แค่อยากอมควย ทำไมต้องจับหนูเย็ดด้วยไม่เข้าใจ

e0b981e0b884e0b988e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b8ade0b8a1e0b884e0b8a7e0b8a2 e0b897e0b8b3e0b984e0b8a1e0b895e0b989e0b8ade0b887e0b888e0b8b1 64fbed6ba382f

เรื่องเสียว แค่อยากอมควย ทำไมต้องจับหนูเย็ดด้วยไม่เข้าใจ

เรื่องเสียวกลายเป็นเรื่องบานปลาย เพราะความอยากรู้อยากเห็นของฉันล้วนๆ ฉันไม่ใช่ผู้หญิงที่บริสุทธิ์อะไร โดนเปิดซิงตั้งแต่อายุ 14 แล้วก็กลายเป็นคนร่านควยมาตลอด เพื่อนๆ และรุ่นพี่หลายๆ คนก็รู้ว่าฉันเป็นคนแบบนี้ คือพวกเสพติดเซ็กส์ จนกระทั่งวันนี้ที่ฉันได้เจอกับรุ่นพี่คนหนึ่ง เรานั่งกินเหล้าด้วยกันที่ร้าน ก่อนที่เขาจะชวนไปต่อที่บ้านของเขาเพราะว่าราคามันถูกกว่า

คุยไปคุยมาเราเองก็เริ่มเปิดใจกัน ก่อนที่เขาจะบอกว่าชีวิตของเขาเสียซิงแค่ครั้งเดียว เป็นการโดนเย็ดแบบไม่ค่อยเต็มใจนัก เพราะว่าโดนรุนพี่ผู้หญิงมอมเหล้าแล้วขย่มควยของเขาจนเสร็จ จากวันนั้นเขาเองก็ไม่ค่อยได้เย็ดใครอีกเลย ในขณะเดียวกัน เขาเองก็ยังไม่เคยโดนอมควยอีกด้วย

เปิดมาแบบนี้…ฉันจะไม่ขานอาสาได้อย่างไร

“ให้หนูอมควยให้ไหม หนูอมเก่งนะ ถ้าพี่อยากลอง” ฉันบอกเขา ในขณะที่เขาเองก็ดูงงๆ ว่าทำไมฉันถึงกล้าพูด ก่อนที่ฉันจะบอกว่าฉันเองมองว่าเซ็กส์คือความสนุกแบบหนึ่ง มันช่วยให้ชีวิตมีความสุข และฉันทำให้เขาได้ ก่อนที่จะเดินเข้าไปหาเขา นั่งลงตรงหน้า จับขาของเขาถ่างออก

ท่าทีของเขานั้นดูตื่นเต้นขึ้นมาเล็กน้อย แต่มันก็ไม่ได้ทำให้เขาขัดขืนตอนที่ฉันค่อยๆ ถอดกางเกงของเธอลงมา ก่อนที่จะค่อยๆ ควักควยของเขาออกมาจากกางเกงใน

“ควยใหญ่จังเลยค่ะพี่” ฉันพูดด้วยความตื่นเต้นพร้อมกับยิ้มออกมา นี่เป็นควยที่ไม่เคยเย็ดใครมาก่อนจริงๆ เหรอ ไม่น่าเชื่อ น่าเสียดายจังเลย

ฉันเริ่มจับควยของเขาตั้งขึ้น มันเริ่มเกิดการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย พอเริ่มชักว่าวให้เขา มันก็เริ่มแข็งขึ้นมาเรื่อยๆ จนกระทั่งตอนที่เขาควยแข็งที่สุด มันก็ขยายขนาดมากขึ้นจนฉันตกใจ ฉันเองที่มองเห็นน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มออกมาจากรูเสียวที่ปลายควยของเขาก็ยกตัวเองขึ้น อ้าปากอมควยให้เขาทันที

ความเสียวซ่านเกิดขึ้นทันทีที่ฉันนั้นค่อยๆ ครอบริมฝีปากลงไปที่ลำควยของเขา ก่อนที่เขานั้นจะส่งเสียงครางออกมาตอนที่ฉันเริ่มดูดควยของเขาอย่างรุนแรงขึ้นพร้อมกับจังหวะขยับใบหน้าที่ถี่รัวมากขึ้น

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ

“ซี้ดดด…โคตรเสียวเลย เพิ่งเคยโดนอมควย เสียวควยมากเลย โอย” เขาพ่นเสียงครางออกมาพร้อมกับสีหน้าที่ชัดเจนว่าชื่นชอบลีลาการอมควยของฉันแค่ไหน จนฉันเองเริ่มลากลิ้นเลียไปตามลำควย ผ่อนปรนความเงี่ยนลงมาเล็กน้อย ก่อนที่จะไล่ลิ้นลงไปเลียไข่ ดูดไข่ให้เขาจนร่างกายที่นั่งอยู่นั้นเกร็งไปทั้งตัว

โอ๊ยยย…โคตรเสียวเลย”

ยิ่งได้ยินเสียงครางของเขาก็ยิ่งทำให้ฉันดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนตอนนั้นเขาก็ผลักฉันออกมา

“ไม่ไหวแล้ว พี่เงี่ยน…พี่ขอเย็ดได้ไหม ?”

ฉันยิ้มออกมา…ขนาดนี้แล้วฉันจะปฏิเสธได้อย่างไร ฉันไม่ยอมขาดทุนหรอก

ฉันเริ่มถอดเสื้อผ้าของฉันออกทันที ก่อนที่จะค่อยๆ นอนลงไปกับพื้นนั่นแหละ แล้วแยกขาออก ลำควยของเขาแข็งขืนขึ้นมาแล้วกระดกเกร็ง ตอนที่เขานั้นได้เห็นหีชมพูของฉัน ที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน แคมหีสวยถูกมือของฉันเอื้อมลงไปแหวกออกอย่างแช่มช้า ก่อนที่เขาจะตรงเข้ามา จับขาของฉันยกขึ้นประคอง แล้วใช้ลำควยใหญ่ยาวของเขานั้นดันเข้ามาในรูหีของฉันทันที

นี่นับว่าฉันเป็นคนเกิดซิงพี่เขาหรือเปล่านะ

“ซี้ดดด…โคตรแน่นเลย เสียวควยสุดๆ รูหีของเธอนี่มันตอดควยมากเลย ซี้ดดด”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…อื๊อออ ควยที่ก็ใหญ่จนแน่นรูไปหมดแล้วค่ะ อ๊ะ อ๊า…เย็ดหนูเลยค่ะ เย็ดแรงๆ เหมือนที่พี่อยากทำ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ไม่ทันที่ฉันนั้นจะได้ตั้งตัว ทันทีที่ควยของเขาดันเข้ามาจนสุด ร่างกายที่แข็งแรงและเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อจะเริ่มขยับไหวเข้ามาอย่างถี่รัว ร่างกายของเขากระแทกเข้ามาจนเสียงแน่นๆ ดังขึ้น ร่างกายของฉันขยับไหวไปตามแรงควยของเขาอย่างต่อเนื่อง ไม่อาจที่จะบังคับอะไรได้เลย

เขาเหมือนคนเห่อ ที่เพิ่งเคยเย็ด ทุกๆ ท่วงท่าจึงรุนแรง หนักหน่วง ซึ่งมันคือผลพลอยได้ของฉันที่เสียวหีจนร่างกายนั้นสั่นสะท้าน…ไม่เคยโดนเย็ดแล้วเสียวขนาดนี้มาก่อนเลย ควยใหญ่นี่ยิ่งกระเด้าแรงๆ ต่อให้เย็ดไม่เป็นมันก็โคตรเสียวหีเลยจริงๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…พี่จ๋า หนูเสียว เสียวหีมากเลย อื๊อออ…เสียว อ๊ะ อ๊ะ อ๊า”

“ซี้ดดด…พี่เองก็จะไม่ไหวแล้ว โอย โคตรเสียวควยเลย พี่แตกเลยนะครับ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ไม่ได้มีคำพูดอะไรจากฉัน เสียงครางของเขาก็ลากยาวขึ้นมาพร้อมๆ กับลำควยที่ตอกกระแทกเข้ามามิดด้าม น้ำควยแตกในกระฉูดออกมาจนฉันสัมผัสได้ถึงน้ำควยอุ่นๆ ของเขาที่เยิ้มอยู่ในรูหีของฉัน ก่อนที่เขาจะทิ้งตัวลงนอนข้างฉันแล้วหันมายิ้มให้

“ขอโทษนะ แต่ดูดควยเสียวเกิน…พี่ทนไม่ไหวจริงๆ”

“ไม่เป็นไรค่ะ หนูตั้งใจ”

ครั้งหน้าถ้าเงี่ยนก็เรียกหนูนะคะ ไม่ต้องไปเรียกใคร ควยใหญ่ๆ ของพี่…หนูจอง

Recommendations

เรื่องเสียว ร่านควยมากนักก็ต้องโดน เมาแล้วขออมควยรุ่นน้อง เจอของใหญ่ปาดหน้าจนแตกใน คนเมามักจะไม่สามารถรั้งหูรูดของตัวเองเขาไว้ได้ ทุกๆ คนเป็นแบบนั้น อยู่ที่ว่าหูรูดของแต่ละคนมันจะแน่นเท่ากันหรือเปล่า เช่นกันกับที่วันนี้ ในงานเลี้ยงที่บริษัท เธอเดินเข้าไปหารุ่นน้องในแผนกด้วยความเมาอย่างเต็มที่ เธอรู้ว่าเธอจะเมาอยู่แล้ว ถึงขนาดที่ว่าเตรียมที่นอนปิกนิกเอาไว้ที่ท้ายรถกระบะของเธอเลยก็ว่าได้ เพื่อที่จะเมาแล้วไปนอนที่ท้ายกระบะโรงจอดรถใต้ดิน แล้วเธอเองก็เดินไปหาเขา พร้อมกับบอกว่า ชอบมานานแล้ว ขออมควยหน่อยได้ไหม ขอทีเดียวแล้วจะเป็นเด็กดี มันเป็นคำพูดเล่นๆ ที่เธอเอ่ยออกไปด้วยความไม่มีสติ และไม่คิดว่าตัวเองจะพูดออกไปด้วยซ้ำ มันคือความจริง คือจิตใต้สำนึกของเธออย่างเต็มที่นั่นเอง แล้วปรากฏว่าเขากลับถามเธอออกมาว่า ให้ไปที่ไหนดี ที่นี่คงไม่สะดวกเท่าไหร่นัก เธออึ้งไปพักหนึ่ง ก่อนที่ระหว่างเธอประมวลความคิดของเธอเอง เขาก็จูงแขนของเธอไปที่ห้องเก็บเอกสารทันที…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันที่ห้องกิจกรรมทำโทษ อย่าให้ครูเห็นนะ เรื่องเสียวเริ่มขึ้นอย่างไม่ได้ตั้งตัว ฉันเคยได้ยินว่ามันมีเด็กที่เกเรตลอดเวลา และฝืนทุกๆ กฎของโรงเรียนอยู่ เขามักจะโดนทำโทษ มานั่งสำนึกผิดในห้องกิจจกรมนี้ทุกวัน วันละ 1-2 ชั่วโมง ซึ่งฉันเองก็ยังงงอยู่ว่าการที่ต้องเข้ามาในห้องนี้มันรู้สึกแย่ยังไง จนกระทั่งฉันเองต้องเข้ามาที่ห้องนี้เพราะว่าไม่สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ด้วยเหตุจำเป็นแต่อาจารย์ไม่ได้รับฟังเหตุผล ความรู้สึกของฉันคือการเก็บกด อึดอัด และพยายามที่จะไม่ทำผิดกฎอีก เพื่อที่จะไม่ได้กลับมาที่นี่อีก แต่สำหรับผู้ชายคนนั้น มันคงจะเป็นเรื่องที่สบายใจของเขามากเลย ฉันจ้องมองเขาไปหลายครั้ง เพราะว่ามันไม่มีอะไรให้น่ามองเลยทีเดียว นอกจากเขา ที่หน้าตาหล่อเหลาจนน่าประหลาด ฉันไม่รู้ว่าเพราะอะไร ฉันจึงกลายเป็นคนที่มองคนอื่นแค่เพียงรูปลักษณ์เท่านั้น ทั้งๆ ที่นิสัยของเขาจะถูกโรงเรียนไล่ออกเมื่อไหร่ก็ไม่รู้ สุดท้าย เขาหันมาเห็นว่าฉันแอบมองเขาอยู่ก็แอบยิ้มขึ้นมา…

เรื่องจริงที่ตัวผมเองก็นึกไม่ถึงว่ามันจะเกิดขึ้นกับผมครับ เรื่องมันมีอยู่ว่าผมมีเพื่อนเป็นผู้หญิงคนหนึ่งครับชื่อ สุภิษ เธอมีลูกสาวที่น่ารักอยู่คนหนึ่งชื่อ น้องแอล ผมกับเพื่อนหญิงคนนี้โตมาด้วยกันตั้งแต่เด็กๆครับ เรียนหนังสือด้วยกัน จนจบมัธยมหลังจากนั้นต่างก็ไปทำงานแยกย้ายกันไป เพื่อนหญิงคนนี้แต่งงานก่อนผมครับ ส่วนผมเป็นโสดจนถึงอายุ 40 ปี ก็ยังไม่สละความโสด อยู่มาวันหนึ่งผมได้ไปในเมืองครับไปซื้อของที่ห้างเทสโก้โลตัสบังเอิญผมได้ไปเจอเพื่อนหญิงคนนี้ นานกว่า 10 กว่าปีที่เราไม่ได้เจอกัน เธอดีใจมากครับที่ได้เจอผมถามสาระทุกข์สุขดิบกัน เธอได้ชวนผมไปเที่ยวบ้าน ผมบอกว่าเกรงใจเดี๋ยวแฟนเธอจะเข้าใจผิด เพื่อนหญิงบอกว่า ไม่ต้องกลัวสามีไม่อยู่ไปราชการหลายวันกว่าจะกลับ ผมจึงตกลงไปเที่ยวบ้านเพื่อนตามคำเชิญครับ เพื่อนแนะนำลูกสาวชื่อน้องแอล อายุ 14 ปีให้ผมรู้จัก น้องเห็นผมครั้งแรกผมรู้สึกวาเธอชอบผม และคุยถูกคอกันมากครับ เพื่อนหญิงชวนผมนอนค้างที่บ้านเธอคืนหนึ่งจะได้มีเวลาคุยกันนานๆ…

เรื่องเสียว เสียว จนลืมตัว จัดหนักครูแนะแนว ผมชื่อเบ็น ตอนนี้อายุ 23 ทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ผมเป็นคนเซ็กซ์จัดมาก จนเกือบเหมือนจะเป็นโรคจิต ผมชอบ เลียหี เป็นชีวิตจิตใจ ไม่ว่า จะเป็นเด็กๆของผม หรือ หมอนวด หรือใครที่ไหนที่ผมเคยเอา มักจะโดนผมเลียจนซี๊ดดดมาหมดแล้วทั้งสิ้น วันหนึ่ง ผมมีโอกาสได้ไปงานเลี้ยงรุ่น เพื่อนนักเรียนสมัยมัธยมต้นของผม และผมก็ได้พบ กับ คุณครูสุดที่รักของผม ชื่อครูเก๋ ครูเก๋เหมือนเป็นแม่คนที่สองของผม เธอคอยช่วยเหลือผมและเพื่อนๆเสมอเมื่อมีปัญหา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน หรือเรื่องส่วนตัวต่างๆ…

เรื่องเสียว ไม่เป็นเมียก็ได้ แค่ขอให้ได้โดน พี่ชายควยใหญ่เย็ดก็พอ เรื่องเสียว มันไม่ใช่เรื่องที่จะเกิดขึ้นกับคนที่เป็นแฟนกันเท่านั้น…มันเกิดกับใครก็ได้ สองคน ที่เงี่ยน…แต่ต้องการเพศสัมพันธ์อันลึกซึ้ง เหมือนกับฉันในเวลานี้ ที่สารถภาพออกไปตรงๆ เลยทีเดียว ว่าอยากโดนเย็ด โดยที่ไม่ได้อยากจะเป็นเมียใครสักคนหนึ่ง ฉันต้องการเท่านั้นจริงๆ มันเป็นการพูดเข้าประเด็นที่อาจจะดูหน้าไม่อาย…แต่ถ้าไม่ด้านก็ไม่ได้ เพราะว่าสุดท้าย ความน่าด้านของฉันก็ได้รับการสนองอย่างเต็มที่เลยทีเดียว ผู้ชายคนนี้เป็นรุ่นพี่ของฉันในที่ทำงาน ฉันพยายามที่จะรุกเขาทุกๆ วัน จนกระทั่งวันนี้ หินก็กร่อน เมื่อเขาชวนฉันไปกินข้าวที่บ้าน…แต่ฉันไม่ได้เอาอะไรติดมือมาด้วย เพราะว่าอยากที่จะกินอย่างอื่นมากกว่านั่นเอง บ้านของพี่เขาห่างออกไปไม่มากนัก อยู่ในสวนมะนาวที่เป็นสมบัติของที่บ้าน เนื้อที่ราว 3 ไร่เศษ แต่เขาดูแลมันเพียงคนเดียวเท่านั้น…

เรื่องเสียว นักเรียนสาวชั้นมัธยม 5 ”เธอชื่อ บี” สวัสดี ครับ ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบอ่านประสบการณ์เรื่องเซ็กส์และมักหาโอกาสเข้าไปตาม เว็บเสียวต่างๆ ตอนผมไปเรียนที่เชียงใหม่ บ้านผมได้อยู่ใกล้หอพักหญิงของโรงเรียนแห่งหนึ่ง และได้รู้จักกับนักเรียนชั้นม.5 เธอชื่อ บี เธอเป็นคนที่น่ารักมากในบรรดาหอพักหญิง เราคบกันจนเรื่อยมาจนเป็นแฟนกัน วันนั้นเธอต้องไปฟ้อนรำออกงานรับผู้ว่าเชียงใหม่จะกลับก็ตอน 22.00นาฬิกา ผมจึงอาสาไปรับผมได้เอารถยนต์ส่วนตัวไปรับ บีตอนนั้น บี แต่งหน้าสวยมากครับสวยเหมือนนางสาวไทยไม่ได้โกหกนะครับ เธอสวยมาก จริงๆ การแต่งตัวของบี แต่งชุดไทยครับ ผมได้สังเกตดูรูปร่างของเธอตลอดเวลาพร้อมขับรถไปด้วยผมว่าวันนี้ผมต้องพาเธอไปบ้านผมให้ได้ ตอนแรก บี ไม่ยอมไปบ้านผมครับ เพราะ…

เรื่องเสียว อมควยยังไงให้ผู้ชายติดใจจนครางซี้ด หยุดเลย หยุดก่อนที่ความคิดบ้าบออะไรจะพรั่งพรูออกมา หยุดคิดว่าตัวเองเป็นผู้หญิงต้องได้รับการปรนเรปอความสุขตราบเท่าที่ต้องการ หยุดรอรับเพียงฝ่ายเดียว เพราะบางครั้งความรักก็ควรเท่าเทียมกันเสมอไม่ว่าฝ่ายใด หากฝ่ายชายที่เป็นงานมาเจอผู้หญิงที่นอนรอเฉยๆ แล้วครางจนเสร็จ ใครเขาจะมีความสุขกันล่ะ ใช่ไหม ดังนั้นแล้ววันนี้ เราจะมาบอกวิธีซึ่งเป็นกลเม็ดเคล็ดแทบจะไม่ลับเลย ผู้หญิงเป็นงานที่ไหนใครๆ ก็รู้ นั่นคือวิธีการอมควย การอมควยคือศิลปะขั้นสูง ที่ไม่ใช่ว่าอมๆ ดูดๆ รูดๆ ไปให้มันจบ เพราะผู้หญิงบางคนที่ผู้ชายเลียไม่เก่งยังแกล้งครางเสียวให้เขาดีใจเลย แล้วคิดเหรอ ว่าผู้ชายที่แกล้งครางจะไม่มีบ้างน่ะ โลกมันเปลี่ยนไปแล้ว อยากมีความสุขก็ต้องเป็นงาน ดังนั้น ก่อนที่จะเย็ด เสียเวลาเล้าโลม เลียหี…

เรื่องเสียว เดินทางกลับต่างจังหวัดทั้งที ต้องมีเย็ด เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อราวเดือนที่ผ่านมา ในชาวงหยุดยาว ที่ผู้คนนั้นต้องกลับบ้านกันในวันหยุดยาว แต่สำหรับ “สาว” เธอขอลาก่อนได้ เพื่อที่จะกลับก่อนวันที่วุ่นวาย เธอตรากตรำทำงานมาตลอดเพื่อเก็บเอาวันหยุดยาวเพื่อใช้ลาในระหว่างวันหยุดยาวเช่นนี้ จนกระทั่งเธอได้มาขึ้นรถทัวร์ ที่มีผู้โดยสารเพียงไม่กี่คนเท่านั้น หากใครก็ตามเชื่อเรื่องพรหมลิขิต เรื่องราวที่เกิดขึ้นนี้คงจะเป็นพรหามลิขิตก็เป็นได้ เมื่อเธอถูกใจกับชายหนุ่มคนหนึ่ง ที่อยู่ในโรงอาหารนั้น ก่อนที่จะได้ยิ้มให้กัน มันเป็นความรู้สึกของคนชอบกัน แต่ก็คงไม่ได้จริงจังอะไร ในเมื่อทั้งสองคนไม่รู้เลยว่าจะเดินทางไปที่ไหน ในดินแดนที่ผู้คนร้อยพ่อพันแม่มารวมตัวกันอยู่แบบนี้ นั้นเลยทำให้การมองตาแล้วยิ้มถือเป็นการทักทายกันครั้งสุดท้าย จนกระทั่งตอนที่ทั้งสองคนนั้นขึ้นมาบนรถทัวร์คันเดียวกัน ทั้งสองคนใช้เวลาไม่นาน ชายหนุ่มก็เดินมาทักทาย ขอนั่งข้างๆ เพราะว่าถูกใจกันอยู่แล้ว และระหว่างที่รถเดินทางไป เวลาก็เริ่มค่ำลง…

เรื่องเสียว สิบล้อ 2 เย็ดเสมียนคาที่ส่งวัสดุ แมน มักจะมาส่งของที่จังหวัดนี้บ่อยครั้ง เพราะว่าที่นี่กำลังทำการก่อสร้างโรงแรมขนาดใหญ่ และต้องการสินค้าจากบริษัทของเขาเป็นจำนวนมาก ด้วยความที่มาบ่อยๆ ทำให้เขาคุ้นเคยกับคนทีนี่เป็นอย่างดี โดยเฉพาะ “แฟง” เสมียนสาวที่มักจะมาควบคุมการลงสินค้าอยู่ตลอด คุยไปคุยมาก็เริ่มแซวกันตามประสาหนุ่มสาว ก่อนที่แมนจะเป็นคนเปิดประเด็น เพราะว่าแอบชอบพอในรูปร่างหน้าตาของแฟงไม่น้อย “ถ้าพี่มาบ่อยๆ ขนาดนี้ คงต้องหาเมียแถวนี้แล้วแหละ เวลาเหนื่อยจะได้นอนที่นี่สักคืน” แฟงยิ้มกริ่มเมื่อรู้ว่าแมนแซวเธอ หญิงสาวเขินตัวบิด ก่อนจะบอกว่า “ก็ลองหาดูสิคะ บางทีอาจจะมีสาวโสดเป็นเสมียนรอคนมาจีบก็ได้” “แย่จัง รอบหน้าพี่คงมาถึงช่วงกลางคืน” เขาหยอดต่อ “จะได้เจอเสมียนที่อยากให้พี่จีบไหมนะ พี่จะได้จีบแบบ…