คนอื่นดูคอนเสิร์ต แต่ฉันโดนเย็ด อยู่คนเดียว

เรื่องเสียว คนอื่นดูคอนเสิร์ต แต่ฉันโดนเย็ด อยู่คนเดียว

ฉันเป็นคนเขาใหญ่ค่ะ รู้สึกโชคดีมากๆ ที่เป็นคนที่นี่เพราะว่ามันเต็มไปด้วยงานเทศกาลและคอนเสิร์ตอยู่ตลอดปีเลยทีเดียว แต่ก็ไม่คิดเลยว่าการมาดูคอนเสิร์ตของฉันในครั้งนี้มันจะทำให้ฉันนั้นได้เจอกับเรื่องเสียวด้วย มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันบอกเลยว่าน่าตื่นเต้นจริงๆ ค่ะ เพราะว่ามันเกิดขึ้นในโซนห้องน้ำของคอนเสิร์ต ถ้าใครได้ไปดูคอนเสิร์ตริมผา หรือว่าใกล้ๆ เคียง จะรู้ว่าห้องน้ำมันมีลักษณะเป็นตู้แคบๆ ที่ยืนคนเดียวก็ยังคับแคบค่ะ ส่วนจุดฉี่ของผู้ชายนั้นจะเป็นเหมือนแท้งค์กลมๆ ที่ตั้งอยู่ตรงกลาง ก่อนจะมีจุดเว้ารอบๆ ให้คนเข้ามายืนฉี่ตรงนั้น

แต่เพราะว่ามันเว้าน้อยเกินไป ทำให้หลายๆ ครั้งเพื่อนผู้ชายของฉันบอกว่า เผลอเห็นควยคนอื่นง่ายๆ เลยทีเดียว ฉันเองก็รู้สึกว่าอยากจะลองเป็นผู้ชายดูสักครั้งเหมือนกัน แต่ว่าโชคก็เข้าข้างฉัน ในเมื่อวันนั้นห้องน้ำผู้หญิงเต็มเกินไปจนแออัด ผู้ชายจึงต้องแบ่งห้องน้ำมาเผื่อด้วย นั่นทำให้ฉันจะได้เข้าใช้ตู้สุขาของฝั่งผู้ชาย แล้วในตอนที่คนเบียดเสียด ฉันพยายามที่จะรักษาตัวรอดเอาไว้อย่างเต็มที่ แต่สุดท้ายแล้วฉันก็โดนผลักจนเซ แล้วไปชนเข้ากับแท้งค์ฉี่ของผู้ชาย ซึ่งมีใครคนหนึ่งยืนเยี่ยวอยู่

มันเป็นความบังเอิญ แต่ว่าฉันเห็นควยของเขาแบบเต็มๆ ตาเลยในตอนนั้น รู้สึกตกใจและอึ้งมากๆ เพราะมั่นใจได้เลยว่าเขายังไม่ควยแข็ง แต่ว่าเขาควยใหญ่มากๆ ฉันจ้องอยู่ตรงนั้นหลายวิจนกระทั่งเขากระชากควยกลับไปแล้วเงยหน้าขึ้นมามองฉันยิ้มๆ

เขาถามฉันว่าเห็นหรือเปล่า ฉันเลยยิ้มอายๆ แล้วบอกว่าเห็น แต่ไม่เป็นไรหรอกเราไม่รู้จักกัน

เขาเลยพูดขึ้นว่า ดี ไม่รู้จักก็ดี งั้นเขาขอเข้าไปในห้องน้ำด้วยหน่อยเพราะว่าเยี่ยวไม่สุด

แล้วห้องน้ำมันแคบ แต่พอเขาขอแบบนั้นฉันก็เลยจำเป็นต้องไปกับเขาด้วย เพราะความเงี่ยนนั่นแหละค่ะ ผู้ชายชวนเข้าไปในที่แบบนี้ไม่คิดอะไรก็คงจะเป็นคนบ้าไปแล้วแน่นอน เราเข้าไปเบียดกันในห้องน้ำ เขาถามว่าขอเยี่ยวก่อนได้ไหม พอฉันพยักหน้าเขาก็ควักควยออกมาเยี่ยวเลย เพราะเขาบอกว่าผู้ชายเข้ามาในนี้ไม่ได้ แต่ว่าพอเขาเยี่ยวสุด เขาก็เอาขวดน้ำมาล้างหัวควยของเขา ตอนที่เขาจะเก็บควยเข้าไป

ฉันเอื้อมมือไปคว้าควยของเขาทันที

เรามองหน้ากัน

“ขอจับได้ไหมคะ ควยใหญ่จัง หนูชอบ” ฉันยิ้ม เขานิ่งเงียบไปครู่หนึ่ง แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรอออกมา ก่อนที่จะเบี่ยงตัวมาทางฉัน แล้วให้ฉันจับควยของเขาเอาไว้ ซึ่งตอนนั้นฉันลืมเลยว่าปวดเยี่ยว ตอนนี้ฉันค่อยๆ นั่งลงที่ชักโครกโดยที่มีเขายืนอยู่ตรงหน้า

คนมันเงี่ยนนั่นแหละค่ะ แคบแค่ไหนก็ทำได้อยู่แล้ว ยิ่งอยู่ๆ มาเจอคนที่อยากจะคิดอยากจะทำอะไรเหมือนกันแบบนี้ก็ยิ่งง่ายขึ้นไปใหญ่เลยทีเดียว สุดท้ายพอฉันจับควยของเขาชักว่าวจนควยแข็ง เขาก็จับหัวของฉันกดเข้ามาเบาๆ ก่อนจะยิ้ม

คงจะทนไม่ไหวแล้ว

สายตาของเขาบอกฉันอยู่ไม่กี่คำ…อมควยให้หน่อย

น่าจะพูดแบบนั้น ฉันเลยไม่รีรอที่จะอ้าปากแล้วอมควยให้เขาทันที ความเสียวซ่านในตอนนั้นทำให้ร่างกายของฉันสั่นสะท้านด้วยความสุขสม มันไม่มีอะไรจะวิเศษไปมากกว่านี้อีกแล้วในตอนนี้ ฉันเสียวซ่านจนรู้สึกว่าเงี่ยนขึ้นมาเฉยๆ จนกระทั่งเสียงสวรรค์จากเขาดังขึ้นมาตอนที่ฉันกำลังดูดควยของเขาอยู่ มันเป็นเสียงพูดระคนเสียงคราง

“เย็ดได้ไหมครับ ?”

ฉันลุกยืนขึ้นทันทีแล้วหันหลังให้เขา เสียงความวุ่นวายข้างนอกไม่ได้ทำให้ข้างในนี้รู้สึกว่ามันรบกวนเลย กลับกัน ยิ่งเสียงดังก็ยิ่งดีเหมือนกัน ฉันค่อยๆ หันหลังให้เขาแล้วเบียดก้นเข้าไปกับลำควยของเขาที่วางแนบร่องเอาไว้อย่างพอดี แล้วตอนที่กางเกงของฉันถูกดึงลงไป เขาก็จัดการจับควยสอดใส่เข้ามาในรูหีของฉันทันทีเลย

ตอนนั้นฉันครางลั่นออกมาด้วยความเสียวซ่าน มันวิเศษจริงๆ ความรู้สึกในตอนนี้ ฉันแทบจะไม่เป็นตัวเองเลย เพราะว่ามือหนึ่งเขากอดฉันเอาไว้ ส่วนอีกมือหนึ่งก็ปิดปากก่อนที่จะรัวควยกระเด้าเย็ดหีของฉันพร้อมกับที่ฉันเองเป็นคนเอามือทาบกับผนังห้องน้ำนี้เพื่อทรงตัวเอาไว้ให้เขานั้นได้กระหน่ำลำควยกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างรุนแรงและเสียวซ่าน

เสียงลมหายใจของเขาที่ดังอยู่ข้างหลังเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ฉันเองตอนนี้ก็ทนความเงี่ยนไม่ไหวแล้ว รีบขมิบรูหีตอดควยของเขาจนได้ยินเสียงครางลั่นดังขึ้นมาพร้อมๆ กับที่เขานั้นได้ดันควยเข้ามาสุดลำ ปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉันอย่างเต็มที่ ฉันปล่อยให้เขาทำแบบนั้น เพราะว่าตอนนี้มันเงี่ยนเกินกว่าที่จะบอกอะไรทั้งนั้น แถมเขาก็ยังเย็ดเก่ง รัวเชียว

ฉันเพิ่งเข้าใจความหมายของเพลงไม่รู้จักฉันจักเธอก็วันนี้แหละค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว เซ็กส์เสียวที่ทำงาน สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อเอ๋ อายุ 26 ปีแล้วค่ะ ก่อนอื่นต้องบอกก่อนนะคะว่าเล่าเรื่องไม่ค่อยเก่งเท่าไหร่ปัจจุบันมีแฟนอยู่คนนึงค่ะ ชื่อนพ ปกติเราสองคนก็ค่อนข้างจะมีเซ็กส์กันบ่อยอยู่แล้ว ชอบหาที่แปลกๆ ลองอยู่เสมอไม่ว่าจะเป็น ริมทะเล ริมระเบียงโรงแรม ในรถยนต์หรือตามรีสอร์ท สวย ๆ ต่าง ๆ มันตื่นเต้นดีนี่คะเรื่องที่จะเล่าวันนี้มันเกิดขึ้นเมื่ออาทิตย์ที่แล้วนี้องค่ะ วันนั้นเอ๋ลืมของไว้ที่ทำงานนพแวะมาหาที่บ้านเอ๋เลยชวนนพไปเอาของที่ห้องทำงานเอ๋ค่ะ..พอดีว่าเอ๋มีกุญแจตึกอยู่เลยเข้าไปสะดวกหน่อยค่ะ ..ตอนแรกก็มัวห่วงแต่ว่าจะเอางานมาทำไม่ทัน เพราะงานมันต้องส่งวันจันทร์ แล้ววันนี้ก็วันศุกร์แล้วด้วย..พอไปถึงตึกเอ๋ก็รีบเดินขึ้นไปก่อนค่ะ กะว่าไม่อยากให้นพเค้ารอนาน หยิบ ๆ ของเสร็จก็จะกลับ..แต่มันไม่เป็นอย่างนั้นน่ะสิคะ พอเอ๋เดินขึ้นไปหาของอยู่ ๆ…

เรื่องเสียว ช่างสักหล่อกระดอใหญ่ ณ ร้านสักลายแฟชั่นแห่งนึงย่านข้าวสาร กรุงเทพฯ ฉันกำลังนั่งรอช่างสักตามที่ได้นัดคิวไว้เมื่อ 1 เดือนที่แล้วเพื่อจะได้คุยรายละเอียดเรื่องลายและเริ่มสักทันที หลังจากที่วางแผนมานาน เหตุผลที่ฉันอยากสักก็เพราะว่าแฟนของฉันชอบ ฉันเลยกะว่าจะเซอร์ไพร์สเขาโดยการสักบริเวณเหนือเนินสวรรค์เป็นลายก้านหนามและดอกกุหลาบ กะว่าเมื่อแฟนดึงกางเกงในของฉันออกจะได้เห็นและชื่นชมลายสักนี้ก่อนที่จะร่วมรักกัน เมื่อช่างสักมาถึงฉันก็ต้องตะลึงในความเท่ของเขา เขามีลักษณะตรงสเปคฉันทุกอย่าง มองเผิน ๆ เหมือนแฟนของฉันในเวอร์ชั่นที่อัพเกรดขึ้นไปอีก (หัวเราะ) แต่เขาสูงกว่า น่าจะสัก 185 CM น่าจะได้ แถมยังหุ่นแน่นก้นแน่นกว่า แถมยังหล่อคมมีหนวดเคราบาง ๆ อย่างเท่ จนฉันเห็นแล้วใจหายใจคว่ำ และเราก็นั่งคุยรายละเอียดและที่ที่ฉันอยากสักกันจนเขาเข้าใจ “เชิญด้านในครับผม”…

เรื่องเสียว พ่อ ดุ้นพ่อใหญ่สะใจกว่าผู้ชายคนไหนที่ฉันเคยเจอ ฉันชื่อพิม ปัจจุบันอายุ 27 ปี แต่งงานกับสามี มาได้ 2 ปีแล้วยังไม่มีลูก อาศัยอยู่บ้านที่ทางฝั่งพ่อสามีซื้อให้ที่ กทม. เราช่วยกันทำงานทั้ง 2 คน โดยสามีเป็นวิศวกรส่วนตัวฉันทำงานเป็น PR ให้โรงแรมแห่งนึงเนื่องจากงานเป็น PR ทำให้ฉันต้องดูแลตัวเองอยู่เสมอทั้งทางด้านการแต่งตัวและบุคลิก ทำให้หลายๆ คนชอบชมสามีว่าได้แฟนสวย เปรี้ยว สามีกับฉันก็เย็ดกันไม่ขาด เรื่องบนเตียงดิฉันมีความต้องการสูงอยู่แล้ว จนบางครั้งความต้องการของฉันเกินของสามีไปซะอีก ฉันอยากได้วันละ 2-3 รอบ…

เรื่องเสียว โดนฝรั่งแสบ จับเย็ดทั้งพี่ทั้งน้อง เหมียว สาวใต้ ตาคม เรียนจบมาแล้วหลายปี กำลังหางานทำ แต่แล้วเธอก็ดีใจมากเมื่อได้เจอประกาศหางาน เป็นครูสอนภาษาไทยให้กับชาวต่างชาติ แบบตัวต่อตัวแถมให้ราคาดี เหมียวจึงรีบสมัครและนัดวันทำงานอย่างไวที่สุด พอมาถึงวันทำงาน เธอจึงพบกับ ไมเคิล นักเรียนของเธอ เขาเป็นคนต่างชาติเข้ามาไทยได้ไม่กี่สัปดาห์ และในบ้านของเราก็มีพี่ชายอีกคนชื่อแฟรงค์ ทั้งคู่หน้าตาดี แต่เหมียวไม่ชอบที่เขามีขนทั้งตัว แถมไมเคิลเองยังดูไม่ค่อยสุภาพ เพราะระหว่างเรียนบางครั้งก็ถอดเสื้อออกมา และบอกว่าเมืองไทยร้อนเกินไป เหมียวทนสอนจนไมเคิลจนเขาเริ่ม อ่านออกเขียนได้ และพูดภาษาไทยได้บ้างเล็กน้อย วันนี้เธอตั้งใจว่าจะเลิกสอนแล้วไปหางานอื่น แต่แล้วเมื่อเธอบอกไปตรง ๆ ไมเคิลดูหัวเสียมาก…

เรื่องเสียว ยิ่งใกล้กันยิ่งหวั่นไหว เมื่อลูกชายโตแล้วน่าเย็ด เลยเสร็จแม่เลี้ยงยังสาว เรื่องเสียวๆ ของฉัน มันเกิดขึ้นกับลูกชายวัยเพียง 15 ปีเท่านั้น ใช่ เขาเพิ่งเรียนอยู่ม.ต้นด้วยซ้ำ แต่มันก็ไม่ได้เห็นจะเป็นอะไรเลย ในเมื่อเขาโตพอที่จะใช้การได้แล้ว และที่สำคัญต่อให้เขาอายุยังน้อย แต่ร่างกายของเขาก็สูงใหญ่…รวมทั้งควยใหญ่อีกด้วย เขาเป็นลูกติดผัวของฉัน ที่เจอกันและเลี้ยงดูเขามาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว ในขณะที่ฉันเลิกกับผัวคนนั้นไปเมื่อ 2 ปีก่อน การทำตัวแย่ๆ ของเขา ทำให้ลูกชายของเขาติดต่อว่าขอมาอยู่กับฉัน และจะช่วยงานทุกๆ อย่างที่ทำได้ ทุกๆ อย่างมันก็ควรเป็นแบบนั้นแหละ แต่ยิ่งรู้จักและอยู่ด้วยกันมากขึ้น การนอนข้างกันก็ทำให้ฉันเองหลงใหลในตัวของเขาไปด้วยอย่างช้าๆ…

เรื่องเสียว ลองสักน้ำ จะรู้ว่าเด็กบ้านนอกนี่แหละเย็ดมันส์ สุดท้ายหลังจากที่เราได้รู้จักกันพอประมาณ มันก็ทำให้สาวเมืองกรุงอย่างพี่หวานนั้นกลายมาเป็นคนรู้จักกับผมได้อย่างไม่ยากเย็นนัก แม้ว่าแรกๆ ตอนที่เธอเข้ามาทำงานที่นี่ เธอจะมีนิสัยที่เหมือนกับว่าเชิดคอสูงเทียมฟ้าก็ตาม แต่เพราะว่าเธอน่ารักนั่นแหละครับผมเลยพยายามที่จะละลายพฤติกรรมเธอ จนสุดท้ายเจอหมูกระทะบ้านนอกฝีมือของผมเข้าไป ทุกๆ อย่างจบครับ เรากลายเป็นสหายหมูกระทะด้วยกันทันที จนกระทั่งเริ่มมีน้ำเมาเข้ามา…เรื่องเสียวก็เลยตามมาอย่างไม่ยากเย็นเท่าไหร่เลย ทันทีที่เธอหน้าแดงเพราะว่าฤทธิ์ของเหล้า มันก็กลายเป็นว่าเธอพูดขึ้นมาว่า “ดุๆ ไปเอ็งก็น่ารักดีเหมือนกันนะ” เท่านั้นแหละครับ สายตาสบสายตา ทุกๆ อย่างมันชัดเจนขึ้นทันทีในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันไม่สามารถหายไปได้เลยในความรู้สึกของผม ผมจำวินาทีที่เราเริ่มจูบกันได้หลังจากที่จ้องตานิ่งงันกันหลายวินาที สุดท้ายประสบการณ์เสียวที่ไม่ได้ตั้งใจแต่คาดหวังก็เกิดขึ้นมา “อูววว…ดีจังเลย อา อืม…ซี้ดดด” เสียงครางของเธอค่อยๆ…

เรื่องเสียว ครั้งแรกตอนอายุ10ขวบ สวัสดีค่ะ หนูชื่อ ทับทิม นะคะ อายุเพียง 15 ปี กำลังจะต่อ ม.ปลาย ในอีกไม่กี่เดือนถ้าหนูได้เรียนปกติ เพราะมีเหตุการณ์บางอย่างในอดีตที่ทำให้หนูไม่สามารถเข้าเรียนโรงเรียนทั่วไปได้ หนูต้องเรียนอยู่บ้านแทน อยากจะขอเล่าเหตุการณ์ตอนที่หนูโดนเย็ดครั้งแรกเมื่อ 5 ปีที่แล้วค่ะหรือประมาณ 10 ขวบ มันทำให้หนูเป็นคนขี้เงี่ยนและเก็บตัวนับตั้งแต่ตอนนั้น ขออนุญาตเกริ่นก่อนนะคะ ครอบครัวในบ้านหนูเมื่อก่อนมีพ่อ แม่ พี่สาว และอีกคนที่หนูไม่อยากให้มีอยู่ในบ้านคือน้าชายที่ไม่ทำงานทำการ ไม่มีครอบครัว ไม่ไปไหน แถมยังไม่ช่วยงานบ้านพ่อแม่อีก แต่สิ่งหนึ่งที่ทำให้น้าคนนี้ยังอยู่ได้คือ ความตลก…

ผมชื่อพลครับ เรื่องนี้นานมาแล้วครับ สมัยผมเพิ่งจบจากมหาลัยใหม่ๆก็ได้งานเป็นsupervisor ที่โรงงานแห่งนึง งานค่อนข้างหนักมาก แอบเรียกกันว่าโรงงานนรก ที่จริงผมก็ฝึกงานที่นี่นะครับ แล้วก็ได้งานที่นี่เลย ผมได้งานก่อนแฟนผม ตอนนั้นแฟนผมยังไม่ได้บรรจุงานเลย (เป็นข้าราชการครับ) เลยไม่ค่อยได้เจอกันครับ แต่เรื่องเสียวๆนี่ไม่ใช่กับแฟนผมครับ แต่เป็นเรื่องเสียวที่ประทับใจมากครับ พอผมทำงานมาสักพักก็เป็นช่วงสงกรานต์หยุดงานหลายวันครับ จำได้ว่าหยุด 5 วันแล้วผมลาต่ออีก 2 วันซึ่งเป็นวันหยุดครั้งแรกหลังจากทำงาน ตอนนั้น แฟนผมก็กลับบ้านที่สุ1000 เลยไม่ได้เจอกันอีก พอดีรุ่นน้องชวนไปเที่ยวทะเลครับ ผมเลยตกลงไป แต่วันจริงรุ่นน้องคนที่ชวนชิ่งไม่ไปด้วยเลยผมเลยไปกับกลุ่มที่เหลือเป็นรุ่นน้องผู้หญิงคนนึงชื่อนา กับน้องชายตกลงกันว่าจะไปอีกทริปนึงซึ่งมีแต่ผู้ใหญ่ทั้งนั้นเลยครับ เขาไปเที่ยวบ้านที่อ่างทองกันครับ แล้วมีเพื่อนของนาอีกคนชื่อหญิง หญิงเรียนรุ่นเดียวกับนาครับ…

เรื่องเสียว เย็ดน้องสาว จนตั้งท้อง สวัสดีครับผมชื่อ เติ้ล ผมได้อ่านเรื่องเสียวครอบครัว ในเว๊ปของพี่ๆ เพื่อนๆ มานานแล้ว ผมจะเล่าเรื่องของผมให้ฟังบ้าง ผมมีน้องสาว 2 คน น้องเตยอ่อนกว่าผม 2 ปี น้องตองอ่อนกว่าผม 4 ปี เราอาศัยกับยาย ตาเสียนานแล้ว พ่อกับแม่เข้าไปทำงานที่ต่างจังหวัดส่งเงินมาให้ ตอนนั้นผมอายุ 15 ในห้องนอนผม ผมนอนกับน้องเตย ส่วนน้องตองนอนกับยายอีกห้อง ตอนดึกผมแอบเปิดอ่านเรื่องเสียวในเว๊ป พอดีน้องเตยตื่นมาแอบมาชะโงกดูผม ผมเลยให้น้องเตยอ่านด้วยกันอีกคนน้องเตยถามผมสารพัดเกี่ยวกับเรื่องเซ็กส์…