หนุ่มบ้านๆ นี่แหละ เย็ดมันส์เหลือหลาย

e0b8abe0b899e0b8b8e0b988e0b8a1e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b986 e0b899e0b8b5e0b988e0b981e0b8abe0b8a5e0b8b0 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8a1 65c6fa597b36d

เรื่องเสียว หนุ่มบ้านๆ นี่แหละ เย็ดมันส์เหลือหลาย

เพราะความเปลี่ยวเหงา เลยทำให้ สมร กลายเป็นหญิงสาวร่ำรวยที่มีเพียงเงินทองและมีชีวิตที่เหมือนได้อยู่บนวิมาน หากทว่าเธอกลับไม่มีความสุขเพราะว่าสามีของเธอนั้นเอาแต่หาเงินเพียงอย่างเดียว และมอบมันให้แก่เธอทั้งๆ ที่ในฐานะเมียคนหนึ่ง เธอปรารถนาเรื่องเสียวจากเขาบ้างเท่านั้น แค่เพียงครั้งคราว แต่ยิ่งนาน ดูเหมือนเธอได้รับความหมางเมินอย่างน่าประหลาด แต่กลับไม่มีความกล้าพอที่จะถามเขาว่ามีคนอื่นหรือเปล่า เพราะหากถามออกไปมันก็เท่ากับว่าเธอจะระแวงเขาที่เอาแต่ตั้งหน้าตั้งตาทำงานเพื่อหาเลี้ยงเธอกับลูก

ถ้าจะพูดให้มันดูเกินไปเสียหน่อย เธอกับเขาเย็ดกันตั้งแต่ลูกสาวอายุ 17 จนตอนนี้แกกำลังจะจบปริญญาอยู่แล้ว อายุ 43 ของเธอนั้นยังไม่ได้ใกล้คำว่าวัยทองเสียด้วยซ้ำ เหตุใดจึงกลายเป็นแบบนี้กันไหนนะ เธอไม่เข้าใจเลยจริงๆ แต่เพราะแบบนั้นแหละ การที่เธอเริ่มสนใจคนอื่น มันจึงเป็นเรื่องที่ห้ามไม่ได้เลยจริงๆ

“เด่น” ชายหนุ่มคนสวนที่เข้ามาทำงานเมื่อปีก่อน เขาเป็นชายหนุ่มร่างกำยำ ดูดี หน้าตาหล่อเหลาเลยทีเดียว แต่เขาเป็นคนที่ไม่มีพันธะ ตัวคนเดียว ไร้ลูกเมีย ทำงานที่นี่และอาศัยอยู่ที่บ้านหลังเล็กข้างหลังสำหรับพนักงาน และแทบจะไม่ได้หยุดไปไหนเลย พอถาม เขาก็บอกว่าปีใหม่ไปทีก็พอเพราะว่าพ่อแม่ยังสุขสบายดี เขาอยากจะตอบแทนคุณผู้หญิงที่ใจดีกับเขา นั่นจึงทำให้ในวันนี้ เธอจึงถามออกไป

“อยากตอบแทนฉัน อยากทำให้ฉันมีความสุขอย่างนั้นหรือ ?” เธอกล่าว

“ครับ” เขายืนตรง แล้วทำท่าทางอกผายไหล่ผึ่ง ยิ่งเป็นเช่นนี้ก็ยิ่งเห็นร่างกายของเขาชัด โครงสร้างของผู้ชายที่น่าจะจับมากอดก่ายและคลอเคลียเหลือเกิน สมรยืนขึ้น แล้วเดินตรงเข้าไปหาเขา โดยที่อีกฝ่ายค่อยๆ ถดถอยไปเรื่อยๆ จนกระทั่งชนเข้ากับผนัง ก่อนที่มือจะเอื้อมขึ้นมาลูบไล้ที่ต้นขาของเขา

“คะ…คุณนายครับ ผะ ผม ผม…เอ่อ…”

ไม่ทันจะได้พูดอะไร เหงื่อก็ไหลออกมามากกว่าเดิม เมือมือของคุณผู้หญิงคว้าหมับเช้าที่ลำควยของฉันแล้วเงยหน้ามองเขา

“ฉันอยากได้เธอ…อยากมีความสุขกับเธอ มาทำให้ฉันมีความสุขได้ไหม ฉันมีเงินให้เธอมากพอเท่าที่ต้องการ”

“มันจะดีเหรอครับ คุณนาย อา…” ไม่ทันที่เขาจะทบทวนอะไร มือของสมรก็คว้าเข้าที่ลำควยของเขาแน่นหนึบยิ่งกว่าเดิมแล้วค่อยๆ บีบคลำ ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นในเวลานี้มากเสียจนเขาไม่สามารถปิดบังความรู้สึกของตัวเองได้ เพราะว่าความจริงแล้วเขาเองก็มาทำงานที่นี่เพราะว่าแอบหลงใหลในเรือนกายของเธอเช่นกัน

นั่นจึงไม่แปลกที่เวลานี้เขาจะยืนควยแข็งให้อีกฝ่ายค่อยๆ ถอดกางเกงของตัวเองทิ้งลงไปบนพื้นแล้วนั่งลงก่อนจะอมควยให้เขาทันที เสียงดูดควยค่อยๆ ดังขึ้นเรื่อยๆ อย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย ในขณะที่เขาเองนั้นก็ค่อยๆ เกร็งร่างกายไปตามความเสียวซ่านที่มากขึ้นเรื่อยๆ และก็โดนสมรดูดควยแรงขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเขาส่งเสียงครางออกมาไม่หยุดหย่อนในเวลานี้ น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาเท่าไหร่ก็โดนคุณผู้หญิงนั้นดูดกินไปจนหมดกระทั่งเขาทนไม่ไหว ค่อยๆ เริ่มที่จะส่งเสียงดังขึ้นเรื่อยๆ

ผ่านไปไม่รู้กี่นาที ความเสียวซ่านรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ จนที่สมรค่อยๆ ลุกขึ้นแล้วถอยออกไปนอนทิ้งกายลงตรงที่พื้นพรมนุ่มๆ นั้นแล้วถอดกระโปรงของเธอออกก่อนที่จะยกขาทั้งสองขึ้นมาแยกกว้างให้เขาได้เห็นหีชมพูที่ยังเต่งตึงผัดกับช่วงอายุที่เข้าเลข 4 เนินหีใหญ่ยังดูตึงเต่งอยู่เลย

เขายิ้มออกมาแล้วกระโจนเข้าไปอย่างว่าง่ายก่อนที่จะแหวกแคมหีสวยของสมรออกแล้วละเลงลิ้นเลียหีให้กับเธอทันทีด้วยความเสียวซ่านและความกระสันที่อัดแน่น ความที่ไม่ได้โดนลิ้นมานาน สมรดีดดิ้นแล้วครางออกมาราวกับว่าตอนนี้เธอกลายเป็นสาวแรกแย้มไปแย้ม

สุดยอดเหลือเกิน ความเสียวซ่านแบบนี้ มันวิเศษ

ลิ้นของเขาละเลงไปทั่วๆ ส่วนสวาทก่อนที่จะเปลี่ยนเป็นลำควยในจังหวะที่เธอกำลังเคลิบเคลิ้ม ลำควยใหญ่ยาวที่เต็มปากเต็มคำเมื่อครู่ดันเข้ามาในรูหีของเธอก่อนที่จะเริ่มเร่งจังหวะกระหน่ำเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มรัก รูหีที่ไม่ได้โดนเย็ดมานานจึงฟิตแน่นและตอดควยของเขาเป็นอย่างดี จนทำให้บ่าวหนุ่มนั้นเสียวควยจนหยุดตัวเองไม่ได้ แม้ว่าใบหน้าจะเต็มไปด้วยเหงื่อกาฬที่ไหลเยิ้มออกมาก็ตามที

เสียงครางของทั้งสองนั้นดังขึ้นมาในห้องรับแขกอย่างไม่มีใครหารู้

กอดก่ายและเสพสมกันอย่างมีความสุขกับเรื่องราวลามกที่ผิดศีลธรรม แต่ใครจะสนกันล่ะ

“คุณนาย…ผมจะเสร็จแล้วครับ ซี๊ดดด”

“อ๊ะ อ๊าาา…แตกเลย แตกในเลย ผัวของฉัน ซี๊ดดด” สีหน้าเย้ายวนของสมรนั้นทำให้ชายหนุ่มเขินจนตัวสั่น ก่อนที่จะหลับตาพริ้มแล้วกระหน่ำลำควยเข้าไปตามที่เธอบอกจนน้ำควยแตกในฉ่ำเยิ้มรูหีของเธอเต็มไปหมด แม้ว่ามันจะเกิดจากความเต็มใจของทั้งสองฝ่าย แต่เมื่อเสร็จกิจแล้วเงินที่เขาได้รับมันก็มากจนทำให้รู้สึกดีใจที่เขาได้โชคสองชั้น ทั้งได้เงิน ทั้งได้เย็ดคุณนายที่เขาอยากเย็ดมานานแล้ว

รู้สึกโชคดีจริงๆ เลยที่ได้ทำงานที่นี่

Recommendations

เรื่องเสียว ฉันโดนพี่ชายเพื่อนพาไปเย็ดในป่า เพราะว่าพี่เขาบอกว่าน้องสาวของเขาคงจะไม่ยอมแน่ๆ ถ้าหากว่าเขากับฉันจะคบกัน สุดท้ายความรักของฉันกับพี่ชายของเพื่อนสนิทมันเลยเกิดขึ้นมาในความลับ ที่มีเพียงเราเท่านั้นที่รู้กันสองคน ความรักในความลับ ไม่ใช่ว่าจะมีใครยอมง่ายๆ แต่ว่าฉันยอม ยอมแบบเต็มใจเลยก็ว่าได้ เพราะว่าฉันนั้นชอบพี่เขามาก หลังจากที่ครั้งนั้น เขาชวนฉันไปให้อมควยเขาในห้องน้ำปั๊ม เพราะว่าเพื่อนของฉันนั้นเข้าห้องน้ำนาน ก็ได้กินน้ำควยของเขาไปแล้วรอบหนึ่ง เป็นประสบการณ์เสียวที่มันแปลกใหม่มาก เพราะว่าตอนที่อมควยเขาเสร็จและแตกในปากเรียบร้อย เขาต้องพยุงฉันให้เดินกระเผกออกมาทำเหมือนว่าเจ็บขาเท่านั้นเอง มันตลกดี แต่แน่นอนว่าครั้งนี้มันไม่ใช่แค่อมควย ฉันอ้อนเขาแล้ว ว่าถ้าแอบมาหาครั้งนี้แล้วแค่อมควย…ฉันไม่อยากจะมาแน่นอน ทุกๆ อย่างในเวลานี้มันทำให้ฉันนั้นไม่สามารถที่จะลืมความเงี่ยนที่เกิดขึ้นมาได้ ควยใหญ่ๆ ของเขาที่คับปากฉันในวันนั้นฉันยังจำมันไม่ลืมเลยด้วยซ้ำ ดังนั้นวันนี้พอเขาบอกว่าน้องสาวจะไปธุระกับแม่ในตัวจังหวัด เขาเลยชวนฉันออกมาเดินเล่นในป่ากัน…มันไม่มีใครเดินเล่นในป่าหรอกฉันรู้ – และฉันเองก็ไม่ได้มาเดินเล่นสักหน่อย…

เรื่องเสียว แอบล่อเมียข้าราชการชั้นโท ขมิบ ตอด ดูดท่อน จบการศึกษารับปริญญาแล้วก็ได้งานทำย้ายที่อยู่ จากสะพานควาย มาราชดำเนิน สวนทางกับธนาคารออมสิน ที่จะย้ายจากราชดำเนินไปอยู่สะพานควาย เป็นบ้านแบ่งเช่า ได้อยู่ชั้นบน บันไดทางขึ้นถูกคั่นแยกส่วน มีประตูเข้าบ้านต่างหาก เป็นช่องทางเดินระหว่าง ห้องเจ้าของบ้านกับครัวเดิม ซึ่งเปลี่ยนเป็นห้องเย็บจักรที่เจ้ไล ใช้เย็บตัดเสื้อผ้า เจ้ไลเป็นภรรยา ของคุณพงศ์ข้าราชการชั้นโท ยุคนั้นชั้นโทก็มีหน้ามีตาพอตัว เจ้ไลอายุยี่สิบเก้า ส่วนคุณพงศ์ สามสิบหก คุณพงศ์ มักจะออกติดตามเจ้านายไปราชการต่างจังหวัดเดือนละครั้งๆละราวสิบวันออกไปกัน แต่ยังไม่สว่าง เจ้ไลเป็นคนสวย หน้ารูปไข่ ตาโตคมวาว…

เรื่องเสียว มารู้สึกตัวอีกครั้งก็….(นักศึกษาฝึกงาน) ประสบการณ์ที่จะเล่าให้ฟังต่อไปนี้ เกิดขึ้นมาหลายปีแล้วครับ แต่ภาพในวันนั้น มันยังประทับใจผมจนถึงทุกวันนี้ มิอาจลืมเลือนได้เลย ผมขอเริ่มเรื่องเลยนะครับ การเรียนระดับมหาลัยของผมนั้น ตอนแรก ๆ ก็ลำบากเหมือนกัน แต่ก็ได้เพื่อน ๆ ในห้องเรียนช่วยผมมาโดยตลอด แต่ผมก็สนุกกับการเรียนมากนะครับ และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็คือ ช่วงนั้น มันเป็นช่วงของการฝึกงานครับ นักศึกษาที่กำลังจะเรียนจบ จะต้องออกฝึกงาน ทีมของผมได้ฝึกงานที่อีกจังหวัดหนึ่ง แต่ไม่ไกลจากมหาลัยมากนัก มีทั้งหมด 5 คน หญิง 4 ชาย 1…

เรื่องเสียว ลูกติดพ่อเลี้ยงควยใหญ่ เลยแอบชวนกันไปแตกในที่หอพัก ฉันรู้สึกตกใจมากๆ ที่วันหนึ่งแม่ของฉันเข้ามาพูดกับฉันตรงๆ ว่าเธอกำลังจะหาพ่อใหม่ให้ฉัน หลังจากที่พ่อของฉันเสียมาเกือบ 10 ปีแล้ว ถ้าหากว่ามันเร็วกว่านี้แน่นอนฉันคงรับไม่ได้ แต่ว่าเวลามันผ่านมานานเกินไป แม่เองก็คงต้องการคนที่มาเป็นคู่ชีวิต เพื่อนร่วมทุกข์ร่วมสุข นั่นเลยทำให้ฉันนั้นยอมให้เธอมีคู่ครองคนใหม่ เพราะต่อให้ฉันจะไม่ยอม…แต่พ่อก็ไม่มีทางฟื้นขึ้นมาอยู่ดี แต่สิ่งที่มากกว่านั้น คือการที่ฉันนั้นได้รู้ทีหลัง ว่าว่าที่พ่อเลี้ยงของฉันนั้นมีลูกติด อายุไล่เลี่ยกับฉัน ซึ่งวันที่เขามาคุยกันเรื่องที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน ลูกของเขาก็มาด้วย และที่สำคัญ เขาเป็นคนที่ฉันรู้จักดี เขาคือผู้ชายที่เข้ามาจีบฉันเมื่อหลายอาทิตย์ก่อน และตอนนี้เราเองก็เป็นคนคุยกันอยู่ หลังจากที่ได้ใช้ชีวิตร่วมกัน ฉันกับเขาเลยต้องกลายเป็นพี่น้อง แต่เมื่อพ่อแม่ไม่อยู่ เราเลยนั่งคุยกันว่าความสัมพันธ์ของเรานั้นมันจะเป็นอย่างไรต่อไปดี –…

เรื่องเสียว แม่ยายยังสาว ได้เป็นลูกเขยแล้วก็ต้องขอบคุณแม่ยายด้วยการจับเย็ดเสียเลย “เสียวจังเลย สิงห์ เสียวจริงๆ เลยซี้ดดดดด…..โอวววววว” หลังจากที่สามีเสียชีวิตจากไปเมื่อเกือบสิบปีก่อน ชีวิตของ “อันยา” ก็แทบจะไม่เคยได้ประสบพบเจอกับเรื่องเสียวเลย พูดง่ายๆ ว่าเธอแทบจะไม่มีเรื่องนี้ในหัวสมองเธอเลยจริงๆ ด้วยอายุที่เกือบจะเข้าเลข 4 แล้ว การเป็นสาวบ้านนอกที่ไม่ได้มีเครื่องสำอางประทินผิวเหมือคนเมืองทำให้มีริ้วรอยไปตามวันเวลาที่ล่วงเลย แต่ความรู้สึกพิศวาสมันกลับเกิดขึ้นในวันที่เธอได้พบกับ “สิงห์” ชายหนุ่มที่เธอรู้อยู่แก่ใจว่าไม่ควรจะคิดอะไรเกินเลย เพราะว่าเธอนั้นมีฐานะระหว่างเขาเป็นว่าที่แม่ยาย สิงห์เป็นแฟนของลูกสาวเธอ ซึ่งตอนนี้ก็อายุ 20 ปีแล้ว สำหรับบ้านนอกคอกนาแบบนี้ อายุเท่านี้ก็ควรจะแต่งงานมีลูกได้แล้ว แม้กระทั่งเธอเองก็ยังแต่งงานตั้งแต่อายุ 16 เลย…

เรื่องเสียว หนูโดนคุณตา ผ่าไฟแดง หนูชื่อฝ้ายค่ะ เรียน ม.2 ช่วงที่ปิดเทอม ที่ผ่านมา หนูต้องอยูบ้านคนเดียวค่ะ พ่อแม่ไปทำงานกันหมด แม่เป็นห่วงหนู แกว่าเริ่มโตแล้วอยู่คนเดียวอันตราย เลยขอให้คุณตามาช่วยดูแลบ้าน ช่วงปิดเทอมค่ะ วันจันทร์ พุธ ศุกร์ ปกติหนูต้องเรียนพิเศษ แต่วันนั้นหนูเป็นไข้ ประจำเดือนมาน่ะค่ะ เลยกลับมาบ้าน เจอคุณตา หนูจะเรียกตาหน่อง แกกำลังอ่านอะไรไม่รู้ แต่มือแกกำลังรูดควยตัวเองอยู่ หนูว่าต้องเป็นหนังสือโป๊แน่ๆ (ที่โรงเรียนหนูซ่าๆ เลยฟังเรื่องเซ็กส์มาบ้าง) ควยแกดำมาก แกรูดไปมาช้าบ้างเร็วบ้าง…

เรื่องเสียว ควยใหญ่ เอาเก่งทั้งพี่และน้อง ประสบการณ์เสียวครั้งนี้ เกิดขึ้นจากความเงี่ยนของฉันเอง สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่าอิงฟ้า เป็นผู้หญิงธรรมดาที่หน้าตาก็ดีในระดับหนึ่ง แต่เบื้องลึกเบื้องหลังเป็นคนขี้เงี่ยนแบบสุดๆ เรียกได้ว่าร่างกายของฉันโหยหาควยตลอดเวลาเลยทีเดียว การมีชีวิตของฉัน มันเพื่อการโดนเย็ดเท่านั้น และนั่นทำให้ฉันนั้นไม่เคยที่จะไม่ได้เย็ดใครที่คุยกันเกินวันที่ 5 เลยนั่นเอง เรียกได้ว่าความง่ายคือความสามารถพิเศษของฉัน ฉันไม่เคยกลัวว่าจะโดนฟันแล้วทิ้ง เพราะว่าฉันชอบจะโดนฟันก่อน ส่วนจะทิ้งไม่ทิ้งนั่นก็อีกเรื่อง ฉันไม่ได้ยี่หระกับเรื่องรักๆ เลิกๆ อยู่แล้ว…ขอแค่โดนเย็ดก็พอ หลังจากที่ฉันได้รู้จักกับพี่อาร์ ฉันก็ได้เย็ดกับเขาในวันที่ 5 ที่หอของเขานั่นเอง ซึ่งหลังจากนั้นฉันก็หาคนคุยใหม่ทันที แต่ในขณะเดียวกันก็ยังไม่ได้เลิกกับเขาเหมือนคนอื่นๆ เพราะว่าลึกๆ แล้วก็แอบติดในลีลาการเย็ดของเขาเหมือนกัน…

เรื่องเสียว เพื่อนชวนไปเย็ดหีเมีย งานนี้จะพลาดได้ไง อยากเล่นเมียเพื่อนมานานแล้ว เรื่องเสียวสำหรับหนุ่มโสดอย่างผมนี่มันเป็นอะไรที่ไกลตัวเหลือเกิน หลังจากที่เลิกกับเมียเก่ามาเมื่อสี่ปีก่อน เพราะว่ามันหนีไปกับผู้ชายที่รวยกว่า ผมก็อยู่กับน้องอุ้มมาตลอด อุ้มมือครับ…ชักว่าวนั่นแหละ มันนานเสียจนผมจะลืมอยู่แล้ว ว่าความรู้สึกตอนได้เลียหี ตอนโดนอมควย ตอนได้เย็ดหีใครสักคนมันเป็นยังไง ผมใช้ชีวิตอยู่กับความเงี่ยนมาตั้งหลายปี แล้ววันนี้โชคก็เข้าข้าง ฟ้าเปิดรับคนเงี่ยนอย่างผมแล้ว เพราะว่าเพื่อนของผมที่ทำงานด้วยกันนั้นมันเพิ่งเปิดเผยตัวเองขึ้นมา ว่ามันกับเมียชอบเย็ดแบบสวิง ชอบหาคู่นอนมาเย็ดกันสนุกๆ อยู่เรื่อยๆ แล้ววันนี้มันก็ชวนผมไปสวิงด้วย จะให้ตายยังไงผมก็ไม่ปฏิเสธเด็ดขาด…แล้วเมียมันนะ สวยเหมือนกับนางงาม หุ่นดี สูงขาว นมใหญ่ เอวเล็ก ก้นใหญ่ ชอบใส่กางเกงขาสั้นรัดๆ หีอูมมาก…ผมแค่คิดว่าจะได้ร่วมเตียงกับเมียมัน…

เรื่องเสียว ประตูไม่ได้ล๊อค!!! เมียเพื่อนให้ท่า เพื่อนผมกับแฟนสุดเซ็กสส์ของมันเคยมาค้างที่บ้านผมที่ต่างจังหวัดตอนที่ครอบครัวผมไปต่างประเทศกันหมด 2อาทิตย์ เหลือผมคนเดียว ทีนี้ผมก็เลยให้ทั้งคู่นอนห้องน้องชายผม ซึ่งอยู่ติดกับห้องผม มีเพียงห้องน้ำกั้นระหว่างกลาง และมีประตูเปิดเข้าได้จากทั้งสองข้าง คืนแรกเลย ผมก็เตรียมการณ์ไว้โดยเอากระจกเงาบานเล็กๆมา รอจนถึงเวลากลางคืน เวลาที่แฟนมันอาบน้ำ ผมก็ค่อยๆสอดกระจกเข้าไปใต้ ประตู ระหว่างขอบประตูด้านล่างกับธรณีจะมีช่องห่างประมาณ1นิ้ว ก็ค่อยเอียงจนได้มุมเห็นเต็มตัว…โอ้โห แม่เจ้าโว้ย!!! เห็นเธอกำลัง อาบน้ำแบบเต็มตัวเลยครับ กำลังถูสบู่อยู่เลย นมสวยมาก ใหญ่และอวบเต็มมือจริงๆ เธอกำลังถูสบู่อยู่แถวๆหน้าอกพอดีด้วย เธอถูวนไป หวนมา เราก็วนด้วย สักพักสังเกตุเห็นหัวนมสีชมพู ค่อยเด่นขึ้น…