ยั่ว 1 ได้เย็ดถึง 2

เรื่องเสียว ยั่ว 1 ได้เย็ดถึง 2

มะยมไม่ได้คิดเลยว่า ตอนที่เธอนั้นไปเดินยั่วผู้ชายในร้านเหล้า เธอวางเป้าหมายเอาไว้ที่ “หมาก” แค่คนเดียวเท่านั้น โดยที่มารู้ทีหลังว่าหมากเป็นคนประเภทที่เสพติดเรื่องเสียว แต่ว่าเขาจะไม่ค่อยชอบทำคนเดียว แต่เขาจะมีคู่หูของเขาอีกคนหนึ่ง ที่เขานั้นจะร่วมสวิงด้วยกันเสมอ เพราะว่าเขาบอกว่าลองแล้วติดใจ ทำให้หลังจากนั้นเป็นต้นมา ถ้าใครอยากจะโดนเขาเย็ด ก็ต้องยอมโดน “คิม” เพื่อนของเขาร่วมด้วยช่วยเย็ดเหมือนกัน

ทีแรก มะยมไม่ได้พร้อมใจที่จะโดนรุมเย็ด เธอรู้สึกเสมอว่า ความเสียวไม่ต้องเยอะ แค่สองคนมันก็พอแล้ว แต่ตอนที่เพื่อนของเขาที่ชื่อ คิม เดินแหวกวงเพื่อนฝูงมา เธอเองก็เปลี่ยนใจทันที เพราะว่าเขานั้นทั้งหล่อ และหน้าตาถูกใจเธอเหลือเกิน ทำให้เธอเริ่มที่จะเปลี่ยนความคิด ว่าถ้าเป็นผู้ชายที่หล่อบาดใจขนาดนี้…จะลองโดนรุมเย็ดสักทีก็ไม่เป็นไรหรอก

โรงแรมถูกหมากเปิดกับเพื่อนของเขา เพราะว่าเธอเป็นผู้หญิง แค่มาเสียวก็พอแล้ว

มะยมใจเต้นตอนที่นั่งลงบนเตียงแล้วค่อยๆ มองดูผู้ชายทั้งสองคนค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกทีละน้อยๆ จนเหลือแค่เพียงร่างกายเปลือยเปล่า…ประสบการณ์เสียวของเธอเริ่มต้นขึ้นแล้ว พร้อมกับผู้ชายควยใหญ่ยาวสองคนตรงหน้า เขาเดินเข้ามายืนส่ายเอวไปมาจนลำควยใหญ่ยาวกวัดแกว่งว้ายขวาอยู่ตรงหน้าเธอ ริมฝีปากของหญิงสาวยกยิ้มขึ้นมา เธอยกมือคว้ากำลำควยของทั้งสองคนเอาไว้แล้วเริ่มชักว่าให้เขา

เสียงครางดังขึ้นมาเบาๆ ควยของเขาทั้งสองแข็งขึ้นมากกว่าเดิม…ยิ่งทำให้ดูลำใหญ่ขึ้นกว่าเดิมอีก

เธออ้าปากแล้วอมควยให้ทั้งสองคนทันที เสียงดูดควยดังจ๊วบๆ อย่างต่อเนื่องพร้อมกับเอวพลิ้วๆ ของชายหนุ่มที่ค่อยๆ ส่ายไปมาอย่างพลิ้วไหว กระเด้าเย็ดปากของเธออย่างต่อเนื่องจนค่อยๆ ดันเข้ามากระทั่งร่างกายของเธอเอนลงนอน

เธอค่อยๆ นอนลงอยู่บนเตียงโดยที่มีหมากนั้นขึ้นมาคร่อมที่หน้าอกของเธอ จับบ่าของเธอไว้แล้วค่อยๆ กระเด้าปากของเธอโดยที่มะยมนั้นก็ดูดอย่างสู้ตายพร้อมกับร่างกายที่เสียวซ่าน เมื่อเพื่อนอีกคนนั่งอยู่ที่ปลายเตียง จับขาของเธอแยกออกแล้วลงลิ้นเลียหีของเธออย่างเสียวซ่าน

ปากก็ไม่สามารถครางออกมาได้ หีชมพูก็โดนลิ้นละเลงเลียอยู่อย่างนั้นต่อไปเรื่อยๆ จนอีกฝ่ายทนไม่ไหว คิมค่อยๆ ลุกขึ้นยืนแล้วจับควยชักรูดจนแข็งโป๊ก ก่อนที่จะค่อยๆ ยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที เสียงครางดังขึ้นมาได้ไม่นาน หมากก็จิกหัวของเธอแล้วโขกเข้าไปกับควยของเขาอีกอแล้ว จนตอนนี้ปากของเธอก็ต้องดูดควย หีของเธอก็ต้องตอดควยอย่างเต็มกำลัง

เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง เนื้อตัวของมะยมเต็มไปด้วยเหงื่อ หมากค่อยๆ ขยับตัวลงไปนอนที่ข้างๆ เธอแล้วตะแคงหันควยมาจ่อที่ปากของเธออย่างเบามือ แต่ว่าสายตาของมะยมนั้นกำลังกรีดกรายด้วยความเงี่ยน เธออ้าปากแล้วตวัดลิ้นเลียหัวควยถอกบานของหมากขณะที่ร่างกายยังคงไหวไปตามแรงควยของ คิม ที่กระแทกเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนเนื้อตัวของเธอนั้นเต็มไปด้วยเหงื่อเม็ดโตที่ผุดพราวขึ้นมา

“เสียวฉิบหายเลยไอ้เหี้ยเอ๊ย…” คิม พูดขึ้นมาด้วยสีหน้าเสียวซ่านอย่างถึงที่สุด ในขณะที่หมากเองก็ค่อยๆ หรี่ตาแล้วส่งเสียงครางกระเด้าปากของเธอต่อไปอย่างเต็มที่ ไม่นาน คิม ก็เริ่มเร่งจังหวะมากขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่จะขอให้เธอพลิกตัว

“พลิกตัวหน่อยสิครับ…เดี๋ยวจะกระแทกให้มิดลำเลยครับ ซี๊ดดด…..โอยยย…เสียวควยฉิบหายเลย”

มะยมรับคำ เธอพลิกตัว แล้วยันขึ้นมาในท่าหมา ขณะที่ คิม เองก็มายืนจับควยจ่อรูหีของเธอ คว้าเอวบอบบางของมะยมเอาไว้ในมือ ไม่ต่างกับหมาก ที่มานั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าของเธอแล้วจับบ่าของเธอเอาไว้ ไม่เว้นจังหวะให้หญิงสาวหายใจ เขาจับควยยัดปากของเธอเข้าไปทันที

สองสายตาของชายหนุ่มสบจ้องกันแล้วยิ้มพร้อมกับเริ่มกระหน่ำลำควยกระเด้ารูของเธอทั้งสองทาง

ไม่ว่าจะเป็นปาก หรือว่ารูหี ตอนนี้ก็โดนควยของสองหนุ่มเพื่อนรักตอกกระหน่ำเข้าไปเต็มที่จนร่างกายสั่นสะท้าน หายใจแทบจะไม่ออกอยู่แล้วในเวลานั้น

ภายในห้องเปิดแอร์เย็นเฉียบ แต่ความเร่าร้อนในเวลานี้ทำเอาสองหนุ่มหนึ่งหญิงนั้นเต็มไปด้วยเหงื่อที่โซมกาย แรงกระแทกยังคงต่อเนื่องรุนแรงจนเสียงของเนื้อกระทบเนื้อดังลั่นห้อง

“หมาก…กูจะแตกแล้วเพื่อน จะแตกแล้ว ซี๊ดดด…”

“แตกเลยเพื่อน เดี๋ยวกูต่อ เชี่ย…ดูดควยเก่งฉิบหาย ซี๊ดดด”

ทั้งสองหนุ่มพูดกันโดยที่ไม่ได้สนใจตัวของมะยมเลยที่ตอนนี้กำลังโดนรัวกระแทกอยู่อย่างนั้น กว่าจะรู้ตัวอีกทีเสียงแห่งความสุขของเพื่อนรักก็ดังขึ้นมาพร้อมกับน้ำควยที่แตกในคารูหีของเธอแล้ว

สองควยกระชากออกไปพร้อมกัน เธอคิดว่าตัวเองรอดแล้ว…แต่เปล่าเลย

หมากที่ยังไม่แตกเดินเข้าไปจับขาของเธอแยกออกแล้วเอาควยจ่อรูหีของเธอทันที…ทุกๆ อย่างมันเพิ่งเริ่ม หมากยิ้มแล้วกระแทกควยเข้าไปในรูหีของเธอทันทีจนเสียงครางลั่นดังขึ้นอีกครั้งในม่านรูด

Recommendations

เรื่องเสียว ผัวจ้างเย็ดเมีย ผมเป็นผู้ชายขายน้ำครับ ตามปกติผมจะรับงานผ่าร้านนวดและจบลงด้วยการนาบ ลูกค้าส่วนใหญ่ของผมเป็นเกย์และผู้หญิงโสดวัยกลางคน ผมรับงานนอกบ้างเป็นบางครั้ง แล้วแต่ว่าลูกค้าจะติดต่อมา แต่ส่วนใหญ่ผมก็รับหมดเพราะเงินที่ได้จากงานนอกค่อนข้างดี มีอยู่งานนึงที่ผมได้เงินค่าตัวเยอะที่สุดเท่าที่หามาได้จากการทำอาชีพนี้ ผมได้รับจ้างให้ไปเย็ดเมียชาวบ้านครับ คนจ้างก็คือผัวของผู้หญิงที่ผมต้องไปเย็ดเขานั่นแหละครับ เป็นประสบการณ์รับงานที่สุดยอดมากอีกอย่างนึงของผมเลยทีเดียว ผมเป็นผู้ชายอายุ 25 ที่มีหุ่นแบบนักกีฬา ส่วนหน้าตาก็จัดว่าใช้ได้อยู่ ซึ่งรูปร่างหน้าตาของผมไปตรงสเปคของเมียคนที่จ้างผมครั้งนี้อย่างมาก พี่ผู้ชายเลยพยายามติดต่อและรอคิวว่างของผมอย่างใจจดใจจ่อ จนเราว่างตรงกันในคืนวันหยุดสุดสัปดาห์ ผมนัดกับพวกพี่เขาที่คอนโดของตัวเองที่ตกแต่งแบ่งสัดส่วนไว้สำหรับรับงานบริการโดยเฉพาะ เมื่อพวกพี่เขามาถึงผมก็จัดการทำตามขั้นตอนบริการปกติของตัวเอง พี่ ๆ ทั้งสองคนเป็นคู่รักอายุราว ๆ 40-50 ปี ทั้งคู่เป็นคนมีฐานะและยังดูอ่อนกว่าวัยอยู่พอสมควร แถมยังรูปร่างหน้าตาดีทั้งคู่อีกด้วย ผมประเดิมให้บริการด้วยการเสิร์ฟของว่างจากนั้นค่อยนวดผ่อนคลายให้พี่ทั้งสอง…

เรื่องเสียว ถ้าเสียวเรามาเย่อกัน ผมชื่อแอ๊ดครับ บ้านอยู่ทางใต้ แต่ตอนนี้ผมย้ายมาอยู่กับน้าชายที่กรุงเทพฯ น้าชายผมเช่าบ้านอยู่ มีอาชีพ ขายเสื้อผ้ามือสองที่สวนจตุจักร เสื้อผ้าส่วนใหญ่ที่น้าชายรับมาขาย ก็มาจากทางใต้ ส่วนใหญ่แล้วก็จะเป็นพวกยีนส์ กำไรดีมากครับ จริงๆ ที่ผมขึ้นมาอยู่กับน้าก็เพราะต้องการเงินเท่านั้น ไม่คิดอยู่ที่นี่หรอกครับ ช่วงนี้เองครับที่ผมเจอกับ ความประทับใจ ไม่นึกว่ามันจะมีโอกาสอย่างนี้เลย วันนั้นผมยืนขายเสื้อผ้าอยู่ ก็มีหญิงกลางคนๆ หนึ่งเดินเข้ามาเลือกเสื้อผ้า ท่าทางเปรี้ยวน่าดู เห็นอย่างนี้ผมก็รีบเข้าไปประกบเธอทันที ตอนแรกก็นึกว่าจะง่าย แต่พอเอาเข้าจริงๆ แล้วมันยากน่าดูครับ เธอทั้งเลือกทั้งต่อแบบขาดเป็นริ้วๆ เธอต่ออยู่ตั้งนาน ผมทนไม่ไหวก็เลยให้เธอไป ช่วงนั้นมันก็อยากจะโกรธเธออยู่เหมือนกัน…

เรื่องเสียว เด็กมันเงี่ยน เลยจับมาเป็นทาส ทรมานจนน้ำควยพุ่ง “โอ๊ะ…พี่ครับ ผะ ผม ผม เสียวครับ รู้สึกดีจังเลย อือ…” ท่าทางทุรนทุรายของเขา ระคนมาด้วยเสียงครางที่แสนจะเสียวซ่าน และปลุกความเงี่ยนของฉันขึ้นมาอย่างเต็มที่ ในตอนนี้เด็กหนุ่มที่บอกกับฉันว่าอยากลองที่จะมาเป็นทาสให้ฉันนอนหงายอยู่บนเตียง สองแขนและสองขาถูกฉันขึงพืดมันติดกับเตียงทั้ง 4 มุมเอาไว้อย่างแน่นหนาด้วยกุญแจมือ ในเวลานี้เขาไม่มีทางที่จะขัดขืนใดๆ ฉันได้อีกต่อไปแล้ว กางเกงในที่เขาสวมเอาไว้ตอนนี้เริ่มตึงนูนขึ้นมาแล้ว เพราะว่าฉันที่ยืนเหนือร่างของเขากำลังใช้เท้าเย้าหยอก แล้วลูบไล้ไปตามลำควยที่เริ่มแข็งขืนขึ้นมา มองดูผ่านเนื้อผ้ากูรู้แล้วว่าควยใหญ่น่าดู และยิ่งกอปรกับร่างกายที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ ผิวพรรณที่ขาวสะอาดสะอ้าน ก็ยิ่งทำให้ฉันรู้สึกว่ามันตื่นเต้นจริงๆ เรื่องเสียวแบบนี้ เป็นอะไรที่ฉันอยากจะทำมานานแล้ว ค่อยๆ…

เรื่องเสียว ไม่ได้ด้วยเล่ห์ก็ต้องเอาด้วยกล เล่นของใส่ผัวเพื่อนสนิทควยใหญ่ จนติดใจตามมาเย็ด ประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน หรือมองให้มันเป็นเพียงเรื่องบันเทิงก็ได้ เพราะว่ามันคืออำนาจของสิ่งที่ไม่อาจจะจับต้องได้ เมื่อ แพรว หลงรักผัวของเพื่อนสนิทของเธอจนโงหัวไม่ขึ้น อยากที่จะได้เขามาครอบครองใจจะขาด ทว่าพี่แผน กลับเป็นคนที่รักเมียเหนือสิ่งใดและไม่เคยหวั่นไว้ แม้จะมีสตรีแก้ผ้าหีชมพูมายืนอยู่ตรงหน้าของเขาก็ตาม แต่เพราะความอยากได้ อยากครอบครองโดยไม่สนวิธี เธอผู้ปรารถนา เรื่องเสียวซี๊ด ยิ่งกว่าสิ่งใด แพรวจึงไปหาน้ำมันพรายมาป้ายเขา ผ่านไปสามวัน พี่แผนเริ่มติดต่อมาหาเธอ พยายามจะหาเวลาเข้าหาเธอ ทั้งในที่ทำงาน และตอนที่เมียของเขาเผอเรอ ก่อนที่ท้ายที่สุด เขาจะขอมาเจอเธอที่บ้าน ในวันที่เมียของเขานั้นทำงานหนัก เขาบอกว่าเป็นอะไรไม่รู้…

เรื่องเสียว ลูกสาว เรื่องต้องห้ามในกาม เรื่อง ของผมเกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เอง บ้านผมอยู่แถวลาดพร้าวครับ อยู่กับภรรยาและลูก ภรรยาผมชื่อเบญ ผมมีลูกสาวคนเดียวชื่อน้องแบม ตามสมัยนิยมเลย ตอนเล็กๆบางครั้งเราพ่อแม่ลูกก็เคยอาบน้ำด้วยกัน 3 คน จนน้องแบมขึ้น ป.4 ผมก็ให้ลูกสาวอาบน้ำกับแม่เขา 2 คน ปกติพ่อแม่ลูกก็นอนด้วยกัน เรื่องเซ็กส์ของผมกับภรรยาก็มีกันตามปกติสัปดาห์ละ 2-3 ครั้งไม่ มีปัญหาอะไร เราจะมีเซ็กส์กันตอนที่ลูกไม่อยู่หรือลูกหลับไปแล้วเท่านั้น ลูกสาวผมเป็นเด็กนิสัยดีเรียบร้อยแต่ก็สดใสร่าเริงเพื่อนๆ รักกันทุกคนเลย ตัวน้องแบมเองก็เรียนเก่งด้วยผิวขาวหน้าตาดี น่ารัก กล้าแสดงออกเลยได้เป็นตัวแทนของห้องแสดงในงาน มาตั้งแต่ชั้นอนุบาลทุกๆ…

เรื่องเสียว โดนโจรขึ้นบ้านแล้วจับข่มขืน แต่เงี่ยน เลยยอมให้เย็ดฟรีจนแตกใน ฉันชื่อขนมผิงค่ะ เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับฉันเอง มันเริ่มต้นขึ้นมาเมื่อสัปดาห์ก่อนนี้เอง ฉันใช้ชีวิตอยู่เพียงลำพังในบ้านเช่าราคาถูกแถบชานเมือง ที่ราคาถูกอาจเพราะว่าพื้นที่มันไม่น่าพิสมัย จนทำให้ไม่มีใครอยากจะเข้ามาเช่านั่นเอง ส่วนฉันเอง ก็ไม่ได้ติดขัดอะไรอยู่แล้ว เรื่องการไปทำงาน ฉันมีรถจักรยานยนต์ส่วนตัวอยู่แล้วไปไหนก็คล่องตัว แต่เพราะการที่ต้องใช้ชีวิตคนเดียว ในพื้นที่ที่ค่อนข้างห่างจากผู้คนอื่นๆ เลยทำให้ฉันกลายเป็นเป้าหมายของผู้ชายที่จ้องจะข่มขืนฉันเสียอย่างนั้น ก่อนที่ในค่ำคืนหนึ่ง เขาจะค่อยๆ ย่องขึ้นมาบนบ้านของฉัน ในตอนนั้นฉันหลับอยู่ ไม่รู้ตัวเลยจริงๆ ว่าเขานั้นเข้ามาแล้ว รู้สึกตัวขึ้นมาอีกทีก็ตอนที่ร่างกายนั้นหนักอึ้ง จนแทบจะขยับตัวไม่ไหวอยู่แล้ว แล้วมือของเขาก็มาปิดปากของฉันเอาไว้ ฉันไม่รู้ว่าเขาจะทำอะไร อย่างแรกที่คิดเอาไว้คือเขาจะฆ่าฉันแน่ๆ น้ำตาของฉันรื้นไหล จนกระทั่งได้ยินคำขู่ของเขา…

เรื่องเสียว เย็ดสาวน้อยข้างบ้าน ตัวเล็กนิดเดียวหีใหญ่จังเลยครับ ผมไม่รู้เลยด้วยซ้ำ ว่าเธออ่อยผม จนกระทั่งวันที่ผมชวนเธอมากินข้าวด้วยกันที่บ้านแล้วเธอตอบตกลงนั่นแหละ เลยรู้ว่าที่ผ่านมาเธอรอคอยเวลานี้มาตลอดนี่เอง “หนูนึกว่าพี่จะไม่ชวนหนูเข้ามาแล้ว…” เธอพูด เอียงอาย สองมือประสานกันแน่นเอียงตัว หน้าแดงเรื่อ เอาจริง ๆ ผมก็ชอบเธอนะครับ ผมเป็นคนชอบผู้หญิงตัวเล็กอยู่แล้ว เพราะว่ามันหยิบจับถนัดมือนั่นเอง นั่นเลยเป็นเหตุผลที่ทำให้ผมเองก็แอบมองเธออยู่หลายเดือนเหมือนกัน ค่อย ๆ สร้างความสนิทสนมเท่าที่ทำได้จนกระทั่งถึงเวลานี้แล้วนั่นเอง เธอชื่อว่า “น้ำฝน” เด็กสาวตัวเล็ก อายุยังไม่ถึง 20 แต่ก็เย็ดได้ ไม่ติดคุกแล้ว เธอไว้ผมยาวถึงกลางหลัง ไหล่เล็ก…

เรื่องเสียว นัดคู่นอน คนเก่ากับคนใหม่ มาหาพร้อมกัน โดนรุมผลัดกันเย็ด ในค่ำคืนนี้ มันเริ่มต้นขึ้นจากความเงี่ยน และความร่านของฉันเอง นั่นก็คงเพราะว่าไม่ได้มีแฟนเป็นตัวเป็นตน เลยทำให้ใช้ชีวิตเริงร่าอยู่บนความสุข ความเสียวมาโดยตลอด จนทำให้กลายเป็นคนที่เสพติดการเย็ด ต้องโดนเย็ด และชอบเปลี่ยนคู่นอน การรักสนุก จึงเป็นสิ่งเดียวที่ปกติสุขของฉัน และมันทำให้ฉันใช้ชีวิตในแต่ละวันได้อย่างเต็มที่ มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะผ่านมาจนถึงทุกวันนี้ แต่ก็เพราะว่าฉันดูแลตัวเองอย่างเต็มที่นั่นแหละ และในค่ำคืนนี้ก็เป็นเรื่องเสียวที่ฉันไม่เคยคิดเลยว่าจะเกิดขึ้นกับตัวเอง มันเริ่มต้นจากอาทิตย์ก่อน ที่ฉันนั้นไปที่ผับแห่งหนึ่ง แล้วได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่ง ที่ลากฉันกลับมาที่บ้านด้วย และเขาก็ได้เย็ดฉัน มอบความสุขให้ฉัน ด้วยการพาฉันไปเปลี่ยนบรรยากาศที่นอกระเบียงคอนโดของเขา แต่ในระหว่างนั้น มันก็มีผู้ชายข้างห้อง ที่แอบมาเปิดม่านแง้มดูฉันที่กำลังโดนเย็ดอยู่…

เรื่องเสียว แฟนหนูเซ็กส์จัดมาก ตอนนี้หนูอายุ 22 นะคะ สวย หุ่นดี มีแฟนหล่อด้วย อะไรๆ ก็ดีไปหมด เสียอย่างเดียว แฟนหนูชอบเอาหนูบ่อยมากค่ะ แฟนหนูเขาเอาเก่งเอามันส์ ยกนึงถึงนับครั้งไม่ถ้วนเลย แต่หนูเบื่อๆ เขาแล้วค่ะ สงสัยไม่ชอบของเดิมๆ อาจจะอยากเปลี่ยนแฟน อยากโดนคนอื่นเอาบ้างมั้ง ตอนมีอะไรกันครั้งแรกเราอายุ 18 ด้วยกันทั้งคู่ค่ะ เราเป็นเด็กหอด้วยกัน ความที่เป็นเพื่อนกันด้วยก็เลยมีการเยี่ยมห้องกันบ้าง ตอนนั้นเป็นเพื่อนกันค่ะ แฟนหนูเป็นคนหล่อ ขาวตี๋ รูปร่างดีเหมือนนักกีฬา แถมยังมีเสน่ห์ มีสาวๆมาชอบเยอะ…