เสียตัวทันทีเพราะบุหรี่ซองเดียว

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b895e0b8b1e0b8a7e0b897e0b8b1e0b899e0b897e0b8b5e0b980e0b89ee0b8a3e0b8b2e0b8b0e0b89ae0b8b8e0b8abe0b8a3e0b8b5 65c2b0ea01a90

เรื่องเสียว เสียตัวทันทีเพราะบุหรี่ซองเดียว

เมื่อสี่วันก่อน เรื่องเสียวได้เกิดขึ้นกับนก เธอเป็นเด็กสาววัยระเริง อายุแค่เพียง 18 ปีเท่านั้น ทว่าด้วยสังคม ลำการมั่วสุม ทำให้เธอนั้นเหลวแหลก ทั้งติดเหล้าและติดบุหรี่ จนขนาดนี้ว่าแม่เข้าไปเก็บห้องของเธอแล้วได้กลิ่นบุหรี่หึ่ง เธอจึงโดนไล่ออกมาจากบ้านโดยที่มีเพียงเงินเก็บไม่กี่บาทเท่านั้น ศักดิ์ศรีและความเป็นวัยรุ่นของเธอทำให้อยากที่จะพิสูจน์ตัวเองด้วยการไม่กลับไปและไปอยู่กับกลุ่มเพื่อนผู้ชายกลุ่มหนึ่ง ซึ่งพวกเขาเองก็ต้อนรับเธอ เพราะว่าครั้งหนึ่งทั้งหมดเคยกินดื่มอยู่ด้วยกันเวลาที่เธอแอบโดดเรียนไป

แต่นกไม่คิดเลยว่า ที่นี่จะสอนประสบการณ์ทุกๆ อย่างให้เธอ รวมทั้งประสบการณ์เสียวที่เธอจะไม่มีวันลืมด้วยเช่นกัน – เธอมาอยู่ที่นี่ได้สามสี่วันแล้ว เงินที่มีเริ่มหมดไป จนสุดท้าย บุหรี่มวนสุดท้ายของเธอก็หมด เธอเดินเข้าไปขอบุหรี่กับ กาย เพื่อนคนหนึ่งในกลุ่ม ที่ตอนนี้เขาอยู่เพียงลำพัง คนอื่นๆ ออกไปเที่ยวกันหมด

“ขอบุหรี่ดูดตัวหนึ่งได้ไหม ?”

“ไม่ได้หรอก กูก็เหลือแค่ไม่กี่ตัวเอง”

“กูขอตัวหนึ่ง จะให้กูทำอะไรก็ได้ อยู่หิวบุหรี่” เธอพูด ปากคอของเธอสั่นระริก

“ทำอะไรก็ได้เลยเหรอ ?” กายยิ้ม แล้วยืนขึ้นก่อนที่จะถอดกางเกงลงทันทีท่ามกลางความตกใจของเธอที่ไม่คิดว่าเขานั้นจะทำสิ่งนี้ให้เธอได้เห็น “มาสิ…มาดูดบุหรี่มวนใหญ่ก่อน ค่อยไปดูดมวนเล็ก”

“คิดอะไรอะไรกับกูเนี่ย ?” เธอถาม ถดตัวหนี แต่เมื่อคิดดูดีๆ แล้ว เธอไม่มีทางเลือก ที่นี่เป็นที่ซุกหัวนอนของเธอ อย่างน้อย ถ้าไม่มีบุหรี่แต่ยังมีที่ให้นอนก็พอได้ แต่ถ้าเธอปฏิเสธแล้วหนีไป…บุหรี่ก็ไม่ได้ ที่คุ้มกะลาหัวก็ไม่มี

เมื่อเธอคิดดีแล้ว เธอจึงค่อยๆ เดินกลับเข้าไปหาเขาแล้วนั่งลง เอามือไปจับควยของเขาเอาไว้ ตอนนี้มันยังนุ่มนิ่มอยู่ เธอจ้องมองลำควยของกายแล้วแหงนหน้าขึ้นไปพูดกับเขา “สัญญานะว่าจะให้บุหรี่กูดูด”

“ได้สิ” เขายิ้ม แล้วค่อยๆ เอามือมาจับหัวของเธอขยับเข้าไปใกล้ลำควยของเขาช้าๆ ครั้นเมื่อลำควยมาอยู่ตรงหน้าของเธอ กายเองก็รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในตอนนี้ เขาก็เริ่มควยแข็งขึ้นมา ส่วนนุ่มหยุ่นที่อยู่ในมือของนกตอนนี้เริ่มขยายขึ้นมาแล้ว เขาเริ่มควยแข็งจนมันเต็มที่ เธอจึงค่อยๆ ถอกควยของเขาลงไปจนสุดลำ มองดูหัวควยถอกบานทะโร่ราวกับดอกเห็นนั้นที่เริ่มชักไปเรื่อยๆ ก็เริ่มมีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาจากหัวควยของเขา

นกใช้ปลายลิ้นรองน้ำควยนั้นก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มอมควยให้เขา

“ซี๊ดดด…เออ แบบนั้นแหละ ดูดแรงๆ ได้เลยมึง กูกำลังได้ที่” เขาพูดขึ้นแล้วค่อยๆ จับหัวของเธอเอายก โยกสะโพกเข้าหาจนลำควยเข้าไปสุดลำ ถึงคอหอบของเธอ ตอนนี้แม้ว่านกจะพะอืดพะอม แต่เหมือนความเงี่ยนมันก็เริ่มมีขึ้นมา เธอเองไม่ใช่ไม่เคยโดนเย็ด เธอโดนมาไม่น้อยแล้ว แต่นี่เป็นครั้งแรกที่เรื่องเสียวซี๊ดแบบนี้เกิดขึ้นกับคนแปลกหน้าที่ไม่ใช่แฟน

แต่สุดท้ายแล้วมันก็ทำให้เธอเงี่ยนได้เหมือนกัน

เธอค่อยๆ ดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ แล้วเริ่มขยับใบหน้าเข้าออกอย่างถี่รัว กระหน่ำลำควยกระเด้าปากของเธอจนเสียงสำลักดังขึ้นมา เขากระชากควยออกไปแล้วค่อยๆ ผลักเธอลงไปนอน

“ไหนบอกแค่ดูด…”

กายยิ้ม “กูให้มึงซองหนึ่งเลย…ขอเย็ดเถอะ กูไม่ไหวแล้ว” บุหรี่หนึ่งซองนั้นต่อชีวิตเธอได้มากโขเลยทีเดียว มันเลยทำให้เธอนั้นยอมนอนลงไปแล้วปล่อยให้เขาค่อยๆ ถอดกางเกงของเธอออก เธอดูแลร่างกายของเธออย่างดี นั่นทำให้หีชมพูของเธอยังคงเป็นสีหวานอยู่อย่างนั้น แคมหีสวยถูกแหวกออกก่อนที่ลิ้นของกายจะค่อยๆ แทรกเข้ามาอย่างเป็นจังหวะจะโคน ทั้งเลีย ทั้งดูด ทั้งแหย่ลิ้นเข้ามาจนเธอเสียวหีร้องลั่น พยายามที่จะผลักหัวของเขาออกไปให้พอก่อน แต่ยิ่งเขาทำมากขึ้นเท่าไหร่ เธอเองก็เสียวหีจนไม่สามารถขัดขืนได้ เธอโดนเขาเลียหีจนแทบจะหมดแรง แล้วค่อยๆ เริ่มที่จะ ขยับตัวเข้ามาหาเธอ จับควยที่แข็งอยู่อย่างนั้นจ่อที่รูหีของเธอแล้วค่อยๆ เริ่มดันเข้ามา

ความเสียวซ่านทำให้เธอร้องลั่น เกร็งร่างกายจนรูหีตอดควยของเขาเอาไว้แน่น การกระทำของเธอมันยิ่งทำให้กายนั้นเสียวควยมากขึ้น รัวควยกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปจนโดยที่ไม่สนเสียงร้องครางของเธอเลยแม้แต่น้อย แล้วค่อยๆ รัวลำควยนั้นเข้าไปจนสุดเสียงคราง น้ำควยทะลักแตกในเต็มรูหีของเธออย่างอิ่มเอมและมีความสุข

หลังจากที่โดนเย็ดไปครั้งแรก นกเองก็รู้สึกว่ามันก็ไม่ได้แย่ กายเย็ดเก่งกว่าที่เธอคิด และใช่ ถ้าโดนเย็ดครั้งหนึ่งแลกกับบุหรี่หนึ่งซอง เธอก็ไม่ต้องหาเงินมาซื้อบุหรี่อีกแล้วนั่นเอง

Recommendations

เรื่องเสียว คุณหญิงร้อนรัก ผมกลับมาถึงสำนักงานพรรค ราวๆสี่ทุ่ม ทำงานจนถึงเที่ยงคืน คงเพราะได้กลับไปอาบน้ำกินข้าวที่บ้านก่อนจะออกมา หลังจากนั้น ผมนั่งลงโพรแกรม และแก้ไขงานต่างๆ อยู่ที่สำนักงานพรรค มีเพียงผมคนเดียวเท่านั้น ที่นั่งทำงานอยู่ เจ้าหน้าที่ในสำนักงานทั้งหมดแปดคนรวมทั้งผม คนอื่นๆ กลับไปตั้งแต่ทุ่มกว่าๆ แล้ว ผมนั่งทำงานไปใกล้เสร็จเต็มที บังเอิญเห็นรถเข้ามาจอด สักพักก็มีสุภาพสตรีคนนึงลงมาจากรถ ผมไม่ได้เอะใจหรือสังเกตอะไร รู้เพียงแต่ ว่ารถเบนซ์คันนั้นสีดำ แต่พอสักพักภาพคนที่เดินมาก็ชัดขึ้น เมื่อถึงประตูสำนักงาน สุภาพสตรีที่เดินเข้ามาก็คือ คุณหญิง..นั่นเอง คุณหญิงแกก็คงงงเหมือนกันที่ผมเดินออกไปเปิดประตูให้ ตั้งแต่ผมมาทำงานที่นี่ได้สามเดือน ผมเพิ่งพบกับคุณหญิงเพียงสองครั้ง แต่เธอก็จำผมได้…

เรื่องเสียว ชู้รักกลางทะเล ออกเรือไปเย็ดกับชู้จนน้ำแตกคาเรือประมง สาวก้อยในสายตาคนอื่นทั่วไป เธอคงจะเป็นลูกน้องที่ซื่อสัตย์ที่สุดคนหนึ่ง เมียผมและคนอื่นๆ ที่ร่วมงานกับเธอจะสัมผัสความพิเศษนี้ได้ แต่ยกเว้นบางอย่างที่เธอนั้นแสดงออกต่อผมคนเดียว นั่นคือในช่วงเวลาที่อยู่กันสองคน เธอจะเก่งทั้งเรื่องงาน และเรื่องเสียวอีกด้วย โดยเฉพาะตอนอมควย เธอทำได้ดีอย่าบอกใคร จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ “ซี้ดดดดด…ก้อย เสียวหลาว เสียวควยต๊ะ อูยยยย” ผมนั่งอยู่บนขอบเรือ ที่ตอนนี้กำลังลอยเคว้งอยู่กลางทะเล วันนี้ผมกับเธอมาออกเรือด้วยกัน และอากาศก็ช่างน่าเป็นใจจนผมเกิดความเงี่ยนขึ้นมา ด้วยความที่เมียผมมีลูกน้อย ไม่ค่อยอยากจะทำการบ้าน ผมเลยตะล่อมเธออยู่นาน ก่อนที่ความสัมพันธ์ของเรานั้นจะเดินหน้า จนเธอยอมที่จะปรนเปรอผมด้วยร่างกายของเธอในฐานะชู้รักของผม…

เรื่องเสียว เปิดซิง เด็กปั๊มก๊าซ ผมเป็นคนมีอาชีพอิสระ รายได้ดี มีบ้าน มีรถ เป็นของตัวเองไม่ต้องผ่อน พ่อแม่พี่น้องผมอยู่ต่างจังหวัดทุกคนมีอาชีพการงานดีไม่มาอยู่เมืองกรุงฯ ผมจึงอยู่คนเดียว เรื่องมันเริ่มเมื่อหลายปีมาแล้วตอนนั้นผมอายุเข้าไป 30 กลางๆ แล้วแต่ยังไม่มีเมีย เพราะชีวิตไม่ชอบหิ้วปิ่นโตไปไหนๆ ให้เป็นภาระไม่ชอบอาหารจำเจ น่าเบื่อหน่าย จะเปลี่ยนรสชาติก็ไม่ได้ คิดว่าหากินเมื่ออยาก ต้องการเปลี่ยนรสชาติไปตามโอกาส ผมอยู่คอนโดฯ หรูเพราะชอบอิสระแบบง่ายๆ รถผมใช้ก๊าซทุกวัน ผมจะแวะเติมก๊าซที่ปั้ม ไม่ใกลจากคอนโดฯนัก จะเป็นตอนกลางวันหรือกลางคืนก่อนกลับเข้าคอนโดฯก็แล้วแต่ ปั้มนี้เล็กๆ ไม่ใหญ่ มีคนประจำผลัดละสองคนเป็นเด็กผู้หญิง กับเด็กชายบางทีก็สาม…

เรื่องเสียว แอบเป็นชู้กับแม่เพื่อนแบบลับๆ เพื่อนมักจะชวนผมไปนอนที่บ้านบ่อย ๆ เลยทำให้ผมได้เย็ดหีแม่เพื่อนครับ ที่มันชอบชวนผมไปบ้านเพราะไม่มีคนอยู่บ้าง นอนเป็นเพื่อนแม่บ้าง บ้านหลังใหญ่โตแต่ไม่มีคนอยู่ แม่เพื่อนอายุก็เข้าวัยทองแล้วคอยทำกับข้าวให้กิน แม่เป็นคนตัวสูงใหญ่ ใจดี แต่เจ้าระเบียบเรียบร้อย ชอบความสะอาด ส่วนพ่อเสียไปหลายปีแล้ว ช่วงเย็นแม่ชอบนุ่งผ้าถุงเดินออกมาให้เห็นบ่อย ๆ ก่อนอาบน้ำ บางครั้งผมก็แอบมองหน้าอกอันใหญ่โตของแม่ หรือไม่ก็มองต่ำลงมาที่ก้นอันกลมโต และทุกครั้งที่เห็น แม่ชอบเดินไปตรงพัดลมให้ลมพัดตรงหว่างขาแล้วจะมองเห็นเนินอันนูนใหญ่ เป็นรูปเป็นร่างเลยทีเดียว ความใหญ่ของโหนกเนินเท่า ๆ ฝ่ามือ หรือว่าแม่จะลองใจผม ผมนอนกับเพื่อนที่ห้องบน แม่นอนห้องล่างเพราะง่ายเวลาเดิน ทุก ๆ…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงยั่วสวาท โดนลูกยั่วยวนจนต้องจับเย็ด เรื่องเสียวเรื่องนี้ เกิดขึ้นระหว่างฉันกับพ่อ…เรื่องศีลธรรมไม่ใช่เรื่องที่น่าใส่ใจ เพราะว่าเขาคือพ่อเลี้ยง และแม่ของฉันก็ทิ้งฉัน ทิ้งลูกแท้ๆ ไปอยู่กับผู้ชายที่มีรถ มีบ้าน และมีลูกติด เพียงต้องการชุบตัวและบอกตัวเองว่าเธอโสด แต่ไม่ว่าอย่างไร เธอมันก็แค่แม่ไก่แก่ที่ย้อมสีขนตัวเองใหม่เท่านั้น ฉันใช้ชีวิตอยู่กับพ่อตั้งแต่ 12 ปี และฉันเป็นเมียของพ่อมาตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา พ่อคือคนที่เปิดซิงฉัน และทำให้ฉันรู้สึกถึงสรวงสวรรค์และความอิ่มเอมของเซ็กส์ ตอนนี้ฉันเรียนที่มหาลัยแห่งหนึ่ง จะได้กลับบ้านก็นานๆ ที วันนี้เลยมารอพ่อฉันที่ห้องพัก และทันทีที่บานประตูเปิดออกมา ฉันก็โผเข้ากอดเขาทันที “กลับมาเมื่อไหร่เนี่ยลูกพ่อ” เขาถาม แต่ฉันตอบเขาด้วยจูบที่แสนเร่าร้อนหนึ่งครั้ง ก่อนจะเริ่มแลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย…

เรื่องเสียว เสียท่าโดนเย็ดตอนเมา ช่วงนี้ก็ใกล้เข้าช่วงปีใหม่แล้ว ตกตอนกลางคืนในเมืองใหญ่หรือแม้แต่จังหวัดในเมืองเล็ก ก็มักจะครึกครื้นมีแสงสีสันแม้กระทั่งตอนเย็นและตอนกลางวัน ร้านค้าที่มักจะขายข้าวของปกติก็มีการแอบขายแอลกอลฮอลกันบ้าง ซึ่งอีกแค่ 2 วันก็จะเป็นวันปีใหม่แล้ว เราและเพื่อน ๆ เลยนัดกันว่าในวันก่อนปีใหม่เราจะไปเช่าห้องที่โรงแรมใกล้มหาลัยเพื่อสังสรรค์กัน บอกก่อนเลยว่า เราชื่อเมย์ เป็นนักศึกษามหาลัยรัฐและตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 2 และเราค่อนข้างที่จะมีหน้าตาที่ดีนะ ไม่ได้ยอตัวเองสักเท่าไหร่เลย ที่บ้านเราเป็นครอบครัวที่เคร่งเครียดมาก ๆ ตั้งแต่เด็กจนถึงม.ปลาย เราไม่เคยได้ออกไปเที่ยวข้างนอกบ้านจริง ๆ จัง ๆ เลยสักที แม้แต่ตอนที่เราขึ้นปี 1 แม่กับพ่อก็มักจะมานอนกับเราด้วยทุกเสาร์อาทิตย์ เพราะตอนนั้นเราเช่าหอ…

เรื่องเสียว นวด นาบ สาวใหญ่ผัวเผลอ ปีนั้นผม ได้มาเรียนอยู่ที่กรุงเทพฯ และพักกับน้าชายชื่อ”โชค” น้าโชค เป็นคนผิวดำร่างเล็ก น้าโชคอายุราว 40 ปี ส่วนน้าสุภาเป็นคนสวยรูปร่างสูงใหญ่ น้าสุภาอายุราว 30 ปีสามีภรรยาคู่นี้ดูรูปร่างแล้วไม่น่าจะเหมาะสมกันเลย และน้าทั้งสองมีลูก 1 คนกำลังเรียนอยู่ชั้นประถม น้าโชคชอบกินเหล้า หลังจากเลิกงานในตอนเย็นจะนั่งกินเหล้าคนเดียวอยู่ทุกวัน ถ้าวันไหนมีเพื่อนมาร่วมวงด้วยก็จะกินมากหน่อยจนถึงออกไปต่อกันข้างนอกแล้ว ก็กลับมาเข้าบ้านตอนเช้าวันรุ่งขึ้น ระยะหลังๆ นี้ดูว่าจะบ่อยมากทีเดียวจนเป็นที่เอือมระอาของน้าสุภาอย่างมาก ผมคิดในใจว่า เรื่องในมุ้งการร่วมหลับนอนระหว่างน้าทั้งสองคงไม่ค่อยมีแน่ น้าสุภาคงเหงาและว้าเหว่มากเพราะเธอยังไม่ได้แก่เฒ่า ยังเป็นสาวใหญ่เต็มตัว ในเย็นวันหนึ่งน้าโชคกลับมาจากทำงาน…

เรื่องเสียว ความลับสุดสยิวของน้าชายคนใหม่ “ควยน้าใหญ่จังเลย เย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะ” “มาสิจ๊ะ…เข็มขัดไม่ต้องปลดหรอก” เขาพูดแล้วจัดการรูดซิปกางเกงของเขาลงมาจนสุด ฉันไม่รอช้า ไม่มีเวลามาเขินอายแล้ว รีบปรี่เข้าไปหาเขาแล้วคุกเข่าลงตรงหน้า ก่อนที่จะค่อยๆ ลูบไล้ลำควยของเขาที่เริ่มตุงขึ้นมาเรื่อยๆ ฉันเริ่มก้มหน้าลงไปแล้วจูบดุ้นควยนั้นเขาๆ ก่อนจะขบแบบเย้าหยอก จนเขาส่งเสียงซี้ดซ้ายออกมาเล็กน้อย แล้วค่อยๆ ควักท่อนเอ็นของเขาขึ้นมา มันอ่อนตัวอยู่ จนกระทั่งฉันเริ่มชักลำควยของเขาช้าๆ มันก็เริ่มแข็งตัวขึ้นแล้วขยายใหญ่ขึ้นไปเรี่อยๆ “ควยใหญ่จังเลยนะคะน้า…” “ใหญ่ไม่มากหรอกจ้ะ กำลังดี เรียกว่าใหญ่กำลังอม…” “งั้นก็เตรียมตัวโดนอมนะคะ” ฉันค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นตวัดเลียที่ปลายควยของเขา ก่อนที่จะเริ่มบรรเลงบทเพลงสวาทกับเขาอย่างทันทีด้วยการก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาจนสุดโคน “อะ อาห์….ซี้ดดดดดดด…

เรื่องเสียว เก็บความลับเอาไว้ อย่าให้เมียพี่รู้ ว่าเย็ดกับหนูแล้วมันส์กว่านะคะ ครั้งแรกที่ผ่านมานั้น ฉันสารภาพก็ได้ว่ามันคือเรื่องเสียวชั่วคราวเท่านั้น ไม่มีอะไรมากกว่าที่ควรจะเป็นเท่าไหร่ ทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นมาอาจจะเพราะความเงี่ยนบังตา แต่พอมันเริ่มมีการติดต่อครั้งที่สองเข้ามา ฉันว่ามันน่าจะเป็นเรื่องเสียวที่อยากจะให้เกิดเสียแล้วในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันคงจะไม่ยากอะไรขนาดนั้นหรอก ถ้าหากว่าพี่เขาไม่ได้มีเมียอยู่แล้ว และความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นระหว่างฉันกับเขาเป็นเพียงเรื่องราวชั่วข้ามขืน น่าเสียดาย…ฉันเองก็ไม่ใช่พวกที่จะปิดลูกผิดเมียใคร จนกระทั่งได้เจอความอลังการจานใหญ่ยักษ์ของควยพี่เขาเนี่ยแหละ…ที่ทำให้ฉันหลงหัวปักหัวปำหัวคะมำกันแบบไม่ยากเย็นเท่าไหร่เลยก็ว่าได้ ความผิดถูกเลยกลายมาเป็นเรื่องราวทันที ละตอบรับเขาโดยไม่คิดเมื่อเขายกหูโทรมาหาฉันแล้วถามด้วยคำว่า “คืนนี้มาหาพี่อีกได้ไหม พี่จะเปิดห้องรอนะ” พี่ได้สิทธิ์นั้นเดี๋ยวนี้ ทันทีที่ฉันมาถึงม่านรูดอันเป็นปลายทางแห่งการพบเจอ เขาก็นั่งรอฉันอยู่แล้วที่ปลายเตียง ร่างกายที่ผอมสูงกำลังดี มีรอยสักที่ดูสะอาดสะอ้านและดูน่ามองก็ทำให้รู้สึกละสายตาไปไม่ได้เลย ผ้าขนหนูเพียงผืนเล็กๆ ที่พันอยู่รอบเอวนั้นทำเอาฉันเองแทบจะอดรนทนไม่ไหวตรงเข้าไปกระชากมันออกทันที แต่ก็ทำมันหลังจากที่จูบกันแลกลอ้นอย่างดื่มด่ำเอาไว้แล้ว เรื่องลูกเรื่องเมียก็เอาไว้ก่อนแล้วกันนาทีนี้…