ห้องขังสวาท คุณตำรวจขา ทำไมควยใหญ่จังเลยคะ ?

e0b8abe0b989e0b8ade0b887e0b882e0b8b1e0b887e0b8aae0b8a7e0b8b2e0b897 e0b884e0b8b8e0b893e0b895e0b8b3e0b8a3e0b8a7e0b888e0b882e0b8b2 e0b897 65d525c75e9a7

เรื่องเสียว ห้องขังสวาท คุณตำรวจขา ทำไมควยใหญ่จังเลยคะ ?

“หน้าตาก็ดีไม่น่าทำแบบนี้เลยนะครับ…คืนนี้นอนที่นี่ไปก่อนก็แล้วกัน สร่างเมาแล้วค่อยว่ากันนะ” นายตำรวจยศอะไรไม่รู้พูดขึ้นกับฉัน ที่นั่งอยู่ในคาราง เพราะว่าฉันโดนจับได้ว่าเมาแล้วขับ ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วฉันนั้นจำเป็นต้องกลับบ้านมากๆ แต่เพราะว่าโดนเพื่อนมอม สุดท้ายแล้วฉันเองก็ต้องรับสภาพตัวเอง…ว่าฉันควรติดคุกคุกจริงๆ ใบขับขี่ก็ไม่มี แถมยังขับรถส่ายไปส่ายมาอยู่ในถนนหมู่บ้านเสียอีก

แต่ตอนนี้ฉันตั้งสติได้บ้างแล้ว…

สิ่งหนึ่งที่เห็นอย่างชัดเจนเลยก็คือ ตำรวจคนนี้หล่อดีเหลือเกิน น่าจะเป็นคนที่มาบรรจุใหม่ ดูเป็นเด็กวัยรุ่นอายุไล่เลี่ยกับฉันเลย ในตอนนี้ฉันนั่งทำหน้าเศร้าอยู่ใกล้ๆ กับตารางอยู่เหมือนกัน ซึ่งมันเป็นจุดที่ทำให้ฉันหันหน้าเข้าไปหาเขาอย่างตรงๆ เลยทีเดียว ยิ่งมอง ยิ่งคุย เขาก็ไม่ได้มีท่าที่ว่าจะตำหนิอะไรฉัน แล้วที่สำคัญ สายตาที่มองมาที่ฉันแล้วยิ้มเล็กๆ ก่อนที่จะเดินมายืนอกผายไหล่ผึ่งอยู่ที่อีกฝั่งหนึ่งของตาราง

ห่างฉันเพียงแค่เอื้อมมือเท่านั้นจริงๆ

“นี่ถ้าไม่เมาก็น่าจะสวยอยู่อยู่เหมือนกันนะครับเนี่ย” เขาว่า

“แหม…คุณตำรวจก็ นี่ขนาดฉันเมาเลยยังรู้สึกเลยว่าคุณตำรวจหล่อ ถ้าเข้ามาใกล้อีกนิดนี่ฉันลวนลามจริงๆ ด้วยนะ” ฉันพูด ก่อนที่จะเห็นว่าเขายิ้ม ก่อนที่จะเดินเข้ามาใกล้คารางอีกครั้งหนึ่ง แล้วในวินาทีที่เขามายืนชิดตาราง ลำควยของเขาที่ตุงออกมาในเครื่องแบบนั้นก็ทำให้ฉันเผลอไผลเอื้อมมือไปลูบควยของเขาทันทีจนเขาเด้งตัวกลับไปเหมือนจะตกใจไม่คิดว่าฉันจะทำจริงๆ อย่างนั้นแหละ

“เอาจริงเหรอครับ ?”

“จริงกว่านี้ก็ได้นะคะ…กำลังเมา กำลังเงี่ยนเลย แน่จริงก็มาอีกสิคะ” ฉันพูดแล้วขยิบตาให้เขา ในจังหวะนั้นเอง เขาก็เดินเข้ามายืนชิดอีกครั้ง คราวนี้ฉันเองก็เอื้อมมือไปลูบควยของเขาอีกครั้ง ซึ่งมันเป็นอะไรที่ชัดเจนแล้วว่าเขาไม่ได้หนีไปไหน และที่นี่ๆ ก็คือ เขายังยืนให้ฉันจับอยู่ตรงนั้นจนควยแข็งขึ้นมาในกางเกงเลยทีเดียว

เขายืนแอ่นอยู่อย่างนั้น แล้วส่งเสียงครางออกมาเบาๆ พอเงยหน้ามองก็เห็นว่าเขาไม่ได้มีท่าทีจะขัดขืนอะไรเลยแม้แต่น้อย นั่นเลยทำให้ฉันลองจับซิปของเขาแล้วรูดลงมาดู เขาก็ยังยืนนิ่ง จนกระทั่งได้เห็นกางเกงในสีขาวของเขาที่เปียกเป็นวงเพราะว่าน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มหัวควยของเขาแล้ว ฉันจึงค่อยๆ เอื้อมมือเข้าไปควักลำควยของเขาอกมาแล้วก็ยันตัวเองลุกขึ้นนั่งชันเข่า เขาเองก็เอื้อมมือมากดหัวของฉันเข้าไปหา จนกระทั่งฉันนั้นอ้าปากแล้วอมควยให้เขาทันที

ตอนนั้นเหมือนว่าเขาจะควยแข็งยิ่งกว่าเดิม แล้วส่งเสียงครางออกมาก่อนที่จะแอ่นตัวกระเด้าปากของฉันที่ดูดควยของเขาอย่างเต็มแรงทั้งเข้าและออกอย่างเต็มที่ ไม่นานเขาก็ดึงให้ฉันลึกขึ้นมายืน ระหว่างที่เราจูบกันผ่านตารางนั้น มือของเขาก็สอดเข้ามาในกางเกงของฉันแล้วนิ้วก็ค่อยๆ สอดเข้าไปในรูหีของฉันที่เยิ้มทันที

เขาทำให้ฉันเสียวหีจนขาถ่างออกมา จนฉันไม่ไหวแล้ว ถอยออกห่างแล้วถอดกางเกงออก ก่อนที่จะหันหลังให้เขา ก่อนที่จะเริ่มแอ่นสะโพกให้เขาอย่างเต็มที่ ในขณะที่เขาดึงเอวของฉันเข้าไปหาแล้วจับลำควยค่อยๆ สอดใส่เข้ามาในรูหีของฉันอย่างทันที

ความควยใหญ่ของเขานั้นทำให้ฉันนั้นเสียวหีจนขมิบรูตอดควยของเขาอย่างเต็มที่จนเสียงครางของเขานั้นดังขึ้นมายิ่งกว่าเดิมแล้วกระแทกควยเย็ดหีของฉันจนลูกกรงสะเทือน มือทั้งสองเอื้อมมือจับไหล่ของฉันที่แอ่นตัวอย่างเต็มที่แล้วรัวควยเข้ามาอย่างเต็มที่จนเสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ

ให้ตายเถอะ…ในเครื่องแบบ

ผู้ชายในเครื่องแบบนี่มันเย็ดได้มันส์ถึงใจจริงๆ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…เสียว เสียว เสียวจังเลยค่ะคุณตำรวจ แรงๆ เลย”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี๊ดดด…ถ้าอยากโดนเย็ดแรงๆ ต้องโดนผมแตกในนะครับ อูยยย…เสียวควยมากเลย ตอดควยสุดๆ” เขาเริ่มครางดังขึ้นมา มือที่จับไหล่ของฉันนั้นรุนแรงยิ่งขึ้นกว่าเดิมพร้อมกับแรงกระแทกที่ทั้งเร็วและรัวยิ่งกว่าเดิมจนสองขาของฉันสั่นระริก ก่อนที่เขาจะกระแทกควยเข้ามามิดด้ามแล้วร้องลั่นห้องขังออกมา

มือจาไหล่ของฉันเลื่อนลงมาลูบไล้ร่างกายของฉัน ก่อนที่จะดันควยเข้าไปอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ถอยห่างออกไป ตอนนั้นเราเริ่มใส่เสื้อผ้าแล้วมองหน้ากันอย่างเขินๆ ก็ไม่น่าเชื่อเหมือนกัน ว่าเมาแล้วขับวันนั้น จะทำให้ฉันกับคุณตำรวจสนิทสนมจนกลายเป็นเพื่อนที่นัดเย็ดกันบ่อยๆ ได้ถึงขนาดนี้

Recommendations

เรื่องเสียว ทั้งอุ่นทั้งฟิตเย่อนักศึกษาสาวรุ่นพี่ ปีนี้ ผมเองก็ได้เริ่มขึ้นเรียนจากมัธยมปลายมาอยู่ที่ระดับมหาลัยปี 1 แล้ว เห็นเขาบอกว่าการขึ้นมหาลัยเหมือนกับการเป็นผู้ใหญ่ขึ้นมาอีกก้าว ทั้งเรื่องของขอบเขตข้อกำจัดต่างๆ อย่างสมัยเรียนมอปลาย เราก็ต้องอยู่ในกรอบของโรงเรียนแบบหนึ่งที่มีกฎระเบียบค่อนข้างเยอะ พอขึ้นมหาลัย ก็จะมีกฎระเบียบอีกแบบหนึ่ง ซึ่งส่วนใหญ่จะไม่เข้มงวดเหมือนสมัยเรียนมอปลาย เพราะนักศึกษาระดับปริญญาตรีถือว่าเป็นผู้ใหญ่แล้ว ในวันที่มารับน้อง ผมเองได้มีโอกาสรู้จักกับรุ่นพี่สาวสวยคนหนึ่ง เธอเป็นสาวน่ารักมาก เรียกได้ว่าในวันรับน้อง นักศึกษาปี 1 อย่างผมมีแอบชอบเธอไปเยอะหลายคน แต่เธอเลือกที่จะมาเป็นพี่เลี้ยงผม ผมเองก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าทำไม ในช่วงรับน้อง ผมกับรุ่นพี่สาวสวยคนนี้ก็ทำกิจกรรมร่วมกันหลายอย่าง ยิ่งเข้าใกล้เธอก็ทำให้หลงรักเธอมากขึ้น ผมแอบเก็บหน้าตาของเธอไปชักว่าวอยู่เป็นประจำหลังจากวันรับน้อง พอเปิดภาคเรียนได้ 1 อาทิตย์…

เรื่องเสียว แอบเห็นควยพี่ยามใหญ่เท่าแขน จากที่ไม่เคยชอบก็ต้องอ่อยจนได้เย็ด ที่บริษัทของฉันมียามอยู่คนหนึ่ง เขาอายุ 27 ปี แต่ก็ต้องบอกตามตรงว่ามันไม่มีส่วนไหนที่ฉันจะชอบ หรือคิดเกินเลยกับเขาเลย เรื่องเสียวอย่าไปนึกถึง แค่ทักทายฉันเองยังไม่อยากจะทักเลย ไม่ใช่ว่าเขาไม่หล่อนะ เขาก็เป็นผู้ชายบ้านๆ คนหนึ่ง ที่ผิวเข้ม หน้าตาคมสันต์ กรามเด่น จมูกพอมี คิ้วเข้มอะไรเทือกนั้น แต่ว่าฉันชอบผู้ชายขาวตี๋ เกาหลีอะไรทางนั้นไปเลยทำให้ไม่รู้สึกพิศวาสอะไรเขาเลยจริงๆ แต่ว่าคนเราอะไรๆ มันก็เปลี่ยนกันได้ ฉันรู้ดี เพราะว่าอยู่ๆ ในช่วงที่ก่อนบริษัทจะหยุดยาวให้ งานที่ทำมันจะมากกว่าปกติ ทำให้ฉันต้องอยู่ที่บริษัทจนดึกดื่นบ่อยๆ แล้วก็มีบางช่วงที่แอบไปนอนงีบในห้องพักของแม่บ้าน แล้วในคืนหนึ่ง…

เรื่องเสียว เสียวหี ฉลองวันเกิดสุดเสียว “อูววว … อ่า …. ซี้ดดดด … แพทจะออกแล้ว …. พี่บอลเก่งจังเลยค่ะ …. โอวววว …. ดูดแรงๆ เลยค่ะที่รัก …. “ “ที่รักเสียวตรงไหนจ๊ะ … ผมเสียวควยจะแย่แล้ว … รูหีที่รักตอดแน่นลำควยไปหมดเลย … อูยยยย …. ซี้ดดดดด ….” กาลิมกดท่อนเนื้อลงไปจนมิดลำโคน…

เรื่องเสียว หนีผัวมาเย็ดชู้ ก็ต้องจัดหลายท่าให้หายเงี่ยนหน่อย แคมหีอวบสวย กลีบหีชมพูน่าเลีย เรือนร่างที่ขาวนวลเนียนไปหมด ที่สำคัญก็คือหน้าอกที่ดูเต่งตึง ทั้งๆ ที่เธอบอกว่าไม่ได้มั่นใจในรูปร่างของตัวเอง รวมทั้งสามีของเธอก็ไม่ชอบเธอเลย เขาทำงานหนัก บ้างาน และไม่มีเวลาให้เธอ กลับบ้านมาก็เหนื่อยแล้วหลับไป ทิ้งให้เธอค้างเติ่งอยู่กับอารมณ์เงี่ยน ทั้งๆ ที่ก่อนจะคบกัน เขาเย็ดเช้าเย็ดเย็น ไม่ว่าจะเหนื่อยแค่ไหน บอกว่ากลับมาเย็ดหีเธอก็หายเหนื่อยแล้ว แต่ทุกๆ อย่างมันก็มีเบื่อ แต่กับผม ผมไม่มีวันเบื่อ นี่คือสิ่งที่ชู้อย่างผมมี คือให้ความสุขได้มากกว่าผัวจริงๆ ของเธอด้วยซ้ำ เธอนอนคว่ำแล้วยกตัวขึ้นมาด้วยเข่า สะโพกผาย สองขาหนีบชิดกัน…

เรื่องเสียว ปิดปากผมด้วยหอยขนดก เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อผมมาอยู่ที่บ้านของลุงกับป้าที่อยู่กรุงเทพฯ ผมเป็นคนต่างจังหวัด อยู่ที่นครสวรรค์ครับ มาทำงานที่กรุงเทพฯ เป็นพนักงานอยู่ที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งย่านบางพลัด ธนบุรีครับ ผมอยู่ที่บ้านของลุงก็ช่วยงานบ้านเป็นค่าตอบแทนไปในตัว ผมเป็นคนที่อยู่ว่างๆ ไม่เป็นเลยต้องหางานทำอยู่เรื่อย ที่ข้างบ้านของลุงนั้นมีครอบครัวที่อยู่ติดกันเพียงรั้วกั้นเท่านั้นเอง ผู้ชายชื่อพี่ชัย ส่วนผู้หญิงนั้นชื่อพี่พิม คนที่จะเป็นนางเอกของเรื่องนี้ล่ะครับ เธออายุแก่กว่าผมประมาณ 8 ปี ผมตอนนั้น 19 ปี เธอก็ประมาณ 27 เห็นจะได้ พี่พิมเป็นคนสวยไม่เบาเลย พี่พิมกับพี่ชัยทำงานกันคนละที่ ทั้งสองมีรถขับกันคนละคัน พี่ชัยนั้นดูจะเป็นคนธรรมะธรรมโมสักหน่อย เพราะผมเห็นแกส่องพระอยู่เรื่อยๆ ส่วนพี่พิมนั้นก็เป็นคนที่ชอบแต่งตัวอยู่ไม่น้อยเลย…

เรื่องเสียว โดนควยจริงสักครั้ง ถึงกับลืมควยปลอมไปเลย ฉันอยากจะเล่าเรื่องเสียวของตัวเองให้ทุกคนได้รับฟังกันค่ะ มันเป็นเหมือนพรหมลิขิต หรือชะตาอะไรก็ไม่อาจจะทราบได้ ที่ทำให้ฉันนั้นต้องเกิดมาเป็นคนที่สวย เพียบพร้อม นมใหญ่ หีใหญ่ หีชมพู รูปร่างดี น่าเย็ด แต่มันกลับไม่มีใครที่คิดจะเข้ามาจีบฉันเลยแม้แต่คนเดียว ด้วยเหตุผลที่ว่า ทุกคนมั่นใจว่าฉันจะต้องเป็นคนหัวสูง เพราะว่าหน้าตาสวย ต้องเป็นคนรสนิยมดี และที่สำคัญ ฉันเองก็ต้องมีแฟนอยู่แล้ว โดยที่ไม่มีใครรับรู้เลยว่า ฉันเป็นคนที่เพียบพร้อม แต่กลับเป็นผู้หญิงที่ชอบผู้ชายธรรมดา เป็นคนขี้เงี่ยน และชอบเรื่องเสียวมากกว่าอะไรทั้งหมด และเพราะแบบนั้น ทำให้ตั้งแต่ตอนที่ฉันโดนเปิดซิงสมัยมัธยม แล้วพอขึ้นมัยมปลาย ทุก ๆ…

เรื่องเสียว กล่อมแฟนให้เย็ดกับชายอื่น ผมชื่อต้น ส่วนแฟนผมชื่อแอน เราอายุ 26 ปีเท่ากัน เรายังไม่ได้แต่งงานกันเลยแต่อยู่ด้วยกันแบบสามี-ภรรยาตั้งแต่ตอนเรียนมหาลัย ปี 4 เราเรียนที่เดียวกัน เธอหน้าตาดี เป็นดาวคณะด้วย หุ่นไม่ต้องพูดถึง เธอหุ่นดีมาก สไตล์นางแบบ ทำงานเป็นฝ่ายต้อนรับ ประชาสัมพันธ์ โรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่ง เธอสูง 168 หนัก 44 เอวบางร่างน้อย สัดส่วน 32-24-34 อาจดูหน้าอกเล็ก แต่ผมว่าเธอดูดีมากตอนแก้ผ้า หน้าท้องแบนราบปรากจากไขมันรับกับเนินโหนกที่อวบนูน สวยมาก…

เรื่องเสียว โดนผู้ชายควยใหญ่รุมเย็ดคาห้องน้ำรวม งานนี้ก็ทั้งโดนเย็ดหีแตกใน และได้กินน้ำควยพร้อมกัน เสียว เสียวหีเหลือเกิน ฉันไม่คิดว่าชีวิตนี้จะมีเรื่องเสียวแบบนี้เกิดขึ้นกับตัวเองเลยจริงๆ ฉันพยายามยึดมั่นในคำว่ารักเดียวมาตลอด แต่ท้ายที่สุด ฉันก็ไม่เคยที่จะสมหวังกับสิ่งที่เรียกว่าความรักสักที ท้ายที่สุดแล้ว ความรักและภักดีก็กลายเป็นความเกลียดชัง ถ้ามันจะไม่มีรักดีๆ ก็จงใช้หีให้คุ้มซะ แล้วเมื่อฉันได้ยินข่าวว่ามีห้องน้ำห้างแห่งหนึ่ง ที่สามารถมาหาคู่นอนได้ที่นี่ ไม่ว่าจะอมควย เย็ดกันก็ทำได้ทั้งนั้น ฉันเลยมา พร้อมทั้งได้เจอผู้ชายสองคนที่มากับเพื่อน เราตกลงกันแล้วว่าจะไปเย็ดกันในห้องน้ำแห่งนี้ แต่เขากลับถามว่า เพื่อนของเขาอยากจะลองแบบเย็ดหมู่ ฉันโอเคหรือเปล่า แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องที่คุ้นชินเท่าไหร่นัก ทว่าท้ายที่สุดก็กลายเป็นว่าฉันไม่ได้ปฏิเสธอะไรเขาเลย ยินยอมที่จะรับประสบการณ์เสียวแบบนี้อย่างเต็มใจ จนสุดท้ายก็ได้ผู้ชายสองคนที่กำลังยืนเบียดเสียดกันในห้องน้ำเล็กๆ แห่งนี้นั่นเอง คนแรกนั่งอยู่ตรงชักโครก…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนสนิทข่มขืน จับเย็ดจนน้ำแตก ผมไม่รู้ว่าจะอธิบายเรื่องราวที่เกิดขึ้นมานี้ได้ยังไง ไม่รู้ว่าจะเรียกมันว่าเรื่องเสียวได้มั้ย ทั้งๆ ที่ก็ไม่ปฏิเสธหรอกว่าพอนึกถึงแล้วมันเสียวจริงๆ น่ะ แต่คนอย่างผมก็ไม่ควรจะเป็นฝ่ายถูกกระทำสิ ผมเป็นผู้ชายทั้งแท่งเลยนะ แต่กลับโดนเพื่อนสนิทข่มขืนเสียอย่างนั้น พูดแล้วก็รู้สึกดีและแย่ไปพอๆ กัน เรื่องนี้มันเกิดขึ้นในคืนหนึ่ง ที่ผมไปกินเหล้าบ้านเพื่อนคนนั้น เพื่อนที่ผมคิดว่าสนิทและไว้ใจได้มากๆ เลยคนหนึ่ง จนกระทั่งเผลอหลับไป ผมไม่รู้ว่าผมหลับไปได้ยังไง ทั้งๆ ที่ผมก็มั่นใจว่าตัวเองไม่ได้ดื่มมากมายขนาดนั้นเหมือนกัน ท้ายที่สุดผมกลับตื่นขึ้นมาไม่ได้ด้วยเหตุผลที่ว่าถึงเวลาต้องตื่น แต่มันเป็นความเจ็บปวดที่ระคนมาด้วยความเสียวอย่างน่าประหลาด ทำอะไร มึงทำเหี้ยอะไรวะ เฮ้ยยย…….ผมพยายามตะโกนถามไปแบบนั้น พยายามที่จะออกแรง แต่กลับรู้สึกเจ็บมากขึ้นเรื่อยๆ ภาพที่ผมเห็นคือตัวเองกำลังนอนอยู่บนเตียง ที่ไม่มีเสื้อผ้าสวมใส่อยู่…