หนูเอาโทรศัพท์มาซ่อม ทำไมต้องจับหนูเย็ดด้วยละคะ

e0b8abe0b899e0b8b9e0b980e0b8ade0b8b2e0b982e0b897e0b8a3e0b8a8e0b8b1e0b89ee0b897e0b98ce0b8a1e0b8b2e0b88be0b988e0b8ade0b8a1 e0b897e0b8b3 65d525db938fa

เรื่องเสียว หนูเอาโทรศัพท์มาซ่อม ทำไมต้องจับหนูเย็ดด้วยละคะ

ฉันสังเกตตั้งแรกแล้ว ว่าช่างซ่อมโทรศัพท์คนนี้มองฉันแปลกๆ ตั้งแต่ตอนที่ฉันเข้ามาซ่อม แถมร้านของเขาเองก็อยู่ในวอกในซอยที่เกือบจะเปลี่ยวอีกด้วย ถ้าไม่มีคนแนะนำมาว่าเขาซ่อมดี ซ่อมเก่ง และราคาไม่แพง ฉันไม่มาหรอก และอีกอย่าง สายตาแบบเหมือนจะต้องการเรื่องเสียวจากฉันตลอดเวลาแบบนั้น ถ้าหากว่าเขาไม่หล่อ ฉันจะเอาโทรศัพท์คืนทันทีเลยจริงๆ แต่ว่าเพราะอะไรๆ มันก็เป็นอาหารตาไปหมด เลยทำให้ฉันอยากจะซ่อมที่นี่ และการกลับมาที่ ก็ทำให้ฉันได้มองหน้าหล่อๆ ของเขาอยู่เสมอๆ

“เสร็จแล้วนะครับ…พวกไวรัสในโฟลเดอร์ ผมก็ลบออกให้หมดแล้ว เหลือแต่รูปสวยๆ ที่ถ่ายเอาไว้ทั้งนั้นเลยครับ” เขาพูดพร้อมกับส่งโทรศัพท์มาให้ฉัน แล้วตอนนั้นเอง ฉันก็ต้องชะงัก เพราะว่าการที่เขาพูดแบบนั้นเพราะว่าเขานั้นดูรูปของฉันหมดแล้ว แล้วรูปของฉันทั้งหมด มันไม่ได้มีแค่รูปปกติทั้งนั้น

“ขอโทษนะครับ มันต้องดูจริงๆ” เขาพูดต่อ

“เอ่อ…ดูแล้ว เป็นไงบ้างคะ ?” สุดท้ายฉันก็ถามไป แต่ท่าทีของเขานั้นทำให้ฉันนั้นเห็นว่าเขาหน้าแดง

“เอ่อ…ชะ ชอบครับ” เขาก้มหน้า “ค่าซ่อมโทรศัพท์วันนี้ผมไม่เอาก็แล้วกันครับ เพราะว่าผมละลายละล้วงลูกค้าไปเสียแล้ว”

“ไม่เอาเงินเหรอคะ ?” ฉันถาม ก่อนที่จะพูดขึ้นมาว่า “งั้นหนูให้ละลาบละล้วงเอาไหมคะ ?”

เขาเงยหน้าขึ้นมาแล้วทำหน้าอึ้ง ก่อนที่ฉันจะเดินไปกดปิดประตูที่หน้าร้านแล้วเดินเข้ามา “ที่นี่ได้ไหมคะ ?”

“ได้สิครับ” ผมยิ้มกว้างออกมา ก่อนที่จะกดรีโมต แล้วก็เป็นประตูเหล็กที่เลื่อนปิดลงมาก่อนที่เขาจะลุกขึ้นมาแล้วค่อยๆ ตรงมาที่ฉัน มองจากตรงนี้แล้วเขาน่าจะสูงราวๆ 180 เซนติเมตร ทำให้ฉันนั้นค่อยๆ เดินเข้าไปหาเขาเช่นกัน พร้อมกับที่ค่อยๆ เริ่มลูบไล้ร่างกายของเขา และเป็นเขาเองที่กระชากฉันเข้าไปจูบ

ริมฝีปากของเขานุ่มมากๆ และนั่นมันทำให้จูบของเขาเริ่มเร่าร้อนมากขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับมือปลาหมึกของเขาที่เริ่มลูบไล้ร่างกายของฉันอย่างเต็มที่ สัมผัสจากฝ่ามือของเขานั้นทำให้ฉันค่อยๆ เคลิบเคลิ้ม แล้วเริ่มล้วงมือลงไปที่ขอบกางเกงของเขา ล้วงลงไปจนกระทั่งถึงลำควยของเขาที่ตอนนี้เริ่มที่จะพองตัวขึ้นมาแล้ว

คนสูงใหญ่ขนาดนี้…ไม่ต้องเดาเลยว่าเขาจะควยใหญ่ขนาดไหน ?

ฉันกระชากกางเกงของเขาลงไปทันทีจนได้เห็นเต็มตาว่าเขาควยใหญ่ได้จนน่าตกใจ โชคดีของฉันแท้ๆ ฉันนั่งลงตรงหน้าของเขาทันที เขาที่ควยแข็งอยู่แล้วกระดกงัดขึ้นมาตรงหน้าของฉัน ไม่มีจังหวะให้ฉันเตรียมใจ มือของเขาจับที่หัวของฉันแล้วดันควยเข้ามาในปากทันที ซึ่งนั่นทำให้ฉันเองก็พร้อมที่จะอมควยให้เขาแล้วดูดควยของเขาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว

เสียงครางของเขาดังขึ้นมาพร้อมๆ กับที่เหมือนว่าลำควยจะใหญ่ขึ้นกว่าเดิมด้วยซ้ำ

มือหนึ่งฉันจับที่ขาของเขาเอาไว้ขณะที่ปากดดูดควยของเขา มืออีกข้างหนึ่งค่อยๆ เหย้าหยอกกับพวงไข่ของเขา ที่ยิ่งสัมผัสได้อย่างชัดเจนว่าในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเข้าที่เข้าทางแล้ว ฉันดูดควยของเขาครู่ใหญ่ก่อนที่จะถูกพาไปนั่งที่โซฟา ฉันโดนเขาถอดกางเกงออกทันที แล้วฉันก็เริ่มอ้าขาให้เขาชัดเจน

เวลานี้หีชมพูเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน ไม่ต้องเห็นฉันก็รู้ อยู่ต่อหน้าผู้ชายอย่างเขาขนาดนี้ ใครมันจะไม่เงี่ยนกันล่ะ

เขาเริ่มตรงเข้ามาแล้วเล้าโลมที่เนื้อตัวของฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มไล่ริมฝีปากต่ำลงมาเรื่อยๆ พร้อมกับเริ่มจับควยของเขาถูไปตามร่องหีของฉันแล้วดันเข้าไปในรูหีชองฉันทันที

แค่ควยใหญ่มันก็ไม่ธรรมดาแล้ว แต่มันยาวด้วย นี่น่าจะเกือบๆ 8 นิ้ว ทั้งใหญ่ ทั้งยาวกว่าในบรรดาผู้ชายที่ฉันเคยเย็ดมาเลยทีเดียว ฉันตอนนี้เสียวหีจนเนื้อตัวสั่นระริก ขมิบรูหีตอดควยสู้เขาที่ตอนนี้กำลังทำสีหน้าเสียวซ่านขนาดนี้อย่างเต็มที่ มือของเขาจับขาฉันกดแนบเข้ามาประชิดลำตัว เสียงครางยิ่งดังเท่าไหร่มันยิ่งเป็นตัวกระตุ้นให้เขากระแทกควยเข้ามาจนร่างกายของเรานั้นกระทบกันดังสนั่นร้าน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊ายยย…สะเสียว เสียว อื๊อออ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี๊ดดด…ร้องออกมาเลยครับ ร้องดังๆ เลย เสียวควยก็ร้องดังๆ เลยครับ ซี๊ดดด” สีหน้าของเขาตอนนี้เต็มไปด้วยความหื่นกระหาย เนื้อตัวของเขานั้นเกร็งแน่น ในขณะที่ลำควยที่แข็งจนเหมือนท่อนไม้กระแทกเข้ามาในรูหีของฉันไม่ยั้งจนเสียงครางของเขากระตุกดังขึ้นเรื่อยๆ

เรื่อยๆ และเรื่อยๆ จนกระทั่งเขาดันควยเข้ามาค้างเอาไว้แล้วนิ่งไป

ฉันโอบกอดเขาเอาไว้แน่น แล้วดึงเอวของเขาเข้ามา น้ำควยของเขาแตกในเข้ามาในรูหีของฉันอย่างเต็มที่ ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ก้มลงมาจูบกับฉันอีกครั้งแล้วถามว่า

“ไว้มาซ่อมโทรศัพท์บ่อยๆ นะครับ”

“แล้วถ้าโทรศัพท์ไม่พังละคะ ?” ฉันถามยิ้มๆ ยกมือขึ้นมาโอบลำคอของเขาเอาไว้

“งั้นก็มาซ่อมความเงี่ยนกันเฉยๆ ก็ได้ครับ”

Recommendations

เรื่องเสียว “อูย ซี๊ด”  โดนมาก็หลายคน อีก 5-6 คนคงไม่ตายหรอก หนูเป็นเด็กใจแตกค่ะ เปนมานานแล้ว เพราะเพื่อนนี่แหละที่ทำให้อนาคตของหนูหมดลง เมื่อตอนนั้นหนูกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.3 เพื่อนก็ชวนไปเที่ยวหนีเรียนบ้าง หยุดไปดื้อๆบ้าง จนโรงเรียนไล่หนูและเพื่อนๆ อีก 2-3 คนออก หนูไม่สนใจเพราะตอนนั้นกำลังหลงระเริงกับการได้พบสิ่งแปลกๆใหม่ๆ ตอนแรกๆก็พอจะหาเงินมาเองได้เพราะขอพ่อแม่ แต่ต่อมาเมื่อพ่อแม่รู้ความประพฤติหนูก็ไม่เคยให้เงินหนูใช้อีกเลย แต่ไม่ยากหรอกค่ะเรื่องการหาเงิน หนูยอมแม้กระทั่งเสียตัวให้กับใครก็ได้ที่มีเงินให้หนูเที่ยวให้หนูใช้ จนหนูติดเป็นนิสัย เมื่อเวลาไม่มีเงินต้องสอดส่ายสายตาให้พวกผู้ชาย หนูทอดสะพานให้คนแล้วคนเล่าจนกว่าเขาจะติดกับหนู แล้วเพราะเหตุนี้แหละที่หนูต้องเจอกับความชอกช้ำ วันนั้นหนูไปยืนอยู่หน้าสนามกีฬาของจังหวัดที่เขาจัดงานประจำปี มีดนตรีชื่อดังดาราวัยรุ่นมากันเยอะ หนูก็อยากจะเข้าไปเที่ยวบ้างโดยชวนเพื่อนอีกคนหนึ่งมาด้วย…

เรื่องเสียว หลอกเย็ดหีสาวบ้านนอกเข้ากรุง หีชมพู ใจง่าย ได้แตกใน เรื่องเสียวสำหรับในโรงงานนี้ ใครๆ ก็เรียกผมว่าไอ้กรนักเย็ดเจ็ดราตรี มันอาจจะดูเป็นฉายาที่ปัญญาอ่อน แต่มันก็เป็นแบบนั้นแหละครับ เพราะว่า ใน 7 วันต่อสัปดาห์ มีหลายครั้ง ที่ผมได้เย็ดหีสาวไม่ซ้ำหน้าทั้ง 7 คนเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นคนในโรงงานที่อยูกันเป็นสามพันกว่าคน หรือว่าจะคนที่เจอกันข้างนอก มันเป็นอะไรที่ง่านๆ สำหรับคนที่มีของดีอยู่กับตัว เพราะว่าผมก็เป็นคนที่หน้าตาดีในระดับหนึ่ง รวมทั้งควยใหญ่พอประมาณ ก็แค่ประมาณ 7 นิ้วไซส์ 56 นั่นแหละครับ ไม่ได้ใหญ่อะไรมากมาย…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวคาอู่ ช่างยนต์กับเมียเถ้าแก่นมใหญ่ ผมสังเกตุมาสักพักแล้ว ท่าทีของ กิ่ง เวลาที่มองผม มันไม่เหมือนกันกับนางจ้างมองลูกน้องเลยสักครั้งเดียว มันเหมือนมีเรื่องเสียวว่ายวนอยู่ในหัวสมองของเธออยู่นับครั้งไม่ถ้วนเลยจริงๆ สายตาอ่านกินของเธอมันทำให้ผมรู้สึกหวั่นไหวไปด้วยไม่น้อยเลยทีเดียว ผมเข้ามาทำงานที่อู่แห่งนี้ได้ราวๆ ปีเศษแล้ว มันเป็นช่วงเวลาที่ผมรู้สึกได้ถึงความมั่นคงในหน้าที่การงาน ของกิ่ง เธอเป็นเมียของหัวหน้ายศ เป็นเถ้าแก่ของที่นี่ เด็กว่าเถ้าแก่เกิน 2 เท่าตัวด้วยซ้ำ อาจจะด้วยความรักจริงก็ได้ที่ทำให้ทั้งคู่ได้อยู่ด้วยกัน ผมเองไม่ได้มองถึงจุดเรื่องเงินทองเลย เพราะว่าทุกๆ ครั้ง ที่ทั้งสองแสดงออกถึงความรักที่มีต่อกัน มันช่างหวายเยิ้มเหลือเกินจนผมอิจฉา แต่ว่าพักหลังๆ มานี้ เธอเริ่มมองมองด้วยสายตาที่แปลกออกไป มันเหมือนกับว่าเธอเริ่มที่จะส่งสัญญาณอะไรบางอย่า จนกระทั่งวันที่ผมลองเล่นด้วยดู…

เรื่องเสียว คออ่อนไม่เป็นไร ควยแข็งก็พอ จริง ๆ ว่าจะไม่แล้วค่ะ แต่ว่ามันอดไม่ไหวจริง ๆ ก็ช่วยได้เลย เพราะว่าน้องชายของฉันคนนี้เขาทั้งหล่อ น่ารัก สาวติดตรึม แต่เขาเป็นได้แค่รุ่นน้องของฉัน ความไว้ใจของเขาที่มีให้ฉันนั้นทำให้ไอ้เรื่องเสียวที่คอยวนอยู่ในความคิดมันไปต่อไม่ได้เลยจริง ๆ ทั้ง ๆ ที่ฉันเองก็คิดว่าตัวเองชอบเขามากเหมือนกัน เราสนิทกันจนฉันแพ้ใกล้ชิดอย่างที่ไม่สามารถดึงตัวเองกลับมาได้เลยจริง ๆ อยากจะบอกว่ามันเป็นความรู้สึกที่ยากเหมือนกัน กว่าจะจัดการตัวเองได้ เขาชื่อว่า “วิว” ไอ้วิว เป็นรุ่นน้องที่ร้านสะดวกซื้อที่ฉันเป็นผู้ช่วยผู้จัดการอยู่ที่นั่น วิวเป็นเด็กน่ารัก สูง ผิวขาว รูปร่างค่อนไปทางผอม…

เรื่องเสียว น้องสะใภ้เมา มาขย่มควยพี่ชายฝาแฝดของผัวตัวเองจนแตกในคารูหี ชิน กับ เชน เป็นพี่น้องฝาแฝดกัน เหมือนกันไปทุกๆ อย่าง จนพี่ชายนั้นต้องเปลี่ยนสีผมเพื่อให้คนจำเขาได้ง่ายๆ ไม่คิดเหมือนกันว่าชีวิตนี้จะมีฝาแฝดที่หน้าตาเหมือนกันขนาดนี้ได้ แต่น้องชายของเขาก็แต่งงานกับนิล หญิงสาวที่หน้าตาดี ร่าเริง และเชนเองก็ยังคงนึกเสียใจอยู่ตลอดเวลา ที่วันนั้นที่เขาและน้องชายเจอเธอ เขาผู้เป็นพี่ชายเสียสละให้น้องชายได้ไปทำความรู้จักกับเธอ จนกลายเป็นแฟนกัน และแต่งงานกันในที่สุด หากว่าวันนั้นเป็นเขา ก็คงจะเป็นอะไรที่มันดีกว่านี้มากๆ เรื่องเสียวระหว่างน้องชายกับเธอนั้นคงซาบซ่านน่าดู เขาแอบอิจฉาอยู่ตลอดเวลา ที่ได้เห็นว่าทั้งสองคนนั้นรักกันขนาดไหน แต่ด้วยความเป็นพี่ชาย เขาจึงยอมให้น้องชายมีความสุขมากๆ แต่แล้วเหมือนโชคชะตาจะได้รับฟังความน้อยเนื้อต่ำใจของเขา ทำให้ในค่ำคืนหนึ่ง หลังจากที่นิลกลับมาจากปาร์ตี้ ด้วยความเมามาย…

เรื่องเสียว สาวเทคโนฯ  สวัสดีครับเพื่อน ๆ อีกประสบการณ์(กาม) หนึ่งที่ผมเคยทำไว้ตอนเรียนมหาลัย ที่เชียงใหม่ น้องคนนี้ชื่อ เบลล์ เรียนอยู่เทคโน….(สงวนชื่อนะครับ) วันนั้นผมเซ็ง ๆ เพราะ ใกล้สอบแล้วแต่ยังไม่ได้อ่านหนังสือสักตัวเลย ไม่รู้ทำไงดี เลยมานังเล่น Facebook แล้วก็เข้าไปแอด ทุกคน แล้วก็คุยกะทุกคนที่มีอยู่ในรายชื่อ จนกระทั่งเจอ น้องคนหนึ่งชื่อเบล ครับ น้องเขาเซ็งเหมือนกัน วันนั้น ทำให้คุยกันอย่างสนุกสนาน แล้วเราก็ได้แลกเบอร์กัน จนนัดเจอกัน ผมก็นึกว่า หน้าตาคงไม่เท่าไหร่…

เล่าเรื่องเสียว ผู้หญิงเห็นแก่ตัวโดยส่วนตัวผมเป็นผู้ที่รักและหวงแฟนมาก แต่งงานกันมาร่วม 10กว่า ปี ก็ยังรักไม่คลาย จะไม่ยอมให้แฟนไปไหนคนเดียวจนมาเมื่อตุุลาคม ปี ห้าสอง เพื่อความก้าวหน้าในเรื่องการงานจึงต้องย้ายไปรับตำแหน่งที่จังหวัดอื่น อยู่ห่างจากบ้าน กว่า 300 กม. ไม่ต้องการเปลี่ยนที่เรียนของลูกจึงไม่ได้พาครอบครัวตามไปด้วย อาศัยกลับบ้านเย็นวันศุกร์ ไปทำงานเช้าวันจันทร์ แฟนเป็นคนสนใจงานบ้านงานเรือนไม่ชอบเที่ยว ผมจึงไม่ห่วงเรื่องนอกลู่นอกทางของเธอ ตั้งแต่ผมย้ายที่ทำงานเราไม่ค่อยได้ยุ่งกันแฟนผมจึงไม่ได้คุม ฯ เวลามีอะไรกันก็ใช้ถุงยางตลอด หากไม่ใช้ถุงยาง ฯ ก็เอามาหลั่งข้างนอก เรื่องมันแดงขึ้นมาเอาเมื่อถึงกำหนดประจำเดือนของเธอจะมาแต่ก็ไม่มา ผมสังเกตุดูเธอกังวลมากไม่ค่อยพูดจา ไม่คุยหยอกเล่นเหมือนก่อน เอ๋ บอกไห้ฟังเรื่องประจำเดือนไม่มา…

เรื่องเสียว ได้เย็ดน้าสาวคนสวย ผมชอบการมีเซ็กส์มากครับ ผมอายุ20เรื่องที่ผมจะเล่านะครับผมได้แอบดูน้าอาบน้ำน้าผมชื่ออิด แกสวยมากขาวสวยหมวยเอ็กสะเป็กผมเลยเวลาแกอาบแกจะนุ่งผ้าถุงกระโจมอกมันขาวสวยจับจัยผมมาก ผมแพ้ผู้หญิงนุ่งผ้าถุง ผมดูแล้วก็อดชักว่าวกับน้าอิดไม่ได้ซักทีตอนนั้นแกอายุ 49 แต่แกสวยกว่าสาวอีกหุ่นแก 37-34-36นมสวยมากแกมีลูก 3 คนแต่นมสวยผิวดีผมชอบดมกางเกงในแกมากยกทรงก็หอม ยิ่งผ้าถุงแกสวยมาก ผมชอบดมและชักว่าวมาก เวลาอยู่บ้านแกมักจะนุงผ้าถุงกระโจมอกเห็นยกทรงรัดนมขาวอวบผมเห็นแล้วอยากฟันแกซักทีและแล้สวรรค์ก็เป็นใจให้สมไดสมหวังคือวันนั้บ่ายโมงกว่าแกนุงผ้าถุงกระโจมอกยกทรวสีดำอาบน้ำแกไม่ได้ปิดประตูเหมือนรู้ว่าผมแอบมองแกมานานผ มก็ไม่รอช้ารีตามไปแอบดูเห็นแกแก้ผ้าล้อนจ้อนขาวนมใหญ่หีหมอยดกดำมากแต่สวยมากครับผมอยากเข้าไปเลียหีแกจังสวยขาว ผมชักว่าไปด้วยจนเสร็จผมเยเดินไปที่อื่นก่อนและน้าอิดแกก็เปลี่ยนผ้าถุงผืนใหม่ยกทรงสีเนื้อผมจำได้ทุกตัวผ้าถุงอาบน้ำแกผมใช้ดมชักว่าวทุกผืนมันหอมกล่นตัวแกมากแกก็เรียกผมผมตื่นเต้นมากกลัวแกรู้แกบอกว่าเอาผ้าถุงไปตากให้หน่อย ผมนึกในใจอยากเย็ดแกมากยิ่งจับผ้าถุงผืนนี้แล้วผมอยากมากดมผ้าถุงแกอีกมันหอมกลิ่นตัวแกมาก แกบอกว่าแกเหนื่อยมากแกก็นอนบนโซฟาแกหลับแบบไม่รู้สึกตัวผ้าถุงมันถลกขึ้นเห็นขาอ่อนและด้านบนเริ่มหลุดเห็นยกทรงนมแกอวบอิ่มมากผมเข้าไปดูใกล้ โครดเงี่ยนเลย เริมดมนมแกยิ่งเงี่ยนมาก น้านมหอมมากหีแกก็หอมผมเริมทนไม่ไหวแล้วเริ่มถลกผ้าถุงขึ้นเกือบเห็นหี ผมกลัวแกตื่น แกบิดตัว ผมอยากเย็ดแกจริงๆเริ่มทนไม่ไหวแล้ว ผมเริ่มดมเริมหอมแกกลัวก็กลัว ผมเริ่มหอมแก้มแกไซร์ไล่ไปตามผ้าถุงดมหอมไปเรื่อยจนถึงนมแกแกเริ่มรู้สึกตัวแกลืมตามองผมแกถามว่าทำอะไรนะผมไม่ตอบแกแล้วแกดิ้นยิ่งดิ้นผมก็ฟัดแกจนแกยอมผมแต่แกถามผมว่าทำน้าทำไมน้ามีผัวมีลูกแล้วแก่แล้ว ผมตอบแกว่าไม่แก่เลยสวยกว่าที่ผมเย็ออีกผมหลงรักน้ามานานแล้วยกทรงกางเกงในผ้าถุงทุกผืนผมน้ำแตกใส่หมดแล้วผมชอบมากเวลาน้านุ่งผ้าถุงกระโจมอกน้าสวยมาก ผมไม่รอช้าเดี๋ผัวแกกลับมาผมอดแน่ผมเริ่มกอดจูบแกเริ่มจาจากดูดปากไซร์คอแกผมตื่นเต้นมากไล่ลงมาที่นมแกผมดูดกินนมแกอย่างเมามันผมอยากดูดมานาน ผมไซร์มาตามผ้าถุงไล่ลงมาจนถึงหีแกผมซุกหน้าลงหีแกเลีแตดดูดเม็ดเลียตูดแกร้องซีดผัวจจ๋าเอาอิดเถอะอิดไม่ไหวแล้วผัวจ๋าผมตื่นเต้นมากที่เป็นผัวแกเริ่มเอาควยจ่อลงไปในหีแกตามคำขอผมกระด้าเข้าออกอยญู่พักใหญ่แกทนไม่ไหวแล้แกร้องซีด…

เรื่องเสียว สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น สิบตาเห็นไม่เท่าได้เย็ด เขาว่ากันว่า น้องฟ้า ฟ้าแค่ชื่อ แต่หีชมพู เย็ดเก่งอย่าบอกใครเชียว เรื่องนี้ผมเองก็ไม่มีคำตอบเหมือนกัน ว่าจะเป็นแบบนั้นหรือเปล่า เพราะว่าเวลาที่ผมคิดถึงเรื่องเสียวระหว่างผมกับเธอ…มันก็ทำได้แค่ชักว่าวครับ ไม่มีทางที่คนทำงานตำแหน่งหัวหน้าอย่างเธอจะมาสนพนักงานกินเงินเดือนทั่วไปอย่างผมหรอก ทำให้ไม่ว่ายังไง ผมก็ไม่ค่อยจะมีบทบาทในชีวิตของเธอมากนัก ต่อให้ผมจะรู้สึกว่าชอบเธอ แต่ก็มีคนอีกครึ่งโรงงานที่รู้สึกเหมือนกันกับผม คนชอบเธอเยอะขนาดที่ว่าต่อให้เธอจะยอมโดนเย็ดวันละคน ปีหนึ่งก็ยังไม่ถึงผมอยู่ดีนั่นแหละ หลายๆ คนที่มีประสบการณ์เสียวร่วมกันกับเธอนั้นต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าลีลาของเธอนี่มันเร้าใจเหลือหลายจริงๆ ยิ่งได้ฟังเท่าไหร่ผมก็ยิ่งเงี่ยน ยิ่งอิจฉามากขึ้นเท่านั้น มันเป็นอะไรที่ทำใจยอมรับยากจริงๆ ว่าผมไม่มีโอกาสร่วมรักกับเธอเลย ทำไมกันนะ ผมก็หน้าตาไม่ได้แย่ แถมควยใหญ่อีกต่างหาก แต่ก็นั่นแหละ ทำยังไงเธอถึงจะรู้ล่ะ เดินเข้าไปบอกง่ายๆ…