ชวนไปเย็ดก็ไป แต่ไม่คิดว่าสุดท้ายจะกลายเป็นสวิง

e0b88ae0b8a7e0b899e0b984e0b89be0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b987e0b984e0b89b e0b981e0b895e0b988e0b984e0b8a1e0b988e0b884e0b8b4e0b894 65de8d02c6bf3

เรื่องเสียว ชวนไปเย็ดก็ไป แต่ไม่คิดว่าสุดท้ายจะกลายเป็นสวิง

สมัยนี้เรื่องเสียวออนไลน์มันหากันได้ไม่ยากหรอก อย่างว่า คนเรานั้นต่างสิ้นหวังไปกับความรักจนแทบจะหมดแล้ว สุดท้ายแล้วถ้ามันจะแค่เงี่ยนก็แค่เย็ดกันเท่านั้นเอง ดังนั้นทำให้ฉันเองที่โดนนอกใจมานับครั้งไม่ถ้วนเลยหมดสิ้นกับศรัทธาในความรักไปจนหมดสิ้นแล้ว เลยกลายเป็นสาวเริงสวาทที่เน้นนักเย็ดทั่วๆ ไปผ่านทางแอปฯ เท่านั้นเอง แล้ววันนี้ ฉันก็เจอพี่ผู้ชายคนหนึ่ง หล่อเหลาเอาการเลยทีเดียว ชวนฉันไปทำอะไรสนุกๆ กัน แถมยังส่งรูปควยมาให้ด้วย สมัยนี้การจะขอดูควยคนอื่นมันไม่ได้ยากเย็นอะไรขนาดนั้น แล้วที่สำคัญเขาเองก็ควยใหญ่เอาเรื่องเหมือนกัน นั่นเลยทำให้ฉันนั้นตอบตกลงทันที

แค่เห็นควยใหญ่ยาวของเขาฉันเองก็เลยตอบตกลงไปแบบเร็วกว่าแสงเลยทีเดียว

แต่ว่ามันมีเรื่องราวมากกว่านั้น ก็เพราะว่าห้องของพี่ผู้ชายคนนั้น มีแฟนของเขาอยู่ด้วยนั่นเอง แล้วเธอเองก็ต้อนรับฉันด้วยความเป็นมิตร ซึ่งฉันเองก็ไม่เข้าใจเลยว่าทำไมถึงได้กล้ายิ้มได้ขนาดนั้น

“พี่กับแฟนชอบลองอะไรสนุกๆ กันนะครับ เพราะอย่างนั้นก็เลยชวนน้องมาลองร่วมวงด้วยนี่แหละครับ เพื่อว่าจะสนใจกันนะ” เขาพูดแล้วค่อยๆ พาฉันเข้าไปในห้อง แน่นอนว่าจนถึงตอนที่นั่งลงที่โซฟาด้วยกันแล้วฉันเองก็ยังคงไม่ได้หายไปจากความประหม่าใดๆ เลย นั่นจึงทำให้ฉันรู้สึกได้อย่างชัดเจนแล้วว่า เป็นเรื่องแล้ว ฉันคงจะต้องขอกลับไปตอนนี้เพราะว่าฉันไม่สามารถเย็ดกับใครก็ตามที่ในห้องมีคนมากกว่าสองคนได้แต่…

“ดูสิ…พี่ควยแข็งตั้งแต่รู้ว่าน้องจะมาแล้วนะครับ” พี่เขาพูดขึ้น ก่อนที่จะถอดกางเกงลงไปจนหมด เหลือเพียงลำควยใหญ่ยาวที่ส่งมาให้ฉันดูในตอนแรก แล้วก็รอยยิ้มของเขาที่เต็มไปด้วยอารมณ์เงี่ยนอย่างชัดเจน ฉันชะงักค้างอยู่ตรงนั้น ทำอะไรไม่ถูก อยากจะหี แต่ว่าหีปรารถนาควยของเขาเกินไป เลยกลายเป็นว่า เมียของเขาก็เดินมาจูงมือของฉันให้เข้าไปหา

“มาสิ…มาด้วยกัน ควยผัวพี่อร่อยอย่าบอกใครเลยนะ” เธอพูด ก่อนที่จะพาฉันนั่งลงไปที่ลำควยของเขาที่เข้ามาจ่อใกล้ๆ หนีไม่ได้แล้ว ฉันเงี่ยนเกินกว่าที่จะทนนั่งอยู่เฉยๆ หรือว่าลุกออกไป ทันทีที่เมียของเขานั้นเริ่มใช้ลิ้นเลียลำควยของพี่เขา ฉันเองก็เริ่มทำด้วยเหมือนกัน จนในเวลาไม่นาน ฉันก็เริ่มคล้อยตามและเคลิบเคลิ้มไปกับอารมณ์ความเงี่ยนที่แปลกใหม่

ไม่เคยคิดลอง แต่พอได้ลองแล้วมันก็ไม่ได้แย่อะไรเลยจริงๆ

ฉันกับเมียเขาค่อยๆ เริ่มผลัดกันเลีย ผลัดกันอมควยให้เขาสลับไปมาซ้ายขวาอย่างเร็วรี่ ในขณะที่พี่เขาเองก็ยืนครางเสียวอยู่ตรงนั้น จับหัวของพวกฉันสองคน ค่อยๆ กระเด้าปากทั้งเมียของเขาและฉันเข้ามาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนทำให้ฉันนั้นเงี่ยนจนทนไม่ไหว สู้สุดใจ ออกแรงดูดควยของเขาจนแก้มตอบ ร่างกายสั่นสะท้านไปหมด อีกทั้งเมียของเขาก็ยังช่วยลูบไล้ร่างกายของฉันประหนึ่งว่าร่วมด้วยช่วยเสียวอีกด้วย

ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานี้ทำเอาร่างกายของฉันนั้นสั่นสะท้านจนแทบจะจัดการตัวเองไม่ได้ โดนพาไปทิ้งตัวลงนอนที่เตียงอย่างไม่รู้ตัวด้วยซ้ำ จนโดนพี่เขานั้นเริ่มเลียหีให้เราอย่างเต็มที่ ลิ้นของเขาทั้งพลิ้ว ทั้งหนักเบาจนตัวฉันสั่น แล้วเริ่มตวัดลิ้นเลียหีให้ฉันอย่างรัวเร็ว ซึ่งเมียของเขาเองก็ค่อยๆ เริ่มเลียไล้ร่างกายของฉัน เข้ามาซุกไซ้ลำคอแล้วดูดนมของฉันไปด้วยทำให้ฉันนอกจากจะเสียวหีแล้ว ร่างกายก็ยังเสียวซ่านคูณสองไปด้วย

ตอนนี้ฉันเป็นเหมือนของเล่นอารมณ์ของพวกเขาทั้งสองคนที่ค่อยๆ เพิ่มเข้ามาเรื่อยๆ จนทำให้ท้ายที่สุดแล้ว ร่างกายของฉันเองก็ค่อยๆ โดนลำควยของเขาที่ทั้งใหญ่และยาวนั้นสอดใส่เข้ามา มันช่างแน่นและเสียวหีจนร่างกายของฉันสั่นระริก ดุ้นเนื้อมหึมานั้นดันเข้ามาจนสุดความยาวทำเอาร่างกายของฉันสั่นเกร็งไปหมด แล้วตอนที่เขาเริ่มขยับขยายลำควยทิ่มตำเข้ามา จังหวะจะโคนของมันเองก็เริ่มรุนแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนทำให้เสียงครางของฉันสั่นไหวระริกไปตามจังหวะเอวที่เย็ดหีฉันอย่างถี่ยิบนั้นทันที

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊าา พี่จ๋า…เสียวหี เสียว เสียวมากเลย ซี๊ดดด…..อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยย”

ฉันร้องครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน ในขณะที่อีกฝ่ายกลับไม่ได้สนใจอะไรอีกแล้ว เขาหลับตาพริ้ม เม้มปากแน่นแล้วกระแทกควยเข้ามาอย่างถี่รัวในขณะที่เมียของเขายังคงนั่งลูบไล้เรือนกายของฉันอยู่ไม่คลาย กระทั่งตอนที่พี่เขาตะโกนลั่นว่าแตกแล้ว แตกในด้วย แตกในเต็มรูน้องเลย เธอก็ยังหัวเราะออกมาอย่างสบายใจ เพราะว่าเธอย้ำนักย้ำหนา มันคือความสบายใจของเธอ และช่วยให้เธอนั้นมีชีวิตรักที่แสนยืนยาว

ตอนแรกฉันก็ว่าจะไม่ไหวนั่นแหละ แต่พอลองแล้ว…ฉันว่าฉันก็อยากจะช่วยให้พี่เขาทั้งสองคนมีชีวิตรักที่ยืนยาวไปอีกหน่อยเหมือนกัน

Recommendations

เรื่องเสียว สาวมหาลัยหีชมพูขี้เงี่ยน ชวนพี่วินขึ้นห้องเย็ด ในสายตาของ หญิง แล้ว เต้ ก็เป็นเพียงผู้ชายธรรมดาคนหนึ่ง ที่มองเธอไม่ต่างจากชายคนอื่น เพราะความที่เธอนั้นเป็นนักศึกษาที่มีหน้าตาและรูปร่างดี นมใหญ่ เป็นที่ใฝ่ฝันจะสร้างเรื่องเสียวร่วมกับเธอมากมายของผู้ชายรอบๆ หอพักแห่งนี้ เสื้อนักศึกษาที่ฟิตแน่นจนเหมือนนมจะทะลักออกมาข้างนอก กระโปรงที่แนบเนื้อจนเหมือนจะนั่งหรือก้าวเดินไม่ได้กระตุ้นให้ความใครของผู้ชายมากมายหมายจะมีประสบการณ์เสียวร่วมกับเธอสักครั้งหนึ่ง แต่เพราะเสน่ห์บางอย่างของหนุ่มใต้ ทำให้เธอนั้นเริ่มจะสนใจในตัวของเขาขึ้นมาไม่น้อยเลยทีเดียว “มึง คนใต้ควยใหญ่นะ 56 – 58 มีแน่ๆ มึงเชื่อกูได้เลย” “แฟนเก่ากูเป็นคนใต้ เย็ดหีทีร้องขอชีวิตได้เลย ทั้งใหญ่ ทั้งมันส์” “มึงลองดูก็ไม่เสียหายนะเว้ย ได้เสียวด้วย…

เรื่องเสียว โดนเมียน้องชายลักหลับ ผมทำธุรกิจส่วนตัวอยู่ที่บ้าน เป็นพ่อหม้าย ชื่อ เสก ครับอายุ 45 ปี เลิกกับเมียมาประมาณ 5 ปีแล้วเพราะทัศนคติไม่ตรงกันเลยสักเรื่องปัจจุบันเวลาผมมีอารมณ์ขึ้นมาส่วนใหญ่ก็ไป อาบอบนวดหรือไม่ก็จะชักว่าวทุกวันเรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นช่วงต้นปีที่ผ่านมาผมมีน้องชาย 1 คน น้องชายมีเมียแล้วพักอาศัยอยู่บ้านเดียวกันกับผมเมียน้องชายเธอชื่อ เปิ้ล เธออายุประมาณ 30 ปี เป็นคนจีน ตัวเล็กๆ ขาวหน้าตาน่ารัก ถึงอายุจะมากแต่เธอก็ยังดูเหมือนเด็กส่วนน้องชายผมหน้าตาก็ดีพอใช้แต่เป็นคนเจ้าชู้มากมีอยู่วันนึงผมบังเอิญไปเห็นน้องผมกับเปิ้ลกำลังเย็ดกันในห้องแต่ห้องน้องผมหน้าต่างเป็นบานเกล็ดบังเอิญผมเดินผ่านไปเหลือบมองเข้าหน้าต่างก็เลยเห็นเข้า เป็นครั้งแรกเลยครับที่ผมได้ดูหนังสดๆ ดูภายนอก เปิ้ล เป็นคนน่ารักเรียบร้อย แต่วันนั้นผมเห็นลีลาเปิ้ลแล้ว โอ้โห…

เรื่องเสียว เด็กแล้วไง มาเย็ดพี่สิ พี่จ่ายไม่อั้น ใครว่าเรื่องเสียว สาวใหญ่ และความเงี่ยนมันเป็นของที่ค่อนข้างห่างไกลกันนะ ฉันอยากจะเถียงเหลือเกินกับคำพูดพวกนั้น ฉันอายุ 40 แล้วยังไงล่ะ ฉันยังสาว ยังสวย และยังเงี่ยนเหมือนกับวัยรุ่นหนุ่มสาว แค่เพียงวันเวลาที่ฉันลืมตาดูโลกมันยาวนานเท่านั้นเอง ฉันแต่งงานตั้งแต่อายุ 20 กับสามีที่ร่ำรวย เวลา 18 ปีที่เรานั้นแต่งงานกันมา มีลูกด้วยกันหนึ่งคนไม่ได้ทำให้เขาซื่อสัตย์และภักดีกับฉันเลย สุดท้ายฉันที่จับได้ว่าเขาพาเลขาส่วนตัวคนสนิทเข้าโรงแรมแบบคาหนังคาเขาก็เลยฟ้องหย่า ใช่ ฉันมีชีวิตที่ดีขึ้นกับลูกสาวของฉัน และเงินก้อนโตจากการฟ้องหย่า มันมากขนาดที่ว่าต่อให้ฉันกับลูกนั่งกินนอนกินไปจนตาย ก็ไม่หมด… แต่ว่าในเมื่อลูกสาวของฉันบอกว่าแม่ควรจะได้มีชีวิตที่ดีขึ้น และมีความสุขอย่างที่อยากจะทำ…

เรื่องเสียว ”2รุม1” น้องดาโดนสวิงกิ้ง สวัสดีค่ะ ชื่อดานะคะ คือดาได้รู้จักหนุ่มเจ้าสำราญคนหนึ่ง ตอนแรก ๆ เค้าก็พาดาไปเที่ยว ต่อ ๆ ก็ขอนอนกับดา ดาก็เลยตายเลยค่ะ จนวันหนึ่งเค้าถามดาว่า น้องดาเคยโดนรุมมั้ย ดาไม่เข้าใจก็ถามเค้ากลับไปว่าหมายความว่ายังไงเหรอค่ะ เค้าบอกว่าแบบผู้ชายหลาย ๆ คนดาคนเดียวนะ ดาตกใจค่ะ ดาบอกว่าดาไม่เคยเลย และเมื่อก่อนดาก็ไม่รู้จักคำว่าสวิงกิ้งด้วยค่ะ เค้าก็เอาหนังเอ็กซ์เปิดให้ดาดู ดาดูแล้วมีอารมณ์จังค่ะ ดาชอบตอนที่ผู้หญิงอยู่ตรงกลางนะค่ะ แบบแซนวิชนะค่ะ มังกรตัวแรกเข้าทางด้านหน้ามังกรอีกอันเข้าประตูหลัง ดาดูแล้วเสียวไปหมดเลยค่ะ พี่เค้าก็ถามว่าอยากโดนมั้ย ดาก็บอกไปว่าก็น่าลองนะค่ะ…

เรื่องเสียว ทัศนะศึกเสียว จอดแวะปั๊ม แอบเย็ดกันจนน้ำแตกคารู มันคือการเที่ยวด้วยกันของเพื่อนครั้งสุดท้าย งานปัจฉิมนิเทศสำหรับชั้นอุดมศึกษาจะจัดไปเที่ยวกันสามวันสองคืน และช่วงเวลานี้ทำให้เรานั้นได้อยู่ร่วมกันอย่างใกล้ชิดและเนิ่นนานที่สุด ไม่ว่าจะด้วยอะไรก็ตามแต่ ฉันมีเวลาแค่สองวัน ที่จะสารภาพกับผู้ชายที่ฉันชอบ ว่าฉันรู้สึกอย่างไรกับเขา ก่อนที่เราอาจจะต้องแยกย้ายกันไปมีชีวิตของตัวเอง ทำงาน เรียนต่อ หรือว่าอะไรที่มันหลากหลายกว่านั้น ฉันอาศัยช่วงกลางดึกก่อนที่จะออกเดินทาง เดินไปหาเขาที่กำลังยืนสูบบุหรี่อยู่หลังอาคาร สารภาพไปว่าฉันแอบชอบเขามานานแล้ว และก็ขอแค่เพียงได้บอก แต่แล้วในตอนนั้นเขากลับกอดฉันเอาไว้ แล้วจูบฉัน มันเป็นจูบกลิ่นบุหรี่ที่ให้รสชาติแปลกพิกล แต่ก็รู้สึกดีมากๆ เขาบอกว่าเขาเองก็ชอบฉันเหมือนกัน และอยากจะบอกฉันเหมือนกันในช่วงเวลานี้ แต่ฉันกลับชิงบอกเขาไปเสียก่อน ทำให้เขานั้นทำตัวไม่ถูกเลยทีเดียว แล้วในตอนที่ออกเดินทาง เขาก็ขอเพื่อนของฉันว่ามานั่งกับฉันได้ไหม ซึ่งเพื่อนเองที่รู้อยู่แล้วก็เป็นใจสุดๆ…

เรื่องเสียว นัดเย็ดกับเพื่อนแฟน ตอนแรกว่าจะไม่ แต่พอเห็นควยใหญ่ เลยลองดู สวัสดีค่ะ นี่เป็นครั้งแรก ที่ฉันได้มาเล่าเรื่องเสียวของตัวเอง หลังจากที่เป็นคนอ่านเรื่องเสียวมาอย่างเดียวตลอดค่ะ ถ้าหากว่าผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยนะคะ แต่รับประกันได้ว่า มันต้องถูกใจแน่นอนค่ะ เพราะว่ามันก็เป็นเรื่องราวที่ค่อนข้างหวือหวาเช่นกัน เพราะว่ามันเป็นประสบการณ์เล่นชู้ครั้งแรกของฉัน แถมยังได้ชู้ที่เป็นคนรู้จักด้วย เลยทำให้ทุกๆ อย่างมันออกมาดูน่าตื่นเต้นมากเลยในความรู้สึกของฉัน ฉันคบกันแฟนของฉันมาประมาณ 1 ปี ความหวานหรือว่าอะไรต่างๆ มันก็ค่อนข้างจะลดลงไปพอประมาณ จากที่เรานั้นเคยเย็ดกันหลายต่อหลายครั้งในหนึ่งสัปดาห์ กลายเป็นว่าเราเริ่มห่างหายกัน เหมือนว่าเขาเริ่มจะไม่สนใจฉันแล้วอย่างนั้นเลยทีเดียว และเพราะแบบนั้น เลยทำให้ฉันที่ยังรักเขาอยู่ อยากที่จะรักษาเขาเอาไว้ และหาส่วนที่ขาดมาเติมเต็ม นั่นคือการหาคนมาเย็ดกันแค่เพียงเพื่อนนอนเท่านั้น…

เรื่องเสียว สาวห้องคิงเห็นผมเย็ดกับครู เลยมาขอลองโดนเย็ดด้วย ชีวิตผมตอนนี้นับว่ามีความสุขสุดๆ เพราะผมแอบใช้ตำแหน่งบรรณารักษ์ของโรงเรียน ยึดเอาห้องสมุดมาเป็นห้องเย็ดกับครูหลิว ครูสอนวิชาภาษาอังกฤษ แม้จะเป็นคนเจ้าเนื้อ ออกอวบแต่ก็นับว่าครูเป็นคนสวย ผิวขาว หน้าคม โดยเฉพาะอย่างยิ่งความเป็นคนขี้เงี่ยนของครู ทำให้เธอร่านมาหาควยใหญ่ของผมและแหกหีให้เย็ดประจำ ผมนี่เลิกดูพวกหนังโป๊หนังเอวีไปเลย บางครั้งที่เย็ดกัน ผมก็แอบถ่ายคลิปตอนครูเสียวไว้ดูด้วย เพราะเวลาเสาร์อาทิตย์ ก็ไม่สะดวกที่จะนัดมาเย็ดกัน ชีวิตผมนับว่าราบรื่นดีจนกระทั่งวันหนึ่งช่วงใกล้สอบ ครูหลิวบอกว่างานยุ่งเพราะต้องออกข้อสอบ แต่สัญญาว่าหลังสอบเสร็จไว้ไปเที่ยวทะเลแล้วเย็ดกัน เธออยากลองโดนเย็ดริมหาดดู ผมตกลงยอมรอ แต่หลายวันเข้าก็รู้สึกเงี่ยนจนทนไม่ไหวเหมือนกัน ต้องใช้คลิปเสียวของครูมาช่วยตัวเองทำให้หายเงี่ยนไปได้บ้าง จนเย็นวันหนึ่งก่อนสอบ ผมก็ยังคงจัดหนังสือเข้าชั้นอยู่ตามวิสัยปกติของตัวเอง นักเรียนในห้องสมุดทยอยกลับกันไปหมดแล้ว เพราะวันจันทร์จะเป็นวันแรกที่เริ่มการสอบ ทุกคนเลยกลับกันเร็วกว่าทุกที…

เรื่องเสียว โดนแฟนเด็กรุ่นน้องเปิดซิง ”ตัวเล็กควยใหญ่ ใส่เต็มที่จนน้ำควยแตกคารูหี” เด็กสมัยนี้โตไวกันจริงๆ คงไม่ได้เกินไปสำหรับเรื่องเสียวที่ฉันจะเขียนมาเล่าในวันนี้หรอกค่ะ ประสบการณ์เปิดซิงครั้งแรกของฉัน อยากเขียนมาเล่าให้ฟัง ว่าความรู้สึกที่โดนเปิดบริสุทธิ์นั้นมันเสียวหีขนาดไหน แถมยังได้เจอกับของเด็ดของดีอีก ไม่รู้ว่าจะอธิบายความสุขในเวลานั้นได้ยังไง แฟนของฉันเป็นเกนักเรียนชั้น ม.ปลายค่ะ อายุเพิ่งจะ 16-17 เท่านั้นเอง แล้วประสบการณ์มันเกิดขึ้นตอนที่ฉันนั้นไปเป็นพี่เลี้ยงในค่ายของน้องเขา แล้ววันสุดท้ายน้องเขาก็มาขอเบอร์ เราเลยได้มีโอกาสคุยกัน แล้วกลายเป็นแฟนกันในที่สุด ความรักของเรานั้นหวานหอม เพราะว่าต่างคนก็ต่างเพิ่งจะมีแฟนกันทั้งคู่เลย ลืมบอกไปว่าตอนนั้นฉันอายุ 19 ค่ะ เพิ่งเรียนจบไปปีเดียว แล้วกลับมาช่วยที่โรงเรียนทำค่าย จนได้เจอกับน้องเขาทีเพิ่งเข้ามาเรียนใหม่นั่นแหละ เราคุยกันราวๆ เดือนหนึ่ง…

เรื่องเสียว พนักงานเก็บขยะต้องน่าเย็ดขนาดนี้ด้วยเหรอคะ ? ฉันเป็นแม่ค้าขายของในช่วงเช้า เพราะว่าบ้านใกล้โรงเรียน เลยต้องลุกมาเตรียมของตั้งแต่ช่วงตี 2-3 ของทุกๆ วัน นั่นทำให้ฉันจะได้เจอรถเก็บขยะสัปดาห์ละสองครั้งเป็นอย่างต่ำ เราทักทายกันบ่อยๆ และเขาก็มักจะมาช่วยอุดหนุนกับข้าวของฉันที่ชอบแถมให้บ่อยๆ แต่ว่าวันนี้แปลกไป เพราะว่ามีคนงานคนใหม่มาทำงานด้วย เขาเป็นคนที่ค่อยเก็บขยะและโหนอยู่ที่ท้ายรถ แต่เมื่อครู่ก่อนหน้านี้ เขาโดนเกี่ยวเสื้อจนมันขาดไปหมด เลยทำให้เขาไม่ได้ใส่เสื้อตอนที่กำลังมาเก็บขยะที่หน้าร้านของฉันแล้วเดินเข้ามาหา มันคือจุดเริ่มต้นของประสบการณ์เสียวที่ฉันไม่เคยคาดคิด ตอนนั้นฉันชะงักไปเลยค่ะ ไม่ได้ว่าร้ายหรือว่าด้อยค่า แต่ฉันไม่เข้าใจว่าเขาหล่อขนาดนี้เป็นดาราได้สบาย จะมาทำงานแบบนี้ทำไมกันนะ สุดท้ายก็รู้ว่าเขาไม่ได้เรียน วุฒิน้อย ฉันเลยเอ็นดูเขา ให้กับข้าวเขาพิเศษเหมือนกับคนอื่นๆ จนกระทั่งเขาบอกว่าจะมาฝากท้องกับฉันทุกๆ เช้าเลยทีเดียว ก่อนที่เขาจะไปทำงาน…