อยากจะโดนเย็ด ก็ต้องยั่ว รุ่นน้องควยใหญ่จะไปไหนรอด

e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b888e0b8b0e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b881e0b987e0b895e0b989e0b8ade0b887e0b8a2e0b8b1e0b988 65ae947d5810e

เรื่องเสียว อยากจะโดนเย็ด ก็ต้องยั่ว รุ่นน้องควยใหญ่จะไปไหนรอด

ฉันได้ยินมาบ่อยครั้งแล้ว ว่าบาสเป็นคนที่ควยใหญ่มากๆ เอาจริงๆ ฉันก็พอเข้าใจได้เหมือนกัน เพราะว่าคนที่รูปร่างผอมสูงมักจะมีควยใหญ่เป็นปกติอยู่แล้ว เขาเป็นเพื่อนบ้านของฉันในห้องเช่าที่กำลังอาศัยอยู่นี้เอง และด้วยชานหน้าบ้านของเราสองคนนั้นมันเป็นคู่ที่เชื่อกัน เลยทำให้ฉันได้เห็นว่าเขานั้นชอบมานั่งเล่นที่หน้าห้องบ่อยๆ เล่นกีตาร์ ร้องเพลง แต่ด้วยนิสัยผู้ชาย ท่านั่งที่เห็นคือนั่งแยกขาบ้าง แหกขาบ้าง ถ้าไม่เป็นพวงสวรรค์ของเขาผ่านขากางเกงที่อ้ากว้างก็จะได้เห็นลำควยของเขาที่อัดกันเป็นก้อนจากการดึงกางเกงของเขาขึ้นไปจนมันรัดแน่นที่ลำควย…เขากำลังทำให้ฉันจินตนาการถึงเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างเราสองคน

ฉันไม่รู้ว่าเขาอ่อย หรือว่าเขากำลังทำอะไรกันแน่ แต่ว่าทุกๆ ครั้งฉันก็จะหยอกเขาอยู่เสมอ

“ดีนะ ที่มันหลุดออกมาไม่ได้ ไม่งั้นพี่จะขโมยมาจับเล่น” ฉันแซวเขา เขาเองในตอนนั้นก็ขำอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว แล้วประสบการณ์เสียวของฉันก็เกิดขึ้นมาในวันหนึ่งที่ฉันเลิกจากโอที ราวๆ 5 ทุ่ม สิ่งที่ฉันเห็นในวันนี้คือเขายังคงนั่งจิบเหล้าอยู่ที่หน้าห้อง ทว่ามีขวดเหล้าที่กินหมดแล้วไป 1 กลมเต็มๆ และท่าทีของเขาเมามากๆ ปกติเขาเป็นคนที่อารมณ์ดีเสมอ เวลาดื่มเหล้าก็จะดื่มแค่พอดีๆ พอตึงๆ แต่วันนี้เขาเมาหนักมาก ภาพที่ฉันเห็นคือเขานอนกางแขนขาอยู่ที่ชานหน้าบ้านเช่านั้น

ฉันตรงเข้าไปหาเขาทันทีแล้วพยายามที่จะถามเขา ว่าเป็นยังไงบ้าง

เขายิ้ม ก่อนที่จะบอกว่า ผมเหงาจังเลยพี่

เขาพูดพร้อมกับเหมือนจะมีน้ำตารื้นออกมา มันเกิดอะไรขึ้นฉันไม่รู้เลยจริงๆ ตอนนั้นฉันเข้าไปคว้าเขาพยายามจะพยุงร่างกายขึ้นมาแต่เขากลับเอื้อมมือมากอดคอของฉันแล้วกดลงไปจนเสียหลักทรุดลงตรงหน้าเขา

“พี่นอนกับผมได้ไหม ?” เขาถาม เราจ้องหน้ากันอยู่สักพัก ฉันไม่ปฏิเสธ เพราะว่าฉันเองก็ชอบเขามานานแล้ว ตอนนี้ฉันค่อยๆ ไล่สายตามองเขาตั้งแต่ใบหน้าลงไปจนกระทั่งถึงที่ลำตัวของเขา

ควยแข็งแล้วเหรอ ?

ฉันพาเขาเข้าไปในห้อง แล้วไปอาบน้ำที่ห้องตัวเอง เขาเปิดประตูเอาไว้ แล้วฉันก็ไปที่ห้องของเขา ทิ้งตัวลงนอนข้างๆ แล้วเอามือไปแตะแขนของเขาเอาไว้ บอกกับเขาว่า จะได้รู้สึกว่า มันดีขึ้นจริงๆ – และฉันไม่ได้ไปไหน ในใจไม่ได้กลัวว่าเขานั้นจะทำอะไรฉัน แต่ฉันนี่แหละที่จะทำอะไรเขา เพราะว่าไม่นาน ยิ่งได้นอนใกล้ เสียงลมหายใจ กลิ่นตัว ทำให้ฉันค่อยๆ เริ่มลูบไล้ร่างกายของเขาไปเรื่อยๆ จากแขน ลากไปถึงหน้าท้อง

พลิกตัว แล้วสอดนิ้วเข้าไปใต้ชายเสื้อสัมผัสหน้าท้องของเขา ก่อนที่เขาจะพูดขึ้นมาเบาๆ

“ทำให้หน่อยได้ไหมครับ…”

เขายังไม่ได้หลับ มันเหมือนกับการเชิญชวนให้ฉันนั้นค่อนๆ ลุกขึ้นมาแล้วดึงกางเกงของเขาลงทันที ตอนนั้นเหมือนเราสองคนต่างร่วมด้วยช่วยกัน เขาถอดกางเกงของเขาลงไปพร้อมๆ กับที่ฉันยกตัวเองขึ้นมาจับควยเขาตั้งขึ้น ชักไม่กี่ครั้งเขาก็เริ่มควยแข็ง ก่อนที่จะก้มลงไปอมควยให้เขาทันที

เขาค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมา ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงมากขึ้นเรื่อยๆ แล้วทำทุกๆ อย่างให้เร็วขึ้นกว่าเดิม

เสียงดูดควยดังขึ้นพร้อมๆ กับเสียงครางและเสียงของเขามันยิ่งทำให้ฉันเงี่ยนขึ้นมามากๆ

“อา…พี่ครับ เสียวครับ พี่…เสียว เสียวควยมากเลยครับ ซี้ดดด”

มือของเขากดหัวของฉัน ก่อนที่จะเด้งควยกระเด้าปากของฉัน ควยใหญ่เต็มปากเต็มคำของเขายิ่งทำให้ฉันมีอารมณ์มากขึ้น เขาส่งเสียงครางขึ้นมาแต่ก็ขอโทษที่ทำไม่ไหว ให้ฉันช่วยทำให้เขาเสร็จได้ไหม ?

เขาคงคิดว่าอยากจะให้ฉันอมควยเขาจนเสร็จ…แต่มันมาถึงขนาดนี้แล้ว ฉันไม่ว่างมากพอที่จะทำอย่างนั้นอย่างเดียว ลุกขึ้นถอดกางเกงออกจนหมดก่อนที่จะนั่งลงไปบนลำควยของเขาทันที ตอนนั้นท่าทางของเขาตกใจมากๆ ในแสงสลัว แต่เขากลับไม่ได้ขัดขืน มือไม้ค่อยๆ เริ่มลูบไล้ร่างกายของฉันอย่างเสียวซ่าน ก่อนที่จะค่อยๆ จับที่เอวของฉันแล้วกดตัวของฉันลงไปทุกๆ ครั้งที่ฉันขย่มควยของเขา

มันเสียวหีมากๆ แค่ตอนอมก็เต็มปากไปหมดแล้ว ยิ่งได้โดนเขาเย็ดหีก็ยิ่งเสียวหีขึ้นไปอีก ร่างกายของฉันตอดควยของเขาเอาไว้อย่างแนบแน่น จนกระทั่งความเงี่ยนมันเริ่มเข้าที่เข้าทาง ฉันขมิบรูหีตอดควยของเขาอีกครั้งหนึ่ง ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มขย่มควยของเขารุนแรงขึ้นไปเรื่อยๆ ยิ่งเสียงครางของเขาดังฉันเองก็ยิ่งขย่มแรงขึ้น

จนเสียงครางของเขาดังขึ้น ลำควยของเขาเกร็งแน่นอยู่ในรูหีของฉันมากขึ้น ฉันเร่งจังหวะขย่มควยของเขาอย่างเต็มที่จนกระทั่งเสียงครางของเขาดังลากยาว ตัวเกร็งลั่นสนั่น – น้ำควยแตกในคารูหีของฉัน สองมือจับประสานกันเอาไว้แบบนั้น เสียงครางของเขาจางลงเบาๆ

“หายเหงาหรือยัง ?” ฉันถาม รู้สึกเขินจริงๆ ที่ตอนนี้ยังนั่งอยู่บนลำควยของเขาอยู่เลย

“ไม่อยากหายเลยครับ”

ฉันยิ้ม “งั้นก็เหงาบ่อยๆ นะ”

เพราะว่าพี่ก็เงี่ยนบ่อยเหมือนกัน…

Recommendations

เรื่องเสียว ฟ้าลิขิตรัก คุณคิดว่าเรื่องฟ่าลิขิตมีจริงไหมครับ ผมเข้ามาทำงานในกรุงเทพเนื่องจากเรียนจบมหาลัยแล้วก็ได้งานทำที่นี้ งานที่นี้ค่อนข้างจะมั่นคงระดับหนึ่งเลย ผมทำงานเป็นวิศวกรครับ ผมดูแลไซต์ก่อสร้างที่เขตมีนบุรีครับ เป็นงานก่อสร้างให้หน่วยงานราชการ ก็มีวันหนึ่ง มีผู้หญิงที่ผมแสนจะคุ้นเคย เป็นคนที่ผมเคยจีบสมัยยังเป็น นักศึกษา แต่อยู่ต่างคณะกัน ตอนนี้เธอมาเป็นเซลล์ให้วัสดุก่อสร้าง ซึ่งเธอก็จำผมได้ครับ เธอเป็นคนหักอกผมเองด้วย เธอมีชื่อว่าฟ้าครับ ฟ้าเดินมาหาผม จำฟ้าได้ไหม ผมก็บอกใครจะจำไม่ได้ เพราะเธออยู่ในความทรงจำเราเสมอ ฟ้ายิ้มเขินๆ ปากหวานตลอดนะ ฟ้าบอกว่าจะมาขายตัวนี้ช่วยหน่อยสิ ผมก็ดูผลิตภัณฑ์ ก็สามารถใช้กับโปรเจคได้ แต่มีราคาแพงกว่าเจ้าอื่น ฟ้าก็บอกว่าแพงกว่าเจ้าอื่น แต่มีคุณสมบัติบางอย่างที่ทำให้รวมๆแล้ว สินค้าตัวนี้ราคาไม่ได้แพง…

เรื่องเสียว เย็ดสาวใหญ่ เจ้าของหอ ผมเป็นเด็กต่างจังหวัด มาทำงานที่กรุงเทพฯ เช่าหอแถวรามคำแหง เพราะไม่ค่อยแพง เจ้าของหอเป็นลุงแก่ๆ กับป้า ปกติลุงแกจะไม่ค่อยมากรุงเทพฯ ป้าแกจะอยู่คนเดียว แกอายุประมาณ 48 ผิวขาว อวบ วันๆ แกจะนั่งๆ นอนๆ อยู่แต่ในห้อง คอยเฝ้าหอ ผมอยู่มาได้สักปีหนึ่งก็ค่อนข้างรู้จักแกพอสมควร ห้องของแก กับห้องของผมจะอยู่ข้างๆ กัน วันหยุดแกมักจะชอบให้ผมช่วยซ่อมโน่นซ่อมนี่ประจำ ผมก็ไม่ได้รังเกียจอะไร เพราะเข้าใจว่าแกเป็นผู้หญิงตัวคนเดียว ลุงก็นานๆ จะมาที ตกดึก…

เรื่องเสียว ปั๊มลูกให้เพื่อน “เฮ๊ย! ไอ้จืดหรือเปล่าวะ” ผมเงยหน้าจากชามก๋วยเตี๋ยวที่กำลังนั่งซดน้ำต้มยำอยู่มองดูคนที่ทักผมด้วยความงงแล้วผมก็ต้องดีใจสุดๆ “เฮ๊ย!!! ไอ้โต ไอ้โตนี่หว่า โห…..มึงหายไปเลยไอ้ห่า ไม่ติดต่อกลับมามั่งเลยนะมึง” ผมกับไอ้โตโดดกอดกันจนคนทั้งร้านหันมามอง ผมเลยต้องรีบชวนไอ้โตนั่ง “ไปไงมาไงวะมึง หายหัวไปเลยติดต่อก็ไม่ได้แถมยังเสือกเปลี่ยนเบอร์มือถืออีกนะมึง” “กูไปคุมงานหลายที่นะ เขาให้ไปไหนกูก็ไปตามประสาคนโสดนะ แล้วมึงละแต่งงานยัง” “โอ๊ย!! กูเลิกคิดไปนานแล้วเรื่องแต่งงานพ่อกับแม่กูเขาก็เลิกหวังกับกูแล้วละ” “เหรอ! อะไรวะ หน้าตาดีๆอย่างมึงยังหาเมียไม่ได้” “เดี๋ยวก็เจอละมึง ไอ้ห่าชอบเอาปมด้อยกูมาพูด” ผมชื่อจืด และก็จืดสมชื่อจริงๆครับ ส่วนที่ผมกำลังคุยด้วยนะเป็นเพื่อนผมชื่อโต ผมกับไอ้โตรู้จักกันตั้งแต่อยู่ ป.5 มันย้ายโรงเรียนตามพ่อมันมาแล้วมาอยู่ห้องผม…

เรื่องเสียว เย็ดริมทาง ได้บรรยากาสสุดๆ ไปเลยค่ะ สวัสดีค่ะ… ภายหลังจากที่มดกับแฟนได้มีประสบการณ์ที่ไม่รู้ลืมกับใหญ่และยุ้ย เพื่อนสนิทที่ตอนนี้มาสนิทแนบแน่นยิ่งขึ้นกว่าเดิม ซึ่งเพื่อนๆได้อ่านมาแล้ว เราทั้ง 4 คน ก็รู้สึกชอบความสุขแบบนั้นมาก คงจะเป็นเพราะฮอร์โมนของหนุ่มสาวกำลังพุ่งแรงกระมังคะ ดังนั้น ถ้ามีโอกาส ว่างเว้นจากการเรียนเมื่อไหร่ เราทั้ง 4 เป็นต้องหาโอกาสหลบไปหาบรรยากาศสบายๆต่างจังหวัดกุ๊กกิ๊กกันเสมอ จากปาท่องโก๋คู่เดียวตอนนี้กลายเป็นสองคู่ไปเสียแล้ว ความจริงเที่ยวในกรุงเทพฯเนี่ยก็สนุกนะคะ เอาไว้วันหลังจะเล่าให้ฟัง แต่วันนี้มดขอเล่าประสบการณ์ที่สุดแสนจะตื่นเต้นเร้าใจในประสบการณ์ที่มดเคยประสบมาในสมัยยังเป็นนักศึกษาให้เพื่อนๆฟังดีกว่าวันนั้นก็เช่นเคย เรานัดกันเอารถของแฟนมดไปเที่ยวชายทะเลแถวๆระยองอีกครั้ง แต่คราวนี้เลิกเรียนแล้วจึงออกจากกรุงเทพฯ ตั้งใจจะไปพักกันแถวรีสอร์ทเดิมที่เคยพัก ติดใจน่ะค่ะ เงียบสงบดีจังยิ่งเป็นวันธรรมดาด้วยยิ่งมีคนน้อยมากเราสี่คนนั่งคุยกันเรื่อยเปื่อยถึงการทำงานภายหลังจากเรียนจบ แล้วก็เม้าท์นินทาเพื่อนคนโน้นทีคนนี้ที บางครั้งก็หันมาแซวกันเอง…

เรื่องเสียว จะพี่จะน้องก็เย็ดได้เหมือนกันนั่นแหละ ผมเจอฟ้าก่อน ก่อนที่จะมาเจอฝน รู้ทีหลังว่าเธอนั้นเป็นพี่น้องกัน ผมชอบฟ้ามากๆ แต่เหมือนว่าพอพี่สาวของเธอจีบผมเธอก็หลบทาง ผมคิดว่าในความเป็นพี่น้องกัน มันจะคนไหนก็ได้เลยยอมคบกับฝน เพราะว่าเธอเป็นคนที่เข้าหาผมมากกว่าและความสวยรวมทั้งหน้าตาก็ไม่ต่างกัน เธอทำให้ประสบการณ์เสียวของผมเปลี่ยนไป เพราะว่าเธอขี้เย็ดมากๆ ซึ่งผมเองก็ขี้เงี่ยนเหมือนกัน นั่นเลยทำให้เราเข้ากันได้ในช่วงแรกๆ เท่านั้นเอง ย่างเข้าเดือนที่สาม ความเบื่อหน้าก็เข้ามาแทน เรื่องเสียวเปลี่ยนเป็นเรื่องที่โดนเมินเฉย และเธอก็เอาแต่เที่ยวกับเพื่อน เหมือนว่าไม่สนใจผมเลย จนกระทั่งวันนี้ที่ผมมาหาเธอที่บ้าน แต่เธอกลับเก็บกระเป๋าเพื่อที่จะไปเที่ยวแพกาญจนบุรี ผมเลยทำได้เพียงจำยอม ตอนนั้นน้องสาวของเธอ ฟ้า เป็นคนที่เข้ามาปลอบใจผมและสารภาพความจริงว่าเธอชอบผมขนาดไหน อยากที่จะเจ็บแทนผมเลยด้วยซ้ำ แล้วเธอก็จูบผม…ผมเงยหน้ามองเธอ มันเป็นช่วงเวลาที่อ่อนไหว ผมหยุดไม่ได้อีกแล้วนอกจากเอื้อมมือไปดึงท้ายทอยของเธอเข้ามาพร้อมๆ…

เรื่องเสียว พัช..โดนรุมเพราะแฟน เรื่องของพัชไม่ใช่เรื่องน่าประทับใจ จริง ๆ แล้วเป็นเรื่องที่ฝังใจยากที่จะลืมมากกว่า เรื่องเกิดเพราะความไว้ใจ คนของพัชเอง พัชมีแฟนแล้วเราคบกันมานานเกือบ 4 ปี มีอะไรกันหลายครั้งแล้ว แฟนพัชถ้านับว่าดีก็ดีมากแต่เสีย ที่ชอบเล่นการพนันเวลาห้ามก็แอบไปเล่นจนพัชเองต้องตามไปคุมให้กลับบ้านก่อนที่จะหมดตัว ทั้งที่เรากำลังเก็บเงิน แต่งงาน แต่แฟนพัชกลับไม่กระตือรือร้น ทุกครั้งที่เค้าไปเล่นพัชจะพยายามขอตามไปด้วย เค้าก็ให้ไปบ้างไม่ให้บ้าง เพราะ คนที่บ่อนชอบมองพัชแล้วพูดทำนองสองแง่สองง่ามเวลาที่พัชไม่ไปด้วย แต่มาระยะหลัง ๆ แฟนเริ่มชวนให้พัชไปบ่อย ซึ่งพัชก็ไป เพราะอยากไปคุมเค้าด้วย แต่ท่าทีเค้าเปลี่ยนไปไม่หวงพัชเหมือนเคย เวลาที่คนคุมบ่อนมาคุยด้วยเค้าก็เฉย ๆ ไม่เหล่…

เรื่องเสียว พี่ชายลัก”ยัด”ตอนหนูหลับ  เราเรียนจบ ม.ปลายแล้ว พ่อแม่ให้มาอยู่กับพี่ชายที่บ้านเนื่องจากใกล้มหาลัยที่สอบได้ ปกติพี่ชายเราอยู่บ้านเป็นคนเงียบๆ ชอบอ่านหนังสออยู่ในห้อง แต่เราเคยเข้าไปในห้อง พี่เขาเก็บหนังสือโป้ไว้ในตู้เกือบสิบเล่มแต่เราไม่กล้าหยิบออกมาเพราะพี่ชายไม่ชอบให้ใครเข้าไปยุ่งในห้อง เราเคยได้ยินว่าพี่เราชอบนัดเพื่อนไปเที่ยวอาบอบนวดกับเพื่อนบ่อยๆ วันนั้นเราไปฉลองสอบได้กับเพื่อนที่ผับแถวทองหล่อกับเพื่อน เราบอกกลับพี่ชายว่ากลับดึก พี่ชายก็บ่นว่าอย่ากลับดึกนะ ดีแต่เที่ยว เดี๋ยวก็ไปกินเหล้าเมา ห้ามมาขอเงินนะจะฟ้องพ่อกับแม่ ปกติพี่ชายเราจะตามใจเรามากเราแอบขอเงินไปเที่ยวบ่อยๆ วันนั้นเราฉลองกับเพื่อนมากไปหน่อยกินเหล้ากับเพื่อน 4-5 คนเกือบขวด เพื่อนต้องพามาส่งที่บ้าน จำได้ว่าพี่ชายยังไม่กลับมาบ้านปกติวันเสาร์พี่จะกลับบ้านดึกเนื่องจากไปกินเหล้ากับเพื่อน เราเลยหลับอยู่ที่โซฟารู้สึกตัวก็รู้สึกเสียวที่ตรงหอยเหมื่อนใครกำลังเลียอยู่ พยายามลืมตาก็เห็นพี่ชายกำลังเลียหอยเราอยู่ เสียวก็เสียว แต่เราพยายามห้าม พยายามดันหัวพี่เราออกจากหอย ปากก็ร้องห้ามว่า อย่า..อย่า พี่ชายเราก็บอกว่า…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับเมียชาวบ้าน ติดใจจนหนีมาให้เย็ดอีกรอบ สวัสดีครับ นักอ่านเรื่องเสียวทุก ๆ ท่าน ครั้งหนึ่ง ผมเองก็เคยเขียนมาเล่าเรื่องเสียวของเพื่อนสนิทผมที่ชื่อว่าขนมครับ แต่คราวนี้ ถึงคราวเรื่องเสียวของผมบ้างแล้วละครับ เอาจริง ๆ ผมเองก็ไม่คิดว่าตัวเองจะมีเรื่องเล่าเสียวเป็นของตัวเองเหมือนกันนะครับ แต่ก็นั่นแหละครับ เพราะว่าเพื่อนของผมมันเล่าก่อน ผมเองก็เลยต้องแบ่งปันบ้าง เพราะว่าเรื่องนี้มันคือความโลกกลมอย่างเห็นได้ชัดเลยละครับ ขนม เพื่อนของผมเป็นเพื่อนบ้านกับพี่เชน เธอเล่าถึงความสัมพันธ์เชิงชู้ของเธอกับเขาอย่างออกรสออกชาติ โดยที่ผมเองก็ทำได้เพียงแค่เงียบฟังครับ ตอนที่มันถามผมว่าไม่รู้สึกอะไรบ้างเหรอ ผมเองก็ตอบไปว่าไม่ได้รู้สึกอะไร คนเราเวลาเงี่ยนก็ไม่ได้สนใจหรอกว่าผัวใครเมียใคร เย็ดได้ก็เย็ด เท่านั้นเอง นั่นจึงทำให้ผมย้อนคิดไปถึงวันฝนตกเช่นกัน ที่ริมทางแห่งหนึ่ง ตอนที่ผมเลี้ยวรถเข้าไปเพื่อหลบฝน…

เรื่องเสียว เฝ้าไข้เร้ารักชวนเสียว รุ่งอยู่อพาร์ทเม้นท์คนเดียวค่ะ รุ่งมีแฟนอยู่แล้วคนนึงชื่อ”พี่ทศ” พี่ทศเป็นรุ่นพี่ที่ทำงาน เรารักกันมาครึ่งปี ตั้งแต่รุ่งเรียนจบ และเข้าทำงาน พี่ทศเป็นคนเงียบๆ พูดน้อยแต่ใจดี เราสองคนมีกอดจูบกันบ้าง ตามประสาหนุ่มสาว แต่ก็ไม่เคยเกินเลยไปกว่านั้น จนกระทั่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา รุ่งไม่ค่อยสบาย มีไข้ตัวร้อน จึงต้องลางาน พอพี่ทศรู้..ก็ลางานมาเฝ้าดูแลรุ่งที่ห้อง พี่ทศทำให้รุ่งทุกอย่าง ทั้งเช็ดตัว ป้อนข้าว และทำงานบ้านให้ คืนนั้นพี่ทศก็เฝ้าไข้รุ่งที่ห้องค่ะ แต่ก็ยังไม่มีอะไร มากไปกว่าการกอดกัน หอมแก้มกัน เพราะรุ่งกลัวว่าพี่ทศจะติดไข้ จนกระทั่งรุ่งเช้า ประมาณตีห้ากว่าๆ รุ่งปวดฉี่เลยลุกจะไปเข้าห้องน้ำ…