุ เลยเย็ดกันริมคลอง เธอมาเก็บผักบุ้งที่ชายคลอง ส่วนผมเองก็มาตกปลาตามความชอบของผม แต่เรานั้นแอบชอบกันมานานแล้ว และเมื่อมีโอกาสที่ได้พบเจอกัน ก็ไม่มีสักครั้งที่เราจะแสดงความรู้สึกที่แท้จริงให้แก่กันและกัน กับข้าวที่เธอจะทำคงเป็นตอนเย็น นี่เพิ่งจะบ่ายแก่ๆ ยังมีเวลาสำหรับเรื่องเสียวของเราอีกมากมาย ชายหนุ่มอย่างผมนั้นไม่ได้ถูกใจใครง่ายๆ หรอก ก็มีแต่เธอนี่แหละ ที่ทำให้ผมตกหลุมรักจนโงหัวไม่ขึ้น แม้ว่าที่ผ่านมาจะมีสาวอื่นเข้ามาหยิบยื่นเวลาแห่งความเริงรมย์ให้บ้าง แต่ผมก็แค่เย็ดหล่อน ไม่ได้ให้ความรักเฉกเช่นเธอ มะลิ หญิงสาวริมคลองคนนี้ บริเวณนี้ไม่ได้มีผู้คนสัญจรไปมามากนัก และมันเหมาะจริงๆ ที่จะทำให้เรานั้นได้กอดก่ายกันบนเสื่อผืนเล็ก ยังผืนป่าที่ลึกเข้าไปจากชายคลองไม่ไกลมากนัก ตรงนี้มันค่อนข้างรกชัฏ เพราะฉะนั้น ถ้าไม่ต้องมีธุระจริงๆ จะไม่มีใครเข้ามา…

เรื่องเสียว ฉันเป็นเพื่อนเธอนะ อย่าทำอะไรเราเลยนะ ทุกคนอย่าลืมทำการบ้านที่ครูสั่งนะคะ เอาล่ะ วันนี้พอแค่นี้ แล้วเจอกันตอนเปิดเทอมนะคะ” เสียงใสๆดังขึ้นหน้าห้อง นักเรียนในห้องยืนตรงทำความเคารพ ร่างนั้นจึงเดินออกมาจากห้องตรงไปยังห้องพักครู…“เป็นไงบ้างจ๊ะ ครูอร” อาจารย์วัยกลางคนที่นั่งอยู่ในห้องพักครูกล่าวทักเมื่อเห็นหญิงสาวเดินเข้ามา “ก็เหนื่อยนิดหน่อยแหล่ะค่ะ แต่อรไม่เป็นไร แล้วนี่ครูจะกลับกรุงเทพวันนี้เลยหรือเปล่าคะ” หญิงสาวถามยิ้มๆ คู่สนทนาพยักหน้าให้ “อือ พี่กลับดีกว่า แล้วเดี๋ยวใกล้ๆค่อยมาตรวจข้อสอบ แล้วอรจะกลับด้วยหรือเปล่า” อรวรรณส่ายหน้า “ไม่หรอกค่ะ อรอยู่ที่นี่ดีกว่า ไม่อยากเทียวไปเทียวมา” เธอตอบ “อยากอยู่เฝ้าโรงเรียนคนเดียวก็ตามใจ พี่กลับดีกว่า” ครูรุ่นพี่กระเซ้า ก่อนจะลุกออกจากห้องพักครูไป…อรวรรณยืนมองสนามฟุตบอลภายในโรงเรียนผ่านหน้าต่างห้องพักครู…

เรื่องเสียว กิ๊บเจ็บจนน้ำตาไหล สวัสดี เพื่อนๆทุกคน กิ๊บก้อเป็นคนนึงที่อ่านเรื่องต่างๆในเวปนี้ประจำบางครั้งอ่านแล้วก้อเกิด อารมณ์หื่น!!!นะต้องช่วยตัวเองทุกทีเลย กิ๊บก้อมีเรื่องจะมาเล่าให้ฟังเหมือนกันนะ กิ๊บแต่งงานมีสามีแล้วแต่สามีของกิ๊บไม่ค่อยเอาไหนเลย ทั้งๆที่กิ๊บเป็นคนค่อนข้างจะเซ็กส์จัดแต่ได้ล่อ!!!กับสามีอย่างมากก้ออาทิตย์ ละ ครั้งหรือ2ครั้งเท่านั้น ซึ่งมันไม่ทำให้กิ๊บไม่หายหื่น!!!ได้เลย กิ๊บทำงานบริษัทเป็นเสมียนออฟฟิต จึงทำให้กิ๊บมีเวลาในการเล่นเน็ต กิ๊บก้อเล่นทุกโปรแกรมไม่ว่าจะเป็น pirch, icq, msn, qq กิ๊บชอบคุยเรื่องเซ็กส์มีอยู่วันนึงกิ๊บเล่น pirch แล้วก้อได้คุยในห้องเซ็กส์ ก้อเจอกับคนๆนึงชื่อป๋อม พี่ป๋อมคุยเรื่องเซ็กส์เก่งมากบางทีเราก้อโฟนเซ็กส์กันคุยกับพี่ป๋อมทีไรกิ๊บ หื่น!!!จนน้ำแตกทุกทีแล้วเราก้อได้นัดเจอกันจริงๆวันนั้นพี่ป๋อมไปรับกิ๊บถึง หอพัก เราไปล่อ!!!กันที่โรงแรม ทันทีที่พี่เราเข้าห้องล็อกประตูเสร็จพี่ป๋อมก้อเริ่มลงมือไซร้กิ๊บทุกซอกทุกมุม เลียกิ๊บตั้งแต่ติ่งหูจนถึงปลายเท้าปากก้อพูดพร่ำว่า กิ๊บจ๋าาา..กิ๊บอวบจัง…

เรื่องเสียว ครูสาวโดนผัวทิ้ง เลยได้ภารโรงหนุ่มควยใหญ่ปลอบใจ เย็ดจนลืมเศร้า แตกในคารูหี ”ผมอยากดูแลครูให้ได้มากกว่าคนที่ทิ้งครูไปครับ” เทน ภารโรงหนุ่มเอ่ยขึ้นมาด้วยใบหน้าที่ตั้งมั่น แววตามั่นใจ และตรึกตรองคำพูดนั้นมาเป็นอย่างดีแล้วในเวลานี้ เขารอเธอมานานนับปี ที่จะได้เข้ามาบอกความรู้สึกนี้อีกครั้ง หลังจากที่โดนปฏิเสธไปในครั้งแรกที่ แก้ม อาจารย์สาวสวยประจำโรงเรียนตอบปัดความรู้สึกของเขาไปเพราะว่าเธอมีแฟนแล้ว แต่ครั้งนี้เธอถูกทิ้ง โดยคนที่เธอคิดว่าจะสร้างครอบครัวด้วย อยากจะสานความรักให้ไปถึงปลายทาง แต่มันดันหักสะบั้นแบบไม่มีชิ้นดีเลยทีเดียว ทำให้เธอต้องมานั่งร้องห่มร้องไห้อยู่ตอนนี้ และได้เทนคอยปลอบใจ คืนวันศุกร์ทั้งสองออกไปดื่มด้วยกัน ก่อนที่จะจบลงด้วยโรงแรมสักที่ ที่เธอไม่รู้ว่าเป็นที่ไหน แต่ก็ไม่ได้สนใจหรอก เธอต้องการการปลอบใจ กำลังใจ และความรู้สึกที่ขาดหายไป หวังว่าภารโรงหนุ่มคนนี้จะเติมเต็มได้ เรื่องเสียวที่เธอไม่ได้รับจากแฟนเก่าของเธอนานแล้ว…

เรื่องเสียว เพราะไฟดับเลยโดนจับเย็ด ฉันสวยค่ะ ไม่ได้ชมอะไรตัวเองนะคะ แต่ว่าฉันชื่อสวย ทำงานเป็นเจ้าของร้านเสริมสวยทั้งหญิงชายเลย เพราะว่ามันทำเงินได้มากกว่า ดังนั้นฉันเลยต้องแต่งตัวล่อเสือล่อจะเข้กันหน่อย เพื่อให้ผู้ชายเข้าร้านฉันมากขึ้น แต่การที่ต้องแต่งตัวชุดแหวกอกแหวกนมโชว์ทุกๆ อย่างในตอนนี้มันก็ทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้ชัดเจนเลยว่าเรียกผู้ชายได้ดี แม่ให้มาเยอะ นมใหญ่ก็อยู่ตรงอก ใครจะมองก็มองไป ฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วที่จะเอาร่างกายเป็นจุดขาย และ “กบ” เขาเป็นชายหนุ่มที่เป็นลูกค้าประจำฉัน มาตัดผมทุกๆ เดือน เพราะว่างานของเขานั้นต้องอยู่ในสภาพที่เรียบร้อยด้วยนั่นเอง ฉันเองก็เลยชอบที่จะเรียกลูกค้าด้วยการตัดผมไปก็เบียดไป เอานมถูแขนบ้างละ ถูหลังบ้างละ จนเขากลายเป็นลูกค้าประจำฉันไปอย่างง่ายดายเลยทีเดียว และดูเหมือนว่าเขาจะชอบด้วยที่ฉันนั้นค่อนข้างไม่หวงเนื้อหวงตัว แต่เอาเข้าจริงๆ ฉันชอบเขาค่ะ ไม่รู้ว่าทำไม เพราะว่าเขาน่ารักดี…

เรื่องเสียว รุมเย็ด แบบไม่เลี้ยง ฝังมุก 8 เม็ด สวัสดีครับ ผมมีเรื่องมาเล่าสู่กันฟังเกี่ยวกับเรื่องสวิงนี่แหละครับ หลายคนอาจจะหาว่ามาแต่งเรื่อง ขึ้นมาก็ไม่ว่ากันครับ เอาเป็นว่าถ้าอ่านแล้วมัน อ่านแล้วชอบ ก็บอกกันได้ครับ เรื่องที่จะเล่านั้นเป็นเรื่องของผมกับแฟนของผม ( หนึ่งในหลายคนที่ผมเป็นแฟนด้วย )ผมคงไม่อธิบายว่าไปเจอเธอแล้วเป็นแฟนเธอได้ไงนะครับ เอาเป็นว่าผมเพิ่งคบกับเธอได้ราว 3 เดือนเท่านั้นเอง จากกิจกรรมภายในครั้งหนึ่งเธอชอบผมเพราะว่าผมหน้าตาดี ( คิดว่างั้นนะ ) ส่วนผมชอบเธอเพราะว่าเธออึ๋มมากเลยครับ นม 34 เอว 25 สะโพก…

เรื่องเสียว เย็ดหีพี่สะใภ้ ผ่านมาหลายปีแล้วนะแต่เรายังจำครั้งแรกที่เอากะพี่สะใภ้ได้ดี มันตื่นเต้นสุดๆ ตอนนี้ก็ยังแอบเล่น กะแกอยู่แต่ไม่ค่อยบ่อยนักเวลาว่างไม่ค่อยตรงกัน พี่จินสาวเหนือจาก จ.เชียงราย แฟนพี่ชายเรา แต่งกันมาหลายปีแล้วล่ะแต่ยังไม่มีลูก เราสนิทกะแกมากอยู่นะเพราะพี่ชายเราชอบเรียกใช้เราให้ ขับรถไปส่งแกอยู่บ่อยๆ แกมีกิจการผลิตชิ้นส่วนเครื่องจักร พี่เราออก ตจว.บ่อยๆ จนแกติดสาว นักศึกษาอยู่แถวๆ สุพรรณ ได้เสียกันพาไปหาบ้านอยู่ด้วยกันเวลาที่พี่เราจะมีให้เมียก็เลยน้อยลง ภาระนี้ก็เลยตกอยู่ที่เรา พาไปโน่นไปนี่อยู่บ่อยๆจนชักจะสนิทคุ้นเคยกันดี เราย้ายมาอาศัยหลับนอน ที่บ้านแกนานหลายเดือนแล้วนะเพราะพี่เราไม่ค่อยอยู่บ้านเลยให้เราย้ายมาอยู่เป็นเพื่อน ทำให้เรายิ่ง สนิทกะเจ้จิน แกแก่กว่าเราแค่ไม่ถึง 3 ปีลูกคนมีกะตังทำงานอยู่แต่ห้องแอร์ เลยดูอ่อนกว่าวัยมาก แถมขาวสวยหุ่นสุดสบึมอีกตะหาก…

เรื่องเสียว มันควบคุมไม่ได้แล้ว เดี๋ยวผมช่วยแม่เองครับ ครอบครัวผมมีด้วยกัน 3 คน คือ แม่, ผม และน้องสาวชื่อนิด ตัวผมอายุ 15 ปีส่วนนิด อายุอ่อนกว่าผม 2 ปี พ่อผมเสียตั้งแต่แม่ตั้งท้องนิดได้ 5 เดือน หลังจากพ่อเสียแม่ก็เลี้ยงดูเราสองคนมาโดยตลอด เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อครั้งที่โรงเรียนผมมีกีฬาสี และผมก็เบื่อๆ เนื่องจากสีที่ผมอยู่ไม่มีชิงเหรียญทองเลย ผมจึงโดดกลับบ้าน เมื่อกลับถึงบ้านผมเห็นบ้านเงียบๆ นึกว่าแม่ไม่อยู่ ผมก็เข้าบ้านโดยปกติ แต่เมื่อผมเดินผ่านห้องนอนแม่ หูผมก็ต้องกลางผึ่ง เมื่อได้ยินเสียงแปลกๆ…