คุณครูขา เย็ดหนูเลยค่ะ รอบนี้ไม่ต้องลักหลับแล้วนะคะ

เรื่องเสียว คุณครูขา เย็ดหนูเลยค่ะ รอบนี้ไม่ต้องลักหลับแล้วนะคะ

คุณครูเขาชอบฉัน เพราะฉะนั้นเมื่อคืนเขาเลยเย็ดฉัน เขาลักหลับฉัน เรื่องเสียวที่ฉันนั้นวางเอาไว้ตั้งแต่แรกแล้วว่าจะไปแอบนอนแกล้งหลับในห้องพักของอาจารย์เขาในวันที่เข้าค่ายกลุ่มผู้นำ แล้วในคืนนั้นเขาก็จับฉันเย็ดจริงๆ ด้วย ที่สำคัญ ไม่รู้เลยว่าอาจารย์ดูตัวเล็กๆ ผอมๆ แบบนั้น…ควยใหญ่สุดๆ แล้วยังเอวดีอีกด้วย กระทีทีเสียวหีจนอยากจะหลุดร้องครางออกมาเลยจริงๆ แต่ก็ทำไม่ได้ มันเป็นความอดทนที่จำเป็นต้องทน แต่ก็แลกมาด้วยความเสียวซ่านที่ได้รับจากคนที่ไม่เคยคิดว่าจะได้รัยเลยจริงๆ

หลังจากนั้น จึงทำให้เวลาที่ฉันเจออาจารย์ที่ไหนก็จะเข้าไปทักทาย ตอนเรียน หรือว่าตอนที่เข้าไปขอคำปรึกษา ก่อนที่วันหนึ่งที่ฉันไปเจอเขาที่ตลาดกลางคืนในตัวอำเภอ ฉันเลยเดินเข้าไปทักทายแล้วก็ชวนพูดคุยพร้อมกับเดินเล่นไปเรื่อยๆ เพราะว่าตลอดนี้มันยาว อยู่ข้างสวนสาธารณะอีกด้วย แต่คุยไปเรื่อยๆ ก็ดูเหมือนว่าอาจารย์จะไม่ได้แพล่งพรายอะไรออกมาเลย จนฉันเองที่เงี่ยนจนไม่รู้ว่าจะอธิบายยังไงพูดขึ้นมา

“อยู่อยากอยู่กับอาจารย์นานๆ จังเลยค่ะ”

เขาหันมาเลิกคิ้ว “นานๆ แบบไหนเหรอ ?”

ฉันยิ้มตอบ “แบบคืนนั้นค่ะ” แล้วก็ยิ้มกว้างกว่าเดิม เหมือนว่าอยากจะให้เขารู้ไปเลยว่าวันที่เขาลักหลับฉันนั้น ฉันไม่ได้หลับ แต่มันกลับกลายเป็นว่าฉันเองที่ต้องอึ้งมากกว่าเดิม เมื่อเขาพูดขึ้นมาว่า

“อ๋อ…ไม่อยากแก้ลงหลับใช่ไหม ?”

ฉันชะงักไปหน่อยหนึ่ง ตอนนั้นกินจุดไปพอประมาณเลย แต่ก็พยักหน้าแบบเขินๆ “ค่ะ…”

สรุปแล้ว ไม่ใช่ว่าอาจารย์ลักหลับฉัน แต่ว่าเขารู้ว่าฉันแกล้งหลับก็เลยเย็ดฉันอย่างที่ฉันอยากจะทำ ดังนั้นในวันนี้ฉันเลยพูดออกไปตรงๆ เลยว่า

“เย็ดกันอีกได้ไหมคะอาจารย์…คืนนั้นหนูเก็บอาการมากเลย”

เขาไม่ได้พูดอะไรออกมา แต่เขาพาฉันขึ้นรถแล้วขับตรงไปยังห้องพักของเขาทันที และเมื่อมาถึง ฉันก็นั่งลงบนเตียง เขาเปิดแอร์แล้วหันมาหาฉันก่อนที่จะถอดกางเกงลงไปต่อหน้าต่อตา ทำให้ลำควยของเขาที่ห้อยโตงเตงอยู่ระหว่างเรียวขานั้นปรากฏขึ้นมาต่อหน้าต่อตาของฉันทันที

ฉันอ้าปากค้าง เพราะว่ามันเป็นครั้งแรกที่ได้เห็นแบบไม่ต้องเกร็งอะไร

สัญชาติญาณของฉันนั้นทำให้ฉันลุกไปนั่งคุกเข่าตรงหน้าของเขาทันที เป็นลูกศิษย์จะยืนค้ำหัวอาจารย์ไม่ได้ ต้องต่ำกว่าหัวอาจารย์ หมายถึงหัวควยที่ถอกบานอยู่ตรงหน้าของฉันในตอนนี้ต่างหาก ฉันคว้าลำควยของเขาเอาไว้ในมือ เริ่มบีบคลำแล้วชักเบาๆ ไม่นานเขาก็เริ่มควยแข็งขึ้นมาจนได้เห็นชัดๆ ว่าตอนที่เขาควยแข็ง ควยใหญ่ขนาดไหน ?

ฉันเริ่มใช้ลิ้นเลียที่หัวควยของเขาช้าๆ วนไปรอบๆ หัวควยที่ถอกบานออกมาแล้วเริ่มอมเข้าไปทั้งลำก่อนที่จะเริ่มดูดแล้วขยับใบหน้าเข้าออกช้าๆ แล้วเป็นอาจารย์เองที่เร่งจังหวะให้เร็วขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเขาเริ่มจิกหัวของฉันแล้วโขกใบหน้าของฉันเข้าออกกับลำควยของเขาอย่างเต็มที่จนฉันนั้นสำลักออกมาเลยทีเดียว

ฉันดูดควยสู้สุดชีวิต เพราะว่านี่คือช่วงเวลาที่ฉันนั้นอยากจะได้มานานแล้ว จนกระทั่งเขาผลักฉันออกแล้วยิ้ม

“รอบนเตียงเลย…รอบนี้ไม่เลียแล้วนะ เงี่ยน…แม้หีชมพูของครู วันนี้จะเล่นให้ขาถ่างเลย”

เขาพูดของเขาดูเหมือนจะหน้ากลัว แต่สีหน้าของเขาในเวลานี้ก็หื่นกระหายจริงๆ อย่างที่เขาพูดมานั่นแหละ ฉันถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกแล้วค่อยๆ ไปนอนรอที่เตียง ก่านจะแยกขาออกรอเขาที่ขึ้นมาบนเตียงแล้วจับขาของฉันทั้งสองข้างแยกออกทันที

ลำควยของเขาตั้งชูชันอยู่ตรงหน้า จ่อที่รูหีของฉันแล้วดันเข้ามาทันที

สวบ สวบ สวบ สวบ

“อ๊ะ อ๊ายยย…ซี๊ดดด ครูขา”

“ซี๊ดดด….อือออ ร้องออกมาเลย ที่นี่ไม่มีใครได้ยินหรอก คราวนี้ร้องได้เลยนะ” เขายิ้มแล้วค่อยๆ ดันควยโยกเข้าออกอย่างต่อเนื่องและลื่นไหล แต่เพียงความลื่นไหลไม่อาจจะคงอยู่ได้นานขนาดนั้น แรงกระแทกก็เริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ จนร่างกายของเราที่กระทบกันนั้นเกิดเสียงดังขึ้นมาลั่นห้อง ฉันคว้าผ้าปูที่นอนเอาไว้แล้วจับแน่นจนยับย่น ก่อนที่จะค่อยๆ ร้องครางออกมาอย่างสุดเสียง แม้ว่าจะทั้งเสียวหีและเจ็บ จุก แต่ว่าก็จะไม่เป็นไรหรอก ฉันอยากจะโดนเย็ดเอง

นาทีนี้ฉันขมิบรูหีตอดควยสู้เขาที่รัวควยกระแทกเข้ามาอย่างเต็มที่โดยที่ไม่ต้องเปลี่ยนท่าอะไรเลย ความเสียวซ่านก็ทำให้ร่างกายของฉันสั่นระริกขึ้นมาอย่างเต็มที่

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…ครู ครูคะ หนู สะเสียว เสียว…แรงๆ เลยค่ะ ซี๊ดดด” ฉันร้องครางออกมา มือเริ่มเอื้อมไปจับเอวของเขาที่ทั้งยางแต่ก็เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ เอวพลิ้วๆ ของเขายิ่งได้ยินคำร้องขอของฉันเขาก็ยิ่งกระแทกแรงเละเร็วขึ้นมาอีกจนฉันหลับตาแน่น

เสียวยิ่งกว่าตอนโดนลักหลับอีก

ปั้บๆๆๆ ปั้บๆๆๆ ปั้บๆๆๆ

ความเร็วในเวลานี้ทำให้ฉันถึงกับต้องกลั้นหายใจ อาจารย์เม้มปากเอาไว้แน่นแล้วค่อยๆ พ่นเสียงร้องครางออกมาในตอนสุดท้ายที่กระแทกควยเข้ามาจนสุดลำแล้วพ่นเอาน้ำควยของเขาแตกในเข้ามาในรูหีของฉันอีกรอบ ที่คราวนี้ฉันได้ปลดปล่อยตัวเองร้องครางออกมาอย่างเต็มที่

อาจารย์คาลำควยเอาไว้ในตัวของฉันอยู่อย่างนั้นพักใหญ่ๆ ก่อนที่จะก้มหน้าลงมาแล้วยิ้มให้ฉัน พร้อมกับพูดขึ้นเบาๆ ว่า

“ทีหลังก็ไม่ต้องแกล้งแล้วนะ อยากโดนเย็ดเมื่อไหร่ก็บอก เดี๋ยวครูไปรับ”

“มารับหนูทุกวันมันเปลืองน้ำมันนะคะ” ฉันยิ้ม…ก็ใช่สิ ฉันอยากโดนเย็ดทุกวันนี่ ฉันผิดเหรอ ?

Recommendations

เรื่องเสียว ทดแทนบุญคุณ หนูชื่อพลอยอายุ 16 ปี ค่ะ เรียนมัธยม 4 ที่จังหวัดลำปาง เป็นเด็กกำพร้าที่พ่อแม่บุญธรรมนำมาเลี้ยง พ่อพลอยเป็นวิศวกรที่แม่เมาะ ส่วนแม่พลอยเป็นหมอค่ะ ครอบครัวพลอยมีความสุขมาก ที่พ่อแม่รับพลอยมาเลี้ยงเพราะแม่พลอยมีปัญหาเรื่องการมีบุตรค่ะ แต่แม่อยากมีลูกมากเลยไปรับเด็กทารกมาเลี้ยง ก็คือหนูเองค่ะ แต่แล้วเรื่องเศร้าก็เกิดขึ้น แม่ดันเป็นโรคมะเร็งตับค่ะ ไม่นานก็จากพวกเราไป ทำให้พ่อเสียใจมาก เพราะพ่อกับแม่รักกันมาก จากที่อยู่กัน 3 คน ก็เหลือแค่พ่อกับพลอยบ้านเหงาไปเลยค่ะ พ่อก็กินเหล้าคนเดียวมากขึ้น หนูก็เป็นห่วงพ่อมากค่ะ ปกติพลอยจะสนิทกับแม่มากกว่าพ่อ หนูก็เหงาไปเลยไม่มีแม่คุยด้วย สักพักบ้านมันเงียบเกิน…

เรื่องเสียว พยาบาลเคลื่อนที่ สวยขนาดนี้ขอเย็ดหีหน่อยครับ สวัสดีครับ ผมเองก็เป็นหนึ่งคนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวมากๆ มากกว่าดูหนังโป๊อีกครับ เพราะมันคลาสสิคมากๆ และได้จินตนาการภาพตามไปด้วย วันนี้พอตัวเองมีประสบการณ์ที่น่าสนใจ และคิดว่าคนอ่านน่าจะชอบ เลยหยิบยกมาเขียนเล่าให้ฟังครับ อาจจะไม่ได้เก่งอะไรมาก แต่ก็จะพยายามเล่าให้เสียวที่สุดนะครับ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อราวๆ 3 เดือนก่อน ผมที่เป็นผู้ชายนิสัยห้าวๆ ก็เลยชอบซิ่งรถครับ ปรากฏว่าไปเสยเอาที่เกาะกลางถนนจนแขนหักทั้งสองข้างเลยครับ โชคยังดีที่บ้านพอมีฐานะ ประกันอะไรต่างๆ เลยครบครับ ผมได้รับการรักษาพยาบาลที่โรงพยาบาลเอกชน ก่อนที่จะถูกส่งมาพักรักษาตัวที่บ้าน พร้อมกับแม่ที่จ้างพยาบาลพิเศษมาดูแลผม เพราะพวกท่านนั้นติดงานด่วนที่ต่างประเทศ เรื่องน่าสนใจมันอยู่ตรงนี้แหละครับ พยาบาลคนนี้โคตรแจ่มเลย แรกๆ เธอแต่งตัวเต็มยศมา…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับพี่ชายข้างบ้าน ชอบมาตั้งนาน ได้เย็ดทั้งทีจะเอาให้น้ำหมดตัวเลย เรื่องเสียวมันไม่ควรจะหยุดลงเพียงเท่านี้จริงๆ ในตอนนี้ “ปาน” รู้ดีว่าอารมณ?ของตัวเองเวลานี้กำลังคุกรุ่นอย่างเต็มที่และยากเกินกว่าที่จะสงบลงเพียงเพราะว่าได้อมควยผู้ชายที่โดนใจแล้วก็แตกในปากให้เธอได้ลิ้มรส ร่างกายของเธอยังคงสั่นระริก ตอนที่ได้ลิ้มรสชาติน้ำควยของเขา “ป้อม” รุ่นพี่ผู้ชายคนแรกที่เธอนั้นแอบหลงรักมาตั้งแต่เด็ก และไม่เคยคิดที่จะเปลี่ยนใจไปจากเขาเลย วันนี้เป็นโอกาสเหมาะเกินกว่าที่จะเมินเฉยกับทุก ๆ อย่างแล้ว หลังจากที่เรื่องเสียวเกิดขึ้นเพราะว่าทั้งสองมาหาปลาด้วยกัน จนได้ลิ้มรสควยดุ้นใหญ่ของเขา “ชอบไหม ?” พี่ป้อมถามเธอ ขณะที่ลำควยใหญ่ที่เพิ่งปลดปล่อยน้ำควยออกไปเมื่อครู่นั้นยังคงแข็งขึ้นตั้งเนลำอยู่ ท่าทางว่าทั้งสองคนในเวลานี้ก็คงจะเงี่ยนไม่ต่างกันแล้ว “น้ำควยพี่หวานหรือเปล่า ?” “หวานมากเลยจ้ะพี่…หนูอยากได้อีกจัง” ปานพูดขึ้นแล้วลุกขึ้นยืน ถอดกางเกงของเธอลงไปจนเขาได้เห็นเนินหีใหญ่นั้นเต็มตา และมันก็ยิ่งกระตุ้นให้ป้อมนั้นควยแข็งขึ้นมาอีกรอบอย่างง่ายดายเลยทีเดียว ปานค่อยๆ…

เรื่องเสียว เย็ดหมู่ พ่อกับแม่ และน้าทั้งสอง  สวัสดี ค่ะ…หนู ไม่เคยเขียน ความในใจ แบบนี้ให้ใครทราบมาก่อนเลย นะคะ นี่เป็นครั้งแรก ที่หนูจะเขียนบอกกับ ใครๆ มันเป็นเรื่องจริง ที่ ฝังในความทรงจำ ของ หนูมานานแล้วค่ะ เรื่องนี้ไม่ได้มาประจารผู้ที่มีพระคุณหรอกนะ เพียงแต่เป็นการประกอบการปลดเบื่องอารมณ์ ของหนูที่ไม่มีทางออกรวมทั้งเหตุการณ์มันมาประจวบเหมาะ ท่านผู้อ่านลองพิจารณาดู ตอนนี้หนูก็คิดว่ามัน ถึงเวลาแล้วที่จะบอกให้ใครๆ ได้ฟังบ้าง มันเหมือน ระบายความ อัดอั้น ตันใจ ออกมาจาก…

เรื่องเสียว กลิ่นเด็ก วัยแตกเนื้อสาว ผมเช่าห้องแถว ติดกับครอบครัวยายคนหนึ่งและมีเด็กหญิง 15 ขวบอยู่ด้วยกันสองคนเธอเรียนอยู่ ทุก เย็นพอเธอกลับจากโรงเรียนมาถึงบ้าน เธอจะปิดประตูหน้าบ้านแล้วนอนเล่นอยู่คนเดีวยทุกวันส่วนยายไปทำงาน สักพักเธอก็อาบน้ำด้วยความเปลี่ยวใจของผม และได้นอนดูหนัง x อยู่ พอดีอารมณ์มันค้าง จังหวะที่เธออาบน้ำอยู่ในห้องน้ำ ผมจึงแอบเปิดประตูหลังห้องของเธอเข้าไป ผมย่องเบาๆ เธออาบน้ำนานมาก ผมจึงเห็นชุดนักเรียนของเธอถอดกองไว้หน้าห้องน้ำและมีกางเกงตัวจิ๋วเนื้อ ลื่นๆ ผมหยิบออกมาคลี่ดู อื้อฮือ..กลิ่นหีเด็กเหม็นคลุ้ง ฉุนกึ้ก ไปหมด ทั้งกลิ่นเยี่ยว กลิ่นคาวๆ ที่เกิดจากเมือกหีของเด็กวัยแตกเนื้อสาว เธอคงเยี่ยวเสร็จแล้วก็นุ่งกางเกงในทันที โดยที่น้ำเยี่ยว…

เรื่องเสียว แอบเลียหีเด็ก [อร่อยจริงๆ] มีเวลาอีกนิดเล่าเลยแล้วกันครับ ผมเคยบอกครับว่าแอบชอบเด็กมัธยมต้นแถวบ้านผม ทีนี้โชคเข้าข้างผมครับ ปรากฏว่ายังไงไม่ทราบ เธอกลายเป็นเด็กแก่นๆ ไป หมายถึงคนน้องนะครับ เข้ามาพูดคุยกับผมตีสนิทผม บางทีผมนั่งทานเหล้าอยู่กับเพื่อนก็มานั่งพูดคุยด้วย แต่พวกผมก็ไม่ได้แซวหรือลวนลามนะครับ พอเมื่อปีใหม่ได้สักอาทิตย์ก็ปรากฏว่า เธอมากินเหล้าครับ ผมเตือนเธอก็ไม่ฟังครับ เธออยู่กับพี่เธอ แล้วพี่เธอดันไม่กลับมาครับ ก็กินได้สองสามแก้วก็ฟุบไปแล้วครับ (สาเหตุที่กินมารู้ทีหลังว่าอกหักครับ) ผมก็ปล่อยให้นอนยาวหน้าบ้าน พวกผมก็กินกันต่อครับ จนวงเลิก เธอยังไม่ยอมตื่น เหลือผมคนเดียว ทีนี้ก็อุ้มเธอกลับบ้านเธอครับ ไม่รู้ว่าพี่เธอกลับมาแล้วรึเปล่า ระหว่างที่ใช้แขนช้อนตัวเธอขึ้นมา ไอ้ผมก็อดลามกไม่ได้ เมาด้วยอยากมานานด้วย…

เรื่องเสียว รุ่นพี่ขยี้สวาท ชวนเย็ดกลางงานกีฬาสี ฉันกับรุ่นพี่คนหนึ่งแอบคบกัน ด้วยความที่เรานั้นต่างเป็นคนที่โรงเรียนเห็นว่าเป็นเด็กดี ไม่มีเรื่องอื่นมาเกี่ยว แน่นอนว่าฉันเป็นคนที่ทำชื่อเสียงให้โรงเรียน และเป็นคนที่ใครๆ ก็ภาคภูมิใจ แต่เรื่องการมีแฟนมันห้ามกันไม่ได้ แม้ว่าจะตั้งใจเรียนขนาดไหน เรื่องเสียวก็มักจะมีผลกับฉันเสมอนั่นแหละ เราต่างต้องใช้ช่วงเวลาที่พิเศษมากพอที่จะทำให้เรานั้นได้มาเจอกัน และแอบมาเย็ดกัน ทั้งๆ ที่บ้านของเรานั่นเคร่งเรื่องนี้มาก และอยากจะให้ฉันเสียตัวแค่กับคนที่จะแต่งงานด้วยเท่านั้น แต่แล้วไงล่ะ ในเมื่อฉันเองก็ไม่ได้สนอยู่แล้ว แต่งไม่แต่งช่างมัน แต่การจะเปิดซิงในวันแต่งงานมันสูญเสียช่วงชีวิตวัยรุ่นไปหมดจริงๆ และฉันเองก็ไม่ได้อยากจะเสียมัน นั่นจึงเป็นสาเหตุว่าทำไมในวันที่การจัดกิจกรรมกีฬาสี ฉันและพี่เขาจึงเลือกจะมาที่ดาดฟ้า ที่ซึ่งไม่มีใครให้ความสนใจแห่งนี้ เหตุผลและความจริงมีเพียงอย่างเดียว ฉันรู้ คุณรู้ ใครๆ ต่างก็รู้ทั้งนั้น…

เรื่องเสียว อาจารย์……กะคุณหนู ภายในห้องพิธี…ที่คับแคบ..มืดคลึ้ม…อาจารย์จะทำอะไรหนูค่ะ….อาจารย์เรืองมันไม่เงยหน้าตอบแล้วตอนนี้ มันทั้งดูดทั้งบีบทั้งเค้น นมตูมๆ ของหนูแนนอย่างมันมือ คุณหนูผู้ไร้เดียงสาไม่เคยโดนใครบีบเค้นอย่างนี้มาก่อน เด็กน้อยบิดตัวด้วยความเสียวซ่าน อาจารย์เรืองมันก้มลงดูดนมตูมๆเลียสลับไปมาซ้ายขวา บางที่มันก็ขบกัดเบา ๆ จนหนูแนนถึงกับสะดุ้งขึ้นมา อาจารย์เรืองมันฟัดนมตูมๆ ของหนูแนน จนนมตูมๆของหนูแนนเป็นจ้ำ ๆ พอหนำใจ มันก็ค่อย ๆ จูบเลียลงมาช้า ๆ ผ่านหน้าท้องแบบราบ มันลากลิ้นลงมาวนที่รอบสะดือ แล้วไล่ลงมาถึงเนินหอยอูมๆ อันไร้ขนของหนูแนน มันหยุดมองแล้วกลืนน้ำลายลงคอ นึกไม่ถึงว่าความฝันจะเป็นจริง มันดันขาของคุณหนูผู้ไร้เดียงสาให้โย้ขึ้นมา แยกขาออก แล้วอาจารย์เรืองมันก็เข้าไปนั่งชิดที่หลังของคุณหนูผู้ไร้เดียงสาที่…

เรื่องเสียว แฟนละเลย ก็เลยออกแรด ของใหม่เย็ดมันส์กว่าจนลืมแฟนไปเลย เพราะศรัทธาในความรักมาโดยตลอด เลยเชื่อเสมอว่า การที่จะเกิดเรื่องเสียวขึ้นระหว่างคนสองคนได้นั้น จำเป็นต้องเกิดจากความรัก หรือคนที่ผูกพันกันเท่านั้น ไม่อย่างนั้น “ฟาง” คงจะไม่ยอมเผลอไผลมอบร่างกายให้ใครต่อใครเชยชมหรอก และเพราะคิดอย่างนั้นมาเสมอ ทำให้เธอไม่เคยคิดนอกใจ “บาส” แฟนของเธอเลยจริงๆ ไม่ว่าจะทะเลาะกันมากแค่ไหน ก็จะไม่มีเรื่องมือที่สามเกิดขึ้นกับเธอ ท้ายที่สุดแล้ว ฟางก็ได้รู้ว่า การที่กลายเป็นคนแบบนี้ สิ่งที่เป็นรางวัลต่อเธอคือ การได้เป็นของตาย เธอไม่เคยนอกใจเขาไปหาใคร แต่เขามีผู้หญิงมากมายวนเวียนรายล้อมรอบตัว กระทั่งในค่ำคืนที่เธอนั่งร้องไห้เพราะเขา เขายังแอบไปเย็ดใครต่อใครเลย เพราะฉะนั้น แค่วูบเดียว เมื่อมันสุดจะทน…