จับยามหนุ่มเย็ดคาที่ทำงาน ยั่วขนาดนี้ แตกคารูหีพี่เลยนะคะ

e0b888e0b8b1e0b89ae0b8a2e0b8b2e0b8a1e0b8abe0b899e0b8b8e0b988e0b8a1e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b884e0b8b2e0b897e0b8b5e0b988e0b897e0b8b3 65c2b0d67dbbc

เรื่องเสียว จับยามหนุ่มเย็ดคาที่ทำงาน ยั่วขนาดนี้ แตกคารูหีพี่เลยนะคะ

ถ้าไม่ใช่ที่นี่ ฉันเองก็คงไม่กล้าจะเขียนเรื่องเสียวของตัวเองมาเล่าให้ฟังหรอกค่ะ มันน่าอาย แต่ก็อย่างว่าเนอะ คนเราเวลาที่มันเจอของดีๆ ของที่ถูกใจก็อยากจะเอามาพูด เอามาแบ่งปัน ฉันเลยเลือกเรื่องเสียวเรื่องนี้มาเขียนเพื่อที่จะได้แบ่งปันประสบการณ์เสียวของตัวเองให้กับทุกๆ คนกันค่ะ ฉันชื่อว่า เอ นามสมมติ นะคะ ทำงานอยู่ที่ออฟฟิศแห่งหนึ่ง ในเขตชานเมือง ซึ่งที่นี่เป็นสถานที่ทำงานแบบเช่า อยู่กันรวมๆ หลายๆ ที่ หลายๆ บริษัท ซึ่งฉันเองทำงานอยู่ที่ชั้น 18

เป็นธรรมดาของช่วงปลายๆ ปี คนเรานั้นมักจะเร่งเอาหน้าเอาตาเพื่อที่จะเอาผลงานไปแลกกับเงินโบนัสที่ควรจะได้มา ทำให้ช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี ตั้งแต่เริ่ม ฉันเริ่มโหมงานมากขึ้นเรื่อยๆ เพื่อเดิมพันกันเลยว่าเงินเดือนงวดสุดท้ายของปีนี้ ฉันเองจะต้องได้รับโบนัสมากกว่าทุกๆ คน เผลอๆ อาจจะได้เลื่อนตำแหน่งด้วยซ้ำ นั่นเลยทำให้ฉันเองเลือกที่จะทำงานหามรุ่งหามค่ำอยู่ที่บริษัทจนดึกดื่นทุกๆ วัน บอกได้เลยว่าเหนื่อยมาก และอยากจะตายวันละสิบรอบ เพราะว่าถ้าตัดเวลาที่ต้องเดินทาง แต่งหน้าแต่งตัวเตรียมตัวแล้ว ฉันมีเวลาพักผ่อนวันละ 4-5 ชั่วโมงเท่านั้นเอง

แต่เพราะว่าฉันทำงานแบบนี้ เลยทำให้ได้รู้จักกับ พี่บาส เขาเป็นชายหนุ่มจากต่างจังหวัดที่เข้ามาทำงานยามที่นี่ ซึ่งเหมือนกับว่าเขาเองก็ต้องการเงินเหมือนกัน ทำให้นอกจากเวลากลางวันที่เขาจะทำงานหกโมงเช้าถึงห้าโมงเย็นแล้ว เขายังรับหน้าที่เสริมเฝ้าภายในเวลา หกโมงเย็นถึงเที่ยงคืนอีกด้วย ซึ่งแน่นอนว่าเขาเองก็คงเป็นมนุษย์นอนน้อยเหมือนกันกับฉันนั่นเอง…แต่ว่าเราไม่ได้สนิทกันปุบปับหรอก เราสนิทกันเพราะว่าฉันชอบไปนั่งพักที่บันไดหนีไฟแล้วไปเจอเขาสูบบุหรี่อยู่ที่นั่น…อ๋อ ลืมไป ฉันเองก็ชอบสูบบุหรี่นะคะ

แต่ว่าเมื่อคืน ตอนที่ฉันขอพักงานเอาไว้กลางทางก็เดินลงมาเพื่อที่จะดูดบุหรี่ แล้วก็เจอกับพี่เขานั่งอยู่ที่ชั้นพักนั้น แต่พอเดินเข้าไปใกล้ๆ ก็ได้รู้ทันทีว่าเขานั้น หลับอยู่ คงจะเหนื่อยน่าดู เพราะว่าท่านอนของเขานั้นแทบจะไม่สงวนท่าทีอะไรเลยทีเดียว กระทั่งฉันเดินทิ้งเท้าเข้าไปหาเขา เขาเองก็ยังไม่ตื่นเลย

ความคิดพิลึกของฉันเลยทำให้เริ่มลองลักหลับเขา

ลูบไปเรื่อยๆ จากเสื้อผ้า ลงมาที่กล้ามแขน แล้วตามมาด้วยขา ก่อนที่จะวนกลับไปที่จุดเดิมที่ฉันจ้องมองเอาไว้ตั้งแต่แรกแล้ว พอสะกิดเขาแรงนิดหน่อยเขาก็ทิ้งตัวลงนอนไปแบบไม่มีสติเลย นั่นเลยทำให้ฉันค่อยๆ รูดซิปกางเกงของเขาลงไปช้าๆ ก่อนจะควักลำควยของเขาขึ้นมา แล้วเมื่อได้เห็นลำควยของของขาในมือก็เงี่ยนขึ้นมา

ทีแรกก็แค่อยากจะลักหลับ จับเล่นเฉยๆ เพราะอยากจะรู้ว่าของดีไหมเท่านั้นเอง

แล้วคำตอบของฉันมันก็ปรากฏขึ้นมาเมื่อเขาเริ่มควยแข็งคามือของฉันเลยทั้งๆ ที่ยังนอนหลับอยู่อย่างนั้นควยใหญ่ของเขามันใหญ่ขึ้นคามือของฉันเรื่อยๆ จนสัมผัสได้เลยว่าตอนนี้ตัวเองกำลังน้ำเดิน น้ำลายไหล น้ำเงี่ยนคงทะลักเป็นเขื่อนแตกแล้วแน่ๆ เพราะว่าควยของเขานั้นน่าอมมากๆ เลย

ฉันเริ่มชักว่าวให้เขา จดจ้องอยู่ที่ลำควยที่ถูกขยับขึ้นลงอย่างเร็วรี่

คงจะเหนื่อยน่าดู…ดูสิ น่าสงสารจังเลย แค่จับนิดเดียวน้ำเงี่ยนก็เยิ้มแล้ว

ฉันเลยเข้าไปมอบความหวังดีให้กับเขาในตอนนี้ด้วยการที่ค่อยๆ แลบลิ้นออกมาเลียหัวควยของเขาแล้วเริ่มกดใบหน้าลงไปอมควยให้กับพี่เขาทันที ตอนนั้นเขายังคงนอนนิ่งไม่ไหวติงเลย ทำให้ฉันค่อยๆ ถอกควยของเขาลงต่ำไปเรื่อยๆ จนเมื่อมันสุดความยาวแล้ว หัวควยถอกบานทะโร่ก็ยิ่งทำให้ฉันรู้สึกถึงความเต็มปากเต็มคำดีแท้

ฉันเริ่มอารมณ์หลุด…อาจจะเพราะว่าผู้ชายไม่ตกถึงท้องนาน หรือว่าเพราะพี่เขาหล่อจนเงี่ยนก็ไม่รู้ ที่ทำให้ตอนนี้ฉันไม่หยุดปากเลย ทั้งเลีย ทั้งดูดควยของเขาอย่างเต็มที่ ในใจก็ภาวนาไปเรื่อยๆ ว่าถ้าเขาตื่นมาจะบอกอะไรกับเขาดีนะ แต่ว่ามันเป็นอย่างนี้ดีที่สุดแล้ว

ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้น มือก็ชักไปด้วย จนอยากจะรู้ว่าถ้าโดนควยลำขนาดนี้กระแทกเย็ดหีเข้าไป มันจะเสียวหีหรือว่ารู้สึกเหมือนจะตายกันแน่นะ ?

แต่คำถามมันก็เป็นได้แค่คำถาม เพราะว่าตอนนี้สิ่งที่ฉันทำได้ก็คือการรีดน้ำออกจากร่างกายชายหนุ่มที่กำลังหลับใหลอยู่ แต่ว่ายิ่งดูดเท่าไหร่ก็ยิ่งเหมือนว่าเขานั้นมีอารมณ์ร่วมมากขึ้น แล้วสุดท้ายฉันก็ดูดควยของเขาจนร่างกายเกร็งสะท้าน น้ำควยแตกในปากของฉันอย่างไม่ทันจะได้ตั้งตัว…แต่ว่ามันคายไม่ได้หรอก ที่แบบนี้

ทางเดียวที่ทำได้ก็คือการกลืนมันลงไป น้ำควยของเขา…

ถือว่าเป็นการรับน้องใหม่จากฉันก็แล้วกัน เพราะถึงแม้ว่าชีวิตนี้จะไม่ได้คลุกคลีกับอะไรมาก่อน- แต่หินก้อนนั้นหอมน่าเลียเลยทีเดียว ผมเก็บมันมาเป็นเครื่องประกอบบ้าน เพราะในความเป็นจริง…ผมไม่ได้ต้องเลือกใครมาแล้วละครับ เพราะว่าผมเปิดร้านนวดเอง…รวดแบบนาบด้วย เลยทำให้ทุกๆ อย่างที่เข้ามาในสถานที่แห่งนี้ ก็มักจะนึกถึงเรื่องคืนนี้เหมือนกัน

เพราะคุณจะเชื่อไหม…จนแล้วจนรอด แว่นตาสีดำของเขาก็ยังคงน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว ว่ามันราคาเท่าไหร่

Recommendations

เรื่องเสียว เคาท์ดาวน์ปีใหม่ ”ภาพตรงหน้าที่เห็นเมียโดนคนอื่นเอาน้ำแตกกระจายเต็มตัว” เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อ วันที่ 31 ธันวาคม ที่เพิ่งผ่านมานี้เอง ตัวผม 45 เมีย 33 แล้ว ผมกับเมียไปเที่ยวพักผ่อนกันที่กาญจนบุรี โดยได้รับเชิญจากเพื่อนหญิงที่ทำงานเดียวกันกับเมียผม ไปพักที่รีสอร์ทของผัวเค้า ที่เคยไปพักมา 3-4 หนแล้ว เราสนิทสนมกันดี แต่ที่รีสอร์ทของเค้ามีการจองเพื่อจัดงานเคาท์ดาวน์เลี้ยงพนักงานระดับ อาวุโสของบริษัทฯ ระดับมหาชน เลยโดนจองเต็มเหลือกันห้องไว้ให้ผมกับเมียหลังเดียว จะว่าไปแล้วก็มีบ้านพักหลังใหญ่ 4 นอน 2 หลัง และ…

เรื่องเสียว ขออีกครั้ง..ลักหลับพี่สาวเพื่อน เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมอยู่ม.3 (ตอนนี้ผมอายุ 20 กว่าแล้ว) ช่วงประมาณเดือนกันยายนซึ่งก่อนหน้านั้นผมไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิงมาก่อนเลย เรื่องมีอยู่ว่าผมมีเพื่อนสนิทอยู่คนหนึ่ง เพื่อนคนนี้มีพี่สาว 2 คน แต่งงานแล้วทั้งคู่ซึ่งคนหนึ่งไปอยู่บ้านแฟนที่ต่างจังหวัด แต่อีกคนหนึ่งหลังจากแต่งงานได้แยกปลูกเรือนอยู่กับแฟนโดยปลูกถัดจากหลัง เดิมซึ่งเป็นบ้านของพ่อกับแม่ไปทางหลังบ้านซึ่งบ้านของเพื่อนคนนี้อยู่ท้าย หมู่บ้านซึ่งเป็นทุ่งนา พี่คนนี้ชื่อพี่นิด ตอนนั้นพี่นิดอายุประมาณ 25 ปี แต่งงานมีลูกแล้ว 1 คน อายุ 2 ขวบ พี่นิดเป็นสวยมากหุ่นอวบกำลังดีมีจุดเด่นคือสะโพกใหญ่ตอนนั้นให้เดาน่าจะสัด ส่วน 36 26 37…

เรื่องเสียว “หนูเจ็บ…”พ่อขา อย่าค่ะ! หนูเสียว อิมเรียนมหาวิทยาลัยปีสองแล้ววันนี้ อิม กลับมาจากสอบ ยากมากเลย เหนื่อยจังนอนดูทีวีที่โซฟา อิมเผลอหลับไปตอนไหนก็ไม่รู้หลับไปนานเหมือนกัน ตอนนี้กี่ทุ่มแล้วนะจะตื่นก็ไม่ตื่นยังหลับตางัวเงีย ได้ยินเสียงทีวีรายการนี้มา ก็น่าจะสี่ทุ่มกว่าแล้วฮืมฮืมฮืมฮืมฮืมเอ๊ะ รู้สึกแปลกๆ หายงงถึงรู้ว่าอิมโดนลูบคลำหน้าอกอยู่ อยากจะร้องกรี๊ดแต่เหมือนมีอะไรจุกอยู่ที่คอหอยในบ้านอิมไม่มีคนอื่น มีแต่ พ่อ พี่ตั้ม แล้วก็ ต้นเกิดอะไรขึ้นกับอิม งง สับสน ไม่จริงใช่ไหมอิมอยากคิดว่าฝันไป แต่ความรู้สึกมันจริงแล้วยิ่งชัดขึ้นเมื่อคนที่ทำย่ามใจว่าอิมไม่รู้สึกตัวจากแค่ลูบไล้นอกเสื้อก็เริ่มสอดมือเข้ามาทางร่องกระดุมปลายนิ้วกลางคลึงวนลงไปที่กลางกระเปาะเสื้อในอิมเสียวจัง….. ตอนนี้อิมขนลุกซู่เลยปลายอกอิมตั้งชันขึ้นตามธรรมชาติ ใจเต้นแรงตุบๆๆๆข้างนี้โดนคลึงเคล้น อีกข้างก็โดนดูดไม่รู้เสื้ออิมโดนแกะกระดุมแบะออกตอนไหนริมฝีปากประกบไปที่กระเปาะกลางเสื้อในอิมแล้วก็ดูด……งับเม้มเข้ามาตรงหัวนมอิมพอดี เสียว…อ่ะ……มือว่างอีกข้างไปยุกยิกจะปลดตะขอ แต่ไม่ได้ดั่งใจสายเสื้อในถูกปลดออกจากไหล่…

เรื่องเสียว ลีลาเด็ด..ติดใจคนแก่ ฉันพยายามค้นหาคนลิ้นดี ที่ละเลงเลียหีเก่ง ลำหักลำโค่นพอเหมาะ เต็มปากเต็มคำกำลังดี และฉันโชคดีกว่านั้นอีก เพราะได้เจอหัวบานใหญ่ และมีความอึดพอสมควร ฉันได้พบและสมใจในสิ่งที่หวังแล้วค่ะ ลุงแกอายุ 60 กว่า หน้าตาดูดี ส่วนฉัน สาวอวบวัย 40 ต้น ๆ ค่ะ ครั้งแรกที่ฉันได้พบกับลุง แว๊บแรก ฉันมองดูว่าลุงแกมองฉันแบบงี่ๆ ท่าทางเหมือนอยากจะเอาฉัน เต็มที่ หน้าตาดูเรียบร้อย อัธยาศัยในการพูดจาดี แต่หากแกหวังที่จะเอาฉัน คงไม่ยาก เพราะถ้าแกกล้าเอาฉันก็จะให้ฉันคิดแบบนั้นจริงๆ…

เรื่องเสียว เย็ดลูกน้องสาวสวยที่บริษัท ” อ๊าาาา….นายขาาาาา…เสียวหีจังเลยยยย ”  ผมเป็นพนักงานบริษัทที่ย้ายเข้ามาบริษัทใหม่ในตำแหน่งที่ใหญ่กว่ามีลูกน้องในทีมประมาน12คน และก้อมีอยู่คู่นึงที่เป็นผัวเมียกันก้อคือ แบงค์ กับ ฟ้า ทั้ง2คนอายุน้อยกว่าผมไม่กี่ปี ตอนเข้ามาทำงานแรกๆผมก้อทำตัวเป็นหัวหน้าที่ดีไปตามประสา แต่พักหลังๆ มาผมชอบที่จะแอบมองฟ้าอยู่เป็นประจำ เพราะว่าสเปคผู้หญิงของผมเป็นแบบฟ้านี่แหละ ประมานว่ามองแล้วเก็บกลับไปชักว่าวที่บ้านอยู่บ่อยๆ แล้ววันที่แสนโชคดีของผมก้อมาถึง พอดีว่าในช่วงนั้นงานที่บริษัทมีโปรเจคใหญ่เข้ามาซึ่งทีมผมก้อทุ่มเทผ่านไปได้ด้วยดี เราจึงมีนัดเลี้ยงกันครั้งใหญ่ที่ผับใกล้ที่ทำงาน หลังจากทำงานเสร็จตอนเย็นวันนั้นเราก้อแยกย้ายกันกลับบ้านไปเปลี่ยนอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้ากะว่าวันนี้ผมจะไปเต้นนัวเนียหาหญิงกลับมาระบายความเงี่ยนซักหน่อยตามประสาชายโสด พอไปถึงร้าน โทรถามลูกน้องได้ความว่าแบงค์กับฟ้ามาถึงก่อนแล้วผมก้อเข้าไปหาที่โต๊ะ และเมื่อเจอกับฟ้าผมถึงกับต้องยืนอึ้งอยู่พักใหญ่ เพราะฟ้าเล่นใส่เกาะอกเห็นเนินนมแบบชัดเจนกางเกงขาสั้นแบบรัดหีออกมาอูมมาก ผิดกับชุดที่ใส่ทำงานเรยจิงๆ ควยของผมแข็งจนแทบจะทะลุออกมาข้างนอกเมื่อเห็นฟ้าในชุดแบบนี้ สักพักลูกน้องที่เหลือก้อเริ่มตามมาจนครบ ไม่นานนักพวกเราก้อดำดิ่งสู่บรรยากาศของความเมาไปกับเสียงเพลงที่ดังกระหึ่ม โดยเฉพาะไอ้แบงค์ เมาคอพับแบบไม่รู้สึกตัวเรย…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับคนสวนสุดหล่อ พ่อนี่จ้างคนมาถูกใจหนูจริงๆ เลย ฉันค่อยๆ เอนกายลงบนฟูกที่แข็งและไม่ได้นุ่มเหมือนกับเตียงของตัวเอง แต่อย่างน้อยในเวลานี้ฉันเองก็เต็มใจที่จะอยู่ในสถานที่แห่งนี้ ห้องนอนที่แคบเหมือนรูหนู มีกลิ่นอับ และกลิ่นกายของชายหนุ่มคนสวนที่กำลังประคองร่างของฉันลงนอนเต็มไปหมด ที่นี่คือสถานที่พลอดรัก ที่ฉันมักจะมาบ่อยๆ หลังจากที่ฉันกับคนสวนที่พ่อจ้างมาเมื่อเดือนก่อนนั้นถูกตาต้องใจกัน จนกลายเป็นความสัมพันธ์ที่เป็นความลับ เพราะว่าพ่อของฉันไม่ต้องการให้ฉันยุ่งกับคนที่มีฐานะจนกว่าอยู่แล้ว แต่แล้วยังไงล่ะ ในเมื่อฉันเลือกที่จะชอบเขาแล้ว เพราะเขามีหลายๆ อย่างที่ฉันนั้นต้องการ มันเลยทำให้ฉันต้องแอบมาหาเขาที่นี่ บ้านพักหลังบ้าน ในเวลาที่พ่อไม่อยู่ ฉันชอบผู้ชายบ้านๆ ไม่ใช่คนขาวเหมือนเกาหลีที่ดูไม่มีเสน่ห์อะไรเลย เขาเป็นชายหนุ่มอายุเพียง 20 ต้นๆ ที่ผิวเกรียมแดด ไม่ค่อยดูแลตัวเอง แต่ใบหน้าอันหล่อเหลาคมเข้มของเขาก็ยังทำให้ฉันถูกใจตั้งแต่แรกเห็น…

เรื่องเสียว เมาจนโดนฝรั่งจับทำเมีย เรื่องนี้มันเกิดขึ้นตอนที่เราไปเที่ยวพัทยากับเพื่อน แต่ไม่รู้ว่าทำไมตอนที่ไปเที่ยวผับในพัทยานั้นเพื่อนเราถึงได้หายไปหมด แถมเราในตอนนั้นก็เมามากแล้วด้วย แค่จะเดินยังไม่ตรง ความรู้สึกของเราโคตรจะเลือนรางเลยตอนนั้น แล้วอยู่ดี ๆ ภาพก็ตัดไป รู้ตัวอีกทีก็ตอนที่เรากำลังโดนใครคนหนึ่งดูดปากอยู่ “อืมมม..มม” จ๊วบบ..บบ เขาดูดปากเราได้นัวมากค่ะ ลิ้นอะไรนี่มาหมด บอกเลยตอนนั้นเราโคตรเงี่ยน คงเพราะเราเมาด้วยนั่นแหละค่ะเลยทำให้เสียวจนใจจะขาด มือเขาก็เขี่ยหัวนมเราเล่น ไม่รู้ว่าเขาถอดเสื้อเราไปตั้งแต่ตอนไหน ขนเราลุกไปหมดทั้งตัว รูหอยก็ขมิบรัว ๆ ด้วยความเสียว ตอนนั้นเราไม่รู้สึกกลัวชายแปลกหน้าเลยค่ะ มันมีแต่ความเงี่ยน จะเอาอะไรก็เอาไปเถอะ แต่เย็ดกูก่อนแค่นี้พอ ตอนนั้นเราคิดแค่นั้นจริง ๆ ค่ะ…

เรื่องเสียว โดนควยฝังมุกเย็ดหี ทั้งเสียว ทั้งเจ็บ ทั้งติดใจ ที่ฉันอยากจะเล่านี้เป็นประสบการณ์ที่บอกเลยว่า มันอาจจะปกติ สำหรับใครๆ แต่กับฉันแล้วบอกได้เลยว่าแปลกใหม่ และไม่เคยลองมาก่อน นั่นคือการโดนเย็ดหีด้วยผู้ชายควยฝังมุก ฉันเคยได้ยินมาบ้าง ว่ามันเสียว แล้วมันก็รู้สึกดีมากๆ ใครโดนเย็ดหีด้วยควยฝังมุกต้องติดใจทุกคน แต่ฉันที่เคยโดนควยปกติเย็ดก็รู้สึกว่ามันเสียวดีอยู่แล้ว เสียวขึ้นมาหน่อยก็ถุงยางแบบปุ่ม ไม่เห็นต้องไปฝังมุกเลย สวยก็ไม่สวย จนกระทั่งฉันได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งที่เข้ามาจีบ แล้วฉันก็ดันชอบเขามากๆ ด้วย หน้าตาเขาดีมากๆ สูง ขาว หุ่นดี มีสาวๆ รายล้อม แต่เขาก็เลือกที่จะให้ฉันเป็นคนที่เขารัก ดังนั้นมันเลยทำให้ฉันรู้สึกว่าการถูกรักมันดีจริงๆ…

เรื่องเสียว คุณลุงขี้เงี่ยน กับสาวข้างบ้านร่านควย มันไม่ใช่ครั้งแรก ที่เธอได้เห็นเรื่องเสียวของคุณลุงข้างบ้านในยามดึกดื่นเช่นนี้ ทวี เป็นชายหนุ่มอายุ 30 กลางๆ ที่เขามักจะเป็นคนเปิดเผยเรื่องเสียวของตัวเอง แต่ในยามค่ำคืน คงไม่มีใครมาสนใจการกระทำของเขาเท่ากับแพรพรรณอีกแล้ว เด็กสาวข้างบ้านที่ลืมตาตื่นขึ้นมาด้วยความบังเอิญ เธอหิวน้ำจนลำคอแทบจะเป็นผง แต่ในตอนนั้นเมื่อเธอปรายตามองไปยังบานหน้าต่าง เธอก็ได้เห็นลุงทวี ชายหนุ่มข้างบ้านกำลังยืนชักว่าวอยู่ที่ริมหน้าต่างที่เปิดกว้างอยู่อย่างไม่อาย แม้ว่าจะไม่ได้เห็นอะไรชักเจนเท่าไหร่ ทว่าสายตาของเธอนั้นกลับจับจ้องที่ลำควยใหญ่ยาวของเขาอย่างเต็มที่ ในใจสั่นระรัว เธอไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าชายหนุ่มร่างเล็กและผอมบางขนาดนั้นจะควยใหญ่ได้ถึงขนาดนี้ และนั่นทำให้ตั้งแต่ค่ำคืนนั้น เธอจะไม่นอนหลับ หรือก็จะตั้งนาฬิกาปลุกเอาไว้ เขาจะออกมาชักว่าวโชว์ควยของตัวเองที่ริมหน้าต่างในช่วงเวลาราวๆ ตีสองตีสามบ่อยครั้ง เธอจะเฝ้ารอมองดูอยู่ตรงนั้น จนกระทั่งวนวันหนึ่ง สายลมพัดพรูผ่านบานหน้าต่างอย่างแรง ผ้าม่านที่เธอเคยใช้มันเป็นสิ่งกำบังเร้นร่างกายนั้นสะบัดออก…