ไม่อยากโดนด่าว่าแรด เลยแกล้งหลับให้โดนจับไปเย็ด

e0b984e0b8a1e0b988e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b982e0b894e0b899e0b894e0b988e0b8b2e0b8a7e0b988e0b8b2e0b981e0b8a3e0b894 e0b980e0b8a5e0b8a2 65d6777f15237

เรื่องเสียว ไม่อยากโดนด่าว่าแรด เลยแกล้งหลับให้โดนจับไปเย็ด

เรื่องเสียวของเอมเกิดขึ้นเมื่อสองวันที่ผ่านมานี้เอง สำหรับเธอแล้ว สิ่งที่เกิดขึ้นวันนั้นเป็นประสบการณ์เสียวที่ตัวเธอเองก็ยังไม่อยากที่จะลืม และอีกใจหนึ่งก็ต้องบอกตรงๆ ว่าอยากที่จะทำมันอีกสักครั้งหนึ่งอยู่เหมือนกัน เอมเป็นสาวที่ออกลูกห้าวหน่อย แต่ว่าไม่ใช่ทอมบอย นั่นทำให้เธอมีเพื่อนผู้ชายอยู่หลายคนเหมือนกัน การมีเพื่อนผู้ชายคือไม่มีใครจะงี่เง่า ไม่มีการนินทาลับหลัง ผู้ชายไม่ได้มีเรื่องอะไรแบบนั้นอยู่แล้วนั่นเอง และนั่นทำให้เธอไปกินเหล้าที่บ้านเพื่อนของเธอบ่อยๆ ก่อนที่จะได้เจอเพื่อนของเพื่อนอีกทีหนึ่งมานั่งร่วมวงด้วย

เขาคนนั้นชื่อว่า ต้า เป็นเด็กหนุ่มหมู่บ้านข้างๆ แต่เธอเองก็ไม่ได้รู้จักเขาเป็นการส่วนตัวหรอก แค่เพียงรู้ว่าเป็นเพื่อนของเพื่อนเท่านั้นเอง แต่เรื่องตลกก็คือว่า เขาคิดว่าเธอคือเมียของหนึ่งในบรรดาผู้ชายที่อยู่รายล้อมเธอ แต่ทุกๆ คนกลับบอกว่าเธอเป็นเพื่อน และไม่มีผัวเลยตอนนี้ คงเพราะทุกๆ คนคิดเหมือนที่ต้าคิดนั่นแหละ ต้าพอได้ยินแบบนั้นก็เลยพูดว่า ถ้างั้นกูคงต้องมากินเหล้าบ้านนี้บ่อยๆ แล้วละ

เพื่อนๆ ทุกคนต่างหัวเราะ เพราะว่าเอมเป็นคนที่ค่อนข้างคอแข็งเลย ดังนั้น ต้าก็เลยเลือกที่จะลองท้าเอม ว่าคืนนี้ใครจะล้มหมดก่อนกัน ต่างคนต่างขิงใส่กันจนกระทั่งเป็นเอมเองที่กล้าเอาตัวเองเข้าพนันว่า ถ้าหลับไปก่อน จะทำอะไรก็ได้ ซึ่งมองจากแววตาของคนตรงข้ามแล้วก็รู้ว่าเขาต้องการอะไร – ทั้งสองนั้นเริ่มแข่งกันดื่มเรื่อยๆ จนเพื่อนๆ ในวงนั้นเริ่มทนไม่ไหว เข้าไปนอนกันหมดแล้ว จึงทำให้เหล้ากลายเป็นสื่อกลางของการทำความรู้จักกันของคนทั้งสองในตอนนี้แทน ซึ่งยิ่งคุยเท่าไหร่ เอมก็ยิ่งรู้สึกว่าคนๆ นี้มันช่างน่ารักและมีเสน่ห์อะไรขนาดนี้

พอเมาแล้วก็เงี่ยน…พอเงี่ยนแล้วมันก็อยากที่จะมีที่ลงจริงๆ เลย

เธอเปิดเพลงขึ้นมาระหว่างบทสนทนาดำเนินไปแล้วแกล้งหลับ ทั้งๆ ที่ความจริงก็เกือบหลับแล้วนั้นแหละ ก่อนที่เธอจะนอนลงไป นั่นทำให้ ต้าพูดขึ้นมาว่า มึงพูดแล้วนะว่าถ้ามึงหลับกูจะทำอะไรก็ได้ เขาพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงที่เมาเต็มที่แล้วเหมือนกัน แล้วตอนนั้นเขาก็ทำในสิ่งที่เธอคิดว่าเขาควรจะทำเช่นกัน

เขาเริ่มลวนลามเธอ เริ่มลูบไล้ร่างกายของเธอพร้อมกับส่งเสียงครางเสียวออกมา ก่อนจะเริ่มสอดมือเข้ามาในเสื้อของเธอแล้วค่อยๆ เลิกเสื้อขึ้นมา ปลดสายเสื้อในของเธอ

“นมใหญ่จังวะ…ไม่เหมือนตอนที่ใส่เสื้อเลย” เสียงของเขาพูดขึ้นมาก่อนที่จะเริ่มจับนมของเธอ แต่เผลอวูบเดียว เขาก็ก้มลงมาดูดนมของเธอแล้ว ริมฝีปากครอบลงมาที่หัวนมของเธอทั้งดูด ทั้งเม้มจนเธอสั่นระริก ไม่คิดว่ามันจะเสียวขนาดนี้ แต่เหมือนว่ามันยังไม่ได้จบลงไปเพียงเท่านี้ เพราะว่าทันทีที่เขาเริ่มเมามันส์ มืออีกข้างก็สอดลงมาที่กางเกงของเธอ ลูบอยู่ตรงเนินหีใหญ่อูมตรงนั้นสักพักแล้วถึงถอดกางเกงของเธอลงไป

เขาใช้เวลาอยู่พักหนึ่งในความพยายามถอดกางเกงของเธอออกไปอย่างเบามือที่สุดโดยที่เขาไม่รู้เลยจริงๆ

ว่าเธอนั้นไม่ได้หลับเลยแม้แต่นิดเดียว ทุกๆ การลวนลามที่เกิดขึ้น เธอรู้สึกทุกอย่าง แถมมันยังทำให้เธอรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาอีกด้วย จนสุดท้าย สิ่งที่เขาทำก็แทบจะทำให้เธอนั้นผิดแผนแล้วครางออกมา เพราะว่าเขาจับขาของเธอแยกออกแล้วเริ่มลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที ก่อนที่จะเริ่มดูดดุนด้วยความเสียวซ่านจนกระทั่งร่างกายของเธอนั้นสั่นระริก

จริงๆ เธอแอบส่งเสียงครางออกมาแล้วเช่นกัน แต่ว่ามันก็เพราะว่าเขาเมาด้วย อีกอย่างเพลงก็เปิดขึ้นมาอยู่ด้วย ทำให้เธอไม่ได้นอนนิ่งเสียทีเดียว แต่ไม่นานหลังจากที่เขาเลียหีให้เธออยู่พักหนึ่งจนเธอเสียวหีตัวสั่นเทิ้มเขาก็เร่งเสียงเพลงให้ดังขึ้นอีกหน่อยแล้วค่อยๆ ลงลิ้นเลียหีของเธอให้หนักหน่วงยิ่งขึ้นพร้อมกับค่อยๆ ปลดปล่อยเสียงแห่งความพึงพอใจออกมาทจนกระทั่งเหมือนสติของชายหนุ่มเองก็ไม่ได้เหลือมากพอให้สำนึกคิดอะไร

เขาถอดกางเกงออกไปแล้วจับขาของเธอแยกกว้างก่อนที่จะเย็ดเธอทันที

ตอนน้าสองมือของเธอกำแน่น หลับตา กัดฟันเอาไว้ พยายามที่จะไม่แสดงทีท่าอะไรที่มันเกินไปออกมา แต่ว่าเขากลับส่งเสียงครางลั่นออกมาด้วยความเสียวซ่านสุดใจแล้วในตอนนี้ เสียงเพลงที่เร่งขึ้นมานั้นเพื่อกลบเสียงครางของตัวเขาเองที่ตอนนี้ยิ่งได้เย็ดหีของเธอก็ยิ่งเร่งจังหวะมากขึ้น – และแม้ว่าเอมเองจะไม่ได้มีส่วนร่วม แต่แค่รับรู้ว่าควยใหญ่ของเขานั้นกำลังกระทำกับเธอด้วยความเสียวซ่าน เธอก็ขมิบรูหีตอดควยของเขาเอาไว้แล้วในตอนนี้

เสียงร่างกายของทั้งสองกระทบกันหนักหน่วง เสียงครางของเอมค่อยๆ ปะปนไปกับเสียงเพลง ทั้งๆ ที่ความจริงเธอแทบจะอยากลืมตาขึ้นมาบอกเขาว่าเธอรู้ทุกๆ อย่างด้วยซ้ำ แต่นี่ก็นับว่าเป็นประสบการณ์เสียวที่เธอไม่เคยทำเลยอยากที่จะลองนอนเฉยๆ ให้อีกฝ่ายนั้นเย็ดเธอไปพักใหญ่ ก่อนที่เสียงครางจะดังขึ้นมา

ยิ่งเสียงครางดังขึ้นเท่าไหร่ แรงกระแทกก็ยิ่งหนักหน่วงขึ้นจนร่างกายของเธอนั้นสั่นสะท้านไปตามแรงควย

ชายหนุ่มพูดอะไรไม่รู้ออกมา ฟังดูไม่เป็นภาษา แต่ว่าเอมไม่ได้สน ขมิบรูหีตอดควยสู้อยู่จนอีกฝ่ายนั้นทนไม่ไหว กระแทกควยเข้ามาพร้อมกับฝากเอาน้ำควยแตกในไว้ในกายของเธอเสียอย่างนั้น โดยที่เธอไม่มีทางจะบอกเขาได้เลยว่าเธอรู้ทุกๆ อย่าง…แต่ถ้าจะเย็ดมันส์ขนาดนี้

ก็ถือว่าการยอมให้แตกในเป็นรางวัลก็แล้วกัน…และเธอสัญญากับตัวเองแล้วว่า

เธอจะไม่ลืมคืนนี้เลย…แล้วครั้งหน้า เธอจะไม่แกล้งหลับอะไรทั้งนั้น เพราะว่าเธอไม่อยากนอนเฉยๆ ให้คนอื่นมาเย็ด มันส์สะใจ คราวหน้าจะต้องจับอมควยให้ร้องลั่น ขึ้นขย่มควยให้ระทวยคารูหีของเธอไปเลย…เล่นกับใครไม่เล่น

มาเล่นกับคนร่านที่สุดในรุ่น…ก็เตรียมเสียเชิงชายได้เลยพ่อหนุ่ม

โดนเย็ดแน่ๆ

Recommendations

เรื่องเสียว จัดลูกน้องสาว “ไม่..พี่..ไม่เอาแบบนี้…เอาออกไป..หนูเจ็บ” สวัสดีครับ…ผมค่อนข้างโชคดีที่มีโอกาสเห็นอะไรๆ ของสาวๆ บ่อยๆ ยิ่งช่วงหลังๆ ผมมีหน้าที่การงานค่อนข้างดี ภรรยาก็ยังไม่มี อายุก็เลย 35 ปลายๆ เลยยังมีโอกาสได้สัมผัสอะไรต่อมิอะไรได้อีกเยอะ คือผมได้ขึ้นเป็นผู้จัดการ แล้วลูกน้องลาออกไปหนึ่งคน เลยรับเข้ามาใหม่ ตอนสัมภาษณ์บอกเลยครับว่าถูกชะตาเอามากๆ น้องเพิ่งเรียนจบมหาลัยดังมีชื่อ หน้าตาผิวพรรณขาวใสเอามากๆ อายุประมาณ 22 กว่าๆเมื่อสัมภาษณ์เสร็จก็ให้น้องเข้ามาทำงานเลย ตอนนั้นแค่ถูกชะตา ยังไม่ค่อยรู้สึกอะไรนักหรอกครับ แต่เนื่องด้วยน้องต้องนั่งโต๊ะที่ติดกับโต๊ะผมซึ่งเป็นหัวโต๊ะ และด้วยความที่ผมเองก็เป็นเจ้านายที่ไม่ค่อยถือตัวอะไรกับลูกน้องอยู่แล้ว ก็เลยสนิทกันค่อนข้างเร็ว ประมาณสามเดือนก็สนิทกันแล้ว เวลาไปกินข้าวก็เดินไปกินด้วยกัน เวลาออกเดินหน้างานก็เดินด้วยกัน…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงยังสาว แบบนี้ก็ต้องสอยมาเย็ด จนต้องเรียกลูกเลี้ยงว่าผัวจ๋า เธอเป็นแม่เลี้ยงของพี เขาเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าพ่อของเขานั้นไปหาแม่เลี้ยงที่ยังสาว ยังสวยและน่าเย็ดขนาดนี้มาจากไหนกันนะ แต่ที่แน่ๆ เขากับพ่อมักจะชอบอะไรเหมือนๆ กันอยู่แล้ว เช่นกันกับแม่เลี้ยงคนนี้ ที่เขาเล็งเธอเอาไว้ตั้งแต่ที่เข้ามาในบ้านด้วยฐานะแม่แล้ว เขาไม่มีทางที่จะเรียกผู้หญิงที่อายุมากกว่าเขาแค่ 4 ปีว่าแม่เลี้ยงได้ลงคอนักหรอก แต่ถ้าจะจับเย็ด ก็ไม่แน่เหมือนกันนั่นแหละ เพราะว่าสำหรับเขาแล้ว ไม่มีใครที่จะมาแทนแม่ของเขาได้หรอก และเพราะว่าพ่อแลดูว่าจะรักเธอมากกว่าแม่ของเขา ทำให้วันนี้พีค่อนข้างที่จะเครียด กินเหล้ามาตั้งแต่หัววันหลังจากที่เลิกงาน แล้วกลับมาที่บ้าน ซึ่ง แม่เลี้ยงของเขาก็ทำหน้าที่เป็นแม่ศรีเรือนได้เป็นอย่างดี และพอดีว่าพ่อของเขาไม่อยู่บ้านพอดี ด้วยความเมา แต่ไม่ได้ขาดสติ เขาจึงตรงเข้าไปหาเธอ แล้วรวบเอวบางๆ…

เล่าประสบการณ์เรื่องเสียว ติดใจพ่อเลี้ยงควยใหญ่ ฉันรู้สึกตกใจมากๆ ที่วันหนึ่งแม่ของฉันเข้ามาพูดกับฉันตรงๆ ว่าเธอกำลังจะหาพ่อใหม่ให้ฉัน หลังจากที่พ่อของฉันเสียมาเกือบ 10 ปีแล้ว ถ้าหากว่ามันเร็วกว่านี้แน่นอนฉันคงรับไม่ได้ แต่ว่าเวลามันผ่านมานานเกินไป แม่เองก็คงต้องการคนที่มาเป็นคู่ชีวิต เพื่อนร่วมทุกข์ร่วมสุข นั่นเลยทำให้ฉันนั้นยอมให้เธอมีคู่ครองคนใหม่ เพราะต่อให้ฉันจะไม่ยอม…แต่พ่อก็ไม่มีทางฟื้นขึ้นมาอยู่ดี แต่สิ่งที่มากกว่านั้น คือการที่ฉันนั้นได้รู้ทีหลัง ว่าว่าที่พ่อเลี้ยงของฉันนั้นมีลูกติด อายุไล่เลี่ยกับฉัน ซึ่งวันที่เขามาคุยกันเรื่องที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน ลูกของเขาก็มาด้วย และที่สำคัญ เขาเป็นคนที่ฉันรู้จักดี เขาคือผู้ชายที่เข้ามาจีบฉันเมื่อหลายอาทิตย์ก่อน และตอนนี้เราเองก็เป็นคนคุยกันอยู่ หลังจากที่ได้ใช้ชีวิตร่วมกัน ฉันกับเขาเลยต้องกลายเป็นพี่น้อง แต่เมื่อพ่อแม่ไม่อยู่ เราเลยนั่งคุยกันว่าความสัมพันธ์ของเรานั้นมันจะเป็นอย่างไรต่อไปดี – เราจะเลิกรู้สึกต่อกัน…

เรื่องเสียว ถึงพริกถึงขิง…ล่อไฮโซสาวร่านสวาท หวัดดีครับ.. ผมพักอยู่หมู่บ้านแห่งหนึ่งใน จ.ปทุมธานี วันนี้ผมมีเรื่องจากประสบการณ์เสียวของผมกับเพื่อนสาวรุ่นพี่ ข้างบ้าน มาเล่าแบ่งปันให้เพื่อนๆ ได้ลองอ่านดู ก่อนอื่นผมขอแนะนำตัวเพื่อบ้านสาวก่อนนะครับ เธอมีชื่อว่า “นุ้ย” หากใครไม่รู้อายุจริง ๆ ของเธอ ก็นึกว่าคงราว ๆ ยี่สิบต้น ๆ แต่จริง ๆ แล้วอายุของเธอเข้าวัยสาวใหญ่แล้วปรัมาณสัก 40 เศษ ๆ เห็นจะได้ แต่เธอยังดูสดใสยังกับเด็กยี่สิบปีต้น ๆ ราว ๆ…

เรื่องเสียว แม่ ฝืนใจตัวเองไม่ได้…”รู้ตัวอีกทีตัวแม่ก็เปลือยเปล่าอยู่ตรงหน้า” เรื่องของผมไม่รู้จะเริ่มยังไงดี ….. ผมมีเพศสัมพันธ์กับแม่ตัวเองครับ ครับผมกับแม่ทำอย่างนั้นกันจริงๆ เป็นความสัมพันธ์แบบชายหญิงที่ต้องการสำเร็จความใคร่สอดใส่ร่วมรักกันจริงๆ มันเป็นสิ่งที่ผิดศีลธรรมอันดีแต่มันเกิดขึ้นจริงๆในชีวิตผมและแม่ เราสองคนไม่อยากให้มันเกิดขึ้นหรอกแต่ว่าแม่กับผมอยู่กับแค่สองคน จนความใกล้ชิดทำให้มันเกิดสิ่งที่หลายคนคิดว่าไม่น่าเป็นไปได้เกิดขึ้นใส แต่ทุกครั้งหลังเสร็จกิจเกมส์กามรมณ์หลังจากหมดความอยากความใคร่อยากทั้งผม และแม่มีความรู้สึกผิดในใจเกิดขึ้นทุกครั้ง คิดว่าไม่น่าทำลงไปเลย มันผิดที่ทนความอยากที่จะมีความสุขชั่ววูบไม่ได้ ผมพยายามฝืนใจหลายครั้งไม่ให้เกิดความอยากทางเพศขึ้นตอนอยู่ใกล้ๆแม่ บังคับไม่ให้ใจคิดถึงความสุขตอนที่อวัยวะเพศชายสอดเข้าไปในช่องคลอดอันตอด รัดของแม่ แต่มันก็ ฝืนใจตัวเองไม่ได้… ”รู้ตัวอีกทีตัวแม่ก็เปลือยเปล่าอยู่ตรงหน้า” มีลึงค์แข็งเสียบเข้าไปในช่องสวาทของแม่และอีกไม่กี่อึดใจน้ำกามคาวๆก็จะแตก ใส่รูหอยของแม่อีกจนได้ และทุกครั้งที่น้ำเงี่ยนแตกใส่ทั้งผมและแม่ต้องรีบช่วยกันเช็ด น้ำเงี่ยนออก ให้หมด แม่รีบไปล้างรูจิ๋มทันที มันไม่ใช่ที่ที่น้ำเงี่ยนผมควรเข้าไปอยู่ ไม่ใช่ที่ที่ตัวอสุจิผมควรจะเข้าไปแหวกว่าย… แม่บอกว่าทุกครั้งหลังที่แกหายอยาก แกก็จะรู้สึกผิดที่เป็นแม่แต่ยอมปล่อยให้ลูกชายตัวเองมาหาความสุขกับร่างกาย…

เรื่องเสียว วันเหงาๆ ที่แอบไปเอากับเมียเพื่อน จุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวของผมมันเกิดขึ้นเพราะความเมา และความเป็นวับรุ่นของเราทั้งหมดด้วยครับ ประสบการณ์เสียวเริ่มต้นขึ้นเมื่อ 4 เดือนก่อน ตอนที่ผมกับเพื่อนๆ กำลังจะเรียนจบ ม.6 เรานัดกันไปเที่ยวกันที่ทะเลแห่งหนึ่ง แต่ว่าคืนก่อนหน้าที่จะไปเที่ยว เราจะต้องไปที่บ้านของเพื่อนคนหนึ่ง มันชื่อว่าไอ้กร ซึ่งมันเป็นคนที่จัดการเรื่องรถตู้และอะไรต่างๆ เลยมารวมกันที่นี่ แล้วในคืนนั้น…เราดื่มกันแบบไม่อั้น เหมือนว่าครอบครัวของมันไม่ได้ห้ามเรื่องนี้เท่าไหร่ เลยทำให้เราขาดสติกันไปพอสมควร พอถึงตอนดึกๆ ที่ผมออกมาอ้วกคนเดียว ปรากฏว่า ฟอง แฟนของไอ้กรเดินออกมาเจอพอดี เลยช่วยลูบหลังของผมให้ ก่อนที่ผมจะสะบัดออก แล้วหันไปต่อว่าเธอ ตอนนั้นผมสาบานว่าเมาจริงๆ แต่จำได้ว่าพูดอะไรออกไป…

เรื่องเสียว ผัวเก่า ”ควยใหญ่และฝังมุกตั้ง 3 เม็ด”  สวัสดีค่ะ นี่เป็นการโพสต์ครั้งแรกนะคะ หลังจากอ่านเรื่องของเพื่อน ๆ มานาน เริ่มเลยนะคะ ชื่อ นา ค่ะ อายุ 33 ปี แต่งงานแล้ว แต่สามีทำงานที่ต่างประเทศ สัดส่วน 36-25-36 สูง 165 ซม. เท่าที่เพื่อน ๆ (ผู้ชาย) บอก นาเป็นคนสวยนะคะ โดยเฉพาะช่วงสะโพกและเรียวขา…

เรื่องเสียว เพื่อนตัวแสบ ผมเป็นนักศึกษาอยู่ที่กรุงเทพฯ แฟนก็เช่นเดียวกัน ผมอายุ 20 ส่วนแฟน 18 แฟนชื่อโบว์เป็นคนตัวเด็ก นมเล็ก ไม่ค่อยน่าสนใจ แต่ว่าหากใครได้ลองจารู้ว่าเด็ดมาก เอวไวมาก แล้วก็อมเก่งมาก เวลาแฟนอมนะ เธออมจนมิดโคนเลย ลิ้นไวมาก เราพักอยู่ ด้วยกันที่หอข้างมหาลัย ซึ่งลักษณะเป็นคอนโด ห้องที่ผมอยู่โชคดีที่เช่าอยู่คนเดียว เวลาเอากะแฟนเลยสบายหน่อย ใส่ได้เต็มที่เลย แต่ก็ดันมีหนุ่มข้างห้องมาแอบดูประจำ รู้นะครับ แต่ว่าแฟน อยากโชว์คือเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาผมกลับโบว์เพิ่งกลับมาจากด ูหนัง ปรากฏว่าวันนั้นเงียบมาก (บรรยากาศน่าเสียตัว)…

เรื่องเสียว แอบเล่นชู้ล่อกันในบ้านทับรอยผัว น้องมีเรื่องที่จะเล่าให้ฟังถึงประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นในชีวิตน้องชื่อ เจี๊ยบค่ะ… ขอเรียกตัวเองว่าเจี๊ยบนะค๊ะ เจี๊ยบเป็นคนเพชรบูรณ์ แต่ทำงานในกรุงเทพฯ ค่ะอายุ 25 ปีค่ะขอแนะนำตัวหน่อยนะค๊ะ เจี๊ยบเป็นคนขาวค่ะรูปร่างสูงมีสามีแล้วค่ะแต่งงานได้สองปีแล้วละกับสามีเจี๊ยบ เรามีความสุขกันดี ยกเว้นเรื่องบนเตียง สามีเจี๊ยบไม่ค่อยมีเวลาให้เนื่องจากเขาทำงานอยู่ต่างจังหวัด เรื่องเซ็กส์เราจะเย็ดกันแทบทั้งวันเวลาที่เขาเข้ามาหาเจี๊ยบปกติเดือนละ ครั้งมาทีก็ 3 – 4 วัน แฟนเจี๊ยบเขาบอกเจี๊ยบว่ารูปร่างเจี๊ยบสวยมากโธ่ก็เจี๊ยบทั้งขาวทั้งอวบนี่ ค๊ะ นมเจี๊ยบนะ36 หัวนมยังแดงอยู่เลยค๊ะสามีเจี๊ยบชอบดูดหัวนมเจี๊ยบ มากเลย ข้างล่างละก็ ไม่ต้องพูดถึงค่ะ สามีบอกว่าเจี๊ยบ หีใหญ่ค่ะ มองเห็นอูมเลย มีขนไม่มากนักหรอกค่ะสามีเจี๊ยบชอบเลียหีเจี๊ยบค่ะ…