เย็ดหีอาหมวยขายลูกชิ้น ตัวขาวจั๊วะ นมใหญ่ กระแทกจนน้ำทะลักรู

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b8b5e0b8ade0b8b2e0b8abe0b8a1e0b8a7e0b8a2e0b882e0b8b2e0b8a2e0b8a5e0b8b9e0b881e0b88ae0b8b4e0b989e0b899 64fbed5c52b68

เรื่องเสียว เย็ดหีอาหมวยขายลูกชิ้น ตัวขาวจั๊วะ นมใหญ่ กระแทกจนน้ำทะลักรู

เรื่องเสียวมันต้องสำเร็จ เพราะว่าผมหมายตาเธอเอาไว้นานแล้ว ตั้งแต่ในหมู่บ้านมีแค่ค้าลูกชิ้นรถพ่วงหน้าหมวยเข้ามาขาย ผมอุดหนุนเธอทุกๆ วัน พร้อมกับขายขนมจีบให้เธออย่างเต็มที่เช่นกัน ผมว่าผมเองก็มีเสน่ห์ แม้ว่าจะเป็นผู้ชายบ้านๆ เข้มๆ ที่ผิวกายอาจจะตัดกับเนื้อนวลขาวผ่องของเธอแบบสุดขั้วเลยก็ตามที แต่ความพยายามของผมก็ไม่ได้หยุดอยู่ตรงนี้ เพราะว่าในที่สุด หลังจากที่กินลูกชิ้นเธอจนเกือบจะอ้วนตาย…เธอก็ยอมรับรักผมจนได้ ใช้เวลาอยู่เกือบสองเดือน

การเปิดตัวของผมกับเธอนั้นทำให้เพื่อนๆ ตกใจกันไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะว่ามันไม่คิดว่าคนอย่างผมจะคว้าเธอเข้ามาเป็นแฟนได้ แต่สุดท้ายมันก็แบบนั้นแหละ ไม่ว่าอะไรก็ตาม ไม่สามารถเอาชนะความพยายามของผมได้หรอก ทุกๆ อย่างมันก็ต้องมีรางวัลตอบแทน

วันหยุดของเธอ ผมก็ไม่พลาด ที่จะลางานเพื่อพาเธอไปเที่ยว ซื้อของ จัดเตรียมของ ไปช่วยเธอเสียบไม้และเตรียมลูกชิ้นเอาไว้จนดึกดื่น สุดท้ายของรางวัลของคนทำความดี ก็ต้องได้เย็ดนั่นแหละครับ เป้าหมายของผม ซึ่งผมเองคิดอยู่เหมือนกันว่าจะเริ่มอย่างไร แค่เพียงครู่เดียวก็เป็นเธอที่เดินเข้ามาหาผมแล้วกอดผมเอาไว้ บอกว่าดีใจมากๆ เลยที่ผมมาจีบเธอ เพราะคนอื่นๆ นั้นมาจีบไม่นานก็ไปแล้ว ไม่มีใครเอาชนะใจเธอได้เลย

ผมเองก็ดีใจ ที่ความเงี่ยนของผมสามารถเอาชนะใจของเธอได้เป็นที่สำเร็จเช่นกันในตอนนี้

มือของผมจากที่ลูบนวลแก้มของเธอ เริ่มไล่ลงไปเรื่อยๆ จนถึงนมใหญ่ของเธอที่เต่งตึงตั้งเต้า ไม่ร้าช้า ผมดึงชายเสื้อของเธอขึ้นทันที แล้วก้มหน้าลงไปจูบเธอพร้อมๆ กับเริ่มเล้าโลมเรือนกายของเธอ ปากซุกไซ้ มือไล้ลูบ กระตุ้นความกำหนัดจนร่างกายกระสันเสียวซ่านสั่นริก ก่อนที่จะยกเธอขึ้นมาอุ้มแล้วพาเธอนั่งลงไปที่ปลายเตียงในห้อง

เธอยิ้ม เอื้อมมือมาลูบควยของผมเบาๆ ก่อนที่จะเริ่มจับควยของผมแล้วบีบนวด จนมันเริ่มแข็งขึ้นมาในที่สุด เจอคนที่ถูกใจขนาดนี้ แถมมาจับควยด้วย ใครไม่ควยแข็งก็ช่างมันเถอะครับ ครู่เดียว กางเกงก็ค่อยๆ ถูกถอดลงมา พร้อมๆ กับเธอเองที่ก้มหน้าลงมาดูดควยให้ผม เธออมควยเก่งมาก แค่เพียงรับควยของผมเข้าในปาก เธอก็ใช้ทั้งปากดูด และใช้ลิ้นดุนอย่างเต็มที่ จนผมลูบหัวของเธอด้วยความเงี่ยนพร้อมกับเริ่มกดหัวของเธอลงไปช้าๆ ให้เธอนั้นดูดควยของผมลงไปลึกกว่านี้

ซึ่งเธอก็ทำตาม จนผมเผลอไผล ลืมตัวกระเด้าเย็ดปากของเธอไปอย่างเต็มที่ แล้วเธอก็อ๊อกออกมา เธอดึงใบหน้าออกมาแล้วแหงนหน้ามองผม น้ำตารื้นไหล ควยใหญ่ก็แบบนี้แหละ ผมไม่ได้บอกเธอแต่คิดในใจ ก่อนที่จะผลักร่างกายของเธอลงไปนอนบนเตียง แสงไฟในห้องนั้นเปลี่ยนเป็นสีแดงเข้ม กระตุ้นความเงี่ยนและเร้าอารมณ์มากขึ้นกว่าเดิมไม่รู้กี่เท่า ขาของเธอจึงถูกผมจับแหวกออกแล้วซุกหน้าเข้าไปเลียหีให้เธอทันที

ความเสียวซ่านกระตุ้นให้ร่างกายของเธอนั้นดีดดิ้นไปมา ครางด้วยความเสียวซ่าน

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาาาา…เสียว เสียวหี เลียหีเก่งจังเลย ซี๊ดดด”

เธอพูดออกมาแล้วจิกทึ้งหัวของผมอย่างเต็มที่แล้วแอ่นร่างกายขึ้นมาด้วยความสุขสม พร้อมๆ กับเริ่มที่จะครางออกมาด้วยน้ำเสียงเล็กๆ เหมือนกับว่าเธอต้องการแล้วเต็มที่

แล้วผมมีเหรอ ที่จะปล่อยให้เธอนั้นต้องรอ ผมลุกพรวดขึ้นมาแล้วจัดการยกขาของเธอขึ้นประคอง ก่อนจะจับควยจ่อที่รูหีชมพูของเธอ พร้อมทั้งแทงมันเข้าไปในร่องรักที่แสนคับแน่นและตอดควยนั้นทันที ก่อนที่จะเริ่มรัวควยกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างเสียวซ่าน ความกำหนัดเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิม ยิ่งได้ขยับก็ยิ่งเงี่ยน จนทำให้ผมนั้นลืมตัว รัวควยกระเด้าเย็ดหีของเธอจนร่างกายไหลไปตามแรงควยที่อัดเข้าไปอย่างเต็มคราบ

เสียงร้องครางของเธอดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ จนเธอนั้นสั่นเร่า สองมือจับแขนของผมเอาไว้แน่น หรี่ตามอง ใบหน้าแดงเรื่อย เสียงครางหายไปเหลือแค่เพียงลมหายใจที่ผ่าวร้อน ผมโน้มตัวลงไปจูบเธอครั้งหนึ่ง ก่อนที่จะจัดการอัดควยตอกเย็ดหีของเธอไปอย่างสุดกำลัง เรี่ยวแรงที่มีเหลือ ผมใส่ยับเต็มที่ หวังให้เธอนั้นประทับใจความเร้าใจของผม

จนตอนที่น้ำควยมาจ่อที่ปลายทาง ผมอัดควยยัดเข้าไปเต็มรูหีของเธอจนสุดลำ ร่างกายของเธอเกร็งแอ่นขึ้นมาเหนือพื้น ตอนที่น้ำควยของผมหลั่งทะลักแตกในคารูหีของเธออย่างเต็มที่ มันเป็นการฉีดยา เพราะเธอบ่นเองว่าปวดหลัง…ผมก็เลยจัดยาขนานดีให้

รับประกันว่าพรุ่งนี้ขายลูกชิ้นได้แบบเพลินๆ ทั้งวันก็ไม่เมื่อ

แต่ถ้ายาหมดฤทธิ์ ผมก็คงต้องรับผิดชอบด้วยการเพิ่มโดสยาเข็มที่ 2 เข่าไปเท่านั้นเอง

Recommendations

เรื่องเสียว คุณผู้ชายขา ช่วยเย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะ แรงอีกค่ะ หนูเงี่ยน เรื่องเสียวเรื่องนี้ สำหรับคนอื่นๆ คงจะมองว่ามันคือการแลกเปลี่ยน คือเรื่องของเงินทอง และอนาคต แต่เปล่าเลย สำหรับชบาแล้ว สิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างเธอกับคุณผู้ชายของบ้านนี้เพราะความหล่อเท่านั้นเลย จึงทำให้เธอนั้นเกิดความเงี่ยนขึ้นมา และทันทีที่เธอนั้นอาสาเข้ามาเช็ดตัวให้เขาที่เมามายเป็นอย่างหนักในค่ำคืนนี้ ก็ถูกเขานั้นรวบหัวรวบหางแล้วกดลงกับพื้นทันที ไม่ทันทีที่เธอนั้นจะปฏิเสธอะไรสักอย่าง เสียงของเธอก็ถูกริมฝีปากของเขานั้นปิดเอาไว้จนหมด คุณผู้ชายบดริมฝีปากนั้นมาจูบเธอทั้งๆ ที่เมามาย มือไม้ไม่อยู่สุข ค่อยๆ สัมผัสลูบลามไปเรื่อยๆ ด้วยความเสียวซ่านและความเงี่ยน ยิ่งมือไม้สัมผัสกับเนินอกใหญ่ของเธอแล้วนั้น เขายิ่งจุบเธอแรงขึ้นเรื่อยๆ จนตอนนี้ จากที่เคยมีใจให้กับคุณผู้ชาย กลายเป็นว่าเธอเองนั้นอยากโดนมากกว่าจูบเสียแล้ว…

เรื่องเสียว พนักงานต้อนรับสาวสวย วันนี้ผมมีเรื่องดี….ประสบการณ์ที่เสียวซี๊ดดดด…..ของผมมาบรรยายให้ได้อ่านกันนะคับ…..เรื่องมันอาจจะไม่ยาวมากเท่าไร แต่…..ก็ได้ใจในสิ่งที่ผมได้ประสบมาน่ะคับ ก็…..เป็นเรื่องเกี่ยวกับคนรู้จักกันนะคับเรียกได้ว่าผมสนิทกับเธอเลยล่ะ ผมทำงานเป็นเด็กเสริฟอยู่ที่ผับแห่งนึงคับย่านชลบุรีนี่ล่ะคับ ที่ต้องคอยบริการดูแลแขกลูกค้าอย่างใส่ใจ แต่…ก็เป็นบางวันน่ะคับที่ดูเหนื่อยล้าจากการงานบ้าง คืนนั้นผมก็แลดูเหนื่อยๆ หน่อยน่ะคับเลยเดินออกมาด้านหลังร้าน หาบุหรี่…ดูดแก้เหนื่อยให้มันชื่นปอดสักหน่อย” เอ้า….พี่มีน….มาอู้อยู่ตรงนี้นี่เอง….” พี่มีนคับ…สาวที่ว่า เธอเป็นพนักงานต้อนรับ ที่ร้านน่ะคับ พี่มีนเธอเป็นสาววัย 26 ต้นๆ…..ผมเพิ่งแค่ 22 ปลายๆ…..พี่มีนเธอเป็นคนน่ารักน่ะคับ อัธยาศัยดีไม่ค่อยถือตัว เรียกว่าเป็นคนสวยใช้ได้เลยล่ะคับ เรื่องสัดส่วน…..อืม ถ้าผมบรรยายบอกก็นึกภาพตามเอานะคับ….เรือนร่างที่เรียวผอมบาง สูงราวๆคงไม่เกิน 165 มั่งคับ….หน้าอกเธอนี่เด่นมากคับคงจะซัก 36 – 37…

เรื่องเสียว ความลับของเราสองคน เมื่อคุยจนนัดเจอ แล้วกลายเป็นคนรู้จัก ก็เลยเย็ดกันได้แบบสบายใจ โลกออนไลน์สมัยนี้มันกว้างจริงๆ กว้างจนฉันไม่คิดเลยว่าจะมาเจอกับอะไรแบบนี้ เมื่อฉันอยากลองมีเรื่องเสียวของตัวเองบ้าง เลยลองทักแอคเค่อทวิตหนึ่งไป เพราะว่าเขาเขียนแฮชแทคเป็นโซนอำเภอที่ฉันอยู่แล้วชอบลงรูปควย ฉันทักไปคุยจนเขาส่งรูปควยมา ฉันเองก็รู้สึกว่าควยเขาน่ารักดี ขนาดควยไม่ได้ใหญ่มาก หัวเพิ่งเปิดด้วย เขาเริ่มส่งรูปมา กลายเป็นวีดีโอ แล้วเราก็เริ่มสนิทกันในเวลาที่สั้นๆ จนกระทั่งในที่สุด ราตัดสินใจที่จะนัดเจอกันโดยที่ไม่เคยเจอหน้ากันมาก่อน แล้วนั่นแหละที่ทำให้ฉันรู้สึกว่าโลกมันแคบเสียจนน่าตกใจ เพราะเขาเคยเจอฉันมาก่อน ฉันเองก็เช่นกัน แต่เราไม่ได้สนิทสนมกันขนาดนั้น เขาเคยมาร่วมวงเหล้ากัน โดยที่ไม่ได้คุ้นชินอะไรกันมากนัก เราเคยสบตากันอยู่ แล้วชนแก้วกัน นอกเหนือจากนั้นก็ไม่มีอะไรอีกแล้ว และในค่ำคืนนั้นฉันเองก็ไม่อาจจะปฏิเสธเลยว่าแอบมองเขาอยู่ห่างๆ โดยที่ไม่รู้ว่าความรู้สึกมันจะเป็นยังไงดี…

เรื่องเสียว เด็กนานาชาติ ชื่อ”ยี๊ด”ค่ะ ยี๊ดเสียตัวครั้งแรกตอนอายุ 15 …. ยี๊ดอยู่คอนโด ใจกลางกรุงเทพฯ คนเดียว เพราะพ่อแม่ไปอยู่ที่สวิตฯ ยี๊ดเป็นเด็กนานาชาติ ซึ่งไปเรียนบ้าง ไม่ไปบ้าง ยี๊ดเป็นคนที่ไม่ค่อยน่าคบสักเท่าไหร่ เพราะยี๊ดค่อนข้างจะเก็บตัว ไม่มีเพื่อนใน รร. เลย ซึ่งบางส่วนอาจเป็นสาเหตุมาจากที่ยี๊ดมีปัญหาครอบครัว จึงค่อนข้างเก็บตัว ไม่สุงสิงกับใคร ตอนอยู่คอนโด ยี๊ดเป็นคนที่เซ็กส์จัดมากๆ และยี๊ดก็ไม่มีแฟน ยี๊ดเป็นเซียนเว็บโป๊เลยก็ว่าได้ เพราะไม่ค่อยไป รร. มีเวลาว่างเยอะ…..ยี๊ดช่วยตัวเองทุกวัน วันละหลายๆ รอบ…

เรื่องเสียว โดนยามเย็ด สวัสดีค่ะเราชื่อแตร อายุ 21 ปี เรียนอยู่มหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งแถวสวนสัตว์ดุสิต แตรยังไม่มีแฟนแต่เคยมีอะไรกับผู้ชายมาแล้ว 4 ครั้ง ครั้งแรกเพราะอยากลอง ส่วนครั้งต่อๆ มายิ่งทำแตรก็ยิ่งชอบเซกส์มากขึ้นๆ หน้าตาของแตร โดยส่วนตัวแตร คิดว่าดีนะคะเพราะมีผู้ชายมากหน้าหลายตาเข้ามาจีบเป็นประจำ แต่แตรไม่อยากมีแฟนเพราะจะทำให้มีพันธะซะเปล่าๆ แตร ขอเล่าประสบการณ์ครั้งที่ 2 ให้ฟังนะคะ วันนั้นแตร ไปวิ่งออกกำลังกายที่สวนกลางหมู่บ้าน หมู่บ้านของแตรเป็นบ้านเดี่ยว มีสโมสรออกกำลังกายครบและในสวนของหมู่บ้านจะมีทาง ไว้ให้วิ่งออกกำลังคล้ายๆ ทางวิ่งที่สนามกีฬา กกท. น่ะค่ะ แต่มีขนาดใหญ่กว่าพอสมควรและมีต้นไม้ใหญ่ๆ…

เรื่องเสียว เสียวเปิดซิงเด็กมัธยมต้น ”น้องฟิว” ผมชอบเข้าไป chat ในเว็บหนึ่ง จะมีพวก ”เด็กมัธยมต้น” มาคุยกันกุ๊กกิ๊ก ผมก็เข้าไปคุยกะเค้าด้วย วันนั้นผมเลย เจอกะ ”น้องฟิว” น้องฟิวเรียนโรงเรียนสตรีแถวลาดพร้าว ตัวเล็กจิ๊ดเดียว ปากเป็นสีชมพู ตาหวานกลมโต ผมก็สีดำขลับติดกิ๊บข้างตามสไตล์เด็กนักเรียน น้องฟิวไม่ใช่เด็กแก่แดดเหมือนที่ผมเจอส่วนใหญ่ เธอเรียบร้อยและหวงตัว แต่ไม่มีทางรอดพ้นไปจากความปรารถนาของผมได้หรอก ผมก็ผู้ชายคนนึงที่ชอบมีอะไรกะเด็ก ๆ ถึงผมจะอายุแค่ 26 แต่ชอบฟันเด็กม.ต้นมากๆ มันคับแน่น ดึ๋งดั๋งสะใจผมที่สุด ยิ่งถ้าเป็นเด็กโรงเรียน ดี ๆ…

เรื่องเสียว น้องรัก มามีผัวคนเดียวกัน ”น้องสาวของภรรยา” ผมแต่งงานได้ 2 ปีแล้ว ชีวิตครอบครัวก็ราบรื่นดี ผมอยู่กับภรรยาและน้องสาวของภรรยาอีกคน รวมเป็น 3 คน ภรรยาผมเป็นพี่สาวคนโต หน้าตาสวย รูปร่างดี ผิวขาว หน้าอกอวบสวยมาก เอวคอด ใครเห็นเป็นต้องมองตาม น้องสาวภรรยาผมอายุ 20 กำลังเรียนระดับอุดมศึกษาปี 3 ชื่อเจน น้องเจนหน้าตาดีพอๆ กับพี่สาว รูปร่างเล็กกว่าภรรยาผม แต่หน้าอกสูสีกันมาก ผมกับน้องเจนสนิทกันมากเพราะนอกจากจะอยู่บ้านเดียวกันมา 2…

เรื่องเสียว ลักหลับ ลูกสาวของอา ”แต่ดันตื่น” สวัสดีครับเพื่อนๆ ทุกคน ผมมีประสบการณ์จริงๆ ที่เพิ่งผ่านมาไม่นานนี้เองครับ ช่วงก่อนเปิดเทอมปลายเดือน ตุลาคม 64 ผมชื่อ แม๊ก ครับ อายุ 23 ปี ตอนนี้ทำงานแล้วครับ อยู่บ้านพักที่ทางหน่วยงานจัดให้ ผมมีน้องสาวซึ่งไม่ใช่น้อง แท้ๆ เธอเป็นลูกของอา ชื่อเก๋ อายุ 20 ตอนนี้เธอเรียนอยู่ ปี 4 ในมหาลัยรัฐบาลแห่งหนึ่ง ในต่างจังหวัดครับ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดลูกสาวเพื่อนของพ่อ ”ผมแค่อยากสนุกก็เท่านั้น” สวัสดีครับวันนี้ผมได้ส่งส่งเรื่องที่ผมเปิดซิงมาให้อ่านกันบ้าง เป็นเรื่องจริงที่เกิดกับตัวผมเอง เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อสามปีกว่าแล้ว เรื่องมีอยู่ว่าคุณลุงนพ ซึ่งเป็นเพื่อนกับพ่อตั้งแต่สมัยเด็ก แล้วไม่ได้เจอกันอีกครั้งเลยไม่รู้มาเจอกันอีกได้ไงตอนแก่ๆ กันแล้ว (ผมก็งง) เมื่อทั้งคู่ได้มาเจอกัน และด้วยความที่เป็นเพื่อนกินเพื่อนเที่ยวด้วยกันตั้งแต่เด็ก ทั้งพ่อและลุงนพเลยไปมาหาสู่กันบ่อยๆ อันเป็นหตุให้ผมได้พบกับน้องเอ็มในวันหนึ่ง น้องเอ็มยังเป็นเด็กมัธยม 5 ของโรงเรียนสตรีชื่อดังย่านสุขุมวิท ส่วนผมตอนนั้นเรียนอยู่ปี 3 แล้วครับ น้องเอ็มเป็นเด็กที่เกินเด็ก ที่ว่าเกินเด็กคือทั้งขนาดสัดส่วน และรูปร่างหน้าตา อย่างว่าแหละครับ ลูกผู้ดีมีอันจะกิน ก็มักจะดูดี สวย น่ารัก ที่แน่ๆ คือขาว…