ปากดีมาก ต้องโดนควย

e0b89be0b8b2e0b881e0b894e0b8b5e0b8a1e0b8b2e0b881 e0b895e0b989e0b8ade0b887e0b982e0b894e0b899e0b884e0b8a7e0b8a2 65c062569cca6

เรื่องเสียว ปากดีมาก ต้องโดนควย

กว่าที่ แกล จะรู้ตัวว่าการทำงานด้วยการใช้วาจากัดจิก บ่นว่าด่าทอของเธอนั้นเป็นอะไรที่ผิดพลาดมหันต์ ก็ตอนที่เธอนั้นโดนลูกน้องของตัวเองที่ยื่นใบลาออกในเช้าวันนี้รอดักเธอในตอนที่เลิกงานแล้วฉุดเธอขึ้นมาบนอาคารบริษัทโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าเธอกำลังโดนอะไร สองมือถูกมัดไพล่หลังด้วยผ้า ถูกจับให้นั่งพับเพียบติดกับผนังห้องเอาไว้ แสงสลัวรางของช่วงเวลายามเย็นทำให้ในห้องนี้มีแสงสว่างมากพอสมควร

จอน และ กิจ สองพนักงานที่เขาเองก็เป็นคนที่ทำงานดี แต่เธอกลับรู้สึกกังวลว่าเขานั้นจะเข้ามาเลื่อยเก้าอี้ของเธอเอง จนทำให้เธอพยายามที่จะหาจุดติในงานของเขาทำให้มันไม่สมบูรณ์แบบ และทำให้เจ้านายนั้นไม่ชอบใจในทั้งสองคนจนไม่ได้มอบงานสำคัญๆ ให้ และนั่นเองทำให้เธอพอใจ แต่อีกสองคนที่รู้กลับไม่เคยพอใจเลยจริงๆ

สุดท้ายแล้ว ทุกๆ อย่างก็ไม่ได้เป็นอย่างนั้น เพราะว่าเธอนั้นก็ไม่ได้ทำงานได้ดีอะไร แต่สองคนนั้นกลับยื่นใบลาออกแล้วจับเธอมาตอนนี้นั้นเอง เธอไม่กล้าแม้กระทั่งจะเอ่ยคำขอโทษ ถ้าหากว่าจะซ้อมอะไรก็ตาม ก็จะยินยอม เพราะว่าเธอเองก็ไม่ได้เก่งขนาดนั้นเหมือนกัน เขาจะโกรธก็คงไม่ผิดอะไร บางทีถ้าเธอปล่อยวางแล้วปล่อยงานให้ทั้งสองคนนั้นได้ทำต่อไป…เธออาจะได้เป็นหัวหน้าอย่างที่ใครต้องการก็ได้

“ปากดีมากนะครับ หัวหน้า” จอนพูดขึ้นแล้วเดินตรงเข้ามาในขณะที่กิจเองก็นั่งสูบบุหรี่มองดูอยู่ไม่ไกลเท่าไหร่

แกลรู้สึกผิด แต่ก็ไม่กล้าจะพูดอะไร จนกระทั่งเขาเดินเข้ามาแล้วเชยคางของเธอขึ้น ก่อนจะบีบกรามของเธอจนต้องอ้าปาก มืออีกข้างของจอนก็ถอดกางเกงของตัวเอง แล้วค่อยๆ จับควยของเขาที่แข็งเต็มที่แล้วมาจ่อที่ปากของเธอ เขายิ้ม จ้องลงมาด้วยสีหน้าเอาเรื่อง

“ปากดีก็ช่วยอมดีๆ หน่อย…แต่บอกไว้ก่อนนะครับหัวหน้า ว่าถ้ากัด หรือว่าถ้าทำให้ผมเจ็บ…ไม่ได้กลับบ้านไปเจอหน้าพ่อหน้าแม่แน่นอน อ้าปากสิครับ”

เขาพูด แกลเองอ้าปากอย่างว่าง่าย ไม่ใช่เพราะว่าเธอนั้นหวาดกลัวอย่างจับหัวใจหรอก แต่เพราะว่าเธอได้เห็นควยของเขาที่ใกล้ขนาดนี้ต่างหาก ลำควยใหญ่ยาวที่มันเกินมาตรฐานชายไทยไปมากโข เธอเองก็โดนเย็ดมาตั้งมากมาย แต่ประสบการณ์เสียวตั้งแต่ที่เธอนั้นโดนเปิดซิงมาจนถึงตอนนี้ เธอไม่เคยเจอใครควยใหญ่กว่าเขาเลย

หญิงสาวอ้าปากอมควยให้เขาอย่างว่าง่าย ก่อนที่จะค่อยๆ ดูดควยของเขาเบาๆ จนกระทั่งจอนเองมีสีหน้าเคลิบเคลิ้มขึ้นมาแล้วเริ่มจิกหัวของเธอ บอกว่าให้ดูดแรงๆ เธอจึงเริ่มดูดแรงขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเขาเริ่มควยแข็งขึ้นมาเต็มที่แล้วเริ่มกระเด้าปากของฉันอย่างเต็มที่มากขึ้นกว่าเดิม

เสียงครางของเขาทำให้แกลค่อยๆ ดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ แล้วค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาในลำคออย่างมากขึ้นกว่าเดิม มันเสียวเหลือเกิน มันสุดยอดเหลือเกิน ลำควยที่เข้ามาในปากของเธอ ถลำลึกจนสุดคอ มันสุดยอดจริงๆ เธอค่อยๆ ส่งเสียงครางขึ้นมาพร้อมกับดูดควยของเขาแรงขึ้นกว่าเดิม จนเขาแสดงสีหน้าเสียวซ่านออกมา เขาจึงค่อยๆ ดึงควยออกไป แล้วจับร่างกายของเธอนอนลง เวลานี้เธอเป็นคนที่ยินยอมให้เขาถอดเสื้อผ้าของเธอออกอย่างว่าง่ายจนกระทั่งกิจที่สูบบุหรี่ทมองอยู่ถึงกับยิ้มออกมา ก่อนที่ไม่นาน ควยของจอนจะค่อยๆ จ่อที่รูหีของเธอแล้วดันเข้ามาในรูหีของเธอทันที

เสียงลำควยดันเข้ามาจนเกิดเสียงครางดังลั่นทั้งสองฝ่าย ลำควยใหญ่เจอกับรูหีชมพูที่ฟิตแน่นและตอดควยสุดๆ เลยทำให้ทั้งสองคนนั้นต่างแสดงท่าทีเสียวซ่านออกมาอย่างไม่ได้นัดกัน จนกระทั่งเขาค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีของเธอจนสุดลำควยแล้วค่อยๆ ขยับสะโพกกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างทันที

เสียงร่างกายของเขากระแทกเข้าไปกับหนั่นเนื้อของแกลนั้นดังขึ้นเรื่อยๆ ในขณะที่แกลเองก็ไม่สามารถขัดขืน หรือเรียกได้ว่าตั้งใจจะไม่ขัดขืนก็ว่าได้ เธอนั้นค่อยๆ ขมิบรูหีเกร็งให้มากกว่าเดิม อยากให้ควยใหญ่ดุ้นนี้ได้รับความสุขอย่างเต็มที่กับร่างกายของเธออย่างถึงที่สุด อยากที่จะชดเชยให้กับสิ่งที่เธอทำกับทั้งสองไป

แต่ลึกๆ ในใจแล้วมันก็เหมือนกับว่าเธอนั้นปรารถนาที่จะให้ทั้งสองคนนั้นสนองความเงี่ยนของเธอต่างหาก

โสดมานาน แทบจะไม่เคยโดนเย็ดเลย คืนนี้ถ้าจะโดนเย็ดก็ขอโดนให้มันสุดขีดไปเลยแล้วกัน

สองขาของเธอแยกกว้าง ส่งเสียงครางออกมาในขณะที่จอนเองก็รัวควยเข้ามาจนในตัวของเธอร้อนผ่าว น้ำควยทะลักล้นแตกในคารูหีของเธอเข้ามาแบบเต็มๆ จอนค้างควยเอาไว้แบบนั้น ไม่นานก็ลุกออกไป ร่างกายของเธอโรยแรง แต่กลับเป็นกิจที่เดินเข้ามาจับเธอให้ลุกขึ้นนั่งแล้วเชยคางของเธอเอาไว้

“ตาผมแล้วนะ”

เธอพยักหน้า…ไม่เป็นไรหรอก

ถ้าควยใหญ่เหมือนกัน จะเย็ดจนเธอเป็นลมคาควยก็เย็ดเลย…เธอก็อยากจะรู้นัก คนเราจะโดนเย็ดไปได้ไกลแค่ไหน และสุดท้าย เธออยากจะบอกกับเขาทั้งสองคนว่า เธอยังไม่อนุมัติใบลาออกของทั้งสองคน

Recommendations

เรื่องเสียว ชู้รักสาวใต้ผัวเผลอ  ผมเป็นน้องใหม่ มีชื่อเล่นเป็นไทยๆ ว่าวุฒิ เป็นคนภาคเหนือครับแต่เข้ามาทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ มีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆ ฟังตามประสาของคนมีประสบกามมามั่งนั่นแหละ ในช่วงกลางเดือน ธันวาคม 2564 ผมมีโอกาสไปเที่ยวที่ปักษ์ใต้ แถบชายแดนตอนล่างซึ่งเป็นที่เลืองลือกันนักกันหนาว่า สาวใต้ที่นั่นตาคม นมสวย ผมเองก็อยากลองดูเหมือนกันครับว่า จะสมกับคำที่เพื่อนๆ มันคุยให้ผมฟังหรือป่าว ผมใช้เวลาไปอยู่ที่บ้านเพื่อนผมไม่นานครับก็ได้มีโอกาสรู้จักกับ “วาว” วาว เธอเป็นคนปักษ์ใต้โดยกำเนิดครับ ดวงตาเธอคม หน้าหวาน หมดจด ผิวของเธอดำแดงดูน่ารักมากครับ ดูออกไปทางแขกนั่นแหละ ผมสังเกตุดูหน้าอกเธอที่อยู่ในเสื้อก็ไม่เบาอยู่เหมือนกันครับดูมันอัดแน่นเต็มกลางหว่างอกของเธอ ดูแล้วเหมือนกับซาลาเปาใบล่ะ 15…

เรื่องเสียว จากพ่อเพื่อน เลื่อนเป็นผัว เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นตอนที่ฉันนั้นไปหาเพื่อนที่บ้าน แต่ว่าเธอกลับไม่อยู่บ้าน เพราะว่าต้องพาแม่ออกมาทำธุระ ซึ่งฉันเองก็ไม่รู้ว่ามันคือธุระอะไร แต่ด้วยความที่ฉันเข้านอกออกในบ้านหลังนั้นได้อยู่แล้วเป็นเรื่องปกติ มันเลยทำให้ฉันนั้นตัดสินใจที่จะบอกเพื่อนว่าเดี๋ยวไปรอที่บ้าน ทั้งๆ ที่เธอบอกแล้วว่าอาจจะกลับเย็น แต่ว่าฉันไม่ชอบอยู่บ้านของตัวเอง เลยทำให้ฉันไปที่บ้านของเพื่อนอยู่ดี แล้วในตอนนั้น ที่ฉันกำลังนั่งดูหนังอยู่อย่างสบายใจ พ่อของเพื่อนก็เดินเข้ามาในบ้าน ซึ่งฉันเองก็ยกมือไหว้เป็นปกติ เพราะว่าเขาเป็นคนที่ฉันเคารพรัก และเขาเองก็หน้าตาเหมือนดาราด้วย เวลามาที่นี่เลยรู้สึกอิจฉาเพื่อน ที่มีพ่อหล่อมากๆ ขนาดนี้ ถ้าฉันอายุมากกว่านี้ก็คงจะหาเรื่องเอาทำผัวแล้วละ แต่นี่มันไม่ได้จริงๆ เพราะว่าเขาเป็น…พ่อของเพื่อน ฉันก็เลยกลับไปนั่งดูหนังของฉันต่อ แต่แล้วในตอนนั้น พ่อก็มานั่งข้างๆ ฉัน เขาไม่ได้พูดอะไร…

เรื่องเสียว ถ้าผัวน้องไม่ว่าก็แวะมาหาพี่ได้เสมอนะ เพราะว่าพี่พร้อมเย็ด เรื่องเสียวของให้เพชรมันไม่ได้ขาดเลยจริงๆ ครับ ด้วยความที่ผมเองมีหน้าตาที่ค่อนข้างพิมพ์นิยมในสมัยนี้ รวมทั้งการดูแลสุขภาพตัวเองอย่างดีอีกด้วย นั่นเลยทำให้ผมค่อนข้างมีสาวเข้ามาติดพันบ่อยๆ จนเพื่อนๆ มักจะเรียกผมว่า “ไอ้เพชรย้อม” เพราะไม่ว่าเมื่อไหร่ผมก็พร้อมเย็ดอยู่เสมอนั่นเอง แล้วนี่ก็เป็นประสบการณ์เสียวที่ผมเสี่ยงตายมากที่สุด เพราะว่าคนที่ทักผมมาในแอปฯ นัดเย็ด นั้นคือผู้หญิงคนหนึ่งที่มีผัวอยู่แล้ว แต่เขาบอกว่า เขาชอบฉันมากๆ เพราะฉะนั้น อยากจะให้ลองมาเสียวกันแบบ ONS สักทีหนึ่ง ซึ่งผมเองก็ไม่ได้ปฏิเสธอยู่แล้วครับ ผมไม่ใช่ชู้ เย็ดกันทีเดียวเอง แล้วเธอเองก็ขอด้วย นับว่าเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์เสียวที่ไม่ค่อยเกิดขึ้นบ่อยนัก คนอย่างไอ้เพชรย้อม ถ้าจะไม่พร้อมเย็ดก็คงไม่ใช่เรื่องดี มันเสียศักดิ์ศรี…

เรื่องเสียว คุณครูสอนพิเศษลูกชาย ควยใหญ่ เย็ดมันส์ถึงใจสุด ๆ ตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ ที่ฉันนั้นเลือกที่จะเสียเงินมากขึ้น เพื่อจ้าง “ครูบวร” พี่ พี่วอน มาสอนพิเศษลูกชายของฉันในวัย 7 ขวบที่บ้าน เพราะค่าใช้จ่ายมันเพิ่มขึ้นกว่าเดิมเป็นเท่าตัวเลย แต่ฉันก็รู้สึกว่ามันคุ้มค่ากับที่ได้นั่งมองพัฒนาการของลูกชายของฉันไปพร้อม ๆ กับ ได้มองหน้าตาที่หล่อเหลาของหนุ่มลูกครึ่งเกาหลีอย่างเขาไปอีกด้วยนั่นเอง พี่วอนเต็มใจและตั้งใจที่จะมาสอนหนังสือลูกของฉันมาก ๆ และสอนให้เกินเวลาเสมออีกด้วย จนสามีของฉันนั้นรู้สึกพึงพอใจกับการเรียนของลูกชาย และเขาเองก็สนิทกับพี่วอนจนเหมือนเพื่อนกันไปแล้วตอนนี้ แต่ต่อให้เขาสนิทกันมากแค่ไหน เขาก็ไม่มีทางรู้แน่นอน ว่าฉันกับพี่วอน…เป็นชู้กัน ความอ่อนไหวเริ่มต้นขึ้นในวันที่ฝนตกหนัก ไฟดับทั้งบ้าน ลูกชายของฉันเขาไม่ชอบวันที่ฝนตก…

เรื่องเสียว แต่งตัวเอ็กส์ จนทำให้พ่อห้ามใจไม่ได้ น้องชื่อ”ออย”เป็นคนที่เซ็กส์จัดมากๆ ค่ะ ปกติเวลาอยู่ที่บ้านก็ชอบแต่งตัวเอ็กส์ๆอยู่แล้ว เป็นกางเกงขาสั้นๆโชว์ต้นขาขาวๆ ส่วนเสื้อก็ต้องเป็นสายเดี่ยวสีขาว ส่วนยกทรงไม่ใส่ค่ะเพราะอยู่บ้านมันอึดอัด ถ้ามองดีๆจะเห็นหัวนมเลยล่ะค่ะ ส่วนเวลาไปเรียนก็ใส่กระโปงสั้นๆ เสื้อนักศึกษาตัวเล็กๆโชว์เนินอกให้พวกหนุ่มๆที่มหาลัยมอง ตอนแรกออยก็ไม่ได้สังเกตอะไร จนวันหนึ่งขณะที่ออยกําลังเปลี่ยนเสื้อผ้า และใส่ผ้าเช็ดตัวผืนเล็กๆอยู่นั้น พ่อก็เรียกให้ออยเข้าไปช่วยเพราะพ่อหกล้มที่หลังบ้าน ด้วยความที่ห่วงพ่อมากออยจึงรีบไปดูท่านเดี๋ยวนั้นเลย พอพ่อเห็นออยท่านถึงกับตะลึงพร้อมทั้งควยพ่อชี้โด่ออกมาอย่างเห็นได้ชัด จากตอนแรกที่ออยไม่ได้คิดอะไร จนใจออยหวิวๆตื่นเต้นๆยังไงก็ไม่รู้ เกิดความคิดที่จะมีอะไรกับพ่อขึ้นมาในสมอง ออยพยุงพ่อไปนั่งที่เตียงก่อนจะค่อยๆนวดให้พ่อ ผ้าเช็ดตัวที่สั้นอยู่แล้วพอนั่งลงยิ่งสั้นจนแทบจะเห็นหีออยอยู่แล้ว ส่วนนมน้องก็แทบจะหลุดออกมาจากผ้าเช็ดตัว พ่อค่อยๆเอามือมาลูบที่ขานออยบอกว่าขอบใจลูกมากมาก ออยเสียวมากก่อนจะกลั้นใจตอบพอไปว่าไม่เป็นไร พ่อรีบดึงตัวออยเข้าไปกอดบอกว่าลูกพ่อโตเป็นสาวแล้วนะสวยมากด้วย ออยจีงแกล้งเอามือไปโดนควยพ่อ ควยพ่อแข็งสู้มือออยมากเลยค่ะ ออยพยามห้ามใจก่อนที่จะเลยเถิดมากไปกว่านี้…

เรื่องเสียว เย็ดกับเด็กส่งผักที่ลานจอดรถ โคตรเสียว จนน้ำแตกใน ตลาดเช้านี่มันก็ดีแบบนี้จริงๆ  ฉันเป็นแม่ค้าร้านอาหารเล็กๆ ที่ทำเพียงคนเดียว แน่นอนว่ามันจะต้องเหนื่อยกว่าใครๆ อย่างแน่นอน การที่ต้องตื่นแต่เช้ามาเพื่อซื้อของคนเดียว กลับไปเตรียมของคนเดียว ทำอาหาร และเสิร์ฟเองคนเดียว แต่ว่ามันคือความสุข เพราะนี่คือความฝันของฉันที่อยากจะทำมานานแล้ว ฉันมีร้านขายส่งผักประจำอยู่ร้านหนึ่ง ที่เขายินดีจะมาส่ง โดยให้ลูกชายของเขาที่เพิ่งเรียนจบจากเมืองกรุงมาช่วยส่งของให้ ซึ่งพูดตามตรง เขาก็เป็นคนที่ฉันรู้สึกว่าหล่อดีเหมือนกัน ผิวขาวราวกับไข่ปอก หน้าตาเป็นดาราได้เลย แต่กลับใช้แรงเก่ง ยกของแบบไม่บ่นเลย ซ้ำยังคงยิ้มแย้มในการพูดคุยอยู่ตลอดเวลา จนทำให้ฉันกลายเป็นลูกค้าประจำร้านนี้ไปเพราะว่าอัธยาศัยของลูกชายเขานี่แหละ นานไป ฉันก็กลายเป็นว่าเริ่มสนิทสนมกันเรื่อยๆ ไม่จำเป็นต้องไปเลือกของเอง แค่เพียงโทรบอกว่าจะเอาอะไร…

เรื่องเสียว ครั้งแรก ของอั้ม เมื่อชัชเย็ดอั้มครั้งแรกนั้น อั้มจำได้ว่าวันนั้นฝนตกพรำๆ ตลอดทั้งวัน อากาศเย็นสบายมาก พอเลิกงาน ตอนเย็น เพื่อนๆ ที่ทำงานก็รีบกลับบ้านกันไปหมด อั้มเหลียวมองไปรอบๆ ห้องไม่เหลือใครอยู่เลย อั้มนั่งทำงานอยู่เดียวดาย ทำงานไปได้สักพัก เหลือบดูเวลาก็ปรากฏว่าหกโมงกว่าๆ แล้ว คิดไว้ในใจว่าจะกลับประมาณ สักหนึ่งทุ่ม พอก้มหน้าทำงานต่อไปได้ไม่นานก็ได้ยินเสียงคนเดินมาที่หน้าประตู อั้มเงยหน้ามองก็พบว่าชัช กำลังยิ้มให้อั้ม แล้วก็แวะเข้ามาคุยด้วย ชัชกับอั้มเคยคุยกันมาบ้างแต่ไม่มากมายนัก อั้มคุยไปทำงานไปด้วย จนรู้สึกว่าชัชพูดน้อยลง แต่ยังคงยืนอยู่หน้าโต๊ะที่อั้มนั่งทำงานไม่ไปไหน พออั้มเงยหน้าขึ้นมองอีกที จึงเห็น ว่าชัชมองจ้องอยู่ที่หน้าอกอั้ม อั้มรีบก้มหน้าลงรู้สึกอาย…

เรื่องเสียว ยกเค้าบ้านหม้ายสาว นอนอ้าขาหีโผล่เลยจับควยกระแทกให้เป็นของแถม ว่าจะไม่ทำอะไรแล้ว ว่าจะเข้ามาที่บ้านหลังนี้เพียงเพราะว่าแอบมองมานานถึงรูปแบบการใช้ชีวิต หม้ายสาวพราวเสน่ห์ อายุเพียง 36 ปี อยู่คนเดียว ไม่มีลูก ไม่มีพันธะ มีเพียงเงินมรดกมากมายจากสามีที่ตายไปแล้ว อาจจะเป็นเพราะว่าความละอายใจที่ยังอยู่ใช้ชีวิตอยู่ในบ้านของผัวเก่า เลยไม่กล้าที่จะมีใคร นั่นทำให้ที่บ้านหลังนี้มีข้าวของทุกๆ อย่างนั่นรอผมอยู่…รวมทั้งเรื่องเสียวด้วย ซึ่งผมเองก็ไม่ได้ตระเตรียมอะไรมาหรอก แต่เพราะว่าเธอนั้นชะง่าใจเกินไป เธอนอนเปิดประตู เพราะคิดว่าลงกลอนในบ้านเอาไว้ดีแล้ว ที่สำคัญ เธอยังเปิดไฟนวลๆ ที่หัวเตียงเอาไว้ แล้วสวมที่ปิดตา ก่อนที่จะนอนอยู่ในชุดนอนแบบกระโปรงโดยที่ไม่ได้มีอะไรสวมทับอยู่เลย นั่นกลายเป็นว่าเวลานี้ เธอนอนยั่วผมอยู่เหลือเกินจริงๆ แต่ผมยังไม่ได้สนใจ เดินเข้าไปในบ้านของเธอ…

เรื่องเสียว ติววิชาเพศสัมพันธ์..สาวแบงค์เกิดอารมณ์เสียว เรื่องนี้เป็นประสบการณ์ตรงของผมก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนว่าผมเป็นนักศึกษาปริญญาโท ของมหาวิทยาลัยของรัฐแห่งหนึ่งในกทม. เรียนไปด้วยทำงานไปด้วย เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อตอนใกล้สอบประมวลผลความรู้ซึ่งทุกคนต้องสอบก่อนที่จะจบ ถ้าสอบไม่ผ่านก็เรียนไม่จบผมเองก็ถือว่าเป็นคนเรียนเก่งในระดับหนึ่งเวลามีปัญหาเรื่องการเรียนไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไร เพื่อน ๆก็มักจะขอความช่วยเหลือจากผมเสมอ วันเสาร์วันหนึ่งก่อนสอบไม่กี่วันระหว่างที่ผมนอนอ่านหนังสืออยู่ที่บ้านนั้นผมก็ได้ยินเสียงโทรศัพท์จากเพื่อสาวคนหนึ่งเธอมีชื่อว่า ออย ออย เธอเป็นสาวแบงค์ อายุประมาณ 25รูปร่าง อวบนิด ๆ ขาว หน้าตาน่ารัก ผิวเนียนเราสองคนเป็นเพื่อนอยู่ในกลุ่มเดียวกัน สนิทกันตามภาษา ผมเองก็แอบมองเธอบ่อย ๆเวลาเดินไปกินข้าวด้วยกัน ผมมักจากเดินข้างหลังเธอเสมอเพราะเวลาเธอเดินสะโพกเธอจะโยกย้าย จนผมเกิดอารมณ์แล้วนำมาจินตนาการเสมอ เธอโทรมาบอกผมว่าเธออ่านหนังสือไม่ทันให้ผมไปช่วยติวให้หน่อย เธอนัดให้ผมไปที่ห้องของเธอ ที่อยู่แถวลาดพร้าวเธอบอกว่าเธอไม่ค่อยสบายไม่อยากออกไปไหน จึงให้ผมไปพบเธอที่ห้องเมื่อผมไปถึงห้องของเธอ เราสองคนได้ติวหนังสือกัน…