หลงรักพ่อหม้ายลูกติด เลยคิดจะจับเย็ด

e0b8abe0b8a5e0b887e0b8a3e0b8b1e0b881e0b89ee0b988e0b8ade0b8abe0b8a1e0b989e0b8b2e0b8a2e0b8a5e0b8b9e0b881e0b895e0b8b4e0b894 e0b980e0b8a5 65b4d91f9664a

เรื่องเสียว หลงรักพ่อหม้ายลูกติด เลยคิดจะจับเย็ด

เรื่องเสียวคราวนี้ถูกเล่าออกมาจากปากของ “มะยม” สาวน้อยวัยเพียง 18 ปี ที่เธอนั้นริอ่านอยากจะเป็นเมียของ “เดช” ชายหนุ่มอายุรุ่นราวคราวพ่อของตัวเอง ที่ย้ายเข้ามาในหมู่บ้านเมื่อไม่นานมานี้ เขาเป็นชายหนุ่มรูปร่างกำยำสูงใหญ่ อายุ 42 ของเขานั้นไม่ได้ทำให้เขาดูแก่ลงเลยหากเทียบกับชายหนุ่มในวัยเดียวกัน เขาออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ การทำงานที่ใช้แรงงานทำให้ผิวกายเกรียมแดด แต่กลับกันมันก็ยิ่งน่ามองจนทำให้รู้สึกเงี่ยนจนน้ำเดิน บ่อยครั้งที่เธอนั่งเฝ้ามองเป้ากางเกงของเขาตอนที่เดินผ่านไปมาแล้วรู้สึกเงี่ยนหีแฉะ…อยากรู้เหลือเกินว่าผู้ชายวัยนี้จะเย็ดมันส์หรือเปล่า ?

เขาไม่ใช่คนตัวเปล่าเล่าเปลือย มีลูกติดมาด้วย เด็กชายชื่อว่า ต้นกล้า อายุ 4 ขวบ ฟังจากใครๆ เขามาก็ได้ความว่า แม่ของแกนั้นนิสัยไม่ดี มักมากไม่รู้จักพอ สุดท้าย เดชเลยเอาลูกมาเลี้ยงและเลือกที่จะแยกทางกับเธอไป มะยมไม่รู้ว่ามันจริงแท้แค่ไหน แต่ดูจากที่เด็กชายต้นกล้านั้นติดพ่อแจก็คิดว่าน่าจะเป็นเรื่องจริงเรื่องที่เขานั้นเป็นผู้ชายที่อบอุ่น นั่นยิ่งทำให้เธอนั้นอยากจะเป็นเมียของเขาเสียให้ได้ นั่นจึงทำให้เธอนั้นพยายามเข้าหาน้องต้นกล้าแทนเพื่อสร้างความประทับใจให้กับเดช แล้วมันก็ช่างเป็นเส้นทางที่ถูกทางเหลือเกิน เพราะว่าเดชเห็นแบบนั้นก็ชอบใจที่เธอนั้นดีกับลูกชายของเขา ก่อนที่จะเริ่มสานสัมพันธ์กับเธอจนกระทั่งทุกๆ อย่างมันก้าวผ่านถึงบนเตียงในบ่ายวันหนึ่งที่ต้นกล้านั้นไปเรียนอยู่

เขาโทรเรียกเธอให้มาหา

“มาสมัครเป็นแม่ต้นกล้าค่ะ” เธอพูดเมื่อมาถึงหน้าประตูบ้าน พอบานประตูเปิดออกมา เธอก็ต้องอ้าปากค้างด้วยความไม่เชื่อในสายตาตัวเอง เพราะว่าเดชนั้นเปิดประตูแง้มออกมาด้วยสภาพที่สวมเพียงผ้าขนหนูพันรอบเอวเพียงตัวเอง มองเห็นกล้ามเนื้อหน้าท้องออกมาอย่างชัดเจนพร้อมทั้งกระชากเธอเข้าไปในห้องอย่างที่เธอเองไม่ทันจะได้ตังตัวใดๆ

ริมฝีปากของเธอนั้นโดนเขากระแทกจูบเข้ามาอย่างเร่าร้อน เธอตกใจได้เพียงวูบเดียว แต่ก็เริ่มที่จะตอบสนองความเสียวซ่านและสัมผัสนั้นอย่างเต็มอกเต็มใจ มือไม้ของเขาเริ่มลามไล้ราวกับปลาหมึก ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มสอดเข้าใต้ชายเสื้อของเธอในขณะที่เธอเองก็ไม่ยอมแพ้ ใช่ว่าอายุเท่านี้เธอจะไร้ซึ่งประสบการณ์เสียว

เธอล้วงเข้าไปปลดผ้าขนหนูของเธอออกไปอย่างง่ายดายแล้วปลดมันออก เห็นลำควยใหญ่ยาวนอนสงบนิ่งอยู่ก่อนจะค่อยๆ สัมผัสแล้วรูดชักอย่างช้าๆ จนกระทั่งเขาควยแข็งขึ้นมาคามือ เธอทรุดตัวลงทันทีด้วยความหิวกระหายมองดูดุ้นเนื้อขนาดมหึมาตรงหน้านั้นแล้วค่อยๆ แลบลิ้นเลียไปช้าๆ ที่หัวควย วนไปรอบๆ รอยหยัก ลิ้นตวัดเร็วขึ้นพร้อมกับเสียงครางที่ดังขึ้นมาอย่างเสียวซ่าน น้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มออกมา มือของเดชกดหัวของเธอลงไปแล้วดันควยเข้ามาให้ลึกขึ้นเรื่อยๆ ทว่าสุดท้ายแล้วมันก็ไม่ไหว เพราะว่าควยใหญ่ยาวเหลือเกิน

เธอ อ๊อก ออกมาแล้วส่งเสียงสำลักเพราะว่าสู้ไม่ไหว ในขณะที่เดชเชยคางขึ้นมาแล้วก้มลงจูบอย่างดูดดื่ม ก่อนจะพาเธอขึ้นไปนอนแผ่หลาอยู่บนเตียงอย่างว่าง่าย กางเกงตัวน้อยถูกดึงออกอย่างเต็มใจ เนินหีใหญ่อูมปรากฏขึ้นตรงหน้า ยังให้รอยยิ้มของเดชยกยิ้มขึ้นมาก่อนจะใช้มือกอบโกยเอาเนินเนื้อที่แสนอูมอิ่มนั้นด้วยความหื่นกระหาย แคมหีสวยถูกแหวกออกช้าๆ มองดูกลีบหีชมพูที่เยิ้มแฉะอยู่เนิ่นนานแล้วก่อนจะก้มหน้าลงไปละเลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที

เสียงแห่งความกระสันดังขึ้นมาอย่างมูมมามตะกละตะกลาม ความเสียวหีทำให้มะยมค่อยๆ เปล่งเสียงขึ้นมาด้วยความวาบหวาม ก่อนจะบิดเร่าร่างกายไปมาอย่างสุดตัว ลิ้นของเขาละเลงอย่างเปี่ยมสุขทั้งดูด ทั้งเลีย ทั้งแยงเข้าไปในรูหีของเธออย่างเต็มที่ก่อนที่จะเปลี่ยนเป็นควยค่อยๆ ดันสอดใส่ในรูหีของเธอทันที

เสียงครางไม่อาจจะถูกปิดบัง เธอเสียวซ่านจากความใหญ่ยาวของลำควยพี่เดชที่มันช่างถึงอกถึงใจเหลือเกิน

เสียวหีจนรู้สึกเหมือนรูหีอาจจะฉีกได้เพราะว่าไม่เคยเจอใครควยใหญ่เท่านี้มาก่อนเลย เธอเร่งเร้าให้เขาเย็ดหีของเธอแรงๆ แต่ไม่ทันจะได้พูดออกไป เพราะไว้เท่าความคิด พี่เดชก็เร่งแรงกระแทกเข้ามาจนร่างกายของเธอนั้นไหวสั่นไปตามแรงควยพร้อมกับค่อยๆ จบลงกับเสียงครางอย่างสุขสมและหนักแน่นของพี่เดชที่ส่งลำควยเข้ามาจนสุดด้าม น้ำควยข้นขุ่นแตกในคารูหีของเธออย่างเต็มใจ เขาโน้มตัวลงมาแล้วจูบกับเธอเบาๆ อย่างอ่อนโยนผิดกับตอนที่กระแทกรูหีของเธอเมื่อครู่ลิบลับ

แต่หลังจากนี้ ถ้าหากต้นกล้าจะเรียกเธอว่าพื่มะยม เธอคงจะบอกให้เขาว่า “เรียกแม่สิลูก”

เพราะเธอเย็ดกับพ่อของเขาแล้วและพร้อมที่จะเป็นแม่ของแกอย่างเต็มตัวแล้วเช่นกัน

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดเด็ก สาวน้อยมัธยม ”ลูกสาวของเพื่อน” เมื่อปิดเทอมเดือนตุลาคม 2560 ที่ผ่านมาบ้านผมได้มีโอกาสต้อนรับลูกสาวเพื่อนจากจังหวัดเชียงใหม่ชื่อน้องแนน พ่อเธอเป็นเพื่อนผมมา ตั้งแต่สมัยเรียนหนังสือ และ เด็กคนนี้ผมก็เห็นเธอมาตั้งแต่เด็กๆ ครั้งล่าสุดที่เห็นก็คือเมื่อ 3 ปีที่แล้วตอนที่ผมไปธุระที่เชียงใหม่ และ ได้มีโอกาสไปเยี่ยมเยียนเพื่อน ตอนนั้นเธอเพิ่งอยู่แค่ ป.4 อายุ 10 ขวบ มาคราวนี้เธออยู่ ม.1 อายุยังไม่เต็ม 13 ดี เหตุที่แนนลงมา กทมใ เพราะ ว่าพ่อเธอสัญญาไว้ว่าหากเธอสอบเข้า ม.1…

เรื่องเสียว เสียว..ซี๊ด..ตีท้ายครัว เมียเพื่อน ผมชื่อตั้มครับ ผมมีเรื่องราวมาเล่าให้เพื่อนๆ ฟังกัน มันเป็นเรื่องจริงครับ ผมเรียนอยู่ที่โรงเรียนพาณิชย์แห่งหนึ่งย่านฝั่งธนฯ ตอนนั้นผมเรียนอยู่ปวช.3 แล้วครับ ผมเป็นคนสงขลาครับผมมาเรียนที่นี่เลยต้องอยู่หอพัก ผมจัดว่าเป็นคนที่หน้าตาดีนะ ไม่หล่อมากหรอก เรื่องเกิดเมื่อตอนที่สอบวันสุดท้ายวันนั้น ผมกับเอกนัดกันว่าสอบเสร็จจะไปกินเหล้ากันที่ห้องผม พอสอบเสร็จผมก็กลับไปก่อน ไปจัดแจงของให้เรียบร้อย ส่วนเอกกำลังคุยกับอาจารย์เรื่องเกรดของเขา เพราะว่าเขาดูเหมือนว่าอาจจะตกถึง 2 วิชา ได้ความว่าตอน 3 โมงเย็นให้มาสอบซ่อมกับอาจารย์วิชาแรก ส่วนตอน 5 โมงต้องสอบของอาจารย์อีกท่านนึง เขาเลยให้แฟนที่จะมาห้องผมด้วยไปเดินเที่ยวก่อน แล้วประมาณ 6…

เรื่องเสียว โดนควยเพื่อน จนลืมควยแฟน เรื่องที่เราจะมาเล่าต่อไปนี้มันคือความรู้สึกผิดที่เกิดขึ้นอยู่ในใจเรามาตลอด ไม่ว่าเราจะพยายามทำดีลบล้างมันสักแค่ไหน แต่มันก็ปฏิเสธความจริงไม่ได้เลยว่า เรานั้นเคยนอกใจแฟน “ธารมึงเดินดีๆ หน่อยดิ เมาแล้วชอบทิ้งตัว” เรื่องของเรามันเกิดจากเพื่อนสนิทที่เมามาย มันชื่อธารเราสองคนรู้จักกันตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม จนกระทั้งถึงมหาวิทยาลัยเราก็ยังสนิทกันอยู่ แต่หลังจากที่เรามีแฟนความสนิทของเราทั้งสองก็เริ่มเปลี่ยนไป “ครายยย” “ไอ้นี่เมาแล้วลืมเพื่อนตัวเองไง กูเบล” “เบลเหรอ” “เออ นอนไปมึงอะ ตื่นเช้ามาก็อาบน้ำด้วย ว้ายย!!” หลังจากที่พาธารมาส่งที่เตียงได้ในขณะที่เรากำลังจะหันหลังกลับ อยู่ดี ๆ คนที่เมาไม่ได้สติก็ดึงเราให้ล้มลงไปนอนที่เตียงด้วยกัน พอเราล้มลงมาธารมันก็พลิกขึ้นคร่อมตัวของเราเอาไว้ “เบล ทำไมอะ ทำไม”…

เรื่องเสียว ถึงจุดสุดยอดเสียวจนน้ำแตก ผมเป็นคนกรุงเทพฯ ครับ แต่ตอนนี้อยู่ที่ภูเก็ต ผมมาช่วยเพื่อนจัดตั้งบริษัทน่ะครับ จึงมาเช่าตึกแถว และที่ใกล้ๆ กันก็มีสำนักงานบัญชี ที่เราให้เขาช่วยทำบัญชีให้ และมีน้องผู้หญิงคนนึง เป็นคนเดินเอกสารมาส่งที่สำนักงานเป็นประจำ น้องคนนี้ หน้าตาก็พอไปวัดไปวาได้แหละ มีเสน่ห์ตรงเวลายิ้ม เธอจะน่ารัก เธอมาที่ตึกเช่าบ่อย เธอออกจะช่างคุยนะครับ เวลาคุย หน้าตายิ้มแย้มไปหมด เหมือนคนขี้เล่นน่ะครับ มีวันหนึ่งปลอดคน เพราะไม่มีใครอยู่ที่ทำงาน ส่วนผมกำลังดูรูปโป๊ในเน็ตอยู่ เธอเดินมาเพื่อเอาเอกสารมาส่งเหมือนเคย ผมก็ชวนเธอคุยบ้าง แหย่เธอบ้าง เธอถามว่ากำลังทำอะไรอยู่ ก็เลยบอกไปตามตรง ว่าดูรูปโป๊ ถามว่าเธออยากดูไหมละ…

เรื่องเสียว ขอแค่คืนเดียว รุมเสียวแฟนพี่ชาย ผมมาพักเพื่อเรียนหนังสือในระดับ ปวส. กับพี่ชายแถว อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ พี่ชายผมนี้มีแฟนซึ่งอยู่กับพี่ชายผมมาได้สักปี กว่า ชื่อ กุ๊ก ซึ่งพี่ชายผมก็กำลังจะแต่งงานกับกุ๊กในต้นเดือน พฤศจิกายน 63 นี้ ต้องถือว่าพี่ชายผมค่อนข้างโชคดีมากเพราะกุ๊กนั้นจบการศึกษาระดับปริญญาจากมหาวิทยาลัยมีชือและมีงานที่ดีทำ ในขณะที่พี่ชายผมจบแค่ ม. 6 และเป็นพนักงานขับรถให้บริษัท ขายหนังสือเท่านั้น ที่พี่ชายผมมีโอกาสได้กุ๊กเป็นแฟนก็เพราะทั้งคู่ชอบดูฟุตบอล และวันหนึ่งเมื่อพี่ชายผมมีอะไรกับกุ๊กเพราะฝนตกแล้วกุ๊กก็มาเช่าห้องอยู่กับพี่ชายผม และเมื่อปีที่แล้วผมก็มาอยู่กับพี่ชายผมเพื่อเรียนต่อ ในแต่ละเดือนพี่ชายผมจะต้องขับรถเพื่อไปจัดรายการขายหนังสือในต่างจังหวัดครั้งละ 3 -10 วันเป็นประจำ ซึ่งช่วงที่พี่ชายผมไปต่างจังหวัด กุ๊กมักจะไปพักกับน้องสาวที่ชื่อ…

เรื่องเสียว คอนโดซอยเสียว ผมพักอยู่ซอยอุดมสุข 7 คอนโดอยู่กลางซอย มีร้านค้าเป็นห้องกระจก ผมมักจะแวะซื้อของก่อนขึ้นตึก ทำให้ได้รู้จักน้องเฮีย ซึ่งดูแลร้าน น้องเฮียเป็นสาวน้อยน่ารัก แก้มใส หน้าอกสะโพกบอกความเป็นสาว แม้จะอยู่ในวัยเรียน ผมมักจะแอบดูหน้าอกน้องเฮียเวลาเธอก้มลงตักน้ำแข็ง โอ๊ย เห็นแล้วใจจะขาด จินตนาการได้ถึงความอวบอิ่ม ชูชันภายใต้เสื้อชั้นใน … เธอมักจะมองตอบเสมอด้วยสายตาเป็นมิตร ปกติเธอจะปิดร้านประมาณสองทุ่ม วันนึงฟ้าเป็นใจ ฝนตกหนัก ผมกลับถึงคอนโดประมาณสองทุ่มกว่า ยังเห็นน้องเฮียยืนหลบฝนหน้าคอนโด เนื่องจากฝนตกหนักมาก แรงสาดของฝนทำให้น้องเฮียซึ่งอยู่ในชุดนักศึกษาเปียกปอนเพราะเธอไม่มีคีย์การ์ดที่จะเข้าข้างใน ผมจึงชวนเธอเข้าไปยืนคอยด้านใน หลบฝน เธอเดินตามเข้ามาตัวสั่น…

เรื่องเสียว เกมกาม เอาน้องดาวทุกท่า นานๆมาทีนะมะค่อยมีเวลาพอดีเรื่องของเราเป็นเรื่องเล่า แบบว่าอาจโรคจิตนิดๆชอบอวดพอดีว่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงเลยไม่ค่อยหวือหวามากนัก แต่ก็ยังอยากจะเล่าให้ฟัง หลายปีมาแล้วตั้งแต่เรายังไม่แต่งงานลุงที่ย้ายครอบครัวไปปักหลักอยู่พนัสนิคมแกโดนรถชนตาย ป้าและลูกๆตกลงจะสวด7คืน เราปิดเทอมพอดีเลยอยู่ช่วยงานเค้าตั้งแต่ต้นจนจบ รับหน้าที่เฝ้าบ้าน สวนและบ่อปลาทุกคืนที่พระสวด ตอนกลางวันก็ขับมอไซค์ไปช่วยงานที่วัดมั่ง ร่อนจีบสาวๆแถวนั้นมั่งเราคนต่างถิ่น มีมอไซค์ขับสมัยนั้นออกจะเท่ห์  ในงานมีสาวๆวันรุ่นเพื่อนๆที่เรียนร่วมห้องลูกสาวลุงอ่อนกว่าเรา สักปีสองปีหลายคนมาช่วยงาน  เราปิ๊งอยู่คนนึงน้องดาวแลดูเด่นกว่าคนอื่น เราเองก็มีสาวของตังเองอยู่สองสามคนแล้วแหละ แต่งานนี้ไม่มีใครมาคุมปลอดคนเราเลยสีน้องดาวได้ถนัดหน่อย จีบกันสองสามวันพอสนิทกันหน่อยอาศัยน้องแกออกจะไฟแรงสูงสักหน่อยเลยติดง่าย เราพามาเที่ยวสวนตกปลาตอนกลางวันที่เพื่อนๆเค๊านอนพักกัน แต่ยัยดาวมาหัวหกก้นขวิดอยู่กะเราได้แล้ว  เย็นสาวๆและญาติๆจะพากันอาบน้ำที่บ้านงานแล้วพากันไปวัดหมด เราจะเฝ้าทั้งบ้านและสวนอยู่คนเดียว จนกว่าจะดึกๆใครที่ไม่ได้ค้างวัดก็จะกลับบ้าน   เข้าวันที่4 กลางวันเราพาน้องดาวออกไปตกปลาสองต่อสอง ของถนัดเลยเรื่องเลาะสาวเนี่ยเราขอนอนหนุนตักยัยดาวเอาดื้อๆ แต่แกไม่ยอมต้องเลาะอ้อนคำหวานอยู่นาน กว่าจะใจอ่อนให้หนุน…

เรื่องเสียว แม่โดนลูกชาย รุมเย็ดจนถึงเช้า เรื่องนี้มันเกิดขึ้นกับผมและแม่ หลังจากที่พ่อของผมเขาเสียไปแล้ว แม่ก็ต้องดูแลครอบครัวคนเดียว เมื่อก่อนมีเงินเดือนจากทั้งของแม่และของพ่อ บ้านเราเลยกินอยู่กันอย่างสบาย ๆ แต่เมื่อเหลือแม่คนเดียวแล้วเงินแค่เกือบสองหมื่นมันก็ไม่พอใช้ และผมที่เพิ่งเรียนจบยังหางานไม่ได้ก็ยิ่งแย่ไปใหญ่ ผมจึงพยายามหางานมาช่วยแบ่งเบาภาระของแม่อยู่ตลอด แต่มันก็ไม่พออยู่ดี จนเราเริ่มเปิดร้านขายหนังเถื่อนครับ ก็ขายได้นะครับ แต่ดันซวยมาเจอเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบต้องยัดใต้โต๊ะไปเพราะไม่อยากไปนอนคุกหลายหมื่นเลยครับ แม่กับผมก็เสียดายเงินที่ขายไปได้มาก ผิดกับร้านขายหนังโป๊ที่อยู่ตรงข้ามร้านผมมาก ผมก็ไม่รอช้าเดินไปถามเลยว่ามันเอาหนังมาจากใคร มันก็ไม่ยอมบอกครับ บอกว่าถ้าได้สักหมื่นน่าจะพูดได้ ผมก็เอ้า ไอนี่…แต่ไม่มีทางเลือกแล้วก็เลยยอมครับ ก็จ่ายเงินไปและได้เบอร์มา เขาบอกว่าจะให้ผมไปเปิดร้านอีกห้างหนึ่งของเจ้าที่ขายอยู่ก่อนจะได้ไม่แย่งลูกค้ากัน ร้านของผมเปิดได้ไม่กี่วันก็ได้ลูกค้ามาเยอะมาก ขายดิบขายดีเลยล่ะครับ ร้านผมก็มีทุกแนวที่พวกผู้ชายชอบเลยครับ ทั้งญี่ปุ่น ฝรั่ง…

เรื่องเสียว สอนเสียว น้องเย กับ น้องแหม่ม ตอนนั้นผมอาย 20 บ้านผมจะเป็นบ้านสองชั้น อยู่ตรงข้ามโรงเรียนแห่งหนึ่ง บ้านผมอยู่ในซอยเล็กๆ ติดกับคลองเล็กๆ บ้านผมอยู่ค่อนไปกลางๆ ซอยจากปากซอย เด็กจะเดินผ่านเยอะมากเวลาโรงเรียนเลิก วันหยุดเด็กๆ ชอบมาโดดน้ำเล่นแถวหน้าบ้านผมเป็นประจำ จนวันหนึ่งผมเห็นเด็กผู้หญิง ผิวขาว ตากลม หมวยๆ หน่อย หุ่นจ้ำหม่ำอวบเล็กน้อย เล่นโดดน้ำกับเด็กคนอื่นๆ ก็เห็นว่าน่ารักดีครับ ก็นึกสงสัยเพราะไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน จนวันหนึ่งผมไปเดินตลาดนัดกับที่บ้าน ก็เห็นน้องคนนี้เดินมากับคนแถวบ้าน พอได้คุยก็รู้ว่าน้องเขาชื่อน้องเย เป็นหลานของน้าจิบ คนแถวบ้านผมเพิ่งย้ายมาอยู่กับแก…