เด็กขี้เงี่ยน ชีวิตมหาลัยนี่มันส์สนุกจริง ๆ

e0b980e0b894e0b987e0b881e0b882e0b8b5e0b989e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 e0b88ae0b8b5e0b8a7e0b8b4e0b895e0b8a1e0b8abe0b8b2e0b8a5 64fbed836dd5c

เรื่องเสียว เด็กขี้เงี่ยน ชีวิตมหาลัยนี่มันส์สนุกจริง ๆ

ทักทายครับ ผม ต้น เป็นหนุ่มมหาลัยปี 2 แล้วครับ ตัวผมก็มีเรื่องเสียวที่อยากจะมาฝากทุกคนด้วยครับ วัยมหาลัยโคตรสนุกเลยครับ ได้เย็ดเป็นก็วัยนี้เลยครับ เรื่องเสียวของผมเป็นการลักหลับเพื่อนสาวของผมเองเลยครับ ก็คือลักหลับจนได้เย็ดเพื่อน ที่จะเสียวขนาดไหนต้องตามมาครับ

ผมได้เรียนอยู่ที่จันทบุรี ขอไม่บอกชื่อมหาลัยนะครับ ส่วนเพื่อนสนิทที่ผมได้ไปลักหลับแล้วดันไปมีอะไรด้วย ผมขอแทนชื่อเพื่อนว่า ฟ้า นะครับ ก่อนเข้าเรื่องเสียว ผมขอแนะนำตัวเองสักนิดหน่อยนะครับ ผมกับฟ้าตอนอยู่มัธยมปลาย เราเรียนคนละโรงเรียนกันครับ เพิ่งได้มารู้จักกันก็ตอนเข้ามหาลัย เรารู้จักกันได้ก็ 2 ปีแล้วครับ ไปไหนก็ชวนกันไปบ้าง ปกติผมก็อยู่กับกลุ่มผู้ชาย ฟ้าเองก็อยู่กับกลุ่มผู้หญิง แม้ไม่ได้สนิทกัน แต่ตลอดสองปีที่ผ่านมาเราก็ได้รู้จักกันอยู่ครับ

ผมเป็นเด็กขี้เงี่ยนครับยอมรับตามตรง อ่านแต่เรื่องเสียวของชาวบ้าน ได้มาเขียนเรื่องเสียวเองเลย โคตรสนุก ที่ผมลักหลับฟ้าได้ไม่ใช่เพราะเรานอนหอเดียวกันนะครับ ฟ้าชวนผมไปทำรายงานเอง ทำรายงานจนได้เรื่องเสียวเฉยเลยครับ ส่วนตัวแล้วผมไม่เคยลักหลับสาวคนไหนมาก่อน ฟ้าเป็นผู้หญิงคนแรกที่ผมได้ลักหลับครับ ปกติผมชอบดูหนังโป๊แนวลักหลับมาบ้างแล้ว เลยมีทักษะในการเล่นเพื่อนอยู่บ้างครับ พอได้ทำเองโคตรตื่นเต้นเลยครับ

เล่าเรื่องเสียวเหตุการณ์ในตอนนั้นดีกว่าครับ ผมกับฟ้าได้จับกลุ่มทำงานด้วยกัน ถึงแม้ว่าจะเป็นงานกลุ่ม แต่กลุ่มเดียวก็มีสมาชิกสูงสุดแค่ 4 คนเองครับ ผมกับฟ้าก็แล้วก็เพื่อนอีกสองคนก็ได้จับกลุ่มอยู่ด้วยกัน วิชานั้นเป็นคาบชีวะ จำได้ว่าอาจารย์ให้ค้นหาการทดลองแล้วมานำเสนอคุณครูหน้าชั้นพร้อมกับเพื่อน ผมได้หน้าที่ทำรายงานกับฟ้าครับ เป็นคนเขียนงานออกแบบนำเสนอรายงานคุณครูนั้นแหละครับ ส่วนอีกสองคนที่เหลือก็ซัพพอร์ทด้วยของกิน แล้วก็ช่วยหาข้อมูลอยู่บ้างครับ ในวันนั้นฟ้าเรียกผมให้ไปที่หอเพื่อแบ่งงาน ผมจำได้ว่าฟ้าทำคนเดียวก็ทำครึ่งรายงานไปแล้วครับ ทีเหลือให้ผมไปช่วยคิดนิดหน่อย ผมก็ไปหาฟ้าครับ พวกเราช่วยกันทำจนถึงดึก “ต้น เค้าง่วงแล้ว ขอนอนพักสายตาแป๊บนะ” ไอ้ผมก็นั่งจอทำคนเดียวไปก่อน ฟ้าก็ผล็อยหลับไปแล้วครับ ขอโทษที่ผมเงี่ยนมากไปหน่อย ผมใช้โน้ตบุ้คของฟ้ามาเปิดหนังโป๊ครับ แม่งโคตรเสียว ผมนั่งควยแข็งดูคลิปอย่างว่าในห้องฟ้าเลยครับ โคตรตื่นเต้น พอดูคลิปมาก ๆ เข้าก็เกิดความคิดที่อยากจะลักหลับเพื่อนแล้วครับ อยากจะลองลักหลับเพื่อนสักครั้งนึงเหมือนกัน ใช้ชีวิตในมหาลัยทั้งที เรื่องหีต้องมีบ้างใช่มั้ยครับ

ผมเริ่มแผนการลักหลับฟ้าเลยครับ ทนเงี่ยนไม่ไหว ฟ้านอนอยู่บนเตียงครับ ขนาดตอนนอนยังได้น่ารักขนาดนี้ ใครจะไปอดใจไหว ผมลูบไปที่ขาอ่อนของฟ้า ผิวเนียนนุ่มแบบลูกผู้ดี กลิ่นน้ำหอมอ่อนที่ชวนให้ผมหลงใหลไปกับร่างบาง ๆ ร่างนี้ สูดดมตั้งต้นไล่ตั้งแต่ขาอ่อน ผ่านซอกหีของฟ้า ซูดดมซอกนมให้เต็มปอด ผมใช้มือลูบคล้ำไปที่ของรักของฟ้า หีที่อูม โหนกที่สวย แนบชิดติดกางเกงในที่รอผมเบ็ดเล่น ลักหลับฟ้าครั้งนี้ผมตื่นเต้นมากไปหน่อย ผมควยแข็งพร้อมเย็ดสุด ๆ ผมใช้นิ้วเกี่ยวที่หีของฟ้า ทำอย่างนุ่มนวล จากนั้นก็ดึงกางเกงในฟ้าออก หีอมชมพู กลีบหีเน้น ๆ เม็ดแตดที่น่ากัดนี้มันคืออะไรกัน หีสวยโคตร ๆ ผมใช้ลิ้นตวัดหีฟ้าไปมา กลีบหีที่นุ่มเนียนขยับตามจังหวะลิ้นของผม เลียหีทุกซอกอย่างบรรจง จากนวดผมก็ใช้มือนวดหีฟ้าจนน้ำหีของฟ้าไหลออกมา ตัวสั่นกระตุกไปหมด เหมือนฟ้าจะรู้ตัวแล้วครับ “อื้อ” ฟ้าครางเบา ๆ จากนั้นผมก็ไซร้คอฟ้า ดูดใต้ซอกหูและคอ จากนั้นก็เอาหน้าซุกนมของฟ้า มืออีกข้างที่ไม่ได้เบ็ดหีฟ้าก็เอามาปลดเสื้อใน แสงไฟสลัว ๆ ที่เผยร่างของฟ้า ทำผมจิตใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว ผมซุกซอกนมฟ้าอย่างเมามันส์ ไม่รู้แล้ว ยังไงผมก็ต้องเผด็จศึกฟ้าให้ได้ เรื่องเสียวอย่างการเย็ดผมจะได้ทำแล้วครับ

ผมลักหลับฟ้าจนควยผมแข็งเส้นเลือดปูด ผมเอาควยเข้าทิ่มแทง หีที่เรียวสวยของฟ้าอย่างช้า ๆ “หงื้อ….อะ อะ อาส์” ผมแทงเป็นจังหวะ ใช้ควยดันหีจนที่นอนยับไปหมด รูหีที่โดนเปิดซิง ทำให้ฟ้าที่ยังไม่เคยโดนควยชายใดถึงกับน้ำหูน้ำตาไหล “เจ็บ เจ็บมากเลยต้น” ผมทำแบบเบาที่สุด แม้จะไม่เคยเย็ดผู้หญิงคนไหนมาก่อน อารมณ์พาไปล้วน ๆ ผมโยกตัวฟ้าจุดสุดลำควยของผม หัวควยที่ดันสุดผนังมดลูก ถูกับหัวควยผมจนเส้นกระตุก น้ำควยเกือบแตก ผมกระหน่ำเย็ดฟ้าแรงมากขึ้น “อะ..อะ…อะ..อ๊ะ ดะ เดี๋ยว อะ อะ ต้น เค้าเจ็บ” ผมเย็ดฟ้าจนหน้ามืดไม่ได้ยินประโยคร้องขออะไรทั้งนั้น ผมกระหน่ำเย็ดฟ้า ควยที่เข้าออกซอกหีอย่างรวดเร็วทำให้ผมกลั้นน้ำควยไว้ไม่อยู่ จนน้ำแตกคาหีของฟ้าควยผมเองก็ยังสัมผัสได้ถึงความอุ่นของน้ำควยผม “อื้อ อุ่นมากเลย เจ็บมากด้วย” ผมก็ได้แต่นอนกอดนัวเนียฟ้า พร้อมกับขอโทษที่ผมปล่อยอารมณ์มากขนาดนี้ ซึ่งฟ้าเขาก็ไม่โกรธผมด้วยครับ ฟ้าเองก็อยากลองโดนครั้งแรกเหมือนกัน สรุปก็เป็นครั้งแรกของผมและฟ้าครับ เป็นอะไรที่เสียวมากครับ หลังจากเหตุการณ์ในวันนั้นพวกเราก็สนิทกันมากขึ้นครับ แต่คงไม่ได้ขยับความสัมพันธ์กันไปมากกว่านี้ ก็ต้องรอดูกันก่อนว่าฟ้าจะยังอยากได้ผมเป็นเจ้าของไหม สำหรับเรื่องเสียวของผมก็มีเท่านี้แหละครับ ชีวิตมหาลัยนี่มันสนุกจริง ๆ เลยนะครับเนี่ย

Recommendations

เรื่องเสียว หนาวปุ๊บ เย็ดปั๊บ พี่ชายข้างห้องควยใหญ่แถมใจดี เสียงไลน์เด้งขึ้นมาในคืนหนึ่ง น่าจะสองสามคืนที่แล้ว ฉันจำไม่ได้เท่าไหร่ พี่ชายข้างห้องทักมาหาฉัน ว่าคืนนี้หนาวจังเลย ฉันจึงตอบว่าหนาวเหมือนกัน ดูเหมือนว่าเขาจะตามจีบฉันอยู่พักใหญ่ๆ แล้ว ฉันเองก็เล่นตัวไปตามประสา เพราะว่าตอนแรกไม่ได้รู้สึกว่าเขาจะโดดเด่นไปมากกว่าผู้ชายคนไหนที่ฉันชอบเท่าไหร่ แต่สุดท้ายเรื่องเสียวก็เกิดขึ้นเพราะว่าฉันแพ้ความเอาใจใส่แบบนั้นแหละ…ถ้าคุณคิดว่าเขาจะถามฉันว่าให้มากอดหรือเปล่า ไม่ใช่เด็ดขาด เพราะว่าฉันเองต่างหากที่เป็นคนบอกกับเขา… “อยากมีคนมากอดที่ห้องจังเลย” ไม่กี่นาทีต่อมาเสียงเคาะประตูดังขึ้น ฉันรู้อยู่แล้วว่าหลังจากนี้จะเกิดอะไรขึ้น ความเงี่ยนมันมาในเวลาที่อากาศไม่ค่อยสู้ดีแบบนี้แหละ มือของเขาเย็นเฉียบตอนที่นอนนิ่งๆ แล้วจับมือของฉันเขาไว้ เขาถามว่าอุ่นไหม มันเหมืนอะไรสักอย่างที่ทำให้ฉันบอกว่าไม่แล้วซุกตัวเองเข้าไปหนุนแขนของเขาเองด้วยความรู้สึกที่ว่ามันไม่ควรจะอยู่แค่นี้ ถ้าเขาให้เกียรติฉัน ไม่ต้อง ฉันไม่ได้อยากได้เกียรติ ฉันอยากโดนเย็ดมากกว่า เพราะฉะนั้นเขาควรจะให้เกยีรติเจ้าของห้องด้วยการ…เย็ดฉันเสีย…

เรื่องเสียว เย็ดเด็ก สาวน้อยมัธยม ”ลูกสาวของเพื่อน” เมื่อปิดเทอมเดือนตุลาคม 2560 ที่ผ่านมาบ้านผมได้มีโอกาสต้อนรับลูกสาวเพื่อนจากจังหวัดเชียงใหม่ชื่อน้องแนน พ่อเธอเป็นเพื่อนผมมา ตั้งแต่สมัยเรียนหนังสือ และ เด็กคนนี้ผมก็เห็นเธอมาตั้งแต่เด็กๆ ครั้งล่าสุดที่เห็นก็คือเมื่อ 3 ปีที่แล้วตอนที่ผมไปธุระที่เชียงใหม่ และ ได้มีโอกาสไปเยี่ยมเยียนเพื่อน ตอนนั้นเธอเพิ่งอยู่แค่ ป.4 อายุ 10 ขวบ มาคราวนี้เธออยู่ ม.1 อายุยังไม่เต็ม 13 ดี เหตุที่แนนลงมา กทมใ เพราะ ว่าพ่อเธอสัญญาไว้ว่าหากเธอสอบเข้า ม.1…

เรื่องเสียว คุณครูครับ อย่าอ่อยสิครับ ผมควยแข็งหมดแล้ว เดี๋ยวก็จับเย็ดซะหรอก สมัยที่ผมเรียนมัธยมปลาย ตอนนั้นที่โรงเรียนมีอาจารย์ฝึกสอนจากมหาลัยเข้ามาสอนในวิชาที่ผมได้เข้าเรียน ด้วยความที่อายุเราไม่ได้ต่างอะไรกันมาก ทำให้เราคุยหยอกเย้ากันตามประสา แต่ใครจะรู้ล่ะครับ ว่าอยู่ๆ หลังจากที่เรียนได้สักครึ่งเทอม ครูเขาก็เริ่มอ่อยผม และเริ่มจีบผม บอกว่า ถ้าสอนจบแล้ว กลับไปเรียนต่อ ขอจีบผมได้ไหม ตอนนี้เธอเป็นครู จะจีบเลยก็ดูไม่เหมาะ ซึ่งผมเองก็ต้องบอกก่อนว่าเป็นเสือผู้หญิงอยู่แล้ว ผู้หญิงในโรงเรียนผมก็จับเย็ดมาเกือบยี่สิบคนแล้ว ติดใจควยผมไปทั้งนั้น แล้วนับประสาอะไรกับครูฝึกสอนล่ะครับ พอเขาบอกว่ามีใจ ผมก็ใส่เกียร์สุดเลย อ่อยกลับเต็มที่ จนกระทั่งเธอเองก็ยอมเป็นของผมทั้งๆ ที่ยังสอนไม่ครบเทอมตามสัญญาด้วยซ้ำ ก็ช่วยไม่ได้นี่ครับ…

เรื่องเสียว ความร่านของน้องเมียสุดที่รัก ผมพยายามแล้วที่จะไม่ให้เรื่องเสียวนี้มันเกิดขึ้นมา แต่ว่ามันห้ามไม่ได้จริงๆ ผมมองอยู่นานแล้ว ตั้งแต่วันแรกที่มะลิเข้ามาในบ้านหลังนี้ด้วยฐานะน้องสาวของเมียผม เธอมองผมแปลกๆ ด้วยสายตาที่ยั่วยวน ผมเองมั่นใจในตัวเองมากๆ ว่าจะไม่หวั่นไหวใดๆ แต่นั่นเป็นเพียงช่วงเวลาแรกๆ เท่านั้น เพราะว่าหลังๆ นี้บ่อยๆ ขึ้นมา ทำให้ผมนั้นอยู่กับมะลิบ่อยขึ้นเพราะว่าเมียของผมชอบออกไปทำงานในช่วงล่วงเวลา เลยทำให้ความสัมพันธ์ของผมกับมะลิมันค่อยๆ เกิดขึ้นมาอย่างห้ามไม่ได้ ทุกวันเวลาที่ผมต้องอยู่กับเธอเพียงลำพัง เสื้อผ้าน้อยชิ้นจะถูกเห็นอยู่บ่อยครั้ง รวมทั้งที่ตอนเธอจะอาบน้ำ ผ้าขนหนูผืนเล็กจ้อยก็จะถูกสวมเอาไว้ให้ผมได้เห็นอยู่บ่อยๆ เนินนมใหญ่ขนาดนั้นได้เห็นเต็มๆ เต้ามันจะใหญ่ขนาดไหนนะ เนื้อตัวขาวราวกับกระดาษ แล้วหีชมพูด้วยหรือเปล่านะ เพราะยิ่งนานวัน ยิ่งรู้จัก ยิ่งผูกพันก็ยิ่งอยากจะรู้อยู่ดี แต่อยู่ๆ…

เรื่องเสียว เซลล์สาวสวย อยากเพิ่มยอด เลยต้องยอมเอาร่างกายเข้าแลก เจอลูกค้าควยใหญ่ ตัวเลขรายได้เดือนนี้ของฉันมันน้อยลงเหลือเกิน ส่วนลูกค้ารายใหญ่ที่ทำเหมือนว่าจะซื้อไม่ซื้อก็ดันมามีท่าทีก้อร่อก้อติกใส่เสียนี่ เหมือนกับว่า ถ้าอยากจะขายได้ก็ต้องเสียตัวให้เขาไปอีก หน้าตาก็หล่ออยู่หรอก แต่ว่าฉันไม่ชอบผู้ชายที่เห็นผู้หญิงเป็นของเล่น ถ้าจะให้ต้องเอาเรื่องเสียวเข้าแลกกับหน้าที่การงาน ฉันต้องยอมแล้วละ เพราะว่าวันนี้ในการประชุมสาขา จะมีการเลื่อนตำแหน่งให้กับพนักงานที่สามารถทำยอดขายได้สูงที่สุด ซึ่งนั่นก็จะทำให้เงินเดือนมันมากพอที่จะอยู่ได้อย่างสบายไม่ต้องแร้นแค้นอะไรแบบนี้อีกแล้ว และเพียงลูกค้าคนเดียวคนนี้ ยอดซื้อของเขาก็สามารถทำให้ฉันมีอนาคตได้เลยทีเดียว…นั่นจึงเป็นสาเหตุที่ฉันยอมเสียตัว เอาความสาวเข้าแลกอนาคต แม้ว่าจะไม่เคยลองเลยสักครั้งก็ตาม ฉันโทรไปติดต่อเขาไว้แล้ว และยินยอมที่จะรับข้อเสนอการซื้อขายด้วยเรือนร่าง เพียงแค่ไม่กี่นาทีหลังจากนั้น การซื้อขายของฉันก็สามารถสร้างยอดได้ถล่มทลายกันเลยทีเดียว และมันมากพอที่จะทำให้ฉันไม่มีคู่แข่งในการเลื่อนตำแหน่งครั้งนี้ – ฉันไปยังสถานที่ซึ่งเขานัดหมายเอาไว้ตามกำหนด และเมื่อเข้าไปในห้อง เขาก็นอนอยู่บนเตียงด้วยสภาพที่พร้อมแล้ว ผ้าเช็ดตัววางพาดไว้ที่ส่วนกลางกายแบบหลวมๆ…

เรื่องเสียว เป็นแฟนคลับ จนโดนเย็ด ของฉันมันเป็นเรื่องที่ไม่อยากจะคาดคิดคะ จนถึงตอนนี้ยังรู้สึกตื่นเต้นไม่หายเลยจริงๆ นึกถึงทีไรก็อยากจะโดนเย็ดอีก ด้วยความที่ฉันชอบสตรีมเมอร์คนหนึ่งมากๆ เลยไปส่งดาวให้ที่เพจของเขาบ่อยๆ จนเริ่มเป็นขาประจำด้วย ด้วยความที่บ้านมีธุรกิจส่วนตัว การเปย์เล็กน้อยเลยไม่ใช่ปัญหาเท่าไหร่ แต่มันก็มากสำหรับเขา ซึ่งนั่นทำให้เขาเริ่มทักมาขอบคุณหลังไมค์ จนเราเริ่มสนิทสนมกันในระดับหนึ่ง และมักแซวฉันออกสตรีมด้วยบ่อยๆ กลายเป็นคู่จิ้นที่แฟนคลับคนอื่นๆ ก็แอบอวยไปด้วยในตัว และสำหรับฉันแล้ว ถ้าอยากได้มันก็ต้องได้ ในวันเกิดของเขา เขาบอกว่าอยากได้ของขวัญสุดพิเศษ ฉันเลยโดเนทดาวให้เขามากกว่าปกติถึง 100 เท่า เขาตกใจจนน้ำตาซึมออกสตรีม จนหลังจากที่ปิดสตรีมก็ทักมาขอบคุณฉันเป็นการใหญ่เลย ซึ่งมันเหมือนเข้าทางฉันค่ะ เลยบอกไปว่าที่เปย์ก็เพราะว่าชอบ อยากได้เป็นแฟนอะ เขาบอกว่า…

เรื่องเสียว ผมเกิดอารมณ์ ลักหลับพี่สาวแท้ๆของผมเอง สวัสดีรับ ผมชื่อออฟครับ หลังจากจบ ม.3 ผมได้เข้ามาเรียน ม.4 ในเมืองและพักอยู่กับพี่สาวของผม ซึ่งเป้นบ้านเช่า พี่ผมชื่อแจงเรียนม.6 เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อตอนที่ผมไปงานวันเกิดเพื่อนของผม ซึ่งหลังจากที่ผมกลับจากงานวันเกิด ผมก็กลัวว่าพี่จะด่าเพราะว่ากลับบ้านดึก ผมค่อยๆเปิดประตูบ้าน ซึ่งตอนนี้ภายในบ้านพี่ผมเปิดไปทิ้งไว้ ผมก็สงสัยว่าทำไมพี่ผมไม่อยุ่ ผมก็เลยเดินเข้าไปในห้องนอนพี่ ภาพที่ผมเห็นคือ พี่นอนบนที่นอน ใส่ชุดนอนบางๆใส่ชุดนอนเพียงตัวเดียว ซึ่งทำให้ผมเกิดอารมณ์ ผมคิดได้ว่าปกติพี่ผมก็เป็นคนที่นอนหลับแล้วจะปลุกไม่ค่อยตื่น ก็เลยได้ใจ ลองเข้าไปปลุกดู 2-3 ที ก็เริ่มแน่ใจว่าพี่ผมหลับไปแล้ว จากนั้นผมก็เริ่ม…

เรื่องเสียว กลัวตกงาน เลยช่วยเจ้านายให้หายเงี่ยน ผมเป็นคนต่างจังหวัด มาหางานทำก็นานแล้วครับ และผมก็ได้งานเป็นคนขับรถที่บ้านคุณนาย สามีของแกเป็นนายทหารชั้นผู้ใหญ่ และตอนนี้ท่านก็ได้เสียชีวิตไปแล้ว เมื่อสองปีที่ผ่านมา ผมชื่อ “ติ่ง” อายุ 27 ปี คุณนายของผมแม้จะอายุ 42 ปี แล้ว แต่เธอยังสวยอยู่เลยครับ เพราะสามีของเธอเป็นคนที่ต้องการให้เธอออกสังคมอยู่บ่อยๆ พบปะผู้คนมากหน้าหลายตา แต่หลังจากที่คุณผู้ชายตายไปแล้ว คุณนายผมก็ไม่ยอมออกสังคมอีก เพราะเธอเป็นคนที่ไม่ชอบออกสังคมสักเท่าไรนัก ความสวยของคุณนายจึงเป็นที่หมายตาของพวกหนุ่มใหญ่และหนุ่มไม่ใหญ่ทั้งหลาย ที่พยายามจะเข้ามาหาเธออยู่เสมอ แต่เธอก็บอกปัดไปทุกครั้งที่มีเสียงโทรศัพท์เข้ามารบกวน บางครั้งผมต้องทำหน้าที่เป็นทั้งคนขับรถและเป็นทั้งพนักงานรับโทรศัพท์ไป ด้วย ผมต้องบอกอย่างนั้นบอกอย่างนี้…

เรื่องเสียว ลูกสาวพ่อ ควยแรกก็เจอน้องม้าซะแล้ว ผมชื่อ”มาร์ท” เป็นตำรวจอยู่ต่างจังหวัด ตามประสาตำรวจก็ต้องใส่ชุดฟิตๆ อย่างที่เห็นๆ กันครับ แต่ด้วยความที่ควยใหญ่เกินมาตรฐานชายไทยเรียกว่าควยไทยไซส์นิโกรเลยที่เดียว เลยทำให้เวลาควยยังไม่แข็งเป้าก็ยังตุง ยิ่งเวลาควยแข็งนี่เป็นกระเปาะ เคยมีคนคิดว่าผมเป็นพวกตำรวจหน่วยปราบจลาจลซึ่งต้องใส่กระจับเวลาทำงาน มีคนมาทักว่าเวลาไม่ต้องไปคุมม็อบยังต้องใส่กระจับด้วยเหรอ ผมก็บอกว่าไม่ได้ใส่กระจับนะ คนถามอึ้งมองแล้วมองอีกแถมยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ ผมก็ภูมิใจเล็กๆ แต่ก่อนตอนวัยรุ่นก็อายๆ เหมือนกันไม่กล้าใส่กางเกงตัวเล็กต้องใส่หลวมๆพรางไว้ แต่พอโตมาเรื่อยๆ เป็นตำรวจใส่ชุดฟิตมีแต่เพื่อนแซวแกมอิจฉาผมก็เลิกอาย เปลี่ยนเป็นความภูมิใจและกลายเป็นชอบโชว์หน่อยๆเพราะของเพื่อนๆเล็กกว่าผมเยอะ ผมแต่งงานเร็วครับยี่สิบต้นๆ แต่ก็เลิกเร็วด้วยครับ เมียเลิกกันไปแล้ว มีลูกสาวด้วยกันหนึ่งคนชื่อน้องเตยพอน้องเตยได้ซัก 5 ขวบเมียก็หนีไปเฉยๆ ทิ้งลูกสาวไว้ให้ผมเลี้ยงแล้วก็หายไปเลยไม่ติดต่อกลับมา ไปๆ มาๆได้ยินว่าไปได้ผัวฝรั่งซะแล้ว…