หนีผัวมาเสียตัว กับผู้ชายไซต์ก่อสร้างควยม้า เย็ดจนขาสั่น

e0b8abe0b899e0b8b5e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b8a1e0b8b2e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b895e0b8b1e0b8a7 e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ce0b8b9e0b989e0b88a 65b9765908d9b

เรื่องเสียว หนีผัวมาเสียตัว กับผู้ชายไซต์ก่อสร้างควยม้า เย็ดจนขาสั่น

เพราะโรงแรมที่นี่มีไม่มาก การที่เราจะเข้าโรงแรมเพื่อไปหาเรื่องเสียวด้วยกันมันก็ไม่ใช่เรื่องงายเลย และที่สำคัญ ที่ห้องของเขาก็ไม่ได้ แคมป์คนงานมันตีสังกะสีกั้นเท่านั้นแถมเป็นรูโหว่อีก ฉะนั้นแล้ว ฉันเลยต้องมาหาพี่คมที่ในป่าแทน มันเป็นแหล่งหาปลาของใครหลายๆ คน แต่มันก็มีจุดเปลี่ยวมากมาย ฉันหอบเอาที่นอนแบบพับได้มาด้วย ขนาดมันเหลือเท่ามุดเล่มเดียว แล้วเดินเข้ามาก่อนที่จะได้เจอพี่คมรออยู่ที่กลางทางแล้ว

เราโผเข้ากอดกันอย่างคิดถึงและโหยหา ก่อนที่จะเดินไปยังจุดนัดเย็ดด้วยกัน เรื่องเสียวของเราจะเริ่มต้นจากตรงนั้น – ฉันเจาเขาที่หน้าร้านขายไก่ย่างของฉัน ฉันชอบใบหน้าที่คมคายเสมือนชื่อของเขา และนั่นก็ทำให้ฉันรู้สึกหลงเสน่ห์ของเขาขึ้นมาทันทีทั้งๆ ที่ตัวเองก็มีผัวแล้ว แต่ผัวขี้เมาและบ้าตีไก่ทำให้เรื่องเสียวๆ มันไม่ค่อยได้เกิดเท่าไหร่ ได้ฉันมาก็ทิ้งขว้าง จนฉันได้พี่คมเข้ามาปลอบใจ จนประสบการณ์เสียวของเราเริ่มขึ้นในครั้งนั้น จากวันนั้นฉันก็พยายามมาหาพี่คมเรื่อยๆ เพราะว่าฉันเงี่ยนและพี่เขาเองก็เงี่ยน แถมไอ้ปลาช่อนตัวโตในเป้ากางเกงของเขาก็ทำให้ฉันติดใจด้วยสิ

ทันทีที่ผ้าปูเสร็จ เขาก็ทิ้งตัวลงนอน ยกสองมือขึ้นมารองที่ท้ายลอยแล้วชะโงกหน้าขึ้นมามองฉัน

“เอาเลยสิครับ ควยพี่คิดถึงน้องจะแย่แล้ว” เขาส่ายเอวดุ๊กดิ๊ก ก่อนที่ฉันจะนั่งลงไปข้างๆ เขาแล้วลูบไล้ลำควยที่มันนูนเต่งขึ้นมาเป็นรูปร่าง ตั้งแต่ที่ได้เห็นครั้งแรก ฉันก็ลืมมันไม่ลงอีกเลย รีบรูดซิปกางเกงของเขาลงมาแล้วชักว่าวให้เขาทันที ตอนที่เขายังไม่ควยแข็งก็ควยใหญ่เต็มไม้เต็มมืออยู่แล้ว ไม่นานพอเราเริ่มควยแข็งชูชันขึ้นมามันก็บวมเต่งอยู่ในมือของฉัน และทำให้ฉันไม่รีรอที่จะก้มลงไป ใช้ลิ้นวนไปรอบๆ รอยหยักหัวควยของเขาทันที

เสียงครางของเขาดังขึ้นมาเบาๆ ฉันเริ่มดูดที่หัวควยของเขา มือชักถอกควยของเขาลงไปจนสุดแล้วแทรกลิ้นเข้าไปที่รูเสียวตรงปลายควยพร้อมกับเริ่มครอบริมฝีปากลงไปช้าๆ ทำให้เขาเสียวจนแอ่นเอวขึ้นมาทันทีแล้วกดหัวของฉันลงไป ตอนนั้นฉันเริ่มดูดควยของเขาอย่างแรงทันทีจนพี่คมค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาก่อนที่จะชันขาขึ้นแล้วกระเด้าปากของฉันรัวๆ แล้วพูดขึ้น

“ซี๊ดดด…ดูดแรงๆ เลยครับ อา อา…แบบนั้นแหละ คิดถึงควยพี่ไม่ใช่เหรอครับ ซี๊ดดด”

เขาพูดขึ้นแล้วรัวควยกระเด้า ฉันดูดสู้ แต่ว่ามันก็เกินความสามารถ ควยของเขาใหญ่จนเข้าไปถึงคอหอยจนฉันกระชากใบหน้าออกมาแล้วน้ำตารื้นเป็นทาง เขาลุกขึ้นมายิ้มหัวเราะเหมือนเอ็นดูฉัน แล้วจูบกับฉัน เริ่มแลกลิ้นแล้วเบี่ยงตัวของฉันลงไปนอน ถอดเสื้อผ้าของฉันออกจนหมด

“ตายแล้ว…พี่คิดถึงหีชมพูของน้องมากๆ เลย” เขาพูดแล้วลูบไล้แคมหีของฉัน ที่ตอนนี้มันเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้วแค่ได้คิดว่ากำลังจะโดนเขาเย็ด

ใบหน้าหล่อเหลาของพี่คมก้มลงมาเลียหีให้ฉัน ทั้งเลีย ทั้งสอดนิ่วเข้ามา ทั้งดูดอย่างมูมมามและตะกละตะกลาม ฉันร่ำร้องออกมาด้วยความเสียวหี ถ่างขากว้างให้เขานั้นค่อนๆ แทรกลิ้นเข้ามาจนสุดลที่จะไปถึง ฉันขมิบรูหีสู้จนเขาเงยหน้าขึ้นมา เสียงลมหายใจหอบกระหายทำให้รู้ว่าเขาเงี่ยนจนเต็มที่แล้ว ยกขาข้างหนึ่งของฉันขึ้นพาดบ่าส่วนอีกข้างประคองเอาไว้แล้วดันควยเข้ามาในรูหีของฉันทันที

ฉันพยายามกลั้น แต่ก็ต้องร้องออกมาอยู่ดี ควยของเขาใหญ่กว่าควยผัวของฉันไม่น้อย มันเลยทำให้รู้หีของฉันตอดควยของเขาเอาไว้อย่างแนบแน่น จนเสียวกว่าทุกๆ ครั้ง ทันทีที่เขาดันควยเข้ามาจนสุดทางเขาก็เริ่มกระแทกสะโพกตอกควยแทงรูหีของฉันเข้ามาไม่ยั้งเลย

ทั้งดุดัน ทั้งรุนแรง และทั้งถึงใจ

เสียงครางของเขาค่อยๆ ดังขึ้นมา ก่อนที่จะก้มลงมามองหน้าฉัน เขายิ้มทั้งๆ ที่เหงื่อเต็มใบหน้าของเขาแล้วแต่เมื่อเห็นว่าฉันหรี่ตามองเขาด้วยความเสียวซ่าน เขาก็ยิ่งเร่งความเร็วขึ้นมาเรื่อยๆ จนตัวของฉันร้อนผ่าว เสียวหีจนแทบจะไม่ต้องทำอะไร มือไม้พยายามหาที่จับเด็ดเถาต้นไม้ใบหญ้าข้างๆ จนเตียนไปหมดแล้วในตอนนี้

เสียวหีเหลือเกิน

ฉันแทบจะไม่ต้องบอกให้เขาทำอะไร เพราะยิ่งเขาเห็นว่าฉันมีความสุข เขาก็ยิ่งกระแทกควยเข้ามามิดลำอย่างทุกที แถมยังแรงขึ้นเรื่อยๆ จนร่างกายของเขาเกร็งแน่น

ตอนนี้ฉันทำได้เพียงปล่อยตัวตามสบาย ซึมซับความเสียวซ่านที่ได้รับจากเขาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ขมิบรูหีสู้ควยของเขาอย่างสุดใจ

“มะ ไม่ไหวแล้ว พี่เสียวควยจะแย่แล้วขอแตกก่อนนะ เดี๋ยวพี่แถมให้ครับ ซี๊ดดด” นี่เป็นคำที่ฉันอยากได้ยินที่สุดในวันนี้ เขามองหน้าฉัน ยิ้ม เอื้อมมือมาจับประสานกันเอาไว้แล้วเร่งจังหวะเต็มที่ ควยของเขาเหมือนจะร้อนผ่าวอยู่ในรูหีของฉัน แล้วค่อยๆ เร่งขึ้นมาเรื่อยๆ จนในวินาทีที่เขาเกร็งตัว ดันควยเข้ามาสุดลำแหงนหน้าขึ้นร้องลั่นออกมา น้ำควยของเขาก็แตกทะลักเข้ามาในรูหีของฉันอย่างเต็มที่

ฉันยอมให้พี่เขาแตกในทุกครั้งเสมอ…ไม่ใช่เพราะเสียวหรอก แต่เพราะว่าผัวฉันไม่มีน้ำยามากพอไงล่ะ ถ้าเกิดว่าฉันมีลูกกับพี่คมขึ้นมา ผัวฉันเป็นหมาหัวเน่าแน่ๆ ฉันยกสะโพกขึ้น รับน้ำควยของเขาให้หลังไหลเข้าสู่ร่างกายช้าๆ ก่อนที่เขาจะลงมานอนกอดฉันในผ้าปูบางๆ สักพัก ประเดี๋ยวเดียวเท่านั้นเขาก็ลุกขึ้นมาอีกครั้งแล้วจับขาของฉันแยกออก

“มาต่อกันเถอะครับ…”

“ได้เลยจ้ะพี่”

การมีผัวไม่ได้ดีเท่าการมีคนเย็ดได้สองรอบติดกัน ฉันยังยืนยันแบบนั้นอยู่…และนี่แหละ ที่ทำให้ฉันยอมลำบากมาเสียตัวกลางป่ากลางเขาแบบนี้…ของดีมันก็ต้องลำบากเป็นธรรมดา

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนรักนัดเย็ด งานนี้ก็เลยได้ลองของใหญ่แบบไม่รู้ตัว เรื่องเสียวกับโปรแกรมนัดเย็ดมันเป็นของคู่กัน แต่ใครมันจะรู้ว่าวันหนึ่ง ฉันจะดันไปเจอกับเพื่อนสมัยเรียนที่มาในโปรแกรมนี้ เขากดถูกใจมา ฉันเองก็กดถูกใจกลับไป ทำให้เรานั้นได้คุยกันเรื่องเก่าๆ อยู่ไม่นาน ก่อนที่เขาจะเริ่มเข้าประเด็น ว่าการที่เรามาเจอกันนั้นมันก็ต้องมีเหตุผล…จะคุยกันเพื่อนที่จะสานสัมพันธ์ไหม เพราะว่าอย่างน้อยในวันที่เราโตขึ้น ทัศนคติของเราก็จะเปลี่ยนไป หรือว่าจะแค่เล่นเสียวไปแบบนั้น ซึ่งเขาก็ไม่ได้ติดใจอะไร ฉันเลยบอกว่า…ลองเสียวดูก่อน ถ้ามันไปกันได้ เรื่องเย็ดมันก็จำเป็นกับชีวิตคู่ ถ้าเย็ดไม่มันส์ ชีวิตคู่ก็น่าเบื่อ เขาเลยบอกว่า ถ้าคบกับเขา ฉันจะไม่มีทางเบื่อหรอก นั่นเลยทำให้ฉันเป็นคนเปิดห้องต้อนรับเขาเอง ในคืนนี้ ที่เราต่างอยากรู้อยากลองว่าเพื่อนที่ไม่ค่อยสนิทกันในสมัยเรียนมันจะมีดีอะไรแค่ไหนกันนะ ? เราทั้งสองพบกัน และวางความสัมพันธ์ทั้งหมดเอาไว้ที่หน้าประตู…

เรื่องเสียว ท้าเพื่อนเล่นเกมแต่ดันได้เปิดซิงเย็ดหีเพื่อนจนแคมฉ่ำทั้งวัน ผมกับออมเป็นเพื่อนบ้านกันตั้งแต่เด็ก ถึงจะเป็นชายกับหญิงแต่เพราะระแวกนั้นไม่มีเด็กวัยเดียวกันทำให้เราสนิทและเล่นด้วยกันตลอดอย่างเลี่ยงไม่ได้ กิจกรรมที่เราชอบมากสุดคือนั่งเล่นเกมในบ้านนี่แหละ เพราะแม่ของออมก็ไม่อยากให้เด็กๆ ไปวิ่งทโมนจนเจ็บเนื้อเจ็บตัว แม่ผมก็เห็นด้วย สองคนก็เลยซื้อเครื่องเกมให้เรา บางวันก็เล่นที่บ้านออม แต่ส่วนใหญ่จะมาเล่นบ้านผมมากกว่า เราสองคนเลยกลายเป็นพวกบ้าเกมจนโต คลั่งขนาดที่เคยนั่งเล่นโต้รุ่งกันมาสามคืนติดๆ แต่อย่าคิดว่าผมที่เป็นผู้ชายแล้วจะเล่นเก่งกว่าออมนะ กลับกันเลยโดยเฉพาะเกมต่อสู้ ออมเล่นเก่งมากถึงขนาดเดิมพันกับผมบ่อยๆ ว่าถ้าใครชนะจะทำอะไรกับคนแพ้ก็ได้ ซึ่งคนแพ้ก็มักจะเป็นผม ไม่ว่าจะไปฝึกมาดีแค่ไหนก็ตาม จนเราอายุสิบเจ็ดการนั่งเล่นเกมโดยมีท้าเดิมพันก็ยังคงเป็นกิจวัตรของเรา แต่ที่ต่างออกไปคือตอนนี้ออมสวยขึ้นมาก ริมฝีปากอวบทรงกระจับรอยหยักมุมทั้งสองยกขึ้นเหมือนยิ้มอยู่ตลอด ตากลมโต คิ้วเรียวแต่เข้ม ผิวสีน้ำผึ้ง ผมยาวประบ่า แต่ที่ชวนตะลึงคือหน้าอกหน้าใจที่อวบนูนจนแทบจะทำให้กระดุมเสื้อนักเรียนกระเด็นออกมาตลอดเวลาที่ขยับตัว วันนี้เป็นวันหยุด ออมมาหาผมแต่เช้าเพื่อนั่งเล่นเกมและเดิมพันกันเช่นเดิม แต่ไม่รู้อะไรดลบันดาล…

เรื่องเสียว ลูกติดพิศวาส แอบเย็ดกันตอนพ่อแม่ไม่อยู่ เราเป็นครอบครัวเดียวกัน แต่เราไม่ใช่สายเลือดเดียวกัน แล้วมีเหตุผลใดๆ ที่เราจะรักกันไม่ได้เพียงเพราะว่าพ่อแม่ของเรารักกันอย่างนั้นเหรอ แบบนั้นมันก็เห็นแก่ตัวเกินไปน่ะสิ ผมไม่สนหรอก ว่าพ่อจะรักแม่ใหม่มากแค่ไหน แต่ผมก็รักน้องสาวของผมมากกเหมือนๆ ที่พ่อรักแม่ และก็อยากจะทำกับเธอเหมือนที่พ่อทำกับแม่ใหม่เหมือนกัน…นั่นคือเรื่องเสียวระหว่างคนสองคน ผมนั่งอยู่บนเก้าอี้ แยกขาออกพอประมาณ ที่ระหว่างขาของผมตอนนี้มีร่างกายอันเปลือยเปล่าที่แสนเย้ายวนนั่งอยู่ เธอคือน้องสาวของผม เป็นลูกติดของแม่ใหม่ ซึ่งผมเองก็เป็นลูกติดของพ่อ ทั้งสองคนมาสร้างครอบครัวด้วยกัน เราจึงกลายเป็นพี่น้องกัน แทนที่จะเป็นอย่างอื่น ทั้งๆ ที่เราถูกตาต้องใจกันตั้งแต่วันแรกที่ได้พบกัน สุดท้ายผมกับเธอเลือกที่จะตัดเหตุผลทั้งหมดออกไป เหลือเพียงความต้องการในใจล้วนๆ ที่มันบอกชัดเจนว่าผมอยากจะมีเธอเหลือเกิน เธอจับควยของผมชักเบาๆ ก่อนที่จะตาโตเมื่อได้เห็นควยใหญ่ของผมที่ตั้งชูชันตรงหน้าของเธอ หัวควยถอกบานทะโร่นั้นพร้อมที่จะให้เธอได้สัมผัสแล้ว…

เรื่องเสียว เสียวเอาตัวเข้าแลก..เสียน้ำรัก แทนค่าเช่า ฉันได้ชื่อว่าเป็นแม่ม่าย เพราะสามีตายตอนที่เราแต่งงานกันได้ไม่ถึงปี ฉันอายุแค่ 27 ปีก็ต้องเป็นม่ายซะแล้ว เพิ่งจะได้ลิ้มลองรสชาดการโดนเย็ดได้ไม่นานก็มามีอันป็นไป ตอนนี้รู้สึกเหงาและมีความต้องการทางเพศสูงมาก ฉันไม่มีลูก อยู่ตัวคนเดียว กลางคืนนอนคนเดียวก็เกิดความเงี่ยนอยากโดนเย็ดเป็นประจำ ก็อาศัยหนัง x แล้วก็ ช่วยตัวเอง แต่ยังไงก็ไม่สุดยอดเหมือนโดนควยจริงๆ เย็ดหรอกนะคะ สามีฉันทิ้งบ้านเอาไว้ให้หนึ่งหลัง และมีคอนโดให้เค้าเช่าอยู่หลายห้อง ทำให้ดิฉันไม่ลำบาก ไม่ต้องออกไปทำงานหาเงิน เดือนๆ หนึ่งก็คอยเก็บค่าเช่า และเดือนนี้ก็เหมือนกับทุกๆ เดือน เมื่อมาถึงคอนโดดิฉันเรียกเก็บได้ทุกห้อง มีห้องหนึ่งพวก เด็กวัยรุ่นพักอยู่…

เรื่องเสียว นิสิตสาวโดนรุมข่มขืน ยุวดี เด็กสาวชาวเหนืออายุเพิ่งย่าง 18 ปี สอบเข้าได้เป็นนิสิตสาวของมหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งของรัฐในเมืองหลวง จึงเข้ามาอาศัยอยู่ที่ทาวน์เฮาส์ชานเมืองของพี่เขยและพี่สาว บริเวณหมู่บ้านที่ตั้งของทาวน์เฮาส์ค่อนข้างเปลี่ยว เพราะโครงการไม่ประสบความสำเร็จตามคาด ยังมีบ้านและทาวน์เฮาส์ว่างเพราะขายไม่ออกอีกกว่าครึ่ง เคราะห์กรรมที่แสนเลวร้ายได้เกิดขึ้นกับยุวดีในเช้าวันหนึ่งหลังจากเธอเริ่ม ไปเรียนมหาวิทยาลัยได้แค่อาทิตย์เดียว เช้าวันนั้น ยุวดีตื่นขึ้นแต่เช้าเพื่อเตรียมตัวไปมหาวิทยาลัยเช่นเคย เมื่อคืนนี้เด็กสาวต้องนอนในทาวน์เฮาส์เพียงลำพัง เพราะพี่เขยและพี่สาวต้องเดินทางไปทำธุรกิจที่ต่างจังหวัด 2 – 3 วัน ยุวดีอาบน้ำและคลุมร่างด้วยเสื้อคลุมอาบน้ำและรับประทานอาหารเช้าอย่างง่าย ๆ ใจก็นึกถึงพี่เขยและพี่สาวของเธอเพราะเคยอยู่กันพร้อมหน้าทุกเช้า พอจัดการกับอาหารเช้าแล้ว ยุวดีก็แต่งตัวในชุดนิสิตหญิง ประกอบด้วยเสื้อสีขาว และกระโปรงสีดำรัดรูปแคบแบบที่กำลังนิยมกัน เด็กสาวใช้เครื่องสำอางเพียงเล็กน้อย แต่ก็ส่งผลให้ใบหน้าที่สวยอยู่แล้วอย่างสาวเหนือของเธอยิ่งดูสวยมากขึ้น…

สวัสดีค่ะ จำหญิงได้ไม๊ ตั้งแต่ไปกินงานวันเกิดตัวเองที่บ้านเพื่อนคราวนั้นแล้วหญิงยังไม่กล้าบอกสามีเลยว่าได้เย็ดกับเพื่อนสนิทถึง 3 คน แต่ก็ทำให้หญิงได้รู้ว่าการมีเซ็กส์นั้นมีความสุขเสียวมากกว่าที่เราเคยเจอจนอยากจะมีอีกสักครั้ง ตั้งแต่นั้นมาหญิงแต่งตัวเซ็กส์ซี่มากขึ้น กล้าโชว์มากขึ้นเยอะเลยค่ะจนสามีชมว่าแต่งตัวน่าเย็ดจังค่ะ หลังจากนั้นเดือนนึง หญิงรู้ว่าดุ๊กไม่สบายหยุดงานมา 2 วันแล้วด้วยความเป็นห่วงก็เลยไปเยี่ยมที่บ้านนั้นแหละค่ะ ไปถึงก็เจอเค้าอยู่ในชุดอยู่บ้านสบายๆกางเกงขาสั้นเสื้อคอกลมสีขาวนอนเล่นอยู่ หญิงเอาผลไม้ที่ซื้อไปปอกใส่จานให้เค้ากินแล้วก็นั่งคุยกัน พักนึงเค้าก็ลุกไปเปิดทีวีดูแก้เซ็งแล้วก็มานั่งดูข้างหลังค่ะแล้วก็เอามือกอดหญิงจากด้านหลังมาจับนมทั้งสองข้างบอกว่านึกไม่ถึงว่าหญิงจะซ่อนรูปขนาดนี้ หญิงก็หวิวอีกแล้วซิคะเบียร์ก็ไม่ได้กินแต่ก็ยังเกิดอารมณ์หวิวขึ้นมาได้ แล้วเค้าก็เลื่อนมือเข้าไปใต้กางเกงผ้ายืดจับหีของหญิงเต็มมือเลย บอกว่า ดูสิไม่นึกว่าจะใหญ่ขนาดนี้ทั้งนมทั้งหีเลย ขอเย็ดทีนะ ไม่ได้เย็ดหีใหญ่มานานแล้ว แล้วก็จับมือหญิงล้วงไปในกางเกงเจอควยของเค้า ควยเค้ายาวกว่าสามีหญิงนิดหน่อย (ก็ไม่หน่อยเท่าไหร่หรอกค่ะ) มิน่าคืนนั้นถึงรู้สึกว่าเสียวลึกเข้าไปถึงไหนๆ อืม แข็งปั๋งเลย เค้าก็ถลกเสื้อหญิงขึ้นพร้อมยกทรงแล้วก็ก้มไปดูดนมหญิงพร้อมกับแหย่รูหีไปด้วย อุยส์ เสียวสิคะ…

เรื่องเสียว เย็ดกับแม่ตัวเอง 2 พี่น้องฝาแฝด เรื่องนี้เกิดขึ้นหลังฝังผลสอบเข้า ม.4 เตรียมได้ ผมมีน้องเป็นแฝดกัน เราสอบเข้าโรงเรียนเตรียมได้ทั้งคู่หลังจากที่เตรียมตัวอยู่เป็นปี พ่อแม่ผมดีใจมากและภูมิใจในตัวเรามาก พ่อแม่ผมจึงอนุญาตให้ผมและน้องพักผ่อนอย่างเต็มที่ไม่ต้องทำอะไรเรียนพิเศษก็ไม่ต้อง จนถึงเปิดภาคเรียนใหม่ ผมและน้องก็ใช้เวลาส่วนใหญ่ไปในการ ออกกำลังและอ่านหนังสือ ก็คนมันเคยถ้าไม่ได้อ่านแล้วงุดงิด มีอยู่คืนหนึ่งผมกับน้องหาข้อมูลในเว็ปไซต์ อยู่ๆก็มีเว็ป piss ขึ้นมา ผมและน้องรองเข้าไปดู มีแต่การ แสดง การเยี่ยวของผู้หญิง พอเราดูไปเลื่อยๆ ก็มีการดื่มเยี่ยวกัน ร่วมเพศกันในระหว่างเยี่ยว ส่วนใหญ่ผู้หญิงจะดื่มเยี่ยวผู้ชาย เราก็ไม่คิดอะไรมาก พอไปดูหน้าถัดไป ผู้ชาย ดื่มเยี่ยวผู้หญิงบ้าง…

เรื่องเสียว ครั้งแรกกับลูกเลี้ยง ถ้ารู้ว่าหีชมพูแบบนี้ พ่อจับเย็ดไปนานแล้ว “พี” เหมือนจะไม่ได้ถูกยอมรับในฐานะพ่อของ “หวาน” สักเท่าไหร่ เหตุผลหนึ่งก็คือว่าเขาเข้ามาในบ้านของเธอตอนที่พ่อแท้ๆ ของเธอเพิ่งจากไปได้เพียงสองปี สำหรับเธอแล้วมันคงเร็วเกินไปที่แม่ของเธอจะมีผู้ชายคนใหม่ เธอไม่เคยเรียกเขาว่าพ่อหรือให้ความเคารพแบบนั้นเลย และวางตัวเหนือกว่าเขาอยู่ทุกฝีก้าว “น้า” คือคำๆ เดียวที่เธอเรียกเขาด้วยน้ำเสียงเหยียดหยัน แต่เขาก็ไม่คิดเลยว่าภายใต้ความขึ้งโกรธนั้น เรื่องเสียวมันกลับเกิดขึ้นอย่างไม่รู้เนื้อรู้ตัว พี่กับ “แหวน” แม่ของหวานนั้นอายุห่างกันเกือบสิบปี ทำให้นี่คงเป็นอีกเหตุผลที่หวานไม่อยากจะเคารพเขาในฐานะพ่อ และไม่สนใจอะไรสักอย่างเวลาที่อยู่ด้วยกัน เช่นค่ำคืนนี้เมื่อหวานรู้ว่าแม่ของเธอจะไม่กลับมาบ้านเพราะว่าต้องไปดูงานที่ต่างจังหวัด เธอในช่วงวัยเพียง 17 ปีก็ออกไประเริงราตรีกับเพื่อนก่อนที่จะกลับมาในช่วงเวลาเกือบจะตี 2 ความเป็นห่วงทำให้พียังคงเฝ้ารอเธออยู่ จนได้เห็นตอนที่เพื่อนพากันหิ้วปีกกลับมา…

เรื่องเสียว ผัวแก่ควยใหญ่ค่ะ…เล่นชู้กับลุงวัย 60 สวัดดีค่ะ ความเงี่ยนไม่เคยปรานีใครจริงๆๆค่ะ ดิฉันมันช่างทรมานเสียจริง………รูปร่างขนาด 158 ซม.หนัก 51กก.และ 32-25-38 นิ้ว บวกกับผิวขาวผมยาวหน้ารูปไข่ ออกกำลังแบบฟิตเปรี๊ยะ เซ็กส์ซี่และน่ารักตามที่หลายคนชม แม้ว่าอายุจะมากแต่พวกเขาก็เดาว่าดิฉันน่าจะไม่เกิน 25 ปีขำกลิ้งเลยค่ะ บางครั้งก็เหลิงกับคำชมตามประสาคนที่ยังมีกิเลสตัณหา.. ตัณหานี่เองที่ดิฉันทำเรื่องผิดพลาดอันน่ารื่นรมณ์ขึ้น สามีอายุ 49 ค่ะ หล่อ อ้วนเตี้ย อาวุธร้ายหมดพิษสงไปนานจะทำร้ายหลืบเร้นดิฉันได้ก็ราว 2 ครั้งในหนึ่งเดือนในขณะที่ดิฉันต้องการให้มันเข้าทิ่มแทงพ่นพิษสงวันละไม่จำกัด ทำไงได้คะสามีมาที่แสนดี ใจบุญ เค้าไปแต่วัดและงานกุศลกับเพื่อนบ้าน…