เก็บความลับเอาไว้ อย่าให้เมียพี่รู้ ว่าเย็ดกับหนูแล้วมันส์กว่านะคะ

e0b980e0b881e0b987e0b89ae0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b980e0b8ade0b8b2e0b984e0b8a7e0b989 e0b8ade0b8a2e0b988e0b8b2e0b983 65c0623984907

เรื่องเสียว เก็บความลับเอาไว้ อย่าให้เมียพี่รู้ ว่าเย็ดกับหนูแล้วมันส์กว่านะคะ

ครั้งแรกที่ผ่านมานั้น ฉันสารภาพก็ได้ว่ามันคือเรื่องเสียวชั่วคราวเท่านั้น ไม่มีอะไรมากกว่าที่ควรจะเป็นเท่าไหร่ ทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นมาอาจจะเพราะความเงี่ยนบังตา แต่พอมันเริ่มมีการติดต่อครั้งที่สองเข้ามา ฉันว่ามันน่าจะเป็นเรื่องเสียวที่อยากจะให้เกิดเสียแล้วในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันคงจะไม่ยากอะไรขนาดนั้นหรอก ถ้าหากว่าพี่เขาไม่ได้มีเมียอยู่แล้ว และความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นระหว่างฉันกับเขาเป็นเพียงเรื่องราวชั่วข้ามขืน

น่าเสียดาย…ฉันเองก็ไม่ใช่พวกที่จะปิดลูกผิดเมียใคร

จนกระทั่งได้เจอความอลังการจานใหญ่ยักษ์ของควยพี่เขาเนี่ยแหละ…ที่ทำให้ฉันหลงหัวปักหัวปำหัวคะมำกันแบบไม่ยากเย็นเท่าไหร่เลยก็ว่าได้ ความผิดถูกเลยกลายมาเป็นเรื่องราวทันที ละตอบรับเขาโดยไม่คิดเมื่อเขายกหูโทรมาหาฉันแล้วถามด้วยคำว่า

“คืนนี้มาหาพี่อีกได้ไหม พี่จะเปิดห้องรอนะ”

พี่ได้สิทธิ์นั้นเดี๋ยวนี้ ทันทีที่ฉันมาถึงม่านรูดอันเป็นปลายทางแห่งการพบเจอ เขาก็นั่งรอฉันอยู่แล้วที่ปลายเตียง ร่างกายที่ผอมสูงกำลังดี มีรอยสักที่ดูสะอาดสะอ้านและดูน่ามองก็ทำให้รู้สึกละสายตาไปไม่ได้เลย ผ้าขนหนูเพียงผืนเล็กๆ ที่พันอยู่รอบเอวนั้นทำเอาฉันเองแทบจะอดรนทนไม่ไหวตรงเข้าไปกระชากมันออกทันที แต่ก็ทำมันหลังจากที่จูบกันแลกลอ้นอย่างดื่มด่ำเอาไว้แล้ว

เรื่องลูกเรื่องเมียก็เอาไว้ก่อนแล้วกันนาทีนี้

ฉันนั่งลงช้าๆ มือไม้ลูบไปตามแนวสันกล้ามเนื้อของเขาที่นูนเต่งขึ้นมาเป็นลูกๆ แสดงให้เห็นถึงการดูแลสุขภาพตัวเองอย่างดี ก่อนที่จะดึงผ้าที่แสนจะไม่จำเป็นโยนทิ้งไปแล้วจับควยของอีกฝ่ายงัดขึ้นมาตั้งตรงแล้วเริ่มชักว่าวทันที เสียงครางดังขึ้นมาไม่กี่ครั้ง เขาก็เริ่มควยแข็งเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มกระดกเกร็งลำควยใส่มือของฉันประหนึ่งการเย้าหยอก

ควยดื้อๆ แบบนี้ต้องกำราบให้เข็ด…ฉันดึงควยของเขาเข้าหา ถอกลงไปจนสุดความยาว เห็นหัวควยถอกบานทะโร่สีชมพูหม่นเหมือนดอกเห็ดตึงเต่งก็ก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันทีด้วยความเงี่ยนที่ไม่สามารถจะหยุดพักความต้องการในเวลานี้เอาไว้ได้อีกแล้ว เขาค่อยๆ ส่งเสียงครางดังขึ้นมาช้าๆ ก่อนที่มือจะกดหัวของฉันลงไปเรื่อยๆ ครั้งแล้วครั้งเล่าทั้งๆ ที่เป็นฝ่ายยอกกับฉันเองว่าจะอ่อนโยน

อ่อนโยนบ้าอะไร…กดหัวมิดลำควยเสียขนาดนี้

“ดี…แบบนั้นแหละ น้องสาวคนสวย อา…ซี๊ดดด” เขาหลับตาแน่นส่งเสียงเสียวซ่านออกมาระหว่างที่กดหัวของฉันลงไปเรื่อยๆ ฉันเองก็สู้สุดใจ ดูดควยของเขาเสียจนแก้วตอบแล้วหลับตาแน่นไม่สนใจสภาพแวดล้อมในเวลานี้เลยจริงๆ ก่อนที่เขาจะลุกขึ้นยืนแล้วเริ่มโยกสะโพกกระเด้าปากของฉัน ยิ่งทำให้รู้สึกเร้าใจอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว

ฉันเริ่มค่อยๆ โดนเขาจับแผ่หลาลงไปบนเตียงก่อนที่จะเป็นฝ่ายโถมทับร่างกายเข้ามา กางเกงในตัวน้อยโดนกระชากอย่างไม่ไยดีแล้วเป็นปากของเขาที่ค่อยๆ กดลงมาแนบชิดเนินหีใหญ่ของฉันพร้อมกับเสียงครางในลำคอเหมือนว่าพอใจในรูปลักษณ์ของฉันเหลือเกิน หลังมือที่คลอเคลียแคมหีสวยกระตุ้นด้วยสัมผัสจากลมหายใจร้อนผ่าว ก่อนจะตามมาด้วยลิ้นอุ่นๆ ของเขาที่เริ่มตวัดเลียหีให้ฉันพร้อมกับแหวกแคมสวาทออกช้าๆ

เขาค่อนๆ เร่งความเร็วขึ้นเรื่อยๆ ลิ้นค่อยๆ ตวัดสะบัดเลียหีของฉันทั้งยังแยงเข้ามาในรูจนรู้สึกเสียวหีดีดดิ้น แต่กำลังจะเสียวได้ไม่นาน ความใหญ่โตโอฬารก็เข้ามาแทนที่ลิ้นอุ่นพลิ้วๆ นั้น ลำควยของเขาค่อยๆดันมันเข้ามาในตัวของฉันผ่านทางสัมผัสที่เสียวซ่านก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มกระตุ้นความเงี่ยนด้วยการดันเข้ามาจนสุดแล้วย้ำเข้ามาอย่างนั้น จนสัมผัสได้ถึงรูหีที่ตอดควยของเขาตุบๆ อยู่ตลอดเวลา เนื้อตัวสั่นระริก แล้วเขาจึงเริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉันเพื่อนแสดงให้รู้ว่าตอนนี้ฉันเป็นของเขาแล้วโดยไร้ซึ่งข้อแม้ใดๆ ทั้งสิ้น

ร่างกายของเขาโน้มลงมาสอดมือเข้าที่แผ่นหลังของฉัน ในขณะที่ฉันเองก็โอบกอดแผ่นหลังของเขาเอาไว้แล้วร้องครวญครางออกมาด้วยความเสียวหี ขมิบรูสวาทตอดควยของเขาให้มันแน่นหนึบยิ่งกว่าเดิมทำให้เขานั้นยิ่งเร่งจังหวะกระเด้ามากขึ้นเรื่อยๆ จวบจนเสียงแห่งความสุขดังขึ้น น้ำควยขุ่นข้นก็ล้นทะลักแตกในเข้ามาในรูหีของฉันจนเต็มรู เรากอดก่ายกันอยู่อย่างนั้น

แม้ว่าก่อนหน้านี้ฉันจะรู้สึกผิดที่ทำอะไรแบบนี้ลงไป…แต่เพราะความเสียวถึงใจ เลยทำให้ฉันรู้แน่ชัดแล้วว่า

ฉันไม่ได้แย่งผัวใคร ก็แค่รับเอาความสุขชั่วคราวเท่านั้น ก็ถ้าผัวเขาไม่ควยใหญ่ เอ๊ย ผัวเขาไม่เป็นใจใครจะกล้า จริงไหมละคะ ?

Recommendations

เรื่องเสียว ให้พี่สาวกินน้ำ เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ขอรับรองว่าเป็นเรื่องจริง 100 เปอร์เซ้นต์ครับ เกิดขึ้นที่บ้านผมนี่เอง ผมชื่อเต้ยครับ ที่บ้านผมอยู่ด้วยกัน 5 คนครับ มีพ่อแม่ แล้วมีพี่สาวผมชื่อแจน อายุมากกว่าผม 1 ปี ผมชื่อจิ๊บเป็นคนกลาง และน้องสาวคนเล็กชื่อจ๋า อายุน้อยกว่าผม 4 ปี วันนั้นจำได้ว่าตอนผมอายุ 15 ปี (ตอนนี้18 ปี) ก็ได้เย็ดผู้หญิงเป็นครั้งแรก ไม่ใช่ใครครับ พี่แจนพี่สาวแท้ๆนั่นเองพี่แจนตอนนั้นอายุ 16 ปีครับ…

เรื่องเสียว โดนน้องชายเซ็กส์จัดทะลวงเย็ดหี ชื่อก้อย ปัจจุบันอายุ 19 เป็นลูกสาวคนโต มีน้องชาย 1 คน ชื่อก๊อฟ อายุ 17 และน้องสาวอีก 1 คน อายุ 14 ครอบครัวของก้อยค่อนข้างมีฐานะดี คุณพ่อเป็นข้าราชการระดับรองผู้ว่า ต้องย้ายไปตามจังหวัดที่ได้รับมอบหมาย คุณแม่ก้อยซึ่งเป็นแม่บ้านจึงต้องย้ายตามคุณพ่อไปเรื่อย ก้อยซึ่งเรียนจบระดับ ปวส. สาขาการบัญชีที่ สถาบันรัฐบาลแห่งหนึ่ง จึงได้ออกมาทำงาน บริษัทแห่งหนึ่งย่านสีลม พร้อมทั้งเรียนต่อในระดับปริญญาตรีรอบค่ำที่สถาบันราชภัฏแห่งหนึ่ง คุณพ่อจึงได้ซื้อคอนโด แถวย่านสวนลุมให้พักอาศัย…

เรื่องเสียว โดนเปิดบริสุทธิ์ หนแรกก็เจอเข้าถึง 3 ควย นิริน เด็กสาวชาวเหนืออายุเพิ่งย่าง 18 ปี สอบเข้าได้เป็นนิสิตสาวของมหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งของรัฐในเมืองหลวง จึงเข้ามาอาศัยอยู่ที่ทาวน์เฮาส์ชานเมืองของพี่เขยและพี่สาว บริเวณหมู่บ้านที่ตั้งของทาวน์เฮาส์ค่อนข้างเปลี่ยว เพราะโครงการไม่ประสบความสำเร็จตามคาด ยังมีบ้านและทาวน์เฮาส์ว่างเพราะขายไม่ออกอีกกว่าครึ่ง เคราะห์กรรมที่แสนเลวร้ายได้เกิดขึ้นกับยุวดีในเช้าวันหนึ่งหลังจากเธอเริ่ม ไปเรียนมหาวิทยาลัยได้แค่อาทิตย์เดียว เช้าวันนั้น นิริน ตื่นขึ้นแต่เช้าเพื่อเตรียมตัวไปมหาวิทยาลัยเช่นเคย เมื่อคืนนี้เด็กสาวต้องนอนในทาวน์เฮาส์เพียงลำพัง เพราะพี่เขยและพี่สาวต้องเดินทางไปทำธุรกิจที่ต่างจังหวัด 2 – 3 วัน นิริน อาบน้ำและคลุมร่างด้วยเสื้อคลุมอาบน้ำและรับประทานอาหารเช้าอย่างง่าย ๆ ใจก็นึกถึงพี่เขยและพี่สาวของเธอเพราะเคยอยู่กันพร้อมหน้าทุกเช้า พอจัดการกับอาหารเช้าแล้ว…

เรื่องเสียว แอบหลงรักแม่จนได้YED ผมเห็นพ่อกับแม่เย็ดกันครั้งแรกตอนเรียนอยู่ ป.5 อายุประมาณ 11 ปี คืนนั้นตื่นขึ้นมาก็เห็นแม่นอนชันเข่าสองข้าง พ่อนอนทาบอยู่บนตัวแม่กำลังกระเด้าหีแม่ สักครู่พ่อก็พลิกตัวลงมานอนข้างแม่เอาผ้าถุงแม่เช็ดควยเสร็จแล้วแม่ก็นุ่งผ้าถุงออกไปห้องน้ำสักครู่ก้อกลับมานอนต่อ พ่อกับแม่เย็ดกันท่านี้ท่าเดียวจนผมเรียนจบ ป.6 คือพ่อจะถลกผ้าถุงแม่ขึ้นไปกองที่หน้าท้อง พอพ่อถลกผ้าถุงขึ้นแม่ก็จะชันเข่าแล้วอ้าขาออกให้พ่อ พ่อก็จะนอนทาบตัวแม่แล้วก็กระเด้าหีแม่ใช้เวลาไม่ถึงสองนาทีก็เสร็จ แล้วพ่อจะพลิกตัวลงมานอนแม่ก็จะลุกไปเข้าห้องน้ำ คือไม่มีการเล้าโลมปลุกอารมณ์กัน ผมเคยแอบดูผู้ใหญ่ในหมุ่บ้าน 4-5 คนก็เย็ดกันท่านี้ท่าเดียว พอจบ ป.6 ผมก็มาเรียน ม.1 โรงเรียนชายประจำจังหวัด เริ่มอ่านหนังสือโป๊พวกปกขาวก็รู้ว่าเวลาเย็ดกันมันมีหลายท่า ตอนนั้นผมเองก็ยังไม่เคยเย็ดหีจริงๆ เคยแต่ชักว่าว จนกระทั่งผมจบ ม.3…

เรื่องเสียว เพื่อนมีชู้ เรารู้ เลยเล่นชู้กับผัวเพื่อนด้วย ภาพที่ฉันเห็นเมื่อคืนเป็นความลับที่ฉันคนเดียวที่รู้ เรื่องเสียวของเพื่อนฉัน ที่เธอกำลังมีสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงาน แอบไปเย็ดกันในรถ แบบไม่ให้ใครรู้ แต่ว่าฉันเองก็คงจะเข้ามาตรงจังหวะเกินไปนั่นแหละ เลยทำให้เห็นตั้งแต่ตอนที่ทั้งสองเข้าไปในรถด้วยกัน รถขย่ม เสียงครางที่เล็ดลอดออกมา รวมทั้งสองที่เดินกระหนุงกระหนิงกันออกมาจากรถด้วยท่าทีที่มันช่างมากกว่าคนรู้จักหรือว่าเพื่อนร่วมงานของตัวเองเลยจริงๆ มันเลยทำให้ฉันรู้สึกว่า ในเมื่อเธอทำแบบนี้ ฉันเองจะอดทนกับสิ่งที่เกิดขึ้นได้ยังไง ฉันพยายามที่จะไม่ติดต่ออะไรกลับไป ความลับที่เพื่อนของฉันไม่มีทางรู้ นั่นคือการที่ผัวของเธอติดต่อทักทายมาหาฉัน และบอกตามตรงว่าฉันเองก็ชอบผัวเธออยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว แต่เพราะว่าทางนั้นคือผัวเพื่อน ฉันไม่ควรจะทำอะไรแบบนี้ ทว่าเมื่อได้รู้ความจริงที่เกิดขึ้นในตอนนี้แล้ว…เธอไม่ได้ซื่อสัตย์ ฉันเองก็ไม่จำเป็นต้องเกรงใจ ข้อความที่ถูกส่งมาจากเขาฝ่ายเดียว ทำให้ฉันไม่สามารถเมินเฉยได้อีกต่อไป ฉันเริ่มตอบกลับข้อความของเขาไป เราเริ่มคุยกันมากขึ้น และพอเขาถามว่าฉันใจอ่อนหรือยัง…

เรื่องเสียว พี่ขอ เปิดซิงนะน้อง…รุมโทรมนักศึกษาสาว แถวบ้านผมเป็นห้องเช่าใหม่มีคนเข้ามาอยู่ไม่มากนักผมเป็นคนหนึ่งที่ผึงย้าย เข้ามาเหมือนกันแถวห้องเช่าผมใกล้กลับมหาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งห้องพักผม เป็นห้องพักรวมราคาไม่แพงนักจึงมีนศ.มาอยู่เยอะพอสมควรส่วนมากเป็นนศ.หญิง แล้วแถวนั้นก็หมู่บ้านกำลังก่อสร้างอยู่และมีบ้านพักคนงานก่อสร้างอยู่ไม่ ห่างกันนักตอนเย็นพวกมันชอบมานั่งมองนศ.หญิงที่ห้องพักผมทุกวันวันหนึ่งผม ต้องเคลีย์งานให้เสร็จจึงกลับบ้านดึกกว่าทุกวันซอยทางเข้าห้องพักผมลึกไม่ มากแต่ถ้าตอนดึกก็เปลี่ยวใช่ได้เลยข้างทางก็มีแต่ต้นไม้วันนั้นผมได้เย็น เสียงเหมือนมีคนทำอะไรอยู่แถวบ้านพักคนงานผมก็ไม่สนใจอะไรก็เดินผ่านปกติแต่ ผมสังเกตเห็นที่พื้นมีหนังสือเรียนตกกระจัดกระจายอยู่แล้วผมได้ยินเสียงดัง ผิดปกติมาจากห้องพักคนงานผมจึงเดินเข้าไปตามเสียงผมพยายามหาช่องดูว่ามันทำ อะไรกันอยู่จนเจอช่องประตูสังกะสีที่ปิดไม่สนิทอยู่ภาพที่เห็นผมไม่อยาก เชื่อเด็กนศ.กำลังถูกคนงานก่อสร้างตัวดำร่างใหญ่สามคนรุมข่มขืนอยู่ผมจำเธอ ได้เพราะเธออยู่อาพาท์เมนท์ที่เดียวกับผมเธอเป็นคนสวยหน้าตาดีออกหมวยๆสูง หุ่นดีมากนมเป็นนมเอวเป็นเอวสะโพกเป็นสะโพกดูเอ็กซ์มากชุดนักศึกษาที่เธอใส่ รัดติ้วมากกระโปรงสั้นฟิตแถมผ่าอีกต่างหากแต่ตอนนี้มันอยู่ตรงหน้าผมแล้ว ไอ้สามคนทำสิ่งที่ผมคิดได้แต่คิดไม่กล้าทำ คนแรกมันจับแขนเธอแล้วเอามือปิดปากเธออยู่คนที่สองจับขาเธอไว้คนที่สามมัน กำลังถอดผ้าขาวม้าอยู่มันพูดว่าพวกมึกจับมันไว้เธอพยายามดิ้นและร้องอย่าง สุดเสียงสีหน้าเธอแสดงอาการกลัวและตกใจมันเหมือนในหนังxเลยเธอพยายามดิ้นหนี สุดชีวิตแต่สู้แรงพวกมันไม่ได้กระโปรงที่สั้นอยู่แล้วตอนนี้มันยิ่งเปิดอา ซ่าจนเห็นกกน สี ขาวลายลูกไม้ อย่างเห็นได้ชัดมันถลกกระโปรงเธอขึ้นไปถึงเอวเธอร้องลั่นเลยมันจับขาเธอถ่าง ออกแล้วเอาหน้าไปซุกไซร์ที่เนินนูนของเธออย่างเมามันไอ้คนที่จับขาเธอไว้มัน เปลี่ยนหน้าที่ไปหน้าเธอแทนมันบอกจะช่วยให้นังนี่มันเงียบเองมันบอกว่าแอบ ดูมานานแล้วขอลองใช่หน่อยว่ะมันเอาควยของมันไปจ่อที่ปากเธอแล้วบอกให้อมของ…

เรื่องเสียว อยากสวิง..เลยชวนเพื่อนกับแฟนเพื่อน มาสวิง สวัสดีค่ะ เราปอนะคะ ที่เคยส่งเรื่องที่ไปสวิงมาน่ะค่ะ วันนี้เรามีเรื่องมาเล่าให้ฟังอีกแล้ว คือ หลังจากที่ปอไปสวิงมาคราวก่อน ทำให้ปอรู้สึกชอบการสวิงมาบ้างแล้วค่ะ ทีแรกก็แค่คิดว่า ทำเพราะแฟนอยากสวิง แต่ตอนนี้ปอทำ เพราะปออยากสวิงเองค่ะ เรื่องนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ปอกับแฟนไปสวิงมาแล้วเดือนนึงค่ะ ปอเอาเรื่องที่ปอไปสวิงมา เล่าให้เพื่อนปอที่สนิดกันฟัง พอเพื่อนปอฟัง เค้าก็เลยอยากลองสวิงบ้าง แต่ก็ยังกลัวอยู่ คือกลัวว่าแฟนเค้าจะไม่ยอมน่ะค่ะ ปอเลยบอกเพื่อนว่า ถ้าอย่างนั้นเดี๋ยวปอช่วยพูดให้ เพื่อนปอชื่อว่าแนนนะคะ สวนแฟนของแนนชื่อว่าโอค่ะ ปอบอกให้แนนลองถามว่าโอว่า อยากจะเอาปอไหม แล้วถ้าโอบอกว่าอยาก เดี๋ยวปอจะเข้าไปคุยกับโอเอง หลังจากนั้น…

เรื่องเสียว เสื่อมสมรรถภาพทางเพศ…เมียผมแอบมีชู้ ผมแต่งงานมีลูกชายที่น่ารักผมให้ชื่อเล่นเขาว่า เอหวังว่าจะมีคนที่สองจะให้ชื่อ บี แต่ผมเสียเมียไปด้วยโรคประจำตัวบางอย่างตั้งแต่เอลูกผมได้ขวบกว่าพึ่งหัดเดินหัดพูดผมกลายเป็นม่ายแต่ก็ไม่นานปีกว่าผมได้เมียใหม่มาเป็นแม่เลี้ยงลูกชายผมเธอไม่ใช่ใครน้องเมียผมเองเธอชื่อแก้วจะว่าไปดีกว่าเมียผมซะอีกทั้งใหม่สดและอ่อนกว่าผมหลายปีทุกอย่างไม่มีปัญหาเธอรักโตเหมือนลูกตัวเองและจะด้วยเหตุใดก็ตามเธอไม่มีลูกกับผม เธอเรียกผมว่าพ่อติดปากเหมือนให้เอเรียกผมเอก็เรียกเธอว่าแม่ตั้งแต่หัดพูดเมื่อเอโตพอรู้ความเขาก็รู้ดีว่าแก้วไม่ใช่แม่แท้ๆแต่เป็นแม่เลี้ยงถึงยังไงแก้วก็เป็นน้าเขาๆก็รักแก้วเหมือนแม่ไม่มีปัญหาแก้วทำงานด้วยกันกับผมเราสร้างฐานะจนจัดว่าร่ำรวยมีกิจการเป็นของตัวเอง ถูกอย่างที่ต้องการแต่เมื่อสี่ปีที่แล้วผมเกิดอุบัติเหตุจากสารเคมีบางอย่างผมเข้า รพ.รักษาตัวหลายวันจนหายเป็นปกติแต่ที่ไม่ปกติคือ”สมรรถภาพทางเพศผมเสื่อม”ลงๆทุกวันผมหาทางแก้ไขรักษาดูท่าไม่ดีขึ้นเลยผมปลงแต่สงสารแก้วเมียผมเธอยังสาวยังมีความต้องการมากกว่าที่ผมทำให้ผมทำได้ก็แค่ลูบๆคลำๆใช้ปากและนิ้วก็พอแก้ขัดมันทรมานใจผมและเธอพอควรแต่ชีวิตคู่ผมก็ดูราบลื่นไม่มีอะไรผมกับเมียรักเข้าใจกันดีเธอยอมรับสภาพที่ผมเป็นแบบนี้เธอเคยบอก ไม่ตายก็บุญแล้วสิบทีได้ทีก็ยังดีกว่าไม่ได้เลยถึงเธอจะอารมณ์ค้างบ้างก็พอทนผมต้องไปต่างจังหวัดต่างประเทศเป็นระยะบ่อยที่ผมเอาแก้วไปด้วยเราไปกันทั้งบ้านแต่ระยะหลังผมไปต่างประเทศเธอมักปฎิเสธไม่ขอไปด้วยบอกเบื่อจะอยู่ดูกิจการที่บ้านเราเองไม่อยากทิ้งไปหลายวันเอลูกชายผมสิบเจ็ดเป็นหนุ่มหล่อหุ่นสมาส์เรียนดีเรียกว่าสาวต้องหันมามองแก้วรู้ดีว่าลูกเลี้ยงสุดที่รักเธออยู่ในวัยตกมันเธอมักสอนเตือนเรื่องผู้หญิงให้เอระวังเพราะเอไม่ใช่แค่รูปหล่อแต่เรามีฐานะดีด้วยแก้วกลัวสาวๆมาปลอกลอกเอมีเพื่อนสนิทคนหนึ่งที่เที่ยวกินเรียนด้วยกันมาหลายปีเข้าชื่อ โตผมรู้จักพ่อแม่เขาดีพอควรจัดว่าเป็นครอบครัวที่มีฐานะดีสองคนนี้สนิทกันไปมาหาสู่นอนบ้านเขาบ้านผมเป็นปกติ บางอย่างที่ไม่คาดคิดมันเกิดเมื่อผมจะต้องไปโรงงานที่ต่างจังหวัดผมในวันศุกร์และมักจะไปค้างคืนที่โรงงานเป็นปกติเมื่อผมไม่อยู่บ้านนายโตเพื่อนเอลูกชายผมมักจะมานอนบ้านเราเป็นเพื่อนเอกับแก้วเพราะบ้านผมมีกันแค่สามคนอยู่ในหมู่บ้านจัดสรรหรูที่มีการรักษาความปลอดภัยดีมากถึงเราจะมีฐานะดีแต่ก็ไม่ชอบมีคนรับใช้ทุกอย่างเราทำกันเองวันนั้นผมไปโรงงานแล้วดูว่าไม่มีอะไรมากผมคิดกลับบ้านดีกว่าจะดึกหน่อยก็ไม่เป็นไรเพราะผมเอารถที่บริษัทไปมีคนขับผมไม่ต้องขับเองผมกลับถึงบ้านประมาณห้าทุ่มคนขับรถมาส่งแล้วก็กลับไปผมดูบ้านเงียบเป็นปกติมีแสงไฟในห้องนั่งเล่นผมรู้ว่าวันนี้เอมีเรียนกวดวิชาจะกลับดึกแล้วคงพึ่งกลับมาไฟจึงยังเปิดอยู่ผมคิดจะเข้าบ้านทางประตูหลังซึ้งคงยังไม่ล็อกหรือถ้าล็อกก็ค่อยเรียกคนในบ้านๆผมทุกห้องเป็นหน้าต่างกระจกเปิดแอร์ได้เย็นสบายผมเดินเข้าบ้านเงียบๆผ่านโรงรถที่ติดกับห้องนั่งเล่นที่หน้าต่างปิดมิดชิดแต่ม่านด้านทางข้างโรงรถปิดไม่สนิทผมลองมองเข้าไปคิดว่าไหนๆคงจะเรียกคนในบ้าน ผมเห็นเอนั่งกับโตเพื่อนเขาที่โซฟายาวในชุดนอนผมก็นึกแปลกดึกแล้วใสชุดนอนถ้าจะดูหนังสือทำไมมานั่งกันในห้องนั่งเล่นผมคิดจะเคาะหน้าต่างเรียกพวกเขาแต่พอดีแก้วเมียผมในชุดนอนผ้ามันบางเดินออกมาผมชะงักมือไม่เคาะกระจกหน้าต่างแก้วเดินไปยืนตรงหน้าโตเพื่อนลูกชายผมเธอพูดอะไรผมไม่ได้ยินแต่โตเอามือจับขาเข่าเธอแล้วลูบไร้สอดล้วงเข้าในชายชุดนอนเอก็นั่งพูดอะไรกันอยู่ข้างๆผมสังเกตุมือนายโตล้วงลึกขึ้นมาถึงโคนขาสะโพกแก้วๆไม่มีทีท่าจะว่าห้ามปรามผมนึกแปลกงงไปหมดไม่แค่นั้นแก้วลงนั่งระหว่างเด็กหนุ่มทั้งสองโดยโตอยู่ทางขวาเออยู่ทางซ้ายแก้วหันหน้าเอียงตัวเข้าหาเอลูกชายผมที่เธอเลี้ยงเขาเหมือนลูกมาตั้งแต่เล็กแล้วแก้วกับเอก็จูบปากกันไม่ใช่จูบแบบแม่ลูกแต่เป็นการจูบแบบดูดลิ้นอย่างดูดดื่มมือเอจับอกเต้านมแก้วข้างซ้ายลูบคลึงส่วนนายโตเพื่อนเอนั่งข้างขวาของแก้วเขาเอามือลูบไร้ขาอ่อนเธอๆไม่หันมามองแต่กลับกางขาออกนายโตเหมือนรู้ใจถลกชายชุดนอนแก้วขึ้นจนสุดเท่าที่ทำได้ถึงโคนขาสะโพกแล้วเอามือล้วงสอดเข้าไปในหว่างขาแน่นอนไม่มีอะไรที่เขาจะลูบจับนอกจากหีของแก้วที่ผมคนเดียวได้สิทธิจับเล่นเย็ดมานานนับสิบปีผมดูว่าแก้วไม่สนใจว่านายโตจะทำอะไรกับหีเธอๆยังจูบดูดปากเอแล้วแอ่นอกให้เอจูบไซร้ซอกคอมือจับนมบีบผมเห็นแล้วรู้สึกโมโหไม่พอใจที่สองคนกำลังบรรเลงเพลงสวาทกับเมียผมๆคิดจะทุบหน้าต่างแล้วโดดเข้าไปแสดงตัวแต่ผมชะงักชั่งใจไว้เพราะคิดว่าลักษณะแบบนี้คงไม่ใช่ครั้งแรกแก้วคงป่นปี้ถูกสองหนุ่มน้อยปู้ยี่ปู้ย่ำไปหมดแล้วคิดแล้วผมคงทำอะไรไม่ได้สู้อยู่เฉยไว้จะดีกว่าปล่อยให้เพลงกามมันบรรเลงไปผมเข้าไปก็จะขัดจังหวะทุกอย่างจะล่มสลายบ้านแตกแน่นผมควรทำใจยอมรับว่าผมทำอะไรไม่ได้มากกว่าแอบดูคิดแล้วผมยืนเฉยไม่ส่งเสียงทำอะไรให้พวกเขารู้ว่าผมแอบอยู่ตรงนี้ตรงจุดที่พวกเขาไม่หันมามองไม่คิดว่าผมจะกลับมาจากนั้นสิ่งที่ผมคิดก็เริ่มเกิดขึ้นแก้วขยับตัวปลดชุดนอนลงจากไหล่ทำให้สองเต้านมสาววัยยังไม่สี่สิบที่เต่งตึงขาวผ่องปรากฎต่อสายตาสองหนุ่มน้อยๆก้มหน้าซุกไซร้ดูดหัวนมกันคนละเต้าแก้วแอ่นอกให้พวกเขาอย่างไม่เคอะเขินมือนายโตผละออกจากในหว่างขามาลูบไร้ขาอ่อนแทนแต่มือเอกลับสอดเข้าแทนที่มือนายโตสองมือแก้วกางออกสอดเข้าในกางเกงนอนของสองหนุ่มแน่นอนเธอจับองคชาตควยพวกเขามือเธอขยุ่มบีบถอกผมพอเห็นอึดใจต่อมาแก้วขยับตัวถอดชุดนอนออกเธอไม่มีชั้นในแม้แต่ชิ้นเดียว นายโตกับเอก็เช่นกันรีบถอดเสื้อผ้าออกให้ตายนายโตเพื่อนเอลูกชายผมที่วัยเท่าๆกันคือสิบเจ็ดควยเขาแข็งตั้งโด่ขนหมอยดกรุงรังดูน่ากลัวผิดกับเอที่ถึงควยจะมีขนาดดูว่าเล็กกว่าแต่ก็สมตัวขนหมอยมีน้อยนิดพอๆกับหีแก้วที่ขนหมอยไม่ดกมากนักเอลูกชายผมเอนตัวลงนอนตามยาวของโซฟาแก้วหันตัวก้มหน้าลงดูดควยเขานายโตนั่งข้างหลังเธอเขาเอามือลูบไร้สะโพกก้นแล้วจับตูดเอามือนิ้วสอดแยงเล่นในร่องตูดอย่างไม่เกรงใจแก้วดูไม่สนใจว่าโตจะทำอะไรกับตูดก้นเธอๆขยับตัวขึ้นนั่งคร่อมบนร่างเอโย่งตัวขึ้นมือเธอจับควยเอให้ตรงรูหีแล้วเธอค่อยๆหย่อนลดตัวลงนั่งทับควยเอก็มุดหายเข้าไปในรูหีเอเอาสองมือขึ้นจับสองเต้านมเธอบีบคลึงไม่ผิดจากที่ผมคาดคิดแก้วต้องเคยเสพกามร่วมเพศกับเอและโตมาก่อนแน่แก้วทิ้งตัวลงกอดทับร่างเอก้นเธอขยับส่ายขึ้นลงเอนอนเฉยไม่ต้องทำอะไรแค่เอามือลูบจับบีบนมเล่นนายโตเพื่อนเอขยับเข้าหาก้นเธอแล้วขึ้นกอดทับบนหลังแก้วนายโตเอามือแบะแหกร่องตูดแก้วให้เปิดออกแล้วเขาทำท่ากระเด้าเหมือนหมาเย็ดกันผมตะลึงงงควยนายโตที่ใหญ่โตสมชื่อค่อยสอดแทงเข้ารูตูดแก้วผมยืนอยู่นอกห้องที่หน้าต่างกระจกปิดกั้นผมยังได้ยินเสียงแก้ร้องครวญครางโอยๆส่ายหน้าจะด้วยความเจ็บหรือเสียวกระสันผมไม่รู้แต่ก็อีกดูท่าแล้วผมเชื่อว่าไม่ใช่ครั้งแรกเธอคงไม่เจ็บอะไรมากแต่ที่ไม่อยากเชื่อคือแก้วเมียผมจะร่านสวาทเพียงนี้ถึงขนาดรับทีเดียวสองควยพร้อมกันทั้งรูหีรูตูดเป็นไปได้ไงแต่ก็เป็นไปแล้วเท่าที่ผมเห็นแน่นอนเมื่อเธอนอนกับผมก็แค่คนเดียวถ้าควยผมแข็งเหมือนในอดีตก็มีแค่ควยผมดุ้นเดียวแต่นี่เธอมีมาพร้อมกันสองคนคงไม่มีใครอยากรอกันให้เสียเวลาควยสองดุ้นเธอต้องรับไว้หมดพร้อมๆกันเธอมีสองรูที่พอรับได้ก็ต้องปล่อยให้สองควยทะลวงแทงนายโตกระแทกควยใส่รูตูดแก้วอย่างเมามันแต่ดูนิ่มนวลและมีลีลาโดยไม่เกรงใจว่าแก้วจะเป็นยังไงหรือยังมีเอถูกนอนทับรับน้ำหนักอยู่ข้างล่างร่างแก้วสั่นขยับตามแรงกระแทกเธอคงแทบไม่ต้องขยับก้นกระเด้ากระแทกใส่ควยเอเลยทุกอย่างเป็นไปตามจังหวะที่โตกระแทกผมดูว่าสามคนเสพกามสุขกันอย่างเมามันและมีความสุขเสียงแก้วร้องครวญครางดังไม่ขาดเสียงจะเงียบก็เมื่อเธอประกบปากจูบกับเอไม่รู้ด้วยอะไรผมทนยืนดูอยู่ครู่ใหญ่นานๆพอจนเห็นว่านายโตกระแทกควยใส่แก้วอย่างสุดแรงหลายทีแล้วอัดตัวแนบสนิทกับตูดเธอแล้วหยุดกระเด้าไม่ผิดเขาหลั่งน้ำกามใส่รูตูดแก้วนายโตถอยตัวออกมานั่งพักอย่างไม่สนใจว่าแก้วกับเอจะเป็นยังไงแต่เอที่ถูกแก้วนอนคร่อมทับควยเขายังคาอยู่ในรูหีแก้วเขาส่ายเอวแอ่นกระเด้าควยแทงเสยใสในรูหีแก้วๆร่างสั่นเกร็งกรีดร้องแล้วฟุบตัวนิ่งบนตัวเอๆกระเด้าแบบนั้นอีกไม่กี่ทีก็หยุดนิ่งเช่นกัน ผมรู้ดีทุกอย่างจบลงแล้วแต่จะเริ่มอีกเมื่อไรผมไม่รู้ เอขยับตัวขึ้นนั่งให้แก้วที่ถูกขย่มแทงทั้งรูหีตูดดูเธอหมอแรงทิ้งตัวลงนอนหนุนขาเขาๆกับนายโตเพื่อนสนิทพูดคุยกันอย่างสนุกโดยมือเอจับบีบลูบนมแก้วมือโตลูบไร้ขาอ่อนจับหีแก้วที่ดูเปียกแฉะสามคนพูดคุยขำอะไรกันอย่างมีความสุขส่วนผมสลดใจที่ผมทำอะไรไม่ได้มากกว่าแอบดูเมียผมเล่นชู้และผมทำใจชู้เมียผมไม่ใช่ใครอื่นลูกผมเองที่เธอเลี้ยงมาตั้งแต่เล็กทั้งนายโตเพื่อนเอลูกผมที่เขานับถือเรียกผมว่าลุงมานานหลายปีผมยอมรับสิ่งที่เกิดขึ้นจะโทษใครได้ก็ผมผิดเองที่เมื่อสี่ปีก่อนประมาทไม่ระวังตัว ผมไม่นึกตำหิคนทั้งสามแต่นึกสมเพศตัวเองที่หมดสภาพถึงขนาดนี้ผมแอบดูศึกกามที่สุดสยิวและดุเดือดควยผมยังแค่ยืดๆหดๆไม่แข็งตัวผมไม่นึกโกรธแก้วที่ยังสาวยังมีไฟมีความต้องการที่ผมสนองให้เธอไม่ได้เธอเลือกทางออกโดยเอาสองหนุ่มน้อยผมคิดแล้วยังดีกว่าเธอไปเอากับคนอื่นแต่ลึกๆผมรู้สึกอิจฉาสองหนุ่มน้อยที่ได้เมียผมพวกเขายังมีพลังให้ความสุขกับแก้วอีกมากนักแก้วก็ยังไม่แก่อีกหลายปีว่าไปก็เป็นสิบปีถึงจะหมดสภาพผมก้มหน้าสลดแอบย่องออกจากบ้านเงียบๆเดินไปหน้าหมู่บ้านหาเท็กซี่ไปหาโรงแรมนอนจนเช้าสายถึงกลับเข้าบ้าน…

เรื่องเสียว สาวใหญ่ รุ่นแม่เอามันส์ ผมทำงานที่บริษัทแห่งนึง แต่ก็ต้องลาออกมาอยู่กับบ้าน เพราะมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องผู้หญิง ผมกำลังหางานอยู่แต่ก็ไม่ได้เดือดร้อนอะไรเพราะทางบ้านผมก็รอให้ผมทำงานที่ บ้านอยู่แล้ว พ่อผมยิ่งอยากให้ผมมาทำงานกับแกเร็วๆ เพราะแกอยากพัก บ้านผมเป็นร้านขายอะไหล่รถยนต์ครับพอดีไปเจอกับเพื่อนคนนึง มันเป็นลูกน้องมาเฟียเก็บดอกเงินกู้รายวัน ผมว่างๆ ก็ไปกับมัน บางทีเห็นแล้วก็สงสารคนที่เป็นหนี้ ผมไม่ได้ไปร่วมกับมันหรอกเพียงแต่ว่างๆ เลยเอารถผมพามันไปเก็บดอกตามที่ต่างๆ ที่อยู่ในสายของมัน วันนึงมันติดธุระมันวานให้ผมไปเก็บดอกเบี้ยผู้หญิงคนนึง เป็นสาวใหญ่ อายุร่วม 40 แล้ว ลูกสาวก็ไปทำงานเมืองนอกส่งเงินมาบ้างไม่ส่งบ้าง แกอยู่กับหลานสาวอายุ 10 ขวบ อีกคนนึง แกกู้เงินมาลงทุนขายน้ำผลไม้และของกินเล่น กับเด็กนักเรียน…