เย็ดกับสาวพม่าท้ายหมู่บ้าน หีชมพูบานฉ่ำ ต้องกระหน่ำให้แตกใน

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b8aae0b8b2e0b8a7e0b89ee0b8a1e0b988e0b8b2e0b897e0b989e0b8b2e0b8a2e0b8abe0b8a1e0b8b9e0b988 65b9766b5755d

เรื่องเสียว เย็ดกับสาวพม่าท้ายหมู่บ้าน หีชมพูบานฉ่ำ ต้องกระหน่ำให้แตกใน

บุญ แอบหลังรัก ปิง มานานแล้ว เธอเป็นสาวพม่าที่นัยน์ตาของเธอสวย เวลาที่เธอนั้นอาบน้ำ กลิ่นตัวของเธอนั้นจะหอมสมุนไพรแปลกๆ และมีกลิ่นทานาคาที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอ ผิวกายสีน้ำผึ้งตรึงตาตรึงใจเขาเหลือล้น จนทำให้เขานั้นพยายามที่จะเทียวไล้เทียวขื่อเธออย่างต่อเนื่อง แต่ดูเหมือนว่าเธอเองจะยังคงวางท่าและเล่นตัวอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว แต่ว่าคนมันจะมีด้วยได้มีเรื่องเสียวด้วยกัน ในวันหนึ่ง ที่ฝนตกหนัก อาชีพของบุญคือการออกหากบหาเขียดมาขาย ยิ่งเป็นอึ่งอ่างที่มีไข่ในท้องยิ่งทำราคาได้ค่อนข้างสูงเลยทีเดียว แต่แล้วในตอนนั้นเขาก็ได้เห็นว่า ปิง ล้มอยู่ในป่า โดยที่ไม่สามารช่วยเหลือตัวเองได้เลยแม้แต่น้อย เขาเข้าไปพยุงเธอทันที แล้วให้เธอขี่หลังก่อนที่จะพามาหลบฝนที่กระท่อมของชาวบ้านที่ตีผนังปิด 3 ด้าน เพื่อเอาไว้พักร้อนกันแดด ไม่ใช่เอาไว้เป็นที่พักอาศัย

ตอนนั้นที่โดนช่วยเหลือเอาไว้ ทำให้หญิงสาวใจอ่อน โผเข้าไปหอมแก้มอีกฝ่ายด้วยความตั้งใจทันที

สายตาสบกันท่ามกลางแสงสลัวราง ฟ้าแลบขึ้นมาครั้งหนึ่ง ทั้งสองเห็นหน้าของกันและกันอย่างชัดเจน หลังจากที่ความมืดเข้ามากลืนกินทั้งสองอีกครั้ง ความสว่างก็ไม่ได้จำเป็นอีกแล้วในเวลานี้ สองคนโผเข้าโอบกอดกันแล้วเริ่มจุมพิต จูบกันอย่างดูดดื่ม แล้วเป็นฝ่ายของบุญ ที่ค่อยๆ โถมร่างกายทับลงไปที่ตัวของ ปิง ซึ่งนอนลงไปอย่างเต็มใจทำให้เขาไม่รีรอที่จะซุกไซ้เรือนกายของเธอจนกระทั่งควยแข็งขึ้นมาทันที

ณ เวลาที่ความเงี่ยนเป็นใจ ประสบการณ์เสียวท่ามกลางสายฝนจึงเริ่มขึ้นด้วยความชุ่มชื้น ร่างกายที่เปียกปนร้อนเร่าขึ้นมาเมื่อเสื้อผ้าไม่ใช่ส่วนประกอบที่จำเป็น มือค่อยๆ ลูบไล้ที่ร่างกายของกันและกันอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ เป็นตัวของบุญที่นอนลงไป ก่อนที่หญิงสาวจะค่อยๆ พลิกตัวขึ้นมาลูบไล้ลำควยของเขาเอาไว้แล้วจับเอาไว้ด้วยมือของเธอไว้มั่น

มือที่สัมผัสนั้นรู้ได้เลยว่าเขาควยแข็งขึ้นมาอย่างเต็มที่แล้ว เธอเริ่มชักควยของเขา เมื่อได้รู้ว่าลำควยใหญ่ตอนนี้พร้อมรบเต็มที่แล้ว เมื่อฟ้าแลบขึ้นมาอีกครั้ง แสงสว่างทำให้เธอมองเห็นลำควยของเขาอย่างชัดเจน เธอทำตาโตเมื่อได้เห็นว่าเขาควยใหญ่กว่าที่เธอนั้นคาดคิดเอาไว้ ตอนนั้นบุญเอื้อมมือไปกดหัวของเธอ ซึ่งเธอโอนอ่อนอย่างว่าง่าย ก่อนที่จะเริ่มอมควยให้เขาทันที

ความเสียวซ่านเริ่มทวีความรุนแรงขึ้นมาเมื่อเธอนั้นค่อยๆ ดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ

เสียงสายฝนที่กระหน่ำลงมานั้นแรงเสียจนไม่ได้ยินเสียงของกันและกันเลยในตอนนี้ บุญค่อยๆ ลูบหัวของเธอ เส้นฝนที่พลิ้วไหวตอนนี้เปียกปอน แต่ก็ไม่ได้ทำให้ทุกๆ อย่างมันบางเบาลงไปเลย ปล่อยให้เธอค่อยๆ ดูดควยของเขาอยู่อย่างนั้นครู่หนึ่งแล้วค่อยๆ เริ่มที่จะพลิกตัวกลับขึ้นมาคร่อมร่างกายของเธอเอาไว้

สองขาเรียวของ ปิง นั่นค่อยๆ แยกออกอย่างแช่มช้า ในขณะที่บุญเองก็ไม่ยอมปล่อยให้เวลาทุกวินาทีนั้นเสียเปล่า เธอค่อยๆ มอบกายให้เขาอย่างเต็มใจในขณะที่มือสากๆ จากการทำงานอย่างหนักหนาของบุญนั้นค่อยๆ ลูบไล้ที่เนินหีใหญ่ของเธอแล้วแหวกมันออกก่อนที่จะเริ่มลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที

เสียงครางของหญิงสาวดังขึ้นมา ไม่สามารถขัดขืนการกระทำใดๆ ได้แล้วในวินาทีนี้

ความเสียวซ่านหนักหน่วงจนเธอไม่สามารถต้านทานทุกๆ อย่างเอาไว้ได้เลยทีเดียว ทั้งลิ้นและนิ้วค่อยๆ ลากสัมผัสเข้าไปในรูหีของเธอจนบุญเองทนไม่ไหวอีกต่อไปแล้ว เขาค่อยๆ ยกร่างกายขึ้นมาแล้วจับควยยัดรูหีของเธอเข้าไปทันทีอย่างเต็มรัก เสียงครางของหญิงสาวค่อยๆ ดังขึ้นมาอีกครั้งด้วยความเสียวหี

ลำควยใหญ่ล้ำเข้าไปจนสุดด้าม ก่อนที่จะเริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธอเสียให้สมใจอยาก

เสียงสายฝนไม่ทีท่าทีว่าจะเบาลงเลย แต่ตอนนี้ แรงกระแทกของร่างกายทั้งสองคนกลับรุนแรงยิ่งกว่าเสียงของสายฝนที่กระหน่ำลงมาเสียด้วยน้ำ ความสุขสมกลับทบทวีขึ้นมาจนร่างกายของหญิงสาวสั่นระริก ตอนนี้ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเธอหนาวหรือเสียว แต่บุญ เสียวแน่ๆ

เขาจับขาของเธอทั้งสองข้างแยกออกแล้วแทรกตัวเข้าไปแนบชิดยิ่งกว่าเดิม ควานมือไปสัมผัสเต้านมใหญ่ของเธอแล้วบีบเคล้นอย่างถึงอารมณ์ บั้นเอวกระเด้าเย็ดหีดของเธออย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย ยิ่งเร่งเท่าไหร่ ความเสียวซ่านก็ยิ่งกัดกินเธอมากขึ้นเท่านั้น จนเมื่อสายฝนเบาบางลงไป เสียงครางของเธอก็เริ่มดังขึ้นมาแทนที่

ความมืดยังคงอยู่ แต่บุญรู้ว่าอะไรเป็นอะไร สองขาของหญิงสาวถูกจับเข้ามา ขึ้นประทับบ่าแล้วเร่งความเงี่ยนทั้งหมดตอกกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปจนเสี้ยวกำลังสุดท้าย น้ำควยทะลักแตกในอย่างจงใจ เขาย้ำควยเข้าไปค้างเอาไว้ในตัวของเธออยู่อย่างนั้นครู่ใหญ่ จนค่อยๆ คลายความเสียวลงช้าๆ คืนนี้อาจจะไม่ได้อึ่งอย่างที่ต้องการ แต่ไม่เป็นไร

เพราะเขาได้เมียแทน

Recommendations

เรื่องเสียว คุณหมอขาแก้คันให้หนูหน่อย ปัจจุบันฉันศึกษาอยู่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในคณะพยาบาลศาสตร์ก็ได้มีโอกาสเข้ามาฝึกงานประจำอยู่ที่คลีนิกตรวจภายในแห่งหนึ่งในตัวเมือง นอกจากการทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยคุณหมอก็ยังได้รับความรู้ต่าง ๆ มากมายที่คุณหมอได้ถ่ายทอดให้รับรู้จากประสบการณ์จริงของกลุ่มคนไข้ที่เข้ามาใช้บริการคุณหมอที่ประจำอยู่ที่คลินิกแห่งนี้ ท่านชื่อว่าคุณหมออนันต์ หรือมีชื่อเล่นว่า “หมอโอ” หมอโอเป็นคุณหมอซึ่งยังดูไม่แก่มากอายุอานามก็ประมาณ 40 กว่า ๆ บุคลิกแล้วก็ดูเป็นคนมีเสน่ห์มีความสุภาพ ยิ้มเก่ง ใจเย็น ตามแบบฉบับของหมอที่ควรจะเป็นกัน โดยปกติแล้วที่คลินิกแห่งนี้ก็มักจะมีคนไข้ซึ่งเป็นผู้หญิงมากหน้าหลายตาเข้ามารับการรักษาอาการเจ็บป่วยทั้งทางปัญหาที่เกิดขึ้นอยู่ภายใน หรือปัญหาความสกปรกต่าง ๆ บริเวณจุดซ่อนเร้นซึ่งมีหลาย ๆ คนก็มีรูปร่างหน้าตาของลับที่น่ารักน่าชังน่าชม ในขณะที่บางรายก็มาที่ทำการรักษาในสภาพที่ผ่านศึกหนักมาอย่างโชกโชน โดยการช่วยเหลือคุณหมอกับคนไข้ทุกคนนั้นทำให้ผู้ป่วยที่มาให้คุณหมอดูแลได้รับรอยยิ้มกลับไปกันโดยทั้งหมดจากการรักษาที่ดีมีคุณภาพ ซึ่งฉันก็ไม่เคยคิดฝันว่าวันหนึ่งฉันจะต้องมาอยู่ในฐานะของคนไข้ให้คุณหมอโอ คนที่ฉันแอบรักแอบชอบ ซึ่งมันจะเป็นจุดเริ่มต้นที่ฉันจะขอเล่าเรื่องเสียวมาให้ทุกคนได้รับรู้ โดยปกติฉันจะเป็นคนที่ชอบทานอาหารประเภทของหมักดองอยู่เป็นประจำ ซึ่งเป็นที่แน่นอนว่าอาหารในประเภทนี้จะเป็นของแสลงสำหรับผู้หญิง…

เรื่องเสียว เย็ดๆ กันอยู่ เพื่อนแอบดู เลยชวนมาเย็ดด้วย จัดหนักไปเลยเพื่อนรัก ผมผิดเองครับ ที่ขี้เงี่ยนเกินไป และอยากจะเย็ดหีแบบไม่สนใจเวลา ก็ช่วยไม่ได้นี่ครับ เพราะว่าแฟนของผม พี่แจน เธอไม่ได้ว่างมาเจอผมข้างนอกเวลาวันหยุด ผมเลยตื๊อเธอตั้งแต่เช้า ว่าก่อนวันหยุดยาวขอเย็ดเธอได้ไหม เราเองก็คบกันมาเกือบเดือนแล้ว และเธอก็รู้ว่าผมขี้เงี่ยน ชอบเรื่องเสียวๆ เป็นชีวิตจิตใจ ชอบเปิดดูหนังปีบ่อยๆ แล้วชักว่าว จนสุดท้าย พอผมเล่นมุกหน้างอเสียหน่อย เธอก็ต้องยอมมาหาผมที่ห้องพักนักกีฬา ประสบการณ์เสียวของเราครั้งแรกเริ่มต้นขึ้นที่นี่ มันเป็นอะไรที่หวือหวามากๆ เพราะว่าผมได้เย็ดหีดาวโรงเรียนคาโรงเรียนไปเลย เธอนมใหญ่ หีสวย หีชมพูหวานๆ…

เรื่องเสียว ทั้งแสบทั้งเจ็บทั้งระบมไปหมด คนงานสอนเสียว เรื่องนี้เป็นตอนที่ โย คุมคนงานไปส่งสินค้าล็อตใหญ่ที่โรงงานป้าของโยเองค่ะป้ากำชับกับแม่ว่าให้โยคุมคนงานมาเอง เพราะป้ากลัวงานไม่เรียบร้อยงานนี้งานใหญ่ค่ะ ป้าสั่งตู้เก็บเอกสารเป็น10ใบเลย โยเลยต้องมาคุมเองจริงๆเราไปด้วยกัน4คนค่ะ มีคนงาน2คน โย แล้วก็พี่อ้นสุด(ควย)ยักษ์ของโยพอเข้าไปในเขตรั้วบ้านป้าของโยจะเป็นโรงงาน ก่อน แล้วหลังโรงงานก็จะเป็นบ้านของป้าด้านหน้าจะมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ โยคุมคนงานให้นำตู้ทั้งหมดเข้าไปในโรงงานเรียบร้อยป้าก็บอกโยว่า ให้เหลือไว้ใบนึง เอาไปไว้บนห้องทำงานป้าที่บ้านด้านหลัง โยจึงคุมคนงานอีกคนกับพี่อ้นให้ยกตู้ไปไว้ที่บ้านของป้า ตู้ใบนั้นมีตำหนินิดหน่อย ก็เลยต้องซ่อมแซมแต่แม่ก็โทรกลับมาให้รีบคุมคนงานกลับบ้าน เพราะมีลูกค้ารออยู่ที่ร้านอีก2ราย ป้าก็เลยบอกว่าให้คนงานที่เหลือกลับไปก่อน แล้วให้พี่อ้นซ่อมตู้ให้โยนั่งคุม แล้วเดี๋ยวจะให้คนรถไปส่งที่บ้านเองพอซ่อมตู้เสร็จ ลงมาชั้นล่างของบ้าน ก็เห็นโน้ตของป้าแปะไว้ที่หน้าประตูบ้านบอกว่า มีธุระด่วนมากต้องไปทำ จะกลับเย็นๆขอให้โยช่วยปิดบ้านให้เรียบร้อยด้วยก่อนที่โยจะกลับ เพราะบ้านของป้าไม่มีใครอยู่เลย พร้อมให้ค่าแท็กซี่กลับบ้านไว้เป็นเงินจำนวนนึงหรือถ้าอยากพักเหนื่อยก่อน…

เรื่องเสียว โค้ชนักกีฬาครูพละปี้ลูกศิษย์สาว ทรงชัยเป็นครูพละของโรงเรียนมัธยมสตรีแห่งหนึ่ง โดยเหตุที่ทรงชัยเป็นนักกีฬาเขตเก่าจึงได้รับความนับถือจากอาจารย์ด้วยกัน อีกทั้งยังเป็นโค้ชนักกีฬาว่ายน้ำของโรงเรียน ที่ส่งให้นักกีฬาของที่นี่เป็นแชมป์กีฬาเขตมาหลายครั้งแล้ว จึงได้รับความไว้วางใจจากครูใหญ่ให้ใช้โรงยิมและสระว่ายน้ำได้ตลอดเวลาแม้หลังเวลาราชการ ครูทรงชัยเป็นนักว่ายน้ำเก่าจึงให้เวลาฝึกทีมว่ายน้ำมากกว่ากีฬาชนิดอื่น แต่ที่ไม่มีใครรู้ก็คือ ที่ทรงชัยชอบฝึกนักกีฬาว่ายน้ำนั้นเป็นเพราะชอบที่จะได้คลุกคลีอยู่กับสาวๆนักว่ายน้ำต่างหาก ทรงชัยมักจะฝึกนักว่ายแบบประชิดตัวและฉวยโอกาสสัมผัสหรือจับต้องของสงวนของพวกเธอเสมอ ไม่ว่าจะพยุงลำตัวด้วยการช้อนใต้ราวนม หรือ ช้อนมือเข้าที่หน้าท้องชนิดฉิวเฉียดเนินหีหรือโดนหีเอาเต็มๆ เด็กที่ไม่ทันระวังตัวก็ไม่ทันได้คิดอะไร เพราะคิดว่าเรื่องแบบนี้ก็ต้องมีบ้างเป็นธรรมดาในการฝึก แต่ทรงชัยมันมีแผนที่เหนือชั้นกว่านั้น และตลอดเวลาสามปีที่มันทำงานที่นี่ ไม่มีใครรู้เลยว่า มีเด็กโดนมันเย็ดหีแหกไปแล้วกว่า40คน เพราะมันเลือกแต่เด็ก ม. 6 ก่อนจบเท่านั้น ที่สำคัญไม่มีใครเคยร้องเรียนอะไรเลย แถมบางคนยังติดใจหลงใหลท่อนควยมันขนาดเข้ามหาลัยแล้วยังมาแบให้มันทิ่มเอาอีกหลายคนด้วยซ้ำ มันจึงยังได้เล่นหีเด็กสาวทุกปี ๆ ปีนี้ก็เช่นกันที่ แป้ง…

เรื่องเสียว ปู่ แอบล่อพี่สาวผม เรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นประสบการณ์ที่มันเกิดขึ้นกันในครอบครัวของผม ผมอาจจะเล่าได้ไม่ดีนัก แต่เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นหลังสอบเสร็จนี้เองครับ ใครไม่ชอบแนวนี้ก็อย่าอ่านนะครับ เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้คือเรื่อง จริงซึ่งได้เกิดขึ้นกับครอบครัวผม ผมอยู่ กทม. สมาชิกในครอบครัวมีพ่ออายุ 53 แม่ 50 พี่ตูน 20 ผม 17 และปู่เหงี่ยม อายุ 82 ปี บ้านผมเป็นบ้านจัดสรรค์ ชั้นเดียว หลังจากผมสอบวันสุดท้ายเสร็จ ผมได้ไปกินเลี้ยงฉลอง (กินเหล้า) ที่บ้านเพื่อน บอกแม่ไว้ว่า…

เรื่องเสียว ฝนตกเป็นเหตุ เลยได้เสพกามเพื่อน ผมละสายตาออกจากบราที่แนบเนื้อทะลุออกจากเสื้อนักศึกษาสุดฟิต ชองเพื่อนที่วิ่งตากฝนมาถึงห้องของผมไม่ได้จริง ๆ นมมันช่างทั้งใหญ่ แน่น ดูเต็มมือมาก ระหว่างที่วิ่งด้วยกันมา มันเด้งสู้แรงโน้มถ่วงของโลก ตีกันไปมาจนทำให้ผมเกินอารมณ์ จนต้องเอากระเป๋าปิดเป้า เพราะควยของผมกำลังจะทะลุออกมาจากกางเกงให้ได้ แต่จนแล้วจนรอด เราก็มาถึงห้องของผม ห้องที่ไม่รู้ว่าจะกลายเป็นห้องเชือดของเพื่อนสาวนมใหญ่ของผมในคืนนี้หรือเปล่า “เห้ยมึง! กูขอเสื้อสักตัวได้ปะวะ รู้สึกไม่สบายตัวเลยเปียกแบบนี้น่าจะต้องเปลี่ยนชุดรอฝนหยุดก่อนอ่ะ” เพื่อนสาวนมใหญ่ของผมเรียกผมทำให้ตื่นจากสองเต้าที่ผมกำลังจ้องมองอย่างเป็นมัน แกล้งทำเป็นรื้อตู้เสื้อผ้า หาเสื้อผ้ามาให้มันใส่แทนชุดนักศึกษาที่เปียกฝนมาด้วยกัน ก่อนจะคิดอะไรดี ๆ ออกระหว่างที่รื้อ โดยหยิบเสื้อของแฟนสาวและกางเกงขาสั้นที่สุดมาให้มันใส่ ลืมบอกไปว่า ผม มัน…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์น้องมิ้นท์เด็ก ม.1 ผมเป็นเด็กนักเรียน ม.5 ของโรงเรียนสห ที่ค่อยข้างดังแห่งหนึ่ง เนื่องจากผมมีนิสัยเกเร แต่รักเพื่อนจึงชอบมีเรื่อง กับรุ่นพี่ตลอดเวลา จนชื่อของผมนั้นเป็นที่รู้จักไปทั้งโรงเรียน และก็จากเหตุผลนี้แหละครับ ที่ทำให้มีน้องๆ มาสนใจผม อยู่บ่อยๆ มีเด็กผู้หญิง ม.1 มาหลงรักผม โดยที่เธอนั้นเป็นน้องของรุ่นพี่ที่จบไปแล้วคนหนึ่ง และค่อยข้างสนิทกัน แต่ผม ไม่ค่อยจะรู้จักกับน้องสาวเค้ามาก่อน เธอมีชื่อว่ามิ้นท์ น้องมิ้นท์เป็นเด็กที่แปลกๆ หน้าตาน่ารักดี แต่ผมไม่คิดว่าเธอจะยอมผมทุกอย่าง ผมเป็นคนมาเรียนแต่เช้า แต่มาเพื่อเตะบอลซะมากกว่า มาถึงโรงเรียนก็ประมาณ 6…

เรื่องเสียว ห้องน้ำชั้น 3 หอผู้ป่วยหญิง กับบุรุษพยาบาลควยใหญ่ ข่าวร้ายมาก่อนเรื่องเสียวด้วยซ้ำ เพราะว่าอยู่ๆ ฉันก็ได้รับข่าวว่าน้องสาวเพียงคนเดียวของฉันนั้นประสบอุบัติเหตุ ถูกรถเฉี่ยวชนจนบาดเจ็บสาหัส และต้องเข้าพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลรัฐแห่งหนึ่ง ฉันเองจึงต้องลางานมาเพื่อดูแลน้องสาวของฉัน เพราะว่าพ่อแม่เองก็แก่แล้ว พักร้อน และลากิจทั้งหมดถูกเหมารวมเอาไว้ที่นี่ และอย่างน้อยหัวหน้าของฉันก็เข้าใจครอบครัวของฉันมากๆ เลยทำให้ฉันรู้สึกเบาใจขึ้นไปพอประมาณเลยทีเดียว ด้วยปัญหาเรื่องเงิน จึงไม่สามารถพักห้องพิเศษได้ หอผู้ป่วยหญิงจึงเป็นสถานที่ๆ ฉันนั้นอยู่ ในขณะเดียวกัน สถานที่แห่งนี้ก็ใช้ชีวิตลำบากเหมือนกันต้องนอนเฝ้าข้างๆ เตียง เลยทำให้รู้สึกว่าอึดอัดน่าดู แต่ว่าที่นี่มีบุคลากรที่ดีมากๆ เลยทีเดียว เขาเป็นบุรุษพยาบาลที่เข้ามาตรวจตราดูแลความเรียบร้อยทั้งหมดให้กับคนไข้ และดูเหมือนว่าด้วยช่วงอายุที่ใกล้กันพอประมาณ มันก็เลยทำให้เรานั้นถูกชะตากันมากขึ้น และตลอดเวลา…

เรื่องเสียว เอาควยเข้าไปเยี่ยมน้องในท้องแม่ เรื่องที่ผมจะเล่านี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงที่ผมกำลังเรียนชั้น ม.5 จนกลายเป็นครั้งหนึ่งในชีวิตที่ผมต้องจดจำ แม้ว่าจะผ่านช่วงนั้นมาหลายปีแล้ว จริงๆ แล้วผมไม่ได้มีความอยากจะเย็ดแม่โดยตรง แต่มันเป็นเรื่องประจวบเหมาะจึงเป็นเรื่องขึ้น ตอนนั้นผมไม่รู้ตัวเองหรอกว่าผมมีอาการทางจิต คือจะมีอาการเงี่ยนอยากเย็ดหีอย่างมาก หากเห็นผู้หญิงท้อง บอกไม่ถูกว่าเป็นเพราะอะไร ครั้งนั้นมีครูที่โรงเรียนคนหนึ่งชื่อครูปิ่น หน้าตารูปร่างดีมาก วันหนึ่งผมเห็นครูปิ่นสวมชุดคลุมท้องมาเข้ามาในห้องเรียน เป็นอันว่าคาบนั้นผมเรียนไม่รู้เรื่องมัวแต่จินตนาการถึงรูปร่างที่น่าเย็ด ของครูตลอดเวลาจนน้ำเงี่ยนเต็มควย หลังจากนั้นมาผมเริ่มทำตัวใกล้ชิดกับครูปิ่นมากขึ้น ช่วยไปถือของบ้าง เข้าไปนั่งคุยใกล้ๆบ้าง ยิ่งได้กลิ่นหอมจางๆ จากตัวครู น้ำควยผมพานจะแตกทุกที จนครูคลอดผมจึงเริ่มสงบอารมณ์ลงได้ แต่ก็ได้เย็ดครูปิ่นทั้งท้องในจินตนาการทุกครั้งที่ชักว่าว หลังจากนั้นไม่นานเรื่องก็เกิดขึ้นใกล้ตัว บังเอิญเกิดขึ้นกับแม่ผมเอง ผมยังจำได้ดีถึงวันที่แม่บอกผมและน้องว่า แม๊ค…