อยากได้ก็วางยานอนหลับแล้วจับทำผัว

เรื่องเสียว อยากได้ก็วางยานอนหลับแล้วจับทำผัว

การมีน้ำใจให้กับคนอื่นๆ นั้นเป็นเรื่องดี แต่ว่าถ้ามีเรื่องเสียวร่วมด้วยก็น่าจะดีกว่าเป็นไหนๆ อยู่แล้ว ใช่ไหมล่ะ ? นั่นแหละ มันเลยกลายเป็นว่าการเดินทางของฉันในครั้งนี้ช่างเต็มไปด้วยประสบการณ์เสียวที่แสนท้าทายจิตใจแบบสุดๆ เลยก็ว่าได้ เพราะว่ามันไม่ได้เกิดในที่ลับเลยจริงๆ มันเกิดขึ้นบนรถทัวร์สายหนึ่ง ระหว่างที่ฉันนั้นกำลังเดินทางกลับบ้านในวันลาหยุดของฉัน

การเดินทางในวันธรรมดานั้นมันง่ายเพราะว่ารถว่างก็เยอะ คนเดินทางก็น้อย อย่างที่ฉันกำลังจะนั่งรถทัวร์กลับบ้านของฉัน มีผู้โดยสารเพียงแค่ 6-7 คนเท่านั้นเอง ฉันเลือกที่จะนั่งด้านหลังๆ เพราะว่าไม่ชอบเวลาที่จะต้องหลบให้ใครก็ตามที่อาจจะขึ้นระหว่างทาง ซึ่งครอบครัวข้างหน้าของฉันก็มาด้วยกันหลายคน จนกระทั่งได้เจอกับหนุ่มวัยรุ่นคนหนึ่งที่เดินขึ้นมา เขาดูเหมือนจะไม่ค่อยมั่นใจอะไรเท่าไหร่ ดูเหมือนว่ามีความกังวล ฉันเลยถามเขาไปตรงๆ ว่ามีอะไรหรือเปล่า ขากลับส่ายหน้า แล้วตอบกลับมาว่าไม่มี แต่เหมือนว่ามันจะเป็นเพียงเรื่องโกหกเท่านั้น เพราะว่าสุดท้ายแล้วเขาก็สะกิดถามฉันว่า สถานีปลายทางหลังจากที่เราไปถึงนั้นจะมีรถโดยสารอีกหรือเปล่า

เขาเล่าว่าเขากำลังจะไปหาพ่อ ที่พัดพรากจากกันไปนานนับสิบๆ ปี และนี่คือการเดินทางไปที่นั่นครั้งแรก ฉันเองก็เลยถามเขาว่าจะไปไหน ปรากฏว่าเขาจะไปในหมู่บ้านที่เป็นทางผ่านของฉันอยู่แล้ว ฉันเลยบอกว่าไปกับฉันก็ได้ เพราะว่าพี่ชายของฉันจะมารับ เขาดูเหมือนว่าจะดีใจมากๆ เลย เขาเลยขอมานั่งกับฉันด้วย คุยไปคุยมาเหมือนมีเพื่อนคุย รู้ว่าเรานั้นอายุเท่าๆ กัน เป็นพี่เดือนน้องเดือนกันเฉยๆ ทำให้ฉันกับเขานั้นกลายเป็นเพื่อนกันตลอดระยะเวลานี้ที่จะถึงปลายทางอีกราวๆ 7-8 ชั่วโมงเลยทีเดียว

ระหว่างทางฉันนอนหลับ แล้วเผลอตื่นขึ้นมาก่อนจะรู้ว่ามือของฉันนั้นจับอยู่ที่ควยของเขา

ผู้ชายเวลานอนหลับ ควยแข็งเป็นเรื่องปกติ…แต่ไอ้ที่ดูจะไม่ปกติก็คือเหมือนว่าเขานั้นจะควยใหญ่ด้วยนั่นแหละ ฉันเลยลองคลำๆ ดูปรากฏว่าใหญ่จริง นั่นเลยทำให้ฉันรู้สึกเงี่ยนขึ้นมา ก่อนที่จะลองดูว่ายานอนหลับที่ฉันได้มาจากหมอยังเหลืออยู่ไหม มันเป็นยาน้ำที่หมอให้มาเพราะว่าฉันมีอาการนอนไม่หลับ และไม่ชอบกินยาเม็ด พอถึงจุดพักรถ ฉันก็เลยเอายานั้นเทใส่เครื่องดื่มแก้วหนึ่ง แล้วก็เอาไปให้เขา มันคือกาแฟ ฉันบอกกับเขาว่า กินจะได้ตาสว่าง แต่พอเขาขึ้นรถ ยาก็เริ่มออกฤทธิ์ เขาหัวเราะแล้วบอกว่า กาแฟที่นี่น่าจะเป็นกาแฟปลอมแล้วก็หลับไปเลย หลับแบบหลับสนิท สะกิดยังไงก็ไม่ตื่น

นั่นจึงทำให้ฉันไม่รอช้า รูดซิปกางเกงของเขาลงมาแล้วจับควยเขาตั้งขึ้นมาทันที

แม้ว่าตอนนี้มันจะเป็นเพียงเจ้าหนอนน้อย แต่ว่าอีกไม่นานหรอก…ฉันค่อยๆ ชักควยของเขาเรื่อยๆ จนกระทั่งเขาควยแข็งแล้วก็ควยใหญ่ด้วย นั่นทำให้ฉันรู้ว่าคนเราต่อให้หลับแต่ระบบประสาทมันยังคงตื่นตัวเสมอ ฉันลูบควยของเขาแล้วรูดขึ้นลงจนกระทั่งมันแข็งเต็มที่น้ำเงี่ยนเยิ้มที่หัวควยของเขาอย่างเต็มที่ก่อนที่ฉันจะก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

ฉันรู้ ว่าตอนนี้เขาไม่มีทางรู้สึกหรอก เพราะว่าเขาหลับและมีเสียงกรนเบาๆ อีกด้วย มันเลยทำให้ฉันนั้นมีอารมณ์มากขึ้น แม้ว่าความจริงอยากจะลองใจกล้าบ้าบิ่นยอมให้เขาเย็ดหี ขึ้นขย่มควยของเขาไปเลย แต่มันก็เท่านั้นแหละ นาทีนี้ได้แค่ไหนฉันก็ควรจะเอาเท่านั้นจริงๆ

ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้น น้ำเงี่ยนเค็มๆ หวานๆ เริ่มค่อยๆ ไหลเยิ้มออกมาให้ฉันได้ลิ้มรส

ลำควยของเขากระดกเกร็งแข็งอยู่ในกำมือของฉันและในปากจนสัมผัสได้

ฉันดูดควยของเขาแรงขึ้นกว่าเดิมด้วยความช่ำชองที่ผ่านมาอมควยและการโดนเย็ดหีมาแล้วนับไม่ถ้วน ขยับใบหน้าขึ้นลงอย่างรวดเร็วกระตุ้นร่างกายของเขาและความเสียวแม้ว่าเขาจะยังคงหลับอยู่อย่างนี้

เสียงดูดควยเริ่มดังขึ้นมา แต่โชคดีที่ว่าตอนนี้เสียงภายในรถเองก็ดังเพราะว่าขับอยู่ท่ามกลางกลุ่มรถสิบล้อ เลยยิ่งทำให้ฉันได้ใจ เร่งจังหวะมากขึ้น กดลงไปจนมิดด้าม แล้วดูด…อยากจะกินเหลือเกิน

น้ำควยของเขา…ฉันนึกถึงเพียงสิ่งนี้ในใจแล้วเริ่มดูดควยของเขาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนในที่สุดร่างกายของเขาก็เริ่มเกร็งพร้อมกับกระตุกถี่ในขณะที่น้ำควยขุ่นๆ ข้นๆ ก็ทะลักออกมาจนเต็มปากของฉันที่ทั้งดูดและลิ้มรสของมันอย่างเต็มที่ก่อนจะค่อยๆ รีดเค้นเอาออกมาจนหมดหยุดสุดท้าย ร่างกายของเขาจากที่นั่งเกร็งก็ดูผ่อนคลายก่อนที่จะหลับต่อไปโดยไม่รู้เรื่อง…

นี่ฉันก็เพิ่งรู้เหมือนกัน ว่ายาที่หมอให้มาแรงขนาดนี้ ฉันเก็บและทำความสะอาดทุกๆ อย่างให้เรียบร้อยไปจนหมด ก่อนที่จะทำท่าเป็นนอนหลับแล้วเอนหัวพิงไหล่เขาเอาไว้ จนหลับไปจริงๆ แต่ถึงจะตื่นขึ้นมาแล้ว เชื่อไหม…

กลิ่นและรสชาติน้ำควยของเขายังอวลอยู่ในปากของฉันอยู่เลย

Recommendations

เรื่องเสียว แตกใน ทั้งหัวหน้าทั้งผัว ดิฉันอายุ 21 ปี ชื่อเล่นว่าแนน แต่งงานได้เกือบปีล่ะค่ะ รูปร่างหน้าตาจัดว่าใช้ได้ทีเดียว เพราะนอกจากจะขาวแล้วยังมีความอี๋มที่แม่ให้มาอีกต่างหากด้วยสัดส่วน 35-25-37 ของแนน จึงทำให้ตกเป็นเป้าสายตา ของผู้ชายหลายๆคนที่พบเห็นเสมอ โดยเฉพาะตูดของดิฉันมันใหญ่กลมกลึงมากค่ะก่อนที่แนนจะแต่งงานกับสามีคนปัจจุบัน (สามีแนนอายุ 29ปี) แนนก็เคยเป็นเด็กใจแตกมาก่อน และเคยมีเซ็กส์มาทุกรูปแบบเรียกว่าเจอผู้ชายที่ถูกใจเป็นให้เขาอึ๊บด่ะไปหมด และดิฉันยังเคยมีเซ็กส์แบบ ผู้ชายหลายคนรุม ดิฉันคนเดียวก็เคยนะค่ะ หลายครั้งด้วยครั้งหนึ่งก็ 3-8 คนค่ะแต่ไม่ได้บอกสามี กลัวสามีจะรับไม่ได้ค่ะ ดิฉันบอกเพียงแต่ว่าเคยมีแฟนมาแล้วเท่านั้นเองแต่ไม่ได้บอกจำนวนคนเท่านั้นเอง แฟนเก่าของแนนที่เพิ่งเลิกกับแนนไปเขาเป็นลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น ชื่อ วัต…

เรื่องเสียว แอบเล่นชู้ ”รสสวาท ครูชู้หนุ่ม” ณ. โรงเรียนชนบทแห่งหนึ่งในต่างจังหวัด แมน ครูหนุ่มซึ่งชอบในเรื่องเทคโนโลยี ซึ่งได้ภรรยาเป็นสาวชาวบ้านทั้งสองอยู่กินเป็นสามีภรรยา จนได้สายคล้องใจ สองคน คือ น้องปลา ผู้เป็นพี่ น้องนิว ผู้เป็นน้อง วันหนึ่งแมนได้รับคำสั่งจากผู้บริหารให้เข้าร่วมอบรมคอมพิวเตอร์ ที่จังหวัดจัดขึ้น นัทจ๊ะ…วันศุกร์นี้พี่จะไปอบรมคอมพิวเตอร์ที่จังหวัดนะ…คงไม่ได้กลับบ้าน นะอาจนอนค้างที่นั้นเลยเลย ไม่เป็นไรจ๊ะพี่…นัทภรรยาของครูแมนพูดตอบ…ไม่ต้องห่วงนัทและลูกหรอกนะ จ๊ะ….เดี๋ยวนัทจะดูแลอย่างดี เออ…พี่เอกไปอบรมด้วยรึเปล่าจ๊ะ นัทถามสามีของตนเอง เปล่าจ๊ะ…คือโรงเรียนเค้าส่งตัวแทนเข้าร่วมอบรมได้โรงเรียนละ หนึ่งคนจ๊ะ นัทได้ฟังคำพูดของสามี…นึกยิ้มในใจ…“ วันนี้แหละ…ได้เรื่องแน่ ฮิฮิ…ๆ” และแล้วแมนก็ออกเดินทางไปอบรมที่ต่างจังหวัด ซึ่งมีกำหนดการอบรมเป็นเวลา…

เรื่องเสียว รถเสียบนทางเปลี่ยว ระหว่างรอช่าง ก็เย็ดกันสักน้ำฆ่าเวลา เรื่องเสียวเรื่องนี้ถูกส่งมาเมื่อสองสามวันก่อน ซึ่งผู้เขียนเองเห็นว่าเป็นเรื่องที่หวือหวาและน่าสนใจ จึงได้ทำการสรุปเรื่องราวมาให้อ่านกันก่อนเรื่องอื่นๆ ที่ถูกส่งเข้ามา เรื่องทั้งหมด ถูกเล่าโดยชายหนุ่มที่กำลังเดินทางไปยังต่างจังหวัด เพื่อกลับบ้านในเทศกาลหยุดยาว สวัสดีครับ…ผมตั้งใจเขียนเรื่องเสียวเรื่องนี้ขึ้นมา เพราะว่ามันเป็นประสบการณ์ที่แปลกใหม่สำหรับผมพอสมควรเลยครับ เมื่อวันหยุดยาวที่ผ่านมา ผมกับแฟน เอารถส่วนตัวขับกลับบ้านของเธอ เพื่อที่จะได้กลับไปหาพ่อแม่ ที่ไม่ได้เจอกันแรมปี ส่วนผมเองเป็นคนกรุงเทพ เลยได้เจอกันบ่อยนั่นเอง แต่ระหว่างทาง หลังจากที่ผ่านจังหวัดนครราชสีมาไปแล้ว เริ่มเข้าสู่เส้นทางที่ค่อนข้างเปลี่ยว แม้ว่าจะมีรถอยู่บ้าง แต่มันก็ไม่ได้หนาตาเหมือนช่วงตัวเมืองที่ผ่านมา แล้วจู่ๆ รถของเราสองคนก็เกิดดับขึ้นมากลางคัน นั่นจึงทำให้ผมนั้นจำเป็นต้องเข็นรถไปจอดเอาไว้ข้างทาง แล้วโทรเรียกช่างที่ใกล้ที่สุด ซึ่งทางนั้นบอกว่าจะมาถึงเร็วที่สุดไม่เกิน…

เรื่องเสียว เหตุเกิดตอนติวหนังสือ ผมกับเพื่อนร่วมชั้นเรียนคนนึงวางแผนกันว่าจะติวหนังสือวิชาเลขกันที่บ้าน เรานัดกันในวันที่พ่อกับแม่ของผมไม่อยู่บ้านพอดี ตอนนั้นเราเลยอยู่ชั้น ม.4 เป็นเด็กวัยรุ่นอายุ 16 ปีที่ไม่ได้สนิทกันเลย แต่ว่าเพื่อนร่วมชั้นของผมคนนี้เขาเป็นนักเรียนดีเด่นประจำชั้น เขาเป็นคนที่เรียนเก่ง ทำกิจกรรมเก่ง และฮ็อตสุด ๆ ที่โรงเรียน สาเหตุที่ผมได้ติวกับเขาก็เพราะครูประจำชั้นเป็นคนจัดแจงให้หมดทุกอย่าง เพราะคะแนนเก็บของผมในวิชานี้ค่อนข้างต่ำจนน่ากังวล ครูเลยจัดกิจกรรมติวขึ้นมาโดยสุ่มจับคู่นักเรียนให้ ซึ่งผมก็แจ็คพ็อตที่ได้จับคู่กับเพื่อนร่วมชั้นคนนี้ ผมเป็นเด็กหลังห้องที่เน้นทำกิจกรรมแต่ไม่เน้นเรื่องเรียนเลยมีปัญหาเรื่องนี้อย่างเห็นได้ชัด แต่ผมก็ถือเป็นหนุ่มที่สาว ๆ หลายคนเหล่อยู่เหมือนกัน เพราะผมเป็นนักดนตรีมือเบสประจำวงสตริงของโรงเรียน เอาล่ะ เข้าเรื่องกันดีกว่า ในวันที่นัดติวกับเพื่อนร่วมชั้นคนนี้เป็นวันเสาร์ที่พ่อกับแม่ผมไปทำธุระที่ต่างจังหวัด เรานัดกันตอน 5 โมงเย็น…

เรื่องเสียว นิสิตฝึกสอน กับ ภารโรงรุ่น…ใหญ่ บนรถทัวร์ปรับอากาศชั้นหนึ่งลำปาง-กรุงเทพฯ ธัญญรัตน์ คุณครูฝึกสอนจากโรงเรียนประจำอำเภอแห่งหนึ่งในลำปาง กำลังนั่งรถกลับกรุงเทพฯ เมื่อครบการฝึกสอน 3 เดือน หล่อนนั่งคำนึงถึงเวลาที่ผ่านมา 3 เดือน มีสิ่งแปลกใหม่เข้ามาในชีวิตหล่อน จนแทบไม่น่าเชื่อ หล่อนนั่งเหม่อ ออกนอกหน้าต่างแล้วยิ้มให้กับตัวเองอย่างมีความสุข แล้วปรับพนักเก้าอี้ให้เอนนอนหลับตานึกถึงอดีตสามเดือนที่ผ่านมา วันแรกที่เธอเหยียบย่างมาที่จังหวัดลำปาง ซึ่งคุณพ่ออยากให้เธอมาฝึกสอนที่ต่างจังหวัดเพื่อจะได้รับประสบการณ์ และจะได้เป็นการพักผ่อนไปด้วย จึงเลือกลำปางที่มีอากาศดี ผู้คนก็มีอัธยาศัยดี เด็กสาววัย 22 จึงถูกคุณครูใหญ่สาวแก่ พาเข้าไปพบนักเรียนที่เธอจะต้องฝึกสอนในชั้นมัธยมต้น เด็กๆ ดีใจที่ได้คุณครูแสนสวย…

เรื่องเสียว โดนชนท้าย แต่ได้เย็ดคู่กรณี เพราะหน้าตาดี ควยใหญ่ เลยใส่ไม่ยั้ง ฉันกำลังจะโมโหอย่างสุดขีดแล้ว ที่รถเก๋งสุดรักสุดหวงของฉันโดนชนท้าย ทั้งๆ ที่ กำลังจะจ่ายค่างวดสุดท้ายในอีกไม่กี่วันนี้ ฉันขับของฉันมาอย่างดี รักษาเท่าชีวิต และไม่ได้คิดที่จะทำให้น้องมีรอยเลยด้วยซ้ำ มันคนนั้นเป็นใครกันนะ อยากจะลงไปด่าพ่อ แต่ทันทีที่เห็นอีกฝ่ายเปิดประตูมา ฉันกลับไม่สามารถพูดคำหยาบใดๆ ออกมาได้เลย เพราะเขาคือข้อยกเว้นทั้งหมดของฉัน เขาคือคนที่ฉันวาดเอาไว้ในฝัน ทั้งรูปร่าง หน้าตา กริยาและท่าทาง เขาขอโทษขอโพยฉันเป็นการใหญ่และบอกว่ามีประกันชั้นหนึ่ง พร้อมที่จะดูแลรถคันนี้ของฉันจนกว่าจะซ่อมเสร็จ ได้ยินแบบนั้นฉันก็ค่อยสบายใจและยิ้มออกมาทันที ไม่ใช่เรื่องการดูแลรถหรอก แต่เพราะว่าเขาหล่อนั่นแหละ และด้วยการซ่อมรถที่มันมีหลายขั้นตอนเหลือเกิน…

เรื่องเสียว พ่อ ลูกพ่อโตเป็นสาวแล้ว เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 8 เดือนก่อนค่ะ ตอนนั้นเฟิร์นอยู่ปี 1 เทอม 2 ค่ะ ครอบครัวเฟิร์นอยู่ด้วยกันค่ะ มีพ่อ แม่ เฟิร์น และ น้องชายค่ะ พ่อเฟิร์นทำงานอยู่ในบริษัทค่ะ เงินเดือนถือว่าได้เยอะทีเดียว ส่วนแม่เฟิร์นนั้นเป็นนักธุรกิจค่ะ คล้ายๆ ธุรกิจเฟิร์นเวย์นี่แหละค่ะ แต่ขั้นข้องแม่นั้นสูงแล้วค่ะ มีหน้าที่ไปตรวจสอบงานของแต่ละสาขาคะ แม่ของเฟิร์นเลยไม่ค่อยได้อยู่บ้านสักเท่าไร ส่วนน้องชายเฟิร์นนั้น เรียนอยู่ ม.5 ค่ะ วันๆ…

เรื่องเสียว สาวโรงงานร่านควย เจอหนุ่มขี้เมารุมเย็ดจนหีบาน เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ จะว่าเป็นเรื่องเสียวก็ได้ จะว่าไม่ใช่ก็ได้เหมือนกัน เพราะว่ามันคือประสบการณ์เสียวที่ฉันเองจำไม่ลืมเลยจริงๆ มันทั้งสุดยอด แต่ก็ทั้งทรมานเหมือนกัน เพราะไม่คิดว่าตัวเองจะพลั้งเผลอพูดคำนั้นออกไป ในวันที่ฉันเดินกลับบ้านแล้วเจอกลุ่มคนงานก่อสร้างนั่งกินเหล้ากันอยู่สองสามคน เรารู้จักกันผิวเผิน ไม่ได้พูดอะไรมากมายเท่าไหร่ แต่ว่าเพราะฉันนั้นรู้สึกเลยว่าเขาหล่อมากๆ ในสายตาของฉัน หนุ่มบ้านๆ ที่ทำงานก่อสร้าง กล้ามแน่นกันทุกคนจริงๆ เขาเลยชวนฉันไปกินเหล้าด้วย แต่ฉันกลับเผลอพูดออกไปว่า “อยากจะกินคนกินเหล้ามากกว่าค่ะ” นั่นเลยทำให้เขาเดินเข้ามาหาฉันแล้วดึงแขนของฉันเข้าไปนั่งกินเหล้ากับเขาจนได้ คำพูดคำจาของคนเมามันหวานหูเหลือเกิน เลยทำให้ฉันพลอยเคลิบเคลิ้มไปด้วยอย่างที่ไม่สามารถถอดตัวได้ทันแล้วในเวลานี้ ฉันค่อยๆ เริ่มที่จะปล่อยตัวปล่อยให้ ให้ทั้งสามคนจับไปคลำไปเรื่อยๆ จนเขาถามขึ้นมาว่าถ้าวันนี้มีผัวสามคนจะติดไหมครับ ฉันนึกอยู่นาน ไม่กล้าจะพูดอะไรกับเขาเท่าไหร่…

เรื่องเสียว ต้อนรับน้องใหม่กะหรี่ยังอาย ผมเป็นคนที่ชอบเรื่องสวิงกิ้งมาก อ่านแล้วอยากมีประสบการณ์บ้าง แต่คงไม่มีโอกาส จนมามีแฟนที่เป็นเด็กคาราโอเกะ เป็นครั้งแรกที่ผมไปเที่ยว ผมถูกชะตากับเธอมากและดูเหมือนเธอก็ชอบผมด้วย (คิดไปเองหรือเปล่าไม่รู้) เธอสวยเซ็กซี่มาก จัดว่าเป็นดาวของร้านเลย ตอนนั้นผมไม่ได้สังเกตบรรยากาศข้างในมากเท่าไหร่เพราะนั่งในห้อง รู้แต่ว่าเธอต้องนั่งกับแขก วันนั้นผมไปส่งเธอที่ห้องแต่ยังไม่มีอะไรกัน จากนั้นเราก็ติดต่อกันมาจนถึงปัจจุบันก็ประมาณ 6 เดือนแล้ว ผมก็รู้ว่าเธอให้อ๊อปด้วย ผมก็ไม่คิดอะไรมาก เธอไม่เคยปิดบังผม ผมชอบให้เธอเล่ามาก มันได้อารมณ์ดี เวลาทำงานบางทีเธอใส่แค่บีกินี่เท่านั้น ผมไม่เคยเห็นเพราะจากวันนั้นผมก็ไม่ได้ไปอีกได้แต่ไปส่งเธอ จนได้มีโอกาสได้ไปอีกก็ตอนที่เพื่อนผมชวนผมไม่เที่ยวมันดันนัดไปร้านที่แฟน ผมทำงานอยู่มันบอกว่ามีเด็กประจำอยู่มันคุยว่าสวยมาก ทำให้ผมนึกถึงแฟนผมขึ้นมา ในใจคิดว่าอย่าใช่เลย ผมบอกเธอว่าวันนี้เพื่อนชวนไปเที่ยวที่ร้าน เราทำเป็นไม่รู้จักกัน…