รสควยนี่มันสุดยอดจริงๆ

e0b8a3e0b8aae0b884e0b8a7e0b8a2e0b899e0b8b5e0b988e0b8a1e0b8b1e0b899e0b8aae0b8b8e0b894e0b8a2e0b8ade0b894e0b888e0b8a3e0b8b4e0b887e0b986 65de8d16a2ad1

เรื่องเสียว รสควยนี่มันสุดยอดจริงๆ

ฉันเชื่อเสมอว่าเรื่องเสียวไม่ใช่ส่วนสำคัญของชีวิตจริงๆ ฉันนั้นชอบที่จะเรียนรู้ ทำงาน สร้างเนื้อสร้างตัวเท่านั้น จนไม่ได้รู้เลยว่าความสุขของการโดนรักหรือว่าโดนเย็ดมันเป็นยังไง เพราะว่าฉันไม่สน ชีวิตของฉันตอนนี้มันเป็นอะไรที่ดีที่สุดอยู่แล้วนั่นแหละ เพื่อนๆ ของฉันในวัย 20 ต้นๆ เหมือนกันนั้นก็ต่างเอาแต่เล่าว่าแฟนของตัวเองดีอย่างนั้น ควยใหญ่อย่างโน้น เย็ดมันส์อย่างนี้จนทำให้ฉันเองก็พยายามจะบอกตัวเองว่าเรื่องแบบนั้นมันไม่ได้สำคัญเท่าไหร่ แต่ความจริงมันก็อยากจะลองสักครั้งหนึ่งอยู่เหมือนกัน

แล้วประสบการณ์เสียวนั้นก็ทำให้ฉันได้รู้ในค่ำคืนวันหนึ่ง เพราะว่าฉันนั้นโดนเปิดบริสุทธิ์ แล้วก็ยังได้ดื่มเหล้าครั้งแรกอีกด้วย เพราะว่าไม่เคย พอได้ลองแล้วจริงๆ มันก็ทำให้ฉันนั้นเมามายจนลืมตัว ฉันมีสติดีอยู่ แต่ว่าไม่สามารถที่จะควบคุมตัวเองได้เลย หัวมันหนักอึ้งมากๆ ในขณะที่ฉันยังคงติดลมในงานปาร์ตี้แห่งหนึ่ง เพื่อนผู้หญิงกลับกันหมดแล้วเหลือเพียงพวกผู้ชาย ที่ตอนนั้นพวกเขาทำเหมือนกับว่าจะทำมิดีมิร้ายกับฉัน แล้วค่อยๆ เริ่มที่จะดึงฉันเข้าไปในห้อง

ฉันรู้แล้วว่าเสียงพูดคุยของพวกนั้นหมายความว่าอะไร

“เอาเลย เย็ดแม่งเลย มันไม่เคยโดนเย็ด”

“เออ เอาแม่งให้รู้ว่าโดนเย็ดคือการขึ้นสวรรค์”

“มันจะว่าอะไรไหมวะ มันจะแจ้งตำรวจไหม ?”

“ก็เย็ดจนกว่ามันจะติดใจสิวะ”

เสียงพูดคุยของผู้ชายสามสี่คนดังขึ้นมาในขณะที่ฉันนั้นนอนหัวหนักอยู่ตรงนั้นเอง พวกเขาทั้งหมดก็ต่างยืนรายล้อมอยู่รอบกายฉันแล้วค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ทั้งชีวิตของฉันนั้นเคยเห็นแค่ควยเด็ก ควยหลาน แต่ว่าวันนี้ฉันได้เห็นควยผู้ใหญ่เสียอย่างนั้น เลยรู้เลยว่าคำว่าควยใหญ่นี่มันสุดยอดขนาดนี้เลยเหรอ

แต่กว่าที่ฉันจะพูดอะไรออกมาได้ พวกผู้ชายทุกๆ คนก็ต่างเริ่มลวนลามร่างกายของฉัน แม้ว่าจะไม่สามารถขัดขืนได้ ทุกๆ อย่างก็สามารถที่จะรับรู้ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาจนทำให้ฉันนั้นอ้าปากร้องครางออกมา คนหนึ่งเริ่มดูดนม คนหนึ่งเองก็เริ่มเลียไล้ที่ร่างกาย

“แม่ง…หีชมพูด้วย น่าเย็ดฉิบหาย กูขอก่อนนะเว้ย”

“เออ เอาเลย เปิดซิงซะด้วย โชคดีฉิบหายเลยนะมึง”

เสียงหัวเราะดังขึ้นมาท่ามกลางห้องสลัวนั้น แต่ว่าฉันก็ไม่สามารถร้องครางออกมาได้อีกแล้วเพราะว่านี่คือครั้งแรกของฉัน ที่ได้ลิ้มรสชาติควยของผู้ชายเป็นครั้งแรก ทั้งหมดค่อยๆ ผลัดกัน ทั้งเลียหีให้ฉัน จนทำให้ฉันนั้นเริ่มดูดควยของทั้งสองคนอย่างต่อเนื่อง จากที่ไม่เคยก็ต้องกลายเป็นเคย จากที่ไม่เคยลองก็ได้ลอง ท้ายที่สุดแล้วฉันเองก็สามารถเริ่มที่จะทำให้เขาทั้งหมดเสียวซ่านได้ด้วยการค่อยๆ ดูดควยของทั้งหมดอย่างต่อเนื่อง จนทำให้เสียงครางของทุกๆ คนสร้างความหฤหรรษ์ให้กับฉันอย่างถึงที่สุด

แล้วในวินาทีที่ฉันโดนควยของใครสักคนดันเข้ามา ร่างกายของฉันก็ดีดดิ้นด้วยความเจ็บและความเสียวซ่านจนร่างกายของฉันนั้นเสียวซ่านไปหมด เสียวหีเหลือเกิน เสียวจนเนื้อตัวของฉันสั่นเทิ้มไปหมด ยังไม่ทันที่จะอ้าปากคราง ควยของใครสักคนก็ดันเข้ามาในปากอีกแล้ว

ไม่เคยรู้จักควยมาก่อน แต่พอได้รู้จักก็โดนทีสี่ควยเลย แถมในวินาทีที่โดนเย็ดหี ก็ยังไม่รู้เลยว่า ควยใครเป็นควยใคร ฉันไม่รู้ว่าตัวเองนั้นโดนเย็ดแบบไหนบ้าง ท่าไหนบ้าง โดนใครเย็ดหรือว่าใครปู้ยี่ปู้ยำแบบไหนบ้าง รู้แค่เพียงว่าในช่วงเวลาที่หัวของฉันนั้นเต็มไปด้วยฤทธิ์เหล้า มันทำให้รู้สึกเหมือนได้ลอยล่องจริงๆ

เสียงครางของผู้ชายที่เริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ

“ซี๊ดดด…เหี้ย หีแม่งฟิตฉิบหาย”

“อา อา อา…ดูดควยอย่างเก่ง โอ๊ยยย…ดูดแรงๆ เลย ดูดอีก”

“ติดใจฉิบหายเลยว่ะ โอ๊ยยย…” เสียงครางของผู้ชายหลายต่อหลายคนยังคงดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ร่างกายของฉันโดนขย่มโดนกระแทก โดนจับเย็ดครั้งแล้วครั้งเล่า เนื้อตัวของฉันตอนนี้เริ่มเต็มไปด้วยน้ำควยของผู้ชายทั้งหมด น้ำแรก น้ำสอง น้ำสาม น้ำสี่…

ฉันจำไม่ได้ว่ากี่น้ำ แต่ว่าเขาไม่ได้รุมเย็ดฉันแค่คนละน้ำแน่นอน ในความรื่นเริงที่เต็มไปด้วยความเมามายนั้น ฉันโดนลากเข้าไปเย็ดอีกครั้งหลังจากที่เพิ่งได้พักจาศึกหนักได้เพียงไม่นาน น่าแปลกใจจริงๆ ที่ฉันยังไม่สามารถนอนหลับได้ แต่กลับยังฝืนสติตัวเองขึ้นมาแล้วมองดูตัวเองโดนเวียนเทียนเย็ดครั้งแล้วครั้งเล่าจนสติแทบจะหายไปหมดอยู่แล้ว

ดี ดีเหลือเกิน…การโดนเย็ดนี่มันสุดยอดจริงๆ

ฉันค่อยๆ นอนอย่างหมดแรงแต่ไม่หมดความเงี่ยน ปรือตาที่กำลังจะปิดมองดูผู้ชายสี่คนที่ยืนล้อมตัวฉันแล้วกำลังชักว่าวอยู่ตรงหน้า พร้อมกับสีหน้าและเสียงครางที่เต็มไปด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่สุดท้ายเสียงครางของทั้งหมดจึงดังขึ้นพร้อมๆ กัน แล้วค่อยๆ เริ่มที่จะปล่อยน้ำควยออกมาแตกในเวลาเดียวกันทะลักพุ่งออกมาเต็มหน้าและปากของฉัน

นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันได้กลิ่นน้ำควยใกล้ๆ และได้กินน้ำควยของผู้ชายแบบเต็มปากเต็มคำ

คิดดูสิ…สี่คน สี่น้ำ แตกในปากของฉันพร้อมๆ กัน…มันรื่นเริงขนาดไหนกันเชียว

สุดท้ายหลังจากที่ต่างคนต่างหมดแรงกับการเย็ดและการโดนเย็ด เราก็นอนหลับกันอยู่ในห้อง พอตื่นขึ้นมาในเช้าอีกวัน ก็ทำให้ฉันรู้ว่าเขาทั้งสี่คนก็คือเพื่อนร่วมงานของฉันสองคน แล้วก็แฟนเพื่อนของฉันอีกสองคน ทำให้เราทั้งหมดเก็บเรื่องนี้เอาไว้เป็นความลับ ถ้าไม่อย่างนั้นมันจะกลายเป็นเรื่องใหญ่

ในตอนนั้นฉันนึกถึงเรื่องเมื่อคืนแล้วพูดขึ้นมา

“ถ้าอยากจะให้ฉันเงียบปาก ก็ทำให้ปากฉันไม่ว่างสิ”

แต่ควยเดียวไม่น่าจะพอ

Recommendations

เรื่องเสียว โดนทั้ง พ่อทั้งลูก พ่อเลิ้ยงตัวอย่าง ผมอยาก เล่า เรื่องในครอบครัวให้คนอื่นได้ฟังบ้าง แต่ไม่รู้จะเริ่งยังไงเพราะผมเองก็ยังสับสน เริ่มจาก พ่อเลิกกับแม่ไปตั้งแต่ผม 10 ขวบ เพราะแม่ทนไม่ได้ที่พ่อชอบเอาเงินเดือนไปเล่นการพนัน และเลี้ยงเพื่อนๆในวงเหล้า จนเป็นหนี้จนแม่ต้องค่อยไปยืมเงินคุณตา จนสุดท้ายก็เลิกกัน ตอนแรกผมอยู่กับแม่และน้องสาว อยู่บ้านจัดสรรในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง คงเพราะบอลที่พ่อเล่น ผมกับแม่และน้องจึงย้ายไปอยู่บ้านคุณตาและคุณยาย ช่วงแรกๆคุณยายบ่นเรื่องไม่ดีของคุณพ่อเป็นประจำ เช่น กูบอกแล้วว่าไม่เลว ไม่เอาไหน ดูสิเรียนก็ไม่จบแถมยังเอาภาระมาให้กูอีก คือว่าแม่ได้เสียกับพ่อตอนเรียน ม.4 พอท้องผมก็ออกจากโรงเรียน ไม่ได้เรียนต่อ ส่วนพ่อก็ออกมาขับมอไซร์…

เรื่องเสียว ลูกค้าว่ายน้ำคนเดียว เลยเข้าไปบริการความเสียวถึงในห้อง เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อราวๆ 2 เดือนก่อน เป็นเรื่องราวของฉันเองที่ทำงานอยู่เป็นพนักงานต้อนรับดูแลลูกค้าในช่วงเวลาดึก ที่โรงแรมขนาดกลางในเขาใหญ่ ซึ่งมีครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย ที่เปิดบริการตลอดเวลา ซึ่งในช่วงกลางสัปดาห์ลูกค้าจะน้อย เพราะว่าเขาใหญ่เป็นเมืองท่องเที่ยว ที่จะมีลูกค้ามากๆ ช่วงสุดสัปดาห์เท่านั้น ฉันเลยเดินตรวจตราความเรียบร้อยไปเรื่อยๆ จนได้เห็นว่าตอนนี้ ตี 2 มีผู้ชายคนหนึ่งกำลังนั่งแช่น้ำอยู่ในสระ กระทั่งเดินมารอบที่สองเขาก็ยังอยู่ ฉันจึงเดินเข้าไปถามว่าเขาต้องการอะไรหรือเปล่า เขาเลยบอกว่า อยากได้ผ้าเช็ดตัวครับ มันเปียกหมดแล้ว เพราะว่าเขาทำร่วง ฉันแอบยิ้ม คงคิดว่าเขานั้นน่าจะเขินน่าดูที่จะเรียกใช้อะไรแบบนี้ เลยไปหยิบมันมาให้เขา…

เรื่องเสียว กันชน…เสียวไม่ได้ตั้งใจ เธอชื่อโบว์ครับ เป็นผู้หญิงคนแรกที่สะดุดตาผม ตั้งแต่วันแรกที่เข้าปฐมนิเทศน์ตอนเข้าม.4 แล้วก็โชคดีที่เธออยู่ ห้องเดียวกับผมเสียด้วยสิ แน่นอนว่าสาวผิวขาว หน้าคมเสียงหวานคนนี้ ไม่ได้สะดุดตาแค่ผมคนเดียว พวกหนุ่มหน้าใหม่ ที่เข้ามาพร้อมกัน ต่างก็แอบเหล่เธอกันตาเป็นมัน เอาเป็นว่าผมโชคดีกว่าหลายๆ คน ที่มีเธอมาให้นั่งเหล่และนั่งฝันได้ ตลอดสามปี ซึ่งจนแล้วจนรอดไม่มีใครจีบเธอสำเร็จเลยจนจบ ม.ปลาย ผมน่ะเหรอไม่ได้แม้กระทั้งลงมือจีบ ใครจะมาสนใจ คนหน้าจืดๆ อย่างผม แต่ก็โชคดีอีกนั่นแหละที่เธอยู่ห้องเดียวกับผม ก่อนจบผมก็ได้ที่อยู่เธอมาจากสมุด”เฟรนด์ชิพ”ที่แลก กันเขียนทั้งห้อง จากนั้นผมก็เข้ามาเรียนต่อในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ระหว่างที่อยู่ที่นี่ อาจจะเป็นเพราะความว่าง ทำให้…

เรื่องเสียว เหตุเกิดที่ภาคใต้ ………….ผมผิดหวังจากความรัก ผิดหวังจากการงาน การได้ไปเที่ยวไปผ่อนครายสมอง ช่วย ได้มากทีเดียว การเที่ยวภาคใต้ครั้งนี้เป็นเสมือนครั้งแรกก็ว่าได้ ผมใช้ชีวิตกับคนพื้นเมืองไม่ว่าศาสนาไหนผมเข้าได้หมด และ………… …………..”…..บ่าวแฟนไปไหน….ทำไมอยู่บ้านคนเดียววันนี้ …………..”…..แฟนไปหาแม่ที่ปัตตานี….พรุ่งนี้กลับ …………..”…..บ่าววันนี้ไปออกไปที่ร้านหรือ…..หรือหยุด.. …………..”…..หยุดวันนี้….พรุ่งนี้ค่อยเปิดขาย.. …………..”…..บ่าว….พรุ่งนี้จะแวะไปที่ร้านนะ…..ว่าจะซื้อหนังไปดูหน่อย….มีหนังใหม่บ้างรึเปล่า… …………..”…..มีซิ…..พรุ่งนี้จัดให้… ………….. ผมกลับบ้านที่พักที่ผมเช่าไว้….ห่างบ้านบ่าวไม่มาก….สายวันต่อมมาเซาะ เมียบ่าวเดินผ่านบ้านผม เห็นถือของพะรุงพะรัง ผมเดินออกมาหน้าบ้านมองตามหลัง….โอวว ก้นสวยจังเซาะคนนี้ เอวเล็ก นมใหญ่น่าดู หัวคลุมผ้าเดินจ้ำๆจะเข้าบ้าน ผมเดินตามไปเพื่อสอบถาม …………..”…..เป็นไงเซาะกลับไปบ้านมาหรือ …………..”…..เซาะกลับบ้านจะ….ไปหาแม่..เดี๋ยวขอตัวอาบน้ำก่อนนะ.. …………..”……ตามสบาย….ไม่ต้องชวนผมนะ …………..”……รู้จริง….ว่าจะชวนพอดี…

เรื่องเสียว วางยาแอบเอาน้องดาว สวัสดี ครับ เมื่อ1-2 ปีที่ผ่านมา ผมได้รู้จักกับดาวโดยบังเอิญที่ทำงาน บริษัท ในกรุงเทพฯ เรารู้จัก กันได้ไม่นาน ผมก็รู้ถึงปัญหาของดาว ว่าตอนนี้มีปัญหากับแฟนเขาอยู่ ผมจึงมีโอกาสได้เข้าตีสนิท ซึ่งตามธรรมชาติผู้ชาย เพื่อนๆ ก็น่าจะรู้ว่าต้องเอาเธอให้ได้ ไม่ได้ทางใดก็ทางหนึ่ง ดาวเป็นผู้หญิงขาว สวย หมวย เซ็กซี่ ตามแบบฉบับของผู้ชาย ที่ต้องการ เวลานั่งทำงานผมก็ชอบเดินมาที่โต๊ะของดาว และนั่งคุยด้วยเป็นประจำ ทุกครั้งผมก็แอบมองตรงช่องกระดุมเสื้อ เธอที่เปิดกว้างเป็นช่อง เห็นยกทรงเธอลายลูกไม้สีขาว เซ็กซี่ที่สุดจนติดตาผมถึงตอนนี้…

เรื่องเสียว น้องกรีน กับไอ้พวกขี้ยา เกือบ 4 โมงเย็นแล้ว ที่สาวกรีนนอนสลบไสล เนื่องจากเมื่อคืนผ่านศึกหนักมา เธอนอนหลับสนิทอยู่บนเตียงในห้องไอ้คิม ตามเนื้อตามตัวมีแต่คราบน้ำกามที่ได้รับมาอย่างล้นหลามแห้งเกรอะกรังจับตัว เป็นเกร็ดๆ “แอ๊ดดด” ไอ้คิมเปิดประตูเข้ามา มันกะจะเข้ามาเย็ดกรีนนั่นแหละ และจะกล่อมให้เธอยอมเป็นสายส่งยานรกให้กับมันด้วย ที่จริงมันกะจะเย็ดตั้งแต่ตอนพากรีนเข้ามาในห้องแล้ว แต่มันคิดว่าคงจะไม่มันส์ และตอนนี้มันไม่ค่อยพิศวาสกรีนเหมือนคราวแรกๆ สักเท่าไรแล้ว มันคิดแค่ว่าจะต้องให้เธอมาเป็นทาสของมันโดยสมบูรณ์ และใช้ร่างกายของเธอนั่นแหละหาเงินให้มันใช้ ส่วนไอ้โตไอ้คิมแบ่งเงินให้มันตอนขับมาส่งแล้วก็ไล่มันกลับบ้านไป มันเดินไปนั่งข้างๆตัวกรีนที่นอนคว่ำไม่ได้สติอยู่ เอามือเขย่าๆ ตัวกรีน “กรีน ตื่นได้แล้ว ไปอาบน้ำ” ไอ้คิมเขย่าตัวกรีนอยู่นาน ไม่มีทีท่าว่าสาวเจ้าจะตื่นเลย…

เรื่องเสียว ปี้แม่ กับ พี่สาวที่รัก (เพราะกลัวแม่มีผัวไหม่) หลังจากคืนที่ผมเอากับพี่กาญ อย่างมอราธอนผมก็นอนห้องพี่กาญ พี่กาญนอนห้องผมสลับกันต่อเนื่องถึงสี่คืน จนเช้าวันที่ห้าแม่แซว “น่าอิจฉาข้าวใหม่ปลามันปล่อยให้แม่นอนเหงา คนเดียวไม่เกรงใจกันบ้างเลย”ผมก็เขินแต่พี่กาญกลับเข้าไปกอดแม่ๆ ยิ้มว่า “จะเอาอะไรอีก”พี่กาญบอก “แม่เหงาก็บอกก้องสิ”ผมได้ยินถึงกับสะอึกข้าว ผมไม่ได้นอนห้องแม่มา 4-5 ปีแล้วนานๆ ทีพี่กาญจะนอนกับแม่ไหนเลยว่าแม่เหงาให้บอกผม แม่อมยิ้มชำเรืองตามองผม แล้วพูดกับพี่กาญเบาๆ “ยังๆรอให้หม้อข้าวดำก่อน”ทั้งสองยิ้มหัวเราะ แต่คืนนั้นผมไม่นอนกับพี่กาญพักงานไปสองวัน จนวันเสาร์พี่กาญมีเรียนผมออกไปกับเพื่อนบ่ายกลับเข้าบ้านพอดีฝนตกผมปิดบ้านแม่มานั่งอยู่ที่เก้าอี่โซฟายาวในชุดเสื้อเชิ้ดประโปรงบานดูทีวีเรียกผมไปนั่งด้วยก็ดูเป็นปกติแต่ท่านโอบผมเข้าไปกอดเอามือลูบหัวผม ผมเงอะงะ แม่เลยถาม “รังเกียจคนแก่ยังแม่หรือไง”ผมรีบบอก “ไม่เลยแม่ยังไม่แก่ผมจะไปรังเกียจแม่ทำไม”แม่ อมยิ้มถาม “พี่กาญเป็นไงบ้าง ก้องรักพี่เขามากขึ้นมั้ย”…

เรื่องเสียว หมอนวดมือใหม่ กับ ฝรั่งผิวดำ ทรายเป็นเด็กต่างจังหวัดค่ะ เรียนจบ ม.6 ก็รอหาเงินเรียนต่อ แต่ว่าที่บ้านทำไร่ทำนา ฐานะไม่ค่อยดีเท่าไร มีน้าทำงานเปิดร้านนวดอยู่ที่กรุงเทพ ทรายเลยมาเรียนนวดกับน้าสาว และตั้งใจว่าจะทำงานเก็บเงินซักปีแล้วค่อยไปเรียนต่อ ตอนนี้เลยตั้งใจทำงาน เรียนนวดแผนไทย และช่วยน้าสาวทำงานที่ร้าน ทั้งนวดตัว นวดเท้า ทำได้ทุกอย่าง จนมาวันหนึ่ง ร้านของน้าสาวทรายได้รับติดต่อให้หาหมอนวดไปนวดตัวนอกสถานที่ คนติดต่อเป็นคนไทยบอกว่าอยากได้หมอนวดไปนวดฝรั่งที่บ้านส่วนตัวจะให้เงินดี น้าสาวของทรายบอกว่าพูดภาษาอังกฤษไม่เป็นแถมที่ร้านคงก็เยอะมาก เลยส่งให้ทรายไปแทน ทรายเองก็ไม่เก่งแต่ก็คิดว่านวดอย่างเดียวคงไม่เป็นไร พอไปถึงบ้านที่ลูกค้านัด เป็นบ้านหลังใหญ่เขาบอกว่าเจ้าของเป็นฝรั่งมาทำธุรกิจที่ไทย ตอนแรกทรายก็คิดว่าจะเป็นคนแก่ ๆ ตัวขาว…

เรื่องเสียว น้าสาวผม เซ็กส์ดีๆแบบนี้ รักสนุกไม่ผูกพันธุ์หายากจะตายไป สวัสดีครับ ผมมีเรื่องเด็ดๆ มาเล่าให้ฟังครับ เรื่องมีอยู่ว่า ตัวผมเองนั้น ตั้งแต่เรียนจบมา ผมก็กลายเป็นที่ปรึกษาของหลายต่อหลายคนในครอบครัว มันก็เลยไม่ใช่เรื่องแปลกที่น้าอรน้องสาวแท้ ๆ ของแม่ผม เธอจะขอให้ผมช่วยดูเรื่อง แผนการลงทุนของเธอหน่อย เธอเพิ่งเปลี่ยนงานใหม่ และอยากรู้ว่าควรจะลงทุนกับกองทุนไหนดี ผมบอกว่าจะไปดูรายละเอียดที่บ้านเธอช่วงผมกลับจากที่ทำงาน หลังจากโทรบอกภรรยาผมเรื่องนี้ ผมก็เลิกงานเร็วกว่าปกติ แล้วตรงไปที่บ้านของน้าอร น้าอรไม่เคยมีปัญหาเรื่องขาดเพื่อนชาย เธอเป็นหญิงสาวตัวเล็ก ผมสีดำประบ่า เรือนร่างงดงามสมสัดส่วน ผมโชคดีได้เห็นเธอใส่บิกินี่หลายต่อหลายครั้ง น้าอรหย่าไปแล้วสองครั้ง แต่อายุเพิ่งจะสามสิบปลายๆ เธอกับผมมีความสัมพันธ์กันแบบแปลก…