ยืนเยี่ยวอยู่ดีๆ ก็มีผู้หญิงเอาหีฟรีมาให้เย็ด

เรื่องเสียว ยืนเยี่ยวอยู่ดีๆ ก็มีผู้หญิงเอาหีฟรีมาให้เย็ด

ผม “หมาย” ครับ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นนี้ คุณอาจจะไม่เชื่อว่ามันเกิดขึ้นจริง เอาเถอะครับ ผมเองก็ยังไม่อยากจะเชื่อเลยด้วยซ้ำว่ามันเกิดขึ้นจริงๆ กับผมในตอนนี้ เพราะว่าอยู่ๆ คนที่เข้ามาฝากฝังประสบการณ์เสียวแบบสุดหัวใจให้กับผมกลับเป็นลูกสาวของเจ้านายผมที่ผมทำงานอยู่ที่นี่ ใช่ครับ ผมทำงานเป็นคนสวนที่บ้านหลังโตนี้มานานแล้วตั้งแต่อายุ 19 ปี จนตอนนี้ก็ 25 แล้ว ซึ่งตลอด 6 ปีที่ทำงานที่นี่ผมเองก็ได้เจอกับลูกสาวของเจ้านายตั้งแต่เธอยังเป็นเพียงเด็กม.ต้นเท่านั้นเอง จนตอนนี้เธอกลายเป็นสาวมหาลัยแล้ว

แล้วเรื่องมันก็เกิดขึ้นตอนที่ผมกำลังยืนเยี่ยวอยู่ที่ท้ายสวนระหว่างออกมาตัดหญ้าทำความสะอาด ผมสอดส่ายลำควยไปมาพร้อมกับผิวปาก เสียงรถที่ดังอยู่ข้างนอกกำแพงสูงก็ทำให้ไม่ได้ยินอะไรเลยสักอย่างที่ดังขึ้นมาในตอนนี้ มันทำให้ผมนั้นไม่รู้เลยว่าเธอเข้ามาเมื่อไหร่ รู้ตัวอีกทีตอนที่ผมกำลังสะบัดควยเก็บ มือของเธอก็สอดมาคว้ามือของผมจากทางด้านหลังเข้าให้เสียแล้ว…จะเรียกว่าฉวยโอกาสได้ไหมนะ

เธอจับผมหันไปหาเธอ พร้อมกับบอกว่า ถ้าเสียงดังหรือว่าโวยวายฉันจะให้พ่อแม่ไล่พี่ออก

นั่นแหละ ทำให้ผมยืนแข็งเป็นหินเลย ทั้งๆ ที่มือของเธอก็ยังคงจับควยของผมเล่นอยู่อย่างนั้น แม้ว่าพยายามจะบอกตัวเองว่าอย่าแข็งนะ ควยอย่าแข็งเลยทีเดียว ทว่าสุดท้ายแล้วผมก็ทำไม่ได้ ควยแข็งขึ้นมาไม่ต่างจากร่างกายที่ยืนทื่ออยู่ตรงนี้เลย ผมหลับตา บ้างเลี่ยงเสมองไปทางอื่น ไม่กล้าจะหันไปมองเธอ แต่สุดท้ายแล้วพอเธอเห็นว่าผมควยแข็งก็ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่แล้วค่อยๆ นั่งคุกเข่าลงไปอมควยให้ผมทันทีโดยที่ผมไม่ได้พูดอะไรออกมาสักคำ เพราะว่าสิ่งเดียว นั่นคือการกลัวโดนไล่ออก

เสียงดูดควยเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเธอใช้ริมฝีปากและลิ้นของเธอนั้นรัวที่ลำควยของผมและหัวควย เลียขึ้นลงรูดขึ้นลงไปมาจนกระทั่งน้ำเงี่ยนของผมนั้นไหลเยิ้มออกมาที่รูเสียว เธอก็ยังคงดื้อด้านอยู่ตรงนั้น แทรกลิ้นเข้าไปในรูเสียวของผมก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มดูดควยของผมทันที

ผมกลัวโดนไล่ออก จึงพยายามที่จะไม่ส่งเสียงอะไร แต่ในเมื่อเธอเริ่มดูดควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ ผมเองก็ไม่สามารถที่จะห้ามปรามตัวเองเอาไว้ได้แล้วเหมือนกัน พยายามที่จะบอกว่าพอหรือว่าห้าม แต่ยิ่งห้ามก็เหมือนยิ่งยุ เด็กในวัยเท่านี้มันอยู่ในช่วงต่อต้าน สิ่งที่เกิดขึ้นมาเลยกลายเป็นว่าเธอนั้นดูดควยของผมอย่างแรงจนน้ำควยแทบแตกแล้วผมเลยฝืนคำสั่ง จับหัวของเธอกดเข้ามาแล้วกระเด้าเย็ดปากของเธอเข้าไป แม้ว่าเธอสำลักผมก็ไม่ปล่อย จนสุดท้ายน้ำควยน้ำแรกก็แตกในปากของเธอโดยที่เธอเองยังคงยิ้มแล้วกลืนมันลงไปต่อหน้าต่อตาของผมเลยทีเดียว

เธอหันมายิ้มแล้วบอกว่าน้ำควยของผมหวานมาก ก่อนที่จะถอดกางเกงออกแล้วนอนถ่างขาให้ผม

ไอ้เราก็เป็นผู้ชาย หีชมพูอยู่ตรงหน้าขนาดนี้ ขาวสวยใสราวกับหีเด็กซิง ผมหรือจะห้ามใจได้ พุ่งถลาเข้าไปจับขาถ่างแล้วลงลิ้นเลียหีให้เธอจนร้องลั่น ผมทำให้เธอเสียวหีจนผมเองก็เริ่มเงี่ยน ควยแข็งขึ้นมาอีกรอบแล้วเช่นกันในตอนนี้ เลยจัดการทำให้เธอนั้นได้เสียวสมใจ

ลำควยดันเข้าไปในรูหีของเธอช้าๆ แต่เธอเองก็ยังร้องลั่น บอกว่าควยใหญ่จนแน่นไปหมด…ผมก็ว่ามันจริง เพราะว่าเธอนั้นตอนนี้รูหีตอดควยของผมเสียแน่นเชียว ทำเอาผมแทบจะคงสติเอาไว้ไม่อยู่ คว้าเอวของเธอเข้ามาจับเอาไว้แล้วกระหน่ำลำควยกระเด้าเข้าไป น้ำสองนี่มันสะใจจริงๆ เพราะว่ามันนาน

ผมเย็ดเธอจนเหงื่อออกเนื้อตัวเหนียวเหนอะ เสียงครางเริ่มหายไปอย่างง่ายดายจนกระทั่งผมเริ่มเร่งจังหวะอีกครั้งแล้วฟาดควยกระแทกตอกรูหีของเธอเข้าไปจนน้ำเงี่ยนเยิ้มทะลักออกมาเต็มรูหีของเธอ ได้ยินเสียงครางดังขึ้นมาเบาๆ ผมกระหน่ำย้ำควยเข้าไปจนน้ำควยแตกฟองก่อนที่จะถอดควยออกมาแล้วยืนมองดูรูหีของเธอที่มีน้ำควยของผมย้อยไหลรินลงมาราวกับกระแสน้ำตก

แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ยิ้มอีก…ที่ผมยอมเอาจริงๆ ผมไม่ได้กลัวว่าจะโดนไล่ออกหรอกครับ ผมชอบ

ได้เย็ดสักที อุตส่าห์แอบมองดูตอนแบน้ำมาตั้งแต่เด็กๆ…คราวนี้ก็คงจะได้จับเย็ดบ่อยๆ แล้วละ

คุณหนูหีใหญ่…

Recommendations

เรื่องเสียว พี่น้อง ประลองกาม ทางด้าน”อัมรา”นั่งรถมาด้วยกันสี่คน ”นรินทร์”เป็นคนขับ เธอนั่งคู่กันด้านหน้าวันนี้เธอใส่กางเกงยีนส์เสื้อยืดแขนกุด ที่รัดติ้ว..โชว์เต้านมตระหง่าน…น่าหลงไหลเคล้นคลึง..ท่อนล่างของเธอก็อวบอัดรัดรึงอยู่ในกางเกงสะโพกผายงอน..ท่อนขาอวบอิ่มและตรงหว่างขา..ก็นูนเด่นเป็นกระเปาะ..น่าดูยิ่งนัก..ส่วน”พิมผกา”นั้นใส่กางเกงยืดขาสามส่วนและเสื้อเนื้อผ้าพริ้วเบาสบายสีสดใส..และนั่งอยู่เบาะหลังกับ”พีระพงษ์”ตลอดตั้งแต่ขึ้นรถก็ยอกเย้ากันกับพิมผกาสนุกสนาน ทั้งสี่คนต่างเป็นเพื่อนเล่นกันมาตั้งแต่เด็ก..ความสัมพันธ์ระหว่างกันเหมือนเพื่อนเหมือนแฟน..ทั้งสี่ต่างห่วงใยกันและคอยอาทรต่อกันเสมอ..อัมรา กับ นรินทร์ นั้นแสดงออกเป็นแฟนกันเต็มที่..ทั้งสองมีอะไรกันแล้วแอบนอนด้วยกันบ่อย ๆ ที่มีโอกาส..พีระพงษ์ กับ พิมผกา ก็รู้เพราะต่างก็คอยเป็นต้นทางให้พี่ของตัวเองเสมอ เวลาทั้งคู่ใช้บ้านของแต่ละฝ่ายเป็นเวทีประลองกาม..”ตามสบายเลยนะครับ..พี่อุ๊ (อุ๊ เป็นชื่อเล่นของ อัมรา) พี่รินทร์..ตอนนี้รับรองเราไม่ขัดจังหว่ะอยู่แล้ว…”อัมราหันมายิ้มกับน้องชาย..ที่รู้ใจ..”ขอบใจมากนายพี..ว่าแต่รู้อะไรก็ไม่ต้องพูดก็ได้พี่อายนะ..ว่าแต่น้องทั้งสองเถอะมาเที่ยวนี้ค้างคืนด้วย..ตกลงปลงใจกันเสียทีสิจ๊ะ..หรือรินทร์ว่าไงค๊ะหวงน้องสาวหรือเปล่า…”เธอพูดค่อนข้างตรงออกมาเพราะโดยปกติก็พูดเล่นกันในทำนองนี้อยู่แล้ว..พิมผกาอายหน้าแดง..แอบหยิกหมับเข้าที่แขนอัมรา..แล้วหันมายิ้มอย่างเอียงอายกับพีระพงษ์…”ตามสบายเลยนายพี..สารภาพรักกับยายพิมไปเลยทุกอย่างจะได้ลงตัว..”นรินทร์สนับสนุนด้วย..พิมผกายิ่งอายเข้าไปใหญ่..”ครับพี่รินทร์กับพี่อุ๊เป็นพยานให้พีนะครับ..วันนี้พีจะสารภาพกับพิมแล้ว..”ว่าแล้วพีระพงษ์ก็รวมมือของพิมผกามากุมไว้มองสบตา..ซึ้ง..พิมผการู้ความหมายดีเพราะเป็นสิ่งที่เธอรอคอยเหมือนกัน..มองแล้วก็หลบตา..”พิมจ๋า..”พีระพงษ์เริ่ม”พี..รักพิมนะ..พิมจะยอมเป็นแฟนกับพีหรือเปล่า..พีรักพิมที่สุดเลยรู้มั๊ย…พีอยากจะบอกคำนี้กับพิมมาตั้งนานแล้ว..พิมรักพีบ้างหรือเปล่าจ๊ะ..”พิมผกาสบตาพีระพงษ์อย่างเอียงอายหัวใจเธอเต้นระรัวเหมือนจะกระเด็นมานอกอก..”คะ..พี..พิมก็รักพี..ค่ะ..รักพีที่สุดเหมือนกัน..”เท่านั้นพีระพงษ์ก็รวบกอดพิมผกาไว้ในอ้อมแขน…”ไชโย..เอาเลยน้องทั้งสอง..พี่ทั้งสองคนขอเป็นพยานรักให้น้อง…รักกันนาน ๆ นะจ๊ะ..”อัมราไชโยบอกมาอย่างดีใจ.. รถออกนอกเขตเมืองแล้วถนนค่อยข้างโล่ง..ขับสบาย ๆ ด้านหลังพีระพงษ์กอดกับพิมผกาหลับตานิ่ง..ดื่มด่ำในความสมรัก..นรินทร์มองกระจกส่องหลังเห็นทั้งคู่หลับจึงเอื้อมมือมาวาแหมะลูบไล้ต้นขาของอัมรา..เธอหันไปมองข้างหลังเห็นน้องหลับจึงไม่ว่าอะไร..นรินทร์จึงลูบเน้นขึ้นไปจนถึงโคกหูอูม..อัมรามองหน้าแฟนหนุ่มยิ้มหวานให้เธอพอใจมากที่เขาชอบเล่นกับโคกหีเธออย่างนี้จึงขยับตัวเข้ามาใกล้แล้วถ่างขาออกแอ่นหีให้เขาจับได้ถนัดยิ่งขึ้น.”ขับรถระวังด้วยนะคะริน…”เธอเตือนเขา..”ไม่ต้องห่วงหรอกอุ๊..ว่าแต่อุ๊แต่งตัวอย่างนี้รินอดใจแทบไม่ไหวแล้วนะ…” “จุ๊..จุ๊..อย่าเสียงดังสิค๊ะ..อุ๊ให้จับก็จับเฉย ๆ สิ..เดี๋ยวนายพีกับน้องพิมก็ตื่นกันพอดี พีระพงษ์กับพิมผกานั้นตื่นอยู่แล้วแอบหรี่ตามองพี่ทั้งสองหยอกเย้าล้วงจับกันมือของพีระพงษ์ค่อย…

เรื่องเสียว ลูกรัก ทั้งแข็งและยาวใหญ่กว่าพ่อ เรื่องของดิฉันพึ่งจะเกิดขึ้นเมื่อ 3 อาทิตย์ที่ผ่านมาเท่านั้นเอง ครอบครัวของดิฉันมีกันอยู่ 3 คนแฟน,ตัวดิฉันแล้วก็ลูกชาย (เพชร) ขณะนี้อายุของดิฉันก็ 40 ปีส่วน  แฟน 46 ปีและ เพชรก็ 19 เนื่องจากแฟนของดิฉันต้องไปธุระที่สิงคโปร์เป็นเวลา 4 วันเกี่ยวกับงานทางจัดเก็บเงินของบริษัทของตระกูลดิฉัน(สามีของดิฉันแต่งเข้าบ้าน) ตาเพชรก็เลยมานอนกับดิฉันเป็นเพื่อน ซึ่งจริงๆ แล้วเมื่อก่อนตาเพชรก็ชอบที่จะมานอนด้วยกันสามคนเป็นประจำจนแกเข้า ม.1 แกก็เริ่มทำตัวห่างๆ ไปซึ่งดิฉันก็เข้าใจเพราะแกเริ่มจะเปลี่ยนวัย วันนั้นพอเรากินข้าวเย็นเสร็จ ดิฉันก็เข้าไปอาบนํ้าแล้วตาเพชรก็ยกเกมส์ มานั่งเล่นในห้องนอนของดิฉัน…

เรื่องเสียว เมียใหม่ของพ่อ ชอบอ่อยดีนักจัดซ๊าาา ผมขอเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นกับผมในวัยเด็กให้ฟัง สมัยผมอยู่ ม.2 ผมเริ่มมีความสนใจในเรื่องเพศขึ้นเป็นครั้งแรกและคนที่ผมได้ทำให้ผมมีความรู้สึกนี้ ก็ไม่ใช่ใครอื่นแต่เป็นเมียใหม่ของพ่อผมเองเริ่มจากค่ำวันหนึ่งผมเดินไปกินน้ำที่ตู้เย็น ซึ่งอยู่หน้าประตูห้องอาบน้ำผมก็ได้เห็นเขาเพิ่งอาบน้ำเสร็จเดินออกมาในสภาใส่เสื้อยืดคอโปโล ไม่ติดกระดุมเสื้อสักเม็ดแถมไม่ได้ใส่ยกทรงอีกต่างหากนั่นเป็นครั้งแรกที่มันทำให้ผมคลั่งไคล้ในตัวแม่ใหม่ผมเพราะเป็นครั้งแรกที่ผมเห็นเนินอกขนาดกำลังพอดีมือแต่ที่สำคัญมันขาวมากๆ เพราะแม่ใหม่ผมเขาเป็นคนจีน ผิวละเอียดดีซึ่งตั้งแต่วันนั้นมาผมก็เก็บภาพเนินอกนั้นไปชักว่าวตลอดมาจนโตก็ยังไม่มีใครแทนได้เวลาผมชักว่าว ต้องนึกถึงแม่ใหม่ผมถึงจะได้อารมณ์ที่สุดจากวันนั้นมาผมก็หาวิธีสารพัดที่จะได้เห็นหน้าอกนั้นให้ชัดมากขึ้นจะได้เก็บภาพไปชักว่าวต่อเพราะผมแน่ใจว่าผมต้องได้เห็นมากกว่าวันนั้นหลายเท่าเพราะแม่ใหม่ผมเป็นคนไม่ระวังตัว อยู่มาวันหนึ่งผมเห็นแม่ใหม่ผมกำลังจะแต่งตัวไปงานจัดเลี้ยง มันทำให้ผมต้องรีบอาสาไปเป็นเพื่อนแกด้วยทันทีเพราะแกใส่เสื้อสีขาว และตรงช่วงหน้าอกทั้งดุ้นของเสื้อแก ดันมีแต่ผ้าลูกไม้ตาห่างๆ ซึ่งมันทำให้ผมไม่ต้องจินตนาการอีกต่อไปแล้วว่าหน้าอกแกเต็มๆ มันเป็นอย่างไรเพราะวันนี้ผมได้เห็นมันเต็มๆ แม้จะมีผ้าลูกไม้ขวางบ้างก็ไม่ทำให้เสียอารมณ์ไม่เท่าไหร่เพราะตามันห่างมากแถมแกยังใส่ยกทรงสีดำอีกซึ่งพอมันเจอกับเนินหน้าอกอันขาวมากของแกทำให้ผมเห็นได้อย่างชัดเจน พอทีจะจำติดตาไปชักว่าวต่อจนเสร็จไป 2 ยกสบายๆ ตลอดงานจัดเลี้ยง ผมเลยเลือกนั่งตรงข้ามแม่ใหม่ เพื่อจะได้จ้องหน้าอกให้เต็มที่เนินมันช่างขาวเหลือเกินยกทรงตัวนั้นก็เป็นตัวแรกที่ผมได้เห็นในชีวิตผมอยากเลียหน้าอก ดูดนมแม่ใหม่ผมเหลือเกินในใจผมก็นึกว่าเขาน่าจะรู้ว่าผมแอบมองอยู่และก็ยินดีให้ผมมองด้วยไม่งั้นเขาคงไม่ใส่เสื้ออย่างนั้นหรอก แถมยังเลิกใส่ยกทรงสีดำอีกด้วยทำให้ผมมั่นใจว่าแกตั้งใจโชว์ อยู่มาคืนหนึ่งผมก็ได้เห็นว่าแกกำลังกวาดห้องนอนแกอยู่และผมก็กำลังนั่งดู tv…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาว โดนรุมขึ๋งพืดในโรงยิม หนูชื่อ นก ค่ะ นกเกิดที่ กทม.แต่ตอนอายุได้ 17 ปีคุณพ่อต้องย้ายไปรับตำแหน่งผู้อำนวยการที่โรงเรียนแห่งหนึ่งที่ จ.ขอนแก่นนกเลยต้องย้ายที่เรียนไปอยู่ด้วยเลย แต่ตอนนี้นกเรียน นิเทศ ปี 3 ในมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในจ.เชียงใหม่ค่ะ นกเป็นคนข้อนข้างโชคดีที่เกิดมามีรูปร่างหน้าตาดีมากคนหนึ่ง คือนกสูง 171 ซม. สัดสวนก็36- 25-35 ค่ะตอนอยู่ ป.6 มักจะโดนเพื่อนผู้ชายล้อว่าอีนมโต เสมอ อยากรู้เหมือนกันค่ะว่าหากตอนนี้พวกนั้นเห็นนกตอนนี้แล้วจะล้อนกอีกหรือ เปล่า นก ยอมรับแบบมไม่อายเลยค่ะว่านกเป็นเด็กค่อนข้างชอบเที่ยว…

เรื่องเสียว โดนรุม คืนเดียวหน่าเจอ 4 ดุ้น สวัสดีค่ะ หน่าเองนะค่ะ หลังจากที่ลงเรื่องแรกไปแล้วก็ต้องขอบคุณเพื่อน ๆ ที่ E-mail มาหาหน่ามากพอสมควรถ้าเป็นไปได้จะพยายามตอบให้หมดทุกฉบับเลยค่ะ (แต่ท่าทางจะไม่ไหวแน่ ๆ อิอิ ) วันนี้ส่งประสบการณ์ของหน่ามาให้เพื่อน ๆ อ่านกันอีกค่ะ เรื่องที่จะเล่าวันนี้อาจจะเศร้า ๆ นิดหน่อย แต่มันผ่านมาเป็นเดือนแล้วล่ะ หน่าทำใจกับมันได้แล้ว ก็เลยส่งมาให้เพื่อน ๆ อ่านกันน่ะค่ะ เรียกว่าเป็นเหตุการณ์ที่เป็นจุดหักเหช่วงหนึ่งในชีวิตของหน่าเลยก็ว่าได้ ไม่เสียเวลาเล่าเลยดีกว่าค่ะ หลังจากที่หน่ามีอะไรกับโต้งเป็นครั้งแรกแล้ว…

เรื่องเสียว ผมเป็นชู้กับเมียพี่ครับ ขอเย็ดหีหน่อยนะครับ ลำควยใหญ่ยาวตั้งตรงตระหง่าน ชายหนุ่มนอนหงายอยู่บนเตียงหลังนุ่มด้วยรอยยิ้มแห่งความภาคภูมิใจ เมื่อได้เห็นหญิงสาวทำตาโตตอนที่เห็นลำควยของตัวเองในเวลานี้ ความเสียวซ่านปรากฏขึ้นมา ในตอนที่เขาเห็นว่าเธอกำลังกลืนน้ำลายอึกใหญ่ลงแล้ว แล้วเอื้อมมือมาจับควยของเขาก่อนที่จะชักขึ้นลงอย่างช้าๆ ความเงี่ยนเกิดขึ้นจนเขาเริ่มเกร็งควยกระดกในกำมือของเธอ เรื่องเสียวครั้งนี้มันเริ่มต้นขึ้นด้วยความบังเอิญ….บังเอิญที่เขาแอบรักเมียของหัวหน้างาน และบังเอิญที่ว่าเธอเองก็ส่งสายตามาให้กับเขาบ่อยๆ จนในวันนี้ที่สบโอกาสเหมาะๆ จึงชวนกันมาที่โรงแรมม่านรูดแถวชานเมือง แล้วเริงรักกันอย่างเต็มที่ หัวควยถอกบานทะโร่ปรากฏน้ำเงี่ยนเป็นเมือกสีขาวที่ค่อยๆ ไหลเยิ้มออกมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่เธอนั้นจะเริ่มเลียที่ปลายควยของเขา วนไปรอบๆ รอยหยัก และพื้นที่ตรงหัวควยนั้นอย่างเต็มที่ ความสุขเริ่มเริ่มปรากฏออกมาเสียงครางของชายหนุ่ม ที่เริ่มนอนหายใจหอบเหนื่อย เพราะว่าตอนนี้ ตอนที่เธอกำลังดูดควยให้เขานั้น เขาก็สัมผัสได้ถึงลีลาที่แสนสุดยอดและเร้าใจของการใช้ลิ้น ใช้ลิ้นก็เก่ง…แถมยังอมควยได้เสียวสุดๆ ขนาดนี้ ทำไมหัวหน้าถึงยังบอกว่าเมียตัวเองไม่ได้เรื่องตอนเย็ดกันนะ หรือความจริงแล้วเพราะเขาเองต่างหาก…

เรื่องเสียว เด็กรุ่นน้องมัธยมต้น ”เปิดซิง”ผมเองก็ใช่ว่าจะเอาแต่ตั้งใจเรียนอย่างเดียวเท่านั้น ผมอายุเพิ่งจะ 15 ปี เป็นนักเรียน ม.5 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งซึ่งเป็นโรงเรียนมีชื่อมากแห่งหนึ่งที่อยู่ภายใต้สังกัดของมหาวิทยาลัย… ผมเป็นเด็กกิจกรรมและเป็นนักกีฬาด้วย ด้วยความที่ตัวสูงถึง 181 ซม. และเล่นกอล์ฟมาตั้งแต่เด็กผมจึงเป็นนักกีฬากอล์ฟเยาวชนของโรงเรียนด้วย แต่เรื่องที่ผมรู้สึกว่าทำได้ไม่ดีเหมือนเรียนหนังสือหรือตีกอล์ฟก็คือเรื่องสาวๆ นั่นแหละ มีรุ่นพี่รุ่นน้องหลายคนมาชอบผม แต่ก็ยังไม่ค่อยรู้สึกว่าถูกใจอยากคบเป็นแฟน เพื่อนผมมันหาว่าเป็นเพราะว่าผมปอดไปเองไม่กล้าจีบ แต่จริงๆ แล้วผมคิดว่าเป็นเพราะผมเรื่องมากมากว่า คนโน้นคนนี้ก็ไม่ชอบ เลยไม่เหมือนเพื่อนๆ คนอื่นส่วนใหญ่ในกลุ่มที่มีแฟนและเคยมีอะไรกับแฟนกันตั้งแต่ ม.ต้นเหมือนตามสมัยนิยมของวัยรุ่นยุคอินเตอร์เน็ต ไม่นานมานี้ผมเจอ”’เด็กรุ่นน้อง ม.ต้น”’ ที่โรงเรียนคนหนึ่ง สวยมากทีเดียว ออกหมวยๆ นิดๆผอมๆ สูงประมาณ 160…

เรื่องเสียว ”ให้ผมช่วยมั้ย”พาแม่เข้าโรงแรมม่านรูด ผมบอกตามตรงว่าผมแอบดูแม่อาบน้ำมานาน แล้วก็มีความคิดว่าอยากเย็ดแม่มาก ผม มีเพื่อนสนิทคนหนึ่งชื่อไอ้กอล์ฟ มันเล่าว่ามันแอบดูแม่มันประจำ มันชอบมาที่บ้านผม แล้วชอบมองแม่ผม บอกว่าแม่ผมน่าเย็ดมาก มันพูดทีไรผมควยแข็งทุกที และก็เลยหาวิธีแอบดูแม่ จนกระทั่งได้เห็นแม่แก้ผ้า หีแม่ใหญ่มาก นมก็ใหญ่ อวบแต่ไม่อ้วน ขาว พ่อผมรับราชการอยู่ต่างจังหวัดทางอีสาน ปกติแม่ผมจะหวงตัวมาก วันนั้นเป็นวันปีใหม่ ไอ้กอล์ฟชวนผมไปเที่ยวกับมัน บอกว่ามันนัดหญิงมาเย็ด ให้ผมไปสวิงกับมัน มันอวดยานอนหลับแบบปลุกเซ็กส์ด้วย เก็บไว้ในรถ ผมตื่นเต้นมาก แต่ขอมันกลับไปบอกแม่ที่บ้านก่อน ไอ้กอล์ฟใจร้อนก็เลยขับรถมาที่บ้านผม แต่พอมาถึงบ้านก็เห็นแม่ร้องไห้โฮๆ แม่เพิ่งกลับจากที่ทำงาน…

เรื่องเสียว เล่นเสียวหีครั้งแรก ตอนม.3 ค่ะ หนูชื่อ พายค่ะ คือพายอยู่ชั้น ม.3 โรงเรียนชื่อดังที่หนึง (ขอไม่บอกชื่อ รร.นะค่ะ) วันนั้นที่เกิดเรื่องเป็นคาบว่าง ที่นักเรียนทุกคนจะทำอะไรก็ได้ 1 ชั่วโมงค่ะ ทาง รร.บอกเอาไว้ เพื่อนส่วนใหญ่ก็จะลงไปเข้าห้องสมุดข้างล่าง ก็เหลือพาย อยู่บนห้อง หลับอยู่อ่ะค่ะไม่รู้เรื่อง หลับตั้งแต่คาบแรกจนคาบว่างเลยคิดดูซิค่ะ อยู่ๆ พายก็ได้ยินเสียง ปิดประตูห้องแล้วก็ล็อกค่ะ พอพายลืมตาขึ้นมาก็เจอเพื่อน ที่อยู่ห้องเดียวกันค่ะ ชื่อก้อง ก้องค่อยๆ เดินเข้ามาหาพายแล้วพูดว่า…