ถนนคนเดิน เพลินจนโดนเย็ด

e0b896e0b899e0b899e0b884e0b899e0b980e0b894e0b8b4e0b899 e0b980e0b89ee0b8a5e0b8b4e0b899e0b888e0b899e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8a2e0b987 65b2590ead3bd

เรื่องเสียว ถนนคนเดิน เพลินจนโดนเย็ด

ฉันออกเดินทางเพียงลำพังคนเดียวเพื่อมาเที่ยวถนนคนเดินแห่งหนึ่ง ขอสงวนนะคะว่าที่ไหน เพราะว่าเรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นที่นี่แหละค่ะ เป็นความภูมิใจของฉันมากที่ได้เล่าเรื่องเสียวนี้แบ่งปันให้ทุกๆ คน นานๆ ทีฉันเองจะได้มีประสบการณ์เสียวอะไรมาเล่าบ้าง ฉันเจอกับเขาที่ร้านข้าวขาหมู บรรยากาศธรรมดามากๆ เลย ที่นั่นโต๊ะเต็ม เขาก็เลยได้มานั่งข้างฉัน ความเงียบอาจจะทำให้เขาตัดสินใจทำลายมันด้วยการทักทายฉัน และนั่นทำให้เรารู้ว่าต่างคนก็ต่างมาเที่ยวคนเดียว ตามรอยร้านดังๆ อย่างที่อยากจะทำเท่านั้นเอง

เราเลยตัดสินใจเที่ยวด้วยกัน

ความชอบ อะไรหลายๆ อย่างทำให้ฉันรู้ได้เลยว่า ฉันชอบเขาเข้าแล้ว เรามีอะไรที่ตรงกันมากๆ แม้กระทั่งว่าที่พักเรายังจองที่เดียวกันเลย คืนนี้ฉันเลยชวนเขาซื้อของมานั่งกินที่ห้องฉันเพราะว่าวิวดีกว่า มองเห็นถนน แสงไฟยามค่ำคืน และมองเห็นกันและกันอีกด้วย…ทุกอย่างมันเลยเถิดไปตอนที่เบียร์หมดไปคนละสามสี่กระป๋อง

เมื่อต่างคนก็ต่างโสดกันทั้งคู่ สิ่งที่เกิดขึ้นมาเลยไม่ใช่เรื่องแย่สักเท่าไหร่

เรามองหน้ากัน แล้วความเมาก็ทำให้เราจูบกัน มันเป็นจูบที่ค่อนข้างแปร่งปร่า แต่ไม่นานทุกๆ อย่างก็เริ่มเข้าที่เข้าทางได้อย่างไม่น่าเชื่อ ฉันเองค่อยๆ โอบกอดเขาเข้ามาแล้วเริ่มแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม มือพลางกระหายลำควยของเขา ค่อยๆ เอื้อมไปลูบที่เป้ากางเกงตุงๆ ของเขาทันทีจนจับได้แล้วลำควยของเขา เป็นลำกล้องขึ้นมาเลย เขาเริ่มควยแข็งหลังจากที่ฉันจับควยของเขาได้ไม่นาน เลยจัดการผลักเขาลงไปนอนเสียบนเตียงแล้วฉันเองก็นั่งที่ปลายเตียง ค่อยๆ ดึงกางเกงของเขาลงมา

ตอนนั้นลำควยของเขาดีดตัวขึ้นมาทันทีทำให้ฉันได้เห็นความลำสวยของควยเขา และใช่…ควยใหญ่อีกต่างหาก

ฉันเอื้อมมือไปจับควยของเขาที่ชะโงกก้มลงมาแล้วยิ้ม ถามฉันว่าชอบไหม

“ชอบสิ…ควยใหญ่ขนาดนี้ไม่มีผู้หญิงที่ไหนไม่ชอบหรอก” มองจากสัมผัสแล้วไม่น่าจะต่ำกว่า 54 อาจจะใหญ่กว่านั้นด้วยซ้ำในความรู้สึก ฉันค่อยๆ เริ่มชักว่าวให้เขา ไม่นานเสียงครางก็ดังขึ้นมาพร้อมกับน้ำเงี่ยนที่ปริ่มขึ้นมาช้าๆ ความเงี่ยนที่เกินจะต้านทำให้ฉันค่อยๆ ก้มลงปอมควยของเขาทันที

“ซี๊ดดด…อา อา สุดยอดเลยครับ ซี๊ดดด….อูยยย” เสียงครางของเขาค่อยๆ ดังขึ้นมาเมื่อฉันเริ่มทนไม่ไหว มันเขี้ยว เลยดูดควยของเขาเสียเต็มแรงจนควยกระดกเกร็งอยู่ในปากของฉัน ความเงี่ยนทำให้ฉันไม่สามารถหยุดได้เลยแม้ว่าจะออกแรงดูดควยของเขาจนเกือบจะหายใจไม่ทันแล้วก็ตามในเวลานี้ ทุกๆ อย่างเริ่มเร่าร้อนมากขึ้นเมื่อเขาดึงฉันขึ้นไปนอนทับตัวของเขาแล้วกอดฉันเอาไว้แน่น ไม่นานร่างกายของฉันก็ถูกจับพลิกให้นอนลงไปบนเตียงบ้าง ก่อนที่จะเป็นเขาที่ค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของฉันออกไปอย่างจำยอม

สองขาแยกออกทันที ตอนนี้ฉันเงี่ยนหีจนใจจะขาดแล้ว อยากจะโดนควยใหญ่ของเขากระแทกเสียเต็มประดา

สองขาจับแยกออก เขาก้มหน้างุดลงมาแล้งเริ่มตวัดลิ้นเลียหีให้ฉันทันที ความเสียวซ่านในเวลานั้นบังคับให้ฉันเด้งเอวสู้ ซึ่งเขาเองก็ไม่ยอมแพ้ ค่อยๆ ชำแรกลิ้นแทรกเข้ามาแล้วสอดนิ้วเข้ามาในรูหีของฉันอย่างทันทีพร้อมกับเริ่มคว้านแล้วขยับเข้าออกอย่างถี่รัว

เสียว…สุดยอดเลย

นี่ไม่ใช่สิ่งที่ฉันคิดเอาไว้ตั้งแต่แรก แต่มันก็ไม่ได้เกินกว่าที่ฉันอยากจะได้รับหรอก

เขาเลียหีให้ฉันอยู่พักใหญ่ๆ จนเสียงครางของฉันเบาบางลง มันแย่เหลือเกินที่ต้องครางออกมาสุดเสียงจนหมดแรงขนาดนี้ จะโทษก็คงต้องโทษเขาที่เล้าโลมเก่งเหลือเกิน

ช่วงเวลาที่ฉันรอคอยมาแล้ว ลำควยของเขามีน้ำเงี่ยนเยิ้มที่หัวควย ก่อนจะจับมาจ่อแล้วยัดเข้ามาทันที

รูหีของฉันเบิกกว้างเมื่อโดนสิ่งแปลกปลอมขนาดมหึมาค่อยๆ สวมสอดเข้ามา ฉันค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาอย่างมีความสุข ขมิบรูหีตอดควยของเขาเอาไว้แน่น มองดูสีหน้าของเขาตอนนี้ก็เหมือนว่าจะมีความสุขไม่ต่างกัน ร้องครางออกมาแล้วขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องไม่มีท่าทีจะหยุดหย่อน

ผ่านไปเกินครึ่งทาง เสียงครางของเขาค่อยๆ ดังขึ้นมา เขาหลับตาพริ้มแล้วเร่งจังหวะมากขึ้น

ไม่รู้ว่าทำไมเขาจึงหล่อขนาดนี้ในสายตาของฉัน ฉันเอื้อมมือไปจับหน้าของเขาก่อนที่จะค่อยๆ เกร็งร่างกายมากขึ้นให้เขาสัมผัสได้ถึงความเงี่ยนและการเร่งเร้าจากฉันจนยิ้มออกมาแล้วเริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉันแรงขึ้นกว่าเดิม

“แรงขึ้นอีก เร็วขึ้นอีก ไม่ไหวแล้ว…จะเสร็จแล้ว ซี๊ดดด” ฉันร้องครางลั่นออกมา ก่อนที่เขานั้นจะค่อยๆ เริ่มเร่งจังหวะจนฉันหายใจไม่ทัน ร่างกายสั่นสะท้านกระทั่งตอนที่เขาแน่นิ่งไปแล้ว เสียงคำรามดังตามขึ้นมาน้ำควยแตกในเยิ้มรูหีของฉัน ฉันยกขากอดเขาเอาไว้แบบนั้นแล้วดึงเขาเข้ามาจูบ ขอบคุณที่เขาทำให้ฉันมีความสุขมากขนาดนี้ และต้องขอโทษที่ทำให้เขาเสียค่าเปิดห้องเปล่าๆ แต่คืนนี้เขาจะไม่ได้นอนที่นั่น

Recommendations

เรื่องเสียว ถ้าแม่ไม่อยู่ เย็ดหนูได้เลย นะคะคุณพ่อ เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นในวันที่แม่ไม่อยู่ แน่นอนว่ามันเป็นแผนการของฉันเอง เพราะว่าพ่อเลี้ยงของฉันนั้นทั้งหล่อ ทั้งหน้าตาดี แล้วฉันเคยได้ยินแม่คุยกับเพื่อน ว่าเขาควยใหญ่เย็ดเก่งมาก แม่ของฉันนั้นเป็นสาวใจแตก เอาผัวตั้งแต่อายุ 13 แล้วตอน 14 ก็คลอดฉันขึ้นมา เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ที่ผู้ชายไม่รับ ฉันเป็นลูกที่ไม่มีพ่อ แต่นั่นก็ไม่ใช่ประเด็น ตอนนี้ฉันอายุเท่าแม่แล้ว 14 ปี พร้อมที่จะโดนเย็ดแล้ว แถมพ่อเลี้ยงก็อายุแค่ 26 ด้วย…มันเลยทำให้รู้สึกว่าความหนุ่มแน่นของเขาช่างสุดยอดเหลือเกิน ฉันหาวิธีทุกๆ อย่างที่จะทำให้เขานั้นอยากจะเย็ดฉันให้ได้ แต่สุดท้าย…

เรื่องของเรื่องก็มีอยู่ว่า…ตอนนั้นเป็นช่วงปิดเทอมพอดี พ่อแม่เห็นว่าเมย์อยู่บ้านว่างๆเฉยๆ เลยให้เมย์ไปลงเรียนพิเศษกับติวเตอร์ชื่อดัง แต่เมย์ต้องมาเรียนต่างจังหวัด เพราะในจังหวัดครอสที่จะเรียนมันเต็มแล้วเลยต้องมาเรียนไกลบ้านหน่อยไกลหูไกลตาพ่อแม่ซะด้วยสิ พอเมย์มาเรียนที่นี่เมย์มีเพื่อนมาเรียนด้วยกัน 4 คนรวมกับเมย์เองก็เป็น5เมย์อยู่หอกับเป้ ตอนแรกเมย์อยู่คนเดียว แม่เป้ก็เลยมาขอให้เป้อยู่กับเมย์เป้เป็นผู้หญิงนะขอบอก ส่วนเพื่อนอีก3คน คือ หญิง น้ำตาล และ แหม่ม อยู่คนล่ะหอ แต่ก็ใกล้กัน พออยู่ไปได้สักอาทิตย์หนึ่งเราก็เริ่มเกเรเสียแล้ว เย็นวันนั้นเรานัดกันจะไปแดนซ์กันในคืนนี้ เราก็ไปกัน3คน มีเมย์ แหม่ม น้ำตาล เราก็เที่ยวกันอย่างสนุก ต่างคนก็ดื่มกันหนัก สักพักน้ำตาลมันก็สะกิดให้มองผู้ชายโต๊ะตรงข้าม ซึ่งก็มีผู้ชาย ประมาณ5คน เมย์มองไปแล้วก็ส่งยิ้มให้เป็นการทักทาย…

เรื่องเสียว ก่อนที่เธอจะลาออก ฉันจะขอเย็ดเธอเป็นการสั่งลา และต้องแตกในเท่านั้น ใบลาออกถูกเซ็นอนุมัติไปเมื่อเช้า เธอตัดสินใจที่จะลาจากที่ทำงานนี้กลับไปทำงานที่บ้าน และตัดสินใจบอกความจริงในใจว่าแอบชอบหัวหน้าแผนกของเธอมาแล้วนานแสนนานตั้งแต่วันแรก น่าเสียดายที่ทั้งสองกลับเขินอาย ทั้งๆ ที่มีความรู้สึกตรงกัน ความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นและกำลังดับไปในวันรุ่งขึ้น จึงเดินหน้าไปอย่างรวดเร็ว มันคือสัมพันธ์สวาทเพื่อการสั่งลาของคนทั้งสองคนท่ามกลางความสุขสมและความเสียใจ แต่เมื่อความเงี่ยนได้เกิดขึ้นแล้ว อย่างน้อยมันก็จะไม่จบลงอย่างสูญเปล่า ร่างกายของทั้งสองกอดก่ายกันด้วยความรักใคร่ และดีใจที่ได้เจอกันกอดกันในค่ำคืนนี้ ก่อนที่เป็นฝ่ายของหญิงสาวที่ค่อยๆ ถูกประคองแล้ววางร่างกายลงไปบนเตียงนั้น แล้วเสื้อผ้าของเธอก็ค่อยๆ ถูกถอดออกอย่างแช่มช้า ท่ามกลางสายตาที่เต็มไปด้วยความสุขของอีกฝ่าย เรียวขาขาวแยกออกทันทีด้วยอารมณ์ยั่วยวน ก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ เปิดเผยทุกๆ สัดส่วนของเธอให้เขานั้นประจักษ์แก่สายตา แคมหีใหญ่อูมอวบอิ่มถูกเขาลูบสัมผัสแล้วในตอนนี้ ลมหายใจอุ่นร้อนรินรดส่วนสวาทอย่างแนบชิด ก่อนที่แคมหีสวยของเธอจะถูกเขาใช้ปลายลิ้นลิ้มลง แล้วเลียหีของเธออย่างทันที…

เรื่องเสียว ลูกค้าว่ายน้ำคนเดียว เลยเข้าไปบริการความเสียวถึงในห้อง เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อราวๆ 2 เดือนก่อน เป็นเรื่องราวของฉันเองที่ทำงานอยู่เป็นพนักงานต้อนรับดูแลลูกค้าในช่วงเวลาดึก ที่โรงแรมขนาดกลางในเขาใหญ่ ซึ่งมีครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย ที่เปิดบริการตลอดเวลา ซึ่งในช่วงกลางสัปดาห์ลูกค้าจะน้อย เพราะว่าเขาใหญ่เป็นเมืองท่องเที่ยว ที่จะมีลูกค้ามากๆ ช่วงสุดสัปดาห์เท่านั้น ฉันเลยเดินตรวจตราความเรียบร้อยไปเรื่อยๆ จนได้เห็นว่าตอนนี้ ตี 2 มีผู้ชายคนหนึ่งกำลังนั่งแช่น้ำอยู่ในสระ กระทั่งเดินมารอบที่สองเขาก็ยังอยู่ ฉันจึงเดินเข้าไปถามว่าเขาต้องการอะไรหรือเปล่า เขาเลยบอกว่า อยากได้ผ้าเช็ดตัวครับ มันเปียกหมดแล้ว เพราะว่าเขาทำร่วง ฉันแอบยิ้ม คงคิดว่าเขานั้นน่าจะเขินน่าดูที่จะเรียกใช้อะไรแบบนี้ เลยไปหยิบมันมาให้เขา…

เรื่องเสียว แอบเย็ดเพื่อนน้องสาว ผมเป็นคนหนึ่งที่มีประสบการณ์เรื่องลักหลับที่ ผมประทับใจอยู่ครั้งหนึ่งมาเล่าให้ฟัง ตอนนั้นผมอายุ 20 ผมเป็น คนกรุงเทพฯ อาศัยอยู่กับพ่อแม่และมีน้องสาวคน 1 คน อายุ 17 เรียนอยู่ชั้น ม.5 ของโรงเรียนมัธยมชื่อดังย่าน ถนน รัชดาภิเษก หน้าตาก็จัดว่าน่ารักแต่เพราะผมเป็นพี่ชายเลยมองไม่ออกเท่าไหร่ เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้มันไม่ใช่การลักหลับน้องสาวผมเองหรอกครับ แต่ก็ไม่เชิงมากนัก น้องสาวผมชอบพาเพื่อนมาค้างที่บ้านเป็นประจำและมีเพื่อนน้องสาวอยู่ คนหนึ่ง ชื่อน้องเดียร์ น้องเดียร์เรียนอยู่ที่เดียวกันกับน้องสาวผม เธอเป็นคนผิวขาว ผมสั้นๆ น่ารักมาก ผมเห็นแล้วยังชอบเลย แต่ไม่กล้าจีบเพราะเป็นเพื่อนน้องเดี๋ยวจะหาว่าเราเป็นโคแก่…

เรื่องเสียว เด็กไซด์ไลน์ หีเคียวเย็ดเสียวมันส์สุดๆ ประสบการณ์มันส์ๆ เกี่ยวกับเรื่องเซ็กส์ของผมมีอยู่เยอะมากครับ แต่คราวนี้เอาเรื่องนี้ไปก่อน เป็นเรื่องสุดยอดเกี่ยวกับเด็กไซด์ไลน์ครับ คือ ผมเป็นคนที่ชอบใช้บริการเด็กๆ ไซด์ไลน์ผ่านเอเย่นต์อยู่เป็นประจำ แต่ต้องเป็นเอเย่นต์เด็กๆ ที่รับงานเองด้วย ครั้งหนึ่ง … เอเย่นต์ขาประจำชื่อน้องตูนโทรมาบอกว่ามีเพื่อน 2 คน จะขึ้นคู่มั้ย ไอ้ผมมันชอบให้เด็กๆ รุมอยู่แล้ว ก็เลย ok ทันที แล้วนัดเจอกันที่ทางเข้าโรงพยาบาลแห่งหนึ่งย่านรามคำแหง เพราะว่าบ้านเธออยู่แถวนั้นกัน คนหนึ่งชื่อ ออม เรียนอยู่ ปี 2…

เรื่องเสียว เซ็กส์หมู่หลอกเมียไปให้เพื่อนเย็ด สวัสดีเพื่อนๆทุกคน เรื่องของผมมีอยู่ว่า ตัวผมและเมีย แต่งงานกันมาได้ 4 ปีแล้วเรื่องด้านเซ็กส์ ก็ถึอว่าดีเยี่ยม ผมและเมียมีความสุขกับการมีเซ็กส์ กันหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นประตูหน้าหรือหลัง บางทีผมยัดข้างหลัง แล้วใช้ของเทียมยัดหน้าไปด้วย สนุกมาก หรือบางทีก็ให้เมียทำตัวเหมือนหญิงเต้นอโกโก้ ค่อยๆเปลี้องผ้าทีละชิ้นแล้วผมก็ช่วยตัวเองไปเรื่อยๆ ดูเธอเต้น ก็นับว่ามีความสุขมาก แต่มาช่วงหลังทีเธอตั้งท้อง เราก็ไม่ได้มีอะไรกันเลย กลัวว่าจะกระเทือนถึงเด็ก ผมก็แค่ใช้ลิ้นให้เธอ ส่วนเธอก็แค่อมให้บ้างชักว่าวให้บ้างอะไรแค่นั้น เป็นเวลา 9 เดือน หลังจากเมียผมคลอดลูกออกมา เมื่อต้นปี โดยการผ่าออกคือประมาณกุมภา…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับลูกจ้างควยใหญ่ เมย์ อายุ 28 ปี แต่งงานแล้ว สามีทำธุรกิจส่วนตัวหลายอย่าง หนึ่งในนั้นก็คือทำอู่ taxi ซึ่งเมย์ก็ช่วยสามีดูแลอู่ taxi สมัยเรียนที่มหาลัย เมย์เคยมีแฟนอยู่คนหนึ่ง แล้วก็เคยเย็ดกันมาแล้ว หลังจากที่เมย์แต่งงานไปได้ไม่กี่ปีแฟนเก่าคนนี้ก็พยายามมาตื้อขอคืนดี ทั้งๆ เมย์แต่งงานแล้ว พอแฟนเก่ามาตื๊อ เมย์ก็พยายามปฏิเสธมาตลอด ไม่ยอมไปเจอ ไม่ยอมคุยด้วย แต่เค้าก็ไม่ยอมเลิก เมย์รำคาญมากและกลัวจะมีปัญหา ในที่สุดวันหนึ่งก็เลยยอมไปตามนัด กะว่าจะคุยให้รู้เรื่องจะได้เลิกมายุ่งซะที วันนั้นก็นัดกับแฟนเก่าตอนเช้าไปกินข้าวกัน แล้วก็คุยกัน จนในที่สุดแฟนเก่ายังไงก็ไม่ยอมเลิกเมย์เลยโมโหมากในที่สุดก็ทะเลาะกันเมย์ เลยวิ่งหนีออกมาแฟนเก่าก็วิ่งตามตื๊อง้อกันอยู่เกือบชั่วโมง…

เรื่องเสียว ทำไปเพราะความจน ”แม่บอก แม่ก็เสียวทั้งจิ๋มทั้งตูด” ผมชื่อประชา อายุ 16 รูปร่างเล็ก พ่อผมอาชีพรับจ้างขับรถส่งของ แต่ด้วยเหตุอันใดไม่รู้พ่อต้องคดีขนยาบ้า เราหมดเงินสู้คดีจนหมดตัวพ่อต้องจำคุกนานแต่ก่อนพ่อไปแม่ท้องได้น้องอีกคน เราลำบากมากแทบไม่มีจะกินก็ว่าได้ ผมต้องเรียนและทำงาน ผมมีเพื่อนจัดว่าสนิทจะว่าดีหรือเลวก็ตามชื่อเพรชรูปร่างดีดูโตกว่าวัยฐาน เขาดีมากๆ เขาเป็นคนเงียบๆไม่พูดมากแต่เป็นคนเอาจริงไม่ยอมคน เห็นเงียบๆอย่างนั้นเรื่องตีรันฟันแทงเขาไม่เคยถอยผมยังเกรงเขาเลยบางที เขาเป็นลูกชายสุดที่รักคนดียวของพ่อเขาๆ จัดว่าเป็นคนทีอิทธิพลพอตัวในหมู่ นักเลงเขาต้องการอะไรก็ได้พ่อเขาจักหาให้ทุกอย่าง เรากลุ่มใจเรื่องการเงินหนี้สินนอกระบบน้องก็เพิ่งขวบ เราเช่าห้องอยู่บนชั้นสามย้ายจากห้องใหญ่มาอยู่ห้องเล็กราคาไม่แพงแต่ถ้าไม่ มีค่าห้องก็ต้องออกมีคนรอคิวจะเข้าพัก ผมปรับทุกข์กับเพรชๆได้แต่ยิ้มๆแล้วบอก เขามีเงินเขาช่วยได้ ผมรู้สึกดีใจ แต่เขาบอกไม่ให้เปล่าๆมีของแลกเปลี่ยน ผมบอก ผมไม่มีอะไรจะให้ เขายิ้มพูดเพียงว่า…