โดนขี้เมาจับเย็ดคาวงเหล้า แต่เพื่อนขี้เมาก็หล่อ เลยขอโดนรุมเย็ดอย่างเต็มใจ

e0b982e0b894e0b899e0b882e0b8b5e0b989e0b980e0b8a1e0b8b2e0b888e0b8b1e0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b884e0b8b2e0b8a7e0b887e0b980e0b8ab 64fc1b32849be

เรื่องเสียว โดนขี้เมาจับเย็ดคาวงเหล้า แต่เพื่อนขี้เมาก็หล่อ เลยขอโดนรุมเย็ดอย่างเต็มใจ

เรื่องเสียวของ “ลินิน” เริ่มต้นด้วยการที่เธอนั้นเป็นสาวหัวใจเริงร่า ชอบที่จะเข้าหาผู้ชาย หมายปองเอาไว้ว่าหากใครใจง่ายหมายปองเธอ ร่างกายของเธอเองก็จะกลายเป็นของเขาเช่นกัน นั่นจึงทำให้เธอนั้นชอบเข้าหาและทำความรู้จักกับผู้ชายไปทั่ว ก่อนที่เธอจะโดนใครต่อใครเย็ดอยู่ตลอดๆ

เพราะพื้นเพของเธอนั้นเป็นคนที่หน้าตาสระสวย แถมตัวเล็ก นมใหญ่ มีก้น ซึ่งนั่นก็ทำให้เธอนั้นมีเสน่ห์ไม่น้อย รวมกับความง่ายของเธอแล้ว เลยทำให้เธอนั้นเป็นเป้าหมายของชายหลายคน เช่นกันกับวันนี้ ที่เธอนั้นได้รู้จักกับหนุ่มๆ ที่ห้องเช่าห้องข้างๆ ซึ่งเป็นที่ ที่เธอนั้นเช่าอาศัยอยู่ เขาพาเพื่อนมานั่งด้วยกันอีกสองคน ซึ่งหลังจากที่มองอยู่ดูแล้ว ทั้งสามคนก็น่าทำความรู้จักทั้งนั้น ทั้งสามเป็นคนทำงาน ที่ผิวเข้มคล้ำเกรียมแดด แต่ใบหน้าหล่อเหลาคมคาย คิ้วเข้ม กล้ามเนื้อชัดเจนแสดงถึงความทำงานอย่างหนักของทั้งสามคน

จากที่เคยพูดจาเย้าหยอกกัน ก่อนที่เธอนั้นจะเข้าไปร่วมวงด้วยอย่างง่ายดาย

บทสนทนาเริ่มยืดยาว จนดึกดื่น จากที่หน้าบ้าน ก็ต้องเข้าไปในบ้านเพื่อไม่ให้รบกวนคนอื่นๆ แล้วความเมาก็ทำให้เธอนั้นพูดขึ้นมาว่า จริงๆ ที่มานั่งด้วย เพราะว่าอยากจะรู้จักมากกว่านี้ เห็นว่าน่ารักดี เธอเลยโดนยิงคำถามว่า ถ้าให้เลือกทั้งสามคนเป็นผัวได้คนหนึ่ง เธอจะเลือกใคร

ความเมาทำให้เธอนั้นไม่สามารถโกหกความรู้สึกของตัวเองได้ในเวลานี้

“หนูอยากเป็นเมียพี่สามคนเลย เลือกใครไม่ได้เลยจริงๆ ค่ะ คนไหนก็น่าเย็ดไปหมด”

เธอหลุดคำว่าเย็ดออกมา นั่นทำให้ทั้งสามคนนั้นหันมองหน้ากัน ก่อนที่จะยิ้มออกมาพร้อมกับเริ่มบุกรุกเข้ามาหาเธอด้วยความหื่นกระหาย ในเมื่อเธอพูดว่าเป็นอย่างนั้น เขาเลยจะจัดการตามสนองของเธอที่เสนอมาอย่างง่ายดาย

ไม่นาน…ร่างกายของเธอก็ถูกชายหนุ่มสามคนดึงรั้งเอาไว้แล้วรุมทึ้งเธอราวกับสัตว์นักล่ากระหายเลือด เขาค่อยๆ เริ่มเล้าโลมร่างกายของเธอจนความเสียวซ่านเริ่มกัดกินเนื้อกายรวมถึงหัวใจ ไม่นานเสียงครางแห่งความสุขสมก็ดังขึ้นมา เมื่อทั้งหมดนั้นต่างไม่เหลือเสื้อผ้าสวมกายเลยสักชิดเดียว

ร่างกายของเธอที่นอนอยู่ท่ามกลางวงล้อมนั้น ทำให้ชายหนุ่มทั้งสามคนค่อยๆ เข้าหาเธอ ผลัดกันเอาควยมาจ่อที่ปากของเธอ ให้เธออมควยของทั้งสามคนเวียนวนกันไปมา ก่อนที่จะมีคนหนึ่งค่อยๆ แยกขาของเธอออก แล้วร้องบอกด้วยความหื่นกระหาย ว่าดูสิ หีชมพูโคตรน่าเลียเลย

ไม่ทันขาดคำ คนแรกก็เริ่มละเลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที พร้อมกับอีกคนหนึ่งที่เริ่มซุกไซ้เต้านมใหญ่เต่งตึงของเธอ

แต่เธอไม่สามารถส่งเสียงร้องครางออกมาได้ในเวลานี้ เพราะว่ามีควยของอีกคนหนึ่งมายัดปากของเธอเอาไว้

เกิดมาทั้งชีวิต เธอไม่เคยได้อยู่ท่ามกลางคนควยใหญ่สามคนมาก่อน มันเลยทำให้เธอนั้นรู้สึกตื่นเต้นและเคลิบเคลิ้มอย่างถึงที่สุด เสียงครางของเธอเริ่มดังขึ้นมาอย่างแผ่วเบา ในตอนที่บรรดาชายทั้งสามคนนั้นเริ่มกระหน่ำรุนแรงมากขึ้น แล้วหนึ่งในคนทั้งหมดก็เป็นคนเริ่มประเดิมปลดเปลื้องความสาวของเธอ

ลำควยใหญ่ลำแรกค่อยๆ พุ่งเข้าหารูหีของเธอ มันใหญ่เสียจนสัมผัสได้เลยว่าดุ้นสวรรค์อันนี้มันช่างคับรูหีของเธอเหลือเกิน จนทำให้ร่างกายของเธอนั้นตอดควยของเขาเอาไว้ตุบๆ ตลอดเวลา เสียงครางของชายหนุ่มดังขึ้นมาพร้อมกับแรงกระแทกอย่างหนักหน่วง แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม เขาก็ยังคงรุมเย็ดเธออยู่อย่างนั้น

คนแรกกระหน่ำเย็ดหีของเธออย่างเอาเป็นเอาตาย ความเสียวหีและความถี่รัวที่เกิดขึ้นนั้นทำให้เธอไม่สามารถขยับร่างกายไปไหนได้

คนที่สองคร่อมขึ้นมาที่เนินอกของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ เอาลำควยใหญ่ยาวมาวางทาบที่ร่องนมใหญ่ของเธอแล้วเริ่มบีบเต้านมเข้าแนบลำควยทั้งสองข้าง ก่อนจะค่อยๆ กระแทกเย็ดร่องนมของเธออย่างถี่รัว

อีกคนหนึ่งคือคนที่ทำให้เธอไม่มีแม้เสียงครางออกมาควยใหญ่ของเขานั้นยัดเข้ามาในปากของเธอ แข็งโป๊กราวกับหินผา ก่อนที่จะกระหน่ำเย็ดปากของเธอไม่ต่างกัน ซึ่งเธอเองก็รีบดูดดุนลำควยของเขาเอาไว้ด้วยความสุขสม ไม่เคยสัมผัสกับความเสียวขนาดนี้มาก่อนเลย

ควยทั้งสามควยกำลังครอบครองร่างกายของเธอทั้งหมดทั้งสิ้น

แรงโยกที่ไม่เป็นจังหวะจะโคนนั้นทำให้เธอรู้สึกเหมือนร่างกายกำลังแหลกสลายเป็นชิ้น เหมือนได้ขึ้นสวรรค์บนดินเลยทีเดียว แม้ว่าเธอจะเสียวซ่านจนแทบจะหายใจไม่ออกแล้วก็ตาม แล้วในตอนสุดท้าย ความเสียวซ่านก็ยิ่งเพิ่มเติมขึ้นทุกที เมื่อชายหนุ่มทั้งสามคนต่างเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหี เย็ดนม เย็ดปากของเธออย่างต่อเนื่อง

แล้วเสียงคำรามของว่าที่ผัวทั้งสามก็ดังขึ้นมา

น้ำควยแตกในเวลาเดียวกัน ทะลักราดรดที่ลำตัวของเธอ เข้าไปในปากให้เธอได้กลืนกิน และชุ่มฉ่ำคารูหีของเธออย่างสุขสันต์

ทันทีที่ร่างกายเธอนั้นได้มอบความสุขเสร็จ ชายหนุ่มทั้งสามคนก็ปล่อยให้เธอนอนเปลือยกายอาบย้อมด้วยน้ำควยอยู่ตรงนั้น ก่อนที่จะกลับไปกินเหล้ากันอย่างสนุกสนาน ซึ่งเธอเองก็ไม่ได้สนใจว่าทั้งหมดจะใส่ใจเธอหรือเปล่า

แค่เย็ดเธอก็เพียงพอแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว ชู้ซ้ำชู้ซ้อน เชื่อว่าไม่มึใครอยากมี ชู้ หรือให้แฟนมี ชู้ หรอกค่ะ แต่ทำอย่างไรได้ในเมื่อมันคือหัวใจเขา ความคิดเขา เราไม่สามารถที่จะห้ามเขาได้เลยนอกจากเก็บเขาไว้และคงสถานะไว้ในแบบแฟนเหมือนเดิมเพื่อไม่อยากเสียเขาไป แต่ก็มานั่งคิดดูอีกที เราก็ต้องการความรักแบบเดิมเหมือนสมัยที่คบกันใหม่ๆที่ตอนนี้เขาไม่สามารถให้ได้เหมือนเดิมแล้ว แต่ใจของเราก็รู้สึกเสียดายที่สร้างกันระหว่างเขากับเรา เราอาจจะเลือกที่จะไปมีชู้เหมือนกับเขาก็ได้เพราะเราต้องการความรักเหมือนที่เขาต้องการความรักแบบใหม่ที่ไม่ใช่เรา ใจคนนั้นไม่แน่นอน ใจคนนั้นอยากแท้หยั่งถึง แต่ขอแค่ให้ได้อ่านเรื่องราวของหนู ก็อาจจะคิดว่าทนคบได้ไง ที่หนูทนคบเพราะยังรักเขาอยู่ รักมากจนยอมให้เขามี ชู้ จะกี่คนก็ตามที่หนูจะเล่าในบทความถัดไปๆ มันหดหู่ไปหน่อยนะ สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อจุ๊บ เป็นคนจังหวัดพิษณุโลกมาเรียนที่กรุงเทพ มีแฟนชื่อเจต จุ๊บกับเจตเราคบกันมา 5 ปีตั้งแต่ก่อนเข้ามหาวิทยาลัย…

เรื่องเสียว รุมเย็ดสาวขี้เงี่ยนกลางน้ำ ร่านควยขนาดนี้ พี่จะกระหน่ำให้หีพรุนเลยคอยดู เสียวยกแรกจบลงไปแล้ว ไอ้หมอก เพื่อนของผมที่อยู่ๆ ก็ไม่ชวนสาวที่ไหนไม่รู้มากินเหล้าด้วย แถมเธอก็ยังกินเหล้าดุอีกต่างหาก และเรื่องทั้งหมดที่มันเกิดขึ้นก็เพราะว่าเธอนี่แหละ ที่เป็นคนเริ่มต้นเรื่องราวทั้งหมดขึ้นมา พอเหล้าเข้าปาก ความเงี่ยนก็เข้าสิง เธอถึงกับชวนผมสามคนรุมเย็ดเธอ แล้วเป็นแบบนี้ ไอ้หมอก ชายหนุ่มที่ได้ฉายาว่าเทพบุตรคลั่งหีอย่างมันมีหรือจะปล่อยให้โอกาสหลุดลอย มันจัดการเย็ดหีของเธอเป็นคนแรก เรียกได้ว่าแรงมีแค่ไหน ใส่ไปหมดตัวกันเลยทีเดียว ในขณะที่ผมสองคนก็ร่วมด้วยช่วยกัน แต่ก็ให้เกียรติมันในฐานะคนที่พาหีมาให้เย็ด หลังจากที่มันเย็ดสดแตกในสมใจอยากจนสำราญไปแล้ว มันก็ไปนั่งดูดบุหรี่อยู่ที่ระเบียง เหลือเพียงผมกับไอ้เคน ที่กำลังเงี่ยนได้ที่เลย ตอนที่ไอ้หมอกเย็ดหีเธอ เราก็ทำได้แค่เอาควยยัดปากเธอไปเท่านั้นแหละ ไม่ได้มีจังหวะไหนๆ ที่จะสุขสมเลย…

เรื่องเสียว ขอพ่อ ”พ่อหนูเริ่มขยับเอวกระเด้าเสยขึ้นทั้งเสียวทั้งแสบ” ที่บ้านหนูเราอยู่กัน 3 พ่อ แม่ ลูก สนิทกันมาก ตั้งแต่ยังเด็กหนูชอบกอดพ่อโดยขึ้นไปคร่อมบนตัวพ่อ จนโตต้องไปเรียนในจังหวัด โดยเช่าหอพักอยู่ เพื่อนๆ ชอบเอาหนังx มาดูทุกวัน เมื่อกลับบ้านไม่ได้คิดอะไร จนวันหนึ่ง พ่อได้เข้ามากอดจากด้านหลัง ถ้าเป็นเมื่อก่อนคงเฉยๆ แต่วันนี้เกิดความรู้สึกแปลกๆ อบอุ่นและเสียวมาก พ่อได้จับตัวหนูให้ขึ้นไปคร่อมบนตัวพ่อเหมือนเคยสักพักหนูเริ่มมีอารมณืจากมือของพ่อที่ลูบหลัง หนูจึงใช้ลิ้นเลียที่หัวนมของพ่อ และดูดหัวนมของพ่อจนพ่อรู้สึกแปลกใจ จึงถามว่าเป็นอะไร หนูไม่เคยโกหกพ่อจึงเล่าให้พ่อฟังเรื่องดูหนังx และอยากจะลองทำอย่างในหนังบ้าง พ่อไม่พูดอะไรต่อไล่ให้หนูไปอาบน้ำออกจากห้องน้ำแล้วพ่อได้เข้ามากอดอีกครั้ง “เดี๋ยวพ่อจะสอนให้” เราแลกลิ้นกันจนหนูเสียวไปทั้งตัว…

เรื่องเสียว อยากเย็ดหีเมียเพื่อน เลยต้องอ่อย จนได้เย็ดสมใจอยากคาบ้านเพื่อนรัก ผมมีความลับที่ไม่สามารถบอกใครได้เลย แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ถูกต้อง แต่เรื่องเสียวบางครั้งมันก็ไม่จำเป็นต้องใช้เหตุผลอะไรมากมายใช่ไหมล่ะครับ นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่า ผมแอบรักเมียเพื่อน…เมียเพื่อนที่ผมแอบรักมาโดยตลอด แต่ว่ามันไม่มีทางเป็นไปได้ ซึ่งผมเองก็ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรให้เธอนั้นสนใจผม แต่มันมีอย่างหนึ่งที่ผมอยากลองทำ นั่นคือการอ่อยเธอซะ ห้องน้ำที่บ้านของเธอนั้นมันเป็นรูเยอะแยะไปหมด เพราะว่าเป็นสังกะสีที่ตีปะเอาไว้ เป็นห้องน้ำชั่วคราว เพราะว่าบ้านของเพื่อนนั้นกำลังปรับปรุงใหม่ มันทำให้บางครั้ง ก็สามารถมองเห็นอะไรข้างนอกได้อย่างชัดเจน ในตอนนั้นเอง ผมก็ค่อยๆ เดินไปเยี่ยวในตอนที่เธอนั้นเข้าไปในห้องน้ำ แล้วไปยืนจับควยชักไปมาเพื่อให้เธอแอบลิ้นว่าจะเห็นไหม เธอไม่รู้หรอก ว่าแสงที่ส่องเข้าไปในห้องน้ำนั้นทำให้ผมเห็นดวงตาของเธอที่มองลอดออกมาแล้วจ้องควยของผมเอาไว้ไม่ว่างตา จนกระทั่งตอนที่ผมเยี่ยว แล้วก็ยืนชักว่าวไปจนน้ำเงี่ยนเยิ้มหัวควย เธอจ้องมองผมอยู่ตลอด มันเลยทำให้ผมรู้แล้วว่าคืนนี้ต้องมีเรื่องสนุกๆ แน่นอน…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ด ส่งหนังออกนอก สวัสดีค่ะ…ตูน เป็นคน จ. กำแพงเพชร มาเรียนต่อ ม.ราชฯ ที่ จ.นครสวรรค์ แล้วได้แฟนชื่อฟลุ๊คที่ม.เดียวกันค่ะ วันหนึ่งแฟนกลับมาจากเรียนเราสองคนก็เย็ดกันปกติ หลังจากเสร็จแล้ว ฟลุ๊ค ก็บอกว่ารุ่นพี่ที่ทำงานพิเศษเขาเป็นพวกถ่ายหนังอาร์ขายตลาดหนังใต้ดินกับต่างประเทศ เขานับถือกันมาก ฟลุ๊ค บอกมีอะไรก็คุยกันตลอด ตูน ก็รู้จักพี่เขา เคยคุยกันสองหน ฟลุ๊ค บอกว่าพี่เขาจะถ่ายหนังอาร์ส่งขายนอกประเทศ ยังหานางเอกหน้าใหม่ไม่ได้ ที่มีในสังกัด คนก็จำหน้าได้และก็ไม่ตรงกับเนื้อเรื่อง อยากได้นางเอกหน้าใหม่ เลยให้ ฟลุ๊ค…

เรื่องเสียว แอบพ่อล่อกับแม่ ”แม่สอนเสียว” เรื่อง มันเกิดขึ้นมาไม่นานนี้เอง ผมเคยแอบไปใต้เตียงตอนที่พ่อกับแม่นอนกันตอนกลางคืน คอยแอบมองตอนที่เค้าเย็ดกัน แม่ผมเวลานอนชุดนอนของแม่จะเปิดขึ้นให้เห็นหีและตูด เวลาผมเห็นมันรู้สึกเงี่ยนทุกที แม่สูง175  ขาว อวบ หมอยดำมากหีใหญ่ เวลาแม่ผมโดนพ่อเ็ดแม่ผมร้องไม่ดังแต่เด้งสู้ทุกท่า ตอบรับการกระแทรกของพ่อได้ดี เวลาเย็ดกันเสร็จแม่จะนอนในท่าที่เสร็จ พ่อจะไปอาบน้ำแล้วไปนอนที่ห้องน้องสาวทุกครั้ง ส่วนแม่นอนปล่อยให้น้ำเงี่ยนพ่อหยดคารูหีไหลลงบนที่นอนทุกครั้ง แม่จะนอนจนถึงตี 3ทุกวันแล้วไปขายของ ผมเลยแอบไปสวมรอยพ่อต่อ ผมออกมาจากใต้เตียง แล้วสำรวจตัวแม่จนทั่ว แล้วผมก็เย็ดต่อจากพ่อ ผมเสียบควยลงไปในรูหีแม่ มันเข้าไปได้ง่ายมาก มีน้ำเงี่ยนของพ่อเต็มรูหีอยู่แล้ว เย็ดไปก็ได้ยินเสียงแม่บอกว่า วันนี้แปลกนะเอาสองทีเลยหรือ ผมไม่ตอบแต่เย็ดต่อไป มีแต่เสียงดัง…

เรื่องเสียว เรื่องเสียวสมัยเรียน เดินทางไกลมันเหนื่อย เลยแวะเย็ดกับครูฝึกระหว่างทางพอให้มีแรง เรื่องเสียวสมัยเรียน ผ่านมานานแล้วจริงๆ น่าจะเกือบ 13–14 ปีแล้ว ที่เรื่องเสียวเกิดขึ้นในครั้งนั้น แต่ว่าฉันยังคงจดจำเรื่องเสียวที่มันเป็นการเปิดโลกสาวน้อยมัธยมอย่างฉันเสียจริง ความจริงลืมไปแล้ว แต่ที่คิดได้ตอนนี้เพราะว่าฉันนั้นได้เติบโตจนกลายมาเป็นทีมงานนันทนาการให้กับกิจกรรมเข้าค่ายสัมมนาต่างๆ นั่นเอง และวันนี้ ฉันก็เป็นเจ้าหน้าที่ประจำจุดลูกเสือเนตรนารี ที่ค่ายแห่งหนึ่ง ซึ่งมันอยู่ไม่ห่างค่ายเก่าที่เกิดเรื่องซึ่งปิดไปแล้ว ดังนั้นจึงทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่า เสียวนั้น ฉันยังไม่ลืม ตอนนั้นด้วยความที่ฉันเองไม่ค่อยสบาย แต่ก็ต้องไปร่วมกิจกรรม ไม่อย่างนั้นอาจจะสอบตกด้วย รูปแบบการเก็บคะแนนมันไม่ได้สนุกเท่ากับเดี๋ยวนี้สักเท่าไหร่ และเพราะว่าฉันแสดงท่าทีแบบนั้น จึงมีครูฝึกคนหนึ่งที่คอยเอาใจใส่และสอบถามฉันอยู่เสมอตั้งแต่วันแรก ซึ่งกิจกรรมทั้งหมด ในวันแรกจะเป็นการเวียนกิจกรรม อย่างละครึ่งวัน…

เรื่องเสียว แม่ยาย ขี้เหงา ลูกเขยขี้เงี่ยน เมื่อคืนมีอะไรกันหรือนาย รัล” แม่ยายวัย 43 ปีถามผมตอนเช้าระหว่างทานอาหารเช้า “ก็ไม่มีอะไรมากหรอกครับ” “ไม่มีอะไรได้ยังไง ก็เมื่อคืน ยายกวาง หอบผ้ามานอนห้องแม่ แล้วเช้านี้ก็ออกไปทำงานแต่เช้า” “ก็เรื่องผัวหนุ่ม เมียสาวครับ” “นั่นนะสิ ผัวหนุ่ม เมียสาว ต้องระวังเรื่องอารมณ์ให้มาก” “ก็ที่เกิดเรื่องก็เพราะอารมณ์นี่ละครับ” “เย็น ๆ หน่อยนะรัล” “โธ่นี่ผมก็อดทนจะแย่แล้วครับ อาทิตย์นึงให้ผมครั้งเดียวเอง” “เดี๋ยวๆ อารมณ์อะไร ให้ครั้งเดียว”…

เรื่องเสียว คบเพื่อนเพื่อเสียว ”เปิดซิงสาวนิเทศฯ” ก่อนอื่นเราขอแนะนำตัวก่อนนะเราชื่อ แฟรงค์ เรียนอยู่มหาลัยแถวรังสิตนี่แหล่ะ เรื่องเสียวของเราก็เกิดจากเพื่อนเรานี่ล่ะ เพื่อนที่เราคบที่ ม. จะมีอยู่ 2 กลุ่มคือกลุ่มชาย กะกลุ่มหญิง แต่ส่วนมากเราจะชอบอยู่กะกลุ่มหญิงมากกว่า ก็เพราะเพื่อน ญ.ที่เราคบมันมีแต่แบบ sexy ทั้งนั้นเลยนี่ อิอิ ที่คบก็เพื่อได้ฟันด้วยไง ด้วยความที่เราหน้าตาพอดูได้แถมยังมีรถขับด้วย ในกลุ่มพวกเธอเลยไม่มีใครรังเกียจที่จะคบกะเราเป็นเพื่อน ในกลุ่มนี้มีกันอยู่ 4 คนและมีคนหนึ่งที่เราสนใจเป็นพิเศษ เธอชื่อหย๋ง หน้าตาน่ารักมาก แถมยังชอบแต่งตัว sex แบบฉบับสาวนิเทศฯ…