ความลับของผมกับลูกติดเมียใหม่ร่านควย

e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b882e0b8ade0b887e0b89ce0b8a1e0b881e0b8b1e0b89ae0b8a5e0b8b9e0b881e0b895e0b8b4e0b894e0b980 65dd3b4d31da5

เรื่องเสียว ความลับของผมกับลูกติดเมียใหม่ร่านควย

เพราะว่าผมรู้ถึงสายตาที่ “ฝน” มองดูผมตลอดเวลา ตั้งแต่วันแรกที่ผมเข้ามาในบ้านหลังนี้ในฐานะ “พ่อเลี้ยง” เธอเอาแต่แอบมองผมเวลาที่ผมอยู่ในชุดที่รัดรูป ไม่ก็ตอนที่ผมถอดเสื้อหรือว่าทำอะไรที่มันต้องเผยสัดส่วนของร่างกาย ผมเลยรู้ว่า ในครั้งนี้ที่ผมตัดสินใจสานความสัมพันธ์กับสาวหม้ายอายุ 35 ที่มีลูกติดอายุ 15 นั้น…น่าจะเป็นอะไรที่น่าสนใจมากกว่าที่ชาวบ้านจะปรามาสผมแบบไม่ได้สนผีสนแปดอะไร

แล้วในวันที่ความสัมพันธ์ของเรานั้นเกิดเลย ผมก็ได้มอบประสบการณ์เสียวที่มีค่าที่สุดให้กับเธอไป ในค่ำคืนนั้นที่เมียของผมไม่อยู่บ้าน เธอได้ลิ้มรสร่างกายของผม ทั้งลำควย ที่เธอเอาแต่พูดไม่ขาดสายว่าผมควยใหญ่เท่าแขนเธอเลยอะไรเทือกนั้น รวมทั้งเธอได้ลิ้มรสน้ำควยของผมที่บรรจงแตกในปากของเธออย่างตั้งใจ และไม่ได้เอาออกมาหลายวัน น้ำควยขุ่นๆ ข้นๆ เอ่อล้นที่ปากของเธอจนปริ่มออกมาไหลย้อยที่มุมปาก เธอค่อยๆ กลืนมันลงไปอย่างเอร็ดอร่อย

นั่นคือจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์และความลับของผมกับลูกเลี้ยง ที่กระทั่งเมียของผมยังไม่รู้

แม้ตัวผมเอง ตอนนี้ยังไม่รู้เลย ว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไรกัน…นับตั้งแต่วันนั้น ความสัมพันธ์ของเราก็เดินหน้าต่อไปอย่างง่ายดาย ผมอยู่กับเธออย่างเปิดเผยยามที่เมียของผมไปทำงาน แน่นอนว่าเวลาที่เมียของผมอยู่ ผมจะเป็นผัวที่ดี จับเธอเย็ดอย่างที่เธอต้องการจนร้องเสียงหลง แต่ผมยังไม่เคยได้เย็ดหีลูกเลี้ยงของผมเลย แล้วเธอเองก็โตขึ้นเรื่อยๆ หมายถึงนมนะครับ…นมใหญ่กว่าเพื่อนๆ รุ่นเดียวกันอย่างเห็นได้ชัดเลยจริงๆ

ผมพยายามคิดว่า วันไหนสักวันหนึ่ง ผมเองก็คงจะได้มีโอกาสได้เย็ดกับเธอ แต่ก็ไม่คิดเลยว่าว่ามันจะเป็น…วันนี้

วันนี้เมียของผมไปทำงานเหมือนเดิม เธอเตรียมอาหารเอาไว้แล้ว ถ้าหิวก็แค่อุ่น สั่งงานที่พอจะทำได้เอาไว้เรียบร้อย ผมนั่งดูข่าวอยู่ที่หน้าโซฟาห้องรับแขก ไม่นาน ลูกเลี้ยงของผมก็เดินตัดผ่านไปปิดม่านแล้วลงกลอนหน้าต่าง เดินมาเร่งเสียวข่าวที่กำลังดูอยู่เสียอย่างนั้น ก่อนที่เธอจะถอดเสื้อผ้าของเธอออกจนหมดแล้วเริ่มเดินมานั่งลงที่ตกของผม

ผมควยแข็งทันที เพราะว่าต่อให้ครั้งก่อนเธอจะได้เห็นควยขอผงมแล้ว แต่ผมก็ไม่ได้เห็นหีของเธอสักที

และใช่…เธอมีของที่ผมต้องการ นมใหญ่ หีชมพู มันคือที่สุดของผู้หญิงคนหนึ่งที่น่าเย็ด – ผมดึงร่างของเธอเข้ามาแล้วประกบปากจูบกับเธอทันทีด้วยความเสียวซ่าน เราเริ่มแลกลิ้นกันอย่างเร่าร้อนก่อนที่มืออีกข้างจะค่อยๆ ล้วงลงไปลูบเนินหีใหญ่ของเธอ กดนิ้วลงไปที่ร่องหีสวยนั้น สัมผัสเข้าไปกับน้ำที่ไหลเยิ้มรูหีของเธอออกมาจนกระทั่งมันทำให้ผมทนไม่ไหว ผมจับเธอนั่งลงที่โซฟาแล้วถ่างขาของเธอออก

กลีบหีของเธอเยิ้มด้วยน้ำผึ้ง ผมไม่รีรอ ก้มหน้าเข้าไปแล้วเริ่มเลียหีให้เธอทันที

เสียงของลูกเสียงร้องลั่นคางออกมาด้วยความเสียวหีจนกระทั่งผมทำให้เธอกระตุกถี่ด้วยความซ่านเสียวจากปลายลิ้น เธอกดหัวของผมลงไปแล้วแอ่นร่างกายขึ้นมาให้ผมทั้งสอดลิ้นเข้าไปคว้าน ทั้งดูดดุนจนเธอนั้นตาลอย เคลิบเคลิ้มเหมือนกับที่ผมเคยคิดว่าอยากจะให้เธอทำแบบนี้

พอผมยืนขึ้น ปากของเธอที่อ้าครางก็ถูกควยของผมยัดเข้าไปในปากของเธอทันที

เธอส่งเสียงร้องครางออกมาแล้วค่อยๆ งับควยของผมก่อนที่จะเริ่มอมควยให้ผมทันที คราวนี้เธอทำให้ผมเสียวควยยิ่งกว่าเดิม ไม่รู้ทำไมเหมือนว่าเธอจะดูดควยเก่งกว่าคราวก่อนเยอะเลยทีเดียว และมันทำให้ผมกระหน่ำควยกระเด้าปากของเธอเข้าไปแบบเต็มๆ อีกครั้งหนึ่ง ซึ่งนั่นคือการกระชากเส้นความอดทนของผมทิ้ง

ผมผลักเธอออกไปช้าๆ จับร่างกายของเธอนอนแผ่หลาอยู่ที่โซฟาตัวเดิมแล้วค่อยๆ ถ่างขาของเธอออก กดมือเข้าไปที่จ้อพับหัวเข่าแล้วดุนจนสะโพกของเธอยก ลำควยที่แข็งขืนและเยิ้มไปด้วยน้ำควยนั้นจ่อที่รูหีของเธอแล้วกระแทกเข้าไปทันที เสียงร้องของเธอดังลั่นขึ้นมาแต่ได้เสียงของทีสีกลบเอาไว้จนหมด ร่างกายของเธอสั่นระริก รูหีนุ่มหยุ่นตอดควยของผมเอาไว้อย่างเต็มที่ก่อนที่ผมจะลืมทุกๆ อย่างแล้วกระเด้าควยเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างหนักหน่วงและรุนแรง

ผมไม่ฟังอะไรทั้งนั้น ไม่ฟังว่าเธอวอนขอให้ผมช่วยเย็ดหีของเธอแรงๆ ช่วยทำให้เร็วกว่านี้ แต่ผมก็ทำทุกๆ อย่างเจ้าไปเต็มที่จนในหัวได้ยินเพียงเสียงร่างกายของผมกับเธอกระทบกันอย่างหนักหน่วงจนตอนนี้ผมเองก็ได้เห็นว่าเธอครางเสียวจนตาลอยขึ้นมาอีกรอบ

เสียวหีจนตาลอยเลยเหรอ ?

ชอบจริงๆ เลย…ผมยิ้มออกมาแล้วจับขาของเธอดันแนบเข้าไปอีกครั้งหนึ่ง แคบกว่าเดิม สอดมือเข้าไปกดที่ข้อพับของเธอตรงๆ จนตอนนี้สะโพกของเธอยกสูงขึ้นกว่าเดิม ผมอยู่ในท่าเตรียมวิดพื้น แต่ว่าตอนนี้สิ่งที่อยู่ตรงหน้าคือรูหี ความเงี่ยนทำให้ผมกระหน่ำควยกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปจนหน้าดำหน้าแดง ร้องลั่นจนเสียงแหบแห้ง แล้วสุดท้ายผมก็ได้ร้องครางออกมาด้วยความเสียวสุดๆ พร้อมกับได้ปลดปล่อยน้ำควยแตกในเข้าไปในรูหีของเธอแบบตั้งใจ…แต่ใส่ลงไปแบบเต็มใจ เธอเองก็เช่นกัน

ผมค้างควยเอาไว้แบบนั้น มองดูร่างกายของเธอที่สั่นเทิ้ม หายใจหอบเหนื่อย แล้วค่อยๆ เริ่มหรี่ตามองผม

“เย็ดเก่งจัง…” เธอพูด

“ความจริงมันก็…เป็นอย่างที่เธอพูดนั่นแหละ”

Recommendations

เรื่องเสียว ปิดเทอมสุดเสียว แอบล่อหลานแฟน ..…ผมเริ่มมีความคิดพิเรน ๆ ในการที่จะเพิ่มความมันทางเพศเข้าไปอีก ด้วยการหาอะไรที่แปลกๆ ใหม่ ๆ มาเสริมเรื่องบนเตียงให้สนุกสุดเหวี่ยงยิ่งขึ้นไปอีก นับแต่ซื้อไอ้จู๋เทียมขนาดใหญ่สุดเอาไว้สอดใส่รูหีของแฟนเวลาเย็ดกัน ผมชอบเห็นควยใหญ่สุด ๆ สอดใส่รูหีของแฟน แรก ๆ เธอก็บ่นว่าเจ็บแต่พอเวลาเธอมันขึ้นมาเชื่อไหมว่า ควยอันใหญ่สุดยาวขนาดแปดนิ้วเธอดันเข้าไปจนสุดโคนเลย มันทำให้ผมมีอารมณ์ร่วมมากที่สุด หรือบางครั้งเย็ดกันจะพูดถึงคนอื่นมาร่วมเย็ดตูดแฟน เย็ดหี เอาควยใส่ปาก แฟนผมเขาจะมีอารมณ์มากเป็นโชคดีของผมที่เซ็กซ์ของเธอไม่เคยตก ทำให้เราประคองเรื่องบนเตียงได้ตลอด อาจเป็นเพราะเธอว่างเว้น หรือไม่ได้ใช้หีมานานก็เป็นได้ พอสตร์าทปุ๊บเครื่องเธอก็ติดปั๊บสังเกตได้จากน้ำเงี่ยนแฉะรูหีเยิ้มออกมาล้นแคม เวลาเย็ดกันผมจะทำให้เธอเสร็จกามกิจก่อนเสมอทุกครั้งไป ทั้งนิ้ว ทั้งไอ้จู๋เทียม…

เรื่องเสียว เสียวซ่าน…สาวใจกล้า ช่วงประมาณ 2-3 ปีก่อน เป็นช่วงที่ผมเรียนอยู่สถาบันการศึกษาแห่งหนึ่งใน กทม. ผมอาศัยอยู่กับพี่ชาย แต่เขาเป็นคนไม่ค่อยอยู่ติดบ้าน และที่ข้างบ้านที่พักอยู่นั้นก็เป็นที่อยู่ของ 3 สาวที่จัดว่าสวยในสายตาผม หนึ่งในจํานวนสาวสวยนี้มีถูกใจผมอยู่คนหนึ่ง เธอชื่อนก อายุแก่กว่าผม 2 ปื แต่เธอให้เรียกว่านกเฉยๆ เพราะ วัยของเราห่างกันไม่มากนัก ด้วยเหตุที่นกเป็นคนสวย เซ็กซี่ ผิวขาว ผมยาว เธอจึงทํางานเป็นประชาสัมพันธ์ของ ห้างแห่งหนึ่งในกทม. ดิดดูเอาเองนะครับว่าสวยขนาดไหน ทุกวันเมื่อผมแต่งตัวเสร็จจะไปเรียน ผมจะต้องแวะคุยกับเธอก่อนเสมอ เพราะผมแอบชอบเธออยู่ในใจ…

เรื่องเสียว กรรมกรดุ้นม้ารุมล่อเมีย ผมกับแฟนได้เสียกันมานานแล้วแต่ยังไม่ได้แต่งงานเป็นเรื่องเป็นราวแฟนผมเป็น คนสวยผิวขาวและอวบหน้าอกกำลังพอดีมือที่เดียวซึ่งที่ผ่านๆ มาเวลามีเซ็กส์ ด้วยกันก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่ผมเป็นคนชอบอ่านและดูหนังเอ๊กส์ ประเภทที่มีการรุมหรือเซ็กส์หมู่เป็นอย่างมาก และยังชอบให้แฟนอ่านและดูด้วยกันและหลังๆ มานี้ผมเปิดหนังประเภทนี้ให้แฟนดู พร้อมทำกิจกรรมไปด้วยผมสังเกตุว่าแฟนก็มีอารมณ์มาก และเสร็จรวดเร็วเช่นกันบางครั้งขณะทำผมลองพูดชวนแฟนว่าอยากลองไหมเธอ จะมีอารมณ์เพิ่มขึ้นมาอีก ผมจึงคิดว่าต้องทำให้สำเร็จให้ได้แต่กลัวแฟนจะไม่ ยอม และกลัวว่าแฟนจะรับไม่ไหว จนวันหนึ่งผมกับแฟนได้ไปเที่ยวทะเลและพักที่โรงแรมแห่งหนึ่งพอดีกับเป็นวัน หยุด โรงแรมต่างๆ ห้องเต็มหมดผมหาจนพบโรงแรมแห่งหนึ่งพนักงานบอกว่าเต็มแต่ เหลือ 1 ห้อง ที่ชั้น 12 ว่างแต่จะมีห้องเดียวเนื่องจากชั้นนี้กำลังปรับปรุงทั้งชั้นและยังไม่เสร็จ หมดเสร็จเพียงห้องเดียวและจะมีคนงานก่อสร้างพักอยู่ด้วยประมาณ 2 – 3…

เรื่องเสียว สะใจพ่อ เรื่องมันเกิดขึ้นในครอบครัวใครอ่านไม่ชอบก็ข้ามนะครับ ผม 43 แมวภรรยาผม 39 ลูกสาวชื่อ ออย 15 ปี เรื่องเซ็กส์ผมกับภรรยาชอบมากภรรยาผมใจถึงมากเรื่องเย็ดกันทุกวันผมยังเย็ดไม่เบื่อเลย ส่วนมากเราจะหาโอกาสที่เหมาะๆเช่นเย็ดกันกลางวันสร้างบรรยากาสโดยการออกไปเย็ดกันนอกสถานที่บ้างบางทีก็กลางแจ้งในสวนหลังบ้าน แมวเป็นคนอวบนิดๆ นมหีใหญ่ โดยเฉพาะหีใหญ่มากเต็มหว่างขาเลยขนไม่มีเราชอบโกนทั้งสองฝ่าย ผมเคยไปออกสวิงทั้ง สามหนึ่ง สองหนึ่ง บอกตรงว่ามีความสุขที่เห็นเมียโดนเย็ดต่อหน้าหลายคู่คงชอบเหมือนกัน บางที่เธอก็ไปเย็ดกับเพื่อนร่วมงานแบบสองต่อสองแต่ทุกครั้งเธอจะบอกและกลับมาเล่าให้ผมฟังบางทีก็ถ่ายรูปมาให้ดูมันยิ่งทำให้ผมรักเธอมากขึ้นและมีอารมณ์เย็ดเธอแบบไม่มีเบื่อ แต่เรื่องที่เกิดขึ้นนี้มันเรื่องเลส ระหว่างเมียผมกับลูกสาว ต่อมาก็เป็นผม วันหนึ่งผมกลับมาเร็วกว่าปกติผมเอารถไปล้างอัดฉีดที่ปากซอยแล้วนั่งมอไซร์รับจ้างเข้าบ้านประตูบ้านเปิดผมค่อยเดินเข้าไปกะจะจับเมียเย็ดเสียหน่อยบ้านผมเป็นบ้านสวนมีต้นไม้ร่มชั้นเดียวภายในบ้านไม่มีใคร แล้วหูผมก็ได้ยินเสียงครางจากห้องนอนผมเสียงเมียผม แต่เธอพาใครมาเย็ดละทำไม่ไม่บอกผม ผมสงสัยเลยถอยออกมานอกบ้านแล้วอ้อมไปทางด้านหลังตรงห้องนอนเพื่อจะแอบดูว่าเมียเย็ดกับใครแต่ก็ไม่มีรูที่จะให้แอบดู ผมเลยได้แต่แนบหูฟังเสียงครางของเมีย และไม่วายที่จะรูดควยไปด้วยแล้วเสียงนั้นก็ต้องทำให้ผมแปลกใจอีกครั้งเป็นเสียงครางของผู้หญิงอีกคนแล้วก็ชัดเจนเมื่อเสียงร้องว่า…..แม่จ๋าหนูเสียวหีหนูชอบเลียแตดด้วยค่ะ…

เรื่องเสียว ติดใจทีเด็ดพ่อเลี้ยง รสริน สาวน้อยสวยใสวัยสิบห้าปี เธออยู่กับแม่และลุงพงษ์ซึ่งเป็นผัวใหม่ของแม่ เพราะพ่อทิ้งแม่ไปมีเมียใหม่เมื่ออายุได้เจ็ดแปดขวบ แม่จึงได้ลุงพงษ์มาเป็นพ่อเลี้ยงของเธอ ลุงพงษ์อายุใกล้หกสิบแล้วแก่กว่าแม่หลายปี เพราะแม่เพิ่งอายุสี่สิบหกเอง แต่ลุงพงษ์ก็ขยันแกมีรถปิกอัพมาคันนึงชวนแม่ไปรับเสื้อผ้ามาเที่ยวตระเวณขายตามตลาดนัดกลางแจ้งแทบทุกวัน จะหยุดก็เพียงวันอาทิตย์ กับวันศุกร์เท่านั้น เงินที่เธอได้เรียนและกินใช้ในครอบครัวก็มาจากการค้าขายนี่แหละ บางเสาร์เธอก็มีโอกาสไปช่วยแม่กับพ่อเลี้ยงขายผ้าด้วย รู้สึกสนุกดี ได้เงินเยอะแยะ รสรินแอบคิดว่าหากเธอจบม.6 แล้ว สอบเข้ามหาลัยไม่ได้ก็ขายของดีกว่า แต่แม่ไม่ยอมอยากให้เธอเรียนสูง ๆ เพราะอยากให้เธอมีอนาคตที่ดีกว่าการค้าขาย รสรินเป็นเด็กเรียน ไม่เหลวไหล เลิกเรียนก็กลับมาขลุกอยู่กับบ้าน รอแม่กับพ่อเลี้ยงมากินข้าวเย็นพร้อมกัน บางวันก็ค่ำหรือดึกเพราะไปขายตลาดที่อยู่ไกล หรือบางทีรถก็เสีย แม่ก็จะโทรมาบอกว่าไม่ต้องรอ กินข้าวและนอนก่อนเลย…

ผมชื่อเบส ครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นสมัยผมเรียนอยู่ ม.6 ตอนนั้นเป็นช่วงปิดเทอม ผมเลยอยากหางานทำเป็นค่าขนม แล้วผมก็ได้งานครับ เป็นงานเสิร์ฟอาหารครับ แต่มันไกลจากบ้านผมมาก ผมได้เช่าห้องอยู่กับเพื่อนสองคน ผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งครับ หน้าตาดีสวยมาก บ้านเธออยู่ข้างกับที่ทำงาน ผมสบตากับเธอทุกวันเวลาที่พักเที่ยง จนกระทั่งผมได้มีโอกาสได้เย็ดกับเธอ คืนนั้นผมได้นัดเธอไปดูหนัง ตอนกลับบ้านผมพาเธอเข้าโรงแรมม่านรูดครับ  ผมถอดเสื้อผ้าออกจนหมดก่อนเธอ จนเธอมองด้วยความตกตะลึงในความใหญ่ยาวของผม ผมนอนที่เตียงนอนควยที่กำลังแข็งอย่างเต็มที่มันตั้งโด่ จนเธออดใจไม่ไหวเอามือไปจับเล่นอย่างมันส์มือเลยครับ พร้อมยังจับรูดไปรูดมา จนผมถึงกับร้องออกมาอย่างเสียวซ่าน จากนั้นเธอก็ลุกขึ้นไปปลดเปลื้องเสื้อผ้าของเธอจนล่อนจ้อน เธอก้าวขาไปนั่งค่อมจับควยผมที่แข็งเต็มที่บดขยี้ตรงเม็ดเสียวของเธอ บางครั้งเธอก็เอาถูไปมาตามรอยแรกไปเน้นขยี้ที่ติ่งเสียว จนผมต้องร้องซี๊ด….อย่างเสียวสุดๆ จากนั้นเธอก็กดหีลงไปจนมันเข้าไปในรูหีของเธอจนสุดมิดลำ เธอปล่อยทิ้งคาไว้สักครู่ จากนั้นเธอก็หมุนๆบั้นท้ายของเธอเป็นวงสามร้อยหกสิบองศา…

เรื่องเสียว เด็กเลี้ยงวัวชน กับ กระบองยักษ์ ประมาณ 5-6 ปีก่อนผมรู้จักเพื่อนๆ ที่เป็นนักเลงวัวชนทางภาคใต้ ผมก็คนใต้ครับแต่ไปเรียนจบจากกรุงเทพฯ แล้วมีโอกาสกลับมาใช้ชีวิตทำงานที่ใต้ พวก นี้จะจ้างเด็กๆ วัยรุ่นมาอยู่ประจำที่คอกเลี้ยงวัวชน คอยไปตัดหญ้าให้วัว พาเดินเพื่อออกกำลังขา หรืออาบน้ำให้มัน ซึ่งผมจะแวะเวียนไปกินเหล้าสังสรรค์กับเพื่อนๆ และน้องๆ เด็กเลี้ยงวัวชนที่ นั่นเสมอๆ เพราะบรรยากาศดีมาก มีสวนยางล้อมรอบ แล้วมีลำห้วยเล็กๆ ที่เด็กๆ จูงวัวไปกินน้ำ เวลากลางวันอากาศร้อนๆ เด็กพวกนี้ก็นอนแช่น้ำกับวัวเลย อันที่จริงผมคบกับเด็กที่นั่นอยู่คนนึงชือ”คิน” ผมรักเขามาก เป็นเด็กอิสลาม…

เรื่องเสียว ไปยิมสุดเสียว ยังไม่ทันผอม ก็มีผัวก่อน เทรนเนอร์ควยใหญ่ อดใจไม่ไหวหรอกงานนี้ เรื่องเสียว มันเริ่มจากที่ฉันเปลี่ยนความคิด ฉันเป็นสาวเจ้าเนื้อ ไม่คิดว่ามันคือเสน่ห์ของตัวเองเลยจริงๆ แม้ว่าจะไม่ได้อ้วนขนาดว่าลงพุง แต่โดยรวมแล้วฉันก็ไม่ได้ชอบตัวเองมากจนต้องไปออกกำลังกายที่ยิมในตัวเมืองซึ่งอยู่ไม่ไกลมากนัก และที่นั่นทำให้ฉันได้เจอสังคมใหม่ๆ แรงบันดาลใจใหม่ๆ รวมทั้งเทรนเนอร์คนหนึ่งที่เข้ามาขอสอนฉันในอาทิตย์แรก มันเหมือนเป็นโปรโมชั่นของเขา ที่สอนฟรีก่อน สัปดาห์ แล้วหลังจากนั้นถ้าถูกใจ ค่อยจ้างเทรนแบบส่วนตัว เราสนิทสนมกันมากในเวลาอันรวดเร็ว จึงทำให้เราพูดคุยกันนอกเรื่องออกกำลังกายด้วย และด้วยความที่บ้านของเรานั้นอยู่ทางเดียวกัน เราเลยกลับพร้อมๆ กันได้ จนกระทั่งกำลังจะจบเทรนใน 1 อาทิตย์แรก เขาเลยบอกว่า จริงๆ…

เรื่องเสียว จะทำอะไรน่ะ…ของเทียมซอยมันกว่าดุ้นผัว น้องชื่อ รัตน์ อายุ 24 ปี ทำงานแล้ว อยู่โรงงานแห่งหนึ่งใกล้ๆ ที่บ้าน น้องมีสามีแล้ว สามีของน้องชื่อว่า ชัยยศ สามีของน้องทำงานราชการในตำแหน่งที่ไม่ใหญ่โตอะไรมาก แต่ก็มีเงินเดือนพอเลี้ยงครอบครัวได้อย่างสบาย ครอบครัวของน้องตอนแรกเราอยู่กันอย่างมีความสุข แต่พออยู่มาได้ประมาณ 2 ปี เราก็เริ่มเกิดมีปัญหาตามมาทีละอย่าง แต่ปัญหาใหญ่ๆ ก็คือ สามีของน้องไม่ยากให้น้องทำงานโรงงาน อยากจะให้อยู่กับบ้าน เพราะเขาอายที่เมียทำงานโรงงาน ไม่เหมาะสมกับตำแหน่งหน้าที่การงานของเขา แต่น้องก็ยังทำอยู่โดยไม่สนใจคำพูดของเขาเลยสักนิด แล้วอีกเรื่องที่เป็นปัญหากันอยู่ก็คือเรื่องเงิน สามีของน้องมีเงินเดือนมากอยู่ แต่เขาไม่ค่อยเอามาใช้ในบ้านเท่าไหร่…