รู้ไหม ถ้าเมาแล้วหลับจะโดนจับเย็ด

e0b8a3e0b8b9e0b989e0b984e0b8abe0b8a1 e0b896e0b989e0b8b2e0b980e0b8a1e0b8b2e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b888e0b8b0 65ae947886fae

เรื่องเสียว รู้ไหม ถ้าเมาแล้วหลับจะโดนจับเย็ด

“อย่าหาเมากันนะพวกเหี้ยทั้งหลาย ผู้ชายใครเมาหลับโดนกูจับออกไปนอกบ้านแน่ๆ”

“แล้วผู้หญิงล่ะ ?”

“กูจับเย็ด” สิ้นเสียงของ กร ชายหนุ่มผู้เป็นหัวแรงในงานเลี้ยงคืนนี้ เสียงโห่ร้องขำขันก็ดังขึ้นมา เขาเป็นเพื่อนที่รวยที่สุดในกลุ่ม และนั่นก็ทำให้เพื่อนๆ รู้สึกสนุกสนานไปด้วย การที่มีเพื่อนคอยสร้างความสุขให้แบบนี้ใครๆ ก็ชอบ และในคืนนี้เขาเองก็เป็นเจ้าภาพในการจัดปาร์ตี้ที่บ้านหลังนี้แบบเหมาหลัง ก่อนจะพาเพื่อนๆ มาดื่มด่ำหลังจากที่ต้องเหนื่อยจากงานมาทั้งปี

จนกระทั่งตกดึก ใครก็ไม่รอดทั้งนั้น ทั้งๆ ที่บอกเอาไว้แล้วว่าถ้าเมาจะโดนอะไร แต่ทั้งหมดก็กินดื่มกันจนเลยความอดทนภาพตัดหลับไปอย่างพร้อมเพรียง มีเพียงเขาคนเดียวที่ยังคงมีสติอยู่เพราะว่าเขาดื่มเอาสนุกเท่านั้น แต่ดูท่าว่าคืนนี้จะมีอะไรที่มันสนุกๆ ยิ่งกว่ารอเขาอยู่แล้ว

เพียงขวัญ เพื่อนสาวคนหนึ่งในกลุ่ม ตัวเล็ก น่ารัก ผิวขาวเนียนละเอียดลออ เธอทำให้เขารู้สึกชอบตั้งแต่สมัยเรียนด้วยกันแล้ว แต่ก็ไม่กล้าเข้าไปจีบเธอสักที และวันนี้คือโอกาสของเขา มันคือแผ่นของเขาที่วางยานอนหลับเพื่อนๆ ทุกคนในงาน เพื่อการนี้เท่านั้นเอง

เขาอุ้มร่างกายของเธอเข้าไปในห้อง ก่อนที่จะจับเธอถอดเสื้อผ้า แค่ได้คิดว่าเรื่องเสียวคืนนี้มันเป็นเรื่องที่เขารอมานาน ควยในกางเกงก็แข็งขึ้นมาเป็นลำจนเจ็บหนึบไปแล้ว ทั้งๆ ที่คนหล่อรวยอย่างเขาเลือกได้เสมอ กระดิกนิ้วสาวๆ ก็พุ่งตัวเข้ามาหาพร้อมพลีกาย แต่อะไรที่มันได้มาง่ายๆ เขาไม่ได้ต้องการเลย

เรือนร่างเปลือยเปล่าของเธอทำให้เขามีอารมณ์

ค่ำคืนนี้เขาจะมอบประสบการณ์เสียวให้เธออย่างที่เธอไม่เคยสัมผัสมันมาก่อนเลย สองขาขาวนวลถูกจับแยกออก ขนเพชรถูกตัดแต่งอย่างพอดี รวมทั้งเนินหีใหญ่อูมนั้นน่าสัมผัสเหลือเกิน เขาเริ่มลูบไล้เรือนกายที่หลับไม่ได้สติของเธอเอาไว้ ก่อนที่จะแยกขาของเธอออก หีสวยเหลือเกิน คุ้มค่าที่ลงทุนทำทุกๆ อย่างในคราวนี้เสียจริงเชียว

หีชมพูถูกแหวกออกอย่างง่ายดายก่อนที่เขาจะนั่งลงแล้วก้มลงไปลงลิ้นเลียหีให้เธอ

แม้ว่าความเสียวซ่านในครั้งนี้จะไม่ได้ทำให้เธอรู้สึกเสียวหีหรือว่าซาบซ่าน แต่ไม่เป็นไร เขาเองมีความสุขก็ได้แล้วนั่นเอง

ในหัวจินตนาการถึงเสียงร้องครางของเธอ สีหน้าที่สุขสมเสียวซ่าน ก่อนที่จะขึ้นไปแทรกร่างกายเข้าระหว่างเรียวขาของเธออย่างว่าง่าย แล้วเริ่มเอาลำควยใหญ่ยาวที่แข็งขืนเต็มที่นั้นถูไถไปตามร่องหีสวยของเธอที่ตอนนี้มันเริ่มลื่นไหลด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มออกมาจากรูเสียวปลายควยของเขาแล้ว

ส่วนปลายค่อยๆ แทรกเข้าไปอย่างง่ายดายก่อนที่จะดึงออกมาราวกับตั้งใจจะเย้าหยอก ก่อนที่จะทำอย่างนั้นอยู่หลายครั้งแล้วค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีของเธอช้าๆ จนสุดหลับ

ซี๊ดดด…เสียวควยฉิบหายเลย

ไม่รู้ว่าเพราะเป็นเธอหรือเปล่า เขาจึงรู้สึกเสียวซ่านได้มากขนาดนี้เลย รูหีที่แน่นขมิบตอดควยของเขาเอาไว้อย่างเต็มที่ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มดันเข้าไปแล้วขยับออกมาอย่างเบาๆ

สวบ สวบ สวบ

เสียว เสียวเหลือเกิน

“อา…เสียวควยที่สุดเลยครับ ซี๊ดดด…เมียจ๋า” เขาเอ่ยออกมาเพียงลำพัง ร่างกายแนบชิดเข้าไปยิ่งกว่าเดิม ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มขยับลำกายนั้นเข้าออกเร็วขึ้นกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด ความเสียวซ่านพุ่งขึ้นทวีคูณยิ่งกว่าเดิม จนเขาเริ่มกระแทกลำควยกระหน่ำเข้าไปอย่างดุเดือดยิ่งกว่าเดิม มองดูนมใหญ่ของเธอโยกไหวไปตามแรงจนเตียงสั่นก็ยิ่งทำให้เขานั้นลืมตัว

จาขาข้างหนึ่งของเธอขึ้นมาพาดบ่า แล้วจับเธอนอนตะแคง

รู้สึกว่าท่านี้เสียวควยยิ่งกว่าเดิม แม้ว่าคนตรงหน้าจะหลับใหลไปแล้วก็ตามที

เสียงครางของเขาดังขึ้นกว่าเดิม ไม่มีใครตื่นขึ้นมาอยู่แล้วในตอนนี้ มองดูรูหีของเธอที่ถูกลำควยของเขาย้ำกระแทกเข้าไปก็ยิ่งมีอารมณ์มากขึ้น

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“เมียจ๋า…ซี๊ดดด…โอ๊ยยย…เมียจ๋า จะแตกแล้วครับ อา…”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง จนทำให้ร่างกายของเขานั้นสั่นสะท้าน เขาพยายามเร่งจังหวะ แต่เกร็งร่างกาย ไม่อยากให้เขาเสร็จไวกว่านี้ แต่รูหีของเธอนั้นเปรียบเหมือนสรวงสวรรค์ที่ทำให้เขาไม่อาจจะต้านอะไรจากมันได้อีกเลย

เขาจับเธอนอนหงายอีกครั้ง แยกขาของเธออกกว้าง ใบหน้าเรียบเฉยๆ ก็ยังคงเร้าอารมณ์เช่นเดิม

ร่างกายและลำควยกระหน่ำเข้าไปสุดแรง เต็มความเงี่ยนที่เขาสั่งสมเอาไว้นานแรมปี ก่อนที่จะร่ำร้องคำรามลั่นแล้วกระแทกควยเข้าไปมิด ตอกให้สุดความยาว แล้วปลดปล่อยความเสียวซ่าน มอบน้ำควยที่แตกในเข้าไปในรูหีของเธออย่างเต็มที่ เกร็งร่างกาย รีดเร้นเอาน้ำควยหยดสุดท้ายฝากไว้ในกายของเธอแล้วดึงออกมาช้าๆ มองดูรูหีของเธอที่เยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำควยขาวข้นของเขาค่อยๆ หลั่งไหลลงมาตามร่องหีสวยของเธอราวกับเขื่อนแตก

ไม่รู้ว่ายาที่ให้กินมันจะออกฤทธิ์นานแค่ไหน

แต่ถ้าอีกสักสิบนาทียังไม่ตื่นขึ้นมาล่ะก็…คืนนี้เขาจะล่อให้พรุนเลยคอยดูเถอะ เรื่องเสียวซี๊ดที่รอคอยมานาน จะเย็ดแค่น้ำเดียวมันก็ไม่ใช่

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดซิงมุ่ย…นมแตงโม เปิดซิงมุ่ย…นมแตงโมผมทำธุรกิจส่วนตัว ผมมีโอกาสไปเซอร์วิสบ้านลูกค้าคนหนึ่งแถวสุขา 3 ผมมีโอกาสได้เจอเด็กรับใช้ 2 คน คนแรกชื่อ มุ่ย อายุ 18 ผิวแทน หุ่นอวบน่าฟัด สูงประมาณ 165 หน้าอกขนาด 38 หน้าตาน่ารัก ส่วนอีกคน ชื่อ แบม หน้า หมวย ผิวขาว ตัวเล็กนิดเดียว ไม่เกิน158 นมเล็กนิดเดียว ทั้งแบมและมุ่ยชอบแต่งตัวเสื้อกล้ามตัวเล็ก ขาสั้น…

เรื่องเสียว ที่จำไม่ลืม ประสบการณ์โดนข่มขืนคาห้องพัก ชีวิตของฉันสงบสุขมาโดยตลอด ทำงาน เก็บเงิน กลับบ้านนอน แค่นั้น ไม่มีอะไร แต่เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้คือประสบการณ์เสียวที่เสี่ยงตายมากที่สุดในชีวิตของฉันก็ว่าได้ค่ะ ในช่วงวันหยุดยาว ที่เพื่อนบ้านเช่าติดกันอีกสี่ห้องกลับไปหมด เหลือแค่ฉันคนเดียวที่ไม่สะดวกต้องกลับบ้าน เพราะว่าติดงานใหญ่ เลยกลับบ้านมาพักผ่อนตามปกติ แล้วเผลอหลับไป รู้ตัวอีกทีก็ตอนที่มีมือปริศนามาปิดปากเอาไว้ แสงสลัวจากหน้าต่างส่องมาให้เห็นว่านั่นคือโจร ฉันไม่ทันจะได้กรีดร้อง เพราะว่ามือนั้นปิดปากของฉันเอาไว้แน่น เขาสวมหมวกไอ้โม่งเอาไว้ มองเห็นแค่ตา จมูก กับปากเท่านั้น ฉันตกใจกลัวจนแทบจะไม่มีสมาธิทำอะไร พยายามเปลี่ยนจากการกรีดร้องให้เป็นการร้องขอแทน ว่าอย่าเอาชีวิตหนูเลย อยากจะได้อะไรก็เอาไป แล้วจู่ๆ ตอนนั้นเขาก็พูดขึ้นมาว่าอยู่คนเดียวด้วย…

เรื่องเสียว เมียอยากลองเลยโดนรุม ภรรยาผมมีความต้องการเรื่องสวิงมาปีกว่าๆ แล้ว ผมอายุ 35 ส่วนมล 34 เราอยู่กันมาเกือบ 10 ปีแล้วเข้าใจกันดี ผมเคยนัดชายเดี่ยวมาช่วยสร้างบรรยากาศให้ชีวิตคู่ของเรามีรสชาติ ตื่นเต้น แรกๆ ก็ให้ช่วยเล้าโลม และร่วมสอดใส่กันอย่างดุเดือนกันภรรยาผม ปกติผมเป็นคนเสร็จเร็วทำให้มลต้องอารมณ์ค้างบ่อยๆ แต่พอเราได้รสชาติใหม่ๆ แปลกๆ ก็ทำให้มลได้สุดๆ เคยนัดเจอคู่แต่ไม่ค่อยทันใจเท่าไร่ ช่วงวันหยุดตอนปีใหม่ที่ผ่านมา ผมขับรถขึ้นไปทางเหนือ กลับไปเยี่ยมญาติที่เชียงใหม่ เราออกกรุงเทพฯ ประมาณ เย็นๆ วันเสาร์ ผมชอบขับกลางคืน รถไม่ติดขับไม่เหนื่อย…

เรื่องเสียว ลูกชายเจ้านายสุดหล่อ ล่อเย็ดหีลูกสาวแม่บ้าน จนแตกคารู จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “ซี้ดดดดด…..ดูดแรงๆ เลยครับ อาห์ คิดเสียวว่ามันคือไอติมแท่งหนึ่ง ที่ไม่มีวันละลาย ซี้ดดดด….โอยยยย..ดูดให้เต็มที่ไปเลยนะครับ อาห์” เสียงครางของชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลาดังขึ้นในห้องนอนของตน บานหน้าต่างเปิดเอาไว้รับลม เวลานี้ไม่มีใครอยู่บ้านอีกแล้ว เพราะว่าพ่อไปทำงาน ส่วนแม่ของเขาก็ไปซื้อของในตลาดกับแม่บ้าน ซึ่งเป็นแม่ของเธอ คนที่กำลังสรรสร้างเรื่องเสียวให้เขาอยู่ในตอนนี้ ให้ตายเถอะ อมควยเก่งชะมัดเลย คิดว่าหน้าตาเฉิ่มๆ จะไม่เป็นอะไรเสียอีก เสียงดูดควยดังขึ้นแทรกซึมมาด้วยน้ำเสียงอันแสนสุขสมของชายหนุ่ม ที่ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง วันที่เขาได้ครอบครองร่างกายของลูกสาวแม่บ้านที่แอบหมายปองและเฝ้ามองมาตั้งแต่วันแรกที่เธอเข้ามาที่บ้านหลังนี้เพราะหมายมั่นจะช่วยงานผู้เป็นแม่ในช่วงเวลาที่ปิดเทอม ในเมื่อแม่บ้านต้องบริการทุกอย่าง…

เรื่องเสียว เย็ดหีฟรีวันสงกรานต์ เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นในเทศกาลสงกรานต์ ที่ตัวอำเภอได้จัดขึ้นมาหลังจากที่ห่างหายไปหลายปี วันนี้มีปาร์ตี้โฟมที่ใหญ่ที่สุดในอำเภอ นั่นทำให้วัยรุ่นต่างเข้ามาเล่นโฟมและฉลองกันอย่างครึกครื้น เรียกได้ว่า ในโฟมนั้นแทบจะไม่ได้มีที่ให้หายใจเลยทีเดียว แต่ก็ไม่ได้มีใครถือตัวอะไร จะแนบ จะเบียดจะเสียดกันแค่ไหนก็เอาความสนุกไว้เป็นที่ตั้ง แต่แล้ว ความเงี่ยนมันก็เกิดขึ้นกับ น้ำฝน เพราะว่าเธอที่กำลังเต้นอยู่นั้น สัมผัสได้ถึงควยของใครบางคน ที่ทั้งเบียดและถูร่องก้นของเธออยู่ เป็นแบบนี้มาพักหนึ่งแล้ว นั่นเลยทำให้ทุกๆ อย่างมันเริ่มเปลี่ยนไป จากที่สนุกอยู่ก็กลายเป็นเงี่ยนขึ้นมา ก่อนที่เธอนั้นจะหันไปสบตากับชายหนุ่มที่กำลังเต้นเอาควยเบียดเธออยู่ ถ้าไม่หล่อ ก็จะไม่ว่าอะไรหรอก แค่ตอนนี้ที่เธอสัมผัสได้ ควยใหญ่เท่านี้มันก็มากพอแล้ว เธอไม่ใช่พวกนิยมคนหน้าตา…เธอชอบคนควยใหญ่ แต่ที่รูดก้นของเธออยู่นี่ก็น่าจะใหญ่ไม่ใช่น้อย แต่มันกลับเป็นโชคสองชั้นของเธอ เพราะว่าตอนนี้…

เรื่องเสียว ไอ้ 2 เฒ่า แก้แค้นนักศึกษาสาว “ตาสอนๆ ทำไมไม่เอารถขึ้นมาอีก เร็วๆ เข้าคุณหนูต้องรีบไปสอบนะ” “ครับๆ มาแล้วครับ คุณนาย” “เดี๋ยวนี้แกชักจะเหลวไหลใหญ่แล้วนะ แก่แล้วแก่เลยนะแกนะ ไป…ไปส่งคุณหนูที่มหาลัย แล้วรอรับกลับมาเลยนะ คุณหนูจะได้รีบกลับมาอ่านหนังสือ” “เออคุณหนูจะให้ผมไปรับที่ไหน แล้วสักกี่โมงดีครับ” ตาสอนหันไปถามเจ้านายสาววัยรุ่น “ถามทำไมแกไปรับยายหนูทุกวัน ไม่รู้เรอะว่าต้องไปที่ไหน กี่โมง จะหลบไปกินเหล้าอีกสิแก แกกับฉันยังมีหนี้ค้างกันอยู่นะ จำได้มั้ยเมื่อวานนี้แกทำอะไรไว้” “แต่… เมื่อวานนี้รถมันเสียจริงๆ นะครับคุณนาย” “แกไม่ต้องมาเถียงฉัน…

เรื่องเสียว ร่านหี เมียน้อยอารมณ์เปลี่ยว ดิฉันอายุ 30 ปี เป็นเมียน้อยเสี่ยใหญ่ เจ้าของกิจการบ้านจัดสรร เสี่ยปลูกบ้านให้อยู่ แถวๆ ดอนเมือง โดยอยู่รวมกับแม่บ้าน 1 คน คนขับรถ 1 คน สัปดาห์หนึ่งเสี่ยจะมานอนค้างที่บ้าน 2-3 ครั้ง มีรถเก๋งให้ใช้ 1 คัน มีเงินให้จับจ่ายอย่างสบาย ชีวิตดิฉันค่อนข้างสบายเพราะไม่ต้องทำงาน คอยเอาอกเอาใจให้เสี่ยรัก และหลุ่มหลงมากๆ ก็พอ ดิฉันทำทุกอย่างไม่ว่า เลียไข่…

เรื่องเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ผมอ่านมาอีกทีหนึ่งนะครับ ความจริงแต่ก่อนผมไม่ค่อยเข้าใจเรื่อง family sex เท่าใดนัก แต่พอได้ท่องเว็บไซด์มาเยอะๆ ได้อ่านเรื่องราวเซ็กซ์ของคนหลายชาติหลายภาษา จึงได้เข้าใจว่าเซ็กซ์เป็นแค่เรื่องธรรมชาติ แต่คนเราพยายามจะปกปิดมันเอาไว้เท่านั้นเอง มีอยู่เรื่องหนึ่งที่ทำให้ผมประทับใจกับเรื่อง family sex มาก ลองอ่านดู นะครับ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงของสตีฟ ที่อาศัยอยู่ที่ลอสแองเจิลลิส สตีฟเป็นเด็กวัยรุ่นอายุ 16 ปี อาศัยอยู่กับพ่อแม่ที่เป็น นักธุรกิจทั้งคู่ จึงไม่มีเวลาเอาใจใสกับสตีฟมากนัก ทำให้เขากลายเป็นเด็กที่เก็บกด และมักจะมองว่าพ่อกับแม่ไม่รักเขา ดังนั้นเขาจึงไม่เคยเชื่อฟังคำสอนของพ่อกับแม่เลย และโต้เถียงอยู่ตลอด พ่อของสตีฟอายุ…

เรื่องเสียว ผัวไม่สนใจ เลยแอบไปเสียวกับชู้รักควยใหญ่ที่ห้องข้างๆ หลายต่อหลายครั้ง ที่เธอถูกคนที่เป็นสามีนั้นปล่อยทิ้งไว้ให้รู้สึกโดเดี่ยว จนกระทั่งเพื่อนชายข้างบ้านนั้นเข้ามาทำความรู้จัก เรื่องเสียวที่เธอคิดว่าคงจะไม่ได้เกิดกับเธออีกแล้วก็เกิดขึ้นได้อย่างง่ายดาย เพราะว่าเธอเหงา และเขาเองก็มีใจ ดังนั้น หลังจากที่ได้รู้จักกัน ก็ไม่มีวันไหนเลย ที่เธอจะรู้สึกเสียใจ เมื่อผัวของเธอต้องทำงานล่วงเวลา กลับบ้านดึก หรือว่าไปกินเหล้ากับเพื่อน เพราะว่าถ้าเขามีสังคมของเขา เธอเองก็มีสังคมเล็กๆ ของเธอ ที่มีเพียงเธอ ชายหนุ่มข้างบ้าน และห้องเล็กๆ แค่นั้นเอง… รสจูบที่หอมหวาน ลึกล้ำ และยาวนานเกิดขึ้นทันทีหลังจากที่ประตูห้องของชายหนุ่มนั้นปิดลง ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วเสียจนเธอนั้นคิดเอาไว้ไม่ทันแล้วในตอนนี้ ร่างกายของเธออ่อนระทวยเมื่อโดนลุ้นของเขานั้นแทรกสอดเข้ามาในปากแล้วสอดควานไปทั่วๆ ในขณะที่มือของเขาก็เริ่มกอดก่ายและสอดอย่างอย่างเต็มที่…