มีเมียลูกติดไม่เป็นไร เพราะเหมือนได้เมียทีเดียว 2 คน

e0b8a1e0b8b5e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b8a5e0b8b9e0b881e0b895e0b8b4e0b894e0b984e0b8a1e0b988e0b980e0b89be0b987e0b899e0b984e0b8a3 e0b980 65dd3b487e852

เรื่องเสียว มีเมียลูกติดไม่เป็นไร เพราะเหมือนได้เมียทีเดียว 2 คน

ไม่รู้ว่าใครจะมองผมอย่างไรเหมือนกันนะครับ แต่ว่าผมพอใจและภูมิใจที่ผมเองคบคนที่แก่กว่า ใครๆ ก็บอกว่าผมมีโอกาสที่จะหาเมียที่โสดซิงกว่านี้ แต่แล้วทำไมล่ะ ใครจะรู้ว่าชีวิตของผมกับเรื่องเสียวมันมีความสุขขนาดไหนที่ได้แต่งงานกับแม่หม้ายลูกติดคนนี้ เพราะว่าเธออายุเพียง 35 ปีเท่านั้น ถามว่าแก่ไปไหม เธอแก่กว่าผม 10 แต่เธอก็ยังดูสวยและสาวอยู่ ซึ่งตอนนี้ลูกติดของเธอก็ไม่ใช่เด็กๆ แล้วครับ…เธออายุ 15 ปีแล้ว

แถม…เด็กสาววัย 15 ปี คนนี้ก็ยังแอบมองผมอยู่ในบางช่วงเวลาอีกด้วย ผมใช้เวลาเกือบครึ่งปีมองดูเธอ ว่าเธอนั้นแอบมองผมเวลาที่ถอดเสื้อผ้าบ้าง อาบน้ำบ้าง อะไรพวกนั้น ซึ่งผมเองก็ไม่ได้ว่าอะไร ลองพยายามที่จะเข้าหาเธอแล้วและดูเหมือนว่าเธอมีช่องว่างให้ผมเข้าไปได้ไม่น้อยเลยทีเดียวละครับ จนกระทั่งเวลาผ่านไป แฟนของผมได้เลื่อนขั้น ทำให้เธอต้องดูแลสาขาในบริษัทของเธอมากกว่า 10 แห่ง นั่นทำให้เธอต้องเดินทางไปทั้งต่างอำเภอ รวมทั้งจังหวัดข้างๆ บ่อยๆ อีกต่างหาก

นั่นทำให้ช่วงเวลานั้นเธอพูดกับผมว่าดีใจ ที่ผมกับลูกสาวของเธอนั้นเข้ากันได้ ที่ผ่านมาเธอไม่กล้ามีใครเพราะกลัวว่าเธอจะไม่ยอมรับใครที่จะเข้ามาแทนที่พ่อของเธอ ในตอนนี้ผมเองก็ไม่ได้เป็นพ่อของเธอด้วยซ้ำ…ผมอยากจะเป็นผัวอีกคนของเธอไปเลยให้มันจบๆ แล้วในวันหนึ่งที่ผมได้มีโอกาสอยู่กับเธอสองคน เธออุ่นอาหารในระหว่างทีผมกำลังอาบน้ำ พอเสร็จแล้วผมก็ออกมาทั้งผ้าเช็ดตัวนั้นแหละครับ เพราะว่าไม่ได้อายอะไรอยู่แล้ว พอเธอเห็น เธอก็ทักผมว่าหลัวคนอื่นจะมองไม่ดี แต่ผมก็บอกว่า ไม่ต้องให้คนอื่นเขามองไม่ดีหรอก เพราะว่าเขาไม่มีทางมองเห็นแน่นอน

ผมยิ้ม ก่อนที่จะเดินเข้าไปหาเธอ บอกกับเธอตรงๆ ว่าเห็นมาตลอดว่าแอบมอง ตอนนี้มีโอกาสแล้ว ถ้าจะทำก็ทำ แต่ถ้าไม่ทำก็ไม่ต้องทำ แล้วผมจะไม่ยุ่งกับเธออีก ทว่ายังไม่ทันที่ผมจะพูดจบประโยคเลย มือของเธอก็เอื้อมมาดึงผ้าขนหนูของผมถอดออกทันที เธอนี่มันไวไฟจริงๆ แถมด้วยอายุประมาณนี้ก็ยังทำให้เธอนั้นดูโตกว่าตัว น้อยที่สุดก็คือเธอนั้นนมใหญ่กว่าวัยรุ่นอายุเท่าๆ กันด้วยซ้ำ

ผมมองดูเธอค่อยๆ เอื้อมมือมาจับควยผมที่กำลังหลับอยู่ แต่ไม่นาน พอเธอเริ่มถอกควยของเขาเบาๆ มันก็เริ่มเงี่ยนขึ้นมา ทำให้ผมควยแข็งขึ้นมาต่อหน้าต่อตาของเธอ จนทำให้หนอนชาเขียวตัวน้อยขยายใหญ่เป็นไส้กรอกเยอรมัน เธอยิ้มแล้วถอกควยของผมลงไปอีกครั้งจนสุด ทำให้ผมไม่ทนอีกแล้วกดหัวของเธอลงไปทันที ซึ่งเธอเองก็ดูเหมือนจะขัดขืน แต่พอก้มหน้าลงไปก็อ้าปากแล้วอมควยให้ทันอย่างทันทีจนทำให้ผมนั้นยืนขาสั่นด้วยความเสียวควยทันที

เธออ้าปากแล้วครอบลงไปเกือบมิดลำก่อนที่จะเริ่มดูดควยของผมแล้วรูดขึ้นมาจนเสียงดูดควยดังขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่เธอจะเริ่มทำแบบนั้นเร็วขึ้นเรื่อยๆ ผมเสียวควยจนร้องครางออกมา เร่งเสียงโทรทัศน์ให้ดังขึ้นเพื่อที่จะกลบเสียงครางของตัวเองก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มขยับสะโพกกระเด้าเย็ดปากของเธอไปเรื่อยๆ

มันเสียวจริงๆ ครับ ยิ่งดูเธอตั้งอกตั้งใจที่จะดูดควยของผมขนาดนั้นมันก็ยิ่งทำให้ผมเงี่ยน

ทั้งเอาควยเข้าข้างปากของเธอ ทั้งดันเข้าไปจนลึกสุดควยแล้วกดหัวของเธอเอาไว้หลายวินาทีจนเธอสำลักแล้วผลักผมออกมา เธอเงยหน้าขึ้นมาแล้วยิ้ม น้ำตารื้นไหลออกมาบอกกับผมด้วยเสียงปนหัวเราะว่าลึกเกินไป…

“ของมันดีก็ต้องทั้งใหญ่ ทั้งยาวแบบนี้แหละ…มาถึงตรงนี้แล้วไม่ให้หยุดแล้วนะ” ผมพูด เชยคางเธอขึ้นมาจูบแลกลิ้นกันอีก ทั้งๆ ที่ความจริงผมจะจับเธอกดแล้วเย็ดเธอมันตอนนี้ก็ได้ แต่ว่าครั้งแรก มันก็ต้องค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป อยู่ในบ้านเดียวกันอีกหลายวัน จะเย็ดหีสักสามสี่รอบตอนนี้ก็คงไม่ใช่เรื่องที่ไกลเกินฝันอีกแล้วละครับ

ผมค่อยๆ กดหัวของเธอลงไปอีกครั้ง คราวนี้เธอดูดควยของผมแรงกว่าเดิมจนทำให้ผมเสียว อารมณ์มันมากดหัวของเธอเอาไว้ยกขาข้างหนึ่งเหยียบเก้าอี้แล้วกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปแบบทั้งเร็ว ทั้งรัว ตอนที่ใกล้จะแตก ผมเกร็งจนกลั้นหายใจ เธอเองก็ช่างรู้งานดูดควยของผมแบบเน้นๆ จนกระทั่งผมได้ปลดปล่อยน้ำควยแตกในปากของเธอเข้าไปแบบเต็มๆ เธอสำลัก ชะงักแล้วดึงหน้าออกมา น้ำควยที่ไม่ได้เอาออกมาหลายวันเต็มปากของเธอจนย้อยหยดมาที่มุมปาก

ผมเอามือดันคางของเธอเอาไว้

“กลืนเข้าไปได้เลย…ของดีนะครับเนี่ย” ผมยิ้ม ก่อนที่จะมองดูเธอค่อยๆ ขยับลิ้นอยู่ในปากแล้วกลืนน้ำควยของผมลงไปพร้อมกับเงยหน้าขึ้นมายิ้มแฉ่ง

ครั้งนี้เท่านี้ก่อนก็แล้วกัน…แต่ครั้งหน้าผมไม่ปล่อยไปแน่

นี่แหละครับ ความลับของผมที่ไม่เคยมีใครรู้ ว่าทำไมผมมีเมียลูกติด เพราะว่ามันเหมือนมีเมียสองคนไงล่ะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว อา พอเถอะ หนูเจ็บ เรามี เรื่องจะเล่าให้ฟังเหมือนกัน เป็นเรื่องที่เราปิดมาหลายปีแล้ว คงเป็นเพราะอายที่ไม่ค่อยถูกประเพณีสักเท่าไหร่ เรามีอาอยู่หนึ่งคน เขาเป็นคนที่สนิทกับครอบครัวเรามาก ตอนนั้นเราเรียนอยู่ ม.6 อายุก็ประมาณ 18 กว่าๆ กำลังเป็นสาว เลยทีเดียว เราเป็นคนที่ชอบความฟุ้งเฟ้อ มีโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ล่าสุด ทีแรกก็ใช้เงินค่าขนมที่พ่อแม่ให้มา ต่อมาก็ยืมเพื่อนเพราะไม่พอใช้ ส่วนใหญ่จ่ายเป็นค่าโทรศัพท์ ไม่นานก็เป็นหนี้ก้อนใหญ่ เงินเป็นหมื่นสำหรับเด็กนักเรียน อย่างเราไม่ใช่น้อยๆ เราเริ่มเครียด จนวันหนึ่งอาวิทย์ก็รู้เรื่อง เราขอร้องไม่ให้บอกพ่อแม่ อาวิทย์ก็เลยให้เรายืมเงิน แต่เราก็…

เรื่องเสียว เย็ดน้องสาวแฟนเก่า  คือเรื่องนี้น่ะผ่านมาก็หลายปีแล้ว..น้องสาวแฟนเขาเรียนแผนวิทย์อยู่ ม.6 อยู่มาวันนึงหล่อนไปได้กล้องจุลทรรศน์มา หล่อนร้อนวิชาหานั่น. หานู่นมาส่อง..จนแกบอกว่าแกอยากเห็นว่าตัวอสุจิเป็นอย่างไร.ผมก็เงียบไปพักนึง..ก็บอกว่าเหมือนลูกอ๊อดแต่เล็กกว่าเยอะ.. แกบอกอยากเห็น..ผมก็บอกว่าแล้วจะหาจากไหนล่ะ…แกบอกว่าของพี่นี่ไง..ผมก็บอกว่าบ้า..แกบอกว่าจริง..เอามาให้ดูหน่อย.. ผมก็บอกว่าไม่ใช่เรื่องง่ายๆนะที่จะมาทำให้น้ำออกเนี่ย..แกบอกต้องทำยังไง..ผมบอกว่าต้องทำให้ผู้ชายมึอารมณ์ก่อน… แล้วมันจะง่าย..แกก็ถามอีก..ทำยังไง..ผมก็เลยให้แกมานั่งใกล้ๆ..แล้วก็ลูบไปตามแขน..แล้วล้วงเข้าไปในเสื้อ..ขยำหน้าอกเบาๆ แกสั่นเล็กน้อย..ผมก็ให้แกมาจับที่น้องชายผม..แกตกใจว่าทำไมมันแข็งแบบนี้..ผมก็เลยงัดออกมา..แกอายหันหน้าหนี.. ผมบอกว่างั้นก็ไม่ต้องเอาแล้วน้ำเนี่ย..แกบอกว่าได้ไง..ผมเลยให้แก.ชักให้..แกตั้งใจมาก..แต่คนไม่เคยมันเลยเก้ๆกังๆ.. ผมเลยบอกว่าเดี๋ยวทำเอง..แต่ช่วบหน่อยนะ..แกถามว่าช่วยยังไง..ผมบอกว่าถอดเสื้อผ้าออกซิ..แกบอกว่าบ้าน่ะซิ.. ผมบอกว่าถ้าไม่มีอารมณ์น้ำไม่ออกนะ..แกก็บอกว่าถอดได้แต่เหลือชุดชั้นในนะ..ผมก็บอกว่า.อือ..พอแกถอดมา..ผมงี้..แทบพุ่งเลยครับ หน้าอกพอมีบ้าง..แต่ข้างล่าง..ครึ้มเชียว..ผมให้แกมาใกล้ๆ..พอแกเข้ามาใกล้ผมก็ไซร้.คอ.แขน..แกขนลุกบอกว่า.จั๊กจี้.. สักพัก..พอเผลอผมถอดเสื้อในออก..แกตกใจเอามือปิด..แล้วบอกว่าขี้โกงนี่.ผมบอกว่าอะไร..น้องเห็นของพี่แต่พี่ไม่เห็นของน้องเนี่ย.ขาดทุน พอแกเอามือออกผมก็ฝังหน้าเข้ากับอกแกทันที…มีเสียงซี๊ดซ้าด..ออกมาเล็กน้อย..ลองเอามือไปสำรวจข้างล่าง..เปียกเชียวครับ… ผมเลยขอว่าถอดกางเกงได้มั๊ย..นะ.นะ..แค่ดูเฉยๆ..แกก็พยักหน้า..เท่านั้นแหละครับ..ผมดันตัวแกลงบนโซฟา..แล้วไซร้ทั้งตัวเลยคราวนี้ แกดิ้นเล็กน้อย..แล้วแกบอกว่าเมื่อไหร่นำจะออกมาเนี่ย..ผมบอกว่าคงยากแล้วอ่ะ..แต่มีอีกวิธีที่เร็วกว่านั้น..แกถามว่าวิธีไหน.. ผมบอกว่าพี่ขอนะ..แก.ตกใจแล้วส่ายหน้า..ผมถามว่าทำไม.แกบอกว่ากลัวเจ็บ..ผมบอกว่าไม่เจ็บ…แล้วแกบอกว่า.เดี๋ยวพี่สาวรู้.ซวย ผมบอกว่าก็อย่าให้รู้ซิ..แกก็พยักหน้า.แบบกล้าๆกลัว..ผมลงไปทาสีกับน้องสาวแก..แกดิ้นพล่านเลย..น้ำออกมาท่วมที่นอนเลย.. แกกดหัวผมซะหายใจแทบไม่ออกเลย..พอถึงเวลา..แกบอกว่าเบาๆนะ..ผมถามว่าแล้วไม่กลัวแล้วเหรอ…แกส่ายหน้า..แกบอกว่า ก็อยากลองอยู่เหมือนกัน..เห็นดูในหนังท่าทางง่ายดี..แต่พอเข้าไปนิดเดียวเธอดันตัวผมไว้บอกว่ามันตึงเดี๋ยวก่อน… ผมแช่ไว้ซักพัก..แล้วค่อยๆดันลงช้าๆ..พร้อมกับดูดนมไปด้วย..จนมันเข้าไปหมดทั้งลำ..แกยังตกใจว่าเข้าไปได้ยังไงหมด..ผมค่อยๆโยกช้าๆ ถามแกว่าหายเจ็บรึยัง..แกบอกว่ามีบ้างแต่ไม่มาก..งั้นพี่โยกนะ..แกพยักหน้า..ผมโยกได้ไม่แรงมากเพราะเด็กมันไม่เคย..ด้วย..กลัวเจ็บ ระหว่างโยกผมบอกว่าเตรียมอะไรใส่น้ำรึยัง..แกบอกว่ายังเลย..ผมบอกว่างั้นพี่ใส่ไปในนี้นะ..แล้วผมก็ชี้ไปที่.จิ๊.มิ.น้องเค้า..เค้าทุบผมเลย ผมเลยบอกว่างั้นเอาขารวบเอวผมไว้นะจะพาไปเอาถ้วย..แกก็งงนะ..แต่ก็ทำตาม..หยิบถ้วยปุ๊บมาโยกต่อ..ซักพัก.ใกล้แล้ว… ผมโยกแรงขึ้นแกซี๊ด.ดังกว่าเดิม..จนผมบอกว่าออกแล้ว..ผมชักออกมาพ่นใส่หน้าท้องแกไป..แล้วก็ที่เหลือเอามาใส่ถ้วย.. ผมเห้นแกนอนหอบ.พร้อมกับถ่างขาซะ..ผมบอกว่าได้น้ำแล้วจะไปดูกันมั๊ย..แกก็พยักหน้า..แต่แกบอกว่าลุกไม่ไหว..ปวดท้อง ผมเลยอุ้มแกมาที่เก้าอี้..แล้วก็เอาน้ำที่ได้มาหยดลงบนแผ่นกระจกเพื่อส่อง..พอแกเห็นแกลืมเจ็บเลยครับ…..

เรื่องเสียวเรื่องนี้มันไม่ควรเกิดขึ้นเลยจริงๆ ผมรู้ดีว่ามันผิด เพราะว่ามันกำลังเกิดความรู้สึกขึ้นมาระหว่างผม กับเมียของรุ่นพี่ในบริษัทที่ผมทำงานมาหลายปี พี่เขาดีกับผมมากให้งานทำ และพามาที่บ้านบ่อยๆ เพราะให้ผมมากินข้าวด้วย จะได้ประหยัดเงินค่าข้าวไปด้วย นั่นจึงทำให้ในบางวันที่เขายุ่งๆ แล้วผมนั้นว่างอยู่ ก็จะเข้ามาช่วยจัดการงานเล็กๆ น้อยๆ ในบ้านพี่เขาเท่าที่ผมทำได้ จนกระทั่งผมกับแฟนของพี่เขานั้นเริ่มสนิทกันเรื่อยๆ จนพี่เขาแสดงท่าทีแปลกๆ เริ่มถึงเนื้อถึงตัวผมมากขึ้น รวมทั้งบางวันนั้น ผมเองก็จะได้เห็นบางส่วนที่พี่เขาต้องการให้เห็น ทั้งเรือนร่าง ที่เธอจะสวมเสื้อผ้ารัดๆ บางครั้งก็สวมผ้าขนหนูรัดอกเดินมาอาบน้ำต่อหน้าต่อตา แล้วพี่เขาก็เป็นคนสวยด้วย ทุกๆ ครั้งที่พี่เขาหันมาสบตากับผม แล้วบอกว่ารู้ว่าผมมองอยู่ ผมก็ทำอะไรไม่ถูก แต่พี่เขาก็ยิ้มๆ เหมือนมีใจ นั่นมันเลยเป็นการจุดประกายความคิดไม่ซื่อของผมที่ค่อยๆ แสดงออกมาชัดเจนมากขึ้นเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว ลองควยฝรั่ง ใหญ่ยาวถึงใจ “จอห์น” ตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูก กับการมาเที่ยวประเทศไทยครั้งแรก และต้องกำลังจะขึ้นเตียงกับสาว ไทย เธอชื่อว่า “พาย” ชื่อเหมือนกับขนมจากประเทศของจอห์เอง เขาเจอเธอที่ถนนคนเดิน เธอไม่ใช่พวกขายตัว หรือว่าสาวขายบริการ เธอมาเที่ยวเหมือนกับที่เขามา และด้วยความถูกใจ นั่นเลยทำให้เขาเดินเข้าไปทักทายและชนแก้วกับเธอ และอาจจะเพราะว่าเธอสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ นั่นเลยทำให้บทสนทนามันได้ไปต่ออย่างไม่ยากเย็นนัก เธอวางเนื้อวางตัวได้เป็นอย่างดี ไม่เข้าใกล้มาก แต่ก็ไม่ถอยห่าง มันคือเสน่ห์บางอย่างของเธอที่ทำให้จอห์นรู้สึกว่าผู้หญิงคนนี้คือคนที่เขาอยากจะสานต่อความสัมพันธ์ แต่คืนนั้นเขาก็ปล่อยเธอไปโดยที่ไม่รู้จักเธอเท่าไหร่นัก อาจจะเพราะว่าเป็นพรหมลิขิตหรือเปล่า เพราะว่าเช้าวันต่อมา เขาเจอเธอที่ร้านอาหาร วันนี้เธอแต่งตัวเรียบง่ายสบาย ๆ ไม่ได้ดูล่อเสือล่อจะเข้เหมือนกับเมื่อคืน…

เรื่องเสียว เด็กสตูลเซ็กส์จัด ผมชื่อแม็กครับ เมื่อตอนต้นปี ผมได้ E-mail ผู้หญิงคนหนึ่งจากเพื่อนผม ผมลองแอดดูก็ลองคุยดูลองขอเบอร์ดูเธอก็ให้ก็โทรคุยสักพักนึง เธอบอกเธอชื่อจอย เป็นคนสตูล พักอยู่กับพี่ชาย พี่สะใภ้และหลาน เธอบอกว่า เธอเซ็กจัดมาก วันหยุดต้องหาคนมาเย็ด ถ้าไม่มีใครก็ต้องช่วยตัวเอง ได้ฟังเธอพูดอย่างนั้นผมเลยตัดใจจากเธอแต่จอยก็ยังมาเซ้าซี้นัดเจอผมอยากให้ผมช่วยให้เธอหายเงี่ยน ผมรำคาญมากเลยพอเธอนัดผมก็ออกมาเจอ จอยดูน่าเย็ดมาก นมใหญ่ ตูดเป็นตูด ผมคิดในใจว่าคืนนี้ต้องเย็ดจอยให้ได้อุตส่าโทรคุยกันหลายวันผมก็พาจอยไปกินข้าว ผมเห็นว่าดึกมากผมจะชวนจอยไปห้องแต่กลัวจอยปฎิเสธ เลยชวนจอยมานั่งคุยที่ข้างสระในมหาลัยแถวราม นั่งคุยกันเรื่อยๆผมเอามือโอบที่ใหล่มืออีกข้างจับนมจอย เห็นเธอเฉยแถมยังเอามือมาจับควยผมรูดขึ้นลง เอามือล้วงที่หม้อของจอย พอผมเริ่มขยับนิ้วเขี่ยเธอก็ร้องอึ๊ เบาๆ แล้วก็บอกว่าทำเถอะเพราะกางเกง…

เรื่องเสียว เด็กน้อยใจแตก แอบเห็นคนเย็ดกันในยิ้ม จนต้องแตกตาม เพราะว่าลืมสมุดการบ้านที่ต้องส่งในวันพรุ่งนี้ไว้ที่โซนชั้นเก็บของในยิม ทำให้กิ๊ม ต้องเดินกลับมาที่ยิมอีกครั้ง ในใจภาวนาว่าไม่อยากให้ปิดแล้วเลย เพราะว่ามันสำคัญกับเขามาก แต่คงเพราะว่าเขามีบุญอยู่บ้าง นี่ก็สามทุ่มกว่าแล้ว ยิมยังไม่ปิดเลย แม้ว่าจะเสียเวลาเดินกลับมาเกือบสิบนาทีมันก็คุ้มที่จะเสี่ยงจริงๆ เขาเดินขึ้นมาด้วยความเงียบ เพราะว่าไม่มีคน หน้าต่างปิดหมดแล้ว ทุกๆ อย่างดูเงียบกระทั่งได้ยินเสียงหัวใจของตัวเองเต้น ในเวลาปกติ เหมือนว่าจะมีแต่ความสนุกสนานของผู้คนมากมาย ทว่าก็อดปฏิเสธไม่ได้เหมือนกันว่าสถานที่แห่งนี้ตอนที่ปิดไปแล้วก็แอบดูวังเวงไม่น้อยเหมือนกัน ชั้นแรกไม่มีอะไรผิดปกติ พอขึ้นมาชั้นสอง เขาเริ่มได้ยินเสียงอะไรแปลกๆ มันฟังดูชวนขนลุก แต่เมื่อเงี่ยนหูฟังดีๆ แล้วมันเป็นเสียงของคนร้อง…เสียงผู้หญิง ที่ดังขึ้นมาจากชั้นสาม ซึ่งเป็นชั้นที่มีตู้เก็บของที่เขาลืมสมุดเอาไว้นั่นเอง ใกล้จะสอบปลายภาคแล้ว…

เรื่องเสียว แอบเป็นชู้เมียชาวบ้าน ผัวเขามาเห็น เลยโดนควยยัดปาก ประสบการณ์เสียวที่ไม่เคยทำ ความเงี่ยนมันไม่เข้าใครออกใครอยู่แล้ว ไม่มีอะไรเลยที่จะห้ามความต้องการของคนสองคนในช่วงเวลาแบบนี้ได้ ทุกๆ อย่างเลยกลายเป็นว่าผมกับเธอนั้นยอมที่จะทำผิดด้วยกัน และวันนี้ เราก็ได้นัดกันมาเจอที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ความเป็นชู้ มันไม่จำเป็นต้องเริ่มด้วยการพูดคุยหรือว่าเล้าโ,ม เราต่างพร้อมที่จะมาเย็ดกันตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ไม่มีอะไรที่จะทำให้เราหยุดได้ ทันทีที่บานประตูนั้นเปิดออก ทั้งคู่ก็เริ่มโอบกอดและจูบกันอย่างเร่าร้อนทันที ทุกๆ ความเสียวซ่านเกิดขึ้นจากกการลูบไล้ ก่อนที่ผมจะเป็นฝ่ายค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของตัวเองออก แล้วจัดการปั่นควยจนแข็งโป๊กเป็นลำใหญ่ขึ้นมา เธอเอื้อมมือมาจับควยของผมเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ รูดชักมันจนแข็งขึ้นไปมากกว่าเดิม “ควยใหญ่จังเลย พี่คิดว่ามันใหญ่ แต่ไม่คิดว่าจะเท่านี้” เธอพูดแล้วรูดชักควยของผมอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จะเริ่มเห็นน้ำเงี่ยนใสๆ…

เรื่องเสียว คุณผู้หญิงร่านควย ผัวไม่อยู่ แอบเป็นชู้กับเพื่อนบ้านควยใหญ่ เย็ดจนแตกใน โคตรเสียว จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ “ซี้ดดดดด….อูยยยยย……พี่พรอมควยเก่งจังเลยครับ ดูดแรงขนาดนี้ แฟนพี่คงติดใจแย่เลยนะครับ อาห์” “เคน” ชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลา อายุเพียง 20 ปลายๆ กำลังแสดงสีหน้าท่าทางแห่งความเสียวซ่านออกมาอย่างชัดเจน ในขณะที่เขากำลังอยู่บนเตียงของเพื่อนบ้านคนสวย และเจ้าของบ้านเองในตอนนี้ก็กำลังก้มๆ เงยๆ อมควยให้เขาอย่างดุดัน จนเสียงดูดควยดังขึ้นมาต่อเนื่อง เคนแทบจะเสียอาการจริงๆ เพราะเขาชอบแบบนี้ ชอบผู้หญิงรุ่นพี่ อายุมากกว่าเป็นสิบปีก็ได้ เพราะกระดังงา…

เรื่องเสียว กูไม่รู้ว่าคนที่กูเย็ดเมื่อคืนเป็นแม่มึงว่ะเพื่อน สวัสดีครับ ทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้องครับ อายุ 17 ปี เป็นนักเรียนม.ปลายคนหนึ่งที่ค่อนข้างหมกมุ่นกับความเงี่ยนและเรื่องเสียวมากๆ เลยครับ ผมจำความได้ว่าสมัยเด็กๆ ผมเข้าไปในห้องน้า แล้วน้าก็ชวนดูหนังโป๊ แถมในห้องของน้าก็มีหนังสือโป๊เก่าๆ อยู่ด้วย นั่นเลยทำให้ผมเองกลายเป็นคนที่อยากรู้อยากเห็นอยู่เรื่อยๆ ในเรื่องนี้ จนกระทั่งตอนที่อายุแค่เพียง 13 ปี ผมก็เปิดวิงกับเพื่อนในห้องเป็นที่เรียบร้อย จากประสบการณ์เสียวในครั้งนั้น ก็กลายเป็นว่า ผมมีหน้าตาดีที่เป็นอาวุธ รวมกับการที่ผมคารมคมคายดี ก็เลยชอบมีผู้หญิงน้อยใหญ่เข้ามาหาผมไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับผมเอง ผมไม่เคยติดอะไรเลยครับ…