เล่าเรื่องกามของไอ้ดำ ขย้ำหีชมพูลูกหัวหน้าจนรูบาน

e0b980e0b8a5e0b988e0b8b2e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b881e0b8b2e0b8a1e0b882e0b8ade0b887e0b984e0b8ade0b989e0b894e0b8b3 e0b882 65b2591fc996b

เรื่องเสียว เล่าเรื่องกามของไอ้ดำ ขย้ำหีชมพูลูกหัวหน้าจนรูบาน

สวัสดีครับทุกท่าน ผมชื่อว่าดำครับ เป็นผู้ชายบ้านๆ คนหนึ่ง ที่ทำงานก่อสร้างทั่วไป เนื้อตัวก็เกรียมแดดเป็นธรรมดา แต่ผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน ว่าทำไมมีสาวๆ วิ่งเข้าหาผมบ่อยจัง ตัวเองก็ไม่ได้มีดีอะไร หน้าตาก็แค่พอไปวัดไปวาได้ ซึ่งก็รู้มาเมื่อไม่นานนี้เอง ว่าผมเป็นคนที่โดนเรียกว่า “ชายแท้บ้านๆ” มันได้อารมณ์ดีเวลาเย็ดกัน ประมาณนั้น เลยทำให้ผมมีเรื่องเสียวเยอะแยะไปหมด ตั้งแต่ที่ย้ายเข้ามาทำงานที่นี่

คนที่ผมจะเล่าให้ฟังก็คือเมื่อคืนเองครับ “มาย” เธอคือผู้หญิงที่ผมไม่คิดว่าจะได้เย็ดหีเธอเลยจริงๆ มายเป็นลูกของผู้รับเหมา ดูท่าทางแล้วมายน่าจะชอบคนหล่อๆ ขาวๆ เหมือนพวกดาราเกาหลีมากกว่า แต่พอมาเป็นอย่างนี้ เธอกลับมานั่งคุยกับผมบ่อยๆ จนทำให้ผมรู้ว่าเธอชอบผม ก็เลยลองเล่นด้วยดู ไม่นานเองครับ เธอก็เริ่มอ่อย เริ่มให้ท่าผม มันเลยกลายเป็นว่าผมลองเล่นด้วย ก็ได้เลย เธอชวนผมไปนั่งกินลาบด้วยกัน วันที่พ่อของเธอต้องไปตรวจงานที่อีกไซต์งานหนึ่งต่างจังหวัด แล้วนั่นแหละครับ…ผมก็ได้เย็ดเธอเลย เพราะว่าเธอชอบผมเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว

ผมพาเธอกลับมาที่ห้องเช่าของผม เพราะว่าคืนนี้เป็นคืนสิ้นเดือน คนอื่นๆ ก็ไปฉลองกันหมด ไม่ก็กลับบ้านไปหาลูกเมียกัน แต่ผมกำลังจะมีเมีย เธอกินเหล้ามาหน่อยหนึ่งพอกำลังได้ที่ พอเข้ามาในห้องของผม เธอก็ถอดเสื้อผ้าของเธอออกทันที แถมยังมาเร่งให้ผมถอดเสื้อผ้าอีก ผมก็ช้าที่ไหนละครับ พอได้เห็นเนื้อตัวขาวๆ ของเธอที่มันขาวละมุนเหมือนกระดาษ เต้านมใหญ่ปานนมชมพูน่าดูดขนาดนั้น ผมมองดูเธอค่อยๆ ย่อตัวลงไปถอดกางเกงในแล้วตรงเข้ามาหาผม ในตอนที่ผมถอดกางเกงหมดแล้วพอดี ควยแข็งขึ้นมาจนทำให้เธอนั่งตักของผมทันที

เราจูบกัน มายกอดคอของผมเอาไว้แล้วบดปากนุ่มๆ เข้ามา ดูดปากแลกลิ้นกันอยู่สักพัก ผมก็จับก้นเธอเอาไว้แล้วบีบขยำ ยิ่งมันส์ ก็ยิ่งเสียว เธอค่อยๆ โยกตัวไปมาให้ร่องหีของเธอถูไถไปกับลำควยของผม ตอนนี้เสียวโคตรๆ จนอธิบายไม่ถูกเลย ยกมือขึ้นมาจับนมเธอได้สักประเดี๋ยว เธอก็ค่อยๆ นั่งลงไปตรงหน้าของผมแล้วค่อยๆ จับควยของผมตั้งขึ้นมาก่อนที่จะอ้าปากอมควยให้ผมทันที

มายดูเหมือนว่าจะชอบควยผมมากๆ เพราะว่าเธออมควยเก่ง แถมยังดูดควยเสียจนแก้มตอบเลยก็ว่าได้ ความเสียวซ่านทำให้ผมมองดูเธอที่ค่อยๆ รูดควยของผมขึ้นลงแล้วมันทนไม่ไหว เหมือนว่าตอนนี้เธอโคตรจะอ้อนเย็ดเลยจริงๆ ผมจับหัวของเธอแล้วกดโขกลงมาอย่างรุนแรงและต่อเนื่อง แต่มายก็สู้สุดใจ ดูดควยของผมอยู่อย่างไม่หายใจเลยทีเดียว

ผมทนไม่ไหวแล้ว ไม่งั้นจะได้แตกในปากของมายแน่ เลยจับตัวมายยกขึ้นมาแล้วค่อยๆ เริ่มที่จะจัดการแผ่ตัวของเธอลงไปบนเตียงแล้วนั่งลง ลูบที่เนินหีชมพูของเธอ แคมหีใหญ่ล่อตาล่อใจ เลยก้มลงไปเลียหีให้เธอ ทั้งดูดทั้งเลียอย่างเต็มที่จนตัวเธอครางลั่นด้วยความเสียวหี จนรูหีแฉะ

น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาที่ร่องรักจนผมต้องดูดดุนเลียกินอย่างเต็มกำลัง ก่อนที่จะลุกขึ้นมาแล้วเอาลำควยที่เธอต้องการนั้นค่อยๆ สอดใส่รูหีของเธอทันที เธอบอกว่าผมควยใหญ่มากๆ แต่ดูจากลีลาการอมควยผมเมื่อกี้ก็ไม่น่าจะไม่ใช่พวกไม่เป็นงาน แต่ว่ารูหีของเธอมันตอดควยดีเหลือเกินจริงๆ

ผมค่อยๆ ดันควยเข้าไปจนสุดลำกล้องแล้วกระหน่ำลำเนื้อนั้นกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างหนักหน่วงและรุนแรงทันทีจนร่างกายของเรากระแทกกันดัง ปั้บๆ ไม่หยุด เนื้อตัวของมายที่โดนผมกระหน่ำลำควยเข้าไม่ยั้งนั้นเริ่มมีเหงื่อปรากฏขึ้นมาทำให้ตัวของเธอยิ่งน่าลูบไล้

ผมเอื้อมมือไปลูบตัวของเธอก่อนจะเริ่มกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอต่อไป ความเสียวคงทำให้เธอหลุดไปแล้ว สองขาแยกกว้างส่ายสอดไปมา มันยิ่งทำให้ผมรู้สึกได้เลยว่าเธอตกเป็นของผมแล้วเต็มๆ มือเอื้อมมือไปจับเอวของมายแล้วดึงเข้ามาพร้อมๆ กับที่ตอกควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วง จนรู้สึกได้อย่างชัดเจนเลยว่า มันไม่ไหวแล้ว

ผมส่งเสียงคำรามลั่น กระแทกควยเข้าไปมิดลำ น้ำควยที่ไม่ได้ชักออกมาหลายวันแตกในคารูหีของเธอที่นอนดีดดิ้นครวญครางอยู่ตรงนั้นไม่หยุด จนรีดเร้นเอาน้ำควยหยดสุดท้ายเข้าไปในตัวของเธออย่างที่เธออยากจะโดนตั้งแต่แรกแล้ว ผมค่อยๆ ลุกขึ้นมา ทั้งๆ ที่แรงยังเหลือ แต่สภาพของเธอตอนนี้โดนผมไปน้ำเดียวก็แทบจะลุกไม่ไหวอยู่แล้ว

พอแค่นี้ก่อนดีกว่า…ถ้าเกิดเย็ดอีกรอบขึ้นมาพรุ่งนี้ได้เดินขาถ่างจนคนอื่นสงสัยแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว ลองเย็ดเมียลูกพี่ จะได้รู้สึกทีว่ามันส์เหมือนที่คุยหรือเปล่า ก็เพราะว่าเขาเป็นคนพูดเอง ว่าเมียของเขานั้นดีเลิศขนาดไหน เรื่องบนเตียงนี่ยกให้เป็นที่หนึ่ง อะไรแบบนั้น แต่เมื่อเวลาผ่านไป ทำไมกันนะ เรื่องเสียว เมียพี่เขามันแย่ลงเหรอ ไม่เห็นว่าเขาจะพูดอะไรเกี่ยวกับเธอเลย เหมือนกับความสัมพันธ์มันเริ่มเบาบางลงไปด้วย เพราะว่าเขานั้นออกตัวแรงเหลือเกิน และเพราะแบบนั้น ผมเองก็เลยลองหยอด ๆ เข้าใส่เมียของพี่เขาดู เรียกง่าย ๆ ว่าตัวเองนี่กำลังจะเปลี่ยนตัวเองให้กลายเป็นชู้แบบตั้งใจอะไรทำนองนั้นแหละครับ แต่เรื่องแบบนี้ ของแบบนี้ตบมือข้างเดียวมันดังเสียที่ไหนกันล่ะ เพราะว่าผมนั้นเข้าหา แล้วเธอกลับเล่นด้วย สุดท้ายในเวลาสั้น ๆ เราก็กลายเป็นคน(แอบ)คุยกันซะแล้ว โดยที่เขาเองยังไม่รู้ตัวเลยว่าเมียของเขากำลังจะโดนผมสอย “ไอ้ห่านี่ควยใหญ่จังเลยว่ะ”…

เรื่องเสียว โดนควยฝังมุก ”ไม่นึกเลยค่ะว่าควยตาแก่ๆ จะเย็ดมันส์กว่าแฟนตัวเอง” ชื่อจอยค่ะเรียนอยู่ ปี 4 ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งค่ะพอดีจอยมีธุระด่วนพ่อกับแม่ก็ไม่ว่าง จอยเลยต้องบินไปที่ไร่ที่เชียงใหม่ในตอนบ่ายหลังเลิกเรียนก็ชวนแฟนไปด้วยก็ไปทั้งชุด นักศึกษาเลยค่ะ ก็ไม่ได้กลับไปดูมาเป็น 10ๆ ปีเพราะหนูกับพ่อแม่มาอยู่กรุงเทพ เราปล่อยให้ตาแม้วลูกน้องเก่าแก่ของพ่อเป็นคนดูแลไร่แทนเราเพราะสมัยพ่อยังอยู่ที่ไร่ก็ได้อาศัยตาแม้วนี่หล่ะเป็นคนจัดการทุกอย่าง ป่านนี้ตาแม้วคงเป็นชายแก่ราวๆ 60 เห็นจะได้ร่างกายอาจถดถอยคงต้องให้แกได้พักบ้างนึกสงสารแกเหมือนกันจอยคุยโทรศัพท์กับตาแม้วบอกจะไปถึงวันจันทร์แต่ตอนไปจริงเป็นวันเสาร์ที่บ้านเก่าหลังใหญ่ของคุณพ่อก็ไม่เห็นจะมีร่องรอยตาแม้วออกมาต้อนรับ แต่ดูบ้านช่อง ต้นไม้ไร่สวนก็ดูเรียบร้อยดีหนูกับแฟนจึงชวนกันเดินลัดเลาะไปตามไร่เพื่อเกิดตาแม้วไปเป็นลมที่ ไหนเราจะได้ช่วยแกทันเดินไปเรื่อยๆๆก็ไม่เจอวี่แววตาแม้วเลยวันนี้วันเสาร์จึงไม่เห็นคนงานที่สวนกันเลยพอดีที่ปลายไร่มีกระท่อมที่สร้างไว้พักผ่อนตอนมาเฝ้าไร่เป็นครั้งคราวเมื่อ 10 ปี ก่อนอย่างไร ตอนนี้ก็ดูเหมือนอย่างนั้นแต่มีบางอย่างที่ดูผิดแปลกไปคือเสียงรํ่าร้องที่ดังกระซิบกระซี้ออกมาจากกระท่อม จอยกับแฟนจึงสอดส่องตามองสิ่งผิดปกติทันทีและภาพที่เห็นในนั้นทําเอาจอยตัวชาทันทีเพราะเป็นภาพบัดสีของตาแม้ววัย 60 กว่ากับเด็กสาวรุ่น 16 ปี กําลังเล่นบทพิศวาสกันอย่างข้ามรุ่นและจอยเองก็ไม่นึกมาก่อนเลยว่าท่อนควยของตาแม้วจะแข็งและยาวใหญ่แถมมีเม็ดตะปุ่มตะปํ่าปูดโปนเป็น10เม็ดอยู่รายรอบๆลำควยตาแม้ว…

เรื่องเสียว เรียกความเสียว แอบดูเด็กนักเรียนหญิง บ้านผมอยู่ติดโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ซึ่งว่างๆผมมักจะเดินมาเที่ยวเล่นเป็นประจำเด็กนักเรียนส่วนใหญ่จะรู้จักกับผมและเคยคุยกันเสมอเนื่องจากผมเป็นคนหน้าตาดีพอสมควรและยังอยู่ในวัย 20 ปีเศษ จึงทำให้คุ้นเคยกับนักเรียนหลายคนผมมักจะมาหาอาหารตาที่โรงเรียนแห่งนี้เสมอโดยที่นักเรียนหญิงเหล่านั้นไม่รู้ตัวเลย เรียกว่าเธอนั่งท่าไหนประเจิดประเจ้อหรือไม่ผมจะสังเกตุดูตลอดมีอยู่คนหนึ่งที่เธอเป็นดรัมเมเยอร์ประจำวง เธอมีหน้าตาที่หวานปากเรียวบางแดงเรื่อที่ชุ่มฉ่ำอยู่เสมอ ซึ่งตามตำราเขาบอกว่าเป็นผู้หญิงที่มี่ความเซ็กซี่เอ๋เป็นชื่อของเธอผมเฝ้ามองดูเธอเสมอ เธอมักจะเล่นกับเพื่อนๆ อย่างที่เรียกว่าฟัดกันเลยทีเดียว เวลาเธอล้มตัวลงคุณเอ๋ยสีอะไร รู้ทุกวันผมนับได้เลยเธอมีชุดชั้นในกี่ตัว เนื่องจากเห็นกางเกงในของเธอทุกวันที่ไปคุยหรือไปยืนดูเธอเล่น นี่เป็นส่วนหนึ่งเท่านั้นเหล่านักเรียนระดับมัธยมโรงเรียนนี้เธอทั้งหลายมีรูปร่างหน้าตาที่เรียกว่าสวยเกือบทุกคน หุ่นรึครับก็ไล่เลี่ยกัน จึงทำให้ผมอยากรู้สัดส่วนภายในของพวกเธอทั้งหลายเป็นอย่างไรบ้างแล้ววันที่รอคอยก็มาถึงเมื่อโรงเรียนจะมีงานจำเป็นต้องเอานักเรียนที่เรียนดนตรีเป็นนักเรียนวงโยฯ ประจำโรงเรียนเข้าค่าย ก็เข้าแผนที่ผมคิดวางไว้ ว่าไงๆ จะขอดูคุณเธอเหล่านี้ว่าใครจะมีรูปร่างอย่างไรล่ะซิครับ แต่การจะทำการใหญ่ต้องไม่ประมาทผมเช็คกิจวัตรประจำวันในการเข้าค่ายก็รู้เวลาอาบน้ำของนักเรียนที่เข้า ค่ายวงโยฯ นั้นเป็นเวลา 6 โมงครึ่ง ซึ่งระยะเวลานี้มันพลบค่ำพอดี ผมจึงเตรียมแผนวางไว้ล่วงหน้าไว้แล้วโดยรู้เกี่ยวกับกิจวัตรประจำวันจากปากคุณเอ๋ดรัมเมเยอร์ประจำวงนั่นเอง…

เรื่องเสียว คืนเหงา นอนชักว่าว แต่ได้เย็ดหีสาวสวยข้างห้องแบบงงๆ หนุ่มโสดกับความเงี่ยนมักจะมาคู่เคียงกันเสมอนั่นแหละครับ การที่ต้องใช้ชีวิตอยู่บนหอคนเดียวระหว่างวันหยุดยาวที่ใครต่อใครต่างพากันกลับไปหมดแล้วนี่มันโคตรจะเงี่ยนเลย เรื่องเสียวอย่างเดียวที่ทำได้ก็คือการนอนชักว่าวนั่นแหละครับ ชั้น 8 ขนาดนี้จะนอนว่าวบนเตียงก็ใช่เรื่อง เลยเอาเตียงผ้าใบมาเปิดหนังเอวีดูแล้วชักว่าวที่ริมระเบียงมันเสียเลย แต่ใครมันจะไปรู้ล่ะ ว่าจู่ๆ การที่นอนหลับตาชักว่าวเพลินๆ แล้วลืมตาขึ้นมาจะเห็นว่ามีสาวคนหนึ่งที่กำลังยืนเท้าระเบียงมองอยู่ มือถือบุหรี่มวนหนึ่ง แถมเธอเองก็ดูท่าทีว่าจะไม่ได้ทุกข์ร้อนอะไรอีกด้วย ผมสะดุ้งสุดตัว ก่อนที่จะเอามือกุมควยไว้ แต่ว่ามันแข็งแล้ว ควยใหญ่เสียจนมือปิดไม่มิด มองดูเธอเพราะกลัวว่าเธอจะมองว่าผมเป็นคนโรคจิต แต่เธอกลับขำออกมาแล้วพูดว่า “ควยใหญ่จังเลย เงี่ยนเหรอ ?” ผมลังเลครู่หนึ่ง เพราะดูๆ แล้วเธอเองก็ไม่ได้จะโวยวายอะไร หัวคิ้วตั้งขึ้นด้วยความสิ้นหวัง…

เรื่องเสียว โดนพ่อเย็ดเพราะไม่อยากให้เป็นทอม สวัสดีทุกคนวันนี้เราอยากมากเล่าเรื่องเสียว มันเป็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นจริง และเป็นจุดเปลี่ยนในชีวิตของเราเลยแหละ ขอแนะนำตัวก่อนนะเราชื่อ “พราว” เราเป็นผู้หญิงที่อยากเป็นผู้ชายพยายามแต่งตัวแมน ๆ ตลอด ก่อนหน้านี้เราชอบผู้หญิงแล้วก็คบผู้หญิงมาตั้งแต่สมัยม.ปลายแล้ว จริง ๆ ตั้งแต่เด็กพราวก็รู้แล้วว่าตัวเองไม่ค่อยเหมือนเด็กผู้หญิงคนอื่น ๆ ที่มักจะชอบเล่นตุ๊กตาหรืออะไรสวย ๆ งาม ๆ พราวน่ะหรอเล่นแต่พวกหุ่นยนต์ ไม่ก็ไปเตะบอลกับพวกผู้ชาย เรียกว่าได้ลองทำอะไรแมน ๆ มันส์ ๆ แล้วมันอินกว่าอ่ะ ก็กลายเป็นทอมมาตั้งแต่นั้น แต่พอครอบครัวรู้เขาก็รับไม่ได้อ่ะ เขาหาว่าเราวิปริตผิดเพศ ยิ่งพ่อนะเขาเกลียดมากเลยที่พราวเป็นแบบนี้…

เรื่องเสียว ใครแพ้ถอดเสื้อผ้ากระแทกเสียว 3 เพื่อนสาว สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ผมได้ส่งเรื่องของผมมาให้อ่านกัน เป็นเรื่องจริงที่เกิดกับ ตัวผมเอง เป็นประสบการณ์ที่เกิดขึ้นจริงของผม เมื่อสมัยผมเรียน เทคนิคแห่งหนึ่งในตอนนั้นผมเรียน ปวส. ปี 1 คณะวิศวกรรมไฟฟ้า ผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งเธอชื่อ ติว เธอเรียนมัธยม ชั้น ม.4 ผมได้ตามรับส่งทำความรู้จักกับเธออยู่ เดือนกว่าๆ จนเราเป็นเพื่อนสนิทกันพอสมควรพอดีช่วงเดือนนั้น ที่บ้านของติวได้มีการจัดงาน วันเกิดขึ้นติวได้ชวนผมไปงานนี้ ตอนแรกผมว่าจะไม่ไปเพราะกลัวพ่อแม่ของเธอ แต่สุดท้ายทนแรงอ้อนไม่ไหว และ เธอบอกว่าพ่อแม่ไม่อยู่บ้านผมจึงต้อง ไปเมื่อไปถึงเวลานั้นเป็นช่วงเวลาประมาณ…

เรื่องเสียว วัยทอง สาวใหญ่เอามันส์ “ป้าอายุเท่าไหร่ครับ………..” “54 ปีนี้แล้วจ๊ะ….” “แล้วมันเป็นยังไงบ้างละครับ อาการที่ว่า” “มันก็ร้อนๆ หนาวๆ ยังไงบอกไม่ถูก” “เขาเรียกวัยทองครับป้า ปรกติเขาจะเริ่มเป็นตอน 45-60” “เหรอ ป้าไม่รู้เรื่องหรอก อยู่แต่บ้านนอกน่ะ ” “ผมขอโทษนะครับ ตอนนี้ป้าหมดประจำเดือนแล้วหรือยังครับ” “ก็มีมานิดๆ หน่อยๆ นะ บางเดือนก็หายไป” “ผมขอโทษนะครับ แล้วป้ามีอะไรกับสามีป้าหรือเปล่า” “…..แหมไม่มีมาเป็นสิบๆ ปีแล้ว แกตายไปนานแล้ว” “อ้อ…

เรื่องเสียว ทั้งดูด ทั้งเลีย  กลิ่นของสาวใหญ่ ทำให้ผมแทบคลั่ง ผจก.ที่รัก ผมชื่อเล็กครับ อายุ 26 เป็นพนักงานแบงก์แห่งหนึ่ง.. เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับผมเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมานี้เองครับ.. เป็นเหตุการณ์ที่ผมประทับใจมาก.. เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้ย้ายงานจากแบงก์สาขาต่างจังหวัด เข้ามาอยู่สาขาในกรุงเทพฯ แล้วสาขาที่ผมมาอยู่นี่เอง มีผู้จัดการสาว และสวยมากๆ เธอชื่อพี่เอม พี่เอมเป็นคนผอมแบบมีหุ่น ผิวขาวผมยาว อายุประมาณ 35-38 พี่เอมแต่งงานแล้วแต่สามีเป็นผู้ตรวจสอบ ต้องเดินทางออกต่างจังหวัดบ่อยๆ พี่เอมเป็นคนค่อนข้างเรียบร้อย สุภาพและออกจะไว้ตัวซะหน่อย ครั้งนึงตอนผมเข้ามาใหม่ๆ เคยหลุดปากชมพี่เอมว่า สวยและดูเซ็กซี่มาก…

เรื่องเสียว ฟันเพื่อนสาวทอมในโรงเรียน ผมชื่อ เปา นะคับ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อผมอยู่ ม.5 คับ ผมพึ่งย้ายมาอยู่ในโรงเรียนในกรุงเทพฯใหม่ๆ (ขอไม่เอ่ยชื่อโรงเรียนนะคับ) ตอนนั้นผมไม่รู้จักใครเลยคับมาวันแรกแล้วผมก็ได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งเธอชื่อแอนคับ แอนอยู่ห้องเดียวกับผม แอนเป็นคนหน้าอกใหญ่พอสมควร เจอเเอนวันแรกผมก็แอบปิ้งเธอเพราะเธอสวยมากแต่แอนเป็นทอม (นิดหน่อย) พอ 2 เดือนผ่านไปผมกับแอนสนิทกันมากเพราะเธอไม่ได้คิดอะไรมากกว่าเพื่อน หยอก ล้อ เล่น กันเป็นบางครั้ง แต่วันนั้นแอนใส่กระโปรงสั้นมากเหนือเข่านิดหนึ่งหลังเลิกเรียนเธอก็กับผมเล่นสนุกกันตามเคยก็ผมนะสิคับเล่นเอามือไปจับหน้าอกแอนเข้าสิ ซวยแล้วสิเรา ผมก็ปล่อยมือ ออกจากหน้าอก ของแอน แอนก็หน้าแดงก่ำเพราะอยู่ในห้องกันสองต่อสองแล้วแอนก็พูดว่า เปาจับหน้าอกเราทำไมอ่ะ แอน…