น้องสาวโตเป็นสาวแล้ว แบบนี้ก็ต้องพร้อมโดนเย็ดแล้วสินะ

เรื่องเสียว น้องสาวโตเป็นสาวแล้ว แบบนี้ก็ต้องพร้อมโดนเย็ดแล้วสินะ

แป้งคงจะคิดตื้นๆ ว่า เปรม ไม่มีทางจะรู้ในเรื่องเสียวที่เธอนั้นได้แอบกระทำอยู่เสมอ บ่อยครั้ง ตั้งแต่ที่เธอเริ่มโตเป็นสาว การได้เข้าสังคมทำให้เธอไดรับรู้สื่อที่จะเสพ รวมทั้งเรื่องเสียว เรื่องเซ็กส์ วัยอยากรู้อยากเห็น ประสบการณ์เสียวจึงเป็นเรื่องเล่าที่แสนสำคัญ หากว่าใครนั้นเสียซิงก่อนก็เหมือนกับเป็นคนที่โดดเด่นที่สุดในกลุ่มเลย

นั่นจึงทำให้แป้งกลายเป็นคนที่อยากรู้ ขี้เงี่ยน และอยากที่จะเติบโตไปเป็นผู้ใหญ่ในเรื่องอย่างว่าด้วยตัวเองสักทีหนึ่ง ด้วยการที่เธอทั้งแอบดูหนังโป๊ ทั้งสั่งซื้อควยปลอมมาจากอินเตอร์เน็ต แล้วก็ใช้มันอยู่บ่อยครั้ง โดยไม่รู้เลยว่าเปรมนั้นได้ยินอยู่ตั้งแต่ต้นจนจบ ซึ่งเขาเองก็เป็นพี่ของเธอเพียง 5 จะว่าเสียซิงแล้วก็ใช่ แต่ก็ไม่ได้มีประสบการณ์เสียวบ่อยครั้งขนาดนั้น

แต่การที่เขารู้ว่าน้องสาวตัวเองกระทำแบบนั้นออกมา มันแปลกเกินกว่าที่เขาจะรับได้

“ควยปลอมมันจะสู้ควยจริงได้เหรอ ?” เขาถาม ตอนที่เดินเข้ามากระชากควยปลอมออกจากมือของน้องสาวที่เธอกำลังจะใช้มันสอดใส่เข้าไปในรูหีของเธอ พร้อมทั้งหน้าจอโทรศัพท์ที่วางอยู่ก็ยังเปิดหนังสือโป๊เอาไว้อยู่เลยด้วยซ้ำ เขาพูดเปล่าไม่ได้ เพราะว่าอยากจะให้น้องนั้นมีประสบการณ์จริงๆ สักที เลยกระชากกางเกงของตัวเองลงขณะที่โยนควยปลอมนั้นทิ้ง ต่อให้มันจะใหญ่กว่าเขานิดหน่อย แต่ของปลอมก็คือของปลอม

“มาสิ…มาอมควยพี่นี่ มีของจริงอยู่แท้ๆ ยังจ้องแต่ของปลอม” เขาพูดแล้วเดินตรงเข้าไปหาน้องสาว ควยแข็งตั้งโด่เป็นลำ ควยใหญ่ตั้งแต่เด็กเลยเหมือนกันนะเขาในตอนนี้ สิ่งที่เขากระทำทำเอาน้องสาวตกตะลึง แต่กลับไม่ได้โวยวายหรือแสดงท่าทีรังเกียจอะไรออกมา เธอค่อยๆ เดินตรงเข้าไปหาพี่ชายแล้วเอื้อมมือจับควยของเขาเอาไว้

ถ้าได้จับ…ก็รู้สึกว่าควยใหญ่กว่าควยปลอม

อย่างน้อยก็แข็งกว่า…และอมได้

ไม่ทันความคิด เด็กสาวนั่งลงไปตรงหน้าพี่ชายแล้วค่อยๆ หลับตาอมควยให้เขาทันที ความเสียวซ่านในเวลานี้อัดกระหน่ำให้พี่ชายที่ยืนอยู่นั้นสลัดท่าทีตึงๆ แล้วเหลือเพียงความเสียวซ่านที่นำเสนอออกมาอย่างชัดเจนถึงที่สุด เขาค่อยๆ กดหัวของเธอ

อย่างน้อยการที่เธอได้ควยปลอมมาซ้อมงานก็ทำให้ในตอนนี้เธอดูดควยได้เสียวเอาเรื่องเหมือนกัน

จากที่จะยืนเฉยๆ ให้เธอลิ้มรสน้ำควยของเขาเล่น กลับต้องเริ่มโยกร่างกายกระเด้าเย็ดปากของเธอไปพร้อมๆ กับที่เธอดูดควยของเขาแรงขึ้นแล้วส่งเสียงครางในลำคอออกมา เขาค่อยๆ ดึงตัวออกมา สอดมือเข้าไปจับนมใหญ่ของเธอ โตกว่าที่คิด ก่อนจะจัดแจงพาเธอลงไปนอนหงายที่เตียงแล้วถอดเสื้อผ้าออกจนหมด สองขาของเธอค่อยๆ ถ่างแยกออก ก่อนที่เธอนั้นจะเผยให้เขาได้เห็นเนินหีชมพูของเธอ

ไม่มีผู้ชายคนไหน…ไม่ชอบผู้หญิงหีสวย

แต่เพราะว่าน้องสาวตัวเองมีสิ่งนั้น เขาจึงใช้สองมือกอบกุมแคมหีสวยของเธอแล้วค่อยๆ แหวกออกช้าๆ ราวกับฉีกทุเรียนแล้วจัดการแหวกร่องสวาทนั้นให้มีพื้นที่มากพอจะใช้ลิ้นลำแรกแทรกเข้าไปตวัดลิ้นเลียหีให้เธอจนน้องสาวนั้นดีดดิ้นพล่านร้องเครือด้วยความเสียวสะท้าน ร่างกายบิดไปมาด้วยความสุขสม

นี่แหละ…ที่ควยปลอมมันให้เธอไม่ได้

เห็นว่าน้องสาวเสียวขนาดไหน เขาในฐานะพี่ชายจึงไม่รอช้า ที่จะเปลี่ยนจากลิ้นเป็นควยของเขาที่ค่อยๆ สอดเข้าไปในรูหีของเธอที่ตอนนี้น้ำเงี่ยนเยิ้มไปทั่วโพรงสวาทแล้ว เสียงคราวงของเธอดังขึ้นมา และไม่กล้าที่จะสบตาเขาเลยแม้แต่น้อย…ใช่สิ ในเมื่อคนที่เย็ดเธออยู่ในตอนนี้คือพี่ชายของเธอเองแท้ๆ อย่างไรล่ะ

เขาเริ่มดันควยเข้าไปแล้วค่อยๆ กระเด้าเบาๆ ให้เธอนั้นได้สัมผัสกับความเสียวซ่านที่หนักหน่วงและรุนแรง ก่อนที่จะเริ่มขยับไหวดุ้นเนื้อของเขาเข้าออกอย่างหนักหน่วงและถี่รัว เป็นจังหวะที่เธอไม่เคยพบเจอ และไม่เคยที่จะใช้ควยปลอมมอบความรู้สึกแบบนี้ให้กับเธอได้หรอก

เขาจับขาของเธอกดขึ้นมาแล้วแนบร่างกายตัวเองเอาไว้ สอดมือเข้าไปที่ใต้ข้อพับแล้วกดจนสะโพกของเธอลอยขึ้น ก่อนที่จะรัวลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างหนักหน่วงและถี่รัว ท่านี้เป็นท่าที่ทำให้ควยเข้าไปลึกกว่าที่เคย ความเสียวซ่านจึงเกิดขึ้นมาอย่างหนักหน่วงและรุนแรงในวินาทีนี้ ความเสียวซ่านทำเอาน้องสาวร้องครางเสียงหลง จนพี่ชายเองที่ขยับเอวกระเด้ายิบตานั้นทนไม่ไหวเช่นกัน น้ำควยแตกในคารูหีของเธอเข้าไปเต็มๆ ก่อนที่จะเริ่มแช่ลำควยค้างเอาไว้แบบนั้น ให้เธอได้รู้ว่าสัมผัสจากควยจริงๆ กับควยปลอมมันไม่เหมือนกัน

ซื้ออะไรมาใช้ให้เอาไปทิ้ง

แล้วถ้าอยากโดนของจริง แค่มาบอกพี่คำเดียวก็พอแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว คุณพ่อเลี้ยงขา หนูเงี่ยน เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นเมื่อหลายเดือนก่อน ตอนที่ “เอมอร” ลูกเลี้ยงของผมนั้นเมากลับบ้านมา เธอทิ้งตัวลงที่โซฟา เพราะเธอรู้ว่าวันนี้แม่ของเธอจะไม่กลับบ้าน และผมเองก็ไม่ค่อยจะเจ้ากี้เจ้าการอะไรกับเธออยู่แล้ว บางทีเธออาจจะคิดว่าผมไม่ใช่พ่อเธอจึงไม่ควรมีสิทธิ์มีเสียงอะไรในการดำเนินชีวิตของเธออยู่แล้วนั่นเอง เธออยู่ในช่วงวัยต่อต้าน ผมเองเข้าใจ ทุกๆ อย่าง…มันเป็นช่วงเวลาที่เราจะอยากใช้ชีวิต และผมก็ให้เธอใช้ชีวิต แต่เธอจะมานอนที่โซฟาทั้งๆ ที่อากาศตอนนี้ค่อนข้างหนาวจัดไม่ได้เลยจริงๆ ผมจึงค่อยๆ อุ้มเธอขึ้นมาแล้วบอกกับเธอเบาๆ ว่าเดี๋ยวน้าจะพาเธอขึ้นไปบนห้องนะ ผมไม่กล้าเรียกตัวเองว่าพ่อหรอก ผมไม่มีสิทธิ์นั้น ผมรู้ดีแก่ใจ และนั่นก็ทำให้ผมนั้นรู้สึกว่าแบบนี้มันสมควรแล้ว ผมพาเธอขึ้นมาบนเตียงได้สำเร็จ จับเธอลงไปนอนแล้วเอาผ้าห่มเตรียมห่มให้เธอ ทว่าในตอนนั้นเธอก็ลุกพรวดขึ้นมาแล้วดึงกางเกงของผมลง ตอนนั้นผมไม่รู้ว่าต้องทำยังไง เพราะว่าเผลอไผลไปเพียงวูบเดียว…

เรื่องเสียว กู้ภัยเก็บกดจากแฟน ล่อแฟนน้องสาว16 ปี …..สวัสดีคับ ผมชื่อเบสคับ ผมเป็นอาสาสมัครอยู่ชนบทแห่งหนึ่งคับ ผมอายุ26 ปีคับด้วยความอยากช่วยเหลือ และ ไม่มีหน่วยกู้ชีพ ผมเลยตัดสินใจเป็นอาสา ค่อยรับผู้ป่วยบ้างอุบัติเหตุบ้าง ผมอาศัยอยู่ กับน้อง ลูกพี่ลูกน้องอายุ 16 ปี ผู้ชาย ม.4 ชื่อเบว และ แฟน(ยังไม่แต่งงาน)เธอชื่อ หมิว อายุ24 ทำงานเป็นครู อยู่ รร.เห่งหนึ่ง เธอพึ่งจบและมาฝึกสอนอยู่ รร.ไกล้บ้านเธอตัวเล็กๆ…

เรื่องเสียว เมียไม่อยู่เลยได้เย็ดกับน้องเมีย มีคนบอกว่าใครที่มีน้องเมียสวย นับว่าเป็นคนที่โชคดีมากครับ ผมเองก็เหมือนกันครับ มีน้องเมียที่สวย สด งด งามอยู่ในวัยที่กุหลาบแรกแย้ม จนบางครั้งผมมักจะโดนเมียด่าเป็นประจำ เวลาที่ผมแอบมองน้องเมีย เธอบอกว่าอย่าให้รู้นะว่ามีอะไรกับน้องสาว ไม่งั้นบ้านแตกแน่ วันนี้เมียผมมีเหตุต้องนอนค้างที่บ้านแม่ยายครับ จึงเป็นโอกาสอันดีมากที่ผมกับน้องเมียจะได้ เย็ดกัน เสียที ผมเองก็รู้ว่าน้องเมียก็แอบชอบผมเหมือนกันครับ สังเกตุว่าเวลาที่ผมมองน้องเมียจะยิ้มให้ตลอด เวลาคอมพิวเตอร์มีปัญหา น้องเมียจะมาถามผมตลอดครับ เพราะผมเป็นช่างคอมพิวเตอร์ วันนี้เมียผมไปนอนค้างที่บ้านแม่ยายครับ ตอนนี้ที่บ้านผมมีผมกับน้องเมียอยู่กันสองต่อสองเท่านั้น ผมรีบเข้านอนตั้งหัวค่ำครับ พอตกดึกสักประมาณ ตี 2 ผมสดุ้งตื่น ผมนอนต่อก็ไม่หลับ…

เรื่องเสียว รถเสียไม่เป็นไร มีพี่ช่างควยใหญ่ มาช่วยซ่อมจนเสียวหี เรื่องเสียวไม่ได้อยู่ในหัวของฉันเลย ตอนที่เดินทางมาเที่ยวครั้งนี้ ฉันสาบาน เพราะว่าร่างกายของฉันต้องการทะเล ต้องการการพักผ่อน และต้องการปล่อยตัวปล่อยใจ แต่เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่ฉันลืมตรวจรถเพื่อเดินทางไกล แต่เรื่องกันเกิดขึ้นตอนที่ช่างที่ฉันโทรมาหาให้ช่วยตรวจดูรถให้นั้นหล่อ แต่เรื่องเกิดขึ้นตอนที่เขาเขาเหมือนว่าจะมีใจให้ฉัน…แล้วเราก็เย็ดกัน และเรื่องที่สำคัญก็คือ เขาคือผู้ชายที่สมบูรณ์แบบ ทั้งหล่อ สูง ควยใหญ่ เย็ดเก่ง รู้จุดเสียวผู้หญิง และเย็ดมันส์ ทั้งหมดทั้งมวลเหล่านี้มันรวมอยู่ในตัวของเขา แล้วจะทำยังไงได้ล่ะคะ เมื่อฉันไม่สามารถต่อต้านสายตาของเขาที่มองมาพร้อมกับคำพูดที่หยิกแกมหยอกเหมือนหมาหยอกไก่ของเขา มันเป็นคำพูดสองแง่สามง่ามที่เหมือนทีเล่นทีจริง เสียไม่จ่ายได้ก็เอาอะไรแบบนั้น แล้วมันก็ผิดที่ฉันเป็นคนจริงเสียด้วย ตอนที่เขาถามฉันขึ้นมาว่า รถซ่อมไม่นานครับ แต่ต้องรอช่างอีกคนมาช่วยตรวจช่วงล่างสักหน่อยแล้วเอาอะไหล่มาด้วย…

เรื่องเสียว สามคนสองควย กับคนสวยหีชมพู เรื่องเสียวของแพรพลอย เริ่มต้นจากการอยากลองของแปลกของเธอเอง ไม่มีอะไรมาเกี่ยวข้องทั้งสิ้น เธออยากที่จะลองประสบการณ์เสียวในแบบที่เธอเองไม่เคยทำ นั่นคือการโดนรุมเย็ด มันไม่ใช่เรื่องง่าย แต่เธอดูหนังโป๊มาบ่อย ก็คิดว่าไม่น่าจะยากเย็นอะไรขนาดนั้นสักเท่าไหร่ ชายสองคนที่ปรารถนาในร่างกายของเธอยืนอยู่ตรงหน้า ร่างกายสูงใหญ่กำยำ หน้าท้องเต็มไปด้วยมัดกล้ามเนื้อเด่นชัด พร้อมกับที่เธอได้มองเห็นลำควยใหญ่ของทั้งสองคนที่เข้ามาประชิดตัวเองในขณะนี้ ลำควยใหญ่ยาวทั้งสองลำรายล้อมไปด้วยเส้นเลือดปูดปน ชายหนุ่มทั้งสองคนแค่เพียงได้เห็นร่างกายอันสะโอดสะองของเธอ นมใหญ่ตั้งเต้าน่าบีบคลำก็กระดกควยแข็งขึ้นลงด้วยความเงี่ยนแล้ว รูเสียวที่ปลายควยเริ่มมีหยดน้ำเงี่ยนไหลย้อยลงมา มือของแพรพลอยเอื้อมไปช้าๆ จับควยของทั้งสองคนแล้วเริ่มรูดชักด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่เขาจะส่งเสียงครางออกมา เธอแลบลิ้นเลียริมฝีปากด้วยความหิวกระหาย ก่อนที่จะค่อยๆ อมควยให้ทั้งสองคนอย่างช้าๆ เรียวลิ้นค่อยๆ ดูดดุนลำควยสลับไปมาซ้ายขวา แต่เพียงไม่ถึงนาที เหมือนว่าความเงี่ยนของทั้งสองคนนั้นมันจะมากเกินไป จนทำให้ทั้งสองคนเริ่มหายใจแรงขึ้น…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนแฟนเอ็นใหญ่เย่อ ”เสียวได้ใจมากๆ ทั้งเจ็บ ทั้งมันส์ ทั้งแน่น” เราชื่อ”โรส” ค่ะ โรสมีแฟนชื่อพี่”เอ๊ด”ค่ะคบกันได้ 3 ปีแล้ว เค้าเป็นผู้ชายคนแรกของโรสค่ะ เรื่องมันเกิดขึ้นก็เมื่อต้นปี 2561 ที่ผ่านมานี่เองค่ะทุกเย็นพี่เอ๊ดเขาจะมีเพื่อนสนิทชื่อพี่ ”ปิ๊ก” มานั่งกินเหล้าที่บ้านพี่เอ๊ดทุกวันก็จะนั่งกินกัน 3 คนนี่ล่ะค่ะ วันนั้นพี่เอ๊ดแฟนโรสกินเหล้าเมามากไม่รู้เรื่องเลย ประมาณ 4 ทุ่มพี่ปิ๊กกับโรสต้องช่วยพากันไปนอนที่ชั้น 2 ที่ห้องนอนค่ะ เสร็จเรา 2คนก็มานั่งที่โซฟาชั้นล่าง พี่ปิ๊กอยากอาบน้ำโรสก็เลยเอาผ้าเช็ดตัวให้ โรสก็นั่งดู tv รอนี่ล่ะ…

เรื่องเสียว ผัวฝรั่ง อยากลองเย็ดสองรู ทั้งหีทั้งตูด อเล็กซ์ แฟนของฉันเป็นเด็กรุ่นน้องจากโรงเรียนรัฐแห่งหนึ่งในอำเภอ เรียนแบบห้องอิงลิช โปรแกรม เขาเป็นคนที่ไม่ค่อยกล้าพูดจาเท่าไหร่ ดูนิ่งๆ เนิร์ดๆ ใส่แว่นสายตาอยู่ตลอดเวลา แต่ด้วยความที่เขาเป็นลูกครึ่ง ทำให้การได้คบกับเขานั้นฉันเองก็โดนหมายหัวอยู่เหมือนกัน เพราะว่าเป็นนักศึกษามหาลัยแล้ว ทำให้โดนเพื่อนๆ ในโรงเรียนเขาสาปไปมากมาย ว่าเก่งมาจากไหนถึงมาคว้าเอาสมบัติล้ำค่าของโรงเรียนนี้ไป ฉันอยากจะบอกว่าไม่ได้เก่งมาจากไหนเลยค่ะ แค่สวยมาจากท้องแม่แค่นั้นเอง เลยโดนเด็กหนุ่มที่พูดน้อยแต่ต่อยหนักรุกจีบเข้าไป จนกลายมาเป็นแฟนกัน ก็ประมาณนี้แหละค่ะ เรื่องเสียวของฉันและเขาเริ่มต้นขึ้นในวันพิเศษ ที่เราคบกันได้ 4 เดือน ในวันเกิดของเขาช่วงก่อนปิดเทอมปลายภาค ฉันให้เขามาหาที่ห้องพัก เพราะว่าเตรียมของขวัญเอาไว้ให้เขาแล้ว…

เรื่องเสียว แพรนวลน้อยใจผัว เลยเสียท่าคนงานเย็ด ตอนที่ 1 ดิฉันไม่เคยคิดมาก่อนเลย ว่าจะเล่าเรื่องนี้ให้ใครฟัง เผอิญดิฉันเปิดเว็บไซต์ไปเจอเกี่ยวกับบอร์ดเล่าประสบการณ์และได้อ่านเรื่องราวต่างๆ จึงอยากระบายความอัดอั้นตันใจออกมาบ้าง เผื่อจะทำให้สบายใจขึ้น ดิฉันชื่อ”แพรนวล” ปีนี้อายุย่างเข้า 28 ปี สมรสแล้วมีลูกชาย 1 คน อายุ 2 ขวบกำลังน่ารัก สามีมีทำธุรกิจด้านการสื่อสารโทรคมนาคม ซึ่งจะต้องเดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆ ดิฉันเป็นคนหน้าตาดีมาก ใบหน้าหวานรูปไข่ ผมยาวดำขลับ ผิวพรรณขาวผุดผ่องนวลเนียนสมชื่อ รูปร่างสูงโปร่งขาเรียวยาว หน้าอกและสะโพกกลมกลึง เพราะดิฉันบำรุงดูแลร่างกายเป็นอย่างดี ทุกคนที่เห็นจะต้องมองกันเหลียวหลัง…

เรื่องเสียว แอบลักหลับอี๊ดสาวข้างบ้าน ผมเป็นคนต่างจังหวัดอีกคนหนึ่ง ที่มีประสบการณ์เรื่องบนเตียงพอสมควร ซึ่งผมจะเล่าให้เพื่อนๆได้อ่าน กันนะครับ เป็นการแลกเปลี่ยน ประสบการณ์กัน หวังว่าคงได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆบ้างนะครับ เรื่องของผมมีอยู่ ว่าผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่ง ชื่ออี๊ด บ้านผมกับอี๊ดอยู่ติดกัน ผมอยู่คนเดียวส่วน อี๊ดอยู่กับพี่สาวเราสนิทสนม กันพอสมควรเพราะบ้านเราติดกัน อี๊ดเรียนจบ และได้สมัครเข้าทำงาน แต่ยังชอบทำตัวเหมือนเด็กๆอยู่เลย ครับ อี๊ดชอบแต่งตัวตามแฟชั่น ก็เสื้อสายเดียวไงครับอี๊ดชอบใส่มาก อี๊ดบอกว่าใส่สบายและเย็นดี ผมเจอเธอ ทีไรก็เย็นวาบไปทั่วท้องน้อยเลยครับ เพราะอี๊ดจัดว่าเป็นคนสวยหุ่นดีคนหนึ่ง วันนั้นเป็นวันหยุดอี๊ดไม่ได้ไปทำงาน ส่วนพี่เธอสาวออกไปทำงานข้างนอกเพราะไม่ได้หยุด ผมเห็นอี๊ดกำลังเดินเข้าบ้านถือของกินมาด้วย ผมแอบเห็น…