หลอกให้รักไม่เป็นไร แต่ช่วยเย็ดหนูก่อนได้ไหม หนูเงี่ยน

เรื่องเสียว หลอกให้รักไม่เป็นไร แต่ช่วยเย็ดหนูก่อนได้ไหม หนูเงี่ยน

ฉันอาจจะไม่ใช่คนที่ประสาเรื่องความรักสักเท่าไหร่ ที่ผ่านมามีผู้ชายมากหน้าหลายตาเข้ามาทำให้ฉันรักแล้วก็ทิ้งฉันไปทั้งๆ ที่ยังไม่ได้มีอะไรลึกซึ้งเลยทีเดียว เรื่องเสียวคือสิ่งที่ฉันอยากได้ แต่เหมือนว่าฉันไม่ได้มีใครอยากจะเข้ามาสนใจฉันเลยจริงๆ ดังนั้นแล้ว ครั้งนี้ที่ฉันมีผู้ชายมาจีบ ฉันเองก็รู้อยู่แล้วว่าเขานั้นเข้ามาล่อลวงฉัน ไม่ใช่ปัญหาอะไรที่ฉันไม่รู้ขนาดนั้นหรอก…แต่คราวนี้ฉันจะไม่มีทางยอมให้เขาทิ้งฉันโดยที่ไม่ได้ทำอะไรเลยแน่นอน

ฉันเป็นคนขี้เงี่ยนมาตั้งแต่เด็ก เพราะว่าฉันใช้ชีวิตอยู่กับพ่อสองคน พ่อของฉันที่ทั้งขี้เมาและขี้เงี่ยนชอบที่จะเปิดหนังโป๊ให้ฉันดู แล้วเขาก็เริ่มให้ฉันทำแบบในนั้นตั้งแต่ที่ฉันอายุ 5 ขวบ ฉันโดนพ่อเอาควยยัดปาก ก่อนที่จะบอกให้ฉันนั้นอมควยให้เขา รวมทั้งพอฉันอายุได้สัก 10 ขวบ ฉันก็โดนพ่อของฉันเปิดซิง เขาจับฉันเย็ดในบ้านหลังนั้น แล้วก็ทำแบบนั้นมาเรื่อยๆ จนทำให้ฉันนั้นกลายเป็นคนที่เสพติดเรื่องแบบนั้นไปเลยก็ได้ – ฉันเริ่มที่จะติดเย็ด เวลาที่เงี่ยนๆ ก็จะให้พ่อช่วยเย็ดฉัน แต่แล้วเมื่อสามปีก่อน พ่อก็ตายจากฉันไปเพราะอาการพิษสุราเรื้อรัง

ความเงี่ยนของฉันไม่ได้ตายตามพ่อของฉันไป นั่นทำให้ฉันกลายเป็นคนที่ขี้เงี่ยนแล้วก็ยอมให้ผู้ชายเข้ามาเย็ดฉันอยู่บ่อยครั้ง แต่หลังๆ มานี้เหมือนพวกเขาไม่ได้อยากเย็ดฉัน แค่เข้ามาคุยเฉยๆ จนกระทั่งได้เจอกับพี่ โจ พี่คนนี้เขาเหมือนจะมีเมียอยู่แล้ว แต่ว่าฉันเองก็ไม่ได้สนใจอะไร ถ้าเขาเข้ามาคุย ฉันเองก็อยากจะได้เขา เลยบอกว่าให้เขามาหาที่บ้านเลย ฉันรออยู่

พอเขามาที่หน้าบ้าน…ฉันก็ใส่กระโจมอกรอเขาอยู่แล้ว สีหน้าของเขาบ่งบอกชัดเจนเลยว่าเขาตื่นเต้นที่เห็นฉันอยู่ในสภาพแบบนี้ ฉันดึงเขาเข้ามาในห้องของฉัน แล้วเริ่มเดินเข้าประชิดเขาทันทีพร้อมกับเริ่มจูบกับเขาเบาๆ พี่โจยิ้มแล้วพูดว่าเอาเลยเหรอ ?

“จะรออะไรละคะ เอาเลยค่ะ…หนูอยากโดนเอา” ฉันพูดกับเขาพร้อมกับยิ้มออกมา ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มนั่งลงไปช้าๆ แล้วถอดกางเกงของเขาลง…ควยของเขาทำให้ฉันตาโต

ฉันยิ้มเมื่อได้เห็นลำควยใหญ่ยาวของเขา ซึ่งมันใหญ่กว่าควยพ่อของฉันเสียอีกในตอนนี้

ฉันเริ่มจับควยของเขาชักว่าวก่อนที่จะค่อยๆ ชักเร็วขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่จะอ้าปากแล้วอมควยให้เขาทันที เขาเริ่มครางดังขึ้นมาเมื่อฉันดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเขาเริ่มชื่นชมว่าฉันอมควยเก่ง เขากดหัวของฉันเข้าไปแล้วกระเด้าปากของฉัน ในตอนนั้นฉันไม่แปลกใจเลยที่เขาทำแบบนั้นแออกมา เพราะว่าตอนที่ฉันอมควยให้พ่อ พ่อก็บอกว่าฉันอมควยเก่งขึ้นทุกๆ วัน

จนกระทั่งเขากระชากฉันขึ้นมาแล้วจูบกับฉันอย่างดูดดื่มอีกครั้งแล้วผลักฉันลงไปบนเตียง

ฉันยกขาแยกอ้าออกทันทีให้เขาได้เห็นหีชมพูของฉัน เอื้อมมือลงไปลูบไล้ที่แคมหีสวยยั่วยวนเขาพร้อมกับเริ่มมีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มรูหีออกมา พี่โจไม่ได้รอช้าเหมือนผู้ชายคนอื่น เขากระโจนเข้ามาแล้วเริ่ม เลียหีให้ฉันทันที ตอนนั้นฉันตื่นเต้น เคลิบเคลิ้ม และเสียวหีจนตัวสั่นเลยทีเดียว กดหัวของเขาลงไปแล้วร่อนเอวใส่เขาที่ตวัดลิ้นอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ก่อนที่เขาจะทำท่ารีบร้อน ลุกขึ้นมาแล้วจับขาของฉันขึ้นไปประคอง ก่อนที่จะค่อยๆ จับควยขอขาจ่อที่รูหีของฉันแล้วดันเข้ามาทันที

ฉันขมิบรูหีสู้ควยใหญ่ยาวของเขาทันทีจนต่างคนต่างส่งเสียงครางออกมา ยกมือขึ้นไปกอดคอของเขาอาไว้แล้วค่อยๆ เกร็งตัวเองจนเขาเริ่มร้องดังขึ้นมาก่อนกระแทกควยเข้ามาพรวดเดียวจนมิดลำทำให้ร่างกายของฉันโดนกระแทกจนไหลไปตามแรงควย

พี่โจยิ้มออกมา เขาไม่ได้ปล่อยจังหวะให้ฉันนั้นเว้นช่วงหายใจเลยทีเดียว เขาค่อยๆ เริ่มเร่งเร้าจังหวะกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างเต็มที่ ยิ่งเขากระเด้าแรงเท่าไหร่ฉันก็ยิ่งครางดังออกมาเท่านั้น ครางให้เขารู้ว่าฉันชอบเหลือเกินที่เขาเย็ดเก่งขนาดนี้ เราเริ่มจ้องหน้ากัน เขาจับขาของฉันแยกออกแล้วโน้มตัวลงมาจูบกับฉัน เอวที่พลิ้วไหวอยู่เร่งจังหวะรุนแรงและถี่รัวขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เสียงพูดดังแทรกขึ้นมาระหว่างที่กำลังจูบ เขาถามว่าแตกในได้ไหม

ฉันไม่ได้ตอบอะไร เอาขาเกี่ยวเอวของเขาเอาไว้โดยที่ไม่ได้พูดอะไรออกมาแล้วปล่อยให้เขากระแทกควยเข้ามาจนน้ำควยทะลักเต็มรูหีของฉันอย่างเต็มที่เลยทีเดียว ซึ่งตอนที่เขาเย็ดเสร็จเขาก็ต้องรีบกลับบอกว่ามีธุระ แต่ว่าฉันรู้อยู่แล้วว่าเขานั้นมีเมียอยู่แล้ว เลยบอกกับเขาว่าไม่เป็นไร ถ้าจะหลอกเย็ดก็มาได้เลย เมียไม่รู้ ก็มาหาหนูนะคะ

เขาอึ้ง…แต่ก็หันมายิ้มแล้วพยักหน้า

มันทำให้ฉันโล่งอกเลยทีเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกันบนรถทัวร์กลับบ้านนอก กระเป๋ารถควยใหญ่ใส่ไม่ยั้งเลยทีเดียว เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่านี้ ไม่ได้เกิดขึ้นด้วยความรัก ความรู้สึก หรือว่าความสัมพันธ์ใดๆ ทั้งสิ้นค่ะ ฉันสารภาพเลยว่ามันเกิดขึ้นจากความเงี่ยนล้วนๆ และทุกๆ อย่างมันก็เกิดขึ้นเร็วจนไม่จำเป็นต้องใช้ความรู้สึกอะไรมาร่วมเลย ฉันจำเป็นต้องเดินทางกลับบ้านที่ต่างจังหวัด ในวันธรรมดาวันหนึ่ง ซึ่งไม่ใช่หน้าท่องเที่ยวอะไร ธุระที่สำคัญทำให้ฉันต้องรีบตีตั๋วตั้งแต่เที่ยงคืน ไปยังจังหวัดหนึ่งในภาคเหนือ ซึ่งในเวลานี้น่าแปลกที่มีผู้โดยสารรวมฉันแล้วแค่เพียงสี่คนเท่านั้น ในขณะที่ทุกๆ คนเลือกที่จะนั่งด้านหน้า ใกล้กับคนขับ ฉันกลับมานั่งข้างหลัง เพราะรู้สึกว่ามันสามารถนอนหลับได้อย่างสบายใจ ไม่จำเป็นต้องไปสุงสิงกับใครทั้งนั้น ฉันขึ้นรถมา วินาทีแรกที่ฉันรู้สึกใจเต้นตึกตัก คือสายตาของกระเป๋ารถ หรือที่เรียกว่าเด็กรถนั่นแหละ เขามองฉันด้วยแววตาหยาดเยิ้มพิลึก ถามว่ารู้สึกดีไหม ก็น่าสนใจอยู่เหมือนกัน…

เรื่องเสียว ชู้รักสาวใต้ผัวเผลอ  ผมเป็นน้องใหม่ มีชื่อเล่นเป็นไทยๆ ว่าวุฒิ เป็นคนภาคเหนือครับแต่เข้ามาทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ มีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆ ฟังตามประสาของคนมีประสบกามมามั่งนั่นแหละ ในช่วงกลางเดือน ธันวาคม 2564 ผมมีโอกาสไปเที่ยวที่ปักษ์ใต้ แถบชายแดนตอนล่างซึ่งเป็นที่เลืองลือกันนักกันหนาว่า สาวใต้ที่นั่นตาคม นมสวย ผมเองก็อยากลองดูเหมือนกันครับว่า จะสมกับคำที่เพื่อนๆ มันคุยให้ผมฟังหรือป่าว ผมใช้เวลาไปอยู่ที่บ้านเพื่อนผมไม่นานครับก็ได้มีโอกาสรู้จักกับ “วาว” วาว เธอเป็นคนปักษ์ใต้โดยกำเนิดครับ ดวงตาเธอคม หน้าหวาน หมดจด ผิวของเธอดำแดงดูน่ารักมากครับ ดูออกไปทางแขกนั่นแหละ ผมสังเกตุดูหน้าอกเธอที่อยู่ในเสื้อก็ไม่เบาอยู่เหมือนกันครับดูมันอัดแน่นเต็มกลางหว่างอกของเธอ ดูแล้วเหมือนกับซาลาเปาใบล่ะ 15…

เรื่องเสียว ตีท้ายครัว (แอบเย่อพี่หวาน แฟนตำรวจ) ผมมีประสบการณ์ครั้งแรก ของผมมาเล่าให้ฟังครับ คือผมเป็นเด็กต่างอำเภอ เข้ามาเรียนต่อที่ตัวจังหวัด ตอนนั้นผมอายุ 16 ปี เรียนอยู่ปวช 1 สถาบันเทคโนราชมงคลแห่งหนึ่ง ผมก็มาเช่าหอพักอยู่กับเพื่อน 3 คนด้วยกัน หอพักที่ผมเช่าอยู่นั้น เป็นอาคารสองชั้นๆบนจะเป็นไม้ เป็นหอพักรวม แล้วผมก็ได้รู้จักพี่คนหนึ่งชื่อหวาน ซึ่งพักอยู่บนชั้นสอง เธอมีสามีและลูกแล้ว ลูกเธออายุได้ 2 ปี ส่วนเธอเองอายุ 22 ปีเท่านั้นเองครับ เริ่มแรกก่อนที่ผมจะรู้จักพี่หวาน…

เรื่องเสียว น้องชายเงี่ยน พี่สาวเลยเสียสละ ให้เย็ดหีแก้เงี่ยน เรื่องเสียวระหว่างพี่สาวและน้องชายคู่นี้ เกิดขึ้นมาครั้งหนึ่งแล้ว เรื่องเสียวครั้งนี้จึงต้องขอสงวนชื่อทั้งหมดเอาไว้ เพราะว่ามันอาจจะเป็นเรื่องที่ไม่ค่อยถูกต้อง แต่ความเงี่ยนในบางครั้งก็ไม่จำเป็นต้องจนใจความถูกต้องใดๆ ทั้งสิ้น เพราะว่ามันคือความต้องการ ที่จะทำให้ทั้งหมดนั้นเป็นเรื่องที่ปกติ เมื่อหลายวันก่อน น้องชายวัย 14 ปี นั้นเปิดประตูมาเจอพี่สาวกำลังดูหนังโป๊อยู่ ด้วยความอยากรู้อยากเห็นเลยทำให้ทั้งสองนั้นเผลอมีอะไรเกินเลยกัน แต่อาจจะไม่ได้ถึงขั้นเย็ด แต่พี่สาวก็อมควยให้น้องชายจนแตกในปากไปแล้วครั้งหนึ่ง และด้วยความที่น้องชายนั้นตัวสูงใหญ่กว่าวัย เลยทำให้เขานั้นควยใหญ่ตามไปด้วย ครั้งนี้ไม่รู้ว่าเพราะความตั้งใจของพี่สาว หรือความติดใจของน้องชายที่เมื่อครั้งก่อน ทำให้พี่สาวเปิดเสียงหนังโป๊ดังขึ้นกว่าเดิมในตอนที่พ่อแม่ไม่อยู่บ้าน แล้วน้องชายก็เดินเข้ามาพร้อมกับร้อยยิ้มที่เจ้าเล่ห์ ทั้งสองหันมองหน้ากัน พี่สาวเลยเรียกให้เขามานั่งดูหนังโป๊ด้วย ก่อนที่จะถามออกไปตรงๆ ว่า…

เรื่องเสียว สนามกอล์ฟสุดเสียว เย็ดกับแคดดี้สาว ขย่มจนรูหีเยิ้ม สวัสดีครับ ด้วยความที่ฐานะทางบ้านของผมที่ไม่ค่อยจะดี ผมจึงต้องดิ้นรนหารายได้พิเศษ เพื่อมาใช้จ่ายในชีวิตประจำวันของตัวผมเอง เทอมนี้ ผมโชคดีที่ได้เรียนภาคเช้า ทำให้มีเวลาว่างประมาณ 2-3 ชั่วโมงตอนช่วงเย็นหลังเลิกเรียน ผมจึงเลือกที่จะหารายได้พิเศษ โดยการเก็บลูกกอล์ฟให้กับพัตเตอร์ทั้งหลาย และถึงแม้จะเป็นหน้าฝน ก็ไม่เป็นไร เพราะฝนบ้านเรา มันก็ตกไม่เป็นเวลาอยู่แล้ว หลังเลิกเรียน ผมควบเสือหมอบคู่ใจไปสนามกอล์ฟ ที่ตั้งอยู่กลางเมืองทันที นั่งหันซ้ายหันขวาอยู่นาน เพื่อหาลู่ทางเป็นเด็กเก็บลูกกอล์ฟหน้าใหม่ให้ได้ ส่วนใหญ่จะมีแต่คนวางท่าดูดี แต่ไม่รู้จะยอมคุยกับเราหรือเปล่า ผมนั่งอยู่จนตะวันจะตกดิน ก็เห็นสาวหน้าตายิ้มแย้ม เดินออกมาจากสโมสร จึงตัดสินใจเข้าไปถามลู่ทางการเป็นเด็กกอล์ฟ…

เรื่องเสียว ลานกางเต็นท์สยิว ต่อคิวเย็ดสาวเงี่ยน ที่ไหนมีรัก สักพักมีเย็ด เรื่องเสียวเรื่องนี้อาจจะสวนกับคำพูดนั้นอยู่เสียหน่อย เพราะว่าที่นี่ไม่มีรัก แต่เพราะว่ามาพักเลยได้เย็ด มันเป็นเรื่องที่เข้าใจง่ายๆ สำหรับคนเงี่ยนเท่านั้นจะรู้จัก มันเป็นเพียงประสบการณ์เสียว ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับความรักเลยแม้แต่น้อยนิด บอม ต้า และเชน เพื่อนสนิทสามคนนัดกันในวันหยุดที่ตรงกันมาพักที่ลานกางเต็นท์แห่งหนึ่งในจังหวัดสระบุรี แต่ด้วยความที่มันเป็นวันธรรมดาและกลางสัปดาห์ ที่นี่ที่ปกติก็ไม่ค่อยจะโด่งดังอยู่แล้วก็แทบจะไม่มีใครมากพักเลย เขาสังเกตในสมุดจดรายชื่อผู้เข้าพัก นอกจาเขาสามคนแล้วก็มีรถอีกคันหนึ่งมาพัก ในหัวทั้งสามคิดแค่เพียงว่า อาจจะได้กลุ่มเพื่อนใหม่จากการกางเต็นท์นี่ก็ได้ ใครจะรู้ แต่อะไรก็มักจะหักมุมอยู่เสมอ เพราะว่าท้ายที่สุดแล้ว รถอีกคันที่มานั้น มีคนพักแค่คนเดียว เธอชื่อว่าเปรี้ยว เป็นสาวอายุ 24…

เรื่องเสียว นกถูกคุณตาเย็ดค่ะ บ้านนกเป็นหมู่บ้านจัดสรรค่ะ ข้างบ้านมีคุณตาใจดีอยู่คนนึง เมียแกเสียไปนานแล้ว คุณตาแกเป็นคนมีฐานะค่ะ เลยมีคนใช้สองคน มีหมาตัวนึง นกชอบไปเล่นที่บ้านคุณตาตั้งแต่เด็กๆค่ะ บางทีก้อไปอ่านหนังสือในห้องสมุดของคุณตา ไปเล่นกับหมา ตอนนี้นกอายุ 16 แล้วค่ะ หน้าอกใหญ่ ก้นงอน หุ่นเพรียวค่ะ วันนึงนกก้อเกิดเรื่องเสียวขึ้นจนได้ เพราะว่านกไปอ่านหนังสือเล่นที่ห้องสมุดของคุณตา ซึ่งคุณตาเองก้อกำลังนอนกลางวันอยู่ คุณตาขอให้นกอ่านหนังสือให้ฟังค่ะ เพราะตาแกก้อไม่ค่อยดี คุณตาให้นกเลือกหยิบหนังสืออะไรก้อได้ นกเองก้อดันไปหยิบนิยายรัก แปลน่ะค่ะ เป็นแนวรักๆ โรแมนติค แต่อ่านไปสักพักก้อไปเจอฉากพระเอกปล้ำนางเอกน่ะสิคะ นกอ่านเสียงสั่นเลย เพราะเค้าเขียนว่าพระเอกผลักนางเอกลงกับเตียงแล้วเริ่มละเลงลิ้นตรงปุ่มสวาท…

เรื่องเสียว อยากร้องนักใช่ไหม นักศึกษาโดนข่มขืน เรื่องที่อยากเล่าก็เพื่อเตือนใจเพื่อนหญิงโดยเฉพาะนะคะ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงเกิดขึ้นตอนที่นัทเพิ่งเข้าปี 1 ของมหาวิทยาลัยชื่อดังทางภาคเหนือ ตอนนั้นมีคนมาจีบเยอะเหมือนกันเพราะตอนเข้ามานัทได้เป็นดาวคณะ และตอนอยู่โรงเรียนก็เคยเป็นดรัมเมเยอร์มาก่อน รูปร่างหน้าตาก็จัดว่าอยู่ในมหาวิทยาลัยก็พอฟัดพอเหวี่ยงกับดาวคณะอื่นๆได้ นัทอยู่โรงเรียนสตรีล้วนค่ะเลยยังไม่เคยมีแฟน แต่พอเข้ามหาวิทยาลัยก็ได้ตกลงใจคบกับผู้ชายคนนึง เป็นเพื่อนต่างคณะ ชอบเขาเพราะเขาดูเป็นคนสุภาพมาก แต่แล้วเรื่องก็เกิดขึ้น วันนั้นบังเอิญเราว่างคาบเรียนตรงกัน เขาเลยชวนนัทไปดูหนังที่ Future Media เข้าห้องมาเขาก็ปิดล็อค เราอยู่กันสองต่อสอง แล้วหนังก็เปิดดังมากด้วย เขาเริ่มเผยธาตุแท้ออกมาค่ะ เขาขอจับมือแต่นัทไม่ยอม เขาก็ตื้อ เขยิบเข้ามาโอบไหล่แน่นมาก (เรานั่งบนโซฟายาว) พยายามเอาจมูกมาหอมแก้ม นัทไม่ยอมทั้งดิ้นทั้งร้อง เขาก็พูดสารพัดขออย่างนั้นอย่างนี้…

เรื่องเสียว แอบเย็ดหีน้องสาวตัวเองตอนหลับ พี่เงี่ยนจริงๆ ขอนะน้อง เรื่องเสียวมันวนเวียนอยู่ในหัวของผมมาตั้งนานแล้วครับ ยิ่งนับวันน้องสาวของผมก็โตขึ้นเรื่อยๆ ซ้ำยังน่ารักขึ้นทุกๆ วัน ผมเองเป็นคนที่ชอบอ่านหนังสือโดจิน เรื่องเสียวๆ ที่เกี่ยวกับพี่ชายน้องสาว พี่สาวน้องชาย หรือว่าคนในครอบครัวที่ยิ่งอ่านก็ยิ่งทำให้ผมรู้สึกว่าอยากจะลองมีประสบการณ์เสียวแบบนั้นกับน้องสาวของตัวเองบ้างเหมือนกัน คนที่เป็นอย่างผมมันอาจจะเรียกว่าใคร่เด็กก็ได้ ใครจะรู้ แต่ว่าน้องสาวของผมก็โตแล้ว เธออายุ 14 แล้ว แต่ก็ยังทำตัวติดผมอยู่ตลอดเวลา ผมอายุมากกว่าเธอ 2 ปี เรียกว่าอยู่ในวัยกำลังอยากรู้อยากลอง และเงี่ยนเต็มที่แล้ว น้องสาวชอบมาขอนอนกับผม เพราะว่าเธอติดผมมาตั้งแต่เด็กๆ พ่อแม่เองก็ดีใจที่เราสองคนรักกันดี โดยที่ไม่รู้เลยว่าผมรักเธอมากกว่าที่เธอจะเข้าใจจริงๆ ผมรักเธอจนอยากจะเป็นมากกว่าพี่ชายของเธอด้วยซ้ำ…