สาวน้อยคลั่งกาม

เรื่องเสียว สาวน้อยคลั่งกาม

“อืมมม ควยใหญ่ดีจังเลยนะคะนี่ อื๊อออ…หนูชอบมากเลยค่ะ” เมี่ยงพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงหวานเยิ้ม ในขณะที่มือของเธอยังคงกำลำควยของ “หมาย” เอาไว้ไม่ขาด ลำควยใหญ่ยาวแข็งโป๊กตอนนี้ช่างเร้าใจเธอเหลือเกิน ลิ้นอุ่นๆ ชื้นแฉะไปด้วยน้ำลายวาดเลียไปตามลำควยจากล่างขึ้นสู่ยอดสวรรค์นั้น หัวควยที่ถอกบานสีหม่นสั่นระริก น้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มเมื่อปลายลิ้นของเธอค่อยๆ สอดแยงเข้าไปในรูเสียวนั้น จนทำให้ชายหนุ่มตัวสั่นเทิ้ม

“อะ…อูยยย คุณหนูครับ บะ เบาๆ หน่อยสิครับ…ดูดควยแรงขนาดนี้ ควยผมก็ช้ำพอดีสิครับผม” เสียงสั่นๆ ของชายหนุ่มทำเด็กสาวอายุเพียง 17 ปียิ้มออกมาด้วยความพอใจ มือที่กำควยของเขาอยู่นั้นกระชับแน่นแล้วชักรูดขึ้นลงอย่างถี่รัวจนเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เยิ้มไปหมดแล้ว

“อื๊อออ…จะให้หยุดได้ยังไงล่ะ ก็หมายเอาควยใหญ่ๆ มาล่อฉันเองนี่นา อ๊ายยย”

“มะ ไม่ได้ครับ…คุณหนูเองไม่ใช่เหรอ ที่กระโจนเข้ามาหาผม ผมคะ แค่ยืนเยี่ยวอยู่เอง…”

“นั่นแหละที่เรียกว่ายั่ว…มายืนควยใหญ่อยู่ตรงนี้ ใครจะไปทนไหว” เธอพูดพร้อมกับรูดลำควยของเขาลงไปจนสุดแล้วก้มลงไปดูดควยของเขาจากโคนสู่ปลายจนเกิดเสียงอันแสนหยาบโลนขึ้น ทำเอาชายหนุ่มที่มองเม้มปากด้วยความกระสันเสียว ในใจนึกอยากจะจับหัวของเธอกดลงไปแล้วกระหน่ำดุ้นเนื้อนั้นใส่ปากของเธอเสียแรงๆ จนร่างกานกระตุกเกร็งให้มันรู้แล้วรู้รอด ทว่าเธอคือลูกสาวของเจ้านาย เขาไม่สามารถทำอะไรได้มากไปกว่าการสมยอมเช่นนี้เลย

“อูยยย…คุณหนูครับ ทำไมดูดควยเก่งขนาดนี้เนี่ย ซี๊ดดด…จะแตกแล้ว โอยยย” เขาครางลั่นออกมาด้วยความเสียวซ่านจนสีหน้าเหยเก ความสวยของเธอว่าดีแล้ว ลีลาการดูดควยของเธอนั้นช่างดีกว่าเหลือล้น ไม่นานจังหวะการอมควยของเด็กสาวตรงหน้าก็เร็วขึ้นไปเรื่อยๆ ยิ่งเขาครางกระเส่าบอกว่าใกล้แตกแล้วเธอกลับยังคงดูดควยของเขาอยู่อย่างนั้นจนสุดท้ายก็ฝืนความเงี่ยนที่เกิดขึ้นนี้ไม่ไหวจริงๆ

“แตกแล้วครับ คุณหนู โอ๊ยยย…อา อา…ผมแตกแล้ว” เขายอมที่จะฝืนความถูกผิด เอื้อมมือไปกดหัวของเธอลงไปแล้วดันควยเข้าลึกสุดคอ ก่อนที่จะกระตุกสั่นเกร็ง รีดเค้นเอาน้ำควยที่ไม่รีดทิ้งมาหลายวันให้มันกระฉอกแตกในช่องปากของเธออย่างนั้น…อยากกินมากเหรอน้ำควย กินเข้าไปสิ

เขาเม้มปากแน่น สั่นเกร็งด้วยความเสียวซ่าน จนสุดท้ายแล้วก็ไม่อาจจะหยุดการกระทำได้

เด็กสาวเงยหน้าขึ้นมาแล้วปาก น้ำควยที่เจิ่งนองอยู่นั้นไหลตามร่องริมฝีปากของเธอลงมาจนถึงลำคอ เธอถอยออกไปแล้วยิ้มก่อนจะกลืนน้ำควยส่วนที่เหลือเข้าปากไปอย่างง่ายดาย

“อืม…หวานดีจัง คราวนี้ตาเธอแล้วนะ หมาย

เด็กสาวพูดราวกับเขาเป็นเพื่อนเล่น แล้วถอดกางเกงของเธอออกกลางสวนหลังบ้านที่รู้ดีว่าเวลานี้จะไม่มีใครเข้ามารบกวน รั้วสูงเลยหัวก็ไม่มีใครสาระแนเข้ามาปีนดูหรอก เด็กสาวทิ้งกายลงไปนอนกับผืนหญ้าแล้วแยกขาออก มองมาทางเขาให้ได้เห็นเนินหีใหญ่ของเธอ มือเรียวสวยเอื้อมมาแหวกแคมหีชมพูนั้นออกช้าๆ แล้วค่อยๆ ตวัดนิ้วไปมาเขี่ยกลีบหีสวยที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนให้เขานั้นได้เชยชม

“มานี่สิ…ตาเธอทำให้ฉันแล้ว”

มาถึงตรงนี้ ชายหนุ่มไม่อาจจะรีรอ ควยที่เพิ่งรีดน้ำออกไปเมื่อครู่เหมือนจะแข็งขึ้นมาอีกแล้ว เขาพุ่งตัวเข้าหาวราวกับเพิ่งเข้าใจว่าพุ่งหลาวคืออะไร โน้มตัวเข้าไปลงลิ้นเลียหีให้เธอจนเนื้อตัวสั่นระริก เสียวหีจนแขนขาสั่นเทิ้มไปหมด แต่ริมฝีปากสวยนั้นก็ไม่วายที่จะเปล่งเสียงครางอย่างเสียวซ่านออกมาอยู่เช่นเดิม

“อ๊ะ อ๊า เสียวหีจังเลย…ซี้ดดด อ๊ายยย” เธอโดนหมายลงลิ้นแล้วสอดเข้าไปในรูหีของเธอที่เต็มไปด้วยน้ำเยิ้มฉ่ำ ก่อนที่เขาจะรู้ตัวว่าตัวเองกำลังเงี่ยนขึ้นมาอีกแล้ว จับลำควยที่มหึมานั้นสวนพรวดเข้าไปในรูหีของเธอทันที เด็กสาวสะดุ้งเฮือกขมิบรูหีตอดควยของเขาเอาไว้อย่างเต็มที่ก่อนที่จะค่อยๆ โดยชายคนสวนที่แสนหล่อเหลาและควยใหญ่นั้นตอกลำควยเข้าไปกระแทกจนน้ำแตกในอีกครั้งหนึ่งอย่างที่เธอปรารถนา

ร่างกายของเธอหลังจากโดนเย็ดนอนหมดแรงอยู่ตรงนั้น

น้ำควยไหลเยิ้มออกมาจากรูหี หมายมองดูเธอแล้วยิ้มกริ่ม…ถ้ารู้ว่าเงี่ยนควยขนาดนี้ ไม่แอบดูตั้งนานหรอก โดนจับเย็ดไปนานแล้วแม่หนู

Recommendations

เรื่องเสียว เขาคือพี่ชาย ของบีเอง แทบไม่เชื่อในสายตา ”แม่กับลูก” เมื่อปลายปีที่แล้ว เป็นวันครบรอบวันเกิดพี่ชายของบี เขาอายุ 18 ครอบครัวเรา มีกันอยู่สามคน คือ แม่ พี่ชาย และ บี คุณพ่อเลิกกับคุณแม่ไปมีครอบครัวใหม่หลายปีแล้ว คุณแม่รักเราสองคนพี่น้องมาก ตามใจทุกอย่าง แต่เราสองคนก็ไม่เคยทำเรื่องให้ท่านหนักใจเลย พี่ชายของบีเรียนเก่งมาก แถมเป็นนักกีฬามีความประพฤติเรียบร้อย ไม่เคยทำตัวเสียหายให้คุณแม่หนักใจเลย พอตอนวันเกิดพี่ชายบีก็ขออนุญาติพาเพื่อนมากินเลี้ยงกันที่บ้าน คุณแม่ก็จัดงานให้ ซึ่งก็ไม่ใช่งานใหญ่โตอะไร มีเพื่อนๆของพี่มากันประมาณ 8-9 คน ซึ่งเป็นวันแรกที่บีได้เห็นพี่ชาย…

เรื่องเสียว ยืนเยี่ยวอยู่ดีๆ ก็มีผู้หญิงเอาหีฟรีมาให้เย็ด ผม “หมาย” ครับ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นนี้ คุณอาจจะไม่เชื่อว่ามันเกิดขึ้นจริง เอาเถอะครับ ผมเองก็ยังไม่อยากจะเชื่อเลยด้วยซ้ำว่ามันเกิดขึ้นจริงๆ กับผมในตอนนี้ เพราะว่าอยู่ๆ คนที่เข้ามาฝากฝังประสบการณ์เสียวแบบสุดหัวใจให้กับผมกลับเป็นลูกสาวของเจ้านายผมที่ผมทำงานอยู่ที่นี่ ใช่ครับ ผมทำงานเป็นคนสวนที่บ้านหลังโตนี้มานานแล้วตั้งแต่อายุ 19 ปี จนตอนนี้ก็ 25 แล้ว ซึ่งตลอด 6 ปีที่ทำงานที่นี่ผมเองก็ได้เจอกับลูกสาวของเจ้านายตั้งแต่เธอยังเป็นเพียงเด็กม.ต้นเท่านั้นเอง จนตอนนี้เธอกลายเป็นสาวมหาลัยแล้ว แล้วเรื่องมันก็เกิดขึ้นตอนที่ผมกำลังยืนเยี่ยวอยู่ที่ท้ายสวนระหว่างออกมาตัดหญ้าทำความสะอาด ผมสอดส่ายลำควยไปมาพร้อมกับผิวปาก เสียงรถที่ดังอยู่ข้างนอกกำแพงสูงก็ทำให้ไม่ได้ยินอะไรเลยสักอย่างที่ดังขึ้นมาในตอนนี้ มันทำให้ผมนั้นไม่รู้เลยว่าเธอเข้ามาเมื่อไหร่ รู้ตัวอีกทีตอนที่ผมกำลังสะบัดควยเก็บ มือของเธอก็สอดมาคว้ามือของผมจากทางด้านหลังเข้าให้เสียแล้ว…จะเรียกว่าฉวยโอกาสได้ไหมนะ…

เรื่องเสียว แม่ครับ…..ช่วยผมหน่อยได้ไหมครับ… ฉันเป็นช่างเสริมสวย อายุ 40 อยู่กับลูกชาย ชื่อโต อายุ 23 เรียนจบได้งานทำแล้ว ผัวฉันไปทำงานไต้หวันได้เกือบปี ที่บ้านมีลูกสาวเพื่อนมาอาศัยอยู่ด้วย ชื่อ เอ๋ ตอนนี้อายุ 20 ฉันรักเอ๋เหมือนลูก แกก็ช่วยเหลืองานฉันได้มากทั้งงานร้านเสริมสวยและงานบ้าน บังเอิญเด็กสองคนชอบพอกัน ฉันจึงไปขอเอ๋ให้แต่งงานกับลูกชายฉันประมาณ 2 เดือนแล้ว ฉันเป็นคนมีความต้องการทางเพศสูง ตอนผัวอยู่ต้องเย็ดกันทุกคืน บางวันกลางวันแสกๆ ผัวอยู่บ้านและที่ร้านไม่มีลูกค้าก็หลบมานอนเย็ดกัน…ผัวฉันเป็นคนควย ใหญ่และยาวมาก…ขนาดน้องๆ ม้าเทศคงได้…. เย็ดกันทีไรก็มันสุดๆ ไม่รู้จักเบื่อ……..

เรื่องเสียว โดนเพื่อนสนิทจับเย็ดคาป่าหญ้าข้างคลอง ตอนไปหาปลา ฉันมีเรื่องเสียวเรื่องหนึ่ง ที่อยากจะเขียนเล่ามานานแล้ว มันเป็นประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับตัวของฉันเองในตอนที่ฉันยังเด็กอยู่เลย เรียกว่าเรียนแค่ ม.ต้น เองด้วยซ้ำ แต่นั่นคือการเปิดบริสุทธิ์ของฉันเลย มันทำให้ฉันนั้นจำไม่ลืมเลยทีเดียว ว่าครั้งแรกของการโดนเย็ดสำหรับฉันแล้วมันไม่ได้เกิดขึ้นที่โรงแรม บ้านใครสักคน ในเต็นท์ หรือสถานที่ที่เหมาะสม เพราะว่ามันเกิดขึ้นที่ป่าหญ้าข้างคลองแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง โดยที่สิ่งรองรับเรือนร่างของฉันก็คือเสื้อทอที่แสนจะคันคะเยอ จนทำให้มันเป็นเรื่องราวที่ให้ตายก็ไม่มีวันลืมเด็ดขาด ฉันต้องบอกก่อนว่าฉันเป็นผู้หญิงที่นิสัยค่อนข้างห้าว แต่ถึงอย่างนั้นฉันเองก็ยังคงชอบผู้ชายอยู่เหมือนเดิม การที่สนิทกับผู้ชายไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร และคนที่สนิทกับฉันมากที่สุดก็เป็น เคน เขาเป็นหัวหน้าห้องของฉัน และบ้านของเรานั้นอยู่ไม่ห่างกันสักเท่าไหร่ เลยกลายเป็นว่าเรานั้นชอบไปไหนมาไหนกันตั้งแต่เด็ก และวันนี้ ก็เป็นวันหยุด วันที่เขามาเรียกฉันที่หน้าบ้านตั้งแต่เช้า บอกว่าจะไปนั่งลงเบ็ด…

เรื่องเสียว นัดเสียวกับชู้รัก นักตกปลาควยใหญ่ที่ริมคลอง ถ้าเกิดขึ้นกับผัว มันก็เป็นเพียงครั้งแรกเท่านั้นที่ฉันจะเรียกมันแบบนั้น ดังนั้นแล้ว ในครั้งนี้ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้น ต้องเรียกว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวๆ จริงๆ เพราะว่าคนที่ฉันมาเจอเขาไม่ใช่ผัวฉัน และเป็นผู้ชายที่ผัวของฉันรู้จักเป็นอย่างดี นั่นคือเพื่อนสนิทของเขานั่นเอง เพราะอะไรนะเรอ ฉันถึงมามีสัมพันธ์กับเขา เพราะว่า ผัวของฉันเขานอกใจฉันก่อนยังไงล่ะ ดังนั้นแล้วในช่วงเวลาที่อ่อนไหวและเสียใจ ทำให้ผู้ชายคนนี้มีความเห็นใจฉันมากกว่า คอยปลอบใจ และคอยให้กำลังใจจนฉันเป็นคนบอกกับเขาเอง ว่าถ้าวันหนึ่งฉันตัดใจจากผัวของฉันได้ ฉันจะคบกับเขา มันเป็นแบบนี้มาสักพัก จนกระทั่งผัวฉันไปเย็ดหีผู้หญิงคนอื่น ความเจ็บปวดและความทรมานทำให้ฉันขอไปเจอเขา ซึ่งตอนนี้กำลังตกปลาอยู่ที่ริมคลอง เขาบอกว่าถ้าไม่สบายใจก็มาหาเขาก่อน ฉันเลยไป ในเวลาเที่ยงคืนเศษ…

เรื่องเสียว ลุงดำหลอกตำหีหนู ” ลุง..ลุงจ๋าเสียวหี โอว..โอว..” ดิฉันทำงานห้างสรรพสินค้าตั้งอยู่แถวชานเมืองแห่งหนึ่งเลิกงานประมาณ 4-5 ทุ่มทุกวันแต่มีรถของห้างไปส่งตามจุดต่างๆ ที่กำหนดซึ่งแฟนของดิฉันจะออกมารับเข้าบ้านอีกทีเพราะซอยบ้านลึกและมืดแถมเปลี่ยวอีกด้วยมีสิ่งก่อสร้างบ้างก็เป็นทาวเฮาส์ที่ยังสร้างไม่เสร็จ ตัวฉันจะลงรถเป็นคนสุดท้ายทุกครั้งจึงรู้จักกับลุงดำคนขับรถเป็นอย่างดีรวมไปถึงแฟนของดิฉันด้วยที่รู้จักเพราะแกมาส่งทุกวันลุงดำเป็นคนตัวใหญ่ผิวดำเหมือนชื่ออายุราว 50 กว่าๆ แต่ดูแข็งแรง ส่วนแฟนของฉันตัวค่อนข้างเล็กฉันกับแฟนยังไม่มีลูกด้วยกันเนื่องจากยังไม่พร้อมดิฉันจึงต้องกินยาคุมกันไว้ก่อนแต่เรื่องบนเตียงฉันก็มีความสุขพอควรแต่ฉันก็มีความต้องการที่ค่อนข้างมากกว่าแฟนทำให้บางครั้งต้องมาช่วยตัวเองต่อฉันจึงมีเคยมีความคิดเล่นๆว่าอยากลองที่จะเอากับคนอื่นบ้างแล้วเอามาจินตนาการเพื่อช่วยตัวเองซึ่งแฟนก็ทราบแต่ก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะรู้ว่าฉันพูดเล่น วันหนึ่งเป็นวันที่ห้างมีการตรวจสต๊อกทำให้ฉันต้องกลับดึกกว่ากำหนดมากจึงบอกแฟนว่าไม่ต้องมารอเดี๋ยวลุงดำจะไปส่งที่บ้านจนกระทั่งงานเสร็จประมาณตีหนึ่งลุงดำก็ขับรถส่งพนักงานตามปกติจนเหลือฉันคนสุดท้ายซึ่งนั่งหน้าคู่กับแกฉันสังเกตุว่าวันนี้ลุงดำแกคงดื่มมานิดหน่อยแต่ไม่เมาฉันก็ถามแกว่า”วันนี้นึกยังไงถึงกินเหล้า” แกตอบแบบติดตลกว่า”ย้อมใจนิดหน่อยเดี๋ยวไม่กล้า” แต่ฉันก็ไม่ได้ถามต่อแกเล่าเรื่องสารพัดให้ฟังรวมทั้งเรื่องลามก ในประสพการณ์การเอาผู้หญิงของแกให้ฟังแถมยังบรรยายสรรพคุณของอวัยวะของแกอย่างละเอียดซึ่งฉันฟังแล้วเกิดอารมณ์หวิวจนเปียกเหมือนกันแต่ต้องเก็บอาการไว้ฉันสังเกตเห็นว่าแกเหลือบมองหน้าอกฉันบ่อยมากเนื่องจากฉันใส่เสื้อคอลึกพอควรแกยังพูดทีเล่นทีจริงว่า” ของหนูนี่ลูกผัวไม่อดอยากน่ะ ทั้งขาวทั้งอวบอิ่ม”ฉันเริ่มระแวงจนแกขับรถมาถึงทาวเฮาส์ร้างรถแกก็เครื่องดับเฉยๆเลยฉันจึงจะโทรศัพท์เพื่อบอกแฟนให้มารับแต่ลุงดำแกออกลายที่ซ่อนไว้ทันทีโดยชักมีดออกมาจี้ฉันแล้วให้บอกแฟนว่าอาจไม่กลับงานมากแล้วแกก็บังคับให้ฉันออกจากรถเดินเข้าไปยังบ้านที่ยังไม่เสร็จด้วยความกลัวฉันต้องทำตามได้แต่อ้อนวอนว่าอย่าทำอะไรฉันเลยแกบอกว่า “อีหนูขอลุงเย็ดเอ็งสักทีเถอะวะลุงเงี่ยนจริงๆอยากเย็ดเอ็งมานานแล้วอย่าให้ลุงต้องใช้กำลังเลย” แล้วลุงก็ดันฉันลงกับเสื่อที่แกเตรียมมาฉันพยายามปป้องแต่แกแข็งแรงมากแกจับมือฉันไว้แล้วไซร้ซอกคอเนินอกฉันยอมรับว่าจริงๆก็เงี่ยนมากตั้งแต่แกเล่าเรื่องให้ฟังแล้วแต่ไม่คิดว่าจะโดนแกทำอย่างนี้จึงขัดขืนแกตลอดจนแกใช้มีดขู่แล้วแกก็ดึงกางเกงฉันออกแกใช้นิ้วที่หยาบกร้านของแหย่เข้ามาในหอยฉันแล้วแกก็ยิ้มออกมาแล้วพูดออกว่า” โถ ..อีหนูเอ็งก็เงี่ยนเหมือนกันนี่จะเก็บกดทำไมมาให้ลุงเย็ดเถอะรับรองว่าเอ็งต้องติดใจ” ฉันเห็นว่าขัดขืนไปก็มีแต่เจ็บตัวอีกทั้งยังอยากลองเปลี่ยนรสชาติอยู่แล้วจึงยอมให้แกถอดเสื้อผ้าออกจนหมดแกถึงกับตาค้าง ” อีหนูเอ็งมันสวยน่าเย็ดจริงๆผัวเอ็งคงถนอมเอ็งมากไปละสิเอ็งถึงได้เงี่ยนง่ายอย่างนี้” แล้วแกก็ดูด เลียนมฉันอย่างตายอดตายอยากแล้วยังบีบเค้นอย่างค่อนข้างรุนแรงจนฉันต้องครางออกมา” โอว..ลุงอย่าฉันเสียว…

เรื่องเสียว น้องเขย…พี่เมีย ”กระดังงาลนไฟ” เมื่อก่อนหนูเคยได้ยินเขาพูดกันบ่อย ๆ ว่าแม่หม้ายเปรียบเสมือน “กระดังงาลนไฟ” หนูก็ไม่รู้ว่ามันหมายถึงอะไร และก็ไม่เคยสนใจที่จะอยากรู้ด้วย จนกระทั่งหนูเจอด้วยตัวของหนูเองหนูถึงได้รู้ว่าคำเปรียบเทียบเปรียบเปรยแม่ม่าย หรือหญิงหม้ายว่าเหมือน “กระดังงานลนไฟ” นั้น มันหมายถึงผู้หญิงที่เคยแต่งงานหรือผู้หญิงที่ผ่านผู้ชายมาแล้ว จริต จะก้านชั้นเชิงลูกล่อลูกชนในการหว่านเสน่ห์จะแพรวพราวและกล้าได้กล้าเสียกว่าผู้หญิงที่ยังไม่เคยแต่งงานมีลูกมีผัว เรื่องนี้หนูยืนยันว่าจริงค่ะ เพราะหนูเป็นแบบนั้นจริง ๆ ทำไมนะเหรอคะ ก็แหมคุณขา.. ของมันเคยกินรู้แล้วว่ารสชาติ มันอร่อยก็ต้องอยากกินอีกเป็นธรรมดา จริงมั๊ยล่ะคะ ยิ่งหนูเพิ่งจะอายุ 24 ย่าง 25 แต่งงานได้ไม่ถึงปีลูกเต้าก็ยังไม่ทัน จะมีกับชาวบ้านชาวช่องเขา…

เรื่องเสียว ห้องเช่ามีรู แอบคู่ผัวเมียเย็ดกัน ชักว่าวตามจนน้ำแตก เรื่องเสียว มันเป็นแบบนี้อีกแล้ว เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นโดยที่ผมไม่ได้มีส่วนร่วมอีกแล้ว เสียงครางดังขึ้นมาจากห้องข้างๆ ที่เป็นห้องแถวแบบสร้างติดกัน และผมเองก็เพิ่งรู้ว่า ตรงผนังที่มีโปสเตอร์ของเจ้าของเก่าติดอยู่นั้นมีรูเล็กๆ ที่เจาอยู่ ด้วยความที่ผนังห้องเป็นแบบปูนเปลือย เลยทำให้การมีรูเล็กๆ มันไม่ใช่เรื่องที่สามารถสังเกตได้ แต่การที่ผัวเมียสองคนที่ห้องข้างๆ จะเอากันจนเสียงครางดังขนาดนี้ เขาควรเกรงใจคนโสกอย่างผมบ้างก็น่าจะดีเหมือนกันนะ เพราะว่าทันทีที่นอนฟังไปเรื่อยๆ จากที่ไม่รู้สึกอะไร ผมก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ารู้สึกเงี่ยนขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก และความคิดแทนที่จะนั่งชักว่าวเฉยๆ ก็กลายเป็นว่า ผมแอบลุกไปที่รูนั้น ก่อนที่จะส่องไปมองห้องข้างๆ ว่ากำลังทำอะไรกัน และภาพที่เห็นก็ทำเอาผมอยู่ไม่สุขเลยทีเดียว ผมรู้แล้ว ว่าทำไมเสียงครางของผู้หญิงในห้องนั้นถึงดังขนาดนั้น รู้แล้วว่าทำไมมันถึงดูมีความสุขมากมายขนาดนี้…

เรื่องเสียว สาวหงี่ อารมณ์เปลี่ยวโดนลุงผัวป้าเปิดซิง ตั๊กอาศัยอยู่กับป้าซึ่งอยู่แถวจังหวัดนนทบุรี ก็ไม่ได้ทำงานอะไรช่วยงานบ้านป้าบ้าง ทำกับข้างบ้าง แต่มาระยะหลังตั๊กรู้สึกเบื่อจึงไป สมัคงานที่โรงงานแห่งหนึ่งไม่ไกลจากบ้านนักประมาณสองสามป้ายรถเมล์เท่านั้นเอง ป้าของตั๊กเป็นพยาบาลที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งย่านตัวจังหวัดนนทบุรีส่วนลุงสามีของป้า ก็มีอาชีพรับราชการที่กระทรวงแห่งหนึ่งค่ะอาทิตย์หนึ่งลุงจะมาหาป้าสักครั้งสองครั้งเพราะที่ทำงานลุงเขาอยู่กรุงเทพฯ รถค่อนข้างติด ตั๊กทำงานเป็นเด็กเย็บผ้ามันก็ยังดีกว่าอยู่บ้านเฉยๆ ไม่มีรายได้บางวันตั๊กก็อยู่คนเดียวค่ะเพราะป้ามักจะเข้าเวรกลางคืนอยู่เสมอๆ ผลัดกับเพื่อนเขาอาทิตย์หนึ่งวัน ลุงกลับมาทีก็หอบหิ้วอาหารพะรุงพะรังเข้ามาให้ป้าทุกครั้งแกเป็นคนเอาอกเอาใจเก่งมากค่ะ บางทีกลับมาเจอป้าก็ตรงดิ่งเข้ามากอดทันทีตั๊กงี้อายแทนเลยค่ะไม่อยากมองเขา บ่อยครั้งที่ลุงกลับมาหาป้าและชอบเล่นบทรักกันเป็นประจำ แถมยังประเจิดประเจ่อเสียอีกด้วยค่ะกอดจูบกันเป็นพัลวัน ส่วนป้าเขาก็ไม่อายเหมือนกันค่ะ จูบปากลุงดูดดื่มจ๊วบจ๊าบลั่นบ้าน”ตรงนี้หน่อยซิจ๊ะ นั่นแหละตรงซอกคอตรงนั้นละเสียวดี” เขามักจะโลมเล้ากันเป็นประจำตรงห้องรับแขกหน้าโทรทัศน์ บ้านป้าเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวมีห้องอยู่สองห้องซึ่งตั๊กพักอยู่อีกห้องติดกันเวลาลุงมา ทีไรตั๊กมักจะอยู่แต่ในห้องค่ะไม่ค่อยออกมาเสนอหน้าเท่าไรนัก เพราะตั๊กไม่ค่อยชอบสายตาลุงสามีป้าเวลาแกมองหตั๊กมีเลศนัยยังไงพิกลๆ ค่ะ “โอว์…อาว์…ซี๊ด…ดีมากเลย..อย่างนั้นแหละดี..” เสียงเล็ดลอดออกมาข้างนอกในวันหนึ่งขณะที่ตั๊กกำลังเก็บกวาดบ้านเพราะเป็นวันหยุดป้าเองก็หยุดเช่นกัน เพราะเป็นวันหยุด ซึ่งตั๊กยังจำได้ดีค่ะ…