เพื่อนที่แสนดี ชวนมารุมเย็ดหีหญิงร่าน

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b897e0b8b5e0b988e0b981e0b8aae0b899e0b894e0b8b5 e0b88ae0b8a7e0b899e0b8a1e0b8b2e0b8a3e0b8b8e0b8a1 65b4d9119b075

เรื่องเสียว เพื่อนที่แสนดี ชวนมารุมเย็ดหีหญิงร่าน

ไปสิวะ ทำไมจะไม่ไป นั่นคือสิ่งที่ผมบอกกับเพื่อนของผม เมื่อมันชวนผมไปเที่ยวที่โรงแรมกับสาวคนหนึ่ง ที่บอกว่า เธออยากจะลองมีเรื่องเสียวแบบโดนรุมเย็ด ไม่มีเหตุผลไหนเลยที่ผมจะปฏิเสธ เพราะว่าเราเองก็เคยคิดเอาไว้แล้วว่าชีวิตโสดๆ แบบนี้ อยากจะลองทำอะไรที่มันค่อนข้างน่าสนใจดูบ้าง แล้วเรื่องราวมันก็มาจบลงตรงนี้ ตรงที่เราตกลงกันว่าจะไปกันที่โมง สุดท้ายก็ได้เจอกับสาวสวยที่บอกเลยว่าผมเต็มใจจะมอบประสบการณ์เสียวให้เธอแบบเน้นๆ

เข้ามาในโรงแรมผมก็ให้ไอ้เมฆจัดก่อน เพราะว่าเธอติดต่อกับมันคนแรก ในขณะที่ผมต่างให้เธอชักว่าวไปพลางๆ ระหว่างที่เธอกำลังโดนเย็ด เสียงครางของพวกมันสองคนก็ทำให้ผมเงี่ยนจนควยแข็งแล้งแข็งอีก จนต้องไปเว้าวอนกับไอ้กล้าว่าขอให้ผมเป็นคนต่อไป ไม่นานหลังจากที่เสียงกระแทกจบลง เสียงครางลากยาวของไอ้เมฆก็ดังขึ้นพร้อมกับที่มันดันควยเข้าไปจนสุดลำแล้วปล่อยให้ทุกๆ อย่างเป็นแบบนั้น

แค่ชวนมาเย็ดหมู่ผมก็ว่าสุดแล้ว…แถมเธอยังยอมให้เย็ดสดแตกในอีก แม่งโคตรสุดยอดเลย

มันยิ้มตอนที่ค่อยๆ เอาควยของมันออกจากรูหีของเธอก่อนจะพูดเบาๆ ด้วยน้ำเสียงที่หอบเหนื่อยว่า…รูโคตรแน่น ตอดควยฉิบหายเลย

แล้วแบบนี้ผมเองจะทนไหวได้ยังไงล่ะครับ ผมเดินเข้ามาแทรกกลางระหว่างเรียวขาขาวๆ ของเธอก่อนที่จะมองดูหีชมพูที่เริ่มแดงเพราะว่าโดนกระแทกยับเสียขนาดนั้น แถมยังมีน้ำควยของไอ้เมฆค่อยๆ ย้อยหยดออกมาจากรูหีของเธออีกด้วย แม่งไปเงี่ยนมาจากไหนวะ น้ำควยโคตรเยอะเลย แต่ว่าแบบนี้แหละ ผมชอบเย็ดเพลินดี

ผมค่อยๆ จับขาของเธอขึ้นมาประคองเอาไว้ ค่อยๆ เอาควยถูไปตามร่องหีของเธอ

ใครเย็ดก่อนเย็ดหลังไม่ใช่ประเด็น เพราะว่าเราสามคนก็ควยใหญ่กันทั้งสามคนนั่นแหละ เลยค่อยๆ ถูที่ร่องหีของเธอไปเรื่อยๆ จนเสียงครางของเธอนั้นค่อยๆ ดังขึ้นมาอีกครั้งเหมือนกับเป็นการค่อยๆ ปลุกความเงี่ยนของเธอขึ้นมาใหม่ แล้วตอนนี้ไอ้กล้าเองก็ได้ที่เลยครับ มันขึ้นไปนั่งคุกเข่าที่ข้างๆ ไหล่ของเธอแล้วเอาควยป้อนให้เธออมควยมัน ก่อนจะค่อยๆ ดันควยเข้าไปในปากของเธอลึกขึ้นเรื่อยๆ

แบบนี้เอาเปรียบกันนี่หว่า ?

ผมเลยจัดการจับควยยัดรูหีของเธอเข้าไปเลยทันทีก่อนที่จะเริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธอไปอย่างรุนแรงและถี่รัวเพราะว่ามันเงี่ยนมานานแล้วเหมือนกัน เสียงครางของเธอเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ แต่เพราะว่าได้ควยของไอ้กล้าอุดปากเอาไว้เลยทำให้เธอนั้นทำได้เพียงแค่การที่ค่อยๆ ส่งเสียงออกมาในลำคอ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ผมตอนนี้เสียวควยสุดๆ รูหีของเธอฟิตจริงๆ แต่เพราะว่ามีน้ำควยลื่นๆ ของไอ้เมฆที่นำร่องไปแล้ว มันก็ยิ่งทำให้ทั้งลื่น ทั้งเสียว ทั้งแน่นจนรู้สึกได้อย่างชัดเจนเลยว่าผมกำลังจะทนไม่ไหวแล้วในตอนนี้ สองขาของเธอถูกจับขึ้นมาแนบตัวแล้วงอชิดเอาไว้ โน้มตัวเข้าไปหาเธอเรื่อยๆ จนกระทั่งสะโพกของเธอนกลอยขึ้นมาช้าๆ

ตอนนี้ไอ้ห่ากล้าแม่งครางเสียวอยู่คนเดียว มือกดหัวของเธอเอาไว้แนบกับเตียงแล้วโยกเอวกระเด้าเย็ดปากของเธอไปอย่างถี่รัว แถมเธอยังใจสู้ไม่ถอย ดูดควยมันอย่างดุเดือดและดูดดื่มจนร่างกายของมันสั่นระริกไม่เป็นจังหวะเลยทีเดียว ตอนนั้นผมเองรู้สึกชัดเจนแล้วว่าผมยอมไม่ได้เด็ดขาด ค่อยๆ จัดการจับเธอนั้นยกสะโพกลอยแล้วกระแทกควยเข้าไปยิ่งกว่าเดิม เร็วกว่าเดิม

เสียวควยฉิบหาย ท่านี้เป็นท่าที่ไม่ว่าใครก็ตามต้องรู้สึกเสียวกันขึ้นมาบ้าง เพราะว่ามันเป็นอะไรที่สุดจะเสียวมากๆ ควยเข้าไปจนลึกสุดลำเลยทีเดียว จากจังหวะที่เน้นเร็ว เน้นรัว ผมเลยค่อยๆ เปลี่ยนทุกๆ อย่างไปช้าๆ แล้วเร่งความแรงขึ้นจนร่างกายของเธอนั้นกระตุกครั้งแล้วครั้งเล่า

อ๊อก อ๊อก อ๊อก อ๊อก

“กูว่าไม่ต้องเย็ดแล้วว่ะ จะแตกแล้วไอ้เหี้ย” อยู่ๆ ไอ้กล้าก็พูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงเสียวซ่าน ก่อนที่ผมเองจะเร่งความแรงขึ้นเรื่อยๆ เพราะว่าอยากจะเสร็จไปพร้อมๆ กัน ความเสียวเริ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเราสบตากันแล้วกระหน่ำกระเด้าเธอทั้งสองรู รูปากด้วย รูหีด้วย จนสุดท้าย เธอก็ได้รับน้ำควยน้ำที่สองและน้ำที่สามเข้าไปแบบพร้อมๆ กันจนรู้สึกอิ่มเอมกันเลยทีเดียวในเวลานี้ ตอนที่เราถอยออกมา เธอดูหมดสภาพไปเลย

แต่ว่าเหมือนแวบหนึ่งเห็นว่าเธอยิ้ม

ลึกๆ ก็อยากให้เธอติดใจอยู่เหมือนกันนะ รอบหน้าจะได้ลองท่าใหม่ให้มันสุดใจไปเลย

และหวังว่าไอ้เมฆจะนัดเธอมาเย็ดได้อีกเป็นครั้งที่สอง

Recommendations

เรื่องเสียว แก้แค้นอา จัดหนักลูกสาวอา เรื่อง ของผมเป็นเรื่องระหว่างผมกับพี่มิ้นพี่สาวของผมที่เป็นลูกของอาวิทย์ เรื่องมันเกิดเมื่อปี 62 ตอนนั้นพี่มิ้นเพิ่งเรียนอยู่ปีหนึ่งมหาลัยรัฐแห่งหนึ่ง ส่วนผมเรียนอยู่ ม. 4 พี่มิ้นเป็นคนเรียบร้อยมาก ถึงแม้จะไม่สวยมากเท่าไร แต่ก็เรียกได้ว่าน่ารักสุด ๆ หน้าหมวย ๆ แต่ตากลับกลมโต เวลายิ้มก็มีลักยิ้มที่แก้มทั้งสองข้าง ผิวขาว แถมหน้าอกยังใหญ่และยังมีเหมือนมีหนวด กับขนแขนเยอะอีกต่างหาก ผมรู้มาว่า พี่มิ้นแกกินยาคุม เพราะตอนวัยรุ่นหน้าพี่มิ้นสิวเยอะมาก จนกระทั่งไปหาหมอที่โรงพยาบาลและหมอแนะนำให้กินยาคุม เพื่อลดสารอะไรบางอย่าง ผมก็ไม่รู้ รู้แต่ว่าพี่มิ้นบอกว่ามันเป็นฮอร์โมนเพศชายที่มีเยอะเกินไป แรก…

เรื่องเสียว ก่อนกลับบ้าน เย็ดกันระหว่างรอรถทัวร์ เรื่องของความเงี่ยนไม่เข้าใครออกใครค่ะ มันเป็นความรู้สึกที่สามารถเกิดขึ้นได้ง่ายและกับทุกคน เหมือนกับฉันวันนี้ค่ะ ที่กำลังจะกลับบ้าน แต่ต้องมานั่งแกร่วรอรถที่ บขส. อยู่เกือบ 8 ชั่วโมง เพราะว่ามีรถเที่ยวเดียว ก็เลยเกิดอารมณ์ว่าอยากจะกินอะไรแซ่บๆ เช่นผู้ชาย ก็เลยเปิดแอปนัดเย็ดขึ้นมา แล้วขึ้นสถานะว่า รอรถนานไป อยากโดนเย็ดแก้เบื่อ ปรากฏว่ามีคนเข้ามาให้ความสนใจฉันหลายคนมากเลยค่ะ ท้ายที่สุด ฉันก็เลือกคนหนึ่ง ที่หน้าตาค่อนข้างโดนใจ แถมรูปลับของเขาก็ยังโชว์ขนาดควยที่บอกเลยว่า กำลังดี ควยบานสวย น่าอมมากๆ ฉันไม่ได้ชอบคนควยใหญ่ค่ะ มันเจ็บ ขอแค่เย็ดมันส์ก็พอแล้ว…

เรื่องเสียว ลักหลับขี้เมาประจำหมู่บ้าน นอนเมาหลับ แต่ควยแข็งตั้งโด่ แบบนี้ก็ขอเสียวหีสักน้ำนะ ตอนแรก บะหมี่ตกใจจนแทบกรีดร้องออกมาเมื่อเห็นว่าใครบางคนนอนอยู่ที่กลางทางเปลี่ยวตอนที่เธอเลิกงานกลับบ้านในเวลาราวตีหนึ่งเศษ แต่เมื่อจอดรถแล้วลงไปดูก็พบว่าเขายังไม่ได้ตายและไม่ได้โดนรถชน ร่างกายมีกลิ่นเหล้าคละคลุ้ง เธอรู้จักเขาดี เขาคือพี่โชค พี่โชคเป็นคนที่ทำให้เรื่องเสียวของเธอสำเร็จเสร็จสิ้นในค่ำคืนนี้ ในยามปกติ เขาเป็นคนที่น่ารัก อัธยาศัยดี ตั้งใจทำงาน เป็นที่รักของทุกๆ คน แต่เหมือนว่าเมื่อไม่กี่เดือนก่อน เขาโดนเมียที่คบกันมาตั้งแต่สมัยเรียนเกือบสิบปีทิ้งไปกับคนที่รวยกว่า เหมือนละครน้ำเน่า พี่โชคก็เริ่มเลิกงานมาแล้วเมาหัวราน้ำอยู่เรื่อยๆ แล้วเดินไปมาไม่รู้เรื่องเหมือนคนเสียสติ น่าแปลกที่พอรุ่งเช้า เขาก็จะตื่นขึ้นมาเพื่อที่จะไปทำงานของเขาได้ตามปกติ แต่หลายคนบอกว่าเคยเห็นเขานอนตามข้างทางบ้าง ริมทางบ้าง ไม่มีใครสนใจเขาหรอก แต่เธอสนใจเขา เรี่ยวแรงที่หมี่มีเพียงน้อยนิดค่อยๆ…

เรื่องเสียว แอบดูเพื่อนรักฟาดรุ่นพี่หีชมพู คาห้องเปลี่ยนชุด สวัสดีครับ ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟังครับ นี่เป็นการเล่าเรื่องเสียวครั้งแรก แม้ว่ามันจะไม่ใช่ประสบการณ์เสียวของผมโดยตรง แต่รับรองได้ว่ามันถึงใจสุดๆ เลยครับผม ผมมีทั้งหมดสามเรื่อง ที่เรียบเรียงออกมา เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในสมัยที่ผมเรียนอยู่ ดังนั้นแล้วก็ฝากให้ทุกๆ คนได้มีความสนุกและความเสียวร่วมกันกับผมไปด้วยนะครับผม ผมชื่อว่า เป้…เป็นนักเรียนธรรมดาคนหนึ่ง ความพิเศษของผมอาจจะเป็นแค่เพียงว่าผมเล่นกีฬาเป็น แต่ก็ไม่ได้เก่งเท่าไอ้ต่อหรอกครับ สาวๆ ตามมันเป็นกระพรวนเลย มันเป็นคนที่มาจากกรุงเทพ เข้าเรียนกลางเทอม ทั้งหล่อ และทั้งมีเสน่ห์ สูงขาว ราวกับดารา ทั้งๆ ที่มันอายุแค่ 14 ย่าง…

เรื่องเสียว เมียร่าน โดนรุมเสียวทั้งหี ทั้งตูด สวัสดีครับ ผมกับภรรยา อายุ 40 ปี ยังไม่เคยมีประสบการณ์ ผมสนใจเรื่องสวิงกิ้งมานานแล้ว เคยชวนภรรยาให้ลองกับเพื่อนผม แต่เธอไม่กล้า เธออาย ยังทำใจไม่ได้ ตอนนี้ผมกำลังกล่อมเธออยู่คิดว่าอีกไม่นาน เพราะตอนนี้เวลาที่ผมเย็ดกับเธอ เวลาทีเธอเสียวเต็มที่ ผมจะให้เธอจินตนาการว่ากำลังเย็ดอยู่กับเพื่อนผม (ชื่อเจษ) ให้เรียกชื่อด้วย แรกๆ เธอก็ยังไม่กล้า แต่พอผมกระทุ้งหนักๆ คราวนี้เธอร้องครางเรียกชื่อเพื่อนผมไม่หยุด “อูยสส..ซี๊ด..พี่เจษ..กระแทกแรงๆ เลย..นั้นแหล่ะ..อาาา..ซี๊ด..พลอยเสียวรูหี ..ซี๊ด” “โอวว..ซี๊ด..พี่เจษจ๋า..พะ..พลอย..พลอย..อูยสส…นะ..นะ..น้ำ..ออกแล้ว …อ๊าา..ซี๊ด”…

เรื่องเสียว แฟนลูกสาวทำเสียน้ำ ฉันเป็นอาจารย์ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งค่ะ วันนี้ฉันมีเรื่องให้ต้องปวดหัวอีกแล้ว เพราะว่าเอ่อ… ลูกสาวของฉัน เขาพาแฟนมาเจอฉันค่ะ เด็กสมัยนี้เนี่ยนะ รีบมีแฟนกันเร็วจังเลย “อะไรนะ จะหมั้นกันแล้วเหรอ เร็วไปรึเปล่าจ๊ะ” ฉันถามด้วยสีหน้างงงวยเมื่อลูกสาวบอกว่าเธอจะหมั้นกับหนุ่มที่เพิ่งพามาเจอตัวครั้งแรก “เฮ้อ ลูกออกไปก่อนแล้วกันนะ แม่ขอคุยกับเขาตัวต่อตัวหน่อย” ฉันบอกให้ลูกสาวเดินออกไปจากห้อง แล้วฉันก็คุยกับหนุ่มน้อยคนนี้สองต่อสอง “ว่ายังไง เราสองคนเคยเจอกันมาก่อนใช่ไหมครับ” “ฮะ เราเคยเจอกันมาก่อนเหรอครับ” เขาถามฉันด้วยหน้าตาซื่อๆ “ไม่ต้องมาฮะเลยนะ!! เธอน่ะขึ้นรถไฟขบวนเดียวกับฉันอยู่ตลอดใช่ไหม อย่าคิดว่าฉันจำไม่ได้นะ” “แล้วมันทำไมเหรอครับ ผมไม่เห็นว่าจะมีอะไรผิดสักหน่อยนี่นา” “เหอะ แล้วที่เอาอะไรมาดุนก้นฉันไปมาจนฉันเงี่ยนอยู่ทุกวัน…

เรื่องเสียว ผมได้ xxx เลสเบี้ยนทีเดียว 4 คน ผมชื่อป้อมครับอายุ 18 ปี ที่บ้านผมอยู่กัน 4 คน มี พ่อ แม่ พี่สาว แล้วก็ผม พี่สาวผมชื่อแป้งแก่กว่าผม 3 ปี พี่สาวผมค่อนข้างเป็นคนสวยรูปร่างดี แต่ทางบ้านผมค่อนข้างจะเข้มงวดพอสมควร พี่สาวผมเองก็นิสัยเรียบร้อยก็เลยยังไม่มีแฟน ส่วนผมก็ได้แต่แอบเอาหนังโป๊ของเพื่อนมาดู แล้วก็สำเร็จความไคร่ด้วยตัวเอง ซึ่งถ้าทางบ้านรู้ผมคงตายแน่ มีเหมือนกันครับพยายามแอบดูพี่สาวหลายครั้งแต่ไม่สำเร็จซักทีก็ด้วยที่พี่ผมเค้าค่อนข้างระวังตัวมาก พี่สาวผมเค้ามีเพื่อนสนินอยู่ 3 คน…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยง ยังสาวน่าเย็ด เลยมอมเหล้าแล้วลักหลับจับกระแทกหีจนแตกใน นับว่าเป็นความลับของผมเลยก็ว่าได้ ผมไม่เคยคิดเลยว่าจะเปิดเผยกับใครที่รู้จัก เลยมาเขียนเล่าให้ฟังดีกว่า เพราะว่าอย่างไรก็ตาม ไม่มีใครรู้จักตัวตนของผมหรอก ดังนั้นผมเองก็หวังว่าเรื่องนี้มันจะทำให้คุณมีความสุข มีความเงี่ยน และมีความเสียวไปพร้อมๆ กันนะครับ ผมขอสมมุติตัวเองว่าชื่อ เอ นะครับ อายุ 22 ปีครับ เพิ่งกลับมาจากกทหาร ทันทีที่กลับมาก็รู้ว่าพ่อของผมนั้นมีแม่เลี้ยงแล้วหลังจากที่แม่ของผมเสียไปตั้งแต่ 10 ขวบ และด้วยที่พ่อเองก็ไม่ได้อายุเยอะเท่าไหร่ ทำให้เขาสามารถมีคู่ครองคนใหม่ได้อยู่แล้ว แต่ก็ไม่คิดจริงๆ ว่าสาวสวยวัย 25 ปีคนนี้จะมาเป็นแม่เลี้ยงผม เธอสวย…

เรื่องเสียว โดนควยฝังมุก น้องชายกลับจากค่ายทหาร เรื่องเล่านี้ เพิ่งเคยเล่าเป็นครั้งแรก เพราะไม่กล้า จะเล่าให้ใครฟัง ผมมีน้องชายที่ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้อง เอาง่ายๆคือเป็นลูกของน้า แต่เป็นน้าที่เกิดจากยายน้อง ส่วนผม เป็นหลานที่เกิดจากยายพี่ จรึงเป็นลุกพี่ลูกน้องที่อาจจะไกลกันหน่อยแต่เราทั้งคู่ก็สนิทกัน ผมเป็นเกย์ที่ไม่แสดงออกมากแต่ว่าเป็นคนเรียบร้อย ส่วนน้องชายจะเป็นนักเลงมาก ติดยา และเคยทำสาวท้อง จึงต้องโดนคดีแล้วไปอยู่ในคุก ประมาณ 1 ปี แล้วจากนั้นเขาก็ออกไปเป็นทหาร(สมัครอายุ 19 ปี) เราก็เจอกันบ่อยๆ เหมือนกัน แล้ว เหตุการก็เกิดขึ้น น้องชายกลับมาจากค่ายทหาร แล้วเขาก็แวะมาหาผมที่บ้าน…