ฉากลับริมทาง เมื่อเพื่อนสนิทพาผู้ชายควยใหญ่มาเย็ดโคตรเร้าใจข้างถนน

เรื่องเสียว ฉากลับริมทาง เมื่อเพื่อนสนิทพาผู้ชายควยใหญ่มาเย็ดโคตรเร้าใจข้างถนน

ในสายตาของผม และคนอื่นๆ ในห้อง ตั้งแต่สมัยเรียน แตงกวา คือเด็กสาวที่ดูไม่ประสีประสาเรื่องเสียวมากๆ ที่สุด เธอทั้งเรียบร้อย และน่ารักเหมือนกันผ้าที่พับเอาไว้เลยทีเดียว นั่นทำให้ผมเองรู้สึกแอบชอบเธอขึ้นมาตั้งแต่ตอนที่เราเรียนจบไป แต่ก็ไม่กล้าที่จะเข้าไปทักทายเธออยู่ดี เพราะการกระทำของเธอ การวางตัวของเธอ ทั้งหมดทุกๆ อย่างมันทำให้ผมเองนั้นรู้สึกว่าตัวเองยังห่างไกลกับเธออยู่ไม่น้อย

แต่เหมือนกับว่าผมเองอาจจะมองเธอผิดไปและคิดผิดเกี่ยวกับตัวเธออยู่ไม่น้อยเลยทีเดียวในเวลานี้ เพราะว่าเมื่อไม่กี่วันก่อน ผมได้เจอกับเธอพร้อมกับความลับที่เธอนั้นคงจะแอบเก็บเอาไว้ลึกๆ ในหัวใจของเธอโดยที่ไม่กล้าจะบอกให้ใครรู้อย่างแน่นอน

ผมเองเป็นคนที่ชอบความผจญภัย รวมทั้งการยิงนกตกปลาตามประสาวัยรุ่นทั่วๆ ไป การที่วันหยุดได้มาพักผ่อน หาตกปลาหว่านแหหรือว่าอะไรพวกนี้ถือว่าเป็นอะไรที่ผ่อนคลายเหลือเกิน ดังนั้นผมเองจึงเลือกที่จะไปตกปลาในจุดที่คนน้อยๆ และไม่มีใครมารบกวน เบ็ดของผมเป็นประเภทเบ็ดปัก ที่ไม่จำเป็นต้องมานั่งเฝ้าแล้วเย่อกับปลา เพราะว่าจะทิ้งจังหวะเอาไว้สักสองสามชั่วโมงแล้วค่อยๆ มาเก็บเบ็ดเอา เลยทำให้หลังจากที่ผมนั้นปักเบ็ดทั้งหมดแล้วก็เริ่มที่จะนอนพัก เพราะว่าที่นี่มีป่าหญ้าคาที่สูงท่วมเอวอยู่ตลอดบริเวณ เลยเอาเสื่อมาปูนอนแล้วเอาหมวกปิดหน้าเอาไว้ เท่านี้ก็ช่วยให้นอนได้อย่างสบายใจแล้ว แดดไม่ได้ร้อนมาก และลมก็พัดอยู่ตลอดเวลา

แต่แล้วเสียงบางอย่างก็ปลุกให้เขาตื่นขึ้นมา…

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“ซี๊ดดด…อา อา…เสียวครับ คนสวยของพี่ อูยยย…สุดยอดเลย อ๊า”

เสียงของใครบางคนดังขึ้นมา อยู่ไม่ไกลจากตรงนี้เท่าไหร่นัก และมันปลุกให้ผมนั้นตื่นขึ้นมาอย่างไม่ยากเย็น แต่ก็รู้ว่ามันจะมีอะไรเกิดขึ้นเลยพยายามสงวนท่าทีของตัวเองเอาไว้ก่อนที่จะค่อยๆ พลิกตัวขึ้นมาแล้วอาศัยชุดของผมที่เป็นลายพรางไปกับต้นหญ้าขยับเข้าไปใกล้เรื่อยๆ ซึ่งดูเหมือนว่ามันจะทำได้ไม่ยากเย็นเท่าไหร่นัก

ผมเองขยับเข้าไปใกล้ๆ จนได้เห็นว่า เป็นเธอ…แตงกวา

เด็กสาวผู้เรียบร้อยที่กำลังจะเรียบร้อยโรงเรียนจีนกับใครบางคนที่ผมไม่คุ้นหน้าตาเท่าไหร่ นั่นเพราะว่าผมไม่ได้สนใจเขาเลย แต่สนใจกับแตงกวาที่กำลังคุกเข่าอมควยให้ชายหนุ่มคนนั้นและได้ยินเสียงครางของเขาดังขึ้นมาตลอดเวลามากกว่า – เสียงครางยิ่งดังเท่าไหร่ เสียงดูดควยก็ยิ่งดังมากขึ้นเท่านั้น จนกระทั่งตอนที่เธอกระชากตัวเองออกมา ผมก็ได้เห็นว่าไอ้ผู้ชายคนนั้นที่หน้าตาก็ปกติธรรมดา…ควยของมันไม่ธรรมดา

ควยใหญ่เอาเรื่อง…ซึ่งจะว่าไป ถ้าวัดกันที่ความเป็นชาย ผมอาจจะแพ้ด้วยซ้ำ

แตงกวาที่กระชากตัวเองออกมาเงยหน้าขึ้นมองเขาแล้วยิ้ม ทั้งๆ ที่ลมหายใจหอบเหนื่อยดังขึ้นมาแทบตลอดเวลา ก่อนที่เขาจะเชยคางของเธอขึ้นไปจูบแล้วกระชากร่างกายของเธอขึ้นมา ไม่รู้ว่าตอนนี้มันเป็นดวงของผม หรือว่าฟ้ากำลังเล่นตลกกับผมอยู่กันแน่ เพราะว่าสิ่งที่เธอนั้นทำคือการที่เธอโดนกระชากขึ้นไป ผลักเข้าใส่ต้นไม้ที่ยังคงมีหญ้าขึ้นสูง แต่ผมกลับเห็นมันได้อย่างชัดเจน ตอนที่เขากระชากกางเกงของเธอลงไป บั้นท้ายกลมกลึงที่ดูน่าเย็ดมันทำให้ผมเห็นแล้วควยแข็ง เธอยกสะโพกขึ้นมาจนได้เห็นว่าเธอหีชมพูขนาดไหน

ทำยังไงผมถึงจะได้เย็ดหีของเธอบ้างนะ…แตงกวา ?

ไม่ทันที่ผมจะได้จดจ้องรูหีของเธอชัดเจนไปกว่านี้ ชายหนุ่มคนนั้นก็เข้ามายืนซ้อนร่างกายของเธอแล้วเรียบร้อยก่อนที่จะค่อยๆ จับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันทีจนเสียงครางของเธอนั้นดังขึ้นมาด้วยความเสียวซ่าน พร้อมกับแรงกระแทกที่ดังขึ้นอย่างต่อเนื่องจนร่างกายของเธอนั้นสั่นสะท้าน

ผมจับจ้องทุกๆ อย่างด้วยความอิจฉา ถ้าสิ่งที่กำบังผมหนากว่านี้ผมเองก็คงจะชักว่าวตามไปแล้ว เพราะว่าผมอยากจะเย็ดหีของเธอเหลือเกิน ซ้ำยังต้องมาได้ฟังเสียงร่างกายของคนสองคนกระแทกกันอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งเสียงครางที่แสนโหยหวนที่ดังขึ้นมาเพราะความเสียวซ่านมันยิ่งทำให้ผมไม่สามารถละสายตาขึ้นมาได้จนกระทั่งตอนที่มือของชายหนุ่มคนนั้นจับที่เอวของเธอแล้วกระชากเข้ามาอย่างเต็มแรง เสียงครางกระแทกอยู่สามสี่ครั้งแล้วทุกๆ อย่างก็นิ่งสนิทไป

เจ็บกว่าการที่โดนสาวที่ชอบโดนพามาเย็ด…คือการที่เห็นว่าเธอยอมให้ใครก็ไม่รู้แตกใน

ไม่ว่าจะเจ็บแค้นสักเท่าไหร่ ก็รู้แล้วว่า ถ้าเธอง่ายขนาดนี้

รอบหน้าผมก็คงจะเย็ดเธอได้ไม่ยากนักหรอก

Recommendations

เรื่องเสียว เดิมพันพนันเสียว….โดนรุม ……ผมชื่อเคน…..แฟนเราชื่อพลอย อายุ 28 ปี เธอก็ดูสวยอยู่แล้วแต่ตอนนี้ยิ่งดูเซ็กกว่าก่อนนมก็ใหญ่มากกว่าก่อนหัวนมงี้ใหญ่ยาวประมาณนิ้วก้อยได้เพราะเราดูดบ่อยตูดก็ใหญ่งอนเดินทีตูดบิดไปมาสะโพกก็ผายแถมก็ชอบแต่งเซ็กซี่ชอบใส่กางเกงในสายเดี่ยวและนุ่งกางเกงยีนฟิดๆเอวตํ่าถ้าชายเสื้อเธอลอยขึ้นจะเห็นสายใส่เกาะอกสายเดี่ยวจนนมแทบหกออกมาทั้งเต้าเลย ตอนนี้การงานผมกําลังรุ่งก็เลยลุยงานเต็มที่ได้ไปต่างประเทศบ่อยๆบางครั้งหลายเดือน ก็กลัว พลอยจะเหงาก็เคยซื้อหมาตัวเมียที่ชื่อหนูมาให้เลี้ยงเล่นๆแก้เหงาบางครั้งคิดว่าเราไม่อยู่แล้วเธอมีชู้จะทําไงเราไม่กลัวหรอกถ้าพลอยจะแอบเอากับใครมันช่วยไม่ได้เพราะเราเองก็ไม่ค่อยอยู่บ้านนี่อีกวันนี้เรากลับมาเร็วกว่าปกติเพราะไม่ได้ไปประชุมต่อหลังจากกลับจากต่างประเทศคือเราควรจะกลับตอนเย็นแต่กลายเป็นตอนเช้าวันนั้นเลยขับรถกลับมาเห็นรถจอดอยู่หน้าบ้าน 2 คัน นั่นมันรถเจ้าตี๋รุ่นน้องที่มหาลัยอายุ22-23ได้เราเองกลับมหาลัยบ่อยๆรู้จักรุ่นน้องหลายๆคนดีเป็นกลุ่มที่สนิทกันน้องมา บ้านเราบ่อยและไปเที่ยวกันบ่อยๆเป็นเพื่อนต่างรุ่นก็ว่าได้เอน้องๆมาทําไรกันก็ลองย่องแอบเข้าไปกะทําให้แปลกใจเล่นก็ได้ยินเสียงกําลังกินเบียกันอยู่ 5 คนพลอยแฟนเราก็แค่จิบๆ และมีเจ้าตี๋กับเพื่อนอีก 3 คนมี โย และเหน่งกับโต้ง ทั้งหมดเรารู้จักสนิทกันดีพอรู้ว่า 4 คนนั้นออกมาเที่ยวเธคผับตั้งแต่เมื่อคืนวานจนเช้าวันนี้เมากันก่อนอยู่แล้วก็ชวนแฟนเราเล่นไพ่แต่เสียให้แฟนเราเยอะน่าดูแต่เราเห็นไอ้เหน่งมันไม่ตั้งใจเล่นไพ่หรอกมันคอยจ้องหน้าอกพลอยบ้าง เป็นกางเกงบ้างคือยังเช้าอยู่เธอใส่แค่ชุดนอนสีฟ้าบางๆ ถ้าดูดีๆจะเห็นว่าเธอใส่ยกทรงสีดําลายลูกไม้กับกางเกงในสายเดี่ยวสีดําไว้ข้างในไอ้เหน่งมันจดๆจ้องๆแล้วเลียปากใหญ่แล้วสักพักไอ้เหน่งบอกพวกเราหมดตัวแล้วพี่พลอยตาสุดท้าย 4 คนรวมกันมีอยู่ 5 พันบาทได้…

เรื่องเสียว ครั้งแรกกับการเย็ดนอกสถานที่ ของปลายฟ้า สำหรับปลายฟ้าแล้ว เธอเป็นผู้หญิงที่สวย คู่ควรกับเรื่องเสียวที่เข้ามาหาเธอแทบจะไม่เว้นวันเลยทีเดียว และเธอเองก็ชอบอีกด้วยสิ เรื่องเสียวเสียวมันเหมือนเป็นการต่อชีวิตของเธอให้พ้นผ่านวันหนึ่งไปด้วยความสุขเลยทีเดียว แต่ก็มีครั้งหนึ่ง ที่ทำให้เธอรู้สึกว่าโลกนี้มันช่างกว้างใหญ่ และมีอะไรอีกมากมายที่เธอนั้นยังไม่เคยได้ลอง ได้สัมผัส มันคือประสบการณ์เสียวที่เธอนั้นยกให้เป็นหนึ่งในครั้งที่รู้สึกดีและผาดโผนที่สุดเลยก็ว่าได้ มันคือวันที่เธอนั้นไปเที่ยวต่างประเทศ และได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งผ่านทางแอปฯ หาคู่ หรือที่ใคร ๆ เรียกกันอย่างชินชาว่า “แอปฯ นัดเย็ด” นั่นเอง เขาชื่อว่า เอริก เป็นชาวแคนาดา เขาเองก็มาเที่ยวที่ประเทศนี้เหมือนกัน นั่นจึงทำให้ทั้งสองคนนั้นได้เจอกัน กินดื่ม เที่ยวด้วยกัน และแน่นอนว่ามันจบลงด้วยการเย็ดอย่างมีสีสันและเสียวซ่านที่สุดของเธอเลยก็ว่าได้…

เรื่องเสียว แตกน้ำเงี่ยนทิ้งไว้เป็นอนุสรณ์… ผมเข้ามาเรียนหนังสือที่กรุงเทพ เพื่อนๆที่เรียนมัธยมด้วยกันก็แยกย้ายกันไปเรียนหลายๆที่ ผมเองมันพวกชอบเที่ยว เดินทางไปจังหวัดโน้นจังหวัดนี้อยู่บ่อยๆ ไปที่ไหนก็ชอบแวะไปหาเพื่อนๆประจำ คราวนี้ก็เช่นกัน ผมนัดกับเพื่อนไว้ว่าจะไปหา เพื่อนคนนี้เป็นผู้ชายนะครับ ผมกะจะแวะไปกินเหล้ากับมันให้หายคิดถึงหน่อย และว่าจะไปหาเพื่อนผู้หญิงที่ผมเคยชอบๆอยู่ด้วยเรานัดเจอกันที่ร้านเหล้าหน้ามอ นานแล้วที่ผมไม่เจอมีน ตอนอยู่มัธยมมีนน่ารักมาก (ถ้าไม่น่ารักผมจะแอบชอบได้ยังไง) แต่พอเป็น”นักศึกษามหาลัย” ความน่ารักมันยิ่งทวีคูณ มีนในตอนนี้รู้จักแต่งตัวแต่งหน้า ไม่ใช่เด็กๆเหมือนแต่ก่อน ผมนึกเสียดายย้อนหลังมากๆ น่าจะจีบเธอเป็นแฟนตั้งแต่ตอนนั้น เรากินเหล้ากันจนดึกดื่น แต่ไม่ได้เมากันเท่าไหร่เพราะเน้นบรรยากาศและพูดคุยกันเสียมากกว่า ผมกับเพื่อนกลับไปนอนกันที่ห้อง เพื่อนเล่าให้ฟังว่ามีนเป็นดาวคณะ มีผู้ชายมาชอบมากมาย ได้ฟังแล้วผมก้ยิ่งเสียดายวันรุ่งขึ้น เราสามคนนัดกันไปกินข้าว ผมกะจะกลับคืนนี้แล้วหละ จะไปหาเที่ยวต่อที่อื่น แต่ยังไม่ทันได้บอกเพื่อน…

เรื่องเสียว ขี้เกียจแต่เย็ดเก่งมาก ผมถูกไหว้วานจากชายคนหนึ่งเมื่อนานมาแล้วให้ดูแลลูกเขาให้ดี ซึ่งผมก็ทำตามนั้นอยู่ครับ ผมดูแลลูกสาวของเขาอย่างดี ถึงแม้ว่าเราจะอายุเท่ากัน แต่เธออยู่ตัวคนเดียวแล้วตอนนี้ ผมเลยเหมือนเป็นพ่อของเขาไปโดยปริยาย วันนี้ผมก็มาเยี่ยมเขาเหมือนทุกที เธอกำลังนอนเล่นอยู่ในห้องของเธอ วันนี้เธอใส่เสื้อสเวทเตอร์แขนยาวกับกางเกงขายาว เธอดูอึ๋มมากในชุดนี้ เธอใส่แว่นด้วย ผมดำยาวสวยงามมากเลย “นี่จะนอนอยู่ตรงนันไปถึงเมื่อไหร่ ลุกมาเก็บกวาดบ้านได้แล้ว” “ไม่เอาอะ ขอนอนอีกหน่อยได้รึไง” นี่ค่อผลของการที่ผมดูแลเธอเป็นอย่างดี เธอได้กลายเป็นคนขี้เกียจไปซะแล้วครับ “เฮ้อ นี่ เธอต้องหัดดูแลตัวเองด้วยสิ ถ้าเกิดฉันหายไปขึ้นมาสักวันจะเป็นยังไง” “หืม นายจะไปไหนเหรอ ไม่เอา ไม่!! ฉันจะอยู่กับนายเท่านั้น นายห้ามหายไปไหนโอเคไหม!!”…

เรื่องเสียว เสียวในที่ทำงาน ผู้จัดการที่รัก “อ๊า..อ๊า..เสียวค่ะ..ผะ..ผู้..ผู้จัดการขาาา..” เนียร์มีเรื่องเสียวในที่ทำงานมาให้ลงค่ะ รับรองว่าเป็นเรื่องจริงค่ะเรื่องมีอยู่ว่าเนียร์เป็นคนชอบใส่กระโปรงสั้น ถ้าวันไหนไม่ใส่สั้นมันไม่มีอารมณ์จะทำงานเลยค่ะ เนียร์ชอบให้เนียร์นั่งโชว์ค่ะ เขาบอกว่ามีอารมณ์ดี เวลาเนียร์ถูกผู้ชายมองที่ขาหรือที่จิ๋ม เนียร์จะใส่กระโปรงที่สั้นสุดๆ เรียกว่าพอนั่งลงจะเห็นจิ๋มของเนียร์เลยค่ะ(ถ้าไม่นั้งไข้วห้างนะคะ) แถมยัง ผ่าตรงหน้าขาอีกต่างหาก มีอยู่วันนั้นเนียร์ใส่กระโปรงสั้นเหมือนเดิมแต่คราวนี้ไม่ผ่าค่ะ แต่บางแทน บางชนิดที่ว่ามองก็เห็นกางเกงใน รางๆ เลยค่ะ เนียร์ใส่ถุงน่องแบบไม่มีเป้าขอบลูกไม้(เนียร์ชอบถุงน่องแบบไม่มีเป้าเพราะเวลาจะทำ อะไรมันสดวกดี) แล้วใส่กางเกงในทับ ปกติแฟนเนียร์จะมาส่งที่บริษัททุกวัน วันนั้นแฟนไม่ได้มาส่ง เนียร์ต้องนั้งมอเตอร์ไซต์รับจ้างมาทำงานเอง ตอนเดินไปที่วินมอเตอร์ไซต์ พวกที่วินก็มองที่กระโปรงเนียร์ทุกคนเลย เนียร์เห็นพวกเขามองก็ยืนต่อราคานานๆ ให้เขามองกันให้เต็มตา ตอนขึ้นนั่ง…

เรื่องเสียว ไม่อยากนอกใจแฟน..ลักหลับพี่ติ๋ม เรื่องของผมสมัยเมื่อตอน ม.3 แถวบ้านก็มีงานงิ้วประจำปี ซึ่งพี่สาวลูกของญาติกัน แกชอบมาเที่ยวงานงิ้วที่บ้านผม งานงิ้วที่บ้านผมจัดกัน 7 วัน 7 คืน มีงิ้ว หนัง มวย วงดนตรี งานออกร้านเพียบ เวลาที่พี่สาวผม ( เอาเป็นว่าเรียกแกว่าพี่ติ๋มแล้วกันนะ อายุก็ประมาณ 26 ยังโสด แต่ไม่ซิง เคยมีแฟน ไม่ได้แต่ง แต่เลิกกัน ) มาบ้านผม ปกติแกก้มักจะนอนในห้องผม…

เรื่องเสียว ถ้าให้ครูเย็ดหี หนูจะได้เกรดดีๆ ไหมคะ ? เรื่องเสียวครั้งนี้ช่วยชีวิตของฉันเอาไว้เลย เพราะว่ามันคือการโดนเย็ดหีที่มีชีวิตของฉันเป็นเดิมพัน ครูกาย ครูวิชาพละศึกษาสุดหล่อ คือคนที่ช่วยชีวิตของฉันเอาไว้ เพราะว่าตอนที่ฉันนั้นกำลังจะเรียนจบแหล่ไม่จบแหล่ เขาก็ยื่นมือเข้ามาช่วย ด้วยตัวเลือกที่มันไม่ได้เหลือบ่ากว่าแรงฉันเลยจริงๆ นั่นก็คือคำพูดที่ว่า “มาเป็นเมียครูสิ…แล้วเรื่องเรียนจบมันจะไม่ใช่เรื่องยาก” ใช่…เพราะคำพูดนั่นแหละ ทำให้ฉันต้องมาอยู่ตรงนี้ ทำไมน่ะเหรอ ที่ฉันยอม ก็เพราะว่าครูกายเป็นครูที่หล่อมากๆ สำหรับฉันเลยยังไงล่ะ เขาเป็นคนที่ผู้หญิงเกือบครึ่งของทั้งหมดแอบมอง และมองเขามากกว่าครูด้วยซ้ำ เรียกได้ว่า เขาสามารถมีเมียเป็นนักเรียนคนไหนก็ได้ในโรงเรียน แต่เมื่อในวันนี้เขาเลือกฉัน มีหรือ ที่ฉันนั้นจะไม่ยอม กางเกงของเขาค่อยๆ ถูกฉันที่คุกเข่าลงตรงหน้านั้นดึงลงมา…

เรื่องเสียว สาวข้าราชการสุดหื่น สวัสดีครับขอแนะนำตัวก่อนนะครับ ผมเป็นข้าราชการอยู่ในจังหวัดหนึ่งในภาคใต้ อายุ 28 ปี สำหรับเรื่องที่จะเล่า เป็นเรื่องเมื่อ 3 ปีก่อนตอนผมบรรจุครั้งแรก เป็นประสบการณ์ใหม่ที่ตื่นเต้นมากๆ ขอเริ่มเลยละกัน เมื่อวันมาบรรจุครั้งแรกก็ได้เจอกับพี่ที่มาบรรจุในตำแหน่งเดียวกัน จังหวัดเดียวกัน แต่คนละสำนักงาน ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้รู้จักกันอยู่แล้วในกลุ่มไลน์ของตำแห่งที่ผมสอบผ่าน แต่ก็ไม่ได้สนิทกันมากแค่รู้จักกันผ่านไลน์กลุ่ม แต่วันนี้มาเจอกันครั้งแรกพี่เขาน่ารักมากตัวเล็ก ๆ น่าทนุถนอม ขอเรียกว่าพี่เอละกัน ตอนเจอกันวันนั้นผมยังไม่ทราบอายุพี่เค้า เมื่อเจอกันผมเลยเรียกว่าน้อง (พี่เอก่อนได้บรรจุข้าราชการ เคยทำงานในสถานเสริมความงานชื่อดังอันดับต้นๆของประเทศมาก่อน) ตอนเริ่มคุยกันเลยเพิ่งรู้ว่าพี่เค้าอายุ 30+แล้ว การเจอครั้งแรกพี่เอเป็นกันเองมากชวนพูดคุยตลอด มีแซวหยอกล้อกันบ้างอย่างกับสนิทกันมานาน…

เรื่องเสียว ความลับของคุณเพื่อนบ้านสุดหล่อ ซ่อมท่อแล้วล่อมาเย็ด หลังจากที่ฉันเข้าสู่วงการอ่านเรื่องเสียว ก็สัมผัสได้เลยว่า เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นได้ทุกที่จริงๆ แค่กล้าเท่านั้น ฉันเองที่ไม่ค่อยมั่นใจในตัวเองเลยยังไม่ค่อยจะถูกเย็ดเท่าไหร่ ตอนที่โดนเปิดซิงยอมรับว่าเสียว แต่ก็ต้องเลิกกันไปเพราะว่ามันเป็นความเงี่ยนของเด็กๆ โตมาแล้วก็แทบจะหาผู้ไม่ได้เลย ก่อนจะได้รู้ว่า จริงๆ เป็นผู้หญิงไม่ต้องเป็นฝ่ายรอก็ได้ ลองบุกดูบ้างก็อาจจะโดนเย็ดสมใจ แล้วฉันก็ใช้มารยานั้นกับพี่เมือง เพื่อนบ้านที่รู้จักกันมาหลายปีแล้ว วันที่ฉันทำท่อน้ำที่บ้านแตก แล้วต้องรีบไปขอความช่วยเหลือจากพี่เขา ซึ่งพี่เมืองก็เข้ามาช่วยด้วยความเต็มใจ แต่ด้วยชุดออกกำลังกายในช่วงบ่ายแก่ๆ ที่มันทั้งบาง และเป็นสีอ่อน น้ำที่พุ่งกระเซ็นใส่ร่างของเขาจึงทำให้เห็นสัดส่วนแทบจะทุกอย่าง ทั้งรูปร่างที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ และทรงของลำควยที่พับอยู่ในกางเกงใน จากที่ไม่อยาก มันก็ต้องอยากขึ้นมา เพราะว่าเขาทั้งหล่อ หุ่นดี…