หนูเสียซิงให้กับพี่ชายข้างบ้าน

เรื่องเสียว หนูเสียซิงให้กับพี่ชายข้างบ้าน

สวัสดีค่ะ หนูชื่อว่า พิมล ตอนนี้ก็อายุ 17 ปีแล้ว หนูมีความทรงจำที่ยังเก็บเอาไว้เป็นความลับของตัวเองจนถึงวันนี้ นั่นคือเรื่องเสียวครั้งแรกในชีวิตของหนูเมื่อ 3 ปีก่อน ตอนที่หนูเพิ่งจะขึ้น ม.2 ตอนนั้นหนูอายุเพิ่งจะ 14 ปีเท่านั้น มันเกิดขึ้นเมื่อตอนที่ พี่โจ เขาเป็นรุ่นพี่ ม.ปลายข้างบ้านของหนู เขาเป็นเพื่อนเล่นกับหนูมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว แต่พอเขาเริ่มโต ไปเรียน ม.ปลาย หนูเองก็ไม่ค่อยได้เล่นกับเขาเลย แต่แล้ววันหนึ่ง วันที่พ่อแม่ของเราไม่อยู่บ้าน เขาก็ชวนหนูไปเล่นที่บ้านของเขาเพราะว่าเขาซื้อเครื่องเล่นดีวีดีมาใหม่ เขามีหนังที่อยากจะชวนหนูดู

มันเป็นหนังสงคราม การต่อสู้ แต่ว่าฉากเสียวกลับมีเยอะพอประมาณ การที่ดูมันไปเรื่อยๆ พร้อมกับได้เห็นฉากอย่างว่าทำให้หนูเองที่ยังไม่ประสีประสานั้นขวยเขิน จนนั่งบิดอยู่ข้างๆ เขา เขาหันมามองหนูแล้วยิ้ม ก่อนที่จะบอกกับหนูว่า มันเป็นเรื่องปกตินะของผู้หญิงผู้ชาย ตอนพี่อายุเท่าเราพี่ก็เคยมาแล้ว

หนูเงยหน้ามองเขา บอกไปตรงๆ ว่าหนูยังไม่เคย เขาจึงยิ้ม แล้วยกมือขึ้นมาโอบไหล่ของหนู บอกกับหนูว่า

“งั้นให้พี่สอนให้เอาหรือเปล่า ?”

หนูนั่งสั่น ไม่รู้ว่าตัวเองจะตอบรับยังไงดี ลึกๆ ก็รู้สึกดีกับพี่เขา แต่ไอ้การที่จะทำอะไรอย่างว่านั้นมันก็ออกจะแปลกๆ ไปเสียหน่อย หนูเองก็อิดออดอยู่ชั่วครู่ กระทั่งตอนที่เขาพูดขึ้นมาว่า งั้นถ้ายังไม่พร้อมก็ได้ หนูจึงโพล่งออกไปว่าพร้อมค่ะ พร้อมทุกๆ อย่างเลย

พี่โจเงยหน้าขึ้นมาแล้วยิ้ม ก่อนที่จะหันมามองหน้าหนู จับไหล่ทั้งสองข้างเอาไว้แล้วดึงหนูเข้าไปหาแล้วจูบหนู

หนูจูบไม่เป็น แต่พี่เขาก็ค่อยๆ สอดลิ้นเข้ามาช้าๆ ลมหายใจของเราส่งต่อกันและกันพร้อมๆ กับที่พี่เขาบอกว่าให้หนูอ้าปาก เขาค่อยๆ สอดลิ้นเข้ามา นั้นเป็นครั้งแรกที่เราได้จูบกันแบบแลกลิ้น พร้อมกับพี่เขาเอามือของหนูล้วงลงไปจับควยของเขา แล้วเขาก็สอดมือลงมาลูบไล้เนินหีของหนู

ไม่นานเขาก็ลุกขึ้นมายืน ถอดกางเกงของเขาลงไป

หนูเห็นควยของเขาครั้งแรก ควยใหญ่กว่าสมัยเด็กที่เรานั้นแก้ผ้าเล่นน้ำด้วยกันเยอะเลย แล้วจู่ๆ หนังในจอก็เปลี่ยนเป็นฉากที่ผู้หญิงกำลังอมควยให้ผู้ชาย เขามองหน้าหนู แล้วบอกว่าทำแบบนั้นให้หน่อย มันรู้สึกดีมากเลย หนูเลยค่อยๆ นั่งลงไป แค่จูบเขาก็สอนหนูได้ เพราะฉะนั้นเรื่องแบบนี้หนูจะทำไม่ได้ได้ยังไง ในเมื่อเขาบอกว่ามันจะทำให้เขามีความสุข

หนูอ้าปากแล้วอมควยให้เขา

“ดูดด้วยสิครับ แล้วค่อยๆ อมเข้าไปลึกๆ ทำเร็วขึ้นเรื่อยๆ” เขาบอกกับหนู แล้วค่อยๆ สอนหนู ในขณะเดียวกันลำควยของเขาก็กระดกขึ้นลงช้าๆ ด้วย มันทำให้หนูรู้สึกตื่นเต้นขึ้นมาไม่น้อยเลยทีเดียว หนูเริ่มดูดควยของเขาได้แรงขึ้นและดีขึ้นจนพี่เขาค่อยๆ ส่งเสียงครางขึ้นมาหนักกว่าเดิมพร้อมกับเริ่มกระเด้าปากของหนูจนพอใจ เขาก็ลุกขึ้นมาจับหนูนอนลงบนโซฟา

“หีชมพูมากเลยรู้ตัวไหม” เขาพูด หนูไม่รู้หรอก ตอนนั้นหัวใจหนูเต้นแรงจนแทบจะไม่เป็นจังหวะอยู่แล้ว

หนูโดนเขาลูบไล้อยู่ที่ร่องหีสวยแล้วแหวกออกก่อนที่จะค่อยๆ เอาลิ้นลงมาเลียหีให้หนู มันคือความเสียว หนูเข้าใจแล้วว่ามันสุดยอดแค่ไหน หนูเสียวหีจนตัวดีดดิ้นไปมา แต่เขาก็บอกว่าต้องทำแบบนี้ก่อนเพื่อให้หนูไม่เจ็บ เขาเลียหีให้หนูอยู่พักใหญ่จนเนื้อตัวของหนูหมดเรี่ยวแรง แล้วจึงค่อยๆ เอาลำควยมาถูที่ร่องหีของหนู

จะเข้ามาในตัวของหนูเหรอ ?

ควยใหญ่ขนาดนั้นจะเข้ามาในรูหีของหนูได้ยังไง ?

หนูไม่รู้ แต่ว่าพี่เขาก็ทำแล้ว เพราะว่าเขานั้นค่อยๆ ใช้น้ำลายผสมกับน้ำเงี่ยนทาที่หัวควยของเขาแล้วดันเข้ามาช้าๆ หนูรู้สึกเจ็บ เหมือนหีฉีก มันรู้สึกเหมือนร่างกายฉีกขาด และทรมานมาก แต่สีหน้าของพี่โจกลับทำให้หนูเห็นว่าเขามีความสุข

หนูอยากให้เขามีความสุข หนูเลยทนให้เขาดันควยเข้ามาในตัวของหนูจนสุดลำควยแล้วแช่เอาไว้ สีหน้าของเขาบิดเบี้ยว บอกว่าเสียวสุดๆ เลยในตอนนี้ เขาค่อยๆ เริ่มขยับลำควยเข้าออกอย่างต่อเนื่องจนกระทั่งร่างกายของหนูนั้นเต็มไปด้วยความเสียวซ่านและเสียวหีมากๆ ตามมาช้าๆ

มันจะเจ็บ ก็ไม่เป็นไร แต่เมื่อมันเสียว หนูเลยยอมให้เขานั้นเริ่มกระแทกควยเย็ดหีของหนูเข้ามา สองมือเราจับประสานกันเอาไว้แบบนี้แล้วพี่โจก็เร่งขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับเสียงครางของเขาที่ดังขึ้นอย่างไม่หยุดหย่อน จนวินาทีที่เสียงครางของเขาดังขึ้นเรื่อยๆ แรงกระแทกและความเร็วก็เพิ่มมากขึ้นเหมือนกัน

จนวินาทีที่ลำควยมหึมากระแทกดุ้นเนื้อเข้ามาสุดลำ เสียงครางของพี่โจก็ดังขึ้นมา เขาแหงนหน้าแล้วค่อยๆ ฉีกยิ้มพร้อมกับท่าทีผ่อนคลาย รู้ได้เลยว่าน้ำควยของเขาแตกในคารูหีของหนูแล้ว ก่อนที่เราจะค่อยๆ แต่งเนื้อแต่งตัวแล้วเปลี่ยนหนังดู

หลังจากนั้นหนูก็ไข้ขึ้นทันที พี่เขามาเฝ้าดูแลหนูอยู่บ่อยๆ แต่หนูก็บอกเขาว่าไม่ต้องห่วงหรอก หนูไม่บอกพ่อแม่แน่ว่าเราทำอะไรกัน…เพราะว่าถ้าบอก

หนูจะไม่ได้ทำแบบนั้นกับพี่โจสิ

ถ้าไม่ได้โดนเย็ดก็คงแย่เลย

Recommendations

เรื่องเสียว รักพี่เสียดายน้อง สอยพี่แล้วเอาน้อง (ภาค 2) เรื่องของน้องตอนนี้เป็นตอน…ต่อจากที่น้องได้ร่วมรักกับเอกจนเพลียหลับไป เป็นคำบอกเล่าจากปากของตัวน้องเองและน้องสาวของน้องเองค่ะ น้องสาวของน้องชื่อนา ตอนนั้นน้องนาอายุ 16 อ่อนกว่าน้องสองปี ด้วยความอยากรู้อยากเห็นหรืออะไรก็แล้วแต่ ได้ทำให้นาได้ยินเสียงครางของน้องตอนที่น้องกับเอกกำลังมีความสุขกัน นาเอง ก็ ไม่ได้ต่างจากน้องมากนักในเรื่องอารมณ์และความใคร่ ต่างแค่ว่าน้องสาวของน้องไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตนมาก่อน ยามที่นามีอารมณ์ต้องการจะระบายออก ก็จะมาหาน้องเพื่อบรรเลงดนตรีไทยกันสองคนเท่านั้น หลังจากที่น้องรับน้ำรักจากเอกเข้าไปจนหมดแรงหลับไปนั้น เอกก็ได้เดินออกไปเข้าห้องน้ำเพื่อ ทำความสะอาดอาวุธของเขา ซึ่งจะต้องเดินผ่านห้องของนา เสียงครางที่คุ้นหูดังรอดออกมาจากห้องทำให้เอกอดไม่ได้ที่จะต้องแอบมองว่าน้องนาทำอะไรอยู่ ผ้าม่านที่พลิ้วไหวตามแรงลมเผยให้เห็นภาพภายในห้องได้อย่างชัดเจน นากำลังช่วยตัวเองอยู่โดยปากก็พร่ำพูดถึงแต่ชื่อของเอก เอกคงเดาเรื่องออกได้ไม่ยากนัก นาเองก็อาจจะอยากได้ความสุขแบบเดียวกับที่น้องได้จากเอกเช่นกันประตูที่ไม่ได้ล็อคกลอนไว้เหมือนรอให้เอกเข้ามาหา เอกเดินเข้าไปหานาที่กำลังหลับตาพริ้มครางอือๆอย่างแผ่วเบาหน้าอกของนานั้นใหญ่กว่าน้องแน่นอนด้วยความที่นา นั้นอวบอั๋นได้สัดส่วนเนินเนื้อที่แผ่กว้างอยู่เต็มหน้าขากับเส้นขนที่ดกดำกว่าน้องนิดหน่อยทำให้ดูเหมือนว่านานั้นดูจะน่าพิสมัยกว่าน้อง…

เรื่องเสียว ลุงข้างบ้านหล่อ เลยอ่อยจนโดนเย็ด สมใจอยาก ข้างบ้านของฉัน มีสมาชิกใหม่ที่เพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ เขาเป็นคนที่หน้าตาค่อนข้างดีเลยทีเดียว แม้ว่าตอนพูดคุยแรกๆ จะได้รู้ว่าเขาอายุ 45 แล้วก็ตาม แต่ด้วยรูปร่างหน้าตา ที่ต้องบอกเลยว่าหล่อเหมือนกับดาราหนังเลยทีเดียว ทำให้ฉันเมื่อรู้ซ้ำไปว่าเขายังไม่มีเมีย และครองโสดมาจนถึงตอนนี้ ก็ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมฉันถึงอยากได้เขามากขนาดนั้น ด้วยความที่แรกๆ เลยก็คือว่าฉันเป็นคนที่ชอบคนอายุมากกว่า มันเลยทำให้ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นที่ฉันเป็นฝ่ายเข้าหาก่อน ฉันพูดคุยกับเขา ทักทายทุกๆ เช้าที่เขาไปวิ่งออกกำลังกาย และไปทำงาน ใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้นให้เขาเห็นว่าฉันตั้งใจที่จะอ่อยเขามากแค่ไหน ก่อนที่จะเริ่มทำกับข้าวไปให้เขากินบ่อยมากขึ้นเรื่อยๆ ก็ยิ่งได้รู้ว่าเขาเป็นคนที่มีเสน่ห์มากๆ เวลาที่พูดจา หรือเวลาที่ทำอะไรก็มักจะดูดีไปเสมอๆ นั่นจึงทำให้รู้ว่าฉันจะไม่ยอมแพ้แน่ๆ…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว ในห้องน้ำสาธารณะครั้งแรก ขอเล่าก่อนว่าผมเป็นเด็กปั๊มครับ เป็นปั๊มที่ค่อนข้างมีคนพลุกพล่าน ไปมาหาสู่ตลอดเวลาไม่เงียบเหงา ในครั้งนั้นผมก็ทำงานไปแบบปกติ แต่จู่ๆก็รู้สึกปวดฉี่ขึ้นมาเลยเดินไปเข้าห้องน้ำเพราะเห็นว่าไม่ค่อยมีรถมาเติมน้ำมัน เอาจริงๆคนส่วนใหญ่แวะปั๊มเพื่อเข้าร้านสะดวกซื้อกันมากกว่า เมื่อผมเดินไปเข้าห้องน้ำตามปกติ ก็ได้สังเกตุเห็นผู้หญิงคนหนึ่งมีปฏิกิริยาแปลกๆ น้องเดินวกไปวนมาหน้าห้องน้ำชาย แต่ผมก็ไม่ได้ถามนะครับ วันนั้นคนเยอะเพราะเป็นวันศุกร์ส่วนใหญ่ผู้คนมักเดินทางกลับบ้านกัน วันต่อมาผมก็ได้มาทำงานตามปกติ และเมื่อเข้าห้องน้ำดันเห็นเธอเข้าพอดี วันนี้เธอแต่งตัวสวยกว่าเมื่อวานครับ ใส่กระโปรงสั้นกระจิดริด เสื้อสายเดี่ยว ทาปากแดงระเรื่อ จังหวะนั้นไม่มีคนเลยครับ เธอจึงเรียบๆเคียงๆเข้ามาใกล้แล้วกะซิบถามผมเบาๆว่า “ซื้อมั้ยคะ” ด้วยความที่ผมใสซื่อตอนนั้นเลยถามกลับคืนว่า “ขายอะไรครับ” เธอชักสีหน้าเล็กน้อยก่อนตอบกลับมา “ขายหีค่ะพี่ ขอแค่ 200 บอกไซส์มาแล้วก็จ่ายค่าถุง…

เรื่องเสียว เปิดซิงน้องสาวเพื่อน เด็ก ๆๆ ”ครั้งแรกก็มาเจอควยตั้ง 8 นิ้ว” หวัดดีครับ ผมเป็นคนเชียงใหม่โดยกำเหนิดครับ บ้านที่ผมพักอาศัยอยู่นั้นก็อยู๋ติดๆๆกันหลายหลังครับบางทีเสียงพี่สาวผมที่อยู่บ้านอีกหลังทำธุระกับแฟนเขาตอนกลางคืนมันได้ยินมาจนถึงห้องของผมที่นอนอยู่ มันทำให้ผมอยากจนต้องชักกระตุกๆๆเล่นเองเกือบทุกครั้งที่ได้ยิน แล้วเรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ มันเกิดขึ้นเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมานี่เองครับ ผมชื่อเอกครับ อายุ22 สูง 182 ครับเรียนอยู่ ปี 3 มหาลัย….ในเชียงใหม่นี่ล่ะครับ ผมมักจะไปนอนค้างที่บ้านเพื่อนผมบอ่ยๆๆครับจนพ่อแม่เพื่อนผมแทบจะจำได้หมดทุดคนเลย เพราะทุกๆๆครั้งที่ดื่มกันผมมักจะไม่ค่อยกลับบ้านครับเพราะมันเหงานี่ครับใครจะอยากกลับ อย่างน้อย อยู่ที่บ้านเพื่อนนั้นมันก็ ไม่เหงาครับ และวันที่เกิดเหตุนั้นผมมาดื่มที่บ้านไอ้บอลเพื่อนผมครับ ไอ้บอลมีน้องสาว…

เรื่องเสียว ให้พี่ชายเย็ดเมีย เริ่มจากที่ผมได้ยินพ่อผมคุยกับเพื่อนว่า การให้เมียเอากับคนอื่นแบบนี้ ขอบอกว่าถ้าใครได้ลองแล้ว เลิกยากจิงๆคับ เพราะเวลาเงี่ยนขึ้นมาเมื่อไหร่ หรือเอากันกับเมียเมื่อไหร่ ในใจของเราอยากจะเห็นคนอื่น มาเอากันกับเมียตัวเองอีก อยากเห็นคนอื่นเอาท่อนเอ็นกระทุ้งใส่ร่องรูของเมียแรงๆ อยากเห็นเมียอมดูท่อนเอ็นให้คนอื่น อยากเห็นคนอื่น หลั่งน้ำเงี่ยนเข้าไปในร่องรูของเมีย อยากก้มดูใกล้ๆ เวลาที่คนกำลังเอากันกับเมียตัวเอง อยู่บนที่นอน อยากน้ำเงี่ยนของคนอื่นไหลย้อยออกมา เวลาที่คนอื่นชักท่อนเอ็นออกมา จากร่องรูของเมีย เวลาที่คนอื่นหลั่งน้ำเงี่ยนใส่ในร่องรูของเมียเรา พวงไข่ย้อยๆของเขาจะกระตุกขึ้นถี่ๆ 5-6 ครั้ง แก้มก้นทั้ง2ข้างจะบีบตัวเข้าหาอย่างแรงๆ เป็นสัญญาณบอกให้รู้ว่า เขาได้หลั่งน้ำเงี่ยนเข้าไปในร่องรูเมียของเราแล้ว ตอนนั้นเมียอาจจะเสียวทั้งอาย ไปพร้อมที่ให้คนอื่นหลั่งน้ำเงี่ยนใส่ร่องรู แบบนั้น…

เรื่องเสียว เพื่อนรักนัดเย็ด งานนี้ก็เลยได้ลองของใหญ่แบบไม่รู้ตัว เรื่องเสียวกับโปรแกรมนัดเย็ดมันเป็นของคู่กัน แต่ใครมันจะรู้ว่าวันหนึ่ง ฉันจะดันไปเจอกับเพื่อนสมัยเรียนที่มาในโปรแกรมนี้ เขากดถูกใจมา ฉันเองก็กดถูกใจกลับไป ทำให้เรานั้นได้คุยกันเรื่องเก่าๆ อยู่ไม่นาน ก่อนที่เขาจะเริ่มเข้าประเด็น ว่าการที่เรามาเจอกันนั้นมันก็ต้องมีเหตุผล…จะคุยกันเพื่อนที่จะสานสัมพันธ์ไหม เพราะว่าอย่างน้อยในวันที่เราโตขึ้น ทัศนคติของเราก็จะเปลี่ยนไป หรือว่าจะแค่เล่นเสียวไปแบบนั้น ซึ่งเขาก็ไม่ได้ติดใจอะไร ฉันเลยบอกว่า…ลองเสียวดูก่อน ถ้ามันไปกันได้ เรื่องเย็ดมันก็จำเป็นกับชีวิตคู่ ถ้าเย็ดไม่มันส์ ชีวิตคู่ก็น่าเบื่อ เขาเลยบอกว่า ถ้าคบกับเขา ฉันจะไม่มีทางเบื่อหรอก นั่นเลยทำให้ฉันเป็นคนเปิดห้องต้อนรับเขาเอง ในคืนนี้ ที่เราต่างอยากรู้อยากลองว่าเพื่อนที่ไม่ค่อยสนิทกันในสมัยเรียนมันจะมีดีอะไรแค่ไหนกันนะ ? เราทั้งสองพบกัน และวางความสัมพันธ์ทั้งหมดเอาไว้ที่หน้าประตู…

เรื่องเสียว แค่ยิ้มให้ก็ได้เย็ดหี โดนควยใหญ่เข้าไป ถึงใจไหมครับน้อง “เสียว เสียว…อื๊อออ…อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า….อูววว” เสียงครางของเธอทำให้เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้มันวิเศษยิ่งขึ้นไปกว่าเดิมเสียอีก ร่างกายอันแสนบอบบางของเธอนอนแผ่หลาอยู่ตรงหน้าของผมให้ได้เชยชมอย่างว่าง่าย โดยที่คุณอาจจะไม่เคยรู้เลยด้วยซ้ำ ว่านี่คือประสบการณ์เสียวที่ผมเองไม่ได้ตั้งใจให้เกิด เพราะว่าผมอยู่ในเวลางาน ซึ่งผมเองกำลังทำงานอยู่ แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องที่จะเกิดขึ้นได้ง่ายๆ เลยด้วยซ้ำ แต่มันเกิดขึ้นแล้ว ผมเป็นคนขับรถแท็กซี่ครับ ซึ่งข้อดีของผมคือการอยู่กรุงเทพมานานแล้ว รู้ทุกเส้นทางเป็นอย่างดี แต่ข้อดีกว่าของผมคือผมหล่อ…นั่นเลยทำให้ในวันนี้ทุกๆ อย่างมันมาลงเอยอยู่บนเตียงในหอพักของเธอนั่นเอง นมใหญ่ของเธอชวนให้สายตาของผมมองอย่างไม่วางตา ปานนมชมพูถูกปลายนิ้วไล้เบาๆ จนมันตั้งชู๙นขึ้นมาสู้นิ้ว ผมจึงค่อยๆ ก้มลงไปแล้วครอบริมฝีปากดูดนมของเธอ ไม่นาน ความเสียวซ่านก็ถูกกระตุ้นขึ้นมาจนเธอนั้นเริ่มสอดส่ายร่างกาย…

เรื่องเสียว ทหาร หารพยาหงี่ อารมณ์เปลี่ยว สวัสดีครับทุกท่านที่เป็นสมาชิกของชมรมนี้ ผมมีโอกาสเข้ามาอ่านเรื่องในนี้ ผมก็เลยอยากหยิบเรื่องจริงของผมมาเล่าให้อ่านกันบ้างเป็นเรื่องที่เกิดกับผมเอง เรื่องแรกเลย ตอนเด็กและวัยรุ่นผมไม่มีประสบการณ์เรื่องเพศมากหรอกครับ จนผมเกณท์ทหารแล้วเข้าไปรับราชการที่ จ.บุรีรัมย์ ร.23 พัน 4.ไม่บอกปีนะครับจะชัดเจนมากไปจะทำให้ผู้อื่นเสียหาย ผมฝึกทหารผมตัวเล็กที่สุดในกองพันคืออยู่หมวดที่ 4 หมู่ที่ 4 และคนที่ 4 จากท้ายแถว แต่ความสามารถของผมนั้นเกินตัวครับ ผมถูกเลือกจากผู้ฝึกให้เป็นหัวหน้ากองร้อยไปเดินออกคำสั่งอยู่หน้ากองร้อยหน้าหมวด 1 ที่ตัวหยั่งกับยักษ์ หลั่งจากฝึกจบผมถูกแมวมองคือ ผบ. หมวดที่เพิ่งจบจาก จปร. ทาบทามให้ไปอยู่กับ…

เรื่องเสียว “ เสียวใช่ไหม “พ่อสามีใหญ่ค่ะ หนูเป็น คนหนึ่งที่ชอบเรื่องบนเตียงโดย ไม่รู้ตัว หนูแต่งงานกับสามีตอนอายุยังไม่มากค่ะ โดยสามีของหนูอายุ 35 แต่หนูอายุแค่ 22 เท่านั้นเองคะ เดิมหนูอาศัยกันอยู่สองคนที่กรุงเทพฯ แต่พอเกิดพิษเศรษฐกิจเมื่อราวปี 40 ทำให้กิจการของสามีของหนู เกิดขาดทุน เราเป็นหนี้ธนาคารแบบไม่รู้จะไปหาที่ไหนมาใช้หนี้ สามีของหนูเขากลุ่มใจมาก ทั้งบ้านและรถยนต์ถูกยึดไปหมด จากที่เคยมีเงินใช้แบบสบายมือ กลับไม่มีเงินติดตัวสักบาท บทสรุปของเราคือ สามีของหนูต้องหนีไปทำงานที่ต่างประเทศ ส่วนหนูเองเรียนมาน้อยก็เลยต้องไปอยู่ที่บ้านของพ่อสามีที่ต่างจังหวัด บ้านของพ่อสามีที่ต่างจังหวัดนั้น มีแค่พ่อกับแม่ของสามีเท่านั้นที่อยู่ แม่สามีมีอาชีพขายของที่ตลาด ส่วนพ่อสามีนั้นไม่ได้ทำอะไร…