นมเล็กแต่หีใหญ่ เย็ดได้ไหมคะพี่

e0b899e0b8a1e0b980e0b8a5e0b987e0b881e0b981e0b895e0b988e0b8abe0b8b5e0b983e0b8abe0b88de0b988 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b984e0b894e0b989 65a9396378111

เรื่องเสียว นมเล็กแต่หีใหญ่ เย็ดได้ไหมคะพี่

ฉันรู้ตัวเองดีว่าตัวเองไม่ใช่คนที่สวยในแบบที่ผู้ชายทั่วไปต้องการ ฉันน่ารัก ใช่ แต่ว่าฉันนมเล็ก มันเหมือนเป็นปมในชีวิตของฉันอยู่เหมือนกันเรื่องแบบนี้ ถ้าเลือกได้ฉันก็ไม่ได้อยากจะหน้าอกแบบเหมือนไข่ดาวแบบนี้หรอก แต่เพราะว่ามันเลือกไม่ได้ ทุกๆ อย่างมันก็เลยลงเอยแบบนี้ ฉันรู้ดี เวลาโดนผู้ชายเย็ดหี หลายๆ คนก็ชอบที่จะเย็ดไปจับนมไปนั่นแหละ เรื่องเสียวมันก็ต้องครบทุกอย่าง มีหี มีนม มีตูด ใครๆ ก็ชอบความสมบูรณ์แบบนั่นแหละ แต่ฉันมีให้ไม่ได้ไงล่ะ

“น้องสาว อย่าหันหลังเดินสิครับ ไม่เอาๆ” ผู้ชายหลายคนมักจะเย้าหยอก ฉันแบบนี้

ฉันชิน แต่ว่าไม่เคยรับได้เลย เพราะฉะนั้นฉันเลยอยากรู้ว่าการที่นมเล็กมันเป็นปัญหาอะไรถึงขนาดนั้นเชียวหรือ

“นมเล็กจังเลย มีลูกจะดูดยังไงเนี่ย แม่ๆ นมอยู่ไหนครับ” เขา

พูดกันแบบนั้นแล้วหัวเราะออกมา ราวกับรู้ว่ายังไงฉันก็ไม่มีวันเล่นด้วย จนวันหนึ่งที่ฉันตัดสินใจโพล่งทุกๆ อย่างออกไป มันทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่ามันคลายความกังวลไปจนหมดเลยจริงๆ

“นมเล็กแต่หีใหญ่ค่ะ จะเย็ดนมหรือเย็ดหี” ฉันสวนไปแบบนั้น จนทำเอาคนพวกนั้นตกใจ แล้วไม่ได้พูดอะไรกันอีกเลย เหมือนว่าจะหน้าชา แล้วหลังจากนั้น ฉันก็จะโดนแซวเรื่องใหม่

“หีใหญ่เหรอ พี่อยากเห็นจังเลย” เขาพูดด้วยท่าทีที่ดูไม่ใช่ทีเล่น แต่เป็นทีจริง

“ก็มาเย็ดสิคะ หยอกอยู่ได้ มันจะได้เย็ดไหมล่ะ” ฉันหันไปมองเขาแบบไม่อายอะไรอีกแล้ว และนั่นทำให้หนึ่งในคนที่เย้าหยอกฉันมองฉันด้วยสายตาที่เปลี่ยนไป เขาชื่อว่า กัน ซึ่งหลังจากนั้น กันก็ชอบเข้ามาเย้าหยอกฉันออกแนวก้อร่อก้อติกเสียมากกว่าที่จะแซวเอาสนุก มันเลยทำให้ฉันถามไปตรงๆ เพราะว่าฉันไม่ใช่พวกที่เสียเวลาอะไร

“อยากเย็ดเหรอ ?”

“……” เขาเงียบ

“อยากเย็ดก็ไปเปิดห้อง มันไม่ได้ยากอะไรขนาดนั้น” ฉันพูดเท่านี้ ก่อนที่เขาจะพยักหน้า แล้วบอกว่าเดี๋ยวไปเปิดห้องรอนะ แล้วก็ชวนฉันขึ้นรถไปด้วยเลย ฉันไม่ได้โกรธแค้นอะไรพวกเขาที่เอาแต่เหยียดหยามฉัน เพราะรู้ว่าตัวเองต้องเจออะไรแบบนี้อยู่แล้ว ดังนั้นเมื่อเข้ามาในห้องพัก ฉันเลยไม่ได้ต้องการที่จะทำอะไรให้เขาก่อน

ฉันลุกขึ้นไปนั่งที่ปลายเตียงแล้วเอนตัวลงไปนอนช้าๆ ถอดกางเกงของตัวเองออกแล้วค่อยๆ แยกขาให้เขาได้เห็น

กันทำตาโตขึ้นมาทันทีเมื่อเห็นร่างกายเปล่าเปลือยของฉัน

“หีใหญ่อย่างเดียวเสียที่ไหน…หีชมพูด้วย แย่แน่ๆ แบบนี้ผมหลงตายชักเลย” เขาพูดแล้วค่อยๆ เดินมาคุกเข่าอยู่ที่ปลายเตียง ก่อนจะค่อยๆ เริ่มใช้มือลูบไล้เนินหีอูมที่เต็มไม้เต็มมือของฉัน ความเสียวซ่านทำให้ฉันค่อยๆ บิดตัวเองไปมาแล้วครางเบาๆ เมื่อมือของเขาค่อยๆ แหวกแคมหีของฉันออกแล้วเริ่มลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที

เสียงหยาบโลนดังขึ้นทันที ราวกับว่าเขาหิวกระหาย ท่าทีมูมมามตะกละตะกลามตอนที่เขาค่อยๆ ทแยงลิ้นเข้ามาเลียหี ซอกซอนทุกๆ กลีบสวาทของฉันนั้นทำเอาฉันเริ่มปล่อยตัวเองไปตามอารมณ์เสียว เขาทำได้ดีเหลือเกิน

เสียวหีไปหมดแล้วในตอนนี้

ฉันเอื้อมมือไปจิกหัวของเขาแล้วกดลงไป เด้งเอวใส่เขา ยิ่งเขาเลียหีของฉันอย่างหนักหน่วงเท่าไหร่ เสียงครางก็ยิ่งดังขึ้นมาช้าๆ จนเขาเริ่มพูดขึ้นมาว่าทนไม่ไหวแล้ว น่าเย็ดเหลือเกิน เขาก็ยันตัวขึ้นไปแล้วยืนถอดกางเกงของเขา ฉันคิดว่าจะนอนอยู่เฉยๆ ให้เขาทำทุกๆ อย่าง แต่ครั้นกางเกงพ้นลำควยของเขาออกไป ควยใหญ่ตรึงตาก็ปรากฏขึ้นมา

สิ่งที่เห็นทำเอาฉันดีดตัวขึ้นมาทันทีแล้วค่อยๆ เอื้อมมือไปจับควยของเขาก่อนที่จะก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที ฉันมั่นใจว่าฉันหีใหญ่ แต่ว่าไม่มั่นใจว่าเขาจะควยใหญ่ เพราะว่าเขานั้นตัวเล็ก ผอม แม้ว่าร่างกายจะเต็มไปด้วยกล้ามชัดเจนแต่ก็ไม่ได้มีเนื้อหนังเท่าไหร่ เหมือนกับว่ากินอะไรก็ไปลงที่ควยของเขาหมด

ลำควยใหญ่ยามเต็มปากเต็มคำถูกฉันดูดดุนอย่างเต็มที่จนเขาเองก็เริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดปากของฉันแล้ว เขาค่อยๆ หลับตา ส่งเสียงครางดังขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับขยับร่างกายเข้าออกอย่างต่อเนื่อง ยิ่งทำให้ฉันรู้สึกดีและอิ่มเอมเพิ่มมากขึ้น

จนกระทั่งตอนที่เขาพูดขึ้นมาว่าไม่ไหวแล้วนั่นแหละ เขาผลักฉันลงไปนอนอีกครั้งแล้วจับขาของฉันทั้งสองข้างถ่างออก พร้อมกับแทรกร่างกายเข้ามาก่อนที่จะจับควยสอดใส่เข้ามาในรูหีของฉันทันที ฉันเม้มปากแน่น หรี่ตา เกร็งด้วยความเสียวซ่าน จนเขานั้นส่งเสียงครางลั่นออกมาขณะที่ค่อยๆ ดันควยเข้ามาในรูหีที่ตอดควยของเขาอย่างแนบแน่นนี้

ให้มันรู้ว่าฉันเองก็มีดีนั่นแหละ…

เขาเริ่มส่งเสียงครางแล้วขยับตัวกระเด้าเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ยิ่งแรงก็ยิ่งเสียว ยิ่งเสียวก็ยิ่งตอกควยตะบันเข้ามาจนร่างกายของฉันอ่อนระทวยและปล่อยให้เขาแตกในในที่สุด เพราะแม้ว่ามันจะเริ่มต้นได้ไม่ดี แต่ประสบการณ์เสียวครั้งนี้ก็สอนฉันได้หลายอย่าง

อย่างน้อยก็คือ อย่าเพิ่งล้อ…ลองเย็ดดูก่อน

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวคาห้องเรียน  อั้มกับวิทย์สองเด็กหนุ่มสาวมัธยมเดินเข้าไปในห้องเรียนหลังจากเลิกเรียนแล้ว อั้มเธอแก้ผ้าออกแล้วนอนบนโต๊ะนะ จะดีเหรอ ดีสิเธอไม่อยากให้เราเย็ดเธอแล้วเหรอ อยากสิ วิทย์ก็รู้ว่าเราอยากลองแต่นี่เป็นห้องเรียนนะ ตอนนี้ไม่มีใครอยู่หรอกเลิกเรียนแบบนี้ใครเขาจะมาที่ห้อง เราไม่อยากไปที่อื่นนะ เธอค่อยๆทำนะเราไม่เคย ได้สิ เราจะทำให้เธอมีความสุขที่สุดเลย จ้ะ อื้อฮือ เธอนี่ใหญ่ไปหมดเลยนะทั้งนมทั้งหี บ้าเหรอ ดูอยู่ได้จะทำอะไรก็ทำสิเราอายนะ เดี๋ยวเราจูบกันก่อนนะ อืม เธอเอาลิ้นมาพันกับลิ้นฉันนะ แล้วนี่เธอเอามือเธอมากำควยเราด้วย อื้อฮือวิทย์ทำไมควยเธอใหญ่จัง แล้วจะเข้าไปได้เหรอ เราไม่เจ็บเหรอ เจ็บตอนแรกนิดเดียว เธออย่าทำให้เราเจ็บมากนะ ได้ อั้มไม่ต้องกลัว วิทย์ก้มหน้าลงไปจูบกับอั้ม…

เรื่องเสียว แพรนวลน้อยใจผัว เลยเสียท่าคนงานเย็ด ตอนที่ 1 ดิฉันไม่เคยคิดมาก่อนเลย ว่าจะเล่าเรื่องนี้ให้ใครฟัง เผอิญดิฉันเปิดเว็บไซต์ไปเจอเกี่ยวกับบอร์ดเล่าประสบการณ์และได้อ่านเรื่องราวต่างๆ จึงอยากระบายความอัดอั้นตันใจออกมาบ้าง เผื่อจะทำให้สบายใจขึ้น ดิฉันชื่อ”แพรนวล” ปีนี้อายุย่างเข้า 28 ปี สมรสแล้วมีลูกชาย 1 คน อายุ 2 ขวบกำลังน่ารัก สามีมีทำธุรกิจด้านการสื่อสารโทรคมนาคม ซึ่งจะต้องเดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆ ดิฉันเป็นคนหน้าตาดีมาก ใบหน้าหวานรูปไข่ ผมยาวดำขลับ ผิวพรรณขาวผุดผ่องนวลเนียนสมชื่อ รูปร่างสูงโปร่งขาเรียวยาว หน้าอกและสะโพกกลมกลึง เพราะดิฉันบำรุงดูแลร่างกายเป็นอย่างดี ทุกคนที่เห็นจะต้องมองกันเหลียวหลัง…

เรื่องเสียว เด็ก 14 อยากลองดี เรื่องนี้มีอยู่ว่า ผมชื่อ “ซัน” เป็นเด็ก ม.6 อายุ 18 ปี เป็นเหมือนหัวโจกของแก๊งค์เด็กป๊อปในโรงเรียน ซึ่งเป็นโรงเรียนดังในจังหวัดอำนาจเจริญ และด้วยความเป็นเด็กป๊อป ผมก็ไม่ค่อยสนใจเรื่องเรียนเท่าไหร่ ส่วนใหญ่จะสนใจแต่เรื่องสาว เรื่องเข้าสังคมมากกว่า จนทำให้ได้รู้ว่ามีน้องเด็ก ม.2 คนนึงชอบผมมาก ถึงกับคุยเรื่องผมไม่หยุด ปกติผมก็รู้อยู่แล้วว่าสาว ๆ หลายคนในโรงเรียนหมายตาผมไว้ ทั้งในแง่ที่อยากคบจริงจัง อยากรู้จัก หรืออยากเย็ด ซึ่งตัวผมเองก็ได้ผ่านผู้หญิงในโรงเรียนมาไม่น้อยเหมือนกัน แต่น้อง…

เรื่องเสียว ประวัติศาสตร์ไม่มีซ้ำ เพราะเปลี่ยนผัวบ่อยทุกวันอยู่แล้ว เรื่องเสียวนี่มันจะให้หยุดอยู่กับที่ก็ใช่เรื่อง ถูกไหมละคะ ดังนั้นแล้ว คนสวยๆ พราวๆ อย่างฉันเองก็ต้องมีความสุขให้มันเต็มที่เหมือนกัน การตระเวนราตรีของฉันทำให้ชีวิตเซ็กส์ของฉันนั้นเริงร่าและหลากหลาย ไม่ว่าจะอยากได้ใคร เริ่มก่อน อ่อยเล็กน้อย ก่อนที่จะจบทุกๆ อย่างที่บนเตียงอย่างไม่ยากเย็นนัก เพราะมันไม่ใช่แค่ฉันที่มาเดินถนนเส้นนี้…ทางโลกีย์ มันมีผู้ชายอีกมากมายที่มาแสวงหาความสุข ความเสียวซ่านชั่วข้ามคืน แล้ววันนี้ ฉันเองก็ได้เจอกับของนอก เขาชื่อว่า วันที เขาเป็นคนเวียดนาม หน้าตาหล่อเหลาเลยทีเดียว เค้าโครงหน้าไปทางจีน เป็นครั้งที่ไม่บ่อยนัก ที่ฉันเองไม่ได้เป็นคนที่เริ่มทุกๆ อย่างก่อน เขาเข้ามาหาฉัน ชวนฉันดื่ม…

เรื่องเสียว เมื่อน้องสาวแอบดูพี่ชายพาแฟนมาเย็ดหี ทำให้ต้องติ้วหีตามด้วยความเงี่ยน เรื่องนี้ เป็นเรื่องราวของ ยิฟโซเป็นเด็กมัธยมปลายที่ 5 มีพี่ชายสุดฮ๊อตเรียนมหาลัยอยู่คนหนึ่งซึ่งเพิ่งได้เพื่อนสนิทของเธออย่างแนน เป็นแฟนได้ไม่นาน เธอยินดีมากที่เพื่อนที่ไว้ใจได้คบกับพี่ชายที่รัก แต่ที่แย่คือพอสองคนนั้นคบกัน เธอก็เหมือนเป็นคนนอกถูกกันออกจากวง กลายเป็นจากที่มีทั้งพี่ชายและเพื่อนสนิทก็คล้ายเสียสองคนไปเพราะทั้งสองอยากได้เวลาอยู่ด้วยกันมากกว่าที่จะให้เธอร่วมวงด้วย เธอเคยนึกงอแงอยากจะไปโวยเพราะทุกครั้งที่ปอมาที่บ้าน ก็เอาแต่ไปคลุกอยู่กับพี่ชายในห้องนอนของเขา เลยไปแอบดูว่าสองคนทำอะไรกัน ทำให้อึ้งตะลึงตาค้างไปเลยทีเดียว ในสายตายิฟโซ พี่ชายเธอเป็นคนหล่อขี้เล่นมีเสน่ห์ ส่วนแนนนั่นสวยใสหน้าตาดี ไม่นับเรื่องรวย เธอทั้งหุ่นดีทั้งเรียนเก่งเล่นกีฬาก็ได้อันดับต้นๆ แต่ตอนที่ได้เห็นทั้งสองคนเปลือยกายเย็ดกันเหมือนที่ยิฟโซเคยแอบดูหนังโป๊หนังเอวี ลีลาของทั้งสองคนเร่าร้อนจนทำให้เธอเงี่ยนมีอารมณ์ตามขึ้นมาทันที ประสบการณ์เสียวครั้งนั้นยังจำติดตา แนนนมใหญ่และสวยมาก หัวนมชมพูหวานขนาดเธอเป็นผู้หญิงยังอยากดูดเลียเลย มิน่าหลังๆ ถึงรู้สึกว่านมแนนใหญ่ขึ้นจากสาวร่างบางไร้เดียงสา กลายเป็นหญิงงามท่าทางมีเสน่ห์เย้ายวนใจ…

เรื่องเสียว วางยาปลุกเซ็กส์แฟน แล้วพาไปสวิงกับชายเดี่ยว สวัสดี ครับ ผมชื่อชาย ตอนนี้ทำงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งครับ ผมมีแฟนแล้วครับ แฟนผมชื่อโอ๋ครับ เราคบกันมาตั้งแต่สมัยเรียนมหาลัย โอ๋เป็นรุ่นน้องผมหนึ่งปี ผมกับโอ๋เป็นประเภทเซ็กซ์จัดด้วยกันทั้งคู่ เรามีโอกาสได้ร่วมรักกันบ่อยๆ โอ๋เป็นคนหุ่นออกจะอวบๆ นิดๆ แต่หน้าอกเธอขนาดใหญ่บีบกำลังล้นมือเลยล่ะ ผิวขาวเนียนไปทั้งตัว หน้าตาก็พอใช้ได้ ผมชอบให้เธอแต่งตัวเซ็กซี่ เสื้อกล้ามสายเดี่ยวและโนบรา โนแพนตี้ เธอจะสวยเซ็กซี่มาก เวลาเดินไปไหนกับเธอ ผู้ชายจะมองตามคอแทบเคล็ดมาเริ่มเรื่องกันเลยดีกว่า มันเกิดขึ้นเมื่อมีวันหยุดลองวีคเอนท์ยาว พอสมควร เลยชวนโอ๋ไปเที่ยวทะเลกันครับ แล้วพอดีผมเคยติดต่อชายเดี่ยวคนนึงชื่อ เอก ซึ่งบ้านเค้าอยู่แถวนั้นพอดี…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว..เซ็กส์ครั้งแรกของจูน สวัสดีค่ะ หนูชื่อ จูนนะค่ะ เป็นนักศึกษาอยู่ ปี 2 ค่า วันนี้มีเรื่องเสียวๆมาเล่าให้ฟังจูนยอมรับนะค่ะ ว่าเป็นคนที่บ้าเซ็กซ์มากๆ อย่าเรียกว่าบ้าเลย เรียกว่า”ชอบมาก” ดีกว่า  แก้วหุ่น 34-25-36เรื่องที่จะเล่าจูนเพิ่งเจอมาเมื่อไม่กี่วันนี่เองค่ะ วัน นั้น ตอนเย็น ประมาณทุ่มนึง จูนกำลังขึ้นรถเมล์ไปหาเพื่อนที่หอค่ะ จูนก้อใส่ชุดมหาลัยเหมือนนักศึกษาหญิงทั่วไป ตามสมัยนิยมน่ะค่ะ ใส่เสื้อตัวเล็กๆรัดๆหน่อยๆ กระโปรงสั้นประมาณขาอ่อนบนรถเมล์แน่นมากเพราะว่าเป็นช่วงคนเลิกงาน…จูนเลยต้องยืนค่ะ จากนั้นก้อมีผู้ชายอายุประมาณ25-30 เข้ามายืนข้างหลังจูนอย่างที่คิดน่ะแหละค่ะ ผู้ชายคนนั้นเค้าเข้ามาลวนลามแก้ว เค้าค่อยๆเอามือล้วงมาจากด้านหลังผ่านกระโปรง แล้วก้อล้วงเข้ามาในกางเกงในของจูนแล้วค่อยๆเอานิ้วสอดเข้ามาในของของจูน…

เรื่องเสียว อมควยอาจารย์ แลกคะแนนความประพฤติ น้ำแตกคาปากแบบนี้ ขอคะแนนเต็มนะคะ เพราะฉันไม่ผิด แต่ฉันโดนตบ ฉันไม่หลบ และฉันเองก็สวนกลับไป ทำให้สงครามระหว่างนักเรียนสาวม.ปลายมันไม่ได้จบลงเพียงแค่ฉันเป็นผู้ถูกกระทำเท่านั้น เพราะแบบนั้น ฉันเลยจำเป็นต้องเข้าห้องปกครอง ทั้งๆ ที่ฉันเพียงแค่ป้องกันตัว พร้อมทั้งโดนผอ.สั่งหักคะแนนความประพฤติที่ฉันไม่เคยเสียมาก่อนเลยสักครั้งตั้งแต่เข้าเรียนที่นี่มา การถูกกระทำแบบนี้มันไม่ยุติธรรม และนั่นทำให้เย็นนี้ฉันนั่งอยู่คนเดียวที่หลังอาคาร ก่อนที่จะร้องไห้ออกมาเพื่อปลดปล่อยทุกๆ อย่างให้มันหมดไป คะแนนคงใช้เวลาเก็บอีกไม่นาน แต่ความรู้สึกที่เสียไปมันไม่น้อยเลยทีเดียว แต่ในขณะนั้นเอง อาจารย์วิเชียร อาจารย์วิชาสังคมก็เดินเข้ามาหาฉัน เขาคือคนที่ตัดคะแนนฉันด้วยคำสั่งจากผู้อำนวยการ เขาเข้ามาขอโทษฉัน และบอกว่าเขาไม่ได้อยากจะทำแบบนั้น แต่เพราะมันคือคำสั่งจากเบื้องบน ฉันเสียใจมากจนโผเข้ากอดอาจารย์แล้วร้องไห้ เพราะตอนนี้ไม่รู้ว่าชีวิตมันจะไปทางไหนต่อ…

เรื่องเสียว โดนลูกพี่ลูกน้องข่มขืน แต่ถ้าจะเย็ดเก่งขนาดนี้ ขอเย็ดดีๆ ก็ยอมแล้ว ฉันรู้ดีว่าตัวฉันเมาแล้ว และตัวเองก็คิดเสมอว่าถึงเวลาที่ควรจะต้องนอนหลับ มากกกว่าที่จะทำอะไร ในวันที่เป็นวันรวมญาติขนาดนี้ ฉันจึงได้รับอนุญาตให้สามารถกินดื่มได้ตามสบาย เพราะว่ามันอยู่ในสายตาของผู้ใหญ่อย่างเต็มที่ และคนรอบข้างก็เป็นญาติกันทั้งนั้น เลยไม่ใช่เรื่องยากเลยทีเดียว แต่ว่าฉันสังเกตอยู่พักหนึ่งแล้ว ว่าลูกชายของน้าฉัน ซึ่งมีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องของฉันนั้นเขามองฉันแปลกๆ หลายรอบแล้ว เราสนิทกัน แต่แววตาที่เขามองตอนที่เราอยู่ห่างกันมันพาลให้ฉันแอบกังวล ว่ามันจะเป็นอะไรที่แปลกไป แม้ว่าในใจของฉันจะมองว่าเขาเหน้าตาดีอยู่ก็เถอะ เรียกง่ายๆ เลยก็คือในงานรวมญาติวันนี้ เขาคือคนเดียวที่ค่อนข้างโดดเด่น เพราะว่าเขานั้นเปลี่ยนตัวเอง ดูแลตัวเองอย่างเต็มที่ จนทำให้ตัวเองกลายเป็นหนุ่มหล่อขึ้นมาได้ แต่ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม ฉันเองก็มองเขาเป็นญาติเสมอ ทั้งๆ…