ลากสาวสวยนมใหญ่ไปเย็ด ในลานจอดรถคืนวันปีใหม่

เรื่องเสียว ลากสาวสวยนมใหญ่ไปเย็ด ในลานจอดรถคืนวันปีใหม่

เรื่องเสียวของผมครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่ออาทิตย์ก่อนครับ ในช่วงวันปีใหม่ ผมกับเพื่อนๆ ตัดสินใจไปเที่ยวกันที่เขาใหญ่ เพราะว่าอากาศกำลังหนาว แล้วได้รู้ว่าแถวๆ เขาใหญ่นั้นมีงานปีใหม่ที่มีนักร้องชื่อดังมากันมากมาย ผมก็เลยไปที่นั่นบ้าง แต่ก็ไม่คิดเหมือกันว่าสาวเขาใหญ่จะสวยและน่าเย็ดหลายคนเลยทีเดียว ผมค่อยๆ เดินเข้าไปนัวกับผู้คนขณะที่นักแสดงชื่อดังกำลังขึ้นร้องเพลงอยู่ จนได้เจอกับสาวสวยคนหนึ่ง

เธอเป็นคนตัวเล็ก ผมยาวประบ่า นมใหญ่ ตูดผายเลยทีเดียว มองยังไงก็น่าเย็ด ผมจ้องมองเธออยู่นานจนสัมผัสได้ว่าเธอมาคนเดียว เลยแกล้งเดินชนเธอ ก่อนที่เราจะได้คุยกัน ถามไถ่อะไรไปตามปกติ แล้วก็ตามด้วยการชวนเธอชนแก้ว…ผมเป็นเสือผู้หญิงมาไม่น้อยแล้ว เย็ดหีมาไม่ต่ำกว่าร้อยรู เพราะฉะนั้นสายตาของเธอที่มองมาที่ผมตอนนี้มันบ่งบอกได้อย่างชัดเจนเลยว่า…เธอกำลังจ้องอยากจะได้ผมแน่ๆ

ผมเลยเริ่มลองเข้าถึงตัวเธอมากขึ้น เธอเองก็เต้นเอาตูดมาเบียดผมเรื่อยๆ จนสุดท้ายผมก็ทนไม่ไหว เลยลองชวนเล่นๆ ดูว่าให้เราไปคุยกันในรถของผมที่ลานจอดรถดีไหม ผมมาที่นี่กับเพื่อนอีก 8 คน เหมารถตู้สุดหรูมาตลอดระยะเวลาเที่ยว นั่นทำให้ในตอนนี้ขณะที่เพื่อนๆ กำลังสนุกสนานอยู่กับงานคอนเสิร์ต ผมเองก็พาเธอคนนั้นไปที่รถตู้ทันที

เราคุยกันอยู่เล็กน้อย ความเงี่ยนของผมก็ทำให้ผมกลายเป็นไอ้หนุ่มมือปลาหมึก เริ่มจับตรงนั้น ลูบตรงนี้ ซึ่งมันก็ชัดเจนแล้วว่า เธอนั้นเป็นใจ จะจับตรงไหนก็ไม่ได้ว่าสักอย่าง ก็เลยกระชากเธอเข้ามาจูบแลกลิ้นเสียเลย ตอนนี้ผมสอดมือเข้าไปใต้ชายเสื้อของเธอก่อนที่จะสอดมือเข้าไปจับนมของเธอที่มันช่างตั้งเต้าเต็มไม้เต็มมือ…นมใหญ่แบบนี้ฟัดโคตรมันส์

ผมค่อยๆ โดนเธอสอดมือลงมาจับควยเหมือนกัน ซึ่งผมเองก็ไม่ได้ว่าอะไร ปล่อยให้เธอค่อยๆ ถอดกางเกงของผมลงไป แล้วค่อยๆ มองดูเธอก้มหน้าลงมาอมควยของผมทันที เธอดูชะงักไปเล็กน้อย คงจะอึ้งเพราะว่าผมควยใหญ่ละสิ ก็แน่นอนสิ เย็ดมาก็ไม่น้อย ชักว่าวก็ทักวัน มันจะไม่ใหญ่ได้ยังไงล่ะ

เธอเริ่มดูดควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับผงกหัวขึ้นลงเร็วรี่จนผมนั้นตัวสั่นไปหมด รีบปรับเบาะลงนอนทันทีแล้วให้อิสระกับเธออย่างเต็มที่ เธอทั้งดูด ทั้งเลีย ทั้งเล่นลิ้นอย่างเต็มที่ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มโดนผมกดหัวของเธอลงไปเรื่อยๆ แล้วกระเด้าควยเย็ดปากของเธอขึ้นไปเรื่อยๆ

ในตอนที่เธอค่อยๆ เริ่มจูบผมขึ้นมาจากหน้าท้องจนถึงหัวนม ผมก็กระชากร่างกายของเธอขึ้นมาแล้วเริ่มจูบกับเธออย่างดูดดื่มพร้อมกับมืออีกมือที่ว่างก็กระชากกางเกงของเธอลงไปแล้วดึงเธอเข้ามานั่งตักทันที

ควยกำลังแข็งได้ที่ ตอนนี้หีของเธอก็คงพร้อมแล้ว ทันทีที่ผมถอดกางเกงของเธอลงไปจนหมดได้ ร่างกายของเธอก็ยกขึ้นมาแล้วค่อยๆ นั่งลงไปบนลำควยของผมทันที…เหี้ยเอ๊ย เสียวควยฉิบหาย

รูหีของเธอแน่นมาก ไม่รู้ว่าเพราะผมควยใหญ่หรือเปล่า แต่น้ำเงี่ยนในรูหีของเธอก็ช่วยให้สัมผัสมันลื่นไหลมากขึ้นเรื่อยๆ ในขณะเดียวกัน มันก็ยิ่งตอดควยของผมทุกๆ ครั้งที่เธอเริ่มขยับร่างกายขย่มควยของผมต่อไปเรื่อยๆ

เธอจับบ่าของผมเอาไว้แน่น แล้วเริ่มยกเท้าขึ้นมาเหยียบที่ข้างเบาะก่อนจะขย่มควยของผมไปอย่างเมามัน สีหน้าและเสียงครางของเธอตอนนี้ผมรู้ได้เลยว่าโดนของใหญ่ไปก็คงเสียวหีไม่เบาแน่นอน

ผมปรับเบาะเอนลงไปจนกลายเป็นนอนลง…

สองมือของเราจับประสานกัน ก่อนที่เธอจะเริ่มขย่มควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ จนรู้ได้เลยว่าตอนนี้รถทั้งคันสั่นสะท้านไปหมดแล้ว ผมเองก็เริ่มจะทนไม่ไหวแล้ว ยันเท้ากับพื้นแน่นแล้วขยับสะโพกโยกไหวกระเด้าเย็ดหีของเธอขึ้นไปจนเธอร้องครางลั่น แต่ยิ่งเธอครางดังผมเองก็ยิ่งชอบกระหน่ำควยเข้าไปจนสุดท้ายก็ทนไม่ไหว เผลอแตกในคารูหีของเธอเข้าไปเต็มๆ โดยที่เธอเองก็ไม่ได้ปริปากว่าอะไรสักนิดเลย…คงจะติดใจแล้วละสิ ถึงขนาดยอมให้แตกในขนาดนี้

เราเย็ดกันจนหมดแรงก่อนที่จะค่อยๆ นั่งกอดนัวเนียกันอยู่อย่างนั้นสักพักแล้วเลยชวนเธอไปนับถอยหลังด้วยกัน

ต่อให้ไม่ได้เป็นแฟนกัน…แต่เย็ดกันแล้วก็ดูพลุด้วยกันได้นั่นแหละครับ

แต่จริงๆ ถ้าผมถ่วงเวลาอีกหน่อยแล้วน้ำแตกพร้อมกับที่เขาจุดพลุมันน่าจะสะใจกว่านี้น่าดู

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับช่างในโรงซ่อมรถ ไม่ให้ผัวรู้ เพราะหนูเงี่ยน เพราะมีเรื่องเสียวรออยู่ที่อู่ ฉันจึงเอารถมาซ่อมที่นี่บ่อยๆ เอะอะก็พัง เอะอะก็ซ่อม และด้วยความที่สามีของฉันเป็นคนที่ค่อนข้างทำแต่งานไม่ได้สนใจอะไรในบ้านเท่าไหร่ รวมทั้งไม่ได้เย็ดด้วย การที่ฉันเอารถมาเปลี่ยนน้ำมันครั้งแรกก็ทำให้ฉันนั้นได้เจอกับ “กร” ช่างหนุ่มอายุ 27 ปีที่หน้าตาคมเข้ม และการพูดการจามีเสน่ห์ ยิ้มสวย เขาเป็นลูกชายเจ้าของอู่ที่นี่ และเพราะว่ารถมือสองของฉันที่ซื้อมามันค่อนข้างมีปัญหา ทุกๆ ครั้งที่ฉันมาซ่อมรถ เราก็จะคุยกันเรื่อยๆ จนกระทั่งเรานั้นสนิทสนมคุ้นเคยกันดีในที่สุด จนกระทั่งมันเกินเลยไปถึงไหนต่อไหนในครั้งที่สามที่เราเจอกัน วันนี้ฉันบอกสามีว่าจะเอารถมาเปลี่ยนกรองแอร์ เพราะว่าแอร์รถมันไม่เย็นแล้ว และได้คิวช่วงค่ำ เขาโอนเงินมาให้ฉัน ก่อนจะบอกว่าให้กลับก่อนสามทุ่มถ้าเป็นไปได้ เพราะว่าเขาจะกลับมากินข้าวที่บ้าน…

เรื่องเสียว ความลับของน้องสะใภ้ กับพี่เขยฝาแฝด เรื่องนี้เกิดขึ้นในค่ำคืนหนึ่ง ที่ฉันรู้สึกเงี่ยนมากๆ อาจจะด้วยความเมามายอย่างเต็มที่ เลยเดินเข้าไปให้ห้องของสามีที่เขากำลังหลับใหลอยู่ แต่ฉันเองคงไม่ยอมให้เขานอนหลับแล้ว ความเงี่ยนมันต้องได้รับการผ่อนคลาย ดังนั้นต่อให้เขาหลับ ฉันเองก็ไม่สนใจอะไรเลย ค่อยๆ จับร่างกายของเขานั้นพลิกลงมานอนหงาย แล้วรูดซิปของเขาลงอย่างแช่มช้า ก่อนที่จะควักลำควยของเขาขึ้นมา แล้วเริ่มอมควยให้เขาทันที จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบบบ เสียงดูดควยดังขึ้นพร้อมกับร่างกายของฉันที่ค่อยๆ ก้มๆ เงยๆ ดูดควยของเขาไปเรื่อยๆ ครูหนึ่ง เสียงลมหายใจของเขาค่อยๆ ดังขึ้นมาเรื่อยๆ ราวกับว่าเขานั้นเริ่มรู้ตัวแล้ว…

เรื่องเสียว ดึกดื่น ตื่นมาก็โดนเย็ด เรื่องเสียวกลายเป็นเรื่องที่ผมโหยหาเหลือเกิน ตั้งแต่ต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัด กว่าจะได้กลับมาหาแฟนทีหนึ่งก็เกือบเดือน มันทำให้ทุกๆ ครั้งที่เราห่างไกลกัน ผมมีความกังวลมากมายอยู่ในหัว เฝ้ารอ ตั้งใจทำงานเพื่อที่จะได้กลับมาหาเธออย่างที่ตัวเองหวังสักทีหนึ่ง แล้วในคืนนี้ ผมเลิกงานไว เลยขับรถกลับมาที่บ้านเลย เพราะว่าคิดถึงเธอใจจะขาดแล้ว กุญแจสำรองไขเข้าไปในบ้าน ก่อนที่จะได้เห็นว่าเธอนอนอยู่ในห้องนอน อยู่เพียงลำพัง ทุกๆ อย่างยังคงเหมือนเดิม ตอนทีเรายังอยู่ด้วยกัน ผมเดินไปเปิดไฟที่ห้องนอน รู้ว่าเธอหลับไปแล้ว ผมเองก็เหนื่อย อยากที่จะนอน แต่ก่อนอื่นใด…มันต้องทำอะไรสักอย่างให้ง่วงเสียหน่อย เธอค่อยๆ ลืมตาตื่นขึ้นมาเพราะว่าแสงไฟนั้นมันแยงตา ในขณะเดียวกัน ผมเองก็ถอดเสื้อผ้าเสร็จจนหมดเรียบร้อยแล้ว…

สวัสดีครับ เมื่อตอนผมจบจากมหาวิทยาลัยใหม่ๆ ผมก็ได้งานเป็นเซลเดินต่างจังหวัด ที่บริษัทให้รถผมใช้ประจำ หนึ่งคัน มีครั้งหนึ่งผมได้เดินทางไปจังหวัดขอนแก่น ซึ่งพอดีเป็นช่วงที่ตรงกับงานรับปริญญาของมหาวิทยาลัยขอนแก่น พอดี โรงแรมทั้งหลายเต็มเกือบหมด โชคดีที่ผมได้จองล่วงหน้าไว้แล้ว ผมก็เลยมีห้อง และมันก็เลยทำให้ผมโชคดีเรื่องอื่นด้วย ผมไปถึงขอนแก่นก็เกือบเย็นแล้ว ผมเช็คอินเข้าห้องพักทันที วันนั้นผมได้เจอกับเพื่อนสาวอีกคน ที่เรียนด้วยกันมาใน มหาวิทยาลัย เธอชื่อแหม่ม เธอเป็นเซลขายยาอยู่เหมือนกันแต่ คนละบริษัท เธอเพิ่งจะได้งาน เธอก็เลยไม่ค่อยมีประสบการณ์ การเดินทางต่างจังหวัดเท่าไรนัก แหม่มก็เลยไม่ได้จองห้องพักไว้ แหม่มกำลังติดต่อห้องพักแต่ว่าห้องเต็มหมดแล้ว ผมคุย กับเธอจึงรู้ว่าเธอหาห้องพักมาตั้งแต่เช้าแล้ว เดินหามามากกว่า 10 โรงแรม…

เรื่องเสียว แอบมีอะไรกับเพื่อนสนิทของแฟนตัวเองค่ะ เราชื่อปุ๋ยค่ะ อายุ 20 ปี สูงประมาณ 155 หนัก 42 ค่ะ เป็นคนรูปร่างเล็กหน้าอกประมาณ 31 เอง ผิวขาวออกไปทางคล้ำนิดๆปุ๋ยมีแฟนชื่อพี่ป๊อปค่ะคบกันได้ 3 ปีแล้ว เค้าเป็นผู้ชายคนแรกของปุ๋ยทุกเย็นเขาจะมีเพื่อนสนิทชื่อพี่ตั้นมานั่งกินเหล้าที่บ้านพี่ป๊อปทุกวันก็จะนั่งกินกัน 3 คนนี่ล่ะค่ะ เรื่องมันเกิดครั้งแรกก็เมื่อต้นปีนี่เองวันนั้นพี่ป๊อปกินเหล้าเมามากไม่รู้เรื่องเลย ประมาณ 4 ทุ่มพี่ต้นกับปุ๋ยต้องช่วยพากันไปนอนที่ชั้น 2 ที่ห้องนอนค่ะ เสร็จเรา 2 คนก็มานั่งที่โซฟาชั้นล่าง พี่ตั้นอยากอาบน้ำปุ๋ยก็เลยเอาผ้าเช็ดตัวให้ปุ๋ยก็นั่งดู…

เรื่องเสียว โดนเย็ดคาดาดฟ้า การได้ใช้ช่วงเวลาที่แสนสบาย มาดื่มเบียร์เย็นๆ บนดาดฟ้ากับคนที่รักนี่มันช่างเป็นเรื่องราวที่ดีงามเหลือเกินจริงๆ ซึ่งฉันเองไม่คิดเลยด้วยซ้ำว่ามันจะเกิดเรื่องราวที่แสนสวยงามนี้ เพราะว่าเราต่างไม่ค่อยจะมีเวลาว่างให้กันมากเท่าไหร่ แต่เพราะว่านานๆ ทีที่เราจะเจอกัน อยู่ๆ แฟนก็เดินไปล็อคประตูทางขึ้นดาดฟ้าเอาแล้วหันมาหาฉันด้วยรอยยิ้ม เรื่องเสียวกำลังจะเกิดขึ้นแล้วในตอนนี้ ฉันสัมผัสได้ทันทีตอนที่เขาเดินมาหาฉัน เขาเป็นคนที่พูดอะไรตรงๆ อยู่แล้ว ดังนั้น ฉันจึงไม่ได้แปลกใจเมื่อได้ยินคำพูดของเขา “เงี่ยน อยากเย็ดหีที่รักจัง บนนี้อากาศดี เย็ดกันนะที่รัก” เขาพูดแบบนั้นออกมาแล้วไม่ได้รอคำตอบใดๆ จากฉันเลย เพราะว่ากางเกงบอลที่เขาสวมอยู่นั้นมันช่างถอดง่ายเหลือเกิน เพียงแค่เขาจับเอวกางเกงไว้แล้วดึงมันลง ทุกๆ อย่างก็พร้อมแล้ว ฉันประทับใจในตัวเขาตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เจอกัน และไม่เคยผิดหวังใดๆ กับผู้ชายคนนี้เลย…

เรื่องเสียว เพื่อนชวนไปเย็ดสาว ตอนแรกจะไม่ไป แต่พอบอกหีชมพูนมใหญ่ งานนี้ไม่พลาด เรื่องเสียวเป็นเหมือนยาหลังอาหารของไอ้เด็ด เพื่อนสนิทของผมเลยก็ได้ มันเป็นคนขี้เงี่ยนแบบเปิดเผย ไม่ปิดบังอะไรผมเลย ไม่รู้ว่ามันไว้ใจผมอะไรขนาดนั้น บางวันมานอนห้องผมก็ชวนผมนอนดูหนังปีแล้วชักว่าว ผมว่าวด้วยบ้างไม่ว่างบ้าง เพราะว่าไม่ได้เงี่ยนบ่อยเหมือนมัน แต่ก็ต้องยอมรับอย่างหนึ่ง ว่านอกจากมันจะขี้เงี่ยนแล้ว มันก็ควยใหญ่สมใจอีกด้วย บางครั้งผมก็ว่าผมเองก็ควยใหญ่ประมาณหนึ่งแล้วนะ แต่นั้นแหละ แพ้มันไม่เบาเลยทีเดียว มันชอบมาเล่าให้ผมฟัง ว่าไปเย็ดใครมา นัดเย็ดใครมาอะไรแบบนั้น จนกระทั่งครั้งหนึ่ง มันเคยบอกว่า ผมโสดแล้วไหนๆ ก็ยังหน้าตาดี ยังหนุ่มแน่น ลองไปหาสาวมาเย็ดกันไหม ? คำว่า…

เรื่องเสียว ชู้งานดี ทั้งควยใหญ่ ทั้งเย็ดมันส์ ที่สำคัญเป็นเพื่อนผัว เรื่องเสียว ฉันว่าจะไม่ได้สนใจอะไรเขาแล้ว แต่ว่ายิ่งเข้าใกล้เท่าไหร่ ไอ้ท่าทีน่ารักน่าชังของเขาก็ทำให้ฉันถลำลึกเข้าหาเขาอย่างง่ายดาย มันน่าหงุดหงิด ที่ทั้งๆ ที่ฉันเองมีผัวแล้วก็ยังอยากที่จะรู้จักเขา ความเงี่ยนของคนเรามันไม่คงที่ เรื่องเสียวยังกลายเป็นความปรารถนาอย่างไม่ยากเย็นเท่าไหร่ จนสุดท้าย การที่เราทำงานในที่ทำงานเดียวกันทำให้เราสนิทสนมกันมากขึ้น ในสายตาผัวของฉันก็คงสบายใจที่อย่างน้อยเพื่อนของเขาก็คงจะได้ช่วยดูแลฉัน ทว่าในงานเลี้ยงปีใหม่เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาทุกๆ อย่างมันก็เกิดขึ้น ฉันห้ามไม่ได้…เพราะว่าฉันเมา และเขาก็เงี่ยน ส่วนฉันเองก็อยาก รสชาติของความเสียวมันก็อยากที่จะเปลี่ยนใหม่บ้าง ดังนั้นแล้วประสบการณ์เสียวกับชายอื่นที่ไม่ใช่แฟนของฉันจึงเกิดขึ้นในคืนนั้น คืนที่เราแอบออกมาจากงานเลี้ยงด้วยกันเพราะว่าเผลอเต้นด้วยกันแล้วติดใจขึ้นมา เราแอบมายังห้องเก็บของที่ไม่ได้รับความสนใจจากใครๆ ในค่ำคืนนี้ แล้วกลายเป็นว่าเราเริ่มใช้สถานที่แห่งนี้เป็นจุดพลอดรักกัน เขาจูบเก่งมาก เก่งเสียจนร่างกายของฉันอ่อนระทวยแค่โดนลิ้นของเขาค่อยๆ…

สวัสดีครับ เมื่อ ปี 45 ก่อนสงครามอิรัคจะเกิดขึ้น และกำลังจะก้าวขึ้นปีใหม่ ผมได้กลับมาจากเมืองนอกพอดีคือผมไปทำงานอยู่ที่อิรัคตะวันออกกลาง ใคร ๆ ก็รู้อยู่ว่า คนที่ไปทำงานแถบตะวันออกกลางนั้นอดอยากเรื่องเซ็กซ์ที่สุด ผู้หญิงหาทำยายากเหลือเกิน จะมีแต่ลา อูฐ ที่พอแก้ขัดไปได้บ้าง คนที่ไปทำงานทีมเดียวกะผมทั้งหมด 14 คน พออีก 4 เดือนจะหมดสัญญาเตรียมตัวกลับกันแล้ว ต่างคนต่างหาข้าวของมาฝากเมียฝากแฟนกัน เราทั้งหมดปรึกษากันว่า จะเอาอะไรมาฝากเมียฝากแฟนดี… ในที่สุดก็คิดตกลงกันได้ว่าไม่มีอะไรดีไปกว่า มุก ตกลงกันได้เราจึงไปฝังมุกตามแคมป์ใหญ่ ๆ ที่เขารับทำ โดยผมฝังเสีย…