โดนข่มขืน จากขัดขืนกลายเป็นยอม ถ้ารู้ว่าควยใหญ่ ยอมให้เย็ดนานแล้ว

e0b982e0b894e0b899e0b882e0b988e0b8a1e0b882e0b8b7e0b899 e0b888e0b8b2e0b881e0b882e0b8b1e0b894e0b882e0b8b7e0b899e0b881e0b8a5e0b8b2e0b8a2 64fc32a40dd70

เรื่องเสียว โดนข่มขืน จากขัดขืนกลายเป็นยอม ถ้ารู้ว่าควยใหญ่ ยอมให้เย็ดนานแล้ว

เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นในความมืดมิด ฉันนอนอยู่ในบ้านของตัวเอง แม้ว่าที่นี่จะเป็นบ้านนอกคอกนา แต่มันก็ปลอดภัย เพราะไม่เคยมีเรื่องราวเกิดขึ้นกับใคร แต่มันกลับเกิดขึ้นกับฉัน ความเจ็บมือ และการเคลื่อนไหวที่ไม่ค่อยสะดวกนักทำให้ฉันเผลอตื่นขึ้นมากลางดึก ก่อนที่จะได้พบกับเรื่องร้ายที่สุดในชีวิต

ฉันโดนจับมัดอยู่กับเตียง สองมือมัดรวบกันเอาไว้ แล้วล่ามเอาไว้กับหัวเตียง พยายามดิ้นแล้ว แต่ยิ่งดิ้นก็ยิ่งเจ็บ และในเมื่อสายตาเริ่มคุ้นชินกับความมืด ก็ได้เห็นว่ามีเงาตะคุ่มของใครบางคนอยู่บนเตียงกับฉันด้วย…เขาเข้ามาทางไหน ฉันลงกลอนประตูหน้าต่างเอาไว้หมดแล้ว

“ช่วยด้วย…ช่วยด้วยค่ะ ใครก็ได้ ช่วยสติ” ความสติแตกทำให้ฉันตะโดนออกไป แต่ไม่มีทางที่จะมีใครได้ยินหรอก เพราะว่าฉันอยู่เพียงลำพัง ในบ้านกลางสวนขนาด 30 ไร่ของคุณย่า แต่วันนี้ท่านต้องไปนอนที่วัด ฉันอยู่คนเดียว…แล้วทำไมมันถึงรู้ว่าฉันจะอยู่คนเดียว

ฉันพยายามที่จะแหกปากร้องออกมาด้วยความหวาดกลัว แต่สุดท้ายแล้วดูเหมือนว่ามันจะไม่ได้ทำให้อีกฝ่ายนั้นรู้สึกวิตกกังวลใดๆ เลย เขาขึ้นมาบนเตียงของฉัน ใช้มือและสัมผัสที่อ่อนโยนจนน่าประหลาดค่อย ลูบไล้ที่แก้มของฉัน แต่ฉันเองก็พยายามที่จะสะบัดใบหน้านี้

“อยู่เฉยๆ นะ…อยากขึ้นสวรรค์ต้องอยู่เฉยๆ” น้ำเสียงของเขาที่ดังผ่านหมวดโม่งนั้นทำให้ฉันจำเสียงของเขาไม่ได้ ก่อนที่เขาจะค่อยๆ พยายามที่จะปลุกปล้ำ ฉีกกระชากเสื้อผ้าของฉันออกไปจนหมด ทิ้งไว้เพียงแค่ฉันคนเดียว ที่ยังคงถูกมัดอยู่ด้วยร่างกายเปลือยเปล่า…โดนข่มขืนแน่

แล้วฉันจะทำอย่างไร ?

สองขาของฉันถูกจับแยกออกในจังหวะนั้น ฉันพยายามดิ้นแล้ว แต่แรงของฉันไม่อาจจะสู้แรงของเขาได้เลย

“หีชมพูแน่เลย…” เขาพูดขึ้นมาเบาๆ แล้วเอามือลูบที่เนินหีของฉัน “หีใหญ่เสียด้วย…ชอบเลย”

เขาทำให้ฉันรู้สึกกลัว จนกระทั่งวินาทีที่เขาก้มหน้าลงไปแล้วเลียหีให้ฉัน ตอนนั้นฉันพยายามที่จะขัดขืน ความรู้สึกไม่ได้โอนอ่อนตามเขาไปเลยสักนิดเดียว แต่เชื่อไหม แค่เพียงลิ้นของเขาที่ตวัดผ่านไปมากระตุ้นความเสียวซ่านของฉันได้อย่างเต็มที่

ไม่รู้ว่านานเท่าไหร่ หรือว่าฉันทำมันออกมาตอนไหน

รู้ตัวอีกที ฉันเองก็ส่งเสียงครางออกมาแล้ว ด้วยความอิ่มเอมและความเสียวซ่าน…เขาทำให้ฉันเสียวหีจนร่างกายสั่นระริก ร้อนเร่ามากกว่าที่จะพยายามขัดขืน มันเป็นอะไรที่ฉันเองไม่อยากให้เกิด แต่มันเกิดขึ้นแล้ว ไร้ซึ่งการขัดขืน และครวญครางออกมาซ้ำแล้วซ้ำเล่า

เขาค่อยๆ แนบร่างกายแทรกเข้ามา ตอนที่ลำควยของเขาวางลงที่เนินหีของฉันยังไม่แน่ชัดใดๆ แต่ตอนที่เขาเริ่มขยับเอวแล้วส่งเสียงครางออกมาพร้อมกับการที่เอาลำควยของเขาที่แข็งเต็มที่นั้นถูไถไปตามร่องหีของฉัน กระตุ้นและบังคับให้ฉันครางออกมา ฉันก็สัมผัสได้เลยว่า…ควยใหญ่ไม่เบาเลยทีเดียว

เสียงครางของฉันดังขึ้นมาทันที ตอนที่เขาค่อยๆ ดันควยเข้ามาในรูหีของฉัน

สวบบบ สวบบบ

“อึ๊ก อื๊อออ…อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…”

“ซี๊ดดด…หีตอดควยจังเลย…เสียวเหรอคนสวย” เขากระซิบถามในความสลัว ขณะที่ลำควยของเขานั้นค่อยๆ รุกล้ำเข้ามาในรูหีและร่างกายของฉันเรื่อยๆ จนกระทั่งมันสุดทาง

“ครางได้นะครับ..ผมไม่ทำอะไรหรอก แค่เย็ดอย่างเดียวก็พอแล้ว” เขาพูดขณะยื่นใบหน้าเข้ามาใกล้ฉัน ก่อนที่ใบหน้าของเขานั้นจะค่อยๆ แนบลงมาที่ลำคอ แล้วเล้าโลมฉัน ไซ้คอของฉัน ก่อนที่จะเริ่มขยับไหวร่างกายกระเด้าเย็ดหีของฉัน ควยใหญ่โป๊กที่ใหญ่คนแน่นรูหีนั้นเริ่มขยับไหวในจังหวะที่เนิบช้า ก่อนที่จะเริ่มเร็วขึ้นเรื่อยๆ

ความเสียวที่ไม่ได้ต้องการให้มันเกิด แต่กลับเกิดขึ้นแล้วอย่างไม่ต้องการ

เสียงกระแทกจากร่างกายของเขาที่เย็ดหีของฉันนั้นเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ในขณะที่ริมฝีปากของเขาก็ค่อยๆ เล้าโลมซุกไซ้ ลำคอ เนินลง ลงไปจนถึงหัวนม เขาครอบริมฝีปากลงมาแล้วดูดนมของฉันพร้อมๆ กับจังหวะที่เขานั้นอัดกระแทกลำควยเข้ามาอย่างต่อเนื่อง จนฉันส่งเสียงครางออกมาตามที่เขาบอก

ความเสียวซ่านนี้ฉันไม่อาจจะต้านได้แล้ว

มันคือการข่มขืน…ฉันไม่สมยอม แต่ฉันกลับยินดีไปเสียแล้ว ลีลาการเย็ดของเขานั้นดีเหลือเกิน มันดีเสียจนฉันนั้นอยากจะขอร้องให้เขาช่วยปล่อยฉัน ให้ฉันได้รับความสุขจากควยดุ้นนี้เต็มๆ ก็เถอะ แต่ก็ทำไม่ได้เลยจริงๆ

เขาขยับใบหน้าห่างออกไป เอื้อมมือมาจับนมของฉันแล้วบีบเค้นทั้งสองข้าง ก่อนที่จะเริ่มเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของฉันเร็วขึ้น แรงขึ้น เสียงครางของเขาแทรกมากับฉันที่ครางอยู่ก่อนหน้านั้นแล้วด้วยความเสียวหีอย่างสุดหัวใจ

ใจอยากจะบอกให้เขาช่วยเย็ดแรงๆ แรงกว่านี้ แต่มันคงทำแบบนั้นไม่ได้ สุดท้ายก็ได้แค่เพียงปล่อยตัวปล่อยใจไปตามที่เขาต้องการ ครู่ใหญ่ๆ เสียงกระแทกของเขาก็ดังขึ้นมาพร้อมกับลมหายใจก้อนใหญ่ๆ ที่ถูกพ่นออกมาอย่างหนักหน่วง

ความเสียวซ่านทำเอาร่างกายของฉันสั่นระริกด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่เขาจะเริ่มคำรามก้องขึ้นมา อัดลำควยกระแทกเข้ามาอย่างหนักหน่วง มากกว่าเดิม ยิ่งกว่าเดิม และรุนแรงกว่าเดิม

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“จะแตกแล้ว ซี๊ดดด…โอยยย โคตรเสียวควยเลย ซี้ดดด”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกดังขึ้นมากกว่าเดิม ก่อนที่เขาจะกระชากควยพรวดพราดออกไปแล้วยืนขึ้นตรงหน้าของฉัน ชักลำควยใหญ่นั้นตรงหน้าในความสลัว เสียงครางและเสียงลมหายใจดังขึ้นชั่วครู่ ก่อนที่น้ำควยของเขาจะแตกในเวลาเดียวกัน

เขาวิ่งออกไปทันที ทิ้งไว้ให้เพียงแค่ฉันที่ถูกมัดอยู่ตรงนี้ โดยที่ไม่อาจจะจดจำอะไรเกี่ยวกับเขาได้เลย

นอกจากกลิ่นของน้ำควย…และคราบน้ำควยที่เปรอะเต็มหน้าของฉัน ก่อนที่จะใช้ปลายลิ้นตวัดเลียมันมากลืนกินอย่างกระสันเสียว

ฉันจะเจอเขาได้อีกเมื่อไหร่กันนะ ?

พ่อโจรข่มขืน ที่ทั้งควยใหญ่และน้ำควยหวานคนนี้

Recommendations

เรื่องเสียว ข่มขืนสาวเมาปากดี ต้องโดนเย็ดหีให้ร้องขอชีวิต ตอนแรกเหมือนจะไม่สมยอม ที่ไหนได้ พอเอาควยเข้าปาก กลับทั้งอมทั้งดูด ราวกับหิวกระหายมาตั้งแต่ชาติปางไหนเสียอย่างนั้น จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “เออ ดูดเข้าไป ดูดแรงๆ อยากมากไม่ใช่เหรอ อมควยกูเนี่ย อมเข้าไปสิ” ผมพูดด้วยความเงี่ยน และอารมณ์ที่เร่าร้อน แน่นอนว่ามันไม่ใช่ร้อนแรงธรรมดา แต่มันอยากที่จะทำให้คนตรงหน้ายอมสยบแทบเท้าผมเสียให้ได้ แม้ว่าตอนนี้เธอจะสยบแทบควยของผมแทน เสียงดูดควยดังขึ้นมาอย่างหยาบโลนและต่อเนื่อง ไม่ว่าจะทำแค่ไหน เธอก็ยังคงออกแรงดูดควยผมเสียจนแก้มตอบ ใครจะรู้ล่ะ ว่าเธอมันจะเงี่ยนขนาดนี้ เรื่องเสียวที่บอกว่าไม่เต็มใจ กลับไม่ขัดขืนเสียจนรู้สึกว่ามันน่าขบขันสิ้นดี…

เรื่องเสียว เพื่อนมีชู้ เรารู้ เลยเล่นชู้กับผัวเพื่อนด้วย ภาพที่ฉันเห็นเมื่อคืนเป็นความลับที่ฉันคนเดียวที่รู้ เรื่องเสียวของเพื่อนฉัน ที่เธอกำลังมีสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงาน แอบไปเย็ดกันในรถ แบบไม่ให้ใครรู้ แต่ว่าฉันเองก็คงจะเข้ามาตรงจังหวะเกินไปนั่นแหละ เลยทำให้เห็นตั้งแต่ตอนที่ทั้งสองเข้าไปในรถด้วยกัน รถขย่ม เสียงครางที่เล็ดลอดออกมา รวมทั้งสองที่เดินกระหนุงกระหนิงกันออกมาจากรถด้วยท่าทีที่มันช่างมากกว่าคนรู้จักหรือว่าเพื่อนร่วมงานของตัวเองเลยจริงๆ มันเลยทำให้ฉันรู้สึกว่า ในเมื่อเธอทำแบบนี้ ฉันเองจะอดทนกับสิ่งที่เกิดขึ้นได้ยังไง ฉันพยายามที่จะไม่ติดต่ออะไรกลับไป ความลับที่เพื่อนของฉันไม่มีทางรู้ นั่นคือการที่ผัวของเธอติดต่อทักทายมาหาฉัน และบอกตามตรงว่าฉันเองก็ชอบผัวเธออยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว แต่เพราะว่าทางนั้นคือผัวเพื่อน ฉันไม่ควรจะทำอะไรแบบนี้ ทว่าเมื่อได้รู้ความจริงที่เกิดขึ้นในตอนนี้แล้ว…เธอไม่ได้ซื่อสัตย์ ฉันเองก็ไม่จำเป็นต้องเกรงใจ ข้อความที่ถูกส่งมาจากเขาฝ่ายเดียว ทำให้ฉันไม่สามารถเมินเฉยได้อีกต่อไป ฉันเริ่มตอบกลับข้อความของเขาไป เราเริ่มคุยกันมากขึ้น และพอเขาถามว่าฉันใจอ่อนหรือยัง…

เรื่องเสียว นักเรียนสาวไฟแรงสูง บ้านของป้าติ๋ว อยู่ติดกับคลอง จังหวัด ชัยนาท กลางคืน น้ำในคลองสงบเงียบ ชมภู่ เป็นลูกสาวคนเดียวของป้าติ๋ว เธอเพิ่มอายุย่างเข้า 17 ปี และกำลังเรียนอยู่ในชั้นมัธยมปลาย ความสวยของชมภู่ เลื่องลือจากปากซอยถึงท้ายซอย หนุ่ม ๆ ในย่านนั้นต่างหมายตาหวังจะจับชมภู่ มาเป็นเมียให้ได้ ป้าติ๋วแกมีอาชีพเป็นแม่ค้าขายผัก แกจึงมักตื่นแต่เช้ามืดเพื่อออกไปซื้อผักในตลาดมาขายเป็นประจำ ส่วนพ่อของชมภู่ เป็นยามอยู่คลองเตย กว่าพ่อจะกลับก็สว่างทุกวัน เวลาที่พ่อแม่จะอยู่ด้วยกันตามลำพังก็ตอนที่ชมภู่ ไปโรงเรียนแล้ว “ชมภู่ เอ๊ยตื่นเถอะลูก แม่จะไปจ่ายตลาดแล้วนี่ก็จะตี…

เรื่องเสียว นัดเย็ดกับนักเรียน จนติดใจ งานนี้เลยต้องยอมตามใจ ให้เย็ดคาห้องเรียน เรื่องเสียวของฉัน มันเกิดขึ้นมาแล้วครั้งหนึ่ง ก่อนที่ฉันจะมาบรรจุเป็นครูที่นี่ โดยเด็กชายตัวแสบที่โกหกว่าอายุ 19 แต่ความจริงเขาเพิ่ง 15 และเรียนม.ต้นอยู่เท่านั้น ค่ำคืนนั้นที่เรานัดเย็ดกัน ฉันมีความสุขมาก เขาตัวโตเกินวัย และสูงใหญ่เกินกว่าที่จะเป็นเด็กอายุ 15 นั่นทำให้เขาควยใหญ่อีกด้วย ซึ่งสิ่งที่ตามมาคือใช่…เขาเย็ดเก่งแบบสุดๆ จนทำให้ฉันแม้ว่าจะโกรธเท่าไหร่ ก็ยังคงยอมในความเร้าใจที่เกิดขึ้นในคืนนั้นเสมอ และในโรงเรียน ระหว่างเรียนสอน เขาจะเป็นนักเรียนที่ตั้งใจเรียนคนหนึ่ง แต่เมื่อมีจังหวะที่อยู่ด้วยกันสองคน เขาก็จะแทะโลมฉันเต็มที่ และในเย็นวันนี้ เย็นวันศุกร์ที่ฉันเตรียมเคลียร์เอกสารก่อนกลับบ้านหลังจากที่ทุกๆ คนกลับไปหมดแล้ว…

เรื่องเสียว โดนสาวแปลกหน้าลักหลับ กลางสวนสาธารณะครั้งแรกในชีวิต เกิดมาเป็นชายชาตรีจนอายุ 27 ปี นี่เป็นครั้งแรก ที่ “ขาล” ได้เจอเข้ากับประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่และไม่คิดเลยว่าการเข้าเมืองมาครั้งแรกมันจะปลุกใจเขาได้ขนาดนี้เลยจริงๆ หลังจากที่เรียนจบแล้วกลับไปที่บ้าน ใบปริญญาไม่ได้ตอบโจทย์ชีวิตของเขามากนัก เงินที่หามาได้ก็หมดไปเป็นเดือนๆ จนสุดท้ายแล้วก็ต้องบอกลาบ้านเกิดเมืองนอนอีกครั้งมาหางานทำในกรุงเทพฯ ขาลเดินสมัครงานมาสี่วันแล้ว เงินก็เริ่มน้อยลง ทุกๆ ที่มีแต่จะบอกกับเขาว่า เดี๋ยวจะติดต่อกลับไป แต่เขารู้ว่านั่นมันคือการปฏิเสธที่สุภาพที่สุดแล้วของบริษัทใดๆ ก็ตามที เขาเครียด และรู้สึกว่าชีวิตมันยากเกินไป อยากที่จะคลายเครียด ซื้อเบียร์มานั่งกินที่สวนสาธารณะเล็กๆ ที่ป้ายรถเมล์ กะว่ารถเที่ยวสุดท้ายก็ค่อยกลับ แต่เหมือนว่าความเครียดมันถูกโรคกับเบียร์ ยิ่งดื่มเท่าไหร่ก็ยิ่งรู้สึกร่าเริงและหายเครียด จนสุดท้ายเขาก็นั่งดื่มอยู่คนเดียวจนแทบจะดึกดื่น…

เรื่องเสียว ลักหลับโดนจับได้ อมควยเพื่อน เลยโดนเพื่อนตอกกลับจนน้ำแตกกระจาย เรื่องเสียวมันเริ่มต้นในคืนหนึ่ง ที่เพื่อนหลายๆ คนต่างมารวมกันที่ห้องของไหมไหม เธอเป็นเพื่อนเพียงคนเดียวในกลุ่ม ที่ไม่ได้อยู่หอ เพราะว่าพ่อกับแม่นั้นยกบ้านพักที่ซื้อเอาไว้หลังนี้ให้เธออยู่อาศัยและใช้ในการเรียน มันเลยกลายเป็นสถานที่นัดรวมตัวของเพื่อนๆ ทุกๆ คนในกลุ่มของเธอในทุกๆ ครั้ง เพราะว่ามันทั้งเป็นส่วนตัว ใช้เสียงได้ และไม่จำเป็นต้องหาที่หลับนอน เมาแค่ไหนก็นอนเกลื่อนกลาดกันอย่างเต็มที่ได้เลย มันเริ่มต้นขึ้นจากค่ำคืนที่เพื่อนๆ ทุกคนต่างเมามายจนหลับใหลกันอย่างเต็มที่ มีเพียงเจ้าของบ้านเท่านั้น ที่ยังไม่ได้หลับ และคอยเก็บกวาดทำความสะอาด เพราะว่าพรุ่งนี้ช่วงบ่าย เธอต้องไปทำธุระข้างนอก จะตื่นมาแล้วค่อยเก็บมันก็จะกลายเป็นดินพอกหางหมู วันนี้เพื่อนๆ ทุกคนนั้นสนุกกันอย่างสุดเหวี่ยงมาก บางคนถึงกับถอดเสื้อเต้นเลยก็มี แต่หนึ่งในคนที่กำลังนอนภาพตัดอยู่ที่ห้องรับแขก…

เรื่องเสียว ถ้าไม่ยอมจะทำให้เจ็บกว่านี้…”โดนเจ้านายเย็ด” ดิฉันชื่อติ๋มคะรับราชการในสำนักงานแห่งหนึ่งเป็นเป็นสำนักงานที่ใหญ่แต่ดิฉันอยู่ในส่วนภูมิภาค ดิฉันแต่งงานมีลูกแล้ว ซึ่งในที่ทำงานฉันมีตำแหน่งในการเดินเอกสารหน้าห้องนาย ซึ่งเป็นงานที่ไม่ได้หนักอะไรมาก ทำงานสบาย ๆ แต่ที่ลำบากคือรูหีคะ เรื่องมีอยู่ว่าทุกวันฉันต้องพบกับเจ้านายคนนี้ พูดง่าย ๆ คือเลขาส่วนตัวนั้นเอง และนายคนนี้ชอบพาดิฉันไปดูงานต่างจังหวัดเป็นประจำ วันที่เกิดเหตุนั้น เป็นวันที่ฉันต้องไปสัมมนาที่ต่างจังหวัด และไปพร้อมกับนายคนนี้เป็นเวลา 3 อาทิตย์ วันที่เข้าสัมมนาก็เป็นไปตามปกติ แต่พอตกเย็นสิ้นสุดการอบรมประจำวันเขาก็ปล่อยตามสบาย วันนั้นฉันพักอยู่ที่พักคนเดียว นายพักอีกทีหนึ่ง และได้มีโทรศัพท์เข้ามานายโทรมาตามเพราะมีงานด่วนให้รีบไปเคลียร์เรื่องเอกสารให้ด้วย ซึ่งภายหลังว่าเป็นแผนของนาย พอไปถึงเขาเอกสารให้รีบพิมพ์และดำเนินการต่าง ๆ จนเวลาล่วงเลยไปเกือบ 5 ทุ่ม…

เรื่องเสียว นักเรียนสาวพาณิชย์อยากรองเสียว ตอนนั้น กำลังเรียนพาณิชย์ อยู่ ปวช. ปี 3 เราเป็นผู้หญิง อายุ 18 ปี ตกเย็นเลิกเรียนเพื่อน ๆ ก็ชวนไปเที่ยวแถวย่านผับอ่ะนะไกลเหมือนกัน ก็เปลี่ยนเสื้อผ้า เราก็ใส่เสื้อกล้ามสีชาว เสื้อในก็สีชมพู ผูกคอ กระโปรงสั้นยีนส์ ดีที่เราตัวขาว ตากลมโต คือ ว่า อวบ อึ๋ม ว่างั้น พวกเราก็ไปกันหลายคนหญิง 3 ชาย…

เรื่องเสียว โดนหนุ่มแว่นเย็ดหี ควยใหญ่ เย็ดมันส์ จนลืมไปเลยว่าเนิร์ด “น้ำฝน” คิดผิด และปรามาส “เติร์ก” เอาไว้ในใจมากมายเหลือเกิน เมื่อในวันนี้ที่เธอตัดสินใจจะดำเนินต่อเรื่องราวความรักของทั้งคู่ด้วยเรื่องเสียวที่มันกำลังจะเกิดขึ้น แย่นอนว่าการเย็ดกันไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่ เป็นแฟนกัน ใครๆ เขาก็เย็ดกันทั้งนั้นนั่นแหละ แต่เพราะว่าในสายตาของเธอ เติร์ก คือเด็กเนิร์ดที่สวมว่านหนาเตอะ ทำตัวนิ่งๆ เงียบๆ ไม่ได้ร่าเริงอะไรมากนัก แต่ก็ไม่ถึงขนาดเก็บตัว หมกมุ่นอยู่แต่กับเรื่องเรียน แล้วคนๆ นี้คือใครกัน คนที่กำลังทำให้เธอรู้สึกดีจนอยากจะบ้าตายในเวลานี้ เขาใช่เติร์กคนเดิมของเธอหรือเปล่า คนที่กำลังนอนอยู่ที่ระหว่างขาของเธอทั้งสองข้าง คนที่เธอยอมให้ได้เห็นหีสวยๆ ของเธอ…