ครั้งแรกของการโดนสวิง เสียวหีจนหยุดไม่ได้

e0b884e0b8a3e0b8b1e0b989e0b887e0b981e0b8a3e0b881e0b882e0b8ade0b887e0b881e0b8b2e0b8a3e0b982e0b894e0b899e0b8aae0b8a7e0b8b4e0b887 e0b980 65c0623e87098

เรื่องเสียว ครั้งแรกของการโดนสวิง เสียวหีจนหยุดไม่ได้

ฉันกับกาย เราเป็นเพื่อนที่เย็ดกันได้ เรียกง่ายๆ ว่าคู่นอนนั่นเอง เรื่องเสียวของเรามันเริ่มต้นขึ้นตอนที่ฉันกับเขานั้นมาอยู่ด้วยกัน เพราะว่าที่พักของเขานั้นเต็มไปด้วยเพื่อนหลายๆ คน ซึ่งฉันมาอยู่เพราะว่าตัวเองทำไม่ดี ติดเหล้าติดบุหรี่จนแม่จับได้ และออกมาพร้อมกับเงินเก็บที่มีไม่เท่าไหร่ จนกระทั่งวันที่บุหรี่หมด กายยื่นข้อเสนอให้ฉันว่าถ้ายอมให้เขาเย็ดเขาจะให้บุหรี่ซองหนึ่ง และนั่นทำให้ฉันไม่จำเป็นต้องซื้อบุหรี่อีกเลย แต่อีกนัยหนึ่ง ก็คือฉันติดใจลีลาการเย็ดของเขาซึ่งมันสุดยอดมากจริงๆ ฉันเสียวหีจนลืมสัมผัสของเขาไม่ได้เลย

ที่พักของเขาปกติจะมีเพื่อนๆ มานั่งมั่วสุมด้วย บางคนเอาเหล้ามานั่งกิน หรือหอบขนมมา ฉันก็ได้พวกนี้แหละช่วยประทังชีวิตของฉันไป แล้วในวันนี้ บุหรี่ฉันยังไม่หมด แต่ว่าฉันเงี่ยน เลยเดินเปลือยเปล่ามาหาเขาที่กำลังนั่งดูหนังอยู่ เขากันมามองนมใหญ่ของฉัน แล้วลากสายตาลงมาที่เนินหีใหญ่ก่อนจะยิ้ม

“ทำไม เงี่ยนเหรอ ?”

“อือ…เงี่ยน เย็ดกันไหม ?” ฉันถามพร้อมกับเดินเข้าไปหาเขา เขาเองก็ไม่เคยปฏิเสธอะไรฉันอยู่แล้ว การที่เขานั้นยอมให้ฉันเข้ามาในนี้ก็คงเพราะว่าถูกใจฉันอยู่แล้วไม่น้อย และนั่นทำให้ตอนนี้ ฉันตรงเข้าไปนั่งคุกเข่าลงตรงหน้าของเขา ต้องทำให้เขาเงี่ยนขึ้นมาก่อนเขาถึงจะยอมเย็ดฉัน

เขาชอบแบบนี้ ชอบบงการและควบคุม ฉันเองไม่สามารถที่จุดหยุดได้เหมือนกัน ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ได้เห็นควยใหญ่ของเขา มันใหญ่เสียจนทำอะไรไม่ถูกเลยในบรรดาผู้ชายที่ได้เย็ดหีฉันมา เขาเป็นคนที่ทำให้ฉันไม่สามารถลืมเขาได้ลงเลยจริงๆ ในเวลานี้ ฉันเริ่มรูดซิป แล้วดึงควยของเขาขึ้นมา จับมันไม่กี่ครั้งก็เริ่มควยแข็งแล้ว

ลำควยใหญ่ยาวเต็มไม้เต็มมือทำให้ฉันนั้นค่อยๆ ก้มหน้าลงไปอมควยของเขา

ดูดตรงหัวควยแล้วเอาลิ้นวนช้าๆ เขาชอบตรงนี้ แล้วในตอนที่ฉันกำลังจะอมควยของเขาลงไปจนมิดลำ ประตูก็เปิดขึ้นมาพร้อมกับกล้าที่ยืนมองอย่างตกใจที่เห็นการกระทำตรงหน้า

“นี่พวกมึงเป็นอะไรกันแน่วะ ?” เขาถาม ไม่ได้มีความรู้สึกตกใจไปมากกว่านั้น

“เพื่อนกันไง…” กายตอบก่อนที่จะส่งเสียงครางออกมา

“อ๋อ…เพื่อนกันทำแบบนี้ได้เหรอ งั้นกูลองบ้างสิ อยากโดนเพื่อนอมควย” เขาพูดขึ้นแล้วมานั่งลงข้างๆ กับกาย ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดกางเกงลงมาช้าๆ โดยที่กายไม่ได้พูดอะไรสักคำ เขาหันมามองหน้าฉันแล้วยิ้ม

“ถ้ามึงอยากให้เรื่องนี้เป็นความลับ แล้วให้กูรู้คนเดียวต้องให้กูร่วมด้วย” กล้าพูดยิ้มๆ แล้วถอดกางเกงลงก่อนที่จะเริ่มชักว่าวจนกระทั่งควยแข็งขึ้นมา ในทีแรกฉันเองก็ว่าจะปฏิเสธ แต่สายตามันหยุดที่จะจ้องควยของเขาไม่ได้ จนสุดท้ายตอนที่กล้าปั่นควยจนมันแข็ง ฉันก็เห็นได้ว่าเขาก็ควยใหญ่ไม่แพ้กันเลย หรือว่ากลุ่มเพื่อนกลุ่มนี้จะเน้นที่ขนาดควยกันนะ ?

ฉันเอื้อมมือไปจับควยของกล้าแล้วเริ่มชักทันที ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มอมควยของกายต่อไปแล้วค่อยๆ สลับมาอมควยของกล้า เสียงครางของทั้งสองคนดังสลับกันไปมาจนทำให้ฉันเริ่มเงี่ยนขึ้นมา อมควยของทั้งสองคนสลับไปมาแรงขึ้นกว่าเดิม แล้วในตอนนั้นเอง กายก็ค่อยๆ ลุกขึ้นมาแล้วพาฉันขึ้นไปที่นอน ก่อนที่จะให้ฉันนอนหงาย เขาเองไม่รอช้า จับขาของฉันแยกออกแล้วเลียหีให้ฉันทันทีในขณะที่กล้าเองก็มานั่งอยู่ที่ข้างๆ ตัวของฉันแล้วเอาควยมาจ่อปาก

ตอนนั้นฉันจะครางก็ครางไม่ได้ เพราะว่าควยมันอยู่ในปาก พอโดนเลียจนเสียวหีฉันก็ยิ่งดูดควยของกล้าแรงขึ้นเรื่อยๆ จนในที่สุดเขาก็ค่อยๆ ส่งเสียงครางขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัดพร้อมกับเริ่มที่จะทำให้ฉันนั้นเงี่ยนตามไปเรื่อยๆ ในจังหวะที่ฉันกำลังดูดควยกล้าอยู่อย่างเงี่ยนสุดๆ ควยของกายก็ดันเข้ามาในรูหีของฉันแล้วในตอนนี้

เขาเหมือนจะไม่พอใจแต่ก็ทำอะไรไม่ได้กระแทกควยเข้ามารอบเดียวจนมิดด้ามแล้วค่อยๆ เริ่มที่จะขยับสะโพกกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างรุนแรงและต่อเนื่อง ความเสียวซ่านในคราวนั้นทำให้ร่างกายของฉันสั่นสะท้าน เขาเริ่มส่งเสียงครางขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับที่ฉันยิ่งเสียวก็ยิ่งดูดควยของกล้าแรงขึ้นเท่านั้น ความเสียวซ่านอัดแน่น จนในตอนที่กายกระแทกควยเข้ามามิดด้าม ฉันเองก็โดนเขาแตกในเข้ามาอีกครั้งอย่างสุดเสียว แล้วเขาก็ลุกขึ้นมา ก่อนที่จะนั่งสูบบุหรี่อยู่ข้างๆ ฉันปล่อยให้กล้าเข้ามาแทรกตัวเองแทนที่แล้วเริ่มเย็ดฉันอีกครั้ง

ฉันเคยคิดว่าแค่โดนเย็ดน้ำเดียวก็เสียวจนใจจะขาดแล้ว

แต่ว่าในคราวนี้กลับโดนสองควยแบบต่อเนื่อง มันยิ่งทำให้ฉันรู้สึกว่าไม่ทรมาน แต่กลับติดใจขึ้นมาอย่างไม่สามารถหักห้ามตัวเองได้เลย กล้ามองหน้าฉันแล้วกระแทกควยเข้ามาอย่างรุนแรงจนกระทั่งน้ำควยน้ำที่สองก็แตกในเข้ามาในร่างกายของฉันอีกคนหนึ่งในเวลาที่ห่างกันไม่นานมากนัก ทำเอาฉันนอนอยู่อย่างนั้นจนหมดแรง…คงเพราะว่าฉันเองก็เสร็จด้วย

ความรู้สึกที่โดนเย็ดจนหายเงี่ยนนี่มันเป็นแบบนี้นี่เอง…

Recommendations

เรื่องเสียว หลอกให้รักไม่เป็นไร แต่ช่วยเย็ดหนูก่อนได้ไหม หนูเงี่ยน ฉันอาจจะไม่ใช่คนที่ประสาเรื่องความรักสักเท่าไหร่ ที่ผ่านมามีผู้ชายมากหน้าหลายตาเข้ามาทำให้ฉันรักแล้วก็ทิ้งฉันไปทั้งๆ ที่ยังไม่ได้มีอะไรลึกซึ้งเลยทีเดียว เรื่องเสียวคือสิ่งที่ฉันอยากได้ แต่เหมือนว่าฉันไม่ได้มีใครอยากจะเข้ามาสนใจฉันเลยจริงๆ ดังนั้นแล้ว ครั้งนี้ที่ฉันมีผู้ชายมาจีบ ฉันเองก็รู้อยู่แล้วว่าเขานั้นเข้ามาล่อลวงฉัน ไม่ใช่ปัญหาอะไรที่ฉันไม่รู้ขนาดนั้นหรอก…แต่คราวนี้ฉันจะไม่มีทางยอมให้เขาทิ้งฉันโดยที่ไม่ได้ทำอะไรเลยแน่นอน ฉันเป็นคนขี้เงี่ยนมาตั้งแต่เด็ก เพราะว่าฉันใช้ชีวิตอยู่กับพ่อสองคน พ่อของฉันที่ทั้งขี้เมาและขี้เงี่ยนชอบที่จะเปิดหนังโป๊ให้ฉันดู แล้วเขาก็เริ่มให้ฉันทำแบบในนั้นตั้งแต่ที่ฉันอายุ 5 ขวบ ฉันโดนพ่อเอาควยยัดปาก ก่อนที่จะบอกให้ฉันนั้นอมควยให้เขา รวมทั้งพอฉันอายุได้สัก 10 ขวบ ฉันก็โดนพ่อของฉันเปิดซิง เขาจับฉันเย็ดในบ้านหลังนั้น แล้วก็ทำแบบนั้นมาเรื่อยๆ จนทำให้ฉันนั้นกลายเป็นคนที่เสพติดเรื่องแบบนั้นไปเลยก็ได้ – ฉันเริ่มที่จะติดเย็ด…

เรื่องเสียว ครั้งแรกของฉัน พ่อกับแม่ของฉันเลิกกันตั้งแต่ฉันยังเด็ก ๆ ยังจำความอะไรไม่ค่อยได้ รู้ว่าตอนที่คุณพ่อขอเลิกตอนนั้น คุณแม่ไม่ได้เสียใจอะไรมากนัก พอผ่านไปไม่แค่กี่วันคุณแม่ก็ลุกขึ้นแต่งเนื้อแต่งตัวซะสวยปิ้งเลยทีเดียว แต่งตัวเปรี้ยวออกไปเที่ยวผับเที่ยวบาร์ตอนกลางคืน และขากลับบ้านตอนดึก ๆ มักจะหิ้วผู้ชายกลับมานอนที่บ้านด้วย แบบว่าไม่ซ้ำหน้าซ้ำตาเลยสักคนเดียว แม่ออกไปเที่ยวกลางคืนกลับบ้านดึก ๆ ดื่นสักระยะหนึ่งแล้วก็หยุดเที่ยว แต่เรื่องแต่งตัวเรื่องเที่ยว และกินเหล้า หลังจากที่คุณแม่เลิกรากับคุณพ่อแล้ว คุณแม่เที่ยวเก่ง และกินเหล้ามายาเก่งมาก จนสุดท้ายก็มาตกลงปลงใจกับพ่อเลี้ยงชาวใต้ ตัวดำร่างใหญ่ขนเต็มเนื้อตัวไปหมด คนนี้มีที่มีทางมีสวนผลไม้อยู่ทางใต้ มีเงินมีทองให้คุณแม่ใช้ไม่ขาดมือเลยทีเดียว จากนั้นคุณแม่ก็เลิกแต่งตัวออกไปเที่ยวตอนกลางคืน แต่จะนั่งกินเหล้าอยู่กับบ้าน บางวันก็นั่งเล่นไพ่กับเพื่อน ๆ อย่างสนุกสนานเฮอาอยู่กับบ้าน…

เรื่องเสียว เจอน้องชายกับเมียเย็ดกัน เลยถอดเสื้อผ้าไปร่วมวง หีเมียพี่ฟิตดีไหมน้อง มันคือเรื่องเสียวที่ผมไม่คิดเลยว่ามันจะเกิดขึ้นจริงๆ ในวันที่แฟนของผมอยู่บ้านกับน้องชายเพียงสองคน และผมเองต้องออกไปทำงาน ผมไม่รู้ว่าความสัมพันธ์นี้มันเกิดขึ้นมาได้ยังไง เพราะว่าผมไม่ได้สะกิดใจอะไรเลย อีกทั้งวันนี้ยังเป็นวันครบรอบที่เราคบกันมาถึง 9 เดือนด้วยซ้ำ แต่ภาพที่ผมเห็นผ่านทางบานหน้าต่างที่แง้มเปิดนั้นคือ น้องชายของผมนั่งอยู่ที่ปลายเตียง แฟนของผมนั่งคุกเข่าอยู่ตรงพื้น ทั้งสองคนไม่สวมเสื้อผ้า แล้วที่เห็นชัดเจนเลยก็คือว่าเธอกำลังอมควยให้กับน้องชายของผมอยู่ แล้วน้องชายผมก็หลับตาแน่นแล้วส่งเสียงครางออกมาด้วยความสุขสม…ทั้งๆ ที่คนที่อมควยมึงอยู่คือแฟนของพี่ชายแท้ๆ ของมึงนะ ผมกำหมัดแน่น แล้วยืนมองอยู่ตรงนั้น อยากรู้ว่ามันจะทำอะไรกันต่อไป ผมมองดูทุกๆ อย่างด้วยความรู้สึกที่หมุนวน ทำอะไรไม่ถูกจริงๆ เลยทีเดียว แต่ตอนนั้นสิ่งที่ผมเห็นชัดเจนเลยคือแฟนของผมดูมีความสุขมาก แม้ว่าคนตรงหน้าจะไม่ใช่ผม หีชมพูของเธอถูกลูบไล้…

เรื่องเสียว โดนเอ็นพ่อผัววัย 70 ลักหลับ ดิฉันอายุ 35ปี สามีเอาพ่อมาเลี้ยงดูที่บ้านพ่อสามีความจำเสื่อมช่วยตัวเองไม่ได้แม่เสียแล้วสามีให้ดิฉันดูแลทุกอย่างมันมาแปลกตอนอาบน้ำให้ท่านตอนแรกๆดิฉันก็อายๆเพราะได้เห็นของคนอื่นที่ไม่ใช่สามีช่วงหลังเวลาอาบน้ำเครืองเพศท่านจะแข็งมากๆใหญ่ยาวกว่าสามีดิฉันมากประมาณแขนดิฉันเลยเห็นแล้วเสียวที่หน้าท้องเลย ระยะหลังดิฉันสังเกตุเห็นที่เป้ากางเกงในตัวเองจะมีคราบอสุจิติดอยู่เวลาจะเอาไปซักเลยแอบดูเห็นพ่อสามีเอามาพันที่ดุ้นเอ็นแล้วชักว่าวใส่และสูดดมอย่างกระหายดิฉันไม่กล้าบอกสามีกลัวเขาคิดมากดิฉันเลยนึกสนุกอยากแกล้งท่านดูแอบทำเป็นหลับที่โซฟาทำกระโปรงร่นขึ้นมาอยู่หน้าท้องไม่ใส่กางเกงในทำให้เห็นเครื่องเพศชัดเจน ขนของดิฉันดกดำมากๆไม่นานพ่อสามีเดินลงจากบันได เข้าแผนฉันหลี่ตามองเห็นท่านเดินมาหยุดตรงหน้าขาและจ้องของฉันอย่างสนใจไม่นานก็งัดท่อนเอ็นออกมาชักต่อหน้าดิฉันเลยมันแข็งและใหญ่ยาวมากกว่าสามีหลายเท่าถ้ามันเสียบมาของฉันแย่แน่ๆฉันหลี่ตามองพฤติกรรมท่านต่อว่าจะทำอะไรกะว่าถ้าท่านจะเอาฉันจะทำเป็นตื่นโวยวายดิฉันเริ่มรู้สึกกลัวขึ้นมาเพราะมันใหญ่มาก ท่านขยับเข้ามาชักเอ็นอย่างแรงจ่ออยู่หน้าร่องของดิฉันแต่ไม่เสียบลงมาแค่เอาส่วนหัวถูไปมาดิฉันเริ่มมีอารมณ์รู้สึกมีน้ำแฉะๆทีร่องและกะว่าจะยอมให้ท่านเย็ดสักครั้งคงไม่เป็นไรสามีคงไม่รู้ถ้าไม่พูดดิฉันรอให้แกเสียบเข้ามาอย่างใจจดจ่อ ทันไดนั้นท่านก็จับเอาท่อนเอ็นของท่านเขี่ยขนที่ร่องของดิฉันไปมาเพื่อเปิดทางรักเพราะขนดิฉันค่อนข้างเยอะ แล้วสิ่งที่ฉันไม่คาดคิด ทันไดนั้นท่านก็ก้มหน้าลงซุกไซร้ไปทั่วร่องเสียวของดิฉัน ทั้งดูดทั้งเลียรูหี จนดิฉันต้องถ่างขาอ้าออก คราง อูยๆๆ……เสียวว… ไม่ไหวแล้ว..อยากได้ควย….ฉันคิดในใจ ทั้งที่ดิฉันยังแกล้งหลับอยู่พ่อสามีก็คงเงี่ยนไม่ต่างจากดิฉันเอาหัวควย จ่อเข้าหว่างขาแล้วค่อยๆดันเข้ามาในร่องของดิฉัน ดิฉันคราง..ซี๊ดๆๆ..อูย..มันใหญ่คับแน่นไปหมด อูยยยย…..ฉันครางอยู่ในลำคอ ดิฉันลืมตัวค่ะเด้งหีรับการกระแทกของพ่อผัว ท่านซอยเสียถี่ยิบ อูยย……รูหีฟิตดีจริงๆ อูยยย……ซี๊ดดดด….พ่อสามีพูดออกมา พ่อสามีกระแทกควยหนักขึ้นเสียงหัวเหน่ากระทบกันดังผับ..ผับ เป็นจังหวะ  อูย….อูย……โอยไม่ไหวแล้ว..เย็ดมันจริงๆ..แรงๆ..ดิฉัน..ไม่เคยได้รับรสเสียวในรูหี จากสามีแบบนี้มาก่อนเลย…

เรื่องเสียว ลองทำแบบพ่อกับแม่ เสียวกับพี่ชาย สวัสดีค่ะ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้องนะค่ะ ไม่ควรเอาเป็นเยี่ยงอย่าง เป็นเรื่องของเบวกับพี่ชายแท้ของเบวเองค่ะ เข้าเรื่องเลยนะค่ะ ครอบครัวเบวมีทั้งหมด 4 คนค่ะ คือพ่ออายุ 38 แม่อายุ 35 พี่แทนอายุ 17 เบวอายุ 14 ค่ะโดยบ้านของเบวจะเป็นชั้นเดียวมี 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำโดยที่พี่แทนกับเบวจะนอนในห้องด้วยกัน 2 คน นอนเตียงเดียวกันค่ะ ส่วนพ่อกับแม่จะนอนหน้าทีวี ปูเสื่อแล้วเอาที่นอนขนาดไม่ใหญ่มากมาวางสำหรับนอน ปกติเบวจะนอนเร็วค่ะ…

เรื่องเสียว เสียวหีลูกค้าหล่อจนน่าเย็ด เลยยอมโดนชวนไปเสร็จที่ห้องพัก เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นในกลางดึก ที่รีสอร์ตเล็กๆ ที่ฉันทำงานอยู่ ตอนนี้เพราะว่ามีน้องคนหนึ่งลาหยุด ฉันเลยต้อนรับลูกค้าด้วยตัวเอง ก่อนที่จะมีรถคันหนึ่งแล่นเข้ามาจอด เขาคือผู้โชคดี เพราะว่าที่นี่มีห้องเหลือห้องสุดท้าย แถมยังลดราคาถูกที่สุดในย่านนี้อี0กด้วย ฉันกางร่มแล้วเดินออกไปต้อนรับเขา และทันทีที่บานกระจกฟิล์มทึบเลื่อนลง…ความรู้สึกแรกที่ฉันนั้นได้รับจากใบหน้าอันหล่อเหลาและขาวเกลี้ยงเกลานั้นคือ “คนนี้แหละผัวของฉัน” มันเป็นความรู้สึกเดียวที่พุ่งขึ้นมาในหัวทันที ตอนที่ฉันได้ยินทุกๆ อย่างในเวลานั้น ทั้งคำพูด รอยยิ้ม และหน้าตาของเธอ ฉันใช้เสียงสองในการสนทนาทันที พร้อมกับพยายามจะส่งสายตายั่วยวนอย่างเต็มที่ เพราะว่าเห็นเขามาคนเดียว การที่จะก้อร่อก้อติกใส่ก็คงไม่โดนเมียเขาตบหรอก ถ้ามีก็คงต้องมานั่นแหละ และทันทีที่ฉันหยิบกุญแจห้องมาให้เขา รอยยิ้มเล็กๆ ที่ทำให้โลกสกใสขึ้นมาเป็นกองก็ปรากฏ พร้อมกับคำพูดที่ทำให้ฉันคิดไปไกล…

เรื่องเสียว หน้าตาไม่หล่อไม่เป็นไร หนูชอบคนควยใหญ่ ง่ายๆ จบ หลายๆ คนมักจะถามกับฉันว่า การที่ได้แฟนเป็นผู้ชายบ้านๆ ดูธรรมดาแบบนี้มันมีดีตรงไหน ฉันเองก็ไม่ได้อยากจะตอบอะไรหรอกค่ะ เพราะทำได้ดีที่สุดก็แค่บอกพวกคนเหล่านั้นไปว่า รักเพราะเขาเป็นเขา แต่ความจริงฉันรักเขาเพราะว่าเรื่องเสียวเขาถึงใจ ควยใหญ่ยิ่งกว่าผู้ชายหน้าตาดีทุกๆ คนที่ฉันเคยเจอมาเสียอีกนั่นแหละ จึงทำให้เราสองคนนั้นเป็นคู่รักที่เย็ดกันบ่อยที่สุดแล้วมั้ง คบกันมาสองปี แทบจะไม่มีสักวันเลยที่เราจะไม่เย็ดกัน นี่คงจะเป็นความรักที่แท้จริงอย่างแน่นอน เช่นกันกับวันนี้ หลังจากที่เขากลับบ้านมาเหนื่อยๆ แล้วทิ้งตัวลงที่โซฟา ฉันหยิบน้ำเย็นมาเสิร์ฟให้เขา เพราะนั่นคือหน้าที่แม่บ้านของฉัน ถอดถุงเท้าของเขาออก แล้วเอากะละมังน้ำอุ่นมาแช่เท้าให้เขา เขามองฉันแล้วยิ้ม ระหว่างที่ฉันนั้นค่อยๆ เริ่มบีบนวกแข้งขาให้เขา แต่เพียงไม่นาน…

เรื่องเสียว ไอ้หนูมันแน่ มาอีกแล้วครับคนชอบแอบดูเมียตัวเอง ครั้งก่อนผมแอบดูเมียสวิงกลุ่มเสียวสุดยอดจริงๆ พักหลังๆ เธอก็ไปเองไม่บ่อยนัก งานเราค่อนข้างยุ่งช่วงปิดยาวปีใหม่ผมชวนเมียคนสวยไปพักผ่อนโดยเลือกมากรุงเทพฯ เพราะคนออกไปแยะรถไม่ค่อยติดผมมาถึงวันแรกก็ให้แฟนไปหาคู่สวิงกิ้งที่เคยพบกันผมเซ็งๆ เพราะคู่นี้สุภาพและไม่ค่อยโลดโผนก็ปล่อยให้แฟนลุยแบบสองหญิงหนึ่งชาย ตั้งแต่สายจนบ่าย ส่วนผมเข้าร้านเน็ตเข้าไปในบอร์ดหนึ่งที่สารพัดระบายอารมณ์ เจอข้อความหนึ่ง ?ผมอายุ 12 ปีอยู่ ป.6 สูง 143 ซ.ม. หนัก 40 อาวุธ วัดไม่เป็นอยากมีประสบการณ์ก่อนเป็นหนุ่ม ติดต่อโทร?..? ผมดูวันที่โพสท์ไว้ตั้งหลายเดือนแล้ว ผมลองโทรไปเบอร์บ้านดูกะว่าโดนด่าแหงๆ เพราะเรื่องอำกันแบบนี้เจอประจำ แต่ผิดคาดครับคนที่มารับเป็นเด็ก ป.6 ชื่อท้อป…

เรื่องเสียว โดนควยฝังมุก น้องชายกลับจากค่ายทหาร เรื่องเล่านี้ เพิ่งเคยเล่าเป็นครั้งแรก เพราะไม่กล้า จะเล่าให้ใครฟัง ผมมีน้องชายที่ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้อง เอาง่ายๆคือเป็นลูกของน้า แต่เป็นน้าที่เกิดจากยายน้อง ส่วนผม เป็นหลานที่เกิดจากยายพี่ จรึงเป็นลุกพี่ลูกน้องที่อาจจะไกลกันหน่อยแต่เราทั้งคู่ก็สนิทกัน ผมเป็นเกย์ที่ไม่แสดงออกมากแต่ว่าเป็นคนเรียบร้อย ส่วนน้องชายจะเป็นนักเลงมาก ติดยา และเคยทำสาวท้อง จึงต้องโดนคดีแล้วไปอยู่ในคุก ประมาณ 1 ปี แล้วจากนั้นเขาก็ออกไปเป็นทหาร(สมัครอายุ 19 ปี) เราก็เจอกันบ่อยๆ เหมือนกัน แล้ว เหตุการก็เกิดขึ้น น้องชายกลับมาจากค่ายทหาร แล้วเขาก็แวะมาหาผมที่บ้าน…