งานวัดมันก็ดีแบบนี้ ได้เย็ดสาวสวยฟรีๆ แถมยังได้แตกใน

e0b887e0b8b2e0b899e0b8a7e0b8b1e0b894e0b8a1e0b8b1e0b899e0b881e0b987e0b894e0b8b5e0b981e0b89ae0b89ae0b899e0b8b5e0b989 e0b984e0b894e0b989 65ae94952a41c

เรื่องเสียว งานวัดมันก็ดีแบบนี้ ได้เย็ดสาวสวยฟรีๆ แถมยังได้แตกใน

นานๆ ทีที่หมู่บ้านของผมนั้นจะมีเทศกาลงานวัดกับเขาบ้าง ผมชอบเลยทีเดียว ไม่ได้ชอบเรื่องเที่ยวครับ แต่ว่าชอบเรื่องเสียวต่างหาก เพราะว่าที่แห่งนี้ทำให้ผมนั้นได้เจอสาวๆ ที่ออกมาเที่ยวกลางคืนโดยที่พ่อแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่าปล่อยออกจากบ้านบ้าง นั่นแหละครับ ทำให้ผมได้เจอกับ ใบเฟิร์น ด้วยความบังเอิญหลังจากที่ผมเดินชนเธอจนน้ำของเธอหก ทั้งๆ ที่เธอบอกว่าไม่เป็นอะไร แต่ผมก็เจอเธออีกครั้งที่หน้ามอเตอร์ไซค์ไต่ถัง ผมเลยเดินไปซื้อน้ำแล้วเอามาให้เธอ ก่อนที่เธอจะขวยเขินนิดๆ พลางโดนผมชวนคุยสัพเพเหระไปเรื่อยๆ ตามประสาคนที่รู้สึกชอบและถูกชะตา

เธอทำให้ผมรู้สึกได้ชัดเจนเลยว่าเธอน่ารักมากๆ และยิ่งคุยก็ดูเหมือนว่าเธอเองจะมีใจ เพราะว่าไม่มีการตัดบทหรือว่าขอตัวไปที่ไหนสักที เราเลยไปนั่งชิงช้าสวรรค์ด้วยกันแล้วเดินเที่ยวงานกันจนดึกดื่น แล้วเธอก็บอกว่าต้องกลับแล้ว เพราะว่าเดี๋ยวเพื่อนจะมารับ ตอนนี้เพื่อนไปกินหมูกระทะผมอยู่ ผมเลยบอกกับเธอว่างั้นให้เพื่อนคนนี้ไปส่งได้ไหม ยังไงก็เพื่อนเหมือนกัน

เธอหันมายิ้ม “จะเป็นแค่เพื่อนจริงๆ เหรอ ?” สิ้นคำถามของเธอ เธอก็ทำให้ผมรู้สึกได้อย่างชัดเจนเลยว่า

คืนนี้ต้องโดนแล้วละ…

ผมพาเธอซ้อนรถไปที่บ้านของเธอ แต่ระหว่างทางเธอกลับค่อยๆ กอดผมแล้วเคลื่อนมือต่ำลงมาช้าๆ เรียกได้ว่าหวิดควยของผมไปหน่อยเดียว และยิ่งเธอเอานมใหญ่ๆ ของเธอนั้นมาแนบที่หลังของผม มันทำให้ผมรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาอย่างชัดเจนเลยทีเดียว ผมค่อยๆ จับมือของเธอเอาไว้แล้วพาลงไปที่ควยของผมทันที เธอตะปบเข้าอย่างไม่รีรอแล้วคว้าลำควยของผมเอาไว้แบบนั้น ก่อนที่จะค่อยๆ บีบคลำมันไปเรื่อยๆ

เหมือนเวลานี้ต่างคนก็ต่างเงี่ยนครับ เลยทำให้ทุกๆ อย่างมันเริ่มเพิ่มเติมมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนสุดท้ายผมก็เลี้ยงเข้าในซอยเปลี่ยว เพราะว่าเธอผิดเอง…เธอทำควยผมแข็ง

ผมจอดรถในทางเปลี่ยว ถามเธอว่าตรงนี้พอได้ไหม เธอยิ้มแล้วพยักหน้า ผมเลยลงรถมาทันทีก่อนที่จะเริ่มดึงใบหน้าของเธอเข้ามาจูบตั้งแต่ที่เธอนั้นนั่งอยู่บนเบาะรถเหมือนเดิม แล้วเริ่มลูบไล้ร่างกายของเราทั้งคู่อย่างเต็มที่ ความเสียวซ่านหนักหน่วงขึ้นมายิ่งกว่าเดิม จนทำให้ผมนั้นแทบจะตั้งหลักไม่อยู่ นมใหญ่ถูกบีบเคล้นแล้วดึงเสื้อของเธอขึ้นไปโดยที่เธอเองก็ชูมือขึ้นอย่างเต็มใจ ในเวลานี้ผมทำให้ร่างกายของเธอนั้นค่อยๆ อ่อนระทวยคามือของผมไปแล้ว แล้วตอนที่เธอลงจากเบาะรถมา ร่างกายของเธอก็นั่งลงไปทันที ลูบไล้อยู่ตรงเป้าของผมอยู่ไม่นานก็ถอดกางเกงของผมลงไป เธอตาโตแล้วเงยหน้าขึ้นมายิ้มอีกครั้งเมื่อได้เห็นควยของผม

คงจะควยใหญ่ถูกใจนั่นแหละ แต่เขินไม่กล้าพูด ใครๆ ตอนที่โดนผมเย็ดไปก็บอกแบบนี้ทั้งนั้นครับ

ในบรรดาเพื่อนๆ เองผมก็ควยใหญ่สุดเหมือนกันนั่นแหละ

ผมค่อยๆ ขยับร่างกายเข้าที่เข้าทาง เธอกำควยของผมแน่นแล้วเริ่มชักว่าวก่อนที่จะค่อยๆ เร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ จนเสียวจนน้ำเงี่ยนไหลแล้วค่อยๆ เริ่มที่จะดันตัวเองเข้าไปอีกครั้งแล้วกดหัวของเธอเบาๆ เธออ้าปากค้าง ก่อนที่จะค่อยๆ อมควยให้ผมทันที ปากนุ่มๆ ของเธอดูดลำควยของผมเอาไว้แน่นมากๆ ก่อนที่จะเริ่มขยับใบหน้าเข้าออก มันเสียวจนผมแทบจะยืนไม่ไหวเลย

นี่ผมเจอของจริงเหรอนี่ ?

ผมค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาเบาๆ ตอนที่เธอนั้นเริ่มจะดูดควยของผมแรงขึ้นทุกทีจนกระทั่งมันทนไม่ไหว ค่อยๆ เริ่มที่จะจับเธอขึ้นมายืนแล้วผลักเธอลงไปโน้มตัวเข้ากับเบาะรถ ก่อนที่ผมจะกระชากกางเกงของเธอลงมา ตอนนี้มันค่อนข้างมืดประมาณหนึ่ง และผมเองก็ไม่ได้สนใจเลยว่าเธอนั้นจะหีชมพูไหม หีใหญ่ไหม แต่คนสวย ก็ต้องหีสวย

คิดได้แค่นั้นก็จัดการจับควยสอดใส่เข้าในรูหีของเธอทันที

เธอคงจะเสียวหีไม่น้อย เสียงครางดังขึ้นมาพร้อมกับมือที่จับขอบเบาะเอาไว้แน่น รถตั้งอยู่ในองศาเอียงที่พอเหมาะ ผมคว้าเอวของเธอเอาไว้แล้วกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างรุนแรงทันที ความเสียวทำให้ผมลืมตัวทั้งๆ ที่มันเป็นครั้งแรก แต่เธอกลับไม่ได้ทีท่าทีไม่พอใจเลย

ยิ่งแรงเท่าไหร่ เสียงครางของเธอเองก็ยิ่งดังมากขึ้นเท่านั้นจนผมเองเผลอยิ้มออกมาระหว่างที่เริ่มกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปเรื่อยๆ ไม่ไหวจริงๆ…

เอื้อมมือไปจับบ่าของเธอเอาไว้ แล้วกระแทกควยเข้าไปจนรถทั้งคันโยกไหว ก่อนได้ส่งเสียงครางแห่งความสุขออกมาแล้วค่อยๆ ย้ำควยดันเข้าไปอีกครั้งรีดเอาน้ำควยออกมาให้หมดจนหยดสุดท้ายขอบคุณเธอที่ใจดีทำให้ในค่ำคืนนี้ของผมเต็มไปด้วยประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่

ไม่ค่อยได้เจอผู้หญิงใจไวแบบนี้มานานแล้ว แถมยังรูหีโคตรฟิด ตอดควยตุบๆ ด้วย

ดูท่าครั้งเดียวน่าจะไม่พอหรอก

Recommendations

เรื่องเสียว คนมันเงี่ยนก็ต้องเย็ด จนเสร็จไปได้หลายน้ำ การที่เราได้คลายความเงี่ยนลงไปจากการที่ได้เย็ดมันก็เหมือนกับการที่เราได้กลับมาหนุ่มขึ้นอีกครั้ง นอนนิ่งๆ ให้เย็ดนะ หีสวยๆ แบบนี้จะเย็ดอย่างทะนุถนอมให้เอง ผมค่อยๆ แหกกรีบหีน่ารักๆ ของสาววัยแรกแย้มออกเพื่อชิมรสวัยสาว มันหอม มันชวนเงี่ยนจนเราต้องควักควยออกมาแหย่หีสวยๆ จนหนำใจ กระท่อมแห่งหนึ่งริมทะเลซึ่งปลูกไว้อยู่ห่างไกลผู้คนมีพ่อเฒ่าและลูกชายที่กำลังเป็นหนุ่มอาศัยอยู่ด้วยกันสองคนชีวิตประจำวันของทั้งคู่ก็ซ้ำไปซ้ำมาปลูกผักเลี้ยงสัตว์เพื่อเอาไว้มาเป็นอาหารจะมีก็แต่บางครั้งเท่านั้นที่จะเข้าป่าไปหาเก็บผักเก็บหญ้ามาทำอาหารบ้างหนุ่มน้อยผู้เป็นลูกเขาอยู่ที่นี่มาตั้งแต่เกิดเขาไม่เคยพบและไม่เคยพูดคุยกับใครนอกจากพ่อของตัวเองเช้าวันหนึ่งมีแม่ลูกคู่หนึ่งมาหาพ่อของเขาที่กระท่อมจากที่เขาสังเกตุการสนทนา คนเป็นแม่น่าจะรู้จักกับพ่อของเขาเป็นอย่างดีส่วนคนที่เป็นลูกสาวเธอไม่พูดอะไรแต่มีท่าทางเหม่อลอยเหมือนคนไม่มีสติขอร้องเถอะพี่ พี่เป็นผู้มีวิชาพอช่วยลูกของฉันได้บ้างเถอะนะฉันขอเถอะเธอโดนคุณไสยมาช่วยเธอด้วยนะพี่ พี่เรียนรู้คาถาไม่เยอะพี่คงจะช่วยไม่ได้หรอกนะในฐานะที่เราเป็นญาติห่างๆ กันนะ พี่ๆ ต้องช่วยได้สิ ฉันเดินทางมาไกลเพื่อมาหาพี่ พี่จะไม่ช่วยเลยหรอ เออ…ถ้าอย่างนั้นก็ให้เธออยู่ที่นี่สัก 3 วันก็แล้วกันเผื่อจิตใจจะสงบขึ้นจะช่วยได้หรือไม่ได้พี่ก็ไม่รู้เหมือนกันนะ คนเป็นพ่อต้องจำใจรับผู้หญิงคนนั้นมาอยู่ที่นี่ด้วย ทั้งที่ไม่อยากให้มีผู้หญิงมาอยู่ใกล้ๆ หลังจากนั้นผู้เป็นแม่ก็กลับไป หน้าที่ดูแลหญิงสาวจึงตกมาเป็นของชายหนุ่มด้วยเพราะเขาไม่เคยอยู่ใกล้ชิดผู้หญิงมาก่อนเขาจึงขอพูดจากับเธอแต่ดูเหมือนหญิงสาวจะไม่สนใจในคำพูดของเขาเลยสักนิดเขาอยู่ใกล้ชิดเธอมากจนบางครั้งเขาแอบเห็นเธอเปลี่ยนเสื้อผ้า…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งเสียวในบังกะโล”โลกีย์สวาท” เมื่อเดือนที่แล้วผมและภรรยาไปงานแต่งเพื่อนของผม ในงานผมแนะนำให้เพื่อนที่อยู่ไกล ๆ ว่าเธอคือภรรยาของผมและจะมีกำหนดแต่งกันปีหน้าตอนนี้ได้จดทะเบียนกันแล้วผม สะกิดให้เธอเห็นเพื่อนผมคนที่เคยมีอะไรกับภรรยาคนเก่าของผมดู(ก่อนหน้านี้ผมเคยมีภรรยาเก่าอีกคนแต่เลิกกันไปแล้ว) เพื่อนผมเองก็เดินเข้ามาทักทายเราด้วย ตกลงว่าผมและเธอนั่งร่วมโต๊ะกับกลุ่มเพื่อน ๆ ของผม ซึ่งตรงนี้ไม่น่าเป็นห่วงอะไรเพราะเธอเป็นคนพูดเก่งเข้ากับคนง่ายอยู่แล้ว ผมดูแววตาของเพื่อนคนที่มีอะไรกับภรรยาคนเก่าของผม ว่ามันมักจะแอบมองหน้าเธออยู่บ่อย ๆ เพราะเธอเป็นคนสวยหุ่นสูงเหมือนนางแบบต่างกับภรรยาคนเก่าของผมที่สวยแต่ตัว เธอจะเตี้ยไปหน่อย งานเลิกผมกับเธอเรามานั่งต่อกันที่ร้านข้าวต้มกันแค่ 2 คน เธอถามผมว่าในตอนนั้นครั้งแรกของภรรยาเก่าผมเรื่องมันเกิดขึ้นได้อย่างไร ผมก็เล่าให้เธอฟังตั้งแต่แรกจนมาถึงที่บังกะโล ถึงตอนนี้ผมปวดท้องฉี่ขอเข้าห้องน้ำ ออกมาจากห้องน้ำก็นึกว่าเธอจะไม่พูดคุยเรื่องนี้อีกแล้ว เธอกลับให้ผมเล่าให้เธอฟังต่อผมบอกกับเธอว่า ก็ไม่มีอะไรมากถึงในห้องเธอก็เข้าห้องน้ำผมจึงออกไปนั่งสูบบุหรี่นอกห้อง ปล่อยให้เขาอยู่กันเพียงแค่ 2 คน ผมทิ้งระยะเวลาประมาณ…

เรื่องเสียว ลองกับหนุ่มในเน็ท โอย…เสียวจะขาดใจ มันแน่นมาก จริงๆ แล้วตอนนี้แนนก็แต่งงานแล้ว แล้วได้ย้ายตามสามีมาอยู่อังกฤษ กลัวเหมือนกัน ถ้าสามีอ่านเจอต้องตายแน่ๆเลย แต่ด้วยความที่อยากจะเล่าให้เพื่อนๆ พี่ๆ ฟัง ก็เลยเขียนค่ะ บอกตรงๆ ว่านี่เป็นการเล่าเรื่องเสียวครั้งแรก อาจจะไม่สนุกอ่ะค่ะ เริ่มเรื่องเลยละกัน แนนเป็นสาวจัดว่าค่อนข้างหน้าตาดี ผิวไม่ขาวมาก หน้าคม เนื้อ นม หอย ใหญ่ และเป็นคนที่ sex จัดมากๆ อายุตอนนั้นก็ 22 เรื่องผ่านมาได้สองปีกว่าแล้วค่ะ…

เรื่องเสียว อารมณ์ใหม่มันเข้ามาแทนที่ ”ไม่ได้ตั้งใจ” คืนนั้นมีงานเลี้ยงสังสรรค์กันที่สโมสรข้าราชการ คุณหมอที่แผนกไปร่วมงานกันเพียบหมออุ๋ม-หรือแพทย์หญิงอรพิณ ประจำแผนกกายภาพฯ สะสวยอยู่ในชุดราตรียาวกรอมเท้าความเซกส์ซี่สุดๆอยู่ที่ ตัวกระโปรงเป็นแบบทบด้านหน้าตั้งแต่เอวถึงปลาย เวลาเดินเหิรไปมา ขาอ่อนขาวๆมักจะแลบออกมาทางทบกระโปรงที่ฉีกตัวสูงขึ้นไปเกือบถึงโคนขาอ่อน หมออุ๋มแม้จะอายุเลยเลข 3 ไปแล้ว แต่เธอยังดูสวยสาวพราวไปทั้งตัว ผมคนนึ่งล่ะที่ยอมรับว่าติดใจในรูปร่างเพียวบางของเธอ โดยเฉพาะในยามที่เธอใส่ชุดคุณหมอสวมเสื้อกราวด์คุมทับเสื้อเชริต์กระโปรงคับรัดสะโพก หน้าท้องขาอ่อนข้างในนั่น ผมจะชอบหาโอกาสมองเธออยู่บ่อยๆ ชุดนั่นมันทำให้ผมเกิดอารมณ์ทางเพศกับเธอเป็นประจำ แต่ตลอดมาผมก็ไม่เคยแสดงอะไรเป็นพิเศษกับเธอออกมา ยังคนเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเสมอมา      หมออุ๋มยังไม่มีแฟน เธอทุ่มตัวให้กับงานเต็มที่ เธอพักอยู่ในบ้านพักแพทย์ในโรงพยาบาลกับเพื่อนหมอด้วยกันนั่นเอง       คืนนั้น หมออุ๋มเป็นกรรมการจัดงานด้วยคนนึ่งเหมือนกัน…

เรื่องเสียว เสียวกับรุ่นน้องในห้องสมุด แตงทำงานพิเศษอยุ่ที่ห้องสมุดของโรงเรียนมัธยมชื่อดังแห่งหนึ่ง ย่านลาดพร้าว69  ”นัท” เป็นรุ่นน้องที่โรงเรียนแห่งนั้น แตงเรียนอยู่ชั้น ม.3 ส่วนนัท อยู่ ม.1 ทั้งคู่ทำงาน พิเศษที่ห้องสมุดเช่นกัน ในมุมมองของแตง แตงแอบปลื้มนัทอยู่แล้ว ในฐานะนักบาส ของโรงเรียน นัทเป็นเด็กห้าว เท่ อยู่เสมอ เพื่อนๆของแตงปลื้มนัทมากมาย หลายคนก็ไปบอกรักนัท แต่นัทปฏิเสธมาว่า มีคนที่ตนชอบอยู่แล้ว ทุกๆวันวาเลนไทน์ นัทจะได้ดอกไม้และของขวัญเต็มไม้เต็มมือ จัดได้ว่านัทเป็นดาวโรงเรียนเลยก็ว่าได้ หน้าตาของนัทสวยเหมือนผู้หญิง บางครั้งยังมีนักเรียนชายเข้าไปจีบนัทเลยด้วยซ้ำ แต่นัทก็ไม่สนใจ…

เรื่องเสียว ครูฝึกสอนขี้เงี่ยนกับลูกศิษย์ หลับไม่รูเรื่องขนาดนี้ ครูขอขย่มควยสักน้ำนะคะ เรื่องนี้เกิดขึ้นที่ห้องคอมพิวเตอร์ในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ระหว่างที่อาจารย์สาวฝึกสอนกำลังนั่งตรวจงานของนักเรียนที่กำลังจะเข้าร่วมการแข่งขันทักษะทางวิชาชีพระดับภาค เขาที่เป็นนักเรียนชั้นปีสุดท้าย อยากที่จะฝากชื่อเสียงให้กับสถาบัน จึงขอร้องให้เธอนั้นมาช่วยสอนนอกรอบให้ และทำงานจนดึกดื่น ก่อนที่จะทิ้งงานให้อาจารย์สาวเป็นผู้ตรวจทาน และด้วยความที่เขานั้นเป็นรึนอนไม่หลับหากแปลกที่ คืนนี้เขาจึงกินยานอนหลับ แล้วพักผ่อนอยู่ที่ข้างๆ โต๊ะคอมพิวเตอร์ที่เขาทำงาน ในขณะที่อาจารย์สาวก็ทำหน้าที่ตรวจสอบงานอย่างเต็มที่ แต่ในช่วงระยะเวลาสั้นๆ ที่เขานอนหลับ สายตาของอาจารย์สาวก็เหลือบมาเห็นว่าผ้าห่มของเขานั้นหลุดลงมาจากร่าง ความหวังดีอยากที่จะห่มผ้าคืนให้ แต่สายตากลับมองไปยังลำควยของเขาที่แข็งขึ้นมาเป็นลำเสียก่อนในเวลานี้ ด้วยองค์ประกอบต่างๆ รูปร่าง ใบหน้า นิสัย และรอยยิ้ม รวมทั้งยานอนหลับที่เขาได้กินเข้าไปและกำลังออกฤทธิ์อย่างเต็มที่ อาจารย์สาวเองก็เริ่มเกิดอาการเงี่ยนขึ้นมาถึงฉวยโอกาสนี้ลักหลับ อมควยนักเรียนของตัวเองจนน้ำแตกคาปากแล้วปล่อยให้ทุกๆ อย่างเป็นเหมือนเดิม…

เรื่องเสียว อุทาหรณ์สอนใจ เพื่อนสนิทแอบเย็ดเมีย เรื่องมันมีอยู่ว่าผมมีเพื่อนอยู่คนนึงชื่อเอกไอ้เอกมันเป็นเพื่อนกับผม ตั้งแต่สมัยเด็กๆ จนกระทั้งโตเป็นผู้ใหญ่มันก็มีเมียแล้วได้มาเจอกับมันก็ตอน โตอักครั้งนี่แหละเมียมันชื่อเปิ้ลเมียมันเป็นคนขาวอวบน่าฟัดเวลาผมไปเที่ยว ที่บ้านมันเมียมันจะใส่กางเกงขาสั้นมากทำให้ผมคิดในใจว่าสักวันจะต้องฟัน เมียมันให้ได้และวันนั้นก็มาถึงทุกวันเสาร์ตอนเย็นผมกับไอ้เอกจะออกไปเที่ยว กันประจำโดยที่เมียมันไม่รู้วันนั้นเราไปเที่ยวกันจนดึกแล้วแล้วเผอิญมันดัน มีเด็กติดพันด้วยคนนึงมันก็เลยบอกผมว่าให้ไปบอกเมียมันด้วยว่ามันทำO.Tถึง เช้ากว่าจะกลับแต่ผมรู้ว่ามันคิดอะไรอยู่มันคิดจะพาเด็กที่มันได้มาไปฟันที่ ไหนสักแห่งแล้วอ้างกับเมียมันว่าทำO.Tผมทำเป็นเสียงแข็งบอกกับมันว่าให้ไป บอกเองแต่มันอ้อนวอนขอร้องผมว่าให้ไปบอกเมียมันให้หน่อยผมทำเสียงแข็งอยู่ นานก็รับปากกับมันว่าเดี๋ยวจะไปบอกให้มันรีบขอบใจผมแล้วกระซิบกับผมว่า เดี๋ยวจะเผื่อให้ 1 ทีพูดเสร็จมันก็รีบขับรถไปหาสวรรค์ที่ไหนของมันสักแห่ง เสร็จเรื่องของมันแต่ยังไม่เสร็จเรื่องของผมเพราะผมต้องไปบอกกับเมียมัน อีกว่าไอ้เอกมันทำO.Tถึงเช้าพอไปถึงบ้านมันผมก็ไปเคาะประตูเรียกเมียมันอยู่ พักนึงเมียมันก็ถามว่าใครผมก็ตอบไปว่าพี่ฉันเองทีแรกเมียมันไม่ไว้ใจผมเพราะ กลัวจะไม่ใช่แต่พอเมียมันฟังเสียงผมชัดๆ เปิ้ลก็เปิดประตูให้เปิ้ลรีบถามว่า ไอ้เอกไปไหนทำไมไม่มาพร้อมกันผมก็ตอบไปว่ามันทำO.Tถึงเช้ากว่าจะกลับบ้านก็ สายๆโน้นแหล่ะเปิ้ลได้ยินอย่างนั้นก็ทำหน้าเซ็งๆโดยหารู้ไม่ว่าผัวมันไปเย็ด อยู่กับใครแล้วนึกแล้วผมก็สงสารเมียมันทั้งๆที่มันมีเมียแล้วมันยังไปเย็ด กับคนอื่นอักเมียมันก็ทั้งขาวอวบแล้วยังไม่พอใจอีกพอดีจังหวะนั้นผมเกิดปวด ฉี่จึงขอเปิ้ลเข้าไปเข้าห้องน้ำในช่วงที่กำลังจะฉี่เสร็จนั้นผมก็เกิดมีความ คิดว่าถ้าได้ฟันเปิ้ลคงจะมีความสุขพอฉี่เสร็จผมก็เผลอชักว่าวในห้องน้ำแล้ว จินตนาการว่ากำลังได้เย็ดเปิ้ลอยู่ปากก็บ่นพึมพัมว่าเปิ้ลจ๋า..เปิ้ลจ๋า…จนเสร็จก็ออกมาจากห้องน้ำเห็นเปิ้ลเตรียมน้ำและผ้าเย็นไว้ให้พอเปิ้ลเห็นก็บอก…

เรื่องเสียว เย็ดเมียเพื่อนที่ทำงานด้วยกัน เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องที่เกิดผ่านมาแล้วประมาณ 3 ปีแล้วแต่ไม่เคยได้เปิดเผยให้ใครฟังเลยมันเป็นเรื่องของเมียเพื่อนกับผมเอง เรื่องมันก็มีอยู่ว่า ผมกับเพื่อนและเมียเพื่อนทำงานด้วยกันแต่ด้วยทางบริษัทมีโครงการที่จะส่งพนักงานไปต่างประเทศโดยพลัดกันไปที่ละรุ่น โดยเพื่อนผมไปก่อนครับ โดยไปรุ่นละ 6 เดือน อ้อลืมบอกไปอย่างคือเรามาเช่าบ้านอยู่ด้วยกันครับ โดยส่วนตัวแล้วผมกับเมียเพื่อนก็สนิทกันอยู่แล้วครับแต่ก็ไม่เคยคิดอะไรมาก เธอเองก็เป็นคนหน้าตาธรรมดา แต่ที่ไม่ธรรมดาก็คือหุ่นเธอเซ็กส์ซี่มากเลย ส่วนเว้าส่วนโค้งได้รูป เรียกว่า นมเป็นนม ตูดเป็นตูดเลยละครับ บางครั้งผมเองก็อดจะเอามาใช้ในการจินตนาการบางก็เท่านั้น ตอนเพื่อนผมจะไปผมกับเมียเขาก็ไปส่งที่สนามบิน เพื่อนผมก็บอกกับผมว่าให้ผมเอารถของเขาไปใช้ จะได้คอยรับส่งเมียเขาด้วย และก็บอกให้ช่วยดูแลบ้านด้วยครับ ที่เพื่อนผมสั่งอย่างนี้เพราะผมชอบเที่ยวครับ ก็คนยังไม่มีเมียนี้ส่วนมากไม่มีอะไรทำก็ออกไปกินเหล้าบ้างตามประสาผู้ชายโสด แต่เรื่องมันมาเกิดก็อีตอนเดือนแรกนี้ละครับ ที่แผนกของเธอจัดงานเลี้ยงครับ เธอก็เลยมาชวนให้ผมไปกับแผนก! ของเธอ…

เรื่องเสียว ข้างบ้านชวนไปกินปีใหม่ด้วย แต่กลับลงเอยด้วยการสวิงกันสามคน นับว่าเป็นการผูกมิตรที่ดีมากๆ ผมเองที่ย้ายเข้ามาในหมู่บ้านนี้ และไม่เคยได้ผูกมิตรกับใครๆ เลย ถูกชวนไปกินข้าวร่วมกันกับสามีภรรยาวัยรุ่นที่อยู่บ้านหลังข้างๆ เราแลกเปลี่ยนสารทุกข์สุกดิบกันตามประสา เพื่อความใกล้ชิดกันมากขึ้น เลยพยายามคิดว่าจะเปิดใจตัวเองให้มากที่สุด แต่เพราะว่าเขาเองก็ดูดี หล่อเหลา และเมียของเขาก็ยิ่งสวยมากเข้าไปใหญ่ ทำให้ผมสนใจคนทั้งคู่ไม่วางตาเลย รู้สึกเหมือนเคยเห็นที่ไหนสักที่ แต่นึกไม่อก ผู้ชายเป็นหนุ่ม อายุ 28 ปี น้องผม 1 ปี รูปร่างสูงใหญ่ ดูแลตัวเองเป็นอย่างดี กล้ามเนื้อชัดเจน ส่วนผู้หญิงก็ไม่ต่างกัน อายุน้อยกว่าผม 4…