เย็ดได้ก็ต้องหนีได้ เป็นชู้เมียเขา แต่ผัวเขากลับมา เลยต้องขอเย็ดให้เสร็จก่อน

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b984e0b894e0b989e0b881e0b987e0b895e0b989e0b8ade0b887e0b8abe0b899e0b8b5e0b984e0b894e0b989 e0b980e0b89be0b987 64fbed8d871cb

เรื่องเสียว เย็ดได้ก็ต้องหนีได้ เป็นชู้เมียเขา แต่ผัวเขากลับมา เลยต้องขอเย็ดให้เสร็จก่อน

เรื่องเสียวครั้งนี้นับว่าเป็นของขวัญจากฉันก็แล้วกัน เพราะว่าในตอนนี้ ฉันเองที่มาฝึกงานที่ฝ่ายธุรการในโรงเรียนมัธยมเล็กๆ แห่งนี้กำลังจะจบฝึกงาน พร้อมๆ กับน้องๆ ที่กำลังจะเลื่อนชั้นในปีการศึกษาหน้า ระหว่าง 6 เดือนที่ฉันมาฝึกงานที่นี่ ก้อง คือรุ่นน้อง ม.2 ที่เข้ามาทำความรู้จักแล้วขายขนมจีบให้ฉันบ่อยๆ แต่ฉันเองก็ไว้ท่าวางทีอยู่เหมือนกัน เพราะว่าฉันนั้นไม่ค่อยได้รู้สึกชอบเด็กเท่าไหร่

เขายังไม่ 15 เลยด้วยซ้ำ ส่วนฉันเองก็ใกล้จะ 20 แล้ว ช่วงอายุมันห่างกันมากไปเสียหน่อย แต่ยิ่งวันเวลามันผ่านไปเรื่อยๆ ความผูกพันก็มีมากขึ้น น้ำหยดลงหินทุกวัน มันก็กร่อนได้ ฉันเองก็แอบเปิดใจให้เขาเล็กน้อย แม้จะไม่รู้ว่าเด็ก 14 จะจัดการบริหารความรักได้ดีมากน้อยแค่ไหนก็ตามที่

สุดท้ายในวันสุดท้ายที่เขากำลังจะเรียนจบ และฉันจะต้องกลับไปเรียน เขาเองก็ชวนฉันไปกินหมูกระทะ เพราะเขาจะเลี้ยงขอบคุณที่เข้ามาฝึกงานที่นี่ จริงๆ ฉันว่าเขาก็น่ารักดีนะ เพราะแบบนั้น ก่อนที่เราจะแยกย้าย ฉันเลยชวนเขาไปที่หอของฉันก่อน ซึ่งเขาเองก็ตอบรับแบบงงๆ พอเข้ามาในห้องของฉันแล้ว ฉันเองก็เริ่มถอดเสื้อผ้าออก

“อยากทำอะไรก็ได้…อย่างที่อยากทำ เป็นของขวัญที่ตั้งใจเรียน และตั้งใจพยายามจีบพี่”

ร่างกายเปลือยเปล่าของฉันนั้นนั่งลงที่ปลายเตียง ก่อนที่เขาจะตรงเข้ามาแล้วเริ่มลูบไล้เรือนกายของฉัน ช้อนนมใหญ่ตั้งเต้าขึ้นมาเริ่มละเลงลิ้นดูดหัวนมของฉันด้วยความเสียวซ่าน ลิ้นพลิ้วๆ ที่ทั้งดูดและดุนนั้นกระตุ้นความเสียวจนฉันเริ่มส่งเสียงครางออกมาเบาๆ

ลีลาการเล้าโลมของเขาไม่ธรรมดาจริงๆ เลยสินะ ครู่เดียว เขาก็เริ่มสลับลีลาซ้ายขวาพอๆ กัน จนร่างกายของฉันสั่นระริก แล้วเขาก็ยืนขึ้น พร้อมกับพูดว่า เขาจะทำให้พี่ไม่มีวันลืมเขาเลยทีเดียว ก่อนที่จะถอดกางเกงลงไปต่อหน้าต่อตาของฉัน

แล้วฉันก็มั่นใจว่า…ฉันไม่มีวันลืมเขาแน่นอน

ควยแข็งของเขาชี้หน้าฉันอยู่ แต่ที่มันตรึงตาของฉันคือขนาดลำควยของเขา อายุแค่ 14 ทำไมควยใหญ่ขนาดนี้ ใหญ่กว่าผู้ชายที่ฉันเคยเย็ดมาตั้งหลายคน นาทีนั้น ร่างกายของฉันพร้อมทุกๆ อย่างแล้ว ฉันเอื้อมมือไปจับควยของเขาชักเบาๆ แม้ว่าควยใหญ่แต่ก็ยังไวต่ออารมณ์อยู่ แค่ชักเบาๆ น้ำเงี่ยนใสๆ ก็เยิ้มที่หัวควยแล้ว

ฉันใช้นิ้วโป้งไล้ไปตามหัวควยของเขาที่ถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ด ก่อนที่เขาจะเกร็งสุดตัวแล้วส่งเสียงครางออกมา จนวินาทีที่ฉันไม่อาจจะกลั้นความหิวกระหายของตัวเองได้อีกแล้ว โน้มตัวไปข้างหน้าแล้วอมควยให้เขาทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“ซี้ดดด อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…พี่ครับ สะ เสียว เสียวควยมากเลยครับ อูยยย” เสียงครางของเขาดังขึ้นมาแผ่วเบา ฉันไม่ได้สนใจอะไรแล้ว เริ่มดูดควยของเขาต่อไป พยายามดูดให้ลึกที่สุดพร้อมกับมือเองก็เริ่มลูบสัมผัสไปทั้งเนื้อตัวของเขา จนกระทั่งเริ่มบีบบี้ที่หัวนมของเขาจนเสียงครางดังขึ้นมาอีกครั้ง หัวนมแข็งขึ้นมาเป็นไต

“ซี้ดดด…พี่ครับ ผมไม่ไหวแล้วครับ เสียวมากเลย อื๊อออ” เขาจับบ่าของผม ก่อนที่จะดันตัวเองถอยห่างออกไปแล้วฉันก็ค่อยๆ นอนลงตรงหน้าของเขา ก่อนที่จะแยกขาออก หีชมพูของฉันทำให้เขาเบิกตาโพลง ก่อนที่จะพุ่งตัวเข้ามาแล้วเลียหีให้ฉันทันที ลิ้นของเขาพลิ้วไหวเหลือเกิน ไม่ต่างจากตอนที่ดูดนมเลย เขาตวัดลิ้นไปทุกซอนอณูของความเสียว เลียหีให้ฉันจนร่างกายเกร็งระริก

ฝีมือเหมือนผู้ใหญ่ไม่มีผิดเพี้ยน…เขาลงสนามมาแล้วกี่ครั้งกันนะ ?

ไม่นาน เขาก็เริ่มขยับร่างกายแทรกเข้ามาที่เรียวขาของฉัน ก่อนจะเริ่มจับควยจ่อจรดที่รูหีของฉันแล้วดันเข้ามาทันที

สวบบบ สวบบบ

“อ๊ะ อ๊ายยยย..ยะ ใหญ่…ใหญ่จังเลย”

“อูยยย…รูพี่โคตรตอดควยผมเลยครับ ซี๊ดดด…..โคตรเสียวเลยครับ” เขาทำสีหน้าเหยเก ตอนที่ดันควยเข้ามาพร้อมกับส่งเสียงครางในลำคอ แล้วในตอนนั้น ฉันก็ไม่มีโอกาสโต้ตอบอะไรกับเขาอีกแล้ว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…สะ เสียว เสียว อื๊ออออ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

จังหวะกระแทกเย็ดหีของเขาแรงขึ้นกว่าเดิม เสียงลมหายใจหนักหน่วงยิ่งกว่าเก่าอย่างชัดเจน

“ซี๊ดดด…ครางดังๆ เลยครับพี่ เสียงครางพี่เพราะมากเลย ซี้ดดด เสียวไหมครับพี่ เสียวไหม ?”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…สะ เสียว เสียวมากเลย ซี๊ดดด…..อื๊ออออ” ร่างกายของฉันนอนนิ่ง เกร็งแน่นยิ่งกว่าเดิม ในจังหวะที่สีหน้าของเขานั้นบ่งบอกถึงความเสียวซ่านอย่างหนักหน่วงแล้วตอกกระแทกควยเข้ามาอย่างเต็มที่ จนความเสียวซ่านนั้นรุนแรงยิ่งกว่าเดิม

น้ำหนักกระแทกจากเขาดังขึ้นยิ่งกว่าเดิม

เสียงครางและการกระทำทั้งหมดดังมากขึ้นกว่าเก่า

“ซี๊ดดด…พี่ครับ จะแตกแล้วครับ โอยยย”

ปั้บบบ ปั้บบบ ปั้บบบ

“อ๊ะ อ๊ายยย…ไม่ไหวแล้ว อื๊อออ” ร่างกายของฉันเกร็งแน่น เป็นจังหวะเดียวที่เขานั้นกระแทกควยเข้ามาสุดท้าย สีหน้าเสียวซ่านแหงนสูง หลับตาแน่น น้ำควยทะลักแตกในพรั่งพรูจนในรูหีของฉันอุ่นขึ้นมาทันที

เด็กหนุ่มโน้มร่างลงมาแนบชิด เสียงลมหายใจดังอยู่บนเรือนร่างของฉันก่อนที่จะกอดก่ายกันอยู่แบบนั้น

“ผมจะไม่ลืมพี่เลยครับ ต่อให้มันเป็นครั้งเดียวที่ผมจะได้เย็ดพี่ก็ตาม”

ฉันโอบกอดเขาไว้ รู้สึกได้เลยว่าฝีมือและลีลาการเย็ดของเขานั้นไม่ธรรมดา เลยทำให้ฉันตัดสินใจบางอย่างได้

ฉันกอดเขาตอบ

“ใครว่าพี่จะให้เย็ดแค่ครั้งเดียวล่ะ ?”

Recommendations

เรื่องเสียว แป้งลูกสาวนายแพทย์ “เฮ้ยต่อสิเดี๋ยวกูจะเบิ้ลอีก” เช้าวันแรก ของการเริ่มต้นเปิดเทอมใหม่ของแป้ง เธอรู้สึกตื่นเต้นมาก วันนี้แล้วสินะที่เธอจะได้ขึ้นรถเมล์ไปโรงเรียนเองแบบ เพื่อนๆบ้าง แป้ง เธอเป็นเด็กสาววัย 15 ลูกสาวคนเดียวของนายแพทย์ชื่อดัง ด้วยความที่เป็นลูกสาวคนเดียวผู้เป็นพ่อแม่จึงห่วงใยมาก ตลอดเวลาตั้งแต่เด็กจนโตเวลา แป้งไปโรงเรียนจะมีรถยี่ห้อดังเป็น พาหนะพาเธอไปส่งที่โรงเรียนทุกวัน แป้งรู้สึกอายเพื่อนๆ ที่ถูกล้อว่าเป็นคุณหนู เมื่อเธอสอบติดโรงเรียนมัธยมชื่อดังได้ แป้งได้อ้อนวอนกับพ่อ ให้เธอได้ไปโรงเรียนเองบ้างเพราะเธอโตแล้ว ผู้เป็นพ่อแม่นั้นเป็นห่วงลูกสาว คนเดียวมากแต่ก็ไม่อาจทัดทาน แป้งได้ ในที่สุดแป้งก็จะได้มีโอกาสขึ้นรถเมล์ไปโรงเรียนเองแล้ว วันแรกของการขึ้นรถเมล์ ระหว่างที่ยืนรอรถนั้น แป้งสังเกตว่ารถของพ่อเธอ จอดหลบอยู่ก่อนถึงป้ายรถเมล์ แป้งไม่ค่อยพอใจสักเท่าไหร่…

เรื่องเสียว นัดบอดแทนเพื่อน กะว่าจะเท แต่ดันเซไปโดนเย็ดเฉย เพราะว่าชีวิตก็เป็นหนี้เยอะเหลือเกิน แถมยังต้องมารับผิดชอบความผิดพลาดในชีวิตตัวเองที่ไปขับรถเบรกแตกชนท้ายรถคนอื่นจนต้องหาเงินมารับผิดชอบความผิดของตัวเอง นั่นจึงกลายเป็นว่าฉันทำงานก็แทบจะไม่พอยาไส้ เลยต้องไปใช้หนี้ให้คนอื่นอีกอย่างนั้นเหรอ จนกระทั่งเพื่อนสนิทของฉันที่ร่ำรวยสุดๆ มาจ้างฉันด้วยเงินจำนวนสูงมากพอที่จะจ่ายหนี้อุบัติเหตุนั้นได้ฉันจึงตบปากรับคำโดยที่ไม่รู้เลยว่ามันจะมีเรื่องเสียวตามมาแบบที่ฉันเองก็ไม่สามารถจัดการตัวเองได้เลยจริงๆ เธอให้ฉันแกล้งเป็นเธอเพื่อไปดูตัวแล้วก็ปฏิเสธคนๆ นั้นเสีย ปฏิเสธอย่างไม่ไยดี เพราะว่าเธอไม่ได้อยากจะมีพันธะผูกมัดกับใคร ซึ่งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่ฉันทำ ทำมาทุกๆ อย่างแล้ว ทั้งทำเหมือนซกมก แกล้งบ้า ผีเข้า องค์ลง จนครั้งนี้เธอบอกว่าให้ฉันใช้ลูกหยาบได้เลย จะทำตัวถ่อยแค่ไหนก็ได้ไม่ต้องไว้หน้าเธอ เพราะว่าการที่พ่อพยายามจะหาผัวให้เธอนั้นมันก็ไม่ใช่เรื่องที่ดีเท่าไหร่เสียด้วยสิ ฉันเองจึงไม่รีรอ ไปนัดพบกับผู้ชายคนนั้นทันที แต่ว่า…จะบ้าตาย ตั้งแต่ฉันแกล้งเป็นเพื่อนมาตอบปฏิเสธผู้ชายที่มาดูตัว คนๆ นี้เป็นคนที่ฉันไม่สามารถจะปัดตกเขาได้ลงจริงๆ…

เรื่องเสียว เมียเพื่อน..โดนผมล่อซะติดใจ ผมมีเรื่องความประทับใจที่เกิดขึ้นกับผมและแฟนเพื่อน ผมมีเมียอยู่แล้ว1คนชื่อว่าพรและแฟนเพื่อนผมชื่อว่าแดง พรกับแดงนั้นรู้จักันดีอยู่แล้วตามประสาเพื่อนแฟน แต่ผมมีความรู้สึกกับแดงเป็นอย่างอื่นนอกจากเพื่อน พูดตรงๆผมอยากเย็ดแดงมาก ซึ่งเวลาผมเย็ดกับแฟนผมมักจะมีจินตนาการว่าได้ร่วมรักกับแดง และบางครั้งผมมักจะช่วยตัวเองอยู่เสมอ ไม่ใช่ว่าแฟนผมจะไม่สวยนะครับ แฟนผมจัดได้ว่าเป็นคนสวยเลยทีเดียว แต่ผมเป็นคนที่ไม่รู้จักพอเห็นใครสวยเป็นไม่ได้ ผมเลยคิดอุบายที่จะเย็ดแดงให้ได้และแล้วโอกาสก็มาถึงผมจนได้ วันนั้นเป็นวันหยุดสงกานต์พอดีแฟนผมกับไปเที่ยวที่บ้าน ประจวบเหมาะกับแฟนของแดงก็ต้องไปพักร้อนกับบริษัทที่ทำงาน จึงทำให้ผมและแดงเป็นโสดด้วยกันทั้งคู่ ผมจึงโทรไปชวนแดงเล่นน้ำสงกานต์ กับเพื่อน ๆ ของผม แดงจึงตอบตกลงไปด้วย ตอนเล่นน้ำสงกานต์ผมสังเกตเห็นแดงตอนที่แดงเปียกน้ำ วันนั้นแดงใสเสื้อกล้ามสีขาวกับกางเกงยีนต์ขาสั้นโดยไม่ได้สวมยกทรงทำให้เห็นหัวนมชัดเจนมาก ซึ่งทำให้เพื่อน ๆผมตาลุกเป็นวาว ตอนนั้นผมคิดในใจว่าวันนี้ต้องเผด็จศึกให้ได้ ผมจึงเริ่มสั่งเหล้ามากินกัน ผมจึงชวนแดงกินด้วยกัน เวลากินนั้นแดงมักจะมานั่งข้างผม และชอบเอานมมาถูหลังผม ผมก็ได้ใจเริ่มทำเป็นแกล้งจับขาจับก้นแดงบ้าง…

เรื่องเสียว พึ่งแตกน้ำแรกยังไม่ทันไร ก็เจอจัดหนักอีกแล้ว ผมกับแฟนเก่าได้เคยอาศัยอยู่ด้วยกันมานานพอสมควร รักกันครั้งแรกตั้งแต่วัยประถม พอขึ้นมัธยม เราได้มาเรียนอยู่ในโรงเรียนเดียวกัน ทำให้ความสนิทยิ่งเพิ่มมากขึ้น และเวลาผ่านไป จากความรักแบบเด็กๆที่หนุงหนิงทั่วไป เริ่มกลายเป็นความต้องการมีเพศสัมพันธ์กับเธอ เราเย็ดกันครั้งแรกตอนช่วงขึ้นมัธยมต้นปี 3 อายุราวๆ 15 ได้ หลังเลิกเรียนวันนั้น ได้แอบพาเธอมาเย็ดอยู่ที่บ้านของตนเอง เป็นจังหวะที่ไม่มีใครอยู่บ้าน หลอกชวนเธอมานั่งเล่นตามประสา สักพัก พอเห็นสายตาเธอว่ายิ้มให้แบบมีลับลมคมในเล็กน้อย สัญชาตญาณมันบอกทันทีว่าเธอกำลังร้องขอ เลยเย็ดหีเธอตั้งแต่สมัย ม.ต้น หลังจากเย็ดกันครั้งแรก เราทั้งสองก็มี Sex กันอยู่บ่อยครั้ง จนมาถึงช่วงขึ้นเรียนนักศึกษา ซึ่งเราทั้งคู่ต้องแยกมหาลัยกันเรียน…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับพ่อเลี้ยง เรื่องนี้ แม่รู้ไม่ได้เด็ดขาด เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นนี้มันตั้งอยู่บนเส้นทางของความผิด แน่นอน…ทำไมฉันจะไม่รู้ล่ะ ว่าการที่ฉันแอบมาเย็ดกับพ่อเลี้ยงมันไม่ใช่เรื่องที่ถูกต้อง แต่ถ้าหากจะโทษอะไรสักอย่างที่ทำให้เรื่องนี้เกิด แม่คงจะเป็นคนๆ นั้น – เพราะว่าแม่เป็นคนพาเขาเข้ามาในบ้าน เด็กหนุ่มที่อายุมากกว่าฉันแค่ไม่กี่ปี เขาดีพอที่จะเป็นพี่ชายของฉันด้วยซ้ำ แต่แม่ให้ฉันเรียกเขาว่าพ่อ…พ่อเลี้ยงที่อายุคราวลูก เขาพยายามที่จะทำหน้าที่ตัวเองให้ดี ดีกับแม่ และดีกับฉัน โดยที่แม่ไม่มีทางจะได้รู้เลย ว่าความสัมพันธ์ของเรามันพัฒนากันอยู่บนเส้นทางแห่งความลับมาตั้งแต่ช่วงแรกๆ ที่เรานั้นเริ่มสนิทสนมกัน แม่อาจจะดีใจ ที่ฉันเข้ากับพ่อเลี้ยงได้ดี…แต่แม่ไม่รู้ ว่าฉันเข้ากับเขาได้มากแค่ไหน เข้าๆ ออกๆ จนน้ำแตกกระจายเลยทีเดียว วันนี้แม่ไม้อยู่เช่นเคย ฉันรอพ่อเลี้ยงอยู่ที่ห้อง เพราะเขาบอกว่าเลิกงานแล้วจะรีบมาหา…

เรื่องเสียว โดนเย็ดที่สระว่ายน้ำดาดฟ้าคอนโด เรื่องราวที่เกิดขึ้นเรื่องนี้เป็นเรื่องบังเอิญที่ฉันได้เจอมาจากการที่ได้ย้ายเข้ามาอยู่คอนโดแห่งใหม่ที่นึงกับแฟน ฉันได้เจอและรู้จักกับผู้ชายคนนึงซึ่งเป็นเพื่อนบ้านที่พักอยู่ห้องข้างฉัน เขามาช่วยฉันและแฟนขนของขึ้นห้องอย่างเต็มใจตั้งแต่เขารู้ว่าจะมีเพื่อนบ้านคนใหม่ เขาเป็นผู้ชายวัยกลางคนที่ยังโสด อัธยาศัยดี ที่สำคัญคือเขาเป็นผู้ชายที่หล่อเข้มสักลาย หุ่นฟิตกล้ามโตตรงสเปคฉันมาก แม้ว่าฉันจะมีแฟนอยู่แล้วแต่ก็มีโอกาสได้แอบมองพี่เขาอยู่บ่อยๆ วันนึงในขณะที่ฉันจะขึ้นไปว่ายน้ำบนดาดฟ้าคอนโด ฉันก็ได้บังเอิญเจอกับพี่ข้างห้องที่กำลังจะขึ้นไปออกกำลังกายที่ฟิตเนสบนชั้นเดียวกันพอดี “อ้าวพี่ ไปฟิตเนสหรอคะ” “ใช่ครับผม” “หนูจะไปว่ายน้ำพอดีเลย” “แล้วแฟนน้องไม่ไปด้วยหรอครับ?” “ไม่ค่ะ เขาขี้เกียจ” เราทั้งคู่ก็เลยขึ้นลิฟท์ไปพร้อมกัน ในขณะที่อยู่ในลิฟท์ก็ชวนกันคุยเรื่อยเปื่อยตามประสาเพื่อน พี่เขาเป็นคนมีเสน่ห์มากจนฉันเริ่มรู้สึกหวั่นไหวหน่อยๆ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมาก คิดแค่ว่าเพราะพี่เขาหล่อเฉยๆ ไม่ได้อยากจะทำอะไรเกินเลย เมื่อถึงดาดฟ้าเราก็ลากันและแยกย้ายไปทำธุระของตัวเอง ฉันเข้าห้องน้ำไปเปลี่ยนชุดเป็นชุดว่ายน้ำที่เตรียมมาและรีบอาบน้ำล้างตัวก่อนที่จะลงไปวอร์มร่างกายในสระ และเริ่มว่ายน้ำ ด้วยความที่ตำแหน่งของฟิตเนสจะอยู่เหนือสระว่ายน้ำพอดี คนที่ออกกำลังกายสามารถมองลงมาเห็นสระว่ายน้ำได้สบายๆ…

เรื่องเสียว ถ้ามึงจะควยใหญ่ขนาดนี้ กูหีฉีกแน่เลย ประสบการณ์เสียวบางทีก่อนมันจะเสียวก็ต้องเจ็บเจียนตายก่อนถูกไหมคะ ทุกๆ คนมักจะเจ็บอยู่ครั้งแรกที่โดนเย็ด เพราะว่าการโดนเปิดซิงมันเจ็บเสมอ แต่ทั้งๆ ที่ฉันเองโดนเปิดซิงมาแล้วตั้งแต่สมัยเด็กๆ และโดนเย็ดหีมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 คน ทว่าในครั้งนี้ ประสบการณ์เสียวที่ฉันอยากจะเขียนมาเล่าให้ทุกๆ คนได้ฟังก็เพราะว่าฉันนั้นรู้สึกเหมือนว่าโดนผู้ชายเปิดซิง อีกครั้งเลยก็ว่าได้ และผู้ชายคนนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่ว่าเป็นเพื่อนของฉันนั่นเอง เขาชื่อว่า “กล้า” กล้าเป็นคนที่เงียบๆ สวมแว่น เลยมักจะโดนเพื่อนๆ นั้นบอกว่าเป็นคนที่เนิร์ดๆ อยู่เสมอ แต่ว่าวันหนึ่ง ฉันได้เจอเขาในแอปๆ หนึ่ง ซึ่งมันทำให้ฉันเห็นว่าเขานั้นเป็นคนที่ซ่อนรูปมาก ตอนที่ถอดแว่นและถอดเสื้อดูดีมาก…

เรื่องเสียว มันส์เสียวจริงๆ จะเป็นดี้ พ่อก็จะxxx !! สวัสดีค่ะ พี่ๆน้องๆที่กำลังอ่านเรื่องสั้นมันส์หยดทั้งหลายนะคะ ก็มีเรื่องทำนองนี้อยู่เหมือนกัน จริงๆตอนแรกก็อาย ไม่กล้าเล่าให้ใครฟัง แต่พอได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆหลายคน ก็เลยคิดว่า เราก็ไม่ใช่คนเดียวที่มีเรื่องแบบนี้ เรื่องมันเริ่มเกิดเมื่อ เกือบสิบปีมาแล้ว สมัยเรียน มัธยมต้น ประมาณ ม.3 สมัยนั้นนิยมเป็นทอม ดี้ กันมาก ก็เป็นเหมือนกัน มีแฟนเป็น ทอม สมมุติว่าชื่อ เจี๊ยบ นะคะ เจี๊ยบกับพิมมักไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอ เพื่อนๆว่าเราเป็นแฟนกันค่ะ…

เรื่องเสียว โดนหนุ่มก่อสร้างลวงไปข่มขืน ที่ริมทาง เสียวหีจนไม่กล้าเอาเรื่อง ในวงเหล้า เพื่อนๆ ของฉันหลายคนพอเริ่มเมาแล้วก็เริ่มเล่าเรื่องที่มันทะลึ่งมากขึ้น และใช่ เรื่องเสียวก็เป็นหนึ่งในนั้นเหมือนกัน ต่างคนต่างเอาเรื่องเสียวๆ ที่ไม่เคยได้เล่าบอกที่ไหนมาบอกกันราวกับว่ามันเป็นเรื่องตลกเลย อย่างว่า คนเราพอเมาแล้วก็พูดอะไรไม่คิด ซึ่งแต่ละคนก็เอาความลับมาเล่าทั้งนั้นเลย ฉันเองได้ฟังประสบการณ์เสียวของเพื่อนๆ แล้วก็ยิ่งรู้สึกได้เลยว่าแต่ละคนนั้นผ่านเรื่องราวที่ไม่ธรรมดากันมาทั้งนั้นเลยจริงๆ ส่วนฉันเอง ถามว่ามีไหม ก็มี แต่ไม่ได้กล้าเล่าเท่าไหร่ เพราะกลัวว่าจะโดนมองเป็นคนประหลาด ดังนั้นฉันจึงเก็บเรื่องนี้มาเล่าให้กับคนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวได้อ่านจะดีกว่า เพราะความเสียวของฉันที่จำไม่ลืมมันไม่ได้มาจากความเต็มใจของฉัน เพราะว่าฉันโดนข่มขืน เรื่องมันเกิดขึ้นราวๆ 4 เดือนก่อน ที่ทำงานของฉันห่างจากหอพักไม่ไกลเท่าไหร่ หากเดินทางลัด ที่เป็นทางดินและรอบข้างเป็นป่าหน้าคาสูงเลยเอวขึ้นมา…