มาหลับยั่วต่อหน้าแบบนี้ ถ้าไม่จับเย็ดอย่าเรียกพี่ว่าเสือผู้หญิง

e0b8a1e0b8b2e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b8a2e0b8b1e0b988e0b8a7e0b895e0b988e0b8ade0b8abe0b899e0b989e0b8b2e0b981e0b89ae0b89ae0b899e0b8b5 65d22e852b386

เรื่องเสียว มาหลับยั่วต่อหน้าแบบนี้ ถ้าไม่จับเย็ดอย่าเรียกพี่ว่าเสือผู้หญิง

ในสายตาของคนอื่นๆ ทั่วไป ผมก็คงดูเป็นอาจารย์หนุ่มบรรจุใหม่ อายุ 26 ปีที่หน้าตาหล่อเหลาและดูใจเย็น ไม่ได้มีท่าทีก๋ากั่นหรือว่าแก่นแก้วอะไร ผมเป็นคนที่ใครๆ ก็บอกว่าใจเย็นและน่ารัก เป็นครูที่เด็กๆ ชื่นชอบ แต่ลึกๆ แล้ว นอกจากผมชอบการเป็นครูแล้ว ผมก็ยังชอบเรื่องเสียวด้วย เพราะว่าในสมัยเรียน ผมเป็นเสื้อผู้หญิงตัวพ่อเลยจริงๆ ผู้หญิงชอบผู้ชายนิ่มๆ เย็ดมันส์ ควยใหญ่ ซึ่งถ้าถามว่าผมมีครบไหม น่าจะลองถามผู้หญิงเกือบๆ 50 คนที่ผมเย็ดมาดูสิครับ ว่าชอบหรือเปล่า นั่นคงจะเป็นเรื่องที่ดีเลยทีเดียว เพราะว่าไม่ใช่แค่ครั้งเดียวที่เธอมาอ้อนวอนขอประสบการเสียวจากผม แต่มันเป็นครั้งแล้วครั้งเล่าจริงๆ ที่เธอทำแบบนั้น

เรียกได้ว่าตั้งแต่เรียน จนกระทั่งเป็นครู…ผมไม่เคยหัวควยแห้งเลยละครับ

แล้วเรื่องเสียวซี๊ดก็เกิดขึ้นมาในคืนที่ผมนั้นต้องเป็นอาจารย์คุมทีมนักเรียน 3 คนไปเข้าค่ายผู้นำที่ห้องสัมมนาโรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งที่นี่หรูหรามาก ในบรรดา 3 คนที่มาด้วยกัน แหม่ม คือคนที่เป็นหัวหน้า และเธอเองก็ได้รับมอบหมายให้มาคิดการแสดงในวันพรุ่งนี้ เธอเลยขอมาหาผมตอนที่เธอนั้นอาบน้ำเสร็จแล้ว

ผมเองก็เลยใส่ชุดลำลองปกติ…เพราะว่าผมนั้นอยากจะลองยั่วเธอดูเหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นในโรงเรียน หรือว่าเวลาที่เจอกันข้างนอก สายตาของเธอมองผมมากกว่าลูกศิษย์มองอาจารย์ วันนี้ผมเลยใส่เสื้อกล้าม และใส่เสื้อกล้ามรัดแน่นๆ ให้เห็นรูปร่างทั้งหมดของผม ซึ่งเราคุยกันเรื่องงานไปจนเกือบเสร็จแล้ว ตอนที่ผมหันไปหยิบของผมเห็นเธอผ่านกระตกที่โต๊ะเครื่องแป้ง ว่าเธอแกล้งมองผมแล้วทำเป็นหลับราวกับว่าเธอตั้งใจจะอ่อยผมเลย

ก็ถ้าจะมาเล่นกับไฟแบบนี้…ก็ต้องโดนไฟเผาแล้วละครับ

เธอวางเกมเอาไว้ทั้งหมดแล้ว นั่นจึงทำให้ผมเองก็ลองที่จะเล่นตามเกมเธอดูบ้างเหมือนกัน ผมเองค่อยๆ เดินไปทำท่าเหมือนว่าจะสะกิดเธอ ทั้งๆ ที่รู้อยู่แล้วว่าเธอนั้นจะไม่ตื่นขึ้นมาจนผมพาเธอไปนอนที่เตียงด้วยการอุ้ม กางเกงขาสั้นที่เธอสวมนั้นทำให้เห็นได้เลยว่าโหนกหีใหญ่ของเธอนั้นทั้งนูนแค่ไหน หีอูมเต็มมือแบบนี้ผมเลยค่อยๆ ลูบจากแขนลงไปที่ท้อง ลงมาที่ขาแล้วสอดเข้าไปลูบหีของเธอ

ตัวของเธอสั่นระริก แต่ว่าเธอพยายามที่จะนอนนิ่งแล้ว ผมเลยถอดกางเกงของเธอลงไปจนหมด

ให้ตายเถอะ…ของจริงเลยนะเนี่ย ตัวขาวเหมือนกับไข่ปอก แถมหีชมพูอีกต่างหาก ผมอดใจลูบที่เนินหีของเธอได้ไม่มากเท่าไหร่ผมก็แหวกหีของเธอออกแล้วเริ่มลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที ผมละเลงลิ้นเลียหีให้เธออย่างเต็มที่ เนื้อตัวของเธอสั่นระริก ผมยิ้มออกมาโดยที่เธอไม่ได้เห็นหรอก เพราะผมรู้ว่าเธอไม่ไหลับ

ผมละเลงลิ้นเลียหีเธอจนน้ำหีของเธอไหลเยิ้มออกมาเต็มรูหีของเธอแล้วจึงค่อยๆ เริ่มขึ้นไปบนเตียง จับขาของเธอแยกออก ปิดไฟหรี่ลงแล้วเปิดเพลง สังเกตว่าเปลือกตาของเธอขยับ

สงสัยว่าเธอพร้อมที่จะรับแรงกระแทกแล้วละครับ

ผมถอดกางเกงออกอย่างง่ายดาย พร้อมกับเอาลำควยไปถูไปที่ร่องหีของเธอ ผมจึงดันควยเข้าไปช้าๆ

ซี๊ดดด…รูหีของเธอในตอนนี้ตอดควยผมสุดๆ เลย และเพราะรู้ว่ายังไงเธอก็จะแกล้งนอนและไม่ได้ตื่นขึ้นมาผมก็กระแทกควยเข้าไปทีเดียวมิดด้ามแล้วกระหน่ำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอทันที ร่างกายของเธอนั้นขยับไหวไปตามแรงควยของผมที่ยังคงเมามันส์และเพลิดเพลินอยู่กับรูหีฟิตๆ ของเธอ

ผมกลั้นใจ จับขาของเธอแยกออก

อยากโดนเย็ดมากใช่ไหม…เงี่ยนมากก็จะจัดให้หายเงี่ยนเลย

ผมกัดฟัน มองดูสีหน้าของเธอที่ทั้งเกร็งและเหมือนจะพยายามไม่ให้เปลี่ยนไปจากคนที่นอนหลับไม่รู้เรื่อง แต่เธอไม่รู้ตัวหรอกว่าเธอนั้นเป็นไก่อ่อน เธอไม่เคยรู้เรื่องเลยสักนิดเดียว ทั้งๆ ที่ความจริงเธอรู้อยู่แก่ใจว่าตอนนี้กำลังโดนของใหญ่กระแทกอยู่

ผมจับขาของเธอแหวกกว้าง โน้มตัวลงไปดูดนมของเธอพร้อมๆ กับที่เริ่มกระซิบกับเธอเบาๆ

“ครูจะแตกแล้วครับ…ครูขอโทษนะครับ ครูเงี่ยนเหลือเกิน เธอน่าเย็ดจริงๆ ซี๊ดดด” ผมเริ่มกัดฟัน แรงกระแทกเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ตามความเงี่ยนจนกระทั่งผมเริ่มจะทนไม่ไหวจริงๆ เพราะว่าต่อให้เธอจะไม่ได้แสดงท่าทีอะไรออกมา แต่รูหีของเธอตอดควยผมดีเหลือเกินจนสุดท้ายผมก็ส่งเสียงครางออกมาเต็มเสียงแล้วปล่อยน้ำควยออกมาแตกในคารูหีของเธออย่างเต็มที่ ค้างควยเอาไว้แบบนั้นแล้วตัวสั่นระริกด้วยความเงี่ยนอย่าเต็มที่

ผมหอบหายใจอย่างเหนื่อยอ่อนอยู่ตรงนั้นก่อนที่จะค่อยๆ ดึงควยออกมา มองดูรูหีสวยของเธอที่เบิกกว้างและน้ำควยของผมที่ไหลเยิ้มออกมาที่รูหีของเธออีกครั้งหนึ่ง แม้ว่าจะน่าเสียดายที่ไม่ได้ต่อรอบสอง แต่ผมก็จัดการเช็ดทำความสะอาดร่างกายให้เธอเรียบร้อย ไม่อย่างนั้นเธอก็จะรู้สิ

ว่าผมรู้ว่าเธอแกล้งหลับ…

แต่ถ้ารอบหน้า…ผมคงจะเย็ดแบบไม่ต้องแกล้งแล้วละครับ

Recommendations

เรื่องเสียว แก้ม…เสียว แก้มกับกายก็ยังพบกันอย่างสม่ำเสมอค่ะ กายจะไปรับที่มหาลัยบ้าง มาหาที่ห้องแก้มบ้างหรือบางทีก็โทรมาให้แก้มไปหาเขาที่คอนโดเพราะเขาปั้มกุญแจให้แก้มไว้ด้วยชุดนึง โดยรวมแล้วเราจะพบกันบ่อยค่ะ มีบางทีที่กายทนไม่ไหวเขาก็จับแก้มเย็ดซะในรถเลยก็มี งั้นคราวนี้เอาเรื่องที่เราเย็ดกันในรถครั้งแรกมาเล่าให้ฟังก็แล้วกันนะคะ มีอยู่วันนึงแก้มต้องอยู่ทำกิจกรรมจนดึก กายก็มารอรับเหมือนเดิมค่ะ แต่ครั้งนี้คงรอนานไปหน่อยกว่าแก้มจะทำกิจกรรมเสร็จก็ค่อนข้างดึกแล้วล่ะค่ะ พอแก้มเข้ามานั่งในรถ กายก็ดึงมือแก้มไปวางไว้ที่ตักของเขาทันทีเลยค่ะ แล้วเขาก็หันมาทำตาเยิ้มๆ ใส่ “แก้ม ทำให้กายหน่อยสิ” ตอนนั้นแก้มเข้าใจไปว่ากายคงอยากให้แก้มขึ้นไปขย่ม ก็เลยขยับตัวแต่กายกลับเอานิ้วมือมาลูบๆ เขี่ยๆ ที่ริมฝีปากแก้มแทน ตอนแรกแก้มส่ายหน้าค่ะ เพราะไม่เคยทำ แต่กายทำสายตาอ้อนๆ แก้มก็เลยยอมค่ะ เขาเลยรูดซิปกางเกงออกแล้ว แล้วก็ควักเอากายน้อยออกมาแต่ตอนนั้นรู้สึกว่ามันจะไม่น้อยแล้วล่ะค่ะ เพราะมันพองจนเต็มมือแก้มเลย แก้มค่อยๆ ก้มหน้าลงไปหามันแบบกล้าๆ…

เรื่องเสียว ยาย สัญญาครับยาย ผม ได้อยู่กับยายอายุ 82 ตาสามีของยายเสียชีวิตไปได้ 2-3 ปีแล้ว แกอยู่คนเดียวที่ข้างๆ บ้านผม เป็นญาติกัน ลูกแกไปทำงานต่างจังหวัด กลับบ้านทุกวันศุกร์ ก็เลยฝากผมดูแลยายแก ยายเป็นคนไม่อ้วนหุ่นดี แต่ผิวหนังไม่เหี่ยวมาก ทุกวัน เวลาแกอาบน้ำ แกจะปิดประตูเฉพาะด้านหลังบ้าน แต่ประตูห้องน้ำ ที่ด้านในบ้านแกไม่เคยปิด ซึ่งผมจะคอยเวลาที่ยายอาบน้ำเสมอ พอแกเข้าห้องน้ำแกก็จะเปิดไฟ จากนั้นแกจะถอดผ้าถุงออกหมดเลย เวลายายอาบน้ำแกจะยืนอาบ หันหน้ามาด้านในบ้าน แต่ตาแกจะมองไม่ค่อยชัด ผมเลยยืนดูแกได้สบายๆ ยายชอบยืนถ่างขาแล้วเอามือล้วงไปที่หีของแก…

เรื่องเสียว หนูโดนลุงกับอาแฟนรุมเย็ด  เรื่องที่หนูจะเล่านี้ มันเกิดขึ้นตอนหนูอายุแค่ 18 เอง เป็นประสบการณ์จริงที่เคยเกิดขึ้นกับหนูจริงๆ แฟนหนูให้หนูมาเล่าให้คุณๆ เพื่อนๆได้อ่านกันค่ะ หนูชื่อ เตย นะคะ แฟนหนูชื่อ พี่เปา ค่ะ พี่เปาจะอายุมากกว่าหนู 5 ปีค่ะ ตอนนั้นหนูพึ่งจะแอบมีอะไรกับแฟนหนูแค่ประมาณ 4 เดือนเอง ตัวหนูเองก็ถือว่าสวยและน่ารักค่ะ ใครๆ ก็พูดกันทั้งนั้น ไม่ได้เข้าข้างตัวเอง และอีกอย่าง ขนตรงนั้นของหนูก็ไม่ค่อยจะมีเท่าไหร่ แฟนหนูจะชอบเลียของหนูมากเลย แล้วหนูก็หลงรักแฟนหนูมากๆ ด้วยตอนนั้น…

เรื่องเสียว ถ้าพี่ยามหน้าหมู่บ้านจะเย็ดแซบขนาดนี้ เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดจากความผิดพลาดและไม่คาดจะคิดเลยจริงๆ ค่ะ เพราะว่าตอนนั้นฉันเมา เอาจริงๆ คนเมานี่เงี่ยนง่ายเลยจริงๆ นะคะ ฉันเลยได้ประสบการณ์เสียวมาจากพี่ยามหน้าหมู่บ้านแบบงงๆ แต่ว่ามันก็ทำให้ฉันจำได้ฝังใจกันเลยทีเดียว เพราะว่าเมื่อสามสี่วันก่อน ฉันไปงานวันเกิดเพื่อนมา มันก็มาส่งที่หน้าหมู่บ้าน เพราะว่าฉันบ้านหลังแรก ที่จอดรถยาก ที่กลับรถไกล ก็เลยทำให้ฉันนั้นลงหน้าหมู่บ้านดีกว่า แต่ว่าตอนที่ฉันกำลังจะเดินเข้าด่านหน้าหมู่บ้าน ฉันก็เหมือนจะอาเจียน เลยได้พี่ยามสุดหล่อล่ำช่วยมาพนยุงฉันเอาไว้ สุดท้ายเขาก็พาฉันไปอาเจียนออก ตอนนั้นฉันหน้ามืด เหมือนว่าจะเซล้ม เลยมือป่ายปัดไปทั่ว พยายามที่จะคว้าทุกๆ อย่างให้ได้เต็มที่ มันเลยกลายเป็นว่าฉันเผลอไปจับเป้ากางเกงของพี่เขา แล้วบีบควยเขาเข้าไปแบบเต็มๆ เลย ตอนนั้นเขาร้องโอ๊ยขึ้นมา…

เรื่องเสียว ผมกับพี่สาวแท้ ๆ  เรื่องต่อไปนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง อาจกล่าวได้ว่าผมเลวก็ได้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างผมกับพี่สาวแท้ๆ ของผม เรื่องมีอยู่ว่าตอนนั้นผมอายุได้ราว 20 เธออายุ 22 ปัจจุบันผมอายุ 25 เธอเป็นคนผิวขาว สวย สูง 168 น้ำหนัก 50 รูปร่าง 35-24-34 เป็นที่หมายตาของเพื่อนชายของเธอหลายคน แต่ว่าเธอก็ไม่ได้ให้ความสนใจใครเป็นพิเศษ ทั้งนี้เป็นเพราะเธอมุ่งเอาแต่เรียน จนกระทั่งวันหนึ่ง วันที่เธอกำลังจะจบการศึกษา ได้มีการไปเลี้ยงรุ่นกับเพื่อนๆ จนกระทั่งดึกจึงได้มีเพื่อนเธอได้โทรให้ผมไปช่วยรับเธอกลับบ้าน เนื่องจากเธอเมามากเพราะไม่เคยดื่ม ผมจึงได้ขับรถไปรับเธอตามที่เพื่อนเธอบอกไว้ ระหว่างที่ขับรถกลับบ้าน…

เรื่องเสียว แอบฟังเสียว เลยได้กัน ผมเช่าบ้านอยู่กับเพื่อนๆ หลายคนครับ วันนั้นหลังจากกลับมาจากเรียนที่มหาลัย พอมาถึงบ้านเห็นมีรถเพื่อนจอดอยู่แต่เมื่อก้าวเข้าไปในบ้านแล้ว กลับเงียบสงัดครับ ผมก็เลยนึกว่าไม่มีใครอยู่บ้าน แต่เมื่อกำลังก้าวขึ้นไปบนบันไดก็ต้องตกใจกับเสียงที่แว่วมาครับ ทีแรกนึกว่าเพื่อนนั่งดูดหนังโป๊อยู่ครับ เป็นเสียงผู้หญิงร้องครวญครางครับ “อูยย… อ้า….อู้ย… อ้า…..”” ผมหยุดก้าวเท้าทันทีครับ แล้วตั้งสติครับ แล้วผมก็จำได้ว่าเสียงนี้มันเป็นเสียงของแฟนเพื่อนผมครับ คงกำลังมีเซ็กส์กันแน่ๆ เลยครับ ผมก็เลยค่อยๆ ย่องไปแอบฟังนะครับ ตามประสาคนอยากรู้อยากเห็น แต่ก็ไม่ได้ดูหลอกครับ ได้แต่ฟัง แต่ ว่า น้องคนนี้นะครับร้องครางดังมากเลย ผมเลยพอจะจินตนาการได้ว่าพวกเขาไปถึงไหนกันบ้างแล้ว ประกอบกับการกระแทกแบบเสียงดังฟังชัด…

เรื่องเสียว แฟนหงี่เลยต้องจัด ผมเองเป็นคนมีอารมณ์บ่อยปกติผมจะพาแฟนมาเที่ยวที่บ้านประจำ ทุกครั้งที่มาที่บ้านเราสองคนก็จะมีอะไรกันเกือบทุกครั้ง แต่ถ้าวันไหนที่ผมมีอารมณ์แล้วแฟนผมไม่พร้อม แฟนผมก็จะใช้ปากจนผมเรียบร้อยเกือบทุกครั้ง แต่มีอยู่ครั้งนึง เมื่อไม่นานมานี้ เราสองคนก็ได้มาที่บ้านของผมเช่นเคยแต่ปรากฏว่าไม่มีใครอยู่บ้าน เราจึงมานั่งเล่นดูTV ที่ห้องนั่งเล่นซึ่งจะหันหน้าเข้าหารั้วบ้านซึ่งติดกับถนน และรั้วก็เป็นรั้วโปร่ง เรานั่งเล่นกันครู่ใหญ่ จนผมบอกเธอว่าขึ้นไปบนห้องกัน เธอก็ทำท่าบ่ายเบี่ยงผมก็รู้ว่าวันนี้เธอคงไม่ต้องการ ผมคิดว่าคงอด แต่เธอกับพูดว่า “ทำไมต้องขึ้นข้างบนด้วย มันไกลไม่อยากเดิน” ผมก็บอกเธอว่า”งั้นไปห้องก็ได้ ไม่มีใครอยู่” ซึ่งห้องพ่อจะอยู่ชั้น2 แต่ผมอยู่ชั้น3 ผมแค่พูดไปเพื่อจะดีขึ้น เธอก็บอกว่า”ไม่เอา ไม่อยากขึ้นชั้นบน” ผมก็เลยบอกว่า “งั้นกลับบ้านมั้ยไปส่ง” เธอตอบกลับทันควันเลยครับ “ข้างล่างนี่ก็ได้เราไม่เคยจู๋จี๋…

เรื่องเสียว แค่มาดูดบุหรี่บนดาดฟ้าเฉยๆ แต่โดนจับเย็ดซะอย่างนั้น เรื่องเสียวของผมเกิดขึ้นเพราะความอยากบุหรี่…คุณเชื่อไหม ? ต่อให้คุณไม่เชื่อ ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรหรอกครับ เพราะว่าถึงอย่างไร ผมเองก็จะเล่าอยู่ดี เพราะว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวที่ผมเองเพิ่งได้เจอมาแบบสดๆ ร้อนๆ เลยก็ว่าได้ ผมเองมาทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ เช่าหอพักแห่งหนึ่งในราคาถูกอาศัยอยู่ ซึ่งมันถูกเพราะว่าสภาพของมันนั้นซอมซ่อสุดๆ เลยก็ว่าได้ แต่ถึงอย่างนั้น ดาดฟ้าของที่นี่ก็สวยมากๆ เพราะว่าได้เห็นวิวยามค่ำคืนอย่างชัดเจน มันเลยทำให้ผมออกมาสูบบุหรี่ พร้อมกับปล่อยใจไปตามบรรยากาศอย่างเต็มที่ มันคือสถานที่ประจำของผม และผมเองก็คิดว่าจะได้ครอบครองมันเพียงคนเดียวเท่านั้น กระทั่งในวันที่เกิดเรื่องขึ้น ทันทีที่ผมขึ้นมาถึงดาดฟ้า ก็เห็นว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งมายืนอยู่แรง เธอเท้าแขนสองข้างลงกับกำแพงบนดาดฟ้าที่สูงราวอกของเธอ มือข้างหนึ่งถือบุหรี่เอาไว้ สีหน้าดูไม่ค่อยดีนัก ก่อนที่ผมจะเดินไปยืนห่างๆ…

เรื่องเสียว แม่ของเพื่อนสนิท…”ลักหลับ” เรื่องของผมเกิดขึ้นมานานแล้ว ประมาณปี 2559 ตอนนั้นผมอายุ 15 ปี ยังเรียนอยู่ชั้นมัธยมในจังหวัดชัยนาท ผมมีเพื่อนที่สนิทกันมากคนนึงชื่อ พล พ่อเป็นหัวหน้าส่วนราชการระดับจังหวัด อายุประมาณ 50 ปี ส่วนแม่ อายุประมาณ 40 ปี เป็นคนสวยผิวขาว รูปร่างดี อวบอัด อกใหญ่ สะโพกใหญ่ และที่สำคัญใจดีมาก ผมกับพลเรียนด้วยกันตั้งแต่ชั้นประถม และอยู่ห้องเดียวกันมาตลอด จนกระทั่งเริ่มเป็นวัยรุ่น มีความต้องการทางเพศ ผมและพลมักจะเอาหนังสือโป๊มาแอบอ่านในห้องที่บ้านของพลเป็นประจำ…